profile
Woraphan Pulsanong
11 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/12/24
scene type icon
(เพียงยอง อ็อคริว) Pyongyang Okryu 평양 옥류식당 อโศก อาหารเกาหลี
ร้านนี้ยรรยากาศเกาหลีเหนือสมชื่อมากๆจ้า ในร้านห้ามถ่ายถาพและวีดีโอ ถ่ายได้แต่อาหาร 😂 นี่ก็อ่านรีวิวมาอีกที ในร้านจะมีโต๊ะอยู่ 7-10 โต๊ะ จะมี 2-3 โต๊ะเท่านั้นที่มีเตาปิ้งย่าง มีจอทีวีอยู่มุมหนึ่งของร้าน บนจอจะเป็นเพลงเกาหลีที่เราไม่รู้จัก แบบคาราโอเกะหน้าจอเหลืองๆ เปิดวนไปรื่อยๆ พนักงานในร้านมี 2 คน และเดาว่าจะมีพ่อครัวคนเดียวแหงๆ เพราะอาหารนานม๊ากกกกกก เมนูที่เราตั้งใจจะมาทานคือ บะหมี่เย็นเปียงยางค่ะ เมนูนี้ดีย์ เส้นนุ่มเหนียวมากกกกกกก (บอกเลยว่าไม่มีเส้นแบบนี้ในร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองไทยแน่นอน) ที่สั่งมาวันนี้จะมี 1. บะหมี่เย็นเปียงยางแบบแห้ง (มั้ง ในเมนูเขียนว่า with raw fish) จะเป็นหมี่แห้งแบบเปรี้ยวหวาน รสเข้มข้นหน่อย อร่อยเว่อ น้องพนักงานบอกว่าใส่เป็นปลายำมา แต่กินแล้วก็ไม่รู้ว่าคืออะไร 2. บะหมี่เย็นแบบน้ำ (ดูน้ำซุปก็รู้เนอะว่าเย็น น้ำแข็งลอยมาเชียว) เราว่าน้ำซุปนัวๆ แต่ว่ามันคิดจะจืด อาจไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ แต่ดั๊นสั่งมา 2 ถถถถ 3. หมูสามชั้นย่าง (มีสมาชิกหิวหมูย่างเกาหลีขึ้นมาเลยสั่งมาแบบเหมือนโดนสิง) หมูไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ ให้ผักมาน้อย สั่งเพิ่มร้อยนึง (แพงแท้ !!! มีผัก 8 ใบ !!) 4. เป็ด คือร้านนี้มีเป็ดย่าง อร่อยดีแบบไม่ต้องมีน้ำจิ้ม เค็มๆ แต่อร่อย คือเพื่อนบอกว่าเหมือนเป็ดไหว้เจ้ารวน 😂 แต่นี่คิดว่ารสอ่อนกว่าและดีกว่านั้น อันนี้มห้ เพราะอร่อยแบบ งงๆ 5. แพนเค้กกิมจิ มันหยุยๆ เค็มๆเปรี้ยวๆ แปลกๆ จิ้มกับน้ำจิ้มใสๆ ซึ่งติดเปรี้ยวหวาน ทำให้อร่อยแบบ งงๆ (อีกละ) ส่วนตัวกินได้แต่ไม่คิดว่าจะซ้ำ 6. ซุนแด หรือไส้กรอกเลือกที่ตอนไปเกาหลีไม่ได้กิน อร่อย อร่อยแบบไส้กรอกข้าว แล้วก็มีกลิ่นเครื่องเทศ อาจจะจคล้ายๆไส้อั่วที่รสชาดไม่จัดจ้าน มันๆ เค็มๆ นัวๆ กินกับ งา+พริก+เกลือ 7. กิมจิ (มาเป็นหัว) มีความเปรี้ยวนำ (นำมาไกล) ตามด้วยหวานๆ เค็มๆ แบบสดชื่น ซึ่งดี จะบอกว่าพึ่งเคยกินกิมจิรสนี้ครั้งแรก ตอนไปเกาหลีก็ไม่มีรสนี้ อร่อย ปล. บะหมี่ร้านนี้มี 3 ไซส์ 100 กรัม 200 กรัม 300 กรัม (ถ้าจำไม่ผิด) สามารถเลือกปริมาณได้ตามต้องการค่ะ เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/12/08
