profile
Pendangjai Sawaengpol
6 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

อาหารอินเดีย อาหารอินเดีย
อาหารเกาหลี อาหารเกาหลี
เนื้อย่าง/ยากินิกุ เนื้อย่าง/ยากินิกุ

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pendangjai Sawaengpol
2021/03/10
scene type icon
Indian food 17 เจริญนคร อาหารอินเดีย
ไปมาครั้งที่2 สั่งไป6อย่าง เพราะหิ้วท้องไปแค่2คน และครั้งนี้จะรีวิวแค่เมนูที่ถ่ายรูปไว้ chicken biryani ข้าวหมกไก่ที่ไม่ใช่ข้าวหมกไก่ที่เราคุ้นเคยกัน ตัวข้าวหุงได้กำลังดี เครื่องเทศจัดเต็ม หอมฟุ้ง มีความเผ็ดร้อน รสชาติเข้มข้น เนื้อไก่จะเป็นส่วนอก ถูกใจสายลีน indian salad คาดว่าเมนูนี้อาจถูกมองข้าม แต่จะบอกว่า อร่อยมากกกกก แก้เลี่ยนได้ดี รสชาติจะออกเปรี้ยว หอมเครื่องเทศ ผักสลัดจะเป็นแตงล้าน มะเขือเทศ แครอท หอมหัวใหญ่ โรยผักชี กรอบๆเปรี้ยวๆ ถูกใจเจ้! เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Pendangjai Sawaengpol
2019/09/17
Pen dang jai Flavors บางแค
#ชีสเค้กญี่ปุ่นที่กินแล้วไม่ต้องกลัวอ้วนแถมได้โปรตีนเยอะ ไม่มีแป้งเลย น้ำตาลก็ไม่มี แต่อร่อยเกินคาด!! ดูจากชื่อร้านกับชื่อไอดีหลายคนคงเห็นแล้วว่าชื่อเดียวกัน ใช่แล้วค่ะ เป็นเจ้าของแบรนด์ และทำขนมเองค่ะ รีวิวนี้เลยจะขออนุญาตแบ่งปันขนมที่อร่อย ดีต่อกาย และดีต่อใจสุดๆกับทุกๆคนค่ะ (จริงๆมีหมวดอาหารคาวด้วยค่ะ ไว้จะค่อยๆมา) โดยจะใช้แฮชแท็กสำหรับการแชร์นี้ว่า #มีของอร่อยขอแชร์หน่อยน้า เริ่มละนะคะ ไป! ชีสเค้กนี้เป็นสูตรคีโตค่ะ คือจะไม่มีแป้ง ไม่มีน้ำตาล ใช้Erythlitolให้ความหวานแทน คนที่ไม่ได้กินคีโตก็กินได้นะคะ กินกับชา หรือกาแฟเพลินมาก นี่จะแบ่งไปกินที่ฟิตเนสประจำค่ะหลังออกกำลังกายเสร็จ เพราะได้โปรตีนจากน้องเยอะมาก วันไหนกินโปรตีนไม่พอ จัดชีสเค้กไปรู้เรื่องเลยค่ะ ไหนๆก็ไหนๆ ขออนุญาตฝากร้านนะคะ 555 😄 เข้าไปดูในFB page/ Instagramได้เลยค่ะ 🔎pendangjaiflavors.th เน้นขายออนไลน์ มีหน้าร้านแค่เสาร์-อาทิตย์ที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยมโซน4ค่ะ กำลังหาร้านเอาขนมไปลงอยู่เรื่อยๆค่ะ กระจายไปทั่วๆเพราะอยากให้ทุกๆคนได้กินของที่อร่อยและดีมากจริงๆ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Pendangjai Sawaengpol
2019/09/13
Family mart บางนา
