profile
จันอัน อันจัน
49 ไปมาแล้ว
11 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image จันอัน อันจัน
2020/06/07
scene type icon
จากึมซอง สาขาโคเรียนทาวน์ นานา อาหารเกาหลี
สายเกาหลี บอกเลยถ้าได้มาที่นี่เปรมมมมม แน่นอน ที่ที่จะรีวิววันนี้คือ โคเรียนทาว์น คือตรงนี้เป็นย่านที่รวบอาหารเกาหลีทุกแบบจริงๆ เรียกได้ว่ามาที่นี่จบทุกประเภทอาหารเกาหลีชอบแบบไหนเลือกร้านได้เลย #ส่วนร้านรีวิววันนี้คือร้าน #จากึมซอง (ja guem song) ร้านนี้ดีงามจริงๆอร่อยเลิสสสโดนอ่ะบอกเลย มากี่ทีไม่เบื่อ ให้มาชามโตแค่ไหนก็กินหมด ที่เราชอบจะเป็นตัวซอสดำเกาหลี อร่อย กับที่เป็นสีส้มๆอ่ะจำชื่อเมนูไม่เคยได้ เพราะชี้เอาตลอด ตามรูปเลยจ้า เกี๊ยวก็พอดีคำหนุบๆ เอาเป็นว่าต้องมาลองอ่ะ ร้านนี้ไม่แพงด้วยนะ ราคาอาหาร เริ่มต้นแค่ สองร้อยกว่าบาท ถูกกว่าทุกร้านเลยก็ว่าได้มั้งละแวกนี้ ถ้าเชิทคนเชคอิน จะเป็นว่า ดารา นักชิม ก็มากันเยอะมาก มันอร่อยถูกปากคนไทยดีนะเราว่า อ้อๆๆๆ! ร้านอยู่ชั้น 3 ฝั่งติดถนน (ตอนนี้นั่งได้โตะละ2 คน) #Retty66 ราคา : 100-200 กว่าๆขึ้น แล้วแต่ประเภท รสชาติ: 10/10 พิกัด : โคเรียนทาว์น สุขุมวิท12 การเดินทาง : bts อโศก , MRT สุขุมวิท รถเมล์คันมี่ผ่านเทอมินอล21, รถยนต์ แทกซี่ตามใจจ้า เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2020/03/08
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่ เกษตรวิสัย (ร้อยเอ็ด) ก๋วยเตี๋ยว
ดูรูปแล้วธรรมดามากกกกใช่ไหมค่ะ #ไม่นะจ๊ะ จะบอกว่าร้านนี้ไม่ธรรมดา ชามนี้แค่ แค่ 40 บาท น่องเอยเนื้อไก่เอย เปื่อยแทบละลายในปาก ใครเป็นสายดูดตรีนนนนไก่ ต้องมาลอง กระดูกแทบหลุดเข้าไปในลำคอ คือเปื่อยมากกกก มีตรีนไก่นะแต่ชามนี้เราไม่เอาตรีนเฉยๆเลยไม่มีภาพ ก๋วยเตี๋ยวไก่ ที่ร้านภาพนอกธรรมดา แต่คิวเพรียบบบนะจ๊ะ มาตอนเที่ยง มรึงรอคิวใจเย็นๆด้วย อย่าใจร้อน อย่าไปเร่งป้าแก เดี๋ยวแกจะงง (ร้านนี้ขวัญใจมนุษย์เงินเดือน อย่างพวกเรานัก) ให้เต็มชามยังกะจะไม่เอากำไร ค่าที่ป้าก็ต้องจ่ายนะอย่าลืมป้าาาาา น้ำซุป สมกับการรอคอย นัวพอดี พิกัด : บางนา-ตราด 17 (ฝั่งเดียวกับเซ็นทรับบางนา) ก่อนถึงปั๊บน้ำมัน คาลเท็กส์ ถ้าเห็นปั๊บคือเลยแล้วจร่ะ ให้เข้าซอยด้านหน้าแล้ววนกลับมา ง่ายๆ วนซ้ายมาจร่ะ มีที่จอดรถ ไม่ต้องห่วง มาลองเองเลยมา ใครมาเซ็นทรัลบางนา ถ้าไม่ร้องมรึงงงเดินย้อนกลับมา แต่อย่าเกินบ่าย2 เพราะมันจะหมด #RETTYGINZA เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image จันอัน อันจัน
2020/02/14
scene type icon
Yellow CAB
ร้าน Yellow cab ที่อ่านผ่านๆ เราอ่านเป็น yellow car ฮ่าๆๆๆ คือร้านนี้ เขาเป็นร้านอาหารที่มีสาขาตั้งอยู่ทั่ว มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์เลยจ้า ด้วยพอดีเพิ่งไปมา แล้วแบบหาข้าวกินไม่ถูกปาก เลยมีฟาร์ดฟู๊ด เป็นทางรอด พาสต้า คือ เกลือหกใส่จ้าแม่จ๋าาา กินคำเดียววาง ไก่ทอดก็มือหนักกำเกลือโรยไปเยอะหน่อย (มารู้ทีหลังว่าฟิลิปปินส์กินเน้นออกเค็ม) จริงๆเป็นรสชาติปกติเขานะ เราแค่ไม่ชิน ... แต่ พระเจ้า พิซซ่า คือ The best ที่สวรรค์ส่งมา อร่อยมากกก เราสั่ง 2 ถาด ฮาวาเอี้ย ที่คุ้นเคย กับ ชีท ชีทคือ ดีย์มาก 10 10 10 ไปเลยจ้า แต่น้ำไม่มีรีฟีลนาจาาาาาาา (กินน้ำไม่สะใจเลย)5555 ราคา โอเคนะ ทั้งโต๊ะ รวมน้ำ 4 คน หมดไปราวๆ 1,400 เปโซ (เงินไทยน่าจะ 1,200 บาท) พิกัด : ทั่ว มะนิลาเลย (สาขานี้ ที่ makati ใกล้ๆ โรงแรม ฮอปอิน) ปล. Grab รอคิวเยอะมาก ทำร้านพิซซ่า ตรงข้าม เป็นป่าช้าไปเลย หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับคนที่ไปเที่ยวแถวนั้นนะคะ #bigfriday2 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2020/02/05
