profile
Porpeung Wiriyakasem
12 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/11/11
scene type icon
ร้านรถน้ำชง บางนา
ร้านน้ำชง แบบเป็นรถ ขายทุกเช้า จนสายๆ ทุกแก้ว ราคา20฿ ถูกมาก และพีคไปยิ่งกว่านั้นคือ ใช้วัตถุดิบดีมาก ใช้ผงโกโก้ดัตช์ ที่แบบ ที่อื่นไม่ได้ราคานี้แน่ๆ แต่แนะนำให้สั่งหวานน้อยนะ เพราะลุงก็หนักหวานอยู่>< แต่แนะนำ ดีจริง พิกัดหลังหัวปลาช่องนนทรีย์ มีอยู่ร้านเดียวนี่แหล่ะ #11112019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/10/30
scene type icon
ไชโย ก๋วยเตี๋ยวหมูบ้านบึง บ้านบึง (ชลบุรี) ก๋วยเตี๋ยว
บ้านบึง ขึ้นชื่อเรื่องก๋วยเตี๋ยว~ กับร้าน ไชโย ก๋วยเตี๋ยวหมูบ้านบึง น้ำซุปรสเข้มข้น เครื่องถึงใจ เกี๊ยวปลาคือทีเด็ด ที่ห้ามพลาด แต่ต้องมาไวๆนะ เพราะบ่ายโมงคือก็อาจจะหมดแล้ว~ #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/09/28
scene type icon
Sushi Dai บางนา อาหารญี่ปุ่น
ร้านนี้ อาหารญี่ปุ่นที่คุณภาพพอได้ แต่ราคาโดนใจ อร่อย และพนักงาน เชฟ คือน่ารักกก ร้านอาจจะไม่ได้ใหญ่มาก แต่นั่งสบาย เป็นกันเอง มีโปรโมชันหลากหลาย และมีซุปฟรี ติดใจ เรามากินบ่อยมาก แนะนำให้มาๆ ดีจริงงงง #Salmon เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/09/28
scene type icon
รส'นิยม พร้อมพงษ์ อาหารไทย
รสนิยม (ชื่อร้านน่ะ) กับ 3 เมนู ข้าวผัดน้ำพริกกะปิปลาทูชะอม เด็ดมากเข้ากันสุด อร่อยแบบไทยๆเว่อร์วังมากๆจริงๆ (ต้องลองๆ) กับส้มตำและไก่ทอด เราเฉยๆอ่ะกับ2 เมนูนี้ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/09/28
scene type icon
เซน เจแปนนิส เรสเตอร์รอง อำเภอเมืองขอนแก่น อาหารญี่ปุ่น
แซลมอน ที่ เซน สาขาเซ็นทรัล บางนา พนักงานบริการดี แต่อาหารมาช้านิดนึง แต่อาหารอร่อยอยู่ เป็นอีกหนึ่งร้านซูชิ ซาซิมิ ที่อยากแนะนำ ดงบุริ(ข้าวหน้าแซลมอน ให้ยืนหนึ่ง!!) ยำแซลมอน น้ำยำจะหวานๆเปรี้ยวๆ หน่อย ไม่จัดจ้านเท่าไหร่ รวมๆคือดีค่ะ #Salmon เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/09/28
scene type icon
Mimar Sinan Teras Cafe
ไปตุรกี กินโรตีด้วยมือเปล่า!! ที่ร้าน Mimar Sinan Teras Cafe อยู่ที่ İstanbul, ตุรกี เค้ามีช้อนส้อมให้นะ แต่ไม่เอาจ้า ใช้มือเลย ข้างในเป็นชีส มีเครื่องเคียงเป็นผัก และเลมอน ใช่ค่ะ มันดูจะแบบ งงๆ หน่อย ว่าเอ่ะ! นี่คือเราต้องกินแบบไหนหรอคะ? คือแป้งก็แบบโรตีนี่แหล่ะ รสชาติเค็มๆมันๆชีส มันก็อร่อยอยู่นะ แต่จะอร่อยมากถ้ามีนมข้น นี่เลยเอาน้ำตาลก้อนที่มีประจำโต๊ะที่เค้าเอาไว้ใส่ชาอ่ะ มาแทะกินไปพร้อมๆกับโรตี เห้ย อร่อยนะ คือโรตีมันควรจะหวานมัน หนึบๆจิเนอะ สุดท้ายอยากจะไปแนะนำความอร่อยแบบบ้านเราให้เค้าได้ลองจัง 5555 ***บรรยากาศร้านให้ไปสิบเต็มสิบเลย**** เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/09/28