scene type icon
The Momzzang Webfoot Octopus
The best in Korea 2019 555+ เปิดตัวรีวิวอย่างยิ่งใหญ่ ภาพหน้าร้านจากกูเกิ้ลนะคะ เป็นปลาหมึกผัดเผ็ดครั้งแรกที่เกาหลี ที่อร่อยมากเว่อเบอร์ห้า ดีตั้งแต่ปลาหมึก เมนูที่สั่งจะเป็นปลาหมึก + หมูสามชั้นสำหรับ 3 ที่นะคะ วิธีการกินของร้านนี้คือ 1. รองใบงา 2. เอาไชเท้าดองวางบนใบงา 3. วางทับด้วยสาหร่ายแผ่น 4. วางทับด้วยเส้นแก้วคลุกมายองเนส 5. วางทับด้วยหมูสามชั้น 6. Topping ด้วยปลาหมึก จากนั้นห่อแล้วยัดใส่ปาก อั้มมมมมม โอโห อร่อยกลมกล่อม หวานเผ็ดกำลังดี กลิ่นของทุกอย่างมารวมกันแล้ว โคตรรรรรรรรร ดี ที่เด็ดสุดคือพอกินคำๆ จนพอใจแล้ว จงสั่งข้าวผัดจ้ะ (ในเมนูจะราคา 3,000 วอน) สั่งไปเลย 2 ที่ โอ้โห ดีมากกกกกกกก ข้าวกรอบๆ ติดกะทะ ราชาดกำลังดั ฮือออออน้ำตาจะไหล แต่ถ้าในกะทะเหลือน้อยสั่ง 1 ที่พอนะจ๊ะ รับรอง อิ่ม จุก กินต่อไม่ไหว แน่นอน นี่ถ้าจะไปเกาหลีอีกคือร้านนี้ต้องซ้ำแรงมากกกกกกกกก เมนูอื่นไม่ได้กิน กินร้านนี้ไป 2 รอบ สั่งเหมือนกันเผ๊ะ นี่คือร้านที่ดีที่สุดในทริป ใครไม่เคยกิน ขอให้ลอง น้านโล่งมาก อยากให้ทุกคนได้ไปกินจ้า จบรีวิว เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/12/08
scene type icon
ครัวสุโขและกาแฟชมทุ่ง สวรรคโลก (สุโขทัย) อาหารไทย
ร้านนี้อยู่ในเขตสนามบินสุโขทัยค่ะ รสชาดอาหารก็คือ “อร่อย” อร่อยแบบปกติธรรมดา มีเมนูที่ขึ้นชื่อ (อาจจะขึ้นชื่อเพราะความครีเอทเอาใบข้าวมาทำ) คือน้ำในข้าว กับ ไอติมใบข้าว น้ำใบข้าวจะรสชาดคล้ายๆน้ำคลอโรฟิลของร้าน squeeze แต่ไม่หวาน ไม่ค่อยมีรส กลิ่นจะออหแนวข้าวโพดผสมหญ้า เอ๊ะยังไง ส่วนตัวรู้สึกว่าแปลก เวลาดื่มแล้วรู้สึก refresh รสชาดในปาก แต่ก็ ... แปลก ต้องลองเอง อาหารที่สั่งมามี 1. แกงแค 2. หมั่นโถ น้ำพริกเผา (คือชอบสั่งมา 2 ลูกกินคนเดียว แต่คิดว่าสามารถหาทานได้แบบนี้ที่อื่นด้วย) 3. ผัดผักรวม (เกือบดีแล้วถ้าไม่ใส่ถั่วฝักยาว) 4. ไข่เจียวใส่พริกหวาน + หอมแดงซอย (จำชื่อเมนูไม่ได้) อันนี้ดี 😂😂😂 ดีได้แบบ งงๆ 5. กะเพราไก่ไหลบัว (เมนูนี้ชอบ ดี ใครชอบไหลบัวลองสั่ง ไม่เลี่ยน) 6. ไอติมใบข้าว (คือไอติมกะทินี่แหละ ไม่หวาน ไม่มีกลิ่นใบไม้ ราดชอคโกแลตมา ก็ ... ไปกันได้ แต่ไม่ค่อยสุด งงๆ นิดๆ) ร้านบรรยากาศดี มีฟาร์มผัก ออแกนิก ปลูกบัว ปลูกผัก ที่ทำกับข้าวให้เรากินแบบเห็นๆเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/12/08
