profile
Champ Limrangsun
12 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Champ Limrangsun
2021/12/05
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำมะนาว บางขุนนนท์ จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำมะนาวหน้าปั๊มเอสโซ่ บางขุนนนท์ ตรงข้ามวัดเจ้าอาม จะมาขายตอนเย็นๆเป็นต้นไป เท่าที่นั่งดูขายดีมีคนมาซื้อเรื่อยๆ รสชาติของก๋วยเตี๋ยวโดยรวมให้ 8/10 ที่เด่นที่สุดในก๋วยเตี๋ยวต้มยำชามนี้คือเครื่องใน ทั้งตับ เซี่ยงจี้ ม้าม ไส้ ลวกมาได้ดีมากๆไม่คาวเลย ออกกรึบๆ หอมมาก สุกกำลังพอดี ไม่สุกมากไป เครื่องในให้ 10 ไปเลย เส้นเล็กลวกมากำลังดี กินกับน้ำก๋วยเตี๋ยวแล้วนุ่มหนึบ ไม่แฉะ ส่วนรสชาติน้ำก๋วยเตี๋ยวต้มยำถือว่าใช้ได้ แต่ยังไม่กลมกล่อมมากแต่เติมพริกไทยเข้าไปอีกนิดเติมน้ำปลาหน่อยแล้วรู้สึกลงตัวจบเลย โดยรวมแล้วถ้าใครมาบางขุนนนท์ลองมาทานกันดูนะครับ #Happyfriday2021 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2021/01/04
scene type icon
เนื้อแท้ สาขาหนองจอก หนองจอก สเต็ก
ร้านเนื้อแท้ ร้านของบังโต ! ซิลลี่ฟูล วันนี้ผมไปลองที่สาขาดั้งเดิม คือ ในปั้มปตท. ราษฎร์อุทิศ (หนองจอก) สาขานี้ร้านดูดี ที่นั่งเยอะหน่อย แต่คิวก็ยาวหน่อยนั่นแหละครับ (ที่นี่พอถึงคิวเราแล้วไม่มาเขาจะโทรตามครับหายห่วง) สั่งเมนูมาลองตามนี้ (แบบราคาไม่แรง) 1.ข้าวมันดี้เนื้อตุ๋น (165 บาท) คือข้าวบาสมาติ (ข้าวเม็ดยาวอินเดีย) หุงหมกกับเนื้อตุ๋น รสชาติดี หอมเครื่องเทศขั้นสุด ข้าวออกมันๆเล็กน้อยไม่แน่ใจหุงกับกะทิไหม? แต่หอมเครื่องเทศที่มีกลิ่นหวานๆมาก เสิร์ฟมากับเนื้อตุ๋น เปื่อนดี ทานคู่กับน้ำจิ้มข้าวหมกลงตัว เมนูนี้ต้องสั่ง 2.มีทบอล (จำไม่ผิดน่าจะ 89 บาท) เมนูนี้ผมว่าอร่อยไม่น่าเชื่อ ซอสมะเขือเทศสับกลมกล่อมออกหวานทานคู่กับเนื้อสับปนมันกริลมาได้ที่และยังชุ่มเนื้ออยู่ โรยด้วยน่าจะพาเมซานชีส อร่อยแฮะ 3. สปาเกตตี้คาโบนารา (จำราคาไม่ได้) รสชาติเข้มข้น นัวครีม+ชีสและไข่ออนเซ็น ที่ท๊อปมาด้านบน คลุกเคล้าทุกอย่างตักใส่ปาก ได้รสสัมผัสเบค่อนกรอบๆใน 1 ช้อนตัก ฟินเลยครับ 4.เกาเหลารวมเนื้อ (เนื้อตุ๋น+เนื้อสไลด์) 125 บาท เมนูนี้ผมชอบที่สุด รสชาติเนื้อตุ๋นเข้มข้น ติดหวานกำลังดี หอมเครื่องเทศ หอมมันเนื้อ แทบไม่ต้องปรุง เสิร์ฟมาในหม้อหินร้อนๆจุดไฟ ภ้าได้ข้าวสวยนี่ มีเบิ้ลแน่นอนครับ (เมนูนี้ต้องสั่ง) 5.