scene type icon
Small Talk (สมอลทอล์กคาเฟ่) บางนา ของหวาน
สปาเกตตี ต้มยำกุ้ง !!! อาหารฟิวชัน อิตาเลียน+ไทย ที่เข้ากันอย่างลงตัว และแซ่บมาก เครื่องถึง รสชาติสุดยอด จริงๆ อร่อย และกุ้งก็ตัวใหญ่และสดด้วย แนะนำถ้ามาทางนี้ แวะมาเลยที่ร้านนี้ และมาลองกัน เมนูนี้ 148 บาท ไม่แพงด้วย!! ***บรรยากาศร้านคือสุดยอดมาก!! ร้านกว้างมีที่จอดรถ มีโซน outdoor indoor มาเลย แถวๆเซนทรัลบางนา เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/09/26
scene type icon
เดอะนายน์สเต็ก บ้านบึง (ชลบุรี) สเต็ก
แนะนำร้านคาเฟ่ ในย่านบ้านบึง ในเมนู... สเต็กไก่ spicy อร่อย นุ่ม ชุ่ม ฟินนนน คือไก่นุ่ม และ รสชาติเข้มข้น มีความสไปซี่ เผ็ดนิดๆให้ชื่นใจ เครื่องเคียงเป็นผักสลัดกับมันบด เอาจริงจุดเด่นนอกจากไก่ที่ชอบก็คือมันบดนี่แหล่ะ มันหอมอ่ะ อร่อยๆมันๆ กินแล้วเข้ากันสุดๆ ที่สำคัญคือราคา 69 บาท เท่านั้นนน!! ถูกมาก และอร่อยด้วย บรรยากาศร้านก็ดี มีกาแฟสด เครื่องดื่มมากมาย ตามมานะ #โพสต์แรก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/08/28
scene type icon
วีที เเหนมเนือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ อาหารเวียดนาม
VT แหนมเนือง ร้านอาหารเวียดนาม ที่ถูกปากคนไทยอยากเรา อยากกินอาหารสุขภาพ เน้นผัก ต้องมาที่นี่เลย ผักสะอาด กรอบ สด มาพร้อมเครื่องเคียง และน้ำจิ้มที่กินแล้วต้องติดใจ (เค้าเรียกน้ำจิ้มป่ะ?) เมนูข้าวเปียกก็เด็ดเช่นเดียวกัน น้ำซุปร้อนๆ ซดแล้วสดชื่น รสชาติกลมกล่อม เครื่องก็ครบและดี!!! ใครอยากหาร้านอาหารเวียดนามอร่อยๆแวะมาเลย VT แหนมเนือง แบริ่ง ที่จริงเมนูอื่นๆก็อร่อยไม่แพ้กัน แต่วันนั้นไป2คน เลยกินไม่มาก #Retpost เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/08/04
scene type icon
ป้าแก้ว ไก่ย่างหนังกรอบ สุวรรณภูมิ อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ไก่กรอบป้าแก้ว ไก่กรอบในตำนาน ที่เด็กพระจอมลาดกระบังต้องเคยกิน (ใช่ป่ะ?555) เห็นว่าที่ลาดกระบังก็มีการขยายเปิดอีกสาขาไม่ไกล แต่ยังไม่ได้ลองไปเลย แต่คิดว่าจะต้องลองไปกินแน่นอน ตัดภาพมาที่โพสนี้! อันนี้คือเพิ่งเห็นว่ามีที่สาขาเซนทรัลบางนา (ชั้น5 โซนฝั่งอาหาร) ว่าแล้วก็ต้องไปลองหน่อย แต่ไม่ได้สั่งเยอะนะ มีแค่ไก่กรอบ ส้มตำ คอหมูย่าง ไก่กรอบคือคงคุณภาพของเค้าจริงๆ อร่อยเริ่ด