scene type icon
ณ โขทัย อำเภอเมืองสุโขทัย อาหารไทย
ตามจากแอพวงในมา รีวิวแอบดี และแม่ง ... ดีจริงๆ !! อาหารที่สั่งคือ 1. ไก่สุโข (หนังกรอบ เนื้อนุ่ม รสชาดไม่แรงเหมาะกับคนทานเผ็ดไม่ได้ หนังกรอบมากจริงๆ) 2. ลาบสุโขทัยใบมะกอก (ไม่สั่งคือผิด) ดีอ่ะ แต่ไม่รู้จะอธิบายยังไง 3. ผัดผักไชยา (โคตรดี) เหมือนก้านคะน้า แต่ไม่ใช่ หวานกรุบ กรอบอร่อย ไม่ต้องปรุงมาก เคยกินที่นี่ครั้งแรก 4. แกงส้ม (แม่งดีมาก) รสเผ็ดแซ่บ ได้เครื่องแกงส้มเน้นๆ ตบด้วยของหวาน จาวตาล+ไอติมมะพร้าว ใครที่ต้องการกินจาวตาลกับไอติมมะพร้าวขอแนะนำว่า ไปไม่เกิน 4 คน ให้สั่งจาวตาล 1 ที่ แล้วแบ่งกันกินกับไอติม จาวตาลเข้ากันกับไอติมมากๆ แต่มันก็หวานมากๆด้วย กินไม่ไหว ให้จาวตาลมาเยอะมาก สำหรับคนที่มาสุโขทัย แนะนำ อย่างหนักหน่วงมาให้มาลองร้านนี้ พี่คนทำกับข้าวชื่อ อ้อย น่ารักและขายเก่งมาก 😂😂 ปล ทั้งหมดบนโต๊ะนั้นราคา 675 บาทจ้าาาา อาหารรายการละ 130-200 บาท เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/10/05
scene type icon
MaRu Korean Restuarant พระราม3・ช่องนนทรี อาหารเกาหลี
วันนี้ งงๆ มาโผล่ที่ Maru BBQ พระรามสาม 😂😂 ลงรีวิวซะหน่อย ร้านกว้างใหญ่ไพศาลตื่นตาตื่นใจ เป็นร้านบุฟเฟ่ หมูเกาหลี แต่วันนี้เน้นไปที่หมูสามชั้น 😂 Line บุฟเฟ่ และเครื่องเคียงต่างๆ จากการกินวันนี้เรายกให้ หมูสามชั้น กินกับ กิมจิสดคือนิพพาน (ตายไปเลย) แต่ร้านนี้หมูไม่เทพเท่า Nice to meet you นะคะ (แต่บุฟเฟ่นะคะคู้นนน) ในราคา 299 บาท (ก็จะไม่หวือหวา แต่ว่าพอย่างจนกรอบกินกับกิมจิสดคือนิพพานมากๆ (ร้านนี้เขาจะมีบริการย่างหมูสามชั้นสดให้ 80% แล้วเรามาย่างต่อนะ ชอบกรอบมากก็จัดมานี่แบบ กรุบๆ)ย้ำนะ กิมจิสด จดกันรึยัง ? 😂😂😂 ตามมากินคือทำ ~* น้องขอโร้ง รานนี้มี ซุป 2 ซุป(ในวันที่เรามา) ซุปฟักทอง คือฟักทองเน้นๆอ่ะ ที่เห็นครีมๆ ถ่ายมาคือบับ ตักไป 1 ช้อน ฟักทองจริงจริ๊งงง ส่วนซุปกิมจิคือน้ำแกงส้มดีๆนี่เอง (เหมือนมากแค่จางกว่า) นี่พยามจะทำข้าวยำมากินนะ เพื่อทุกคน แต่แบบ เราอิ่มแล้วจริงๆ 😂 เจอเมดเล่ หมูสามชั้นเข้าไป อีกอย่างที่แนะนำคือ ไก่ทอด เออ ร้านเกาหลีไม่รู้ยังไงไก่ทอดกร๊อบกรอบ ขนาดเย็นสนิทชิดชืดขนาดนี้ยังกรอบเสมอต้นเสมอปลาย