scene type icon
ลุงมน ลาบยโสฯ วังน้อย (อยุธยา) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ถ้ามาขอนแก่น ไม่ไปกิน ร้านแตงโมแซ่บเวอร์ สาขาหลัง ม.ขอนแก่น คือ เชยยยยยย นะจ๊ะแม่ ชื่อร้านอ่านไม่ผิดหรอก คือ เจ้าของร้าน นางชื่อแตงโม ไปเถอะไม่อยากพูดมาก นัวแบบเอาหัวไปประกัน #อร่อยนี้ที่ขอนแก่น เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2020/02/05
scene type icon
ไก่หมุนห้าลาว ถนนสุขาภิบาล 2 สุขาภิบาล2 อาหารไทย
ที่สุดแห่งความนัวย่านประเวศ ร้านนี้เท่านั้น ไก่ย่าง 5 ลาว คือความอลังการในความนัว แต่มีจุดเด่นที่ คอหมูย่าง แทนที่จะเป็นไก่ แดรกจนจุก จ่ายคนละไม่กี่บาท #จกยกโต๊ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/11/16
scene type icon
หอมคาเฟ่ เพิ่มสิน 38 สายไหม เบเกอรี่/เค้ก
ลับ จริงๆ | หาเกือบไม่เจอ เลี้ยวไปแรกๆ นึกว่าจะไม่เจอ แต่ดีจริงๆ คาเฟ่ดีๆที่อยากแนะนำ เหมาะกับนั่งชิล พักผ่อนมากแม่ คือที่นี่ ไม่มีแอร์ #แต่ไม้ร้อนเลย แถมเย็นสบาย ไม่เหนียวตัว จริงจ้า ไปมาแล้วช่วงกลางวันแดดๆ นี่แหละ เรานั่งด้านนอกนะ ตรงม้านั่งที่หันหน้าไปสะพานอ่ะ (ดูในรูปเหมือนจะร้อนซ่ะ แต่ไม่เลยจร่ะ #ต้นไม้คืนชีวิตดีๆให้เรา มันเรื่องจริง สงบดีมากๆ ไม่วุ่นวาย #ยังกะไปนั่งอยู่นอกเมืองเลยอ๊าาาา แต่ความจริง ร้านอยู่ #อุดมสุข 19 นี่เอง เลี้ยวเข้าซอยแล้ว อย่าเร่งเหยียบไปไหนนะ เพราะแป๊บเดียวเองจร่ะ ร้านอยู่ขวามือ เผลอนี่เลยป้ายนาจา เมนูที่ร้าน #มีอาหารเช้าด้วยนะ เพราะเขาเปิดตั้งแต่ 7 โมงเช้าจร่ะ เค้กเอย หวานเอย อร่อยยยย กาแฟ คือดีย์ เมนูแนะนำ #กาแฟส้ม #กาแฟแอปเปิ้ล ที่กินบ่อยๆนะ #ส่วนกาแฟมะพร้าวเดี๋ยวลองแล้วจะมารีวิว คือติดใจ 2 เมนูนี้ เลยไม่เคยสั่งเมนูอื่น ทั้งๆที่เมนูเยอะ 55555 พิกัด : อุดมสุข19 มีที่จอดรถ สามารถสั่งเครื่องดื่มอาหารมานั่งกินชิลๆ นั่งนานๆได้สบายใจ สูดอ๊อกซิเจนจากธรรมชาติ เข้าปอดนานๆได้ เพราะไม่ได้เปิดแอร์ (ถ้าคนไม่เยอะก็ไม่ถือว่าเสียมารยาทนะนั่งนานได้ ถ้าคนเยอะจนล้นร้านก็อย่านานเกิน เกรงใจ55+ ) อันนี้คิดไปเอง 555+ ถือว่ามาอยู่เป็นเจ้าของร้านล่ะกันเนอะ #แนะนำว่าเอาโน๊ตบุ๊คมาทำงานเพลินๆไป ชิลจริง แต่ควรชาร์ทแบตมาให้เต็มนะคะ ตามมารยาท เอิ๊กๆๆๆๆๆ #ที่จอดรถมีจร่ะ อยู่ตรงข้ามร้านนั่นแหละ #ร้านกาแฟแนะนำย่านอุดมสุข #photosvacationว่างปุ๊บเที่ยวปั๊บ HOM RIAN CHOEN coffee and cozy เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/11/14
scene type icon
ยำแซ่บ สาขามาบุญครอง สนามกีฬาแห่งชาติ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
จริงๆร้านชื่อ ยำมี่นำ แต่หาในแผนที่ไม่เจอ ฟาดมากแม่เอ้ย ฟาดงวงฟาดงา อร่อยนัวทุกอย่าง เมนูอาหาร ส่วนเมนูน้ำ เฉยๆนะ พิกัด นิคมเจโม ประเวศ เปิดทุกกกกวัน ใครมาเที่ยวป่าในกรุง ลองแวะมาค่ะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/11/11
