profile
Paphasanun Tatiyathitima
3 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Paphasanun Tatiyathitima
2019/08/28
scene type icon
Omu Rice ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
ร้าน Omu - สาขา Central World ชั้น 6 อยู่แถวโซนอิเซตัน ใกล้ๆ ร้านหนังสือคิโนะฯ ใครอยากกินออมเลทเนียนๆ จุกๆ กินมื้อเดียวอิ่มไปทั้งวัน ผายมือมาร้านนี้เลยค่ะ น่าตาอาหารสวยงาม รสชาติอร่อยทานง่าย มีซอสและทอปปิ้งให้เลือกหลากหลาย ซึ่งข้าวที่ไว้ทานกับซอสแต่ละแบบก็จะต่างกันไปค่ะ (เช่น แกงกะหรี่ - ข้าวผัดเนย, หน้าสลัด หรือเมนูแนวๆ ญี่ปุ่น - ข้าวผัดโชยุ, ครีมซอส ซอนเดมิกลาส หรือแนวอาหารฝรั่ง - ข้าวผัดซอสมะเขือเทศ) อย่างวันนี้เราสั่งเป็นครีมซอส ท็อปปิ้งเป็นกุ้งกับเห็ดย่าง + ไข่ลาวา ตัวข้าวที่ได้ก็จะเป็นข้าวผัดซอสมะเขือเทศ ทานแล้วเข้ากันดีค่ะ ซอสรสนัวๆ ไม่เค็มเกินไป กุ้งตัวใหญ่เนื้อเด้งดี แนะนำว่าใครกลัวเลี่ยนให้สั่งสลัดที่เป็นชุดคู่กันมาทานด้วย ช่วยตัดเลี่ยนได้ดีทีเดียว (จะเป็นเมนูสลัดประจำวัน เลือกเองไม่ได้ค่ะ) ราคาอาหารจะเฉลี่ยอยู่ที่จานละ 200+- นะคะ #Retpost เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Paphasanun Tatiyathitima
2019/06/22
After you, Central Plaza Ladprao จตุจักร
เดี๋ยวนี้ถ้าอยากกินขนมปังนมโสด, เนยโสด ไม่ต้องรอนานแล้วนะคะ สามารถสั่งมากินที่ร้านได้เลย ตักกินกับเพื่อนฟินสุดๆ วันนั้นเห็นมีขายรสนมเย็นด้วย ไว้ครั้งหน้าจะมาลอง สำหรับคนที่ไม่เคยทานขนมปังนมโสด เรื่องรสชาติ สำหรับเรามันอร่อยมาก เคยซื้อไปให้เพื่อนหลายๆ คนก็ชอบมากเหมือนกัน แต่บางคนก็ไม่ชอบนะ ถ้าไม่ชอบกินอะไรนุ่มๆ ยุ่ยๆ ส่วนคากิโกริ เพื่อนๆ โหวตกันว่าอยากกินรสนี้ก็เลยลอง แต่ส่วนตัวชอบที่เป็นรสไมโลกับทูโทนมากกว่าค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Paphasanun Tatiyathitima
2019/06/21
scene type icon
เตี๋ยวตือ ดาวคะนอง ก๋วยเตี๋ยว
#Retty1st ยกให้เป็น #Thebest #Alltimefavourite ไปเลยจ้าร้านนี้ กินทุกวันตอนเรียนมหาฯลัย พอเรียนจบไปทำงานที่อื่นแล้วกลับมากินเรื่อยๆ กี่รอบก็ยังคุณภาพคงเดิม พ่อค้าแม่ค้าน่ารักมาก Attitude ดี คอยถามฟีตแบตรสชาติตลอด รับฟังลูกค้า ของที่ใช้ทำกินแล้วรู้ได้เลยว่าคนทำนี่ใส่ใจมาก ร้านเปิดประมาณ 10.30 - 11.00 น. ปิดตอน 17.30 - 18.00 น. ปิดวันอาทิตย์ น้ำซุปอร่อย ใช้มะนาวแท้ พริกขี้หนูสวน ใช้ผักบุ้งฉีกฝอยแทนถั่วงอก กินกับเส้นบะหมี่คือดีมาก เล้งก็ดีมากกกก ไม่ใช่เล้งปลอมๆ แบบที่อื่นขายกัน ไข่ก็มีทั้งยางมะตูม, ออนเซน หรือจะสั่งแบบใส่ทั้งคู่ก็ได้จ่ะ เมนูแนะนำคือ - บะหมี่ต้มยำน้ำ ไข่คู่ (แนะนำให้สั่งเกี้ยวเปล่ามากินคู่กันด้วย) - เล้ง+ข้าวเปล่า+ไข่มะตูม ราคามาตรฐาน เราจำราคาเป๊ะๆ ไม่ได้ แต่ไม่แพงค่ะ ใครมาไม่ถูก แนะนำปักหมุดไปลง Senafest อยู่ใกล้ตรงนั้นเลย ถ้ามาจาก bts กรุงธนก็แนะนำให้เดิน เพราะนั่งรถแล้วมันอ้อมจ้า เพิ่มเติม
  • 9
  • 1