สเต๊กเนื้อจิ้มแจ๋ว / สเต๊กเนื้อราดหัวหอมผัด สองเมนูนี้เนื้อตัวเดียวกันต่างกันแค่ที่ซอสจิ้ม เนื้อดีปานกลางไม่คาว กริลมาแบบ well done สุกปานกลางชุ่มน้ำเนื้ออยู่ ทานแบบไม่จิ้มอร่อยกว่า แต่ก็ไม่แระทับใจมากให้กลางๆ 7/10 6.ซุปเนื้อร่องซี่โครง เมนูนี้รสชาติหวานโดดมากๆ กลิ่นเครื่องเทศฉุนจัดมาก แต่ทานแล้วรู้เลยว่าเนื้อตุ๋นต้มเคี่ยวมาแบบขั้นเปื่อยยุุ่ย ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่จานนี้ ชอบแนวซุปเนื้อซุปหางวัวใส่หอมเจียวตัดเปรี้ยวแบบมุสลิมไทยมากกว่าครับ บทสรุปความอร่อย ร้านเนื้อแท้ ถ้าอยากกินครบทุกเมนูต้องมาที่สาขาในปั้มปตท. ราษฎร์อุทิศ (หนองจอก) ครับ ถ้าผ่านมาแถวนี้ลองมาทานดูครับ ไม่สมหวังไม่ผิดหวัง ถือว่าอยู่ในระดับกลางๆ สำหรับผมไม่ผิดหวังครับ ทานเพลินๆรับรสความหอมของเมนูนูเนื้อในรูปแบบต่างๆ อร่อยไปอีกหนึ่งมื้อครับ ลองมาทานดู แต่ถ้าเข้าขั้นสายเนื้อตัวจริงอาจจะต้องมาสั่งเนื้อเกรดนำเข้าที่เขาใส่ตู้ไว้รอกริลสเต๊กดูครับ น่าจะถูกใจ แต่พอดีเงินในกระเป๋าผมไม่ถึง 55 ความประทับใจให้ 8/10 ครับ มาได้แต่ไม่บ่อย เพราะไกลอยู่ :) #RettySanta #เนื้อแท้ #กินถ่ายเที่ยวเดี๋ยวค่อยลด เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2021/01/04
scene type icon
ต้มยำกุ้งบางลำพู (Tom Yum Goong Bang Lamphu) บางลำพู อาหารไทย
ร้าน ต้มยำกุ้งบางลำพู ร้านนี้เป็นอีก 1 ร้านที่อยากทานมานาน แต่มาทีไรคิวเยอะทุกที แต่คราวนี้ได้ทานแล้ว :) มาถึงรอโต๊ะสัก 15 นาที แล้วก็สั่ง เมนูพระเอก ต้มยำกุ้งน้ำใสใส่ยอดมะพร้าว (120 บาท) / ผัดหอยลาย (100 บาท) / กระเฉดหมูกรอบ (100 บาท) ต้มยำกุ้งน้ำใส (พระเอกของเรา) มาค่อนข้างไวในสภาพน่าซดมากๆ ใส่กุ้งมา 3-4 ตัวใหญ่ๆ จำไม่ได้ครับ รีบกินไปหน่อย ซดคำแรก นึกในใจว่ารสชาติมันถูกปากวงเหล้ามากๆ ครับ 55 เปรี้ยวมะนาวแท้นำจริงๆตามด้วยเผ็ด แซ่บสะใจเสียจริง ยอดมะพร้าวที่ใส่มาก็รสออกมันตัดกับน้ำต้มยำได้ดีทีเดียว กุ้งสดเด้ง และทุกตัวหัวมีมันกุ้ง ทำให้ดับเบิ้ลความอร่อยได้ดี ทานกับข้าวสวยร้อนๆอร่อยเหาะ (ข้าวที่ร้านไม่ได้ชอบเท่าไหร่ครับเป็นข้าวเกรดร้านข้าวแกงทั่วไปเลย แต่ถ้าเป็นหอมมะลิเหมือนหุงทานที่บ้านจะอร่อยสุดๆแน่ๆ) ผัดหอยลาย ให้มาจานพอกำลังดี หอยสดปานกลาง ผัดมาได้หอมกระทะ หอมโหระพาดี น้ำผัดรสชาตินัว ออกแนวน้ำมันหอย