scene type icon
We coffee & cuisine อำเภอเมืองชลบุรี เบเกอรี่/เค้ก
พูดถึงร้านนี้ ไม่รู้จะอธิบายถึงความอร่อยว่าอะไรดี เอาเป็นว่า เราคือคนที่ไม่ค่อยชอบทานอาหารคาวที่ใส่กระทิเท่าไหร่ จะเน้นไปทางอาหารอีสาน ใส่ปลาล้าเยอะๆ นี่เป็นครั้งแรกที่จะพูดเต็มคำ ว่า อาหารร้านนี้ อร่อยทุกอย่างที่ใส่มา ถึงขั้นเราทำคลิปลงยูทูป เลยอ่ะ ส่วนเมนูน้ำที่สั่ง คำ สิบๆไปเลยจร่ะแม่ ทั้ง 2 เมนู กลับไปอีกแน่นอน #11112019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image จันอัน อันจัน
2019/11/03
scene type icon
เซ็นทรัลพลาซา บางนา บางนา อื่นๆ
สตรีทฟู้ด ยามเช้า ถ.สรรพาวุธ บางนา ตรงท่าเรือข้ามฟากบางนา มีร้านเด็ดแนะนำ ร้านนี้ สายเป็ดต้องไม่พลาด อร่อยแบบไม่ต้องปรุง ฝากเข้าดูในช่อง ยูทูปนะคะ ชื่อช่อ UR Vacation รับรองร้านนี้ไม่ผิดหวัง https://youtu.be/rPL44ub-xJg เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/11/03
scene type icon
จันทร์ ฟ้าฮ่าม
ขนมปังสังขยานึ่ง มื้อเช้า ที่ ถ.สรรพาวุธ ราคา 3 ชิ้น 20 บาท ร้านอยู่ใกล้ๆ จ.จันทร์ฟอง ขนมปังนุ่มมากกก อร่อย ชอบอ่า ใส้สังขยา หวานมันพอดีๆ แต่ใบเตยยังไม่ค่อยหอม ให้ผ่านค่ะ ขนมปังดีย์ เย็นแล้วยังนุ่ม น่าจะเปิดแต่ตอนเช้านะ สายๆคงหมดแล้ว เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/11/03
scene type icon
จันทร์ ฟ้าฮ่าม
ที่สุด บน ถนน สรรพาวุธ ก่อนถึงท่าเรือ บางนานอก เมนูเป็ดๆ เตร๋ยวเป็ด เส้นเล็ก ข้าวหน้าเป็ด บลาๆๆๆ อร่อยแบบไม่ต้องปรุง ร้าน จ.จันทร์ฟอง เราไม่เคยมาเวลาอื่น เคยแต่มาตอนเช้า ส-อ คนรอคิวเยอะมากกกกกก แถมสั่งกลับบ้านแบบเยอะ อธิบายยาก แค่อยากให้มาลอง เป็ดฉ่ำมาก ไม่เหนียว ไม่มีกลิ่น เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/20
scene type icon
เซ็นทรัลพลาซา บางนา บางนา อื่นๆ
ของอร่อย สตรีทฟู๊ดดดดด ที่ซอย บางนา-ตราด 19 อีกแล้วจร้าาาาา เกาเหลาร้านตั้งตรงข้าม 7-11 แถวๆ แยก 8 ส่วน โรตี เด็ดขริง ร้านป้าแกตั้งอยู่แยก 6 ซอยนี้ของอร่อย มีตั้งแต่เช้ายันเย็น อารมณ์สตรีทฟู๊ด เยาวราชอ่ะ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/18
scene type icon
เซ็นทรัลพลาซา บางนา บางนา อื่นๆ
40 บาท คะน้าหมูชิ้น ร้านเล็กๆตามสั่ง ตรงแยกบางนา-ตราด 19 แยก6 ติดทางเลี้ยวเลย พี่แกเปิดเย็นๆยันดึกดื่นอ่ะ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/18
scene type icon
บาร์บีคิวรีสอร์ท สาขารามอินทรา บางเขน อาหารทะเล
#SeaU มาจร่ะมา สายปุฟเฟ่ต์ต้องมาโดนร้านนี้บอกเลย มันไม่จำกัดเวลาค่ะคุณ แดรกให้ตายคาร้านก็ราคาเดียว วันนั้นไป 2 คนกับเพื่อน รวมน้ำ รวมทุกอย่าง ตกคนละ 249 บาท อยากกินอะไรตามใจเลยเธอ ยังไงก็จ่ายราคาเดียว ไปเอามาให้เต็มโต๊ะเลยเรา แต่แดรกให้หมดนาจา 55555 ส่วนตัวชอบร้านนี้นะ ชอบที่ร้านมันกว้างดี โซนตักอาหารอยู่ในห้องกระจก อาหารหลากหลาย ทั้ง ของกินเล่น อาหารที่ทำเสร็จแล้วไม่ต้องรอให้เสียเวลาไปตักแดรกได้เลยคุณ ซีฟู๊ดของหวาน ผลไม้ ขนมไทย ไอติม น้ำหวาน น้ำเปล่า โค้ก แป๊บซี่ ไม่อั้น #แต่ทีเด็ด ร้านนี้ คือ... กุ้งอบวุ้นเส้น