🍢เมื่อวันก่อนเดินผ่านร้านFamily Mart ไม่ได้เข้ามาสักพักเลยไม่รู้ว่าเขามีโอเด้งมาขายแล้ว 🍢ลองซื้อชิมดู ราคาคิดเป็นไม้ค่ะ เริ่มต้นที่9บาท ไปจนถึง15บาท แล้วก็ตักน้ำซุปให้ท่วมเลย แต่ตอนนั้นไม่รู้ค่ะ 😅 เลยตักมาไม่เยอะ พนง.ถึงกับทักว่า “พี่ตักน้ำซุปแค่นี้เองหรอคะ?” 🍢พอได้ลองชิมแล้ว ถึงบางอ้อเลยค่ะ 😄 😋ลองไปซื้อทานกันดูนะคะ แอบกระซิบว่า น้ำซุปหอมมาก ทานเปล่าๆ หรือจะเก็บไว้ต้มมาม่าก็น่าจะเวิร์ค😋😋 #ฮานะชอบกินโอเด้ง #โอเด้ง #familymart #รีวิวอาหาร #รีวิวของกิน #retty เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Pendangjai Sawaengpol
2019/09/08
scene type icon
ครัวขวัญทิพย์ หนองแขม อาหารตามสั่ง
ร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ที่ไม่ต้องโต้รุ่งก็มากินได้ เปิดตั้งแต่5โมงเย็น จนถึงสี่ทุ่ม ปิดเมื่อวันที่อยากปิด โทรมาสอบถามที่ร้านก่อนเพื่อความชัวร์เนาะ จะได้ไม่นก เมนูแนะนำคือ ผัดผักไฟแดง!! ผักบุ้งนี่ทีเด็ด! ไปทีไรก็สั่งเดิมๆ ต้มยำน้ำข้นก็ดีมาก มีพุงปลาช่อนด้วยนะ ข้าวต้มหอมใบเตย กบทอดกระเทียม กบผัดขี้เมา ยำวุ้นเส้น ดี ดีมาก นี่คือที่สั่งกินบ่อยๆ แต่อย่างอื่นก็อร่อยนะ ราคาย่อมเยามาก อยู่ย่านคลองขวาง เพชรเกษม69 โทรมาจองโต๊ะก่อนได้ เพราะโต๊ะเต็มไวมากกก!! #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pendangjai Sawaengpol
2019/09/08
scene type icon
PaulSugus' พอลซูกัส บางแค คาเฟ่
ร้านคาเฟ่น่ารักๆ เจ้าของร้านเป็นกันเองมาก ออกมาแนะนำอาหารกับลูกค้าเอง คิดเงินเอง พูดคุยเป็นกันเอง ยิ่งประทับใจมากตรงที่ทางร้านปลูกวัตถุดิบเอง ปลอดภัยไร้สารพิษ นำมาใช้ทำเมนูที่ร้าน ตั้งแต่กุหลาบที่นำมาทำชากุหลาบ ไปจนถึงผักสลัด ที่ทั้งสด กรอบ อร่อยแบบโฮมเมด เมนูที่สั่งมาคือ สปาเกตตี้ผัดต้มยำใส่ไข่กุ้ง และ น้ำจิงจูฉ่ายสกัดผสมกับน้ำผึ้งมะนาว สปาเกตตีลวกสุกพอดี กุ้งสด เนื้อเด้ง รสชาติดีมาก มีไข่กุ้งให้เคี้ยวกรุบๆ ทานสนุก ไปอีกก็จะสั่งเมนูนี้อีก ติดใจ น้ำจิงจูฉ่าย ทางร้านทำเอง สดชื่นมาก ได้ประโยชน์ด้วย แนะนำให้ลองค่ะ ราคาเหมาะสม #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Pendangjai Sawaengpol
2019/09/08
scene type icon
Wind water view จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารไทย
ร้าน Wind Water View อยู่ย่านวังหลัง ทางเข้าเป็นตรอกเล็กๆ แต่มีป้ายบอกชัดเจน และมีพนง.คอยเรียกลูกค้า ไม่เดินเลยแน่นอน บรรยากาศร้านดี มีแอร์ ติดริมแม่น้ำ มากับครอบครัว กับเพื่อน กับแฟน หรือคนเดียวก็ลงตัว อาหารเป็นแนวหิวชั่น เอ้ย ฟิวชั่น เมนูมีหลากหลาย น่าทานมากๆ เลือกไม่ถูก ราคาเหมาะสม เมนูที่สั่งมาจำชื่อเมนูเต็มๆไม่ได้ จำได้คร่าวๆว่าเป็น อกไก่sous vide เสิร์ฟมากับมันฝรั่งบด ไวท์ซอส และผักสลัด ไก่นุ่มมาก รสชาติดี ทุกอย่างในจานดี ดีๆจริงๆ ไปคนเดียวเหงาๆเฟี้ยวๆก็ยอม #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 4
  • 1