profile
Thida Candybarbiegrez
4 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Thida Candybarbiegrez
2019/07/07
scene type icon
Organika Riviere เจริญนคร คาเฟ่
คาเฟ่ลับใน Icon siam 🌻🐿️🌷🌱🌼🌿 เดินหาทางเข้า บอกเลยไม่เหมือนร้านอาหารคาเฟ่สักเท่าไหร่ (เหมาะกับคาเฟ่ถ่ายรูป)​เพราะทางเข้าคือร้าน กลิ่นไม้หอม ซึ่งเดินเข้าร้านก็ได้กลิ่นหอมอ่อนๆจากไม้หอมจากออแกนิค อาหารมีทั้งคาวหวานชากาแฟ ค็อกเทล ม็อคเทล บรรยากาศมองรอบๆจะเป็นสีเขียวสบายตา โต๊ะมีแค่6โต๊ะ สั่งอาหารตามนี้ ทูน่าเบรินไฟนิดหน่อย โรยด้วยฟรุ๊ต​ตี้ บีบเลม่อน คือแนะนำเลยหร่อยๆ ช็อคโกแลตลาวา ทางร้านแนะนำ อร่อยดี แต่กลิ่นมีความไหม้ที่เขาเบรินไฟด้านบน กลิ่นชัดขณะกลืน แพนเค้กเป็นชั้นๆสีม่วงชมพูบอกเลยว่าเฉยๆ บอกความรุ้สึกไม่ถูกแต่ครั้งหน้าคงไม่สะดวกสั่ง แต่หน้าสะสวยเชียว ต่อมาเครื่องดื่ม ม็อคเทลกุหลาบ ด้านบนเป็นฟองมีความหวานด้านล่างมีความเปรี้ยว พอใช้ได้อยู่ บานาน่าช็อคด้านล่างเป็นเม็ดๆ เฉยๆนะแต่ช็อคเข้มข้นดี ราคาตามใบเสร็จจ้า เพิ่มเติม
  • 3
  • 2
avatar image Thida Candybarbiegrez
2019/06/30
scene type icon
Flamenco พร้อมพงษ์ บาร์
แบ่งเป็น 2โซน ต่างชาติ60%ไทย40% ประมาณ​ด้วยสายตา สีสันตระการตา​ เหมือนผ่านตม. เข้ามาสเปนโดยไม่ต้องใช้วีซ่า555 โซนแรก เข้าร้านต้องหาที่กันหน่อย เรานั่งค่อนข้างไกลจากเวทีเป็นมุมเงียบนิดนึง มุมทานอาหาร มีแสงสีฟ้าแต่ขอทางร้านเอาออกได้มั้ยไม่ได้ไม่เป็นไร เขาใจดีมาก หันแสงสีฟ้าไปที่อื่น(ฉันเรื่องเยอะ555)​ โซนสอง เราย้ายจากมุมสงบเบาๆ ไปแด๊นซ์​คึกคักกันหน่อยเราเปลี่ยนมานั่งบาร์ ใกล้เวที บอกเลยมันส์มากกกก ออกไปแด๊นซ์​ตามสเต็ป ลาตินทั้งร้านเอ็นจอยไปด้วยกัน สนุกมันส์ปลดปล่อย สั่งค็อกเทล ม็อคเทล เบียร์ ดริ้งกันไปหลายแก้วอยู่ รสชาติแต่ละดริ้งไม่ผิดหวังจ้า คือมีหลายมุม Rooftop Zone ก็มี Stage Zone, Bar Zone, Private Zone, ดีทุกมุม ต้องกลับไปอีกครั้ง😁 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Thida Candybarbiegrez
2019/06/28
scene type icon
HOBS at Iconsiam เจริญนคร อาหารอเมริกัน
อยากหาบรรยากาศ ลมเย็นๆริมแม่น้ำเจ้าพระยา rooftop(ครั้งที่2)​ ฟังดนตรีสดเพราะๆ อาหารและเครื่องดื่มราคาไม่ได้แรง วันศุกร์คนเต็มอยู่นะ เข้า-ออกเรื่อยๆ พนักงานน่ารักมาเห็นเรามา(คนเดียว)​เขาก็ถ่ายรูปให้ แอ็คก็หลายท่าอยู่ รวมแล้วบรรยากาศ อาหารเฉยๆ พี่พนักงานมาถามฟีคแบครสชาติ แนะนำนั่งริมกระจกใสริมแม่น้ำถ่ายรูปสวยได้ฟิว Mocktail​ ตระกูลเบอรี่ ไม่ไซรัปรสใช้ได้ พาสต้าขี้เมาซีฟู๊ด น้ำมันเยอะไปหน่อย รสชาติเฉยๆไม่ว๊าว ยำซีฟู๊ดรสใช้ได้ ราคาตามใบเสร็จค่า เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Thida Candybarbiegrez
2019/06/26
scene type icon
Wallflowers Upstairs วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส คาเฟ่
ร้านที่ตกแต่งด้วยดอกไม้ต้นไม้ บรรยากาศร้านมีให้เลือก in door, out door มีดนตรีสด นักร้องและวงดนตรีเล่นดี ส่วนอาหารและเครื่องดื่มตามภาพที่สั่ง 1. cocktail​ ได้ทั้ง กลิ่นหอมและรสชาติของแอลกอฮอล์​เบาๆ 2.หมูย่าง อันนี้เฉยๆติดมันเยอะไปหน่อย 3.พาสต้าต้มยำกุ้ง รสดีอยู่น้าจัดจานน่าหม่ำมาก 4.สลัดแซลมอนสาหร่ายวากาเมะ มีความน้ำสลัดญี่ปุ่นรู้สึกไม่อ้วน เฮลตี้กินได้ 5.เฟรนฟราย​ที่โรยด้วยชีส เค็มชีสเล็กๆ เคี้ยว​เพลินเชียว 6.mocktail นำเสนอ ข้างบนเป็นฟองรสหวาน ด้านล่างเป็นน้ำรสเปรี้ยว ดื่ม1อึกต้องให้ได้ทั้งของบนและข้างล่าง หื้มมมม อร่อยมากกกกกกก ทั้งบริการดี้ดีให้พนักงานถ่ายรูปให้ก็หลายครั้งอยู่ น้องๆน่ารักค่า ราคาตามใบเสร็จเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 39
  • 7