profile
Rojanasupot Anuradee
20 ไปมาแล้ว
13 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/07/03
scene type icon
ดุสิตบริการ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัวรสเยี่ยม สวนดุสิต ก๋วยเตี๋ยว
ดุสิตบริการ ถ้าพูดแต่ชื่อก็คงไม่มีใครทราบว่าคือร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อที่เปิดมานานกว่า 30 ปี วันนี้ขอตามไปลอง ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อร้านแค่ 1คูหา แต่เนืองแน่นไปด้วยลูกค้าที่หมุนเวียนมาใช้บริการกันไม่ขาดสาย ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นข้าราชการทหารแถบนั้น มีเนื้อเปื่อย เนื้อสด เนื้อตุ๋น และเครื่องในเอ๋ชอบผ้าขี้ริ้วมากกรอบอร่อย ลูกชิ้นเนื้อที่ทางร้านทำเองนุ่มนิ่มเด้ง เด๋ดดวง น้ำซุปใสที่หอมเครื่องยาจีน ที่เด็ดอีกอย่างคือพริกน้ำส้ม อันนี้คือนิพพานของร้านนี้เลย อ่อพริกแห้งทางร้านคั่วเองด้วยนะคะ จะแบบแห้ง น้ำ เกาเหลา อร่อยหมดทุกอย่าง ที่ร้านจะมีถ้วยเล็กไว้ให้เราผสมน้ำจิ้มเองด้วยนะคะ ร้านหยุดทุกวันเสาร์ อาทิตย์ ที่จอดรถจอดที่หน้าร้าน อาจหาที่จอดยากเล็กน้อย พิกัด ถนนสุโขทัย ตรงข้ามกับ Golden Place (ศูนย์ศิลปาชีพ 904) #ลองให้ละ #aeyeatalot #ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ #สดชิ้นเปื่อย #ดุสิตบริการ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/06/21
scene type icon
Old Street Buk Kut Teh At Icon Siam เจริญนคร อาหารจีน
มาไอคอนสยาม ร้านอาหารเยอะมาก แต่ร้านที่สะดุดตาคือ Old Street Bak Kut Teh อยู่บ้านมานานเพราะปิดโควิด ทำให้คิดถึงความนัวของ น้ำซุปพริกไทยกระเทียมกระดูกหมู ซดร้อนๆ กับปาท่องโก๋ กรอบนอกนุ่มใน ช่างเป็นช่วงเวลาที่ฟินมาก เลาะเนื้อออกจากกระดูกจิ้มกับพริกน้ำส้มของทางร้านเพิ่มความจัดจ้าน หรือจะจิ้มซีอิ้วดำ ก็จะเพิ่มรสชาติที่หลากหลาย เมื่อทานไปเรื่อยๆ อาจคอแห้ง ต้องเพิ่มความชุ่มชื่นด้วยน้ำข้าวบาร์เลย์ หอมหวานเบาๆ เคี้ยวกรุบๆ เมื่อดูดเจอเมล็ดข้าวที่ก้นแก้ว ทำให้หายเลี่ยนแล้ววนมา ที่หมูกรุบกรอบหนังฟูเนื้อนุ่มมันนิ่ม เป็นมื้อกลางวันที่อิ่มอร่อยที่สุดเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/05/13
scene type icon
Barrister Coffee Specialist เบเกอรี่/เค้ก
กาแฟอร่อย ครัวซองเด็ดมากๆ รอวันกลับมานั่งชิวๆได้ในร้าน😊 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/03/09
