profile
Panop Kornwithayasin
4 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Panop Kornwithayasin
2019/08/04
scene type icon
แห้วซีฟู๊ด ปูดอง หัวปลาหม้อไฟ บางแค อาหารทะเล
ร้านตั้งอยู่บนถ.พุทธมณฑลสาย2 เปิด Google Map มาได้เลย สามารถจอดรถได้ริมถนนหน้าร้านเลย แต่มีที่จอดไม่มากนักโดยเฉพาะถ้ามาตอนเย็น ร้านเปิด 14:30 - 22:00น. มาตอนบ่ายๆดีที่สุด 😊 ที่ปลื้มสุดคือหมึกย่าง จานใหญ่มาก มาพร้อมกับน้ำจิ้มหวานใส่ถั่วลิสงแบบน้ำจิ้มหมึกบด ถ้าเป็นน้ำจิ้มซีฟู้ดยิ่งแซ่บมาก กุ้งแชบ๊วยโลละพัน ตัวใหญ่มาก แบ่งทำอบเกลือกับยำ คนที่อยากกินปูเนื้อที่นี่ไม่มี มีแต่ปูไข่ เราเลยสั่งปูก้อนผัดพริกเหลือง ปูอบวุ้นเส้น ห่อหมกปลากะพงก็เริ่ด หมดนี่ 2,900.- กินกัน4คนยังกินไม่หมดต้องห่อกลับบ้าน สั่งด้วยความหิว 😂 #Welcomeback เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Panop Kornwithayasin
2019/07/10
เจ๊โหนก ก๋วยเตี๋ยวแคระ จอมทอง สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นแคะ เกาเหลาต้มยำรสชาติกลมกล่อมแซ่บกำลังดี ต้มเล้งแซ่บชามใหญ่จุใจ ของกินเล่นก็อร่อยไม้แพ้กัน เช่น เกี๊ยวทอด, แฮกึ๋น, ลูกชิ้นกุ้ง, ฯลฯ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Panop Kornwithayasin
2019/06/30
จิฟุ้ง อาหารเวียดนาม ตลาดพลู อาหารเวียดนาม
ร้านอาหารเวียตนามย่านตลาดพลู อยู่ตรงข้ามวัดราชคฤห์ เป็นร้านห้องแถวห้องเดียว ดูเหมือนไม่มีอะไรแต่มี Grab, Food Panda, Line Man วิ่งเข้าออกทั้งวัน เลยทำให้เราตัดสินใจเข้ามาชิมร้านนี้ แล้วก็ไม่ทำให้เราผิดหวังกับรสชาติอาหาร เมื่อเทียบราคากับปริมาณ ทำให้เราถึงกับร้อง OMG! อย่างแหนมเนืองนี่เราสั่งชุดขนาดกลาง ราคา 120฿มั้งจำไม่ค่อยได้ แต่ไม่เกิน120 ยังเยอะมาก กินได้2-3คน ถ้าเซ็ทใหญ่ 220฿มีจุก เมนูอื่นก็อร่อยใช้ได้แต่ขนมเหนียวรึชื่ออะไรจำไม่ได้ ใส่ไส้หน่อไม้กลิ่นแรงมาก อาจจะไม่ถูกปาก ที่สำคัญคือราคาถูกมากกกกกกกๆๆๆ อีกเมนูที่อยากแนะนำให้ลองคือก๊วยจั๊บญวณ น้ำซุปคือดีมากกก กระดูกหมูที่ให้มาก็เปื่อยสุด ต้องมาลองเลยจ้า อ้อ...ร้านเปิดตั้งแต่เช้ายันดึกเลย มีไข่กระทะ ขนมปังฝรั่งเศสด้วยนะ หรือใครอยากกินอาหารตามสั่งก็มี เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Panop Kornwithayasin
2019/06/30
scene type icon
ตึ๊ง ข้าวต้มหัวปลา บางแค ภาษีเจริญ อาหารไทย
เปิดตั้งแต่ประมาณ 16:30น.ถึง ตี1 ถ้ามาจากแยกบางแคเลยปากทางเข้าพุทธมณฑลสาย1ไปนิดเดียว อยู่ฝั่งซ้าย แต่ถ้ามาจากซีคอนบางแคต้องไปยูเทิร์นตรงทางที่จะไปพุทธมณฑลสาย1 สามารถจอดรถของทางร้านได้ในซอยเพชรเกษม 60/1 ไม่เสียค่าจอดแล้วเดินไปที่ร้านได้ หรือถ้ามาดึกๆหน่อยจอดรถริมถนนบริเวณหน้าร้านได้เลย เป็นร้านข้าวต้มปลาที่คนแถวนี้แวะเวียนมาชิมกันตลอด นอกจากข้าวต้มปลา ก็มีพวกซีฟู้ด, บะเต็ง, หัวปลา และกับข้าวทั่วไปที่ร้านข้าวต้มพึงจะมี จุดเด่นของร้านคืออาหารประเภทผัดผัก, ยำ, ต้มยำ ให้ปริมาณที่เยอะพอสมควร กับจานนึงกินได้2-3คน รสชาติดีมาก ต้มยำแซ่บ มีอีกเมนูที่อยากแนะนำคือ ยำปลาดุกฟู กรอบมากๆ น้ำยำจี๊ดจ๊าด เพิ่มเติม
  • 9
  • 2