profile
Ticharat Kiatsuranon
4 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Ticharat Kiatsuranon
2019/06/14
อีวานแฟคตอรี่ จันทรเกษม ของหวาน
' ชีสเค้กทุเรียน by ivanfactory ' Low sugar & Low cal !!!! ขอ bold ตัวใหญ่ๆ . คือเราจะไม่อ้วนอีกต่อไปปปป...... เพราะชีสเค้กทุเรียน แบบ low sugar low cal ก็มีจ่ะแม่จ๋า . คือจะบอกว่ากินแล้วไม่รู้สึกว่า low sugar/cal ใดๆ ฟินนนมากกก กินแบบจัดเต็มได้เลย ทุเรียนเนื้อดี แน่นๆ พร้อมกับชีสละมุนนนๆ สรุปคือดีมากกก . ส่วนคนที่ไม่กินทุเรียน.... ทางร้านก็มี สตรอเบอร์รี่ ไทรเฟิล เป็นเมนูฟินๆอีกอัน เนื้อเค้กช็อคโกแลต ตัดด้วยครีมคัสตาร์ด พร้อมกับสตรอเบอร์รี่ฉ่ำๆ ชื่นใจจจ นุ่ม เข้ากัน ละลายในปาก ดีงามมั่กกก #Retrest . เห็นว่าจองเต็มตลอด รีบไปสั่งกันไว้น๊า ทางร้านขายเฉพาะออนไลน์น๊า ไปสั่งกันได้ที่... ig : ivanfactory Line : @ivanfactory ทางร้านมีสั่งทางไลน์ ได้เลยนะ สะดวกมากๆเลยแหละ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Ticharat Kiatsuranon
2019/06/11
scene type icon
Spoonful Zakka Cafe พระราม4 เบเกอรี่/เค้ก
‘ Spoonfulzakka cafe at Jouer in sukumvit 32 ‘ . Spoonful ร้านสโคนดังย่านหลังสวน กลับมาเปิดแล้วน๊า อยู่ในโครงการ ‘Jouer’ green space ที่บรรยากาศร่มรื่น ชุ่มฉ่ำ . ภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นๆ มินิมอลหน่อยๆ ร้านโทนขาว ตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ดูอบอุ่น ของตกแต่ง บนโต๊ะต่างๆ มีแต่น่ารัก มุ้งมิ้งมาก และมีสารพัดของกุ๊กกิ๊ก มุ้งมิ้ง ขายเหมือนร้านเดิมเลยน๊า . พูดถึงสโคน คือส่วนตัวดีใจมากๆ เพราะชอบสโคนร้านนี้มาก ละมุนสุดๆ ใครชื่นชอบสโคนต้องร้านนี้จิงๆนะ . เราสั่งสโคน Plain และ Caramel choc chips (ชิ้นละ 90.-) และ ice cafe au lait (140.-) แอบไม่มั่นใจชื่อเท่าไหร่น๊า ก้อ อร่อยเหมือนเดิม นุ่มละมุน หอมม คือดีจิงๆ อยากกินทุกวันเลย งื้อ ต้องไปกินนะทุกคนน #Retrest . 📍 Jouer ซอยสุขุมวิท 32 สุดซอยเลย 🕒 11.00 - 18.00 หยุดทุกวันพุธ และ วันศุกร์ของสัปดาห์ที่ 1 และ 4 น๊า 🚐 มีที่จอดรถของโครงการเลย อย่าลืมสแตมป์บัตรจอดรถ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Ticharat Kiatsuranon
2019/06/10
scene type icon
Gleam lifestyle & Cafe ปากเกร็ด (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
‘ GLEAM lifestyle café ‘ คาเฟ่มินิมอลแห่งใหม่ ณ แจ้งวัฒนะ . ช่วงนี้ร้านขาวๆที่ตกแต่ง ตัดด้วยไม้ เค้าฮิตจริงๆ ร้านนี้ก็เช่นกัน ด้านนอกบรรยากาศสบายๆ กระจกสี่เหลี่ยมบานใหญ่ ทำให้ร้านดูมินิมอลสุดๆ แถมยังมีช่องกระจกเล็กๆ ดูอาร์ตๆไปอีก . และจัดสวน มีต้นไม้ ดูร่มรื่น ถ่ายรูปได้หลายมุมมากๆ ส่วนเข้ามาด้านใน ดูอบอุ่น สบายๆ เหมาะกับการมาเม้ามอยกันมากสาวๆ . มาต่อที่เมนูที่สั่ง เป็น Caramel Macchiato (85.-) ราคาดีน๊า ไม่แพงเว่อวัง ส่วนขนมต้องขออภัยจิงๆ เราจำชื่อไม่ได้ว่าน้องคืออะไร ไปถึงเหลือแค่อย่างเดียว แต่กินแล้วเหมือนบัตเตอร์เค้ก ใส่สตรอเบอรี่ ใส่ไวท์ช็อคด้วย . เอาเป็นว่ามันเป็นความลงตัว ที่ดีดี๊ ด้านนอก คือดี ถ่ายรูปสวย ส่วนตัวชอบมากกกก #Retrest . 📍 อยู่ในหมู่บ้านพงษ์เพชร 3 เข้าทางซอยหมู่บ้านสวนพงษ์เพชร 7 ง่ายดีค่ะ วิ่งทางเลียบคลองปะปามาเลย 🕒 เปิดทุกวัน 10.30-19.00 ปิดทุกวันอังคารนะ 🚐 ที่จอดรถ จอดตามถนนหน้าร้านได้เลยค่าา เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Ticharat Kiatsuranon
2019/06/08
scene type icon
Skoop & co. at Thonglor ทองหล่อ คาเฟ่
‘ Skoop & Co. ‘ . คาเฟ่ไอติมยอดฮิต ที่ใครๆไปพัทยาหัวหิน ก็ต้องไปแวะ ตอนนี้มาอยู่ที่ทองหล่อแล้วน๊า เย้ๆ . ร้านด้านนอกเป็นสีขาว ทำกระจกกลมบานใหญ่ ทำให้ร้านดูน่ารักมาก เป็นมุมถ่ายรูปยอดฮิตแน่ๆ แล้วยังมีเล่นเป็นสามเหลี่ยมอีก เท่ๆไปอีก . ตั้งใจมากินไอติมโคนแฟนซีที่ชอบ แต่!! ของไม่มี เราเสียใจ ของยังไม่เข้า เลยกินแบบถ้วย 1 scoop (85.-) ไอติมมีรสน้อย ไม่เหมือนสาขาที่ทะเลเลย และ Caramel macchiato (140.-) . ร้านเค้ามีอาหารด้วยนะ มากันเลย ร้านน่ารักกกกก #retrest . 📍 ทองหล่อ ซอย 13 ตรงข้าม after you น๊า
🕒 เปิดทุกวัน 10.00 - 22.00 
🚐 จอดรถในโครงการได้เลย ปั้มบัตรจอดรถ 2 ชม 20 บาทค่าา เพิ่มเติม
  • 20
  • 5