profile
Nattaya Duangkangtai
7 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nattaya Duangkangtai
2021/01/29
ฮ่มสะหรีกาแฟ เชียงของ (เชียงราย) คาเฟ่
❤ถ้าวันใดเธอเหงา มานั่งกินกาแฟร้านเราได้นะ 👍👍ภาพเก่าเล่าขานตำนานไทลื้อ มาแอ่วศรีดอนชัย เหมือนได้ไปสิบสองปันนา 🌱ได้มีโอกาสไปเที่ยวที่เชียงของ จ.เชียงราย วันนี้ขอแนะนำ ร้านกาแฟ หรือบางคนอาจจะเรียกว่า คาแฟ่ เป็นร้านที่เล็กๆ แต่อบอวนไปด้วย บรรยากาศเรื่องเล่า ประวัติศาตร์ของขาวไทลื้อ 💟ร้านกาแฟ ฮ่มสะหรี ที่เปิดขายอยู่ภายในวัดท่าข้ามศรีดอนชัย ต.ศรีดอนชัย อ.เชียงของ จ.เชียงราย เป็นร้านกาแฟเล็กๆ ที่อยู่ในหมู่บ้านศรีดอนชัย เป็นหมู่บ้านของชาวไทลื้อ ✅มีบรรยากาศภายในที่ร่มรื่น ด้วยต้นไม้ ตกแต่ง สไตล์ไทลื้อ ภายในมีที่เดินเล่น ถ่ายภาพ รวมไปถึงนิทัศการประวัติความเป็นมาของชาวไทลื้อ และ มีสะพานไม้ไผ่ที่สามารถเดินไปหอพระไตรปิฎก ที่อยู่กลางศาลาริมน้ำ สามารถนั่งทานเครื่องดื่ม และขนมได้ที่ร้าน บรรยากาศดีมากๆคะ แนะนำเลย 👍ราคาเครื่องดื่ม เริ่มต้นที่ 25 บาท มีทั้งขนมคาวหวาน เค้ก ไอศรีม (ลูกล่ะ 5 บาท) และมีข้าวมันหน้าสังขหยา และน้ำชา (ทานฟรีนะคะ) 🎁🤣แอบบอก อยากบอกต่อ พ่อแซ่บ แต้ๆเจ้า 💜💜เปิดบริการ 9.00 น.เป็นต้นไป เปิดบริการทุกวันคะ #ฮ่มสะหรีกาแฟ #วัดท่าข้ามศรีดอนชัย #Rettyhappyjan เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nattaya Duangkangtai
2021/01/29
scene type icon
นาตักเต่า เชียงของ (เชียงราย) อาหารไทย
💟ร้านชื่อ @นาตักเต่า แอ่วบ้านลื้อ กินข้าวซอยลื้อ 💜ร้าน@นาตักเต่า ตั้งอยู่ที่บ้านศรีดอนชัย อ.เชียงของ จ.ชียงราย เป็นหมู่บ้านของชาวไทลื้อ ที่ตั้งอยู่ กลางทุ่งนา มีสะพานไม้ ที่สามารถเดินไปนั่งชมวิว ถ่ายภาพสวยๆกับท้องทุ่งนาที่เขียวขจี จะมีเถียงนาให้ผู้มาใช้บริการ ได้นั่งชมวิวพักผ่อน ✅ภายในร้านจะตกแต่งแบบชาวไทลื้อ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ อาหารของร้านนี้ จะมีข้าวซอยลื้อ น้ำเงี้ยว ส้มตำไทลื้อ และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงเครื่องดื่ม สมุนไพร จะมีผักสดต่างไว้ให้ลูกค้า ได้หยิบทานแบบไม่อั้น พร้อมทานไปนั่งชมวิวไป จนไม่อยากลุกไปไหน 💟ราคาอาหารเริ่มต้นที่ 35 บาท เท่านั้น น้ำดื่มบริการฟรี หรือถ้าจะสั่งเครื่องดื่มได้เลยคะ เปิดบริการทุกวัน นะคะ ❤ถ้าใครแวะไปเที่ยวเชียงของ ขอแนะนำร้านนี้ เลยคะ เป็นอีกร้านที่รู้สึกประทับใจ เพราะได้รู้สึกถึงบรรยากาศ วิถีชีวิต ความเป็นอยู่ของคนในท้องถิ่น รวมถึงวิถีชีวิตของชาวไทลื้อ คะ #Rettyhappyjan เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nattaya Duangkangtai
2020/09/09
scene type icon
View Rooftop Bar Bangkok ประตูน้ำ ร้านบนดาดฟ้า
ร้านประจำ ที่ชอบ ขอแนะนำ ที่วิว รูฟท็อป บาร์ แบงคอก ที่ Novotel bangkok Platinum ชั่วโมงเเห่งความสุข อยู่ใจกลางเมือง วิวสวย วิวดี ราคาไม่แพง เหมาะแก่การดินเนอร์ ปาร์ตี้ มีสระว่ายน้ำอยู่ข้างๆด้วย ไปบ่อยมากๆคะ ชอบไปนั่งชิลล์ ทุกวันศุกร์หลังเลิกงาน.. #Happysep เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nattaya Duangkangtai
2020/07/08
scene type icon
เดอะบราวเซอรี่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ระยอง ซิตี้ เซ็นเตอร์ อำเภอเมืองระยอง อาหารนานาชาติ