เอาล่ะ เอาเป็นว่า อาหารรสชาด so so (ความเห็นส่วนตัว) แต่บุฟเฟ่ ร้านใหญ่โตในบรรยากาศเกาหลี มีคนเกาหลีมากินด้วยนะ เดี๋ยวไปกินหมูเกาหลีที่เกาหลีก่อน จะกลับมาบอก แต่ขอร้องว่าอย่าเทียบ Nice to meet u อ่ะที่นี่ราคาคนนึงคือหมู Nice to meet you 1 ชิ้นได้ 😂 แบกท้องอันอัดแน่นด้วยหมูสามชั้นและ กิมจิสดกลับบ้านปุ๊บนึง มาไวไปไว รีวิวแบบไวๆ ภาพไม่สวย รีวิวไม่สุดต้องขออภัยจ้า ~* เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/09/28
scene type icon
Al Saray Silom สีลม อาหารอินเดีย
ไปค่ะ หลังจากตามรีวิว ของคุณมิ้น กับ Retty มาสักพัก ก็เกิดอาการอยากลองอาหารอินเดีย ขึ้นมาทันที โดยอาหารที่สั่งมาวันนี้ก็มี Hammus/ Chicken tikka masala/ Naan (original,cheese)/Mezza ไปสองคนไม่ได้ดูกำลังการกินเลยจ้าาาา สั่งซะ ไปค่ะ กินค่ะ เอาเป็นว่าขออภัยที่ หิว จนถ่ายภาพมาน้อย 😂 จากการกินมาพบว่า Appitizer ที่ให้มาเรียกอะไรไม่ทราบ เป็นแป้งกรอบๆ พร้อมน้ำจิ้ม สีเขียวๆ จะออกเปรี้ยวเผ็ด ฉุนๆ สีขาวชอบมาก มีความเปรี้ยวและเผ็ดกระเทียม สีเหลืองๆจะหวานๆค่ะ แต่แป้งแอบเค็ม กินไม่ไหว ยอม 😂 ชีสมันจะเปรี้ยวค่ะ ใช่ เปรี้ยว จากไส้ใน Mezza(หน้าตาคล้าย กะหรี่พัฟ) มีหลากหลายไส้ ไว้ชีสจะเปรี้ยวค่ะ เปรี้ยวแบบคล้าย นมเปรี้ยว (ลองจินตนาการโยเกิตรสออริจินอลที่ไม่ใส่น้ำตาลเลยถ้าคุณเคยกิน) จะเป็นเปรี้ยวราวๆนั้น ไส้ที่ประทับใจคือ ไส้แกะ(มั้ง) สีดำๆในจาน และอันที่หน้าตาเหมือนดาวกระจาย เป็นไส้ผักโขม(มั้ง) คือเดาเอาเพราะไม่ได้ถามพนักงาน แง่ะ 😂 อันที่สามเหลี่ยมสูงๆ เป็นไส้ กะหรี่ไก่ กลิ่นซับซ้อนมาก เผ็ดเครื่องเทศ อันอื่นๆ จะเป็นไส้ชีส ซึ่งเปรี้ยวนำ ที่บอก Hummus with chick pea มันจะเปรี้ยวนะคะ คล้ายๆ sour cream (จินตนาการไว้ว่ามันจะไม่เปรี้ยวเลยตกใจนิดหน่อย) Naan อร่อยม๊ากกกก นุ่มมาก ฟินมาก ซึ่งส่วนตัว ชอบทั้งสองแบบนะ แต่รู้สึกทึ่งกับแบบ original มากกว่า ส่วน Chicken tikka masala บอกเลยว่า ดจีย์ มากกกกก คือนี่กินไม่หมด เพราะสั่งเยอะเกิน 😂 เลยต้องหอบหิ้วกลับมาบ้าน Chicken tilka masala คือทานกับข้าว ดีมากกกกกกกก มากกกกกกกกกกกกก ล้ำลึก กลิ่นคือดี ซับซ้อน เปรี้ยวทะเขือเทศ และอกไก่ ค่ะ อกไก่ ปกติคุณจะจินตนาการว่าอกไก่แข็งใช่ไหม ขอบอกว่า นุ่มมากกกก ให้ตายเถอะ ทำยังไงคะ !!! ชอบมากๆ นี่สาบานว่าจะกลับไปซ้ำพร้อมสั่งข้าวมากินคู่กัน