ที่หน้าตาโคตรไม่น่ากิน แต่โคตรอร่อย โอ๊ยยยย รสชาตินี้ เอาจริงๆนะ หากินตามร้านที่ว่าดังๆเด็ดๆ ยังไม่อร่อยเท่านี้ สูตรนี้ไปเปิดขายได้เลยอ่ะ แต่ทำหน้าตาให้น่ากินกว่านี้นิดนึง 55555 เด็ดที่สอง หมูหมัก คือนุ่มเริด เคี้ยวละมุนปากสุด เด็ดที่สาม หนีไม่พ้น สามชั้น ย่างพอสุกก็พอ อย่าให้เกรียม คือเด็ดเริดดดดด น้ำจิ้มเขาก็ไม่หวงความอร่อยนะคุณ อร่อยจริง บางร้านจะใช้สูตรทำน้ำจิ้มไม่อร่อยคนจะได้กินได้ไม่เยอะ55555 แต่ร้านนี้น้ำจิ้มผ่าน สิบ สิบ สิบ ไปเลยจ้า ถ้ามา อย่าลืมไปเอา กุ้งอบวุ้นเส้นนะ ให้รีบกินตอนร้อนๆเลย เด็ด รับรองได้ลุกไปเอาอีกแน่ ไม่ต้องรอนาน จนท ทำแป๊บๆเสร็จ ที่ร้านมีจอโปรเจคเตอร์ให้ดูด้วย กินฟินๆไป ไม่ต้องรีบ นั่งได้ยัน 5 ทุ่ม เที่ยงคืน ถ้าไม่อายนั่ง 5555555 ขี้เกียจพิมพ์แล้วจ้า ให้มาลองเอง #ให้ภาพบรรยาย นี่อัพรูปไม่หมดนะ เขาให้แค่20รูป พิกัด : บาบีคิวรีสอร์ท สาขา บางนา (ซอยก่อนถึงเซ็นทรัลบางนา) มีที่จอดรถ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/17
scene type icon
เซ็นทรัลพลาซา บางนา บางนา อื่นๆ
บางนา เอ้ยยยย ผัดไทยอร่อย มาก ตรงบางนา-ตราด 19 แยก6 เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/12
scene type icon
เตาถ่าน โคขุนโพนยางคำ มหาสารคาม อำเภอเมืองมหาสารคาม บุฟเฟ่ต์
ไปสกลนคร ไม่กินโคขุน ถือว่าไปไม่ถึงนาจา ไม่ได้มีดีแค่เนื้อย่าง สเต็กก็เลิศนาจา ละมุนลิ้น ละลายในปากไปเลยจร่ะแม่จ๋า นี้ก็เว่อร์ไป 555555 แม้ไม่ถึงกับละลายในปาก แต่บอกเลย นุ่มมากจริงๆ #Retyum เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/12
scene type icon
หอมจันท์ คาเฟ่ อำเภอเมืองจันทบุรี คาเฟ่
ร้าน hom rian chon coffee ซ.อุดมสุข 19 มีที่จอดรถ ขับมาในซอย 20 เมตร ก็เจอแล้ววววว เมนูนี้ กาแฟแอฟเปิ้ล 9/10 จัดว่าผ่านนนนน บรรยากาศดี ไม่มีแอร์นาจา แต่ไม่ร้อน เอ้าาาชมภาพ มาช้าไปหน่อย อดชิมเค้ก ไว้ครั้งหน้าจัดใหม่ให้หนำใจ สัญญา วิวดี ชิลมาก Review แบบเรียลๆ #ไม่แต่งรูป ไม่ใดๆทั้งสิ้น ถ่ายปุ๊บ ลงปั๊บ #ร้านกาแฟน่านั่ง ร้านชื่อ HOM RIAN CHOEN coffee and cozy ซ. อุดมสุข 19 เลี้ยวมาราวๆ 20 เมตร ร้านอยู่ขวามือ ตรงข้ามร้านมีที่จอดรถ พอดีวันนี้นัดเพื่อนแบบปุบปับมากก เลยว๊าปหาร้านใกล้ๆ เจอร้านนี้ อื้อหือออ สงบมากเว่อร์ ร้านกาแฟแนวอิงธรรมชาติ ไม่วุ่นวาย ย่านอุดมสุข ไม่ต้องเสียเวลาขับรถไปไกลๆ #ต้นไม้เยอะ ร่มรื่น ไม่ร้อน (ร้านไม่มีแอร์นะค่ะ) ใช้พัดลม แต่เราว่าไม่ร้อนนะ #นักเสพบรรยากาศควรมาร้านนี้ เราไปตอนบ่าย3 กินกาแฟตอนบ่าย 3 จ้าาา #ชอบในความสงบ เหมาะที่จะนัดกลุ่มเพื่อนไปนั่งชิลๆ คุยงาน คุยธุรกิจ #ใครชอบร้านฟีลนี้ ลองมาดูนะคะ #มาที่รสชาติกาแฟ #ส่วนตัวเลย เราว่าโอเค เราสั่งเมนู #กาแฟแอปเปิ้ล ด้านล่างเป็นน้ำแอปเปิ้ลด้านบนเป็นกาแฟ โปะด้วยแอปเปิ้ลชิ้นบางๆ ได้กลิ่นหอมอ่อนๆของกาแฟ รสชาติจะออกเปรี้ยวแอปเปิ้ลและหอมกาแฟ #แต่ไม่ใช่การเปรี้ยวของกาแฟนะคะ ส่วนตัวเราว่ารสชาตเมนูนี้ผ่าน #ผ่าน #ผ่าน ส่วนเมนูอื่นยังไม่ได้ลอง ไปแบบรีบๆจริงๆ ไว้คราวหน้ามารีวิวเพิ่มเติม (รอบหน้าเดี่ยวลองกาแฟน้ำส้ม กาแฟมะพร้าว ถ้า2เมนูนี้ผ่าน จะให้ร้านนี้เป็นร้านประจำไปเลยยยย) #ของหวานก็ไม่ได้กินเลยจ้าาาไปช้า 5555 #ราคา ไม่แพงไม่ถูก เป็นราคากลางๆ เมนูที่เราสั่ง 85 บาท ,,,,,,,, #วันนี้เวลาน้อย ร้านปิดไว ถ่ายภาพบรรยากาศร้านมาได้แค่เนี๊ยยยยยยย เราเอาก็ถ่ายๆๆๆแล้วอัพเลยละกัน 5555555 #ภาพเก็บมาได้เท่านี้นาจา #photosvacationว่างปุ๊บเที่ยวปั๊บ #Retyum เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/09