scene type icon
หยิ่วกี่ (ประดิพัทธ์) สะพานควาย เมนูเส้น
เส้นบะหมี่ ร้านหยิ่วกี่ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ร้านเปิดมาแล้วกว่า 60 ปี ความอร่อยที่ยาวนานคู่ย่านประดิพัทธ์ (สะพานควายร้านเดิม) เส้นบะหมี่ไข่ที่ทำเองของทางร้านจะมีความเป็นเอกลักษณ์ แบบที่ร้านอื่นไม่เหมือนแน่นอน ความเหนียมนุ่ม ความหอมไข่ เอามาทำได้หลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนู บะหมี่แห้งบะหมี่น้ำกับท็อปปิ้งต่างๆ ราดหน้า ผัดแห้ง โกยซี่หมี อร่อยหมดทุกอย่าง และยังมีอีกหลายเมนูที่อร่อยอย่าไปชิมกันได้นะคะ ปล ซื้อซาลาเปามาด้วย ไส้ครีมอร่อยมากกกกกก หมูแดงก็ดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/02/24
Factory coffee พญาไท
จิบกาแฟยามบ่าย 🥐☕ วันนี้ขอไปลองร้าน Factory Coffee- Bangkok คาเฟ่ชื่อดังย่านแอร์พอตลิ้งค์พญาไท ร้านกาแฟที่มีความชิคๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง มีแนวคิดนำเครื่องดื่มสไตล์ค็อกเทลมาผสมผสานกับกาแฟ จนออกมาเป็นเมนูเฉพาะของทางร้าน หรือกาแฟเมนูปกติก็จะมีการเลือกเมล็ดกาแฟอย่างลงตัว นอกจากกาแฟ ก็ยังมีชาเขียว ช็อคโกแลต ให้ได้ลิ้มลอง มีความพิถีพิถันในการทำ ชอบตรงที่การมาปรุง ผสม ให้ที่โต๊ะเราเลย มันเก๋มากๆ นอกจากนั้นยังเมนูครัวซอง ที่มีรสให้เลือกหลากหลาย มีขนมเค้ก ให้เลือกหลากหลาย บรรยากาศภายในร้านโปร่งโล่งสบาย แอร์เย็น ที่นั่งเยอะลูกค้าก็เยอะด้วย555 แต่เงียบไม่เสียงดัง นั่งชิวๆสบายมากๆ วันนี้เลือกทาน2เมนู กาแฟร้อนๆคู่กับครัวซอง มันช่างเพลินรื่นรมณ์ยิ่งนัก วันนี้เลือกชิม Factory White ขนาด 10 oz ราคา 120 บาท เป็นกาแฟร้อนที่นุ่มนวลด้วยฟองนม คือดีย์ มากๆ นุ่ม สมูท แต่เมนูนี้สายดาร์ก อาจบ่นว่ากาแฟตัวเบาไปนิด แต่โดยรวมถือว่าดีย์มากๆ อร่อย จะทานกาแฟให้อร่อยจะท่านคู่ขนมเค้ก ขนมปัง ก็เลยเลือก... ครัวซองต์เนยธรรมดาอุ่นร้อนๆ ตัวเนื้อแป้งเหนี่ยวนุ่ม ความเนยชัดกลิ่นหอมมากๆ อุ่นมาร้อนข้างนอกกรอบ มีเนื้อสัมผัสที่ดีย์ ลงตัว กรอบนอก เหนียวนุ่มใน ราคาต่อชิ้น 80 บาท เป็นการเลือกของแอดเองที่ลงตัวมากๆ (ชมตัวเอง) คือคราวหน้าอยากชิมแบบอื่นๆบ้าง มันต้องอร่อยแน่นอน ในร้านยังมีโซนขายเมล็ดกาแฟมีทั้งของไทยและของต่างประเทศ อุปกรณ์ แก้ว ฯลฯ ใครแวะไปแถบพญาไทอย่าลืมแวะไปชิมนะคะ พิกัด BTS พญาไท เดินไปลงทาง สถานีแอร์พอตลิ้งค์ พญาไท ลงไปฝั่งโรงแรมทรานส์ #aeyeatalot #Retonline เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/02/22