มันจะต้องดีมากแน่ๆเลย ฮืออออ จากที่ทานมา รสชาติอาจไม่ถูกปากคนไทยมากนัก จะออกแนวจืดๆ เค็มน้อยๆ เครื่องเทศหอมกระจายไปทั่วปาก คือรสไม่จัด แต่เครื่องเทศจัดมาก ต้องลองทานแล้วจะรู้ว่ามันไม่เหมือนกัน ทานอาหารเพื่อเรียนรู้วัฒนธรรมกันเถอะ !!! ปล. ร้านคนเยอะมาก แทบไม่มีที่นั่ง 😂 ปล.2 แอบมาอัพเดทราคานะ แป้งนันแผ่นละ 35 ชีสนัน 85 Hammus 150 Mezza 300(ถ้าจำผิดขอโทด) Chicken Tikka Masala 375 มีน้ำเปล่า 1 ขวด รวม service charged มื้อนี้เจ็บตัวไป 1,080 บาท นะจ๊ะ นะจ๊ะ ปล. 3 ร้านหาง่ายมากๆ ลงรถไฟฟ้าฝั่งตรงข้ามสีลมคอมเพล็กซ์ ลงบันไดฝั่งใกล้ รพ.จุฬา (คือจำเลขทางออกไม่ได้ขออำภัย) ร้านอยู่จะตีนกะไดเลยจ้าาาา เดินทางสะดวกมากเว่อออออ (รีวิวเหมือนได้ค่าจ้างนะเนี่ย) เพิ่มเติม
  • 27
  • 12
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/09/27
scene type icon
DOOKKI TOPOKKI BUFFET at The Market ราชประสงค์ อาหารเกาหลี
ไปทานมาเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้วจ้า (ร้านอยู่ในห้าง The market ฝั่งตรงข้าม Central world นะคะ ข้างในมีร้านอาหารเยอะนะ ลองมาเดินกัน) บอกเลยว่า ไก่ทอด ดีย์เมิ่กกกกกกกก เป็นร้านต๊อกบ๊กกีเกาหลีค่ะ เค้าบอกว่าความพิเศษคือสามารถทำข้าวผัดหลังจากกินเวอชั่นต้มเสร็จแล้วได้ด้วย (แต่ไม่เคยถึงข้างผัด อิ่มก่อนตลอด) ปรุสซอสได้หลากหลาย เจออปป้าเจ้าของร้านด้วย ได้อารมณ์การกินแบบเกาหลีมาก (ไม่เคยไป เดี๋ยวไปเดือนหน้าละจะบอก 😂😂) มีแป้งต๊อกให้เลือกเยอะมากๆ (แม้ในรูปรีวิวจะหนักเห็ด) ตักแป้งต๊อกน้อยขนาดไหนก็ยังรู้สึกถึงพลังในการฟูออกมาจนเต็มหม้อ คนที่ชอบกินแป้งต๊อกน่าจะจุใจมาก ณ จุดนี้ แต่ทางเรา ฟินกับหมูสามชั้นแบบสะบั้นหั่นแหลก ชอบมากกกกกก สรุปว่าหมูดี มาม่าไม่ได้กิน ข้าวผัดไปไม่ถึงเลยสักที พุงจาแตก ไปค่ะ ไปลองกิน เราไม่ให้ Best เพราะเรากินแต่ร้านนี้ ที่ดีคือ คือ คือ ดีกว่าเสือต๊อกบ๊กกีแน่นวลลลลล เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/09/21
scene type icon
ครัวลุงหล่อ อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