scene type icon
ยำมั้ย สายไหม ยำ
ชื่อร้าน yummyyum ยำมี่ยำ นะคะ เราหาเชคอินไม่เจอ เลยเชคอินไปมั่วๆ ร้านอยู่หน้านิคมเจโม เขตประเวศ ติด อเมซอล ร้านนี้คือดีเลิศศศศ มื้อเที่ยง ยอมตากแดด ออกมากิน เด็ดทุกอย่าง ไม่รู้จะอธิบายยังไง #ดูภาพสุดท้าย พวกเมนูยำๆ ดีย์ทุกเมนู กราบบบบบ #Retyum เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/04
scene type icon
ตลาดนัด บางซื่อ・เตาปูน
ร้านส้มตำที่ดูภายนอกธรรมดามากกกก แต่รสชาติไม่ธรรมดาแบบที่ตาเห็นนะจ๊ะ ท้าพิสูจน์โลดดดด ตลาดเจโม นิคมเจโม ประเวศ กทม เนี่ยยย ถ้าอยากกินแบบได้อรรถรส ย่อมได้จ้า มีเสื่อให้ปูกินจ้า นัวดูดนิ้วบอกเลย #sayhi เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/03
scene type icon
ร้านนายพันหมูกะทะ เมืองเก่า หมูกระทะ
บุฟเฟต์จ้าาาา ไปแดรกกกก สุคนธา หมูกะทะ ที่เชียงใหม่ เราเลือก ทะเล 399 ต่อคนเอง รวมทุกอย่าง แดรกแบบไม่เกรงใจใคร ปูตัวเท่าหน้าเราเลย กุ้งสด หมูกะทะนุ่มมมมมาก น้ำจิ้มเริดดดดด เอาไปห้าดาวเลย ที่จอดรถเยอะด้วย บอกเลย ไปเที่ยว ชม ไปลองเหอะ อาหารที่ไปไหนก็กิน เมนูฮิตทั่วไทย 555555 ปล.ไม่ไกลนิมมาน เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/03
scene type icon
กาแฟ เมืองเก่า คาเฟ่
มาดอยสุเทพ เชียงใหม่ อย่าลืมอุดหนุนร้านนี้นะคะ ตอนนั้นเราแวะกันตอนสี่โมงเย็น ยังอุตส่าห์ โดปกาแฟกันจ้า เข้มข้น มันซ่ะ สายกาแฟ ต้องลองแระ ร้านอยู่บรรไดทางขึ้นเลยคะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/03
scene type icon
ครัวเมืองเหนือพัทยาใต้ พัทยาใต้สาย3 อาหารเหนือ
ชื่อร้าน คือ Jum cafe นะคะ อยู่ใต้คอนโดวิวทะเลตึกD ค่ะ เป็นร้านอาหารที่ขายทั้งอาหารอีสานนัวมากกก และอาหารแบบฝรั่งค่ะคู๊ณ โอ่ยยยย สุดโต่งมาก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/03
scene type icon
ตลาดนัด บางซื่อ・เตาปูน
พี่จ๋าาาาาาา ซื้อตลาดนัด จ้าาาา เอามากินบ้าน เปิดแอร์ ฉ่ำๆ เปิดทีวีดู กินกันทั้งบ้าน มันเริ่ดดด มันนัว ตลาดนัดอุดมสุขวอร์ค จ้าาา เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/03
scene type icon
แสนยอด เจริญนคร อาหารไทย
ราดหน้า ที่มีคะน้ากรุบๆกรอบๆ ไหมจ๊ะพี่จ๋า ไม่พูดเยอะ มัวกินอยู่จ้า เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/10/02
scene type icon
ฟู้ด เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล สีลม ทาวเวอร์ สีลม ซูชิ
ซูชิ 20 บาทททททททททท ที่ฟู๊ดครอส เซ็นทรัล จ้าาาาพี่น้อง 5 ชิ้นอิ่ม เพราะคำใหญ่มากกก รถชาติใช้ได้เลยแระ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/29
scene type icon
ดารุมะ ซูชิ สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ศรีนครินทร์ บุฟเฟ่ต์
