profile
Si Traipuet
5 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Si Traipuet
2019/07/17
scene type icon
สามหมีคิทเช่น สะพานควาย อาหารตามสั่ง
วันนี้มีร้านมาแนะนำคับ ร้านอาหารญี่ปุ่นและไทย (ร้านติดกับ Monster Yum)​ เมนูที่สั่งคือ - ข้าวหน้าหมู สามารเลือกได้ว่าจะกินแบบเเจ่วหรือญี่ปุน - ข้าวหมูทงคัตสึไข่ข้นซอสต้มยำ รสชาตสำหรับข้าวหน้าหมูจะเป็นเหมือนหมูชาชูแต่ชิ้นหนาไปกินมากๆเลี่ยน ส่วนข้าวหมูทงคัตสึไข่ข้นอร่อยมากอยากให้ลอง ส่วนซุปมิโสะมาถึงแล้วต้แงสั่งนะอร่อยคับ สรุปแล้วคืออยากกลับมากินอีกเพราะเมนูอื่นๆน่าทานมากๆ เอ้อ.. มีของหวานอีกอย่างคือ สโคน (เรียกไม่ถูก)​ แนะนำว่าต้องกินอร่อยคับ เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Si Traipuet
2019/07/16
scene type icon
มอนสเตอร์ยำ สาขา สะพานควาย สะพานควาย ยำ
ใครเป็นสายยำแซ่บ สะท้าน มาทางนี้ได้เลยฮะ วันนี้มีร้านเด็ดมาแนะนำ ร้าน Monster Yum จ้ะ ร้านนี้ความเผ็ดมี 3 ระดับ เมนูในภาพคือ - ยำหมูยอใส่ไข่แดงเค็มฟรีข้าวโพดไม่ใส่ปลาร้า (ไข่แดงลูกละ 10 บาท) - ยำกุ้งสุกไม่สุกใส่ปลาร้าฟรีข้าวโพด - คอหมูย่างทอดกระเทียม *แนะนำ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Si Traipuet
2019/07/01
scene type icon
ฮาชิ เทอริยากิ สาขาลพบุรี อำเภอเมืองลพบุรี อาหารญี่ปุ่น
ใครมาเที่ยวลพบุรีหรืออยู่ลพบุรี อยากทานอาหารญี่ปุ่นลองมาทานร้านนี้ได้เลย จำชื่อเมนูไม่ได้​ แต่อร่อยดี​ 😁 เพิ่มเติม
  • 10
  • 1
avatar image Si Traipuet
2019/06/30
อันวาชาชัก&ยะห์ยาโรตี​ วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง ของหวาน
สวัสดีวันอาทิตย์ครับทุกคน มีโอกาสใช้ถนนเส้นอิสรภาพหลายครั้งผ่านร้านของกินก็เยอะและน่าแวะทานหลายๆร้าน​เลยเริ่มจากร้าน​นี้​ ร้านนี้จะเป็นร้านอาหารฮาลาล(อาหารมุสลิม)​ แต่คนไทยก็มาแวะทานกันเยแะนะคับ​ ซึ่งเมนูในร้านจมีไก่และเนื้อไม่มีหมู​ ซึ่งอาหาร​ที่ขาย เช่น​ ข้าวหมกไก่​ หมกเนื้อ​ ซุปต่างๆ​ มีสเต็กและเบอเกอร์ไก่และเนื้อ​ ส่วนเครื่องดื่มจะเป็นประเภทชา​ชัก​ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยอยากลองชิมดูก่อนครับ​ เมนูที่สั่งเลียงตามภาพเลยคือ - เบอร์เกอร์​ชีสเนื้อ​ ราคา​ 39​ บาท​ (เพิ่มชีส​บวก​ 10บาท)​ - เบอร์เกอร์ชีสไก่​ ราคา​ 39​ บาท - ชาชัก​ แก้วละ​ 25​ บาท - ชาดำ​ แก้วละ​ 25​ บาท - โรตีกรอบชีสกล้วย​ ราคา​ 35​ บาท ในส่วนของรสชาตเริ่มที่เบอร์เกอร์ก่อนเลย​ เนื้อไม่เหม็นคาว​ หอมพริกไทยและซอสที่ใส่​มาก ตัวเบอร์เกอร์หอมกรอบ​ ส่วนเบอร์เกอร์ไก่ก็อร่อยเหมือนกัน​ ถือว่าเหมาะสมกับราคา​ 39​ บาทคับ ส่วนชา แนะนำก่อนเลยว่าด่อนชิมให้ดมชาก่อน​ 5555​ เพราะชาหอมมากกกก​ รสชาติกลมกล่อมและหอมมากกกกก​ แต่ถ้ามาแล้วแนะนำให้สั่งคือ​ ชาร้อน(ไม่มีรูป)​ อร่อยมากกกกหอมชามากและมีความขมนิดหน่อย​ ส่วนโรตีกรอบ​ชีสกล้วย​ มาเสริ์ฟแล้วควรทายเลยแบบร้อนๆ​ เมนูนี้ก็อร่อยแต่ชีสเป็นชีสแผ่นไม่ละลายไม่เยิ้มเลย​ แต่โดยรวมถือว่าอร่อยและหอมนมกับเนยคับ สำหรับร้านนี้ถ้ามีโอกาสจะกลับมาทานอีกแน่นอนเพราะมีเมนูที่น่าทานอีกหล่บอย่าง สำหรับบรรยากาศร้าน​ ร้านอยู่ติดริมถนนมีโต๊ะนั่งริมฟุตปาทและในร้านเป็นห้องแอร์ พิกัดร้าน​ : ใกล้ซอย​อิสรภาพ​ 17/1​ ก่อนถึงสะพานเจริญพาศน์​ ถนนอิสรภาพ​ แนะนำให้มาช่วงค่ำจะได้จอดรถหน้าร้าน อ่านรีวิวแล้วอยากไปชิมลองเลยคับ​ enjoyyyyy และครั้งหน้าจะมารีวิวร้านหมูกระทะขายเป็นเซ็ท​ บนถนนอิสรภาพเช่นเดิมจ้าาาา​ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Si Traipuet
2019/06/28
scene type icon
ครัวลุงเคน ภาษีเจริญ อาหารญี่ปุ่น
ร้านนี้มีสตอรี่คือลุงแกเคยไปเป็นเชฟที่ญี่ปุ่นหลายสิบปี​ แล้วแกก็กลับมาเป็นเชฟที่ไทยเคยเปิดขายที่​ม.หอการค้าจนมาเปิดร้านที่บ้านตัวเอง​ ส่วนอาหารมีหลากหลายมากเลย​ ทั้งญี่ปุ่น​ ฝรั่ง​ ไทย เมนูที่​แนะนำคือ​ เนื้อกระเด้าลิ้น(ในภาพเป็นหมู)​ มาแล้วต้องสั่งจ้า​ ราคาไม่แพงหลักสิบจนถึงหลักร้อยกว่าบาท​ รสชาติดีครับ ปล.​ ต้องจองก่อนไปทานนะครับห้าม​ walk​in​ มีสองช่วงคือ​ 12.00-13.30 กับ​ 17.00-19.30 ประมาณนี้ ปล.2ที่ร้านไม่มี​ take​ home​ คับ 📌พิกัดวัดกำแพง, นนทบุรี​ จอดรถที่วัดแล้วต้องเดินไปอีกสักพักจ้าาา ขออนุญาตเพิ่มเบอร์โทรนะครับเผื่อใครสนใจไปชิมฝีมือลุง ☎️ 0881856752​ (คนรับจะเป็นป้าซึ่งเป็นภรรยาของลุงจ้า)​ เพิ่มเติม
  • 38
  • 8