เผ็ดไม่มาก เต็ม 10 ให้ 8 กระเฉดหมูกรอบ เมนูนี้เด็ดน้อยที่สุด หมูกรอบทั่วไป แต่กระเฉดดีไม่เหนียว รสกลางๆ ใครที่ไม่ชอบหวานคงชอบ ร้านนี้ทำอาหารไม่ติดหวานเลย คนไม่ชอบหวานถูกปากแน่ๆ บทสรุปความอร่อย ร้านต้มยำกุ้งบางลำพู เป็นร้านที่มีโอกาสคิวไม่เยอะก็ควรลองกินดูครับ ต้มยำกุ้งเรียกว่าเด็ดใช้ได้ เด็ดเพราะเครื่องดีอร่อย ถ้าไปแถวนั้นลองไปส่องดู คิวไม่ยาวลองทานดูครับ ไม่ผิดหวัง ถ้าไม่คาดหวังสูง ร้านบ้านๆทำรสชาติออกมาแบบนี้ สำหรับผมเรียกว่าอร่อยคุ้มเงินอยู่ครับ :) #RettySanta #ต้มยำกุ้งบางลำภู #กินถ่ายเที่ยวเดี๋ยวค่อยลด เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Champ Limrangsun
2021/01/04
scene type icon
เจ๊ยี ข้าวมันไก่วัดสระเกศ คลองมหานาค・ตลาดโบ๊เบ๊ อาหารไทย
รีวิวข้าวมันไก่เจ๊ยี ได้ยินชื่อเสียง และอยากลองทานมานานพึ่งมีโอกาส เดินเข้าร้านมาหน้าร้านค่อนข้างดูสะอาดสะอ้าน ประทับใจ ได้บรรยากาศเก่าๆแต่สะอาดดี มื้อนี้สั่งไก่สับจานเล็ก (น่าจะ 100 หรือ 120 บาท) / ข้าวมันหุงแยกจาน (น่าจะ 15 บาท) / ตีนไก่รวนเค็ม (30 บาท) / น้ำจิ้ม+น้ำซุปฟรีพร้อมในชุดไก่สับ เสียดายมื้อนี้เครื่องในหมด (ปกติชอบทานตับไก่มากครับ) ข้าวมันก่อนเลย หุงมาได้เรียงเม็ดสวย (จริงๆ) ข้าวนุ่มกำลังดีไม่แข็งไม่อ่อนเกินไป ความมันกำลังพอดี ไม่เลี่ยนเลย ไม่ฉุนกระเทียมสักนิด หรืออาจจะไม่ใส่ สำหรับข้าวมันให้ 10 คะแนนไปเลยครับ อร่อย ไก่ต้มสับ เนื้อค่อนข้างนุ่ม และเปื่อยสไตล์ข้าวมันไก่ไทยแต่ออกสิงคดปร์นิดๆเพราะมีความเด้ง ไม่น่าใช่ไก่ตอน แต่เนื้อนุ่มอร่อยทีเดียว ไก่ไม่เค็ม รสสัมผัสดี และเลือกด็ไม่คาว อร่อย น้ำจิ้ม นี่แหละทีเด็ด น้ำจิ้มออกรสเปรี้ยวนำ หอมเต้าเจี้ยวเจือ หวานกลมกล่อมไม่โดด ใส่พริกและขิงอ่อนซอยบาง (ขิงอ่อนล้วนจริงๆไม่ค่อยเจอร้านไหนใช้กินแล้วเพลินมาก) เป็นน้ำจิ้มข้าวมันไก่ที่ชอบที่สุดตั้่งแต่เคยกิน น้ำซุป รสชาติดี กลมกล่อม ซดแล้วคล่องคอ หอมน้ำต้มไก่ ฟักไม่แข็งตุ๋นมาดี รสไม่จัด โรยด้วยผักชี ไม่้หนักพริกไทยให้ข้องใจเลย น้ำซุปดีมากๆ กับราคาแบบนี้ ตีนไก่รวนเค็ม สั่งมากินเพลินๆ ตืนไก่เปื่อยมากๆ ออกเค็มแต่ไม่ปี๋ มันคือแนวตีนไก่น้ำแดงแต่น้ำค่อนข้างงวด ตีนไก่เปื่อนยุ่ยขั้นสุด หอมกระเทียมพริกไทยดำเม็ดมาก ถ้าทางคู่กับข้าวมันคงลงตัว บทสรุปความอร่อย ข้าวมันไก่เจ๊ยี ดีมากๆ อร่อย สะอาด ราคาสมเหตุสมผล ให้น้ำจิ้มคือชอบที่สุด ต้องกลับไปกินอีกแน่นอน :) #RettySanta #เจ๊ยี #กินถ่ายเที่ยวเดี๋ยวค่อยลด เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2020/10/27
