profile
Cha Cha
8 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Cha Cha
2020/09/30
scene type icon
ครัวปลาเม็ง อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี อาหารใต้
กลับสุราษฎร์ทีไรก็ต้องแวะ "ครัวปลาเม็ง" ❤🐟 เป็นร้านอาหารใต้ที่เราให้ติด Top 3 อาหารใต้ที่อร่อยที่สุดในสุราษฎร์ธานีเลย บอกก่อนนะคะว่าร้านพึ่งเปิดได้ไม่นาน ข้อมูลไม่ค่อยเยอะ แนะนำโทรติดต่อได้เลยค่ะ เจ้าของร้านน่ารักมากกก ~ แนะนำเมนู: (เอาจริงๆก็อร่อยแทบทุกอย่างเลย 5555 สั่งที่อยากกินเลยค่ะ) - ยำปลาเม็ง : ปลาเม็ง เป็นปลาที่หน้าตาคล้ายๆปลาดุกค่ะ ตัวเล็กๆ เค้าจะเอามาย่าง เอามารมควัน (ราคาสูง หากินยาก ) แล้วก็นำมาทอด ยำใส่มะม่วง แซ่บๆ - ต้มโคล้งปลาเม็ง : หอมมมม รสชาติดีมากค่ะ ซดน้ำชื่นใจ - น้ำพริกกะปิกุ้ง + น้ำพริกแมงดาปลาทู : อร่อยมากกก แมงดาหอมๆ น้ำพริกกะปิก็ดี ผักให้เยอะ - ผัดเผ็ดปลาดุก: ถึงพริก ถึงเครื่อง มันต้องแบบที่ร้านนี้เลยค่ะ อร่อยมากๆๆๆๆ เค้าจะทอดปลาดุกกรอบๆ ผัดกับเครื่องแกงหอมๆ เลิศค่ะ เมนูนี้ wow มากกก อร่อยจริงๆ -ไก่ผึ้งคั่วเกลือ: ไก่ผึ้ง คือไก่ตัวเล็กๆๆ อยู่ในป่าค่ะ เนื้อไม่เหนียว แต่กระดูกเยอะหน่อย ตัวมันเล็กจริงๆ เค้าจะนำมาหันเป็นชิ้นพอดีคำ แล้วก็ทอด คั่วเกลือ ตะไคร้กับมะกรูดทอด หอมๆๆ ตัวเนื้อไก่อร่อยมากๆๆๆค่ะ ปล. ร้านนี้ไม่ใส่ผงชูรสนะคะ เพราะฉะนั้นกินได้อย่างสบายใจเลยค่าาาา ❤ และพวกวัตถุดิบอย่าง ปลาเม็ง ไก่ผึ้ง ทางร้านทำเองทุกกรรมวิธีค่ะ ไปจับเองด้วยจ้าาา เพราะงั้นอยากทานอะไร โทรจองก่อนนะค้าาาาา 555 (รูปถ่ายมาน้อยค่ะ ไม่ทันจริงๆ รู้ตัวอีกทีกินหมดเกลี้ยงงงง ลืมถ่ายเก็บไว้ 5555) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Cha Cha
2020/08/24
scene type icon
อโณทัย ถนนพระราม 9 พระราม 9 อาหารมังสวิรัติ
วันนี้มีโอกาสพาคุณแม่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพระรามเก้าค่ะ หลังการอดอาหารอดน้ำมาหลายชั่วโมง หิวมากกกกค่ะ 😭 ระหว่างรอผลก็หาอะไรกินใกล้ๆ เจอร้านอาหารมังสวิรัติ " Anothai" ร้านเล็กๆมีโต๊ะไม่เยอะ แนะนำโทรจองนะคะ ❤ สั่งอาหารมา 4 เมนู: - ยำผักหวาน -น้ำพริกอ่อง -ผัดพริกขิง -เต้าหู้ทอดห่อสาหร่าย (ทานกับข้าวกล้องค่ะ) รสชาติอาหารวมๆรสชาติดีค่ะ แต่ว่าหวานไปหน่อย 😭 (ปกติเป็นคนไม่ทานหวาน) ถ้าลดหวานได้กว่านี้จะดีมากเลยค่ะ เมนูหลากหลายค่ะ ของหวานก็น่าทาน ลองมาทานกันดูนะคะ 😊 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Cha Cha
2020/01/24
scene type icon
Third Avenue Boutique
Basboosa ( pitachios icecream) 💕 and espresso macchiato with Burj Khalifah view 😍😘 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Cha Cha
2019/10/31
scene type icon
แสงชัยโภชนา พระราม4 อาหารไทย
ข้าวต้มโต้รุ่งที่จัดว่า “อร่อยโคตร” 👍🤩 หลังจาก Hang out เมาปลิ้นแล้ว ก็อยากจะหาอะไรร้อนๆ อร่อยๆทาน ให้สร่างเมาก่อนกลับบ้านสะหน่อย 😂🍻 แนะนำร้านนี้เลยจ้าาา 👉 “แสงชัยโภชนา” อร่อยทุกอย่างเลย เรากินกันเยอะมาก แต่ถ่ายมาได้แค่นี้ จะบอกว่าเมนูที่เป็นหมูสับต้มน้ำเปรี้ยวๆ รูปแรก จำชื่อไม่ได้จริงๆ แต่อร่อยมากเลยนะ ชื่นใจ ไปต้องสั่งเด้ออ 😘 เพิ่มเติม