โปรดดดดที่สุดเลย กินปลาบำรุงสมองหน่อยเร็ว มาบ่อยสุดก็ร้านนี้เพราะกดดีลลด 50% ได้เนี่ยแระ มนุษย์เงินเดือนผู้อาศัยดีลส่วนลด 5555 ราคาปกติ 499 ไง ลด 50% ก็ 250 เบาๆ กินไม่อั้นทุกเมนู ไรงี้ แซลมอนหั่นคำโตๆ สะใจเว่อร์ เมนูอื่นๆก็เริ่ดนะไม่ได้เริ่ดแค่แซลมอน #สายญี่ปุ่นต้องมาลองอ่ะ สาขานี้อยู่อุดมสุข58 แถวๆค่ายมวย หลังเซ็นทรัลบางนาเนี่ยยย ปล. เราไม่ค่อยได้ไปกินที่อื่น เลยยังให้ที่นี่ครองแชมป์ เอาไว้ที่อื่นเริ่ดกว่าจะมารีวิว นาจา #salmon เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/29
scene type icon
แตงโมแซบเว่อร์ สาขาหลังมข. อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารไทย
นัวกราบตีนนนนนนน ต้องร้านนี้ #แตงโมแซ่บเวอร์ นี่คือชื่อร้านจ้าพี่จ๋า อย่าดูเชคอินนะ ร้านส้มตำหลัง มข. สาขานี้ เด็ดดูด ต้องไปลองถ้าไป ขก. เอาจริงถ้าให้ลอง ขับไปเส้นหลังมอ ถามหา เจอโลดดด เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/29
scene type icon
Only Coffee นิมมาน เบเกอรี่/เค้ก
On coffee นี่คือชื่อร้านนะ อย่าดูที่เชคอิน เราหาเชคอินไม่เจอ ร้านที่เหล่า จนท รพ สุรินทร์ชอบบบบบบบบบ เพราะทุกเที่ยงวัน เบรก ทุกคนจะมาแวะที่นี่ อยู่ตรงข้าม รพ สุรินทร์ นี่เอง คนอย่างเยอะอ่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/29
scene type icon
ระกา - RAKA Let's Thai it up นิมมาน อาหารเอเชีย
ระกาชาบู สาขานิคมเจโม 199 บาท จ้าาาาา เรียกได้ว่านอกจากชาบูราคาไม่แพงแล้วนั้น ส้มตำคือเด็ดมาก ไม่พูดเยอะ ควรมาลอง เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/29
scene type icon
ร้านลาบนัว อำเภอเมืองอุดรธานี อาหารไทย
ร้านลาบนัวสาขาโคราช เรียกว่าจัดจ้านสุดในโคราชละจ้า ตำถาด 100 ตำหอย 100 เมนูอื่นๆก็ 40-80 เริ่ดนะต้องลอง เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/28
scene type icon
ชาบู ชาบู แซ่บ หน้ามอเกษตรกำแพงแสน กำแพงแสน (นครปฐม) ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
คือชื่อร้านนี้ #กำแพงแสนโภชนา แต่หาเช็คอินไม่เจอ เลยเชคอินที่นี่แทนนะคะ เดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึงงงงง โอ๊ยยยย เริ่ดดดดด เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/28
scene type icon
7-11 Thailand ปากเกร็ด (นนทบุรี) อื่นๆ
เหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดา ร้านเจ้แหม่มยำแซ่บ เมนูนี้ หมูน้ำตก 50 บาท ให้เยอะมาก สำคัญกว่าคือ อร่อยมาก มาใช้ไม่ได้กินนาจา เปิดบ่าย 3 ถึง 2ทุ่ม บางวันหมดตั้งแต่ 6โมงเย็น พิกัด บางนาตราด19แยก7 ตรงข้าม 7-11 เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/27
scene type icon
ดารุมะ ซูชิ อุดมสุข อาหารญี่ปุ่น
กดดีลมาได้ จากปกติ 399 จัดไปจ้า 250 บาท ลดเพิ่มอีก 1 ร้อย ไปกับเพื่อนสองคน ตกคนละ 199 สะใจมากกกก บุฟเฟต์ อาหารญี่ปุ่น ซาซิมิ มาแบบนี้เลยยยยย เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/27
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเรือแม่สีนวล ลาดพร้าว
ก๋วยเตี๋วเรือแม่ศรีนวล พิกัดอุดมสุข วอล์ค เปิดตั้งแต่ 11 โมง ยันเย็นจ้าพี่จ๋า เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/27
scene type icon
หมู่ปิ้ง 42 บางใหญ่ (นนทบุรี)
