profile
Pattranit Jullapak
10 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/12
scene type icon
ธานีข้าวหมูแดงหมูกรอบ อารีย์ อารีย์ ก๋วยเตี๋ยว
เป็นร้านที่ขับรถผ่านในตอนเช้าวันหยุดดูแล้วน่าจะอร่อยเอาเรื่องอยู่เหมือนกันเพราะเวลานั้น8โมงเช้าเห็นพนักงานร้านเต็มร้านคนนึงกำลังหั่นหมูกรอบอย่างคล่องแคล่วอีกคนหั่นหมูแดงและอีกหลายคนเดินขวักไขว่ทำหน้าที่ของตนเองรถจอดริมถนนเป็นแถวคนยืืนรอหน้าร้านกันตั้งแต่้เช้าจึงลองเสี่ยวดวงแวะเข้าไปชิมบ้าง พูดได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวังประทับใจมากอาหารออกเร็วพนักงานทุกคนคล่องแคล่วกระฉับกระเฉงระหว่างนั่งทานมองออกไปหน้าร้านเห็นพนักงานกำลังสับหมูกรอบที่วางเป็นแถใยิ่งทำให้อยากอาหารมากขึ้นข้าวหมูแดงหมูกรอบอร่อยมากหมูกรอบกรอบมากจริงๆถ้าได้น้ำซุปสักถ้วยยิ่งดีแต่ในเมื่อไม่มีก็สั่งเกาเหลามา ตัวเกาเหลาค่อนข้างธรรมดาเพราะว่าจุดเด่นของร้านนี้คือหมูแดงหมูกรอบจริงๆ เพิ่มเติม
  • 17
  • 2
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/12
scene type icon
หน่องริมคลอง เอกมัย อาหารทะเล
หลังจากได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างจากร้านนี้มานานวันนี้เลยมีโอกาสได้ชิมสักทีโดยใช้โปรโมชั่นที่ดีแสนดีในส่วนลด150บาทของlinemanคุ้มค่าคุ้มราคามากมายไม่ต้องไปยืนขับรถไปยืนรอคิวให้เสียอารมณ์นั่งอยู่บ้านสบายๆรออาหารอย่างเดียว ในส่วนขอการสั่งอาหารกับlineman ของร้านใช้เวลารวมประมาณ2ชั่วโมงน่าจะได้สั่งอาหารไปเมือน8.45ได้รับอาหารจากพี่linemanตอน10.47ถือว่าไม่นานเกินไปและพี่lineman ก็น่ารักมากค่ะ ในส่วนของอาหารนั้นสั่งมาทั้งหมด4อย่างค่ะ 1.กระเพราปู 340บาท เนื้อปูก้อนโตๆไม่มีส่วนของก้ามแดงๆเลยก้อนใหญ่เต็มปากเต็มคำที่ผัดกับกระเพราแห้งๆรสชาติเผ็ดร้อนจัดจ้านคลุกกับข้าวสวยร้อนๆที่สุดของที่สุดอาหารวันนี้และราคา340บาทแบ่งกินได้ถึง3-4จานเยอะมากคุณหน่องให้เนื้อปูแบบไม่หวงเลย 2.ปูกุ้งผัดพริกขี้หนู 340บาท ปูก้อนใหญ่ๆเหมือนเคยมาพร้อมกับกุ้งสดๆเด้งหวานกรอบฉ่ำน้ำกุ้งมากผัดกับพริกขี้หนูแห้งๆหอมพริกขี้หนูมากรสชาติจัดจ้านเช่นเคย 3.กุ้งผัดกระเพรา 200บาท นับกุ้งในกล่องได้ประมาณ12ตัว หอมกระเพรา ผัดมาแบบแห้งๆเช่นเคยและกุ้งก็หวานกรอบสดเด้งเหมือนเคยไม่ทำใผ้ผิดหวังเลยสำหรับเมนูนี้ 4.ต้มยำปลากะพง 200บาท สั่งมาซดน้ำแก้ความเผ็ดร้อนจากเมนูเผ็ดๆต้มยำน้ำใสที่ทางหน้าแยกเนื้อและน้ำให้ปลากะพงตัวใหญ่เนื้อแน่นหวานมากพร้อมกับเห็ดฟางรสชาติเปรี้ยวที่ปลุกความอยากอาหารได้อย่างดีซดน้ำร้อนๆพร้อมข้าวก็เป็นอะไรที่อร่อยอีกแบบ เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/12
scene type icon
มนต์นมสด สาขาหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า เบเกอรี่/เค้ก