  • 24
  • 5
avatar image Cha Cha
2019/09/16
ถิงถิง ting ting บิงซูน้ำขิง อำเภอเมืองปทุมธานี ของหวาน
ถิงถิง บิงซูน้ำขิง เมืองเอกจ้าาาา 🍡🍧🍶 แถวๆมอรังสิต บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวชอบทานบัวลอยงาดำน้ำขิงมาก เห็น ถิงถิง มาเปิดแถวบ้านก็จัดส่ะหน่อย 😋 สั่งมา4อย่าง มีบัวลอยงาดำ+บัวลอยงาขาว(น้ำขิง), ชาไข่มุกอาม่า, บิงซูตามใจ(น้ำลำไย+เต้าฮวย+เฉาก๊วย+บัวลอยงาดำ+ คัสตาร์ท), บิงซูตามใจชาไทย (เต้าฮวย+เฉาก๊วย) เรื่องรสชาติ ความเห็นส่วนตัวเรารู้สึกว่าก็พอทานได้ เราว่าถ้าหวานกว่านี้ กลมกล่อมกว่านี้ น่าจะดีมากเลย แล้วก็ตัวบัวลอยมันแข็งๆไปหน่อย 😅 ปล. มันไม่ได้อาจแปลว่าไม่อร่อยนะ อาจจะแค่ไม่ถูกปากเราเฉยๆแหละ อยากให้ไปลองกันก่อนนะค้า 💕 เราเชื่อว่าหลายๆคนเห็นในร้านแล้วแบบอยากเลี้ยวรถกลับเพราะ....คนเยอะมากกกก เยอะจริงๆ แน่นร้านเลย แทบไม่มีที่นั่ง แต่! อย่าพึ่งกลับเด้อ ได้นั่งแน่ ไม่ได้รอนานขนาดนั้น เค้า manage เวลาได้ดีเลย เราได้ที่นั่ง ของที่สั่งก็ได้ไม่นานมาก 👌 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Cha Cha
2019/08/29
scene type icon
Neta Grill, เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ บางกรวย (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
#buffet ซูชิก็อยากกิน ปิ้งย่างน่าโดน ซาชิมิ ฟัวกราส์ อยากกินไปหมดเลยยยยยยย 🤤 Neta Grill (The crystal ราชพฤกษ์) ตอบโจทย์จ้าาาา อร่อย หน้าตาดี คุ้มมาก แต่ขอหักคะแนนนนิดนึง สาขาที่เราไป ตอนนั้นเราสั่งแล้วไม่ได้ตามที่ออเดอร์ไป เราก็ถามเค้าว่าหมดแล้วใช่ไหมคะ เค้าก็ตอบใช่ เราก็สั่งเพิ่ม ทีนี้ละ 5555 มาล้นโต๊ะเลยจ้า ยัดลงท้องจุก! หายใจไม่ออก! 😂 ต้องกินให้หมดนะคะ ปรับโหดมากๆๆ ยังไงก็สั่งกันอย่างมีสตินะคะ ❤️😂😂😂 ปล. 😭🙏ขอโทษด้วยจริงเราจำราคาไม่ได้ แต่รู้สึกว่าจะกินอันที่พรีเมี่ยมสุดอ่ะ รวมๆก็คนละพันนิดๆ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Cha Cha
2019/08/29
scene type icon
KURUMA Sushi & Restaurant อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารญี่ปุ่น
Kuruma Sushi & Restaurant คนเดียวก็เฟี้ยวได้5555 ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ The one food avenue ซอยสามัคคี สำหรับวันไดเอ็ทของเรา จัดเลยจ้า สลัดอะโวคาโด้ ซาชิมิชุดนึง แซลมอนเค้าดีจริง สดมาก!! สลัดก็อร่อย ❤️ เลิฟเลย เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Cha Cha
2019/08/29
scene type icon
สึโบฮาจิ สาขาบีไฮฟ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารญี่ปุ่น
Tsubohachi, BEEHIVE Lifestyle Mall วันก่อนไปหาของกินแถวเมืองทอง เจอ Tsubohachi พอดี❤️ อร่อยมากกกก ดีเฟ่ออออ และที่สำคัญราคาดี!! ไม่แพง!! ถ้าเทียบกับคุณภาพอาหารนะคะ อร่อยๆ แนะนำเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 5
  • 0