profile
Mild Tnn
8 ไปมาแล้ว
13 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Mild Tnn
2019/09/22
scene type icon
คอปเปอร์ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารนานาชาติ
สวัสดีค่าา มายด์กลับมาแล้วว 🙋🏻‍♀️ วันนี้จะมาแนะนำร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ที่อิ่มครบยกระดับไปอีกขั้นเท่าที่เคยสัมผัสมา ส่วนตัวเป็นบุฟเฟ่ต์ที่ราคาแรงที่สุดที่เคยไปกินมา แต่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมากๆ นั่นคือร้าน “Copper Buffet” นั่นเองง วันที่ไปทานจองผ่านแอปพลิเคชัน hungry hub ซึ่งการจองผ่านแอปฯจะแพงกว่า walk-in หน้าร้าน แต่มีความพิเศษที่ว่า เราจะได้เมนูพรีเมียมพิเศษคนละ 2 เมนู แถมตอนนั้นแอดไลน์@ ยังได้เมนูของหวานเพิ่มอีก 1 อย่างด้วย 😚 ซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่าคุ้มมากกก เพราะเอาจริงๆคือชอบทุกอย่างที่ได้ลองทานเลย ส่วนตัวที่ได้ไปทานวันนั้น รู้สึกชอบหอยนางรม เพราะว่าสดใหม่มาก และตัวใหญ่มากๆเท่าฝ่ามือเลย กินเข้าไปนี่ฟินนน 😍 จริงๆของที่นี่สดใหม่ทุกอย่าง รู้สึกได้ถึงความพรีเมียมจริงๆ และที่สำคัญเมนูของหวานทำให้ยิ่งรู้สึกฟินนนขึ้นไปอีก แต่น่าเสียดายลองที่ไม่สามารถลองทานได้หมดทั้งร้านเพราะว่าอิ่มมากแบบพุงจะแตก กลับมานั่งร้องไห้ 😂 ถ้ามีโอกาสอยากจะลองกลับไปทานอีก จะไปลองเมนูที่ยังไม่ได้ทาน แต่ตอนนี้ดูรูปที่ถ่ายมาก็ทำให้รู้สึกหิวอีกแล้ววว ตอนนี้คงต้องขอตัวไปหาอะไรลงท้องก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกนั้นน รอติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณสำหรับการเข้ามาอ่านรีวิวครั้งนี้น้าา 🤟🏻 📍 พิกัดร้าน : The Sense ปิ่นเกล้า #Tasty เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Mild Tnn
2019/09/06
scene type icon
Pick a Choux (พิค-อะ-ชู) at G Tower Grand Rama 9 พระราม 9 ของหวาน
พิคอะชู ร้านชูครีมแสนอร่อยที่อยู่ตึกจีทาวเวอร์ ทางขึ้นมาจาก mrt พอดี ร้านนี้ผ่านตอนไหนก็อยากจะไปซื้อทานทุกทีเพราะว่าหอมมากก แล้วไส้คือดีย์มากก เมนูวันนี้ที่ซื้อมาทานคืออออ ไส้วานิลลา 40.- และ ไส้ไข่เค็มลาวา 55.- ส่วนตัวคิดว่าไส้วานิลลา ที่เป็นไส้ออริจินอลนั้นดีอยู่แล้ว ส่วนไส้ไข่เค็มนั้นเฉยๆไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ แต่ถ้าใครอยากจะลองก็ได้น้า ร้านนี้มีหลากหลายไส้ให้ลองมาก จริงๆก็ยังลองไม่หมดเพราะบางอันก็แอบกลัวว่าจะดีไหม ช่วงเวลาคนเยอะคือตอนกลางวัน และตอนเย็นหลังเลิกงาน สำหรับใครที่ผ่านหรือพบเจอออกงานที่ไหนลองแวะเข้าไปซื้อชิมได้นะคะ ครั้งแรกลองวานิลลาก่อนเลย รับรองไม่ผิดหวังค่าา ☺️ 📍พิกัด : ทางเข้าตึกจีทาวเวอร์ ชั้นใต้ดินเชื่อมกับทางออก mrt พระราม 9 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Mild Tnn