เป็นร้านที่ไม่เหมาะแก่การนั่งทานที่ร้านแต่อย่างใด แต่ยังไงก็ตามร้านนี้ยังอร่อยไม่เปลี่ยนทุกครั้งที่ซื้อกลับบ้าน 1.นมหวานน้อย หอมหวานมันเข้มข้นเป็นคุณสมบัติที่ดีที่นมวัวควรจะมี และร้านมนต์นมสดก็ไม่ได้ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด นมหวานน้อยเหมาะแก่การแช่เย็นก่อนดื่มรสชาติหวานกำลังพอดีไม่มากเกินไปอย่างเช่นนมหวานปกติที่ควรทานคู่กับน้ำแข็ง 2.นมจืด หอมหวานมันไม่ต่างกัน บางครั้งเปิดฝาขวดออกมาจะมีครีมนมอยู่ด้านบนรสชาติเข้มข้นมาก 3.พุดดิ้งนมสด เป็นอีกสิ่งที่ต้องซื้อกลับบ้านทุกครั้ง พุดดิ้งเนื้อเนียนหอมกลิ่นนมสดทุกคำ ทานเพลินๆหมดโดยไม่รู้ตัว เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/12
scene type icon
ทอรี่ ไอศกรีม สาขาภูเก็ต อำเภอเมืองภูเก็ต ของหวาน
"สวย อร่อย มีเอกลักษณ์" คงเป็นคำจำกัดความของร้านนี้ ร้านอยู่ในตัวเมืองภูเก็ตที่ใครๆไปก็ต้องมาลองชิมร้านนี้ ไอศกรีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยเอาขนมประจำท้องถิ่นมาสร้างสรรค์ในรูปใหม่ที่ทันสมัยในรูปแบบของไอศกรีม จานเด่นของที่นี่คงจะเป็น bi-co-moi ไอศกรีมกะทิอัญชันทานคู่กับข้าวเหนียวดำของชาพื้นเมืองภูเก็ต ส่วนตัวก็คิดว่าอร่อยแต่ไม่ได้ว้าวถึงขนาดนั้น แต่พอเวลาถ่ายรูปจะดูสวยและไม่มีร้านไหนทำแบบนี้เลยเป็นจานที่ใครมาคงต้องสั่งเป็นจานแรกเสมอ ส่วนอีกจานส่วนตัวชอบมากกว่าจานแรกและเลือกรสไอศกรีมต่างๆเองได้ในบรรดา3รสที่ส่งมาชอบรสคุกกี้พริกที่สุด หอมหวานและครีมมี่มากเป็นรสชาติที่เฉพาะตัวมีความเผ็ดๆนิดของพริกไทด้วยเป็นรสชาติที่แปลกใหม่จนเมื่อทานเสร็จต้องรีบไปหาตัวคุกกี้พริกจริงๆมาทานและซื้อกลับบ้านเป็นขนมอร่อยที่เหมาะแก่การซื้อเป็นของฝากอย่างมาก เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/12
scene type icon
ก๋วยจั๊บโบร่ำโบราณ ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า เมนูเส้น
ทานตั้งแต่สมัยที่ร้านยังใช้ตู้ไม้รถเข็นไม้ที่ให้อารมณ์สมัยเดิมๆ น้ำซุปหอมกลิ่นเครื่องเทศและเข้มข้น ทีเด็ดของร้านนี้เลยคือหมูกรอบกรอบมากกกไม่มันเลยแม้ว่าจะสั่งกลับบ้านก็ยังกรอบอยู่ และตัวเส้นแป้งก็ไม่เละยังเป็นเส้นให้ได้เคี้ยวและที่สำคัญเลยคือก๋วยจั๋บร้านนี้ไม่มีกลิ่นเหม็นคาวของเครื่องในเลยทำให้กินได้สบายๆ และถ้าใครชอบปอเปี๊ยสดแนะนำให้สั่งร้านที่อยู่เยื้องกันมาทานด้วยคุณป้าเป็นคนขายค่อนข้างมีอายุมากเเล้วอาจทำช้าหน่อยแต่รับรองว่าอร่อยเด็ด เพิ่มเติม
  • 15
  • 0
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/12
scene type icon
ไฮโซะ ซูชิ (HISO Sushi) อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
ร้านลงจากbtsอารีย์เข้ามาในซอยไม่ไกลมาก ร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นร้านกว้างและไม่แออัด อาหารสดมากปลาสดกุ้งสดไม่มีกลิ่นข้าว ข้าวปั้นปั้นออกมาได้พอดีคำ และตกแต่งจานได้สวยทำให้น่าทานและน่าถ่ายรูปยิ่งขึ้น ราคาไม่สูงเลยถ้าเทียบกับคุณภาพ ส่วนน้ำมีให้เลือกทั้ง2แบบของชาคือชาเชียวร้อนและเย็นตามแต่ลูกค้าจะเลือก เป็นร้านซูชิซาซิมิอีกร้านที่ควรแวะกลับไปทานบ่อยๆค่ะ เพิ่มเติม
  • 12
  • 0