scene type icon
am.pm Thailand สยาม เบเกอรี่/เค้ก
ขนมซูเฟล่แพนเค้กเปิดใหม่ แป้งนุ่ม เด้งดึ๋ง ละลายในปาก จากฮ่องกง 🇭🇰 ผมพึ่งได้มีโอกาสไปลองชิมขนมแพนเค้กร้านนี้ จริงๆเขาเรียกแพนเค้กประเภทนี้เว่า “ซูเฟล่แพนเค้ก” น่าจะเป็นชื่อที่มาจากกรรมวิธีการทำ ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ห้างสยามสแควร์วัน (ร้านอยู่ตรงข้ามร้านสลัดโอ้กะจู๋ และ KOI ThE) ตัวร้านออกแบบเป็นรูปรถโรงเรียนสีเหลือง แปลกตา เด่นดี 🚋 เดินเข้าไปมีเมนูให้สั่งอยู่ค่อนข้างไม่มาก ทางน้องคนขายแนะนำเป็นตัวเมนู signature ชื่อว่า “เครมบรูเล่” เป็นแพนเค้กที่เขาเบิร์นไฟ รสชาติกรอบหอมน้ำตาลไหม้ๆ มีครีมสีเหลืองราดรดก่อนโรยน้ำตาลแล้วเบิร์นไฟ แปลกดี รสชาติกรอบๆหอมๆ มีกลิ่นน่าจะผิวเลมอนอยู่เล็กน้อย กินแล้วตัดกันดีเข้ากัน ชอบเมนูนี้ ทานคู่กับไอติมนมสีฟ้าของร้าน ยิ่งอร่อย มีอีกหนึ่งเมนูที่สั่งมาเป็นออกแนวนม+ไข่มุก+บราวน์ชูการ์ ไปค้นในเพจมาชื่อว่า “แบล็คชูก้าพรีเมี่ยมมิลก์” 55 ถ้าจำไม่ผิดนะ ตัวนี้อร่อยไม่หวานเท่าไหร่ โดดมาเลยคือหอมนม หอมครีมๆ หอมจัง ทานแล้วเบาๆ ยิ่งกินกะไข่มุกแล้วทำไมมันเข้ากันดี ไม่คิดเลยว่าขนมกับไข่มุกกจะมาเข้ากัน และกินคู่กับไอติมสีฟ้าก็อร่อย 🍦(แอบติดใจไอติมอร่อยแฮะ) อยากได้สูตรไปทำกินเอง 55 ภาพรวม เป็นขนมแพนเค้กที่อร่อย ทานแล้วไม่หวานอย่างที่คิด กินล้างปากหลังอาหารถือว่าดีเลย แนะนำให้ไปลอง ให้ซัก 8/10 Like 👍 -รสชาติดี ไม่หวาน แป้งนุ่ม ตัวแป้งเบามากๆ กินแล้วหายฟรึ่บบบบ ! ติดใจรสนมขาวๆ+ไข่มุก มาก / ไอติมสีฟ้า อร่อยยย unlike 👎 -ที่นั่งน้อย แคบ ตรงนั้นวันที่ไปคนเยอะ เลยร้อนๆ / ตัวขนมต้องรีบกิน ไม่งั้นจะค่อยๆยุบตัว ก็ถ้าไปแถวนั้นอย่าลืมไปกินกันดูครับ ไม่เสียดายตังค์ ลองดูสักตั้ง สักที 555 จบแล้วววว 💨 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2019/09/24
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋นมะระ ซุปเปอร์ตีนไก่ สุขาภิบาล3 เมนูเส้น
