profile
Thansuda
3 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Thansuda
2019/09/10
scene type icon
ตลาดกันเอง แจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด (นนทบุรี)
ชาบูเสียบไม้ ราคาแสนถูกใครๆก็กินได้ ทุกวันนี้ชาบูได้รับความริยมเป็นอย่างมาก แต่ในยุคปัจจุบันตัวเราเองก็ชอบทานชาบูแต่จะให้ทานทุกวันก็คงไม่ไหวกระเป๋าตังฉีกแน่ "ชาบูเสียบไม้" จึงตอบโจทย์คนที่ชอบทานชาบู แต่ไม่ชอบทานเยอะมีเงินแค่50 บาทก็สามารถทานได้ ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ตลาดตางข้ามเซนทรัลแจ้งวัฒนะ มีเมณูให้เลือกอย่างหลากหลาย มีทั้งแบบยำ และ แบบชาบู มีบริการให้ผักฟรี และน้ำชาบูมีความเข้มข้น เข้าถึงเนื้อหมูเป็นอย่างมาก มันฉ่ำมากๆเลย ระดับความอร่อยเอาไปเลย8/10 #meetandeat เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Thansuda
2019/09/08
แกลลอรี่ กาแฟดริป สนามกีฬาแห่งชาติ กาแฟ
ใครที่ชื่นชอบงานศิลป์และอยากหาที่นั่งจิบกาแฟชิวๆแนะนำ "แกลลอนี่ กาแฟดริป" ร้านกาแฟที่อยู่ในหอศิลป์เป็นร้านกาแฟที่คู่ควรมากๆเลยนะคะ มีราคาที่ย่อมเยา และส่วนตัวของดิฉันสั่งเป็นน้ำโกโก้ และ ชีทเค้กมาทานค่ะ เพราะส่วนตัวไม่ชอบทานกาแฟเท่าไหร่ แฮร่ๆ อยากบอกว่าชีทเค้กมีความอร่อยเนื้อแน่น หวานกำลังพอดี ส่วนโกโก้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว ที่สำคัญอยู่ใจกลางเมืองไม่คิดว่าราคาจะถูกแสนถูกขนาดนี้ ร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น1 ของหอศิลป์เลยนะคะ เดินเข้าไปจะเจอเลยและจะมีกลิ่นกาแฟหอมๆลอยมานั่นล่ะค่ะ ร้านนั้นเลย แนะนำใครที่เมื่อยๆจากการเดินห้างสรรพสินค้าที่อยู่ใกล้เคียงก็อยากจะแนะนำให้มานั่งพักที่นี่ได้ อร่อย ราคาเป็นกันเองเป็นมิตรกับักศึกษาอย่างเรา และเจ้าของใจดีด้วยค่ะ อยากจะเชิญทุกคนไปลองทานนะคะที่ BACC กรุงเทพมหานครค่ะ #meetandeat เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Thansuda
2019/09/08
De pala By ครูอ๊อด ปากเกร็ด (นนทบุรี)
ถ้าใครไปเกราะเกร็ดขอแนะนำร้านนี้เลยนะคะ เป็นอาหารสไลต์ฟิวชั่น ที่รสชาติอาหารมีความเข้มข้นพร้อมดื้มดำกับบรรยากาศริมแม่น้ำที่แสนสงบ มีมุมถ่ายรูปสวยๆหลายมุมเลยนะคะ ราคาอาหารก็ถือว่าแพงไปนิดนึง แต่ก็คุมค่ากับอาหารและบรรยากาศ แนะนำให้ไปช่วง 16.00 นะคะ เพราะคนจะไม่เยอะมาก แต่ถ้าใครชอบความวุ่นวายก็แนะนำเวลา11.00 เป็นต้นไปเลยนะคะ ช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ เป็นวันหยุดพักผ่อน จะมีร้านค้ามากมายทานอาหารเสร็จก็สามารถช้อปปิ้ง หรือ ท่องเที่ยวเชิงท้องถิ่นได้เลยนะคะ อ่อมีจักรยานให้ปั่นรอบเกราะเกร็ดด้วยน้าาา #Meetandeat เพิ่มเติม
  • 4
  • 1