มาพร้อมน้ำจิ้มแจ่วที่เราชอบมากๆ มันเข้ากันสุด!! ไก่ย่างหนังกรอบๆ มาเสิร์ฟร้อนๆ >< งู้ยยย ฟิน ถัดมาคือ คอหมูย่าง คือดี!! เช่นกัน นุ่มมมม ชุ่มมมม บวกจิ้มแจ่ว ให้ฟินรองจากไก่กรอบเลย ส้มตำ อันนี้เฉยๆ ถ้าเคยไปกินที่ร้านที่ลาดกระบังจะรู้ว่า... แต่ละครกจะรสแตกต่างกันออกไป อันนี้ก็มากินครั้งแรกที่สาขานี้ก็รู้สึกส้มตำรสกลางๆ (แต่กินคนเดียวเกลี้ยง เส้นส้มตำถูกโซ้ยไม่เหลือนะ555) เอาเป็นว่าให้ความรู้สึกนั่งสบายกว่าที่ร้านสาขาข้างธนาคาร ในรสชาติและคุณภาพอาหารเหมือนยกมาจากสาขานั้นเลย ได้ไปลองแล้ว คงต้องมีลองแล้วลองอีกแน่นอน #ไก่กรอบป้าแก้ว #Welcomeback เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/06/22
scene type icon
ครัวแม่ลมูล อำเภอเมืองบึงกาฬ อาหารไทย
ไปลองมาแล้ว "ร้านอาหารแม่ลมูล" จ.บึงกาฬ เนื้อปลากระพงลวกจิ้ม ลาบปลาคัง กุ้งอบวุ้นเส้น หมูทอดราดซอสมะนาว ไข่เจียว ต้มยำปลาคังน้ำใส เต้าหู้ทอดพริกเกลือ ปิดท้ายด้วยของหวานไทยๆเบาๆด้วยเมนู "เผือกหิมะ" ให้เมนู "ลาบปลาคัง" เป็นเมนูเด็ดสุด!! 5 เต็ม 5 อร่อยจนอยากจะเทน้ำลาบคลุกข้าวเลยทีเดียว เมนูแปลกที่เพิ่งเคยลองคือ "เต้าหู้ทอดพริกเกลือ" เป็นเต้าหู้ทอดให้ผิวนอกกรอบ ข้างในคือสุดร้อน!! ต้องระมัดระวังนิดนึงในการกิน 555 ส่วนของหวาน "เผือกหิมะ" มาเสิร์ฟร้อนๆ เคลือบด้วยน้ำตาลกรอบๆ อร่อย มัน ไม่หวานมาก ต้องลอง! เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Porpeung Wiriyakasem
2019/06/22
scene type icon
Cafe' de Hat Khum เฮือนหาดคำ อำเภอเมืองหนองคาย อาหารไทย
ไปลองมาแล้วที่ร้าน "เฮือน หาด คำ" จ.หนองคาย ร้านนี้เป็นร้านอาหารริมโขง มีบริการเป็นร้านอาหาร คาเฟ่ และที่พัก มีครบ และบรรยากาศดีมาก แนะนำถ้าหากมาเที่ยวหนองคาย แวะมาที่นี่เลยค่ะ กินอิ่ม นอนหลับ ประทับใจแน่นอน เมนูที่ไปลองมามี - เมี่ยงดอกไม้ - ไข่ตุ๋นหม้อไฟ - ส้มตำลาว - ไข่เจียวสมุนไพรน้ำพริกปลาร้าสับ - ลาบหมู - อ่อมไก่ หน้าตาอาหารช่างยั่วน้ำลายยิ่งนัก ความเก๋ของที่นี่คือจะมีประดับหน้าตาอาหารด้วยดอกไม้ "อัญชัน" เราว่ามันสวยดีนะ ทำให้ในจานแลดูดีขึ้น แม้จะเป็นอาหารอีสาน แต่ก็ดูน่ากินไม่ต่างจากอาหารภาคกลางเลย ชอบอะไรที่สุด ชอบ "เมี่ยงดอกไม้"... รู้สึกว่าเป็นเมนูที่เป็นผัก แต่กินง่าย ไม่ได้รู้สึกเหม็นกลิ่นผัก และกินแล้วไม่อ้วนด้วยนะ แล้วอีกหนึ่งเมนูโปรดเลยคือ "ส้มตำลาว" ปลาร้าที่กลิ่นไม่แรง แต่ยังคงความกลมกล่อม กินแล้วจะบอกว่า แซ่บอีหลีเด้อ!! ร้านนี้บรรยากาศดี บริการไว อาหารอร่อย มาหนองคายต้องมาที่นี่เลย!! คุ้ม! ครบ! ค่า! เพิ่มเติม
  • 3
  • 1