2019/09/06
scene type icon
SushiNa ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
สวัสดีค่าา ☺️ หลังจากห่างหายไปนาน มายด์กลับมาแล้วว 🎉 วันนี้จะมาแนะนำร้านที่เพิ่งไปทานมาวันนี้เลย ต่อคิวนานมากกกกเพราะคนรอเยอะมากๆ แต่คุ้มค่ากับการรอคอยเช่นกันค่า ร้านนี้มีรุ่นพี่แนะนำมาแล้วก็ชวนกันไปทาน จริงๆเมนูที่แนะนำของร้านนี้คือ ข้าวหน้าปลาดิบภูเขา ที่เป็นแซลมอนพูนๆชาม แต่เมนูที่ลองวันนี้คืออออ “ปลาดิบหม้อไฟเย็น” ราคา 379.- ประกอบไปด้วย แซลมอน, ทูน่า, ซาบะ, ปลาทามาจิ, ปลาหมึก, ไข่หวาน, แตงกวา ปลาดิบหม้อไฟไม่ได้มีข้าวมาให้จึงต้องสั่งแยก เลือกทานคู่กับ “ข้าวสวยซูชิ” ราคา 35.- กินคู่กันคืออร่อยมากก ข้าวมีรสชาติปรุงมาดีไม่แฉะ ส่วนความส่วนของปลานั้นสดมากก ดีมากๆ ทานคู่กันคือฟินสุดๆ แตงกวาตัดเลี่ยนได้ดี ทานเย็นๆคือเฟรชมากๆ ประทับใจสุดๆ 😍 ส่วนชาเขียวที่นี่เข้มข้นไม่เจือจาง ได้กลิ่นชาเขียวชัดเจน ครั้งนี้บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การรอค่า ใครจะไปทานแนะนำน้าา ไม่ผิดหวังแน่นอน วันนี้ต้องไปก่อน กินอิ่มๆง่วงนอนแล้วค่า ครั้งหน้าจะมารีวิวอะไรอีกนั้น ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ❤️ 📍พิกัด : ฟอร์จูน ชั้นใต้ดิน mrt สถานีพระราม 9 เพิ่มเติม
  • 8
  • 3
avatar image Mild Tnn
2019/08/06
scene type icon
ลิตเติ้ลซี สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 9 พระราม 9 ของหวาน
วันนี้จะมาแนะนำขนมปังที่ชอบที่สุด ♡ นั่นคือร้าน Little C สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 หน้า Tops นั่นเองง ร้านนี้อาจจะเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแล้ว เพราะเขาได้ไปออกตามอีเว้นต่างๆตามห้างมากมาย วันนี้ที่มายด์ซื้อมาลองคือ ขนมปังไส้ครีมนมสดฮอกไกโด (25.-) บอกเลยว่าไม่ใช่เล่นๆ อร่อยมากกกกกกกกกกกกกกก ขนมปังนุ่ม หอม ส่วนไส้นั้นอร่อยมากกก ไม่เคยเจอไส้ครีมร้านไหนอร่อยเท่าร้านนี้ ครีมนุ่ม ทานเข้าไปละลายในปาก ไม่ใช่ครีมนมปกติที่เคยทานในโปรดักส์คล้ายๆกัน บอกเลยว่าควรไปลองด่วนๆค่าท สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองแต่เคยเห็นผ่านตา หรืออาจจะเห็นเขาออกบูธแล้วคนต่อแถวเยอะ อยากจะแนะนำมากๆว่าให้ไปลองต่อแถวซื้อดูสักครั้ง คุ้มค่าแก่การรอสุดๆ ซื้อกลับไปฝากที่บ้านด้วยก็ได้น้า วันหยุดยาวๆที่คนกลับบ้านกันเยอะๆ ร้านนี้ของจะหมดไวมากๆเพราะขายดีกันสุดๆ เขามีโปร ซื้อ 4 แถม 1 ด้วยน้า และที่ร้านนี้ตอนนี้มีออกใหม่อีก 2 อย่าง คือ ครัวซองครีมนมสด (55.-) และ ครัวซองคาราเมลมัคคิอาโต้ (65.-) ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้ลอง ส่วนใครที่ลองแล้วมาแสดงความคิดเห็นกันได้น้าาา ♡ เพิ่มเติม
