profile
Muengman Hongpassa
6 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Muengman Hongpassa
2019/11/28
scene type icon
62 EAST CAFE' ลาดพร้าว คาเฟ่
อาหารตามสั่งที่ติดแอร์​ในย่านนี้ ที่สุดคือราคาถูกโดนใจวัยใส อย่างเดี้ยนมากเลยค่ะ📸📸 เดี้ยนคอนเฟิร์ม​ค่ะ ว่าราคาถูกและอร่อย คุณแม่นาง กอ ผมยาวเจ้่าของร้านบริการดีมาก นางจะบอกว่ามีอะไรบ้างที่เป็นเนื้อสัตว์​ หมู เห็ด เป็ด ไก่ จานนี้ 60 บาท คุณพระ ถูกมาก แถมนั่งกินแอร์​เย็น​ๆ ข้างๆ ก็เป็น 7-11 โอยยยแม่โดนใจสุดๆ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Muengman Hongpassa
2019/11/27
scene type icon
ต้มเลือดหมูนายใช้ กินแล้วรวย โชคชัยสี่ อาหารไทย
#ต้มเลือดหมูนายใช้ ไม่ได้มีแค่ต้มเลือดหมูนะฮะ ขุนพระเจ้าคะ วันนี้เดี้ยนสั่งบะหมี่หมูกรอบต้มยำแห้ง โรยด้วยกากหมู พร้อมกับน้ำเก๊กฮวยเย็นๆ 📸📸 มีน้ำซัปให้ด้วยเจ้าคร๊ะๆๆๆ เข้าเรื่องเลยละกัน 1.บะหมี่ก็ทั่วไป 2.ปรุงต้มยำก็เฉยๆ 3.หมูกรอบใช้ได้ เดี้ยนชอบในความกรอบกรุบ ไม่เหนียวหยาบ 4.หัวใจที่นี่น่าจะอยู่ที่น้ำซุปค่ะ น้ำซุปนัวร์​ๆๆๆๆ นัวร์จริงๆ 5.ส่วนแคปหมูและน้ำเก๊กฮวย​หากินได้ทั่วไป หมดนี่ 3 อย่าง 85 บาท (แนะนำให้สั่งทีเดียว เบิ้ล 2 ชามไปเลย)​ ภาพโดยรวมถือว่าโอเค เพราะคนเยอะเชียวนั่งกินพร้อมอากาศร้อนๆ ไอร้อน ร้อนแบบประเทศไทย 555 🍜🍜🍜 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Muengman Hongpassa
2019/09/20
scene type icon
Amor At Central Plaza Grand Rama 9 พระราม 9 เบเกอรี่/เค้ก
Shania Compass prayer find me a comedy speech of cake. นานๆที่ไม่ได้โพส หลังจากไปจำศีลที่ประเทศอินเดียมา เกิดความอยากกินเค้กขึ้นมา เดินผ่านร้าน amor Bangkok ร้านนี้ร้านนี้เค้กน่ากินอยู่นะ ดูเมนูซิมีเมนูอะไรนี่ไง lemon chee กินแล้วก็ลงรูปได้แค่นี้แหละไปดูหนังต่อและ อยากกินก็มาชิมรสชาติกินได้ราคาถูกใจ Ohhh พระเจ้า เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Muengman Hongpassa
2019/07/11
ทำแดกเอง ก็ร้านเดี้ยนเนี่ยแหละ🌼🌼 รัชดา・ห้วยขวาง
วันนี้เดี้ยนได้มีโอกาสทำเอง แดกเองตามสไตล์​เดี้ยนค่ะ หลังจากที่แดกแต่ร้านอื่น ขอทำแดกเองบ้างเนอะ เด๊ยวฝีมือจะตกหล่นนนนนนนน 📸📸📸 ถ่ายสิ่ถ่าย ก่อนและหลัง น่ากินไหมล่ะ พวกหล่อน 📢📢 ร้านไหนทำไม่อร่อย ทักมาสั่งเดี้ยนค่ะ ไม่ได้อวยตัวเองนะ เดี้ยนทำอร่อยจริงๆว่ะ.🤟🤟 ก็กุณเชียงร้านนี้เขาอร่อย ใครทำก็อร่อย หัวใจข้าวผัดจากนี้ 👍👍อยู่ที่ผงชูรส&รสดี รู้เรื่องหน่าาา ❗❗ ไม่พูดซ้ำแล้วนะเจ็บคอ กินวันนี้เหมือนได้รับโชคทำคีโม 👑ฟรี ตลอดปี เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Muengman Hongpassa
2019/07/03
scene type icon