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/11
scene type icon
เรือนต้น ข้าวมันไก่โรงแรมมณเฑียร สี่พระยา อาหารไทย
ข้าวมันไก่ยกระดับคือข้าวมันไก่มณเฑียร แล้วแตกต่างกับข้าวมันไก่35,40ยังไง 1.ข้าวร่วนเป็นเม็ดไม่แข็งและไม่แฉะหอมกลิ่นขิงอ่อนๆ 2.น้ำซุปหวานหอมซดคล่องคออย่างมาก 3.ไก่นุ่มหนังบางเลือกส่วนของไก่ได้แต่ถ้าช่วงเย็นไปแล้วจะเลือกได้ยากหน่อยเพราะเริ่มหมด ไก่ชิ้นหนาไม่ตบทำให้รู้สึกถึงเนื้อของไก่ได้อย่างเต็มที่ 4.มีน้ำจิ้มให้เลือกได้ถึง4ชนิดส่วนตัวชอบเต้าเจี้ยวที่สุด 5.การบริการดีมาก พนักงานทุกคนเอาใจใส่ลูกค้าไปอย่างดีนี่คือส่วนนึงที่อยากไปซ้ำเพราะการบริการ 6.ถึงชุดนึงจะหลายร้อยแต่เมื่อเทียบกับปริมาณและคุณภาพก็ถือว่าไม่แพงอย่างที่คิดเนื่องจาก1ชุกสามารถทานได้ถึง2คนบางครั้งก็เหลือเพราะเยอะมากกก สรุปแล้ว ถ้าใครมีโอกาสก็อยากให้ลองสักครั้งเพราะไม่ได้ผิดหวังอะไรแต่ถ้าช่วงเย็นต้องทำใจเรื่องอาหารเย็นเร็วนิดนึงเพราะห้องอาหารค่อนข้างเย็นเวลาอาหารมาเสริฟจึงทำให้อาหารเย็นเร็ว #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/11
scene type icon
โชคดีสเต็ก สาขาพระราม 5 อำเภอเมืองนนทบุรี สเต็ก
เนื้อคุณภาพดีที่แรกที่นึกถึงคงจะต้องเป็นโชคดีสเต็กเฮ้าส์ เนื้อคุณภาพเยี่มมมีหลายเกรดหลายราคาที่เชฟทำออกมาไม่ได้กลิ่นคาวที่เหม็นสาปแต่ยังเป็นรสชาดของเนื้อและรสสัมผัสของเนื้อได้เคี้ยวอยู่ บรรยากาศตกแต่งไปแนวคันทรี่ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ทุกครั้งที่ได้เข้าร้าน และเครื่องเคียงก็ทำได้อย่างดีไม่กลบสเต็กเนื้อ ใครสายเนื้อต้องลอง! #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/11
scene type icon
ไก่ทอง ออริจินัล สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ โชคชัยสี่ อาหารไทย
ร้านที่เปิดคู่เมืองทองธานีมานาน การบริการดีเยี่ยมอาหารสดสะอาดและมีการควบคุมมาตรฐานที่ดีมากความอร่อยไม่เคยเปลี่ยนแปลงแม้ราคาจะสูงแต่ถ้าเทียบกับคุณภาพของอาหารที่ถือว่าโอเคเลย จานแนะนำคือราดหน้าที่หอมกลิ่นคั่วกระทะและชิ้นหมูกับกุ้งที่นุ่มและสดมากใส่มาในจานชิ้นใหญ่ๆและจานที่2ที่จะไปกี่ครั้งทุกครั้งต้องสั่งสิ่งนี้คือ น้ำแข็งไสชานมที่หอมชามากๆมีส่วนผสมของชาถึง5ชนิดและทานคู่กับเม็ดคอลลาเจนกรุบๆกับไข่มุกนุ่มๆเข้ากันสุดๆ #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pattranit Jullapak
2019/09/11
scene type icon
โอ้กะจู๋ สาขาสยามสแควร์ ซ.7 สยาม อาหารคลีน/สลัด
ถึงร้านจะรอคิวยาวมากแต่ก็มีการจองคิวได้ผ่านแอพของร้านเองภายในรัศมี10km. อาหารอร่ยจานใหญ่สดสะอาดราคาเข้าถึงได้เหมาะกับการไปเป็นครอบครัวใหญ่ ร้านที่นั่งค่อนข้างเยอะไม่คับแคบและสิ่งที่ชอบที่สุดคือมีนหวานทอดที่เหมือนเฟรนซ์ฟราย อร่อยกรอบไม่อมน้ำมันและหวานมากอยากให้แยกขายเดี่ยวๆเลย จานแนะนำคือซี่โครงหมูสะพานโค้งที่ทุกโต๊ะต้องสั่งถ้าไปแค่2คนสั่งจานนี้จานเดี่ยวอยู่! #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 4
  • 1