  • 13
  • 2
avatar image Mild Tnn
2019/08/04
scene type icon
อีทแอมอาร์ สาขา เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า อนุสาวรีย์ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สเต็ก
นัดรับของที่อนุเสาวรีย์เลยต้องไปแวะสักหน่อย ร้านประจำเมื่อไปที่อนุคือ ร้าน eat am are เลยย บอกเลยว่าสเต็กดี คุ้มค่า คุ้มราคา ตอนเย็นของทุกวันคนจะแน่นร้านมาก ทั้งเที่ยง และตอนเย็นหลังเลิกงาน แต่วันที่ไปทานโชคดีว่าคนไม่ค่อยเยอะได้เข้าไปนั่งสั่งอาหารสวยๆไปเลยค่า สาขามีหลายที่มาก ล่าสุดเปิดที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ใครสะดวกที่ไหนต้องไปลองง เมนูหลากหลาย จัดแต่งเต็มจาน คุ้ม!! เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Mild Tnn
2019/08/04
scene type icon
สเวนเซ่นส์ สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ท่าพระ ไอศกรีม
ไอศกรีมทุเรียนหมอนทองงที่รัก ♡ ครั้งที่ 3 แล้วที่ไปทาน บอกเลยว่าอร่อยมากกกสำหรับคนที่ชอบทานทุเรียน แต่กลิ่นก็จะติดอยู่ในปากตลอดเวลาหลังจากทานแล้ว แปรงฟันก็แล้วกลิ่นก็ยังอยู่ ไปลองนะะ อร่อยจริง ฟินเว่อร์ พิกัด : swensen’s ทุกสาขา ราคา : 159 บาท เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Mild Tnn
2019/08/04
scene type icon
เลอตาโอะ จตุจักร เบเกอรี่/เค้ก
ครั้งแรกกับการมาทานขนมที่ร้าน LeTAO สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว คนจองคิวเยอะมากก บอกเลยว่าประทับใจ เนื้อแพนเค้กนุ่มมาก มีความดึ๋ง และส้มอร่อยและสดใหม่มาก ทานเข้าไปแล้วสดชื่นนนน อยากให้ไปลองกันน้าา รักของหวานก็เพราะแบบนี้แหละ ทำให้แฮปปี้ ♡ เพิ่มเติม
  • 13
  • 2
avatar image Mild Tnn
2019/08/04
scene type icon
เตี๋ยวเกี๊ยวยักษ์ (สูตรเด็ดแม่) ราชพฤกษ์ เมนูเส้น
วันนี้ได้มาเดินเยาวราชหาซื้อของ เดินๆเจอร้านอาหารอร่อยเปิดใหม่ ชื่อร้าน “เตี๋ยวเกี๊ยวยักษ์ สูตรเด็ดแม่“ คนต่อแถวเยอะมากกก เลยไปส่องๆจองโต๊ะทันที วันนี้ลอง 3 เมนูด้วยกัน คือ ข้าวหน้าหมูย่างไข่เยิ้ม (65.-) หมูย่างนิ่มไม่เหนียว เป็นหมูติดมันนิดหน่อย ข้าวคลุกน้ำซอสมานิดนึงมีรสชาติ ส่วนไข่เยิ้มไม่ค่อยเยิ้มเหมือนชื่อแอบเสียใจ , เกี๊ยวยักษ์เสฉวน (39.-) น้ำราดมีความพริกเผา แต่ไส้หมูคือดีย์ อร่อยมากกก , เกี๊ยวกุ้ง (75.-) กุ้งเต็มคำแล้วตัวใหญ่มากกกก อร่อยสุด และสั่งน้ำเก๊กฮวย 1 แก้ว (20.-) มื้อนี้ทั้งหมด 199 บาท ก็ถือว่าไม่แพง ร้านสะอาด มีห้องน้ำให้เข้า ข้างๆมี cafe มีชาไข่มุกขาย แต่ไข่มุกหมดเลยอดชิม ครั้งหน้าจะไปลองใหม่น้าา ♡ เพิ่มเติม
  • 10
  • 1