profile
Pop Pipat Asamimana
5 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pop Pipat Asamimana
2020/09/24
scene type icon
กิน+เฮ by Greyhound Cafe ราชประสงค์ อาหารฟิวชั่น
ร้านอาหารแนว Izakaya ไทยสไตล์ ถึงเป็นร้านนั่งดื่มก็มีเมนูอาหารแบบกินอิ่มอยู่ท้อง คนไม่ดื่มก็มานั่งกินข้าวได้ชิลๆ ยิ่งไปช่วงสุดสัปดาห์ ตอนเย็นๆร้านจะเปิดเพลงดังนิดนึง นึกซะว่าย้ายผับแถวทองหล่อมาตั้งที่ Groove @centralwOrld เมนูข้าวที่แนะนำคือ ข้าวไข่เป็ดเจียว ท็อปด้วยกากหมูทอดกรอบ แสนจะเรียบง่ายแต่อร่อยมากๆ ไข่เป็ดเจียวร้อนๆ ทอดกรอบ กินกับน้ำซุปที่เสิร์ฟมาพร้อมกัน เมนูเครื่องดื่มที่เป็น Signature ของร้าน KIN+HEY by GreyhoundCafé คงหนีไม่พ้น เก๊กฮวยผสมน้ำบ๊วย หวานน้อย ผสมกันแล้วอร่อยลงตัว น้ำแข็งในแก้วทำจากน้ำเก๊กฮวย ละลายแล้วไม่เสียรสชาติ ของหวานกินไอติมกระทิสด แพงไปหน่อย ลูกละ 100฿ ขนาดเท่า Half Scoop ขายในร้าน Greyhound Café แค่ 40฿ เอง ร้านกิน+เฮขายไอติมแพงไปนิด เสียดายเมนูขนมที่เป็นลายเซ็นต์ของร้านนี้อย่างขนมโตเกียวไม่มีแล้วจร้า พนักงานแจ้งว่ายกเลิกไปถาวรแล้ว เศร้า TT #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Pop Pipat Asamimana
2019/10/04
scene type icon
มอสเบอร์เกอร์ อโศก แฮมเบอร์เกอร์
วันก่อนไปลองกินเมนูใหม่ของ MOS Burger ที่มีชื่อว่า ฟูจิยามะเบอร์เกอร์ เบอร์เกอร์ชิ้นโต ไข่เยิ้มๆ ซอสสูตรเฉพาะของทาง MOS Burger หอมกลิ่นเนยแท้ๆ ลองทานทั้งแบบเนื้อหมู และเนื้อวัว ปรากฎว่าอร่อยไปคนละแบบ ฟีลกู้ดมากกกกกก #Sayhi เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Pop Pipat Asamimana
2019/09/26
scene type icon
Greyhound cafe สาขา EmQuartier พร้อมพงษ์ อาหารฟิวชั่น
มาใช้สิทธิ์ Free Dish + สิทธิ์เดือนเกิดที่ Greyhound Café สาขา EmQuartier เมนูฟรีคือ "มิสไซง่อน”เส้นหมี่หมูย่างแบบเวียดนาม คลุกเคล้ากับผักสดกรอบ น้ำจิ้มอร่อยทานง่าย เผ็ด-หวานกำลังดี ไม่เลี่ยนครับ จานต่อมาไม่ต้องรีวิวอะไรมาก มันคือ Signature Dish ของร้านอาหารนี้เลย "สปาเก็ตตี้ปลาเค็ม" เผ็ดร้อน แซ่บซี๊ดน้ำตาเล็ดกันเบาๆ ใครกินเผ็ดไม่เยอะไม่ควรกินพริกแห้งไปด้วยนะครับ เผ็ดยันลำไส้ใหญ่ แต่ก็อร่อยมากเช่นกัน ของหวานเป็นไอศกรีมมันม่วง นุ่มนวล หวานหอมมันม่วงกำลังดี ส่วนอีกจานอลังการงานสร้าง มาคนเดียวกินไม่หมดแน่นอน มันคือไอศกรีมจานยักษ์ เป็น Birthday Surprise กันเบาๆ (แต่แน่นมากกกกกก) มีของขวัญเดือนเกิดเป็น Tumbler รักษ์โลกให้ด้วย คือดีย์ สุดท้ายมี Gimmick ให้เราบริจาคเงินให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ โดยใช้การซื้อขนมปังก้อน ซึ่ง 1 ก้อนคือบริจาค 5 บาท ทางร้านฯสมทบให้อีก 5 บาท รวมเป็น 10 บาท จะบริจาคเท่าไหร่ก็ได้ตามความพอใจ (ไม่ได้ขนมปังจริงๆนะครับ แค่ใช้ขนมปังเป็นสื่อในการบริจาค) อิ่มพุง อิ่มใจ อร่อยในเดือนเกิด มีความสุขที่สุด 😊😊😊 #โพสต์แรก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Pop Pipat Asamimana
2019/08/28
scene type icon
Outback Steakhouse Siam Discovery สยาม สเต็ก
เป็นร้านสเต็กที่อยู่คู่ Siam Discovery มานานแสนนาน ทานตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ไปวันธรรมดาคนน้อยมากๆ พนักงานบริการดี ใส่ใจ วันนี้มาทานสเต็กปลาแซลม่อนเนื้อแน่น เสิร์ฟพร้อมผักมากมาย น้ำซอสที่ราดลงไปอร่อยมาก เพิ่มความน่ากินด้วยมะม่วงสุกหั่นลูกเต๋าเล็กๆบนชิ้นปลา ตัดรสชาติได้ดี กลมกล่อม ขนมปังที่เสิร์ฟแก้หิวตอนรออาหาร รสชาติแปลกดี กินคู่กับครีมซอส หอมมันกำลังดีเลยครับ #Retpost เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Pop Pipat Asamimana
2019/06/22
scene type icon
พอล สาขาเอ็มโพเรียม พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
Pasta Seafood Lobster รสชาติค่อนข้างเผ็ด จัดจ้าน กุ้งล๊อบสเตอร์ตัวเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับราคาจานละ 750฿ ไม่ค่อยคุ้มค่า Mille-feuille Strawberry อร่อยมาก หวาน หอม กรอบ มีความสดใหม่ ผลสตรอเบอร์รี่ฉ่ำน่ากินมาก คุ้มราคา 190฿ สรุปร้านนี้ขนมหวานอร่อยมาก แต่อาหารจานหลักพอทานได้ ราคาอาหารที่สาขา Emporium รวม VAT 7% แล้ว แต่ยังไม่รวม Service Charge 10% นะครับ #Retty1st เพิ่มเติม
  • 10
  • 1