35 บาท จ้าาาาาาา หมูกรอบที่เริ่ดสุดละแวกนี้ ก็ร้านนี้แหละ ข้าวพี่เขาก็ใช้ข้าวหอมมะลิ นุ่มๆให้กินนะจ๊ะ เอาใจคนใช้แรงงานอย่างพวกเราสุดๆ ได้ใจไปเลย อร่อยแล้วยังให้เยอะ พิกัด ข้าวร้านขายข้าว อุดมสุข 42 หรืออุดมสุข 19 ราวๆแยก 8 นี่แหละคะ คือ ไม่ได้มีชื่อร้านอย่างเป็นทางการ เราเลยได้ location หมูปิ้ง 42 ใส่แทน แต่ร้านพี่แกจะทำ 2 คน ผัว เมีย มีลูกชายอายุ 4-5 ขวบคนนึง ร้านอยู่เยื้องๆ โลตัสเอ็กเพลส ติดร้านขายข้าว เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/25
scene type icon
กาแฟดริปยิปซี อำเภอเมืองสกลนคร กาแฟ
สายดื่ม ต้องลองงงง เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/25
scene type icon
ชาบู ปิ้งย่างซีฟู้ด ปทุมวัน สามย่าน อาหารทะเล
ร้านนี้ชื่อ เบิร์น อิท ปิ้งย่าง สไตล์เกาหลี & ซีฟู๊ด จ้า แท็กหาร้านไม่เจออ่า เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/25
scene type icon
เซ็นทรัลพลาซา บางนา บางนา อื่นๆ
ร้านจั๊บญวณ เครื่องแน่นมากกกกกกกกกก ที่ฟู๊ดคอร์ด เซ็นทรัลบางนา ชั้น G มีร้านเดียวคะ ที่หอมชวนขนาดนี้ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/23
scene type icon
สุกี้ตี๋น้อย สาขาเดอะพาซิโอ พาร์ค กาญจนาภิเษก ทวีวัฒนา ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
จริงๆเป็นสาขา ศรีนครินนะคะ ที่รีวิววันนี้ แต่หาในนี้ไม่เจอ 9/10 เลยจ้าาาาาาาา 199 น้ำรีฟีล 39 เริ่ดจริง หักแค่กุ้งตัวเล็ก และรอคิวนาน เพราะคนเยอะเว่อร์ นอกนั้นดีหมดดดดดดด เปิด เที่ยงวันยันตีห้า เพิ่มเติม
  • 10
  • 3
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
หม่าล่ามหาสิน อุดมสุข อื่นๆ
ร้านนี้ เป็นร้านเล็กๆ ขายตรงตลาด ตรงอุดมสุข 19 แยก 6 คือร้านป้าแกจะอยูติดร้านน้ำ ที่ตลาดเล็กๆอ่ะ แถวนี้มีที่เดียว แกจะขายแกงเห็ดรวม 60 บาท ทำร้อนๆ หน้าร้านมีมะพร้าว กับกล้วย และแกจะตากเนื้อไว้หน้าร้าน ไว้ทอดขาย คือไม่ใช่ร้านใหญ่ไม่ได้มีหน้าร้านอะไร แต่น่าจะมีร้านเดียว ตรงนี้ อร่อยมากกกกเอาจริงๆ นัว เป็นร้านโนเนม ที่เราให้เต็ม เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
Daruma Sushi ทองหล่อ
ให้ 3 ดาว เพราะกดดีลได้ จ่ายไป 199 บาท บุฟเฟต์ อาหารญี่ปุ่น ที่จ่ายถูกมากเท่าที่เคยกินมา สั่งไม่อั้น ขอบคุณดีลเริ่ดๆ เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
ระกา - RAKA Let's Thai it up นิมมาน อาหารเอเชีย
ระกาชาบู ร้านชาบูในนิคมเจโม คนละ 199 บาท ก้องแอร์ แต่พระเอกคือ ส้มตำ จ้าาาาาาาา ปลาล้าคือเด็ดมากจริงๆ เอาจริงๆนะ จานนี้ สีไม่ได้ แต่นัวจน สั่ง เบิ้ล 2-3รอบ คนเดียว ถ้าสั่งเป็นจานแบบไม่รวมชาบู จานนี้ 60-80 บาทนี่แหละมั้ง แต่ถ้ารวมบุฟเฟต์ชาบู หัวละ 199 ปล ถ้าเอาแต่ชาบูหมู ไม่เอาส้มตำแค่ 159 เพราะพระเอาเขาคือส้มตำจริงๆร้านนี้ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
แหนมเนืองคุณนิด บางเขน อาหารเวียดนาม
ขึ้นชื่อว่าไปอุดร พลาดไม่ได้ แหนมเนืองวีที เอาจริงๆนะ กล่องเดียว กินได้3-4 คนอ่ะ คุ้มมากเว่อร์ พรีเซ็นต์อาหารบ้านเกิดซ่ะหน่อย อิอิ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
Ristr8to Lab นิมมาน คาเฟ่
ไปเชียงใหม่ทีไร ไม่เคยพลาดดดดดดดดดดด ต้องแวะร้านนี้ ร้านโปรด คอกาแฟ ต้องไปลอง พิกัด นิมมานซอย3 ต้นซอยเลย ติดถนนหลัก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