" ต้มซุปเปอร์สารพัดไก่ .... ที่นี่ เด็ดดวง ! " ณ ปั๊ม PT เลยสำนักงานใหญ่แอมเวย์มานิดเดียว มีโอกาสมาทานเพราะน้องที่ทำงานมาปะยางรถแล้วพบด้วยความบังเอิญ ลองมาทานเด็ดดวงอร่อยมากๆ รสสัมผัสคือ ทั้งอกไก่ ตีนไก่ ข้อไก่ เลือดไก่ ต้มได้เปื่อยนุ่มกำลังดี รสชาตน้ำซุปเปอร์ที่ปรุงอย่างจัดจ้านมากๆ ต้องทานกับข้าวเท่านั้น (ต้องสั่งเผ็ดน้อยสำหรับคนที่ไม่ใช่สายเผ็ด) ชามนี้ 50 บาท!!! ตกใจกับราคาและขนาดปริมาณที่ให้ ใครสายซุปเปอร์ต้องโดนอย่างมากๆ อร่อยเหาะ หอเจี๊ยะ ให้คะแนนความอร่อย 10/10 ++ #ginyangaroi เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2019/09/23
scene type icon
Bouang (Asian eatery) อื่นๆ
ได้ลองร้านนี้ที่ ! หลวงพระบาง ร้าน บวง (Bouang) ณ หลวงพระบาง ร้านใจกลางแหล่งท่องเที่ยวในเมือง เป็นร้านอาหารเอเชีย สไตล์ฟิวชั่นฟู๊ด จำชื่อเมนูที่สั่งเป็นภาษาอังกฤษไม่ได้ -เมนูแรก เป็นพริก(อารมณ์พริกหนุ่มทางเหนือ)ยัดไส้หมูสับย่าง จิ้มกับซอสมะขามเปียกรสออกหวาน -เมนูที่สอง เป็นส้มตำฟิวชั่นทั้งแบบไทย ลาว และตำแตง กินกับข้าวแต๋น -เมนูที่สาม (อันนี้เด็ดสุดอร่อยมากๆ)เป็นยำแหนมข้าวทอดที่มีรสสัมผัสของกะทิมันๆหอมหวาน บีบมะนาวตัดเลี่ยน กินแกล้มกับใบชะพลูแนมพริกสด กินกับเบียร์ท่ามกลางอากาศเย็นสบาบชายโขงหลวงพระบาง (ยังนึกถึงวันนั้น) อาหารทั้งสามอย่างสัมผัสได้ของรสชาตแฝงความเป็นไทยภาคกลาง มีโอกาสไปหลวงพระบางห้ามพลาดนะครับ ถึงแม้ว่าร้านคนจะเยอะแต่คุ้มค่าการยืนรอแน่นอน ให้ไป 10/10 เลยครับ #ginyangaroi เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2019/09/23
scene type icon
ปากหม้อเจ๊ลมัย พนมสารคาม (ฉะเชิงเทรา) เมนูเส้น
ตอนจะไปปางสีดา สระแก้ว ต้องผ่าน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เลยเข้าไปแวะหาอะไรกิน เจอปากหม้อริมทางอยู่ร้านนึงเลยแวะชิม ปรากฎว่าอร่อยอย่างไม่น่าเชื่อ ชื่อร้าน " ปากหม้อเจ๊ลมัย " มีอยู่ 7-8 ไส้ จะบอกว่าชอบไส้หน่อไม้ ไส้หวาน และไส้เต้าหู้ถั่วฝักยาวที่สุด ทำสดใหม่ๆ กินกับซุปกระดูกหมูใส่ตีนไก่เปื่อยๆทำสะอาด พร้อมหมูเด้ง ที่ปรุงน้ำส้มนิดหน่อย เข้ากันสุดๆอร่อยมาก ยังจำได้ดี ร้านนี้แนะนำให้ต้องไปกิน ร้านหยุดไม่แน่นอนแนะนำให้ลองเปิดเพจร้านชื่อ "ปากหม้อเจ๊ลมัย" ก่อนไปทานจะได้ไม่ไปเก้อครับ คะแนนร้านนี้เอาไป 10/10 ครับ :) เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Champ Limrangsun
2019/09/22
scene type icon
Rengaya สีลม เนื้อย่าง/ยากินิกุ
