profile
Supapit Areerob
4 ไปมาแล้ว
6 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Supapit Areerob
2019/09/18
scene type icon
เจ๊เดือนอาหารไทย สวนหลวงสแควร์ สามย่าน อาหารไทย
รีวิวนะ เคยไปกินสองสามครั้งคือต้องบอกว่าร้านดูมีเมนูเยอุเลยน่าสนใจแต่จะบอกว่าไม่แนะนำและแอบแพง เพราะคุณภาพไม่คุ้มราคาที่ให้ เคยไปกินข้าวผัดกุ้ง มีกุ้งสองตัวในราคา 60 บาทแพงมาก และกุ้งก้ไม่ได้ตัวใหญ่อะไรเลย ส่วนข้าวก็ผัดไม่ได้อร่อยขนาดนั้น อาจจะเพราะพนงพม่าผัด ส่วนการบริการก็เฉยๆ เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Supapit Areerob
2019/09/08
ทูเดย์สเต็ก สามย่าน สามย่าน อาหารนานาชาติ
ร้านทูเดย์สเต๊ก สเต๊กจานใหญ่ ณ ตลาดสามย่าน ร้านนี้เนี่ยเรียกได้ว่า เป็นที่พูดถึงของคนแถวนี้แหละ ใครๆก็ต้องเคยไปกิน ไม่ต้องอธิบายเยอะมันอร่อย ให้เยอะมาก ล่าสุดเลยไปกิน สเต๊กปลาทอด ได้ปลาทอดสามชิ้นแผ่นเกือบเท่ามือ ในจานมีสลัดผัก แล้วก็ขนมปัง 2 แผ่น เฟรนช์ฟรายด์อีก ในราคา60 70 80 หรือว่าถ้าสั่งแบบสองชิ้นก็เพิ่มไปได้ เมนูเยอะมากๆ และที่นี่ก็มีสเต๊กที่แบบกินได้ 4-5 คนด้วย แบบจานใหญ่มาก(เท่าอ่างล่างหน้า5555555) ในจานก็แบบเลือกเนื้อได้ตามใจเลย หรือจะสั่งเซตที่เค้ามีไว้ให้ก็ย่อมได้ ไว้กินกับเพื่อนในแก๊งหรือเพื่อนที่ทำงานก็โอเคเลย และก็มีอาหารตามสั่งทั่วไปด้วยนะ หรือจะเป็นกับก็ได้เยอะมากๆอร่อยน้าาา อร่อยย 📍สามารถโทรไปจองโต๊ะกะอาหารไว้ก่อนได้ ถ้าอยากได้อาหารเร็ว โทรไปก่อนก็ดี 02-2141001 #Meetandeat ภาพสเต๊กลองค้นดูได้ ไม่ได้ถ่ายไว้เองแต่ไปกินจริงน้า เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Supapit Areerob
2019/09/08
scene type icon
King Grill สามย่าน อาหารเกาหลี
ร้าน King grill เป็นร้านบุฟเฟ่แนวอาหารเกาหลี ญี่ปุ่น อยู่ที่im park ชั้น 3 ตรงแถวอุทยาน 100 ปีจุฬา 💛🧡💚💙❤️💜 เราเจ้าไปนั่งก็คือเลือกเซตก่อนเลย คือเซตหมู(-299 มีโปรอยู่ตอนนี้)กับเซตทะเล(-399)ถ้าอยากเพิ่ม +ชีส ข้าวโพด 50/คน แนะนำๆกอนกับเนื้อฟินๆ ❤️🧡💛💚💙เซตหมู ทั้งหมดรวมในเซต 📍ตัวเนื้อเช่น ไก่bbq สันคอพริกไทยดำ หมูคาร์บี หมูบูลโกกิ หมูสามชั้น หมูหมักแบบเผ็ด มีหมึกด้วย ส่วนของที่ไปตักเอง 📍สลัดบาร์ เกี๋ยวซ่า ไส้กรอก ข้าวกระเทียม ซุปมิโซะ ต๊อกบกกี้ ยำสาหร่าย(ชอบอันนี้มาก) ซูชิ 🍣 ไก่ทอดไส้ชีส ผักยำแนวเกาหลีญี่ปุ่น เฟรนช์ฟรายด์ คอหมูย่าง(มีสามแบบให้เลือก อันนี้อร่อย คุ้ม) ผัดวุ้นเส้นเกาหลี=ฉับเช 📍น้ำของหวาน น้ำชาเขียวญี่ปุ่นใสๆ น้ำใบเตย น้ำอัดลม เฉาก๊วย วุ้นมะพร้าวบางช่วงมีไอศกรีม อ๋อพวกน้ำจิ้ม คือเยอะมากอธิบายไม่หมดแน่ๆ เอาหลักๆก็มีซีฟู้ด น้ำจิ้มแจ่ว โคชูจัง ซัมจัง มีพริก กระเทียม และซอสอีกหลายหลายมาก ❤️🧡💛💚💙เซตทะเล เหมือนเซตหมูด้านบนเลย แต่เพิ่มทะเลขึ้นมาที่ตักเองก็เหมือนกัน เช่น หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ โปะชีสคือฟินมากกกก ปลาหมึกเป็นตัว กุ้งตัวใหญ่มาก มีปลาด้วยเต็มชิ้น บอกเลยว่าคุ้มมมมมมมมมมมากก ——ปล.ของทุกอย่างสดเลยแหละ หมูที่ช่ำน้ำ และถาดนึงของเขาคือให้เยอะอย่าพึ่งสั่งมาเยอะหละ เช่นพวกหมูต่างๆเขาไม่ได้สไลด์บางแบบหลายๆร้าน มาแบบหนาๆเลยจุกๆ มีกรรไกรให้ตัดพร้อม เจ้าของร้านผู้ชายบริการดี บางครั้งมีพนักงานมาปิ้งให้ด้วยย เยี่ยมม😻 #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Supapit Areerob
2019/09/08
scene type icon
ข้าวมันไก่เจ๊โบว์ สามย่าน อาหารไทย
ข้าวมันไก่เจ๊โบว์ ✨บอกเลยให้เยอะ คุ้มราคา ✨ข้าวมันหอม อร่อยมากกกกก recommend ข้าวมันไก่และข้าวมันไก่ทอดผสม ✨ไก่ทอดกรอบพอดี สัดส่วนหนังกับเนื้อดีมากฟิน ✨ไก่เนื้อเน้นๆ สั่งไม่เอาหนังแต่ยังได้เนื้อเต็มชิ้น ✨น้ำซุบให้ถ้วยใหญ่ตอนนั้นไปกินสองคนถือว่าประทับใจมาก อยู่ย่านสวนหลวง ร้านเปิดเย็นๆ 16.30-22.00 น. /ภาพจากวงใน จริงตอนนั้นไม่ได้ถ่ายไว้ ไว้ได้ไปกินอีกครั้งจะมาแปะให้เพิ่ม #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 9
  • 0