นัดพบคาราโอเกะ อำเภอเมืองสกลนคร หมูกระทะ
หมูกะทะ + ทะเล ที่ได้น็อคกุ้งเอง ไม่ต้องแย่งกุ้ง มีดนตรีฟัง น้ำจิ้มเริ่ดมาก ไปทีไรจ่ายไม่เคยเกิน 250 บาท แต่กุ้งอย่างเยอะ อาหารอย่างเยอะอ่ะ เกินราคามาก แต่พวกเนื้อๆ ยังหมักไม่ค่อยเท่าไหร่ ใครชอบทะเลๆ กับชอบกินเครื่องเคียง อื่นๆ เหมาะมากๆๆๆ เพราะคือ เทียบเมนูอาหาร กับ ราคาที่จ่าย จัดว่าคุ้มจัด แถมมีดนตรีสดฟัง ช่วง ศุกร์ เสาร์ วันอื่นๆไม่แน่ใจ เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
Bluerista Thai café พระราม 9 ของหวาน
สายครัวซอง ท้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ให้ไปลอง ที่นี่ บลูริสต้า ร้านแถวๆโรงงานแมคยีนต์ ถนน สุขาภิบาลสอง ยังวนเวียนอยู่ที่นี่ มันใกล้ที่ทำงาน บางวันอยากกิน อดไม่ไหว สั่งไลน์แมนมาส่งอ่ะ ไปลองจริงๆๆๆนะ แต่พวกเมนูน้ำไม่เท่าไหร่ ส่วนตัวนะ ที่ให้เดอะเบส คือให้ครัวซอง เมนูเดียวเลยคะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
ชาบูชิ สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา ซูชิ
ไม่รู้จะกินอะไร นึกอะไรไม่ออก เอะอะ ชาบูชิ 55555555 คือแบบ มันเป็นเมนูที่คนโสดไปกินห้างได้แบบไม่ต้องเขิล ถ้าเพื่อนไม่ว่าง ไปคนเดียวสบาย นั่งสายพาน 5555555 สบายใจ ไม่ต้องมีคนคอยแกะกุ้งให้หรอกกกกกกก ร้านแกะมาแล้ว พยายามกินคลีนละนะ ทั้งถ้วย ขาวเชียว 555555 คลีนมาก กินเกลี้ยง คลีนเลยจ้า ปลาๆ กุ้งๆสุขภาพ บ้างไรบ้าง #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
ไก่หมุนห้าลาว ถนนสุขาภิบาล 2 สุขาภิบาล2 อาหารไทย
ร้านไก่หมุน 5 ลาวนะ แต่พระเอก คือ คอหมูย่าง จร่ะๆร้านนี้อยู่ แถวๆถนนสุขาภิบาล2 ใกล้บริษัทเราอ่ะ ช่วง 11โมง เราชอบออกมากิน ขวัญใจผู้ใช้แรงงานอย่างเรามากบอกเลย นอกจากความอร่อย นัว นุ่ม สุดทุกอย่าง โดยเฉพาะ 2 เมนูนี้ เมนูโปรดเราไง ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกินไก่ 555555 เลยโพสต์แต่ คอหมูย่าง ไปทีไร กินกันพุงกาง หมดแค่คนละ 130-140 บาท ป้าแกให้เยอะมาก ถ้าว่าเราเวอร์ ไปลองได้ ไม่มีส่วนได้เสีย นะคะ แค่อยากแชร์ร้านโปรด ขวัญใจไทบ้านคนใช้แรงงานอย่างพวกเรา อร่อย ถูก อิ่ม สะอาด #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image จันอัน อันจัน
2019/09/10
scene type icon
เนียร หมูกระทะอุดร สาขาอุดมสุข วอล์ค อุดมสุข หมูกระทะ
เป็นร้านหมูกะทะ แบบไม่ใช่บุฟเฟ่ต์นะ แต่คือชอบมาก เป็นการกินหมูกะทะแบบบ้านๆจริงๆ สายทะเลอาจไม่ค่อยเหมาะ แต่ถ้าใครที่ชอบกิน หมูกะทะ แบบจริงๆจังๆ รับรองจะชอบ หมูหมักเด่นมากกกกกกกโดยเฉพาะ3ชั้น เดอะเบส อ่ะ หมูคือแบบหมักมาพอดี๊พอดี นุ่มมากกกกกกก โดยเฉพาะ 3 ชั้น คือดีย์ เอาหัวไปประกันเลยคร่าาาาาา เหมือนกินอยู่บ้านเลยอ่ะ ไม่เหมือนเวลาไปกินหมูกะทะบางร้านที่หมักบ้างไม่หมักบ้าง มันเหนียวไง เราเคี้ยวไม่ค่อยได้ สั่งชุดใหญ่ 699 ไป 3 -4 คน พอดีๆอ่ะ หารกันคนไม่กี่บาท ขนาดไปกับเพื่อน ผช. คือ ได้เยอะนะ ขนาดมีแต่สายแดรกเอาจริงๆ หมดน้อยกว่าไปกินบุฟเฟ่ต์ 299 อ่ะ ทั้งๆที่กินเยอะมากกกกกกกกกกก งง ใน งง #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 4
  • 0