มาลองครั้งแรกตามรอยเพจ " ตามรอยตำนานร้านดัง " สั่งเนื้อ Harami + Jyo Karubi +Karubi กินกับข้าวกระเทียมบอกเลยว่ากินคำแรกฟินส์สส ถึงสวรรค์ เอาไปเลย 10 คะแนน++ สายเนื้อต้องมา เด็ดสุดคือเนื้อ Harami ในภาพนี้เลย มีไขมันแทรกกินแล้วแทบแทรกแผ่นดิน แต่ราคาก็แรงเช่นกัน แต่ไม่เป็นไร เอาปากว่าไว้ก่อน โคตรดีเลย ต้องโดน #ginyangaroi เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2019/09/22
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อเจ๊ผอม พาหุรัด・สะพานเหล็ก ก๋วยเตี๋ยว
ลองมาหาอะไรกินแถว mrt สามยอด ตั้งใจมาร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นเนื้อใสสะอาด (จัดไป1 ชาม) เลยหาอะไรทานต่อ ไปเจอร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้ออีกร้านดูเก่าแก่น่าอร่อย เลยเข้าไปลองเป็นก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่ต่างจากเจ้าแรก ก้าวเข้ามานี่มันร้านของคอเนื้อชัดๆมีทุกเนื้อ ทั้งโกเบ ตุ๋น เปื่อย สามชั้น เครื่องใน ขอบกระด้ง แต่ไปถึงจะหมดแล้วเลยสั่งที่เหลือแบบรวมตามเฮียเจ้าของร้าน (น่าจะเป็นลูกชายเจ๊ผอม)แนะนำ เส้นหมี่ขาวเอ็น เปื่อย สด แห้ง รวมกัน ทุก element คือก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่ถวิลหา แบบนี้ดิเขาเรียกก๋วยเตี๋ยวเนื้อสำหรับคอเนื้อจริงๆ ชามนี้ 100 บาท ไม่รู้สึกแพงเลย คราวหน้าจะมาลองแบบน้ำ และมาให้เร็วกว่านี้ เด็ดดวงให้ไป 10/10 สำหรับแบบแห้ง #ginyangaroi เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2019/07/24
scene type icon
เซียงกี่ข้าวต้มปลา เยาวราช อาหารไทย
ข้าวต้มปลากระพงราคาเหลา 250 บาท!! แต่อร่อยเด็ด น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวเข้มข้น ผ่าน เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Champ Limrangsun
2019/07/23
scene type icon
มิตรโกหย่วน ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า อาหารไทย
ลองครั้งแรก " มิตรโกหย่วน " - ต้มยำกุ้ง 9/10 (อร่อย หัวกุ้งมีมัน มะนาวถึง ) - ยำสามกรอบ 8/10 รสชาตใช้ได้ แต่เคยกินที่อร่อยกว่านี้ - เนื้อชุบน้ำปลาทอด 8/10 ไม่หวือหวา ทานเพลินๆ (ผมชอบติดมัน) - หมี่กรอบ ร.5 (ทำไม่ใหม่ รสชาติไม่โดน มันไม่ร้อน ) 6/10 สรุป : ร้านนี้มาลองได้ครับ ราคามิตรภาพพอควร เห็นว่าสตูลิ้นวัวเด็ด ครั้งหน้าต้องมาใหม่ 😜 เพิ่มเติม
  • 15
  • 1