SHIFTER cafe ลาดพร้าว คาเฟ่
เดี้ยนมาแล้วค่ะทุกคนนนนนน 🎤🎤🎤 คันปากมากช่วงนี้ ต้องหาอะไรที่ร้อนๆ กระแทกปาก 🔨🔨 บ่ายๆแบบนี้ นึกถึงอะไรค่ะ กาแฟสิค่ะ ☕☕ อี🌼🌼🌼🌼จะได้ไม่ง่วง 📢📢 เดี้ยนจะเริ่มเล่าแล้วนะ ให้พวกหล่อนตั้งใจฟัง นึกถึงพระพุทธพระธรรมพระสงฆ์​เจ้าไว้ เผื่อๆๆพวกหล่อนจะมีดวงหาร้านเจอ ดวงไม่พอหล่อนต้องมีบุญด้วยถึงจะได้ลิ้มรสของกาแฟร้านนี้ 🚗🚗 ก่อนที่จะออกตามหาร้าน Shifter Cafe กรุณาใส่สร้อยพระคล้องคอและสวดมนต์ 3 จบ ถึงจะได้พบเจอร้าน ร้านหายากมาก เพราะหล่อนคงจะหาไม่เจอแน่ๆ 😁😁😁 (ขอให้หล่อนโชคดี)​ 🤪🤪🤪 เข้าร้านไปตกใจมาก อาม๊าอาเจ๊มาจากที่ไหน 4¬5 คน ที่ไหนได้คือคนชงการแฟ คนเสริฟกาแฟค่ะ อารมณ์แบบว่า คุณนายเจ๊ๆ มารวมกันเปิดร้าน ก็ว่างอ่ะ มีเงินอยากเปิดเก๋ๆ 🤣🤣 ตามนี้ค่ะ 📸📸 เมนูที่เดี้ยนแดกกกกมา ตามนี้จริงๆ ชื่ออะไรบ้าง จำไม่ได้ค่ะ ☕📢🌼เข้าเรื่องสักทีเนอะ เริ่มลำคาญตัวเองแหละ 🤫🤫 กาแฟรสชาติแบบว่า คือดี อันนี้ขอไม่อวยอะไรมาก รสชาติขมไม่มีกลิ่นไหม้เลย รสขมออกเปรี้ยวๆ คือนี่แหละ กาแฟที่เดี้ยนชอบแดกที่สุดจริงๆ 🤟🤟 ยกให้เลยเรื่องกาแฟ แถมไม่ดีดเหมือนม้าสี่ขา 🐎🐎 แต่ราคาแพงไปค่ะ ลดลงอีกสัก 20 บาทจะดีเก๋กู้ดๆๆๆๆมากตามป้ายเลยค่ะ อี🌼🌼🌼 แอบแพงไปค่ะราคานี้ นึกว่่านั่งแดกบนดาดฟ้า ชมทุ่งดอกทอง ส่วนบริเวณร้านไม่ใหญ่มาก สามารถที่จะนอนดีลังกาได้ วิ่งกระโดนยางก็ได้ เรื่องก็หล่อนนนนน หาที่จอดรถเอาเอง หรือจะจอดไว้ที่บ้านแล้วเดินมาก็ได้นะคะ เดี้ยนแนะนำ บรรยายซ่ะยาวเลยอี 🧟‍♂️🧟‍♂️ ผี เอาเป็นหาเวลามาลองแดกเองละกันนะคะ เด๊ยวหาว่ากูอวยเก่ง ลองมาแดก ลองมาแดกเองอี🌼🌼 🌼🌼 📢📢 #เจอกันใหม่ค่ะนานๆโพสทีนะคะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Muengman Hongpassa
2019/06/30
เจ๊สุนีย์ เจ้าเก่าราชดำริ ราชประสงค์ อาหารตามสั่ง
📢📢 ฟังนะพวกหล่อนนนนน ร้านนี้ใหญ่คนไม่แน่น เมนูเยอะมาก มีตั้งแต่อบหอยใต้พิภพยันยำไข่เทวดา 🤣🤣 เยอะจริงกูฟันธง (เจ้าของร้านต้องใส่แว่นเท่านั้น)​เป็นชะนี ย้ำชะนีใส่แว่น ง่ายๆ นี่คือเมนูที่อยากแดก 📸📸📸 บอกได้เลย🔉🔉🔉 อาหารติดหวาน ใครขาดความหวานในร่างกาย เชิญค่ะอี 🌼🌼🌼🌼 ปริมาณโอเคกับราคา รสชาติ​พอแดก หาแดกได้ทั่วไป 1.ข้าวผัดไข่ รสชาติพอแดกได้ ติดหวาน แต่ข้าวไม่แฉะนะมึง 2.ส้มตำไข่เค็ม รสชาติแดกได้ ก็ยังติดหวาน 3.หอยแมลงภูอบ น่ากินมากอีดอก 🌼🌼 แต่รสชาติอืม แดกๆๆๆไป 4.กุ้งอบวุ้นเส้น คุ้มราคามาก กุ้งลอยมาทั้งหมด 3 ร่าง 🦐🦐🦐 พร้อมกับวุ้นเส้นปริมาณครึ่งกิโล รสชาติ​ยังจะฟังม่ะ 📢📢ดุ๊ยดุ่ย (ธรรมดา)​ 🎤🎤🎤สรุปเนื้อๆ โดยรวมพอใช้ได้ รสชาติหาแดกได้ตามทั่วไป ถ้าผ่านมาทางนี้ เรียนเชิญค่ะ ไม่เชื่อลองมาแดกสิ่ เผื่อจะถูกปากพวกหล่อน (จะได้ว่ากูตอแหล)​ เพิ่มเติม
  • 25
  • 2