บุฟเฟ่ต์และอาหารสุดพรีเมี่ยม ที่ The Brasserie @ Holiday Inn & Suites rayong อิ่มจุกแต่ยังลุกไปเติมต่อ เพราะอาหารน่าทานเต็มไปหมด กับดินเนอร์มื้อค่ำสุด Exclusive กับ Weekend Surf & BBQ Buffet ที่ Holiday Inn & Suites Rayong City Centre Seafood ทางโรงแรมจะเสิร์ฟแบบฝรั่ง คือทางเชฟจะนำวัตถุดิบไปนึ่งก่อนแล้วเอามาเสิร์ฟวางบนน้ำแข็ง เรียกว่า Seafood On Ice ซึ่งได้ความสด กั้งนี้เนื้อเด้งมาก น้ำจิ้มซีฟู้ดออกกลางๆ คนไทยกินได้ฝรั่งกินสบาย เนื้อแกะนุ่มๆ ราดด้วยน้ำแกงมัสมั่นรสชาติเข้มข้นลงตัวมาก และสเต็กปลาที่ย่างแบบ แรร์ (Rare) ด้านนอกจะสุกแต่ซ่อนความฉ่ำหวานและความสดของเนื้อปลาไว้ข้างใน ทัพบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด อาหารนานาชาติ และของหวาน ที่เสิร์ฟมาให้แบบต่อเนื่องและจุใจ บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำมีเฉพาะวันศุกร์และเสาร์เท่านั้น ราคาโปรโมชั่น 999฿ (ปกติ 1,460฿ ราคา NET แต่ไม่รวมเครื่องดื่มพิเศษ) ส่วนเมนู À la Carte พร้อมเสิร์ฟคุณทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 – 22.00 น. ที่ The Brasserie @ Holiday Inn & Suites Rayong City Centre ร่วมกิจกรรม #Rattyholliday เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nattaya Duangkangtai
2020/07/08
scene type icon
เดอะสแควร์ ประตูน้ำ อาหารนานาชาติ
วิว รูฟท็อป บาร์ แบงคอก วิว รูฟท็อป บาร์ แบงคอก บาร์สุดชิคบนดาดฟ้า จุดนัดพบอันแสนส่วนตัว พร้อมบรรยากาศดี ๆ บนดาดฟ้าชั้น 9 โรงแรมใจกลางกรุงเทพ ที่เหมาะแก่การนั่งชิลและชมวิวรอบ ๆ กรุงเทพฯ ในยามค่ำคืน ที่มีทั้งเครื่องดื่มแสนชื่นใจ อาหารรสเลิศพร้อมเสิร์ฟตลอดวันและการแสดงสดของดีเจ ที่พร้อมจะเนรมิตการพักผ่อนของคุณให้สุขสันต์ยิ่งขึ้น เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 – 01.00 นาฬิกา ร่วมกิจกรรม #Rattyholliday เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nattaya Duangkangtai
2020/02/07
scene type icon
เดอะสแควร์ ประตูน้ำ อาหารนานาชาติ
มานั่งชิลกับเราที่วิว รูฟท็อป บาร์ แบงคอก ที่ Novotel bangkok Platinum ชั่วโมงเเห่งความสุข อยู่ใจกลางเมือง วิวสวย วิวดี ราคาไม่แพง เหมาะแก่การดินเนอร์ ปาร์ตี้ มีสระว่ายน้ำอยู่ข้างๆด้วย ไปบ่อยมากๆคะ ชอบไปนั่งชิลล์ ทุกวันศุกร์หลังเลิกงาน.. #bigfriday1 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nattaya Duangkangtai
2019/10/21
scene type icon
อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 นานา บาร์
นอกจากซีฟู้ดกุ้ง กั้ง ปูม้าทะเลเผาพร้อมน้ำจิ้มรสเด็ดแล้ว ยังมีแซลมอนซาชิมิและซูชิ ขาแกะอบซอสและปลากระพงสมุนไพรให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลายไม่เบื่ออีกด้วย มีให้อิ่มอร่อยกันทุกวันศุกร์เสาร์ เวลา 18.00-22.00 น. #บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด #อาหารทะเลไม่อั้น #น้ำจิ้มรสแซ่บ บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเผา รับประทานไม่อั้น 4 ชั่วโมงสุดคุ้ม น้ำจิ้มรสเด็ดเข้มข้น พร้อมอาหารคาวหวานทั้งไทยและนานาชาติอีกหลากหลายให้เลือก พิกัด 👍โรงแรมอลอฟท์ แบงคอก สุขุมวิทซอย 11 ใกล้นานาบีทีเอส ทางออก 3 โทร 02 207 7000 #SeaU เพิ่มเติม
  • 19
  • 4