scene type icon
Little Bowl Vietnamese Noodle bar อารีย์ อาหารเวียดนาม
ย่านอารีย์มีร้านเฝอแล้ว ย่านอารีย์มีร้านเฝอแล้ว ย่านอารีย์มีร้านเฝอแล้ว ! ร้านเฝอเล็กๆในโครงการสนั่นนภา ที่ไม่ได้เดินเข้ามาดูนานเหมือนกัน มีร้านใหม่ๆหลายร้านเลย วันนี้ลองทานเฝอ หืมมม อร่อยอะ เครื่องครบด้วย บางทีไปทานในร้านอาหารเวียดนาม เขาไม่มัพริกสดให้อะ อันนี้ร้านเล็กๆแต่ครบครันเลยนะ รสชาติดีย์ เนื้อเห็นมาแดงๆ พอพลิกให้โดนน้ำที่ร้อนจัดก็สุกพอดี นิ่ม ไม่เหนี่ยว ลูกชิ้นอร่อย น้ำซุปมากำลังกินคือไม่เข้มจนเค็มไปดูรูปสุดท้ายได้ซดจนเกลี้ยง😂 ผักสด เส้นเหนี่ยวนุ่ม ลื่นคอ ชามไม่ใหญ่มากกำลังสบายๆท้องต่อของหวานได้ออีก ราคา99บาท คุ้มค่าราคา😊 ไม่ผิดหวัง คราวหน้าจะไปลองเมนูอื่นๆด้วย😊 #aeyeatalot เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/02/10
scene type icon
ปาท่องโก๋ โกเหน่ง ช้างม่อย ของหวาน
ปาท่องโก๋ชิคๆประจำเชียงใหม่ใครไปต้องไปถ่ายรูปกับเจ้าช้างเจ้าไดโนเสาร์และลายอื่นๆ กิ๊บเก๋ๆ ปาท่องโก๋กรอบนอกนุ่มใน จิ้มกับนมข้นเด็ดมาก แต่น้ำเต้าหู้ไม่อร่อยอะ😅😅😅😅 เปิดขาย2เวลา มี2สาขาติดๆกันมีอาหารอื่นๆด้วย ไปเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมไปชิมกันะคะ #aeyeatalot #กินตามรีวิว เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/02/10
scene type icon
เก้าคาเฟ่ นิมมาน เชียงใหม่ นิมมาน คาเฟ่
เชียงใหม่รอบนี้น้ำหนักขึ้นกลับมาเลยจ้า😂 #กินตามรีวิว อร่อยทุกร้าน😊 #aeyeatalot ข้าวต้มแห้งไส่อั่วปูอ่องน้ำพริกหนุ่มร้านนี้อร่อยดี ตอนแรกคิดว่าต้องมีผักแนมหน่อย พอกินแล้วมันพอดีกันไม่ต้องมีผักเลยไม่ต้องกลัวเผ็ด กาแฟโบราณน้ำตาลสด อันนี้เฉยๆ นะ ก็อร่อย แต่มันเหมือนเป็นน้ำหวานมากกว่ากาแฟ มาถึงขนมปังสังขยา คือดีแต่ละสีคนละรสกัน สีส้มรสไข่เค็ม สีฟ้ารสอัญชัน สีเขียวรสสังขยา อร่อยทุกรส เป็นขนมปิดท้ายได้ดีมาก ร้านนี้คนเยอะ อาหารช้า อย่ามาตอนหิวมากรอนานไป😅 ร้านสวยถ่ายรูปรอสบายๆเลย😊 เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/01/05
scene type icon
Handmaker Coffee & Co. อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