ปลาเทโพอบ เฉยๆ สำหรับเรา อาจจะเพราะไม่ชอบหนังปลาหนืดๆ กินกับผัดมะเขือ ฉู่ฉี่แห้งปลาเนื้ออ่อน อร่อยยยยยย เราเป็นคนไม่กินกากหมูกับน้ำมันเยอะๆ แต่อันนี้จะแบบ คล้ายๆ กากหมู + ปลาเนื้ออ่อนทอดกรอบ ผัดกับน้พริกเผาน้ำมีนเยอะๆ อร่อยยยนยชอบกินของกรอบๆนี่ใช่เลย กรุบๆ ทั้งจาน ปลาเนื้ออ่อนทอดกระเทียมคือกรอบดีมากๆ เคี้ยวหัวปชาเข้าไปได้เลย สุดท้าย แนะนำหนักมาก !!! ต้มยำไหลบัว (เลือกปลาได้ตามชอบ บวกมีปลาอะไร) แซ่บลื้มมมมม เป็นต้มยำที่อร่อยสุดที่เคยกิน ไม่เปรี้ยวเกิน ไม่หวานเกิน เผ็ดแบบปากเจ่อกำลังดีแต่หยุดกินไม่ได้ ใครชอบอาหารแนวนี้แนะนำมากนะคะ ปล. เวลาสั่งอาหารจะโทรมาถามก่อนก็ได้ค่ะ บางทีก็อินดี้นิดนึง บับว่า ไก่ไม่ละลายก็อดกินนาจา 😂😂😂 ตะโกนมาตั้งแต่ในครัว บรรยากาศดีมากค่ะ บ้านๆ เนอะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/09/08
scene type icon
คาโบชะซูชิ สาขาโฮมโปร พระราม 3 พระราม3 อาหารญี่ปุ่น
Kabocha sushi เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นร้านโปรด ที่แนะนำมากๆคือเมนู 3don อร่อย น้ำตาไหลไม่มีคำบรรยาย ปลาสดมาก ชิ้นใหญ่ด้วย มากับข้าวซูชิที่แบบ อร่อยฝุดๆ(ข้าวที่นี่ไม่เหมือนที่อื่นนะ นี่ไม่รู้คิดไปเองไหม แต่ว่าสาขานี้อร่อยจริงๆ แม้พนักงานจะมึนเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เปิดร้านจนถึงวันนี้) เมนูแนะนำของร้านนี้คือ 3don และสลัดแซลมอนอโวคาโ้ด้ (แนะนำเองออกตัวแรง) ทางด้านปลาดิบก็อร่อยไม่แพ้กัน ลองมาทานดูนะคะ #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/09/08
HYDE Cafe สยาม เบเกอรี่/เค้ก
เป็นร้านคาเฟ่ที่อยู่ชั้นบนสุดของ siam square one เงียบดี เครื่องดื่ม อร่อย (เพื่อนบอกว่าชอคโกแลตเย็นอร่อย แต่นี่ตำ เมนูใหม่ตลอดเวลา) ส่วนตัวชอบเครื่องดื่มที่เป็นน้ำผลไม้โซดาค่ะ ร้านนี้ทำดีนะ ไม่หวานมาก บรรยากาศก็ดี เหมาะกับการนั่งเม้า #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Woraphan Pulsanong
2019/09/08
scene type icon
ซงฟา บักกุ๊ดเต๋ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารเอเชีย
Song Fa bak kut teh เจ้านี้มาจากสิงคโปร์ค่ะ ต้องตามไปซ้ำกับเพื่อนๆว่าผ่านหรือเปล่า เมนูในภาพจะเป็น คะน้าราดซอส ปาท่องโก๋ ไส้อ่อนตุ๋น บักกุดเต๋สันในหมู ถั่วและผักดอง และสามชั้นตุ๋นราดซอสค่ะ ผลคือ ทุกอย่างมันยังไม่นุ่มเท่าที่สิงคโปร์ แต่ว่าน้ำซุปเหมือนกัน มีความกลมกล่อมและเติมตลอดเวลา ถั่วคือเหมือน (มีความสุขน้ำตาจะไหล) แล้วก็ปาท่องโก๋ยังไม่บางกรอบเท่าที่สิงคโปร์จ้า #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 4
  • 1