ย่านนนทบุเรียนไม่ค่อยมีกาแฟดริปอร่อยๆ เท่าใดนัก เมื่อได้เยือนร้านกาแฟย่านชิคๆที่ใหม่แห่งจังหวัดนนทบุรี คือสะพานเจษฎาบดินทร์ มีร้านอาหารเก๋ๆมากขึ้น ไปร้านนี้มาหลายรอบแล้ว ชอบตรงที่กาแฟอร่อย มีน้องหมา ชอบปิก้ามากๆตัวใหญ่ใจดี เวลาไปไม่เจอน้องหมาจิตใจห่อเหี่ยว😂 เอ้าๆ ไม่เข้าเรื่องรสชาติกันเสียที เริ่มกาแฟเบสิคของร้านเวลาสั่งหาแฟปกติทั่วไป เราชอบนะอร่อยอยู่แล้ว กาแฟดริปนี้เราเลือกได้ตามรสที่ชอบ เป็นกาแฟนอกนะ อันนี้ไปเลือกชิมกันได้เลย มีทั้งร้อนและเย็น ขนมครั้งแรกที่ไปไม่โดนเท่าไร แต่ครั้งหลังๆที่ไปขนมอร่อยขึ้นนะ ใช้ได้เลย อิ่มกาแฟอย่าลืมแวะร้านข้างๆอาหารอร่อยเช่นกันนะจ๊ะ ปล.ที่ทานในรูปคืออเมริกาโน่ พานาค็อตต้า ที่ให้เลือกหลายรส และแซนวิชแฮมชีส ร้านเปิดตั้งแต่ 8โมงเช้าเลยค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/01/04
scene type icon
Kyoto Uji Saryo เจริญนคร คาเฟ่
อยากินไอติมชาเขียวฟินๆ มาไอคอนสยามสิคะ 😉 ร้านชาเขียวจากเกียวโต มีโซเมงเป็นอาหารหลัก แต่ของหวานก็อร่อยน ร้านนี้นอกจากโซเมงแล้วความเด็ดอีกอย่างคือชาเขียว มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม ไอติมซอฟซอฟต์เสิร์ฟหรือซอฟครีม วันนี้เลือกทานเป็นไอติมเพราะไปอิ่มจุกๆกับอาหารกลางวันที่ข้าวซอยฟ้าฮ่ามมาแล้ว😝 ไอติมซอฟครีมมี3แบบให้เลือก แบบชาเขียวล้วน แบบผสมไอติมรสนม เอ๋เลือกแบบผสม ไซร์หย่ายๆๆ😂 ท็อปปิ้งครบแน่นๆ คือดีงามอร่อย ตั้งแต่ข้าวพอง ขนม ตัวซอฟครีม ที่รสชาเขียวเข้มข้น รสนมหวานมัน มีเบบี้คาลเทลล่า ให้ 2 รส จวงลงไปในซอฟครีมฟินมากๆ รสชาเขียวจะขมๆนิดๆ ในท็อปปิ้งจะมีโมจิ หูยนิ่มเหนียวนุ่ม ฟินมากๆ ตัวถ้วยก็อร่อยหักทานจิ้มไอติมฟินไปอีกแบบ ไปไอคอนสยามหาร้านทานอาหารลำบากเพร่ะคนสามล้านแปด ให้เดินมาลองร้านนี้ดูค่ะ 😊 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Rojanasupot Anuradee
2020/01/04
scene type icon
อาฟเตอร์ ยู สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ บางกรวย (นนทบุรี) ของหวาน
เพิ่งได้ลอง🍪ซอฟท์คุกกี้ชอกโกแลต Valrhona โรยด้วยเกลือ Maldon sea salt 🤶🏻🌲เมนูใหม่อบร้อนๆ อร่อยเจ้มจ้น หวานๆเค็มๆ ถ้าไม่โรยเกลือจะหวานมากๆๆๆๆ พอโรยเกลือจะกลมกล่อมขึ้น ดีงาม ทานคู่กับเครื่องดื่มร้อนๆจะเข้ากันดีมากๆค่ะ สายอ้วนต้องไปลิ้มลองจ้า #afteryoudessert #aeyeatalot #santamilkandcookies เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/12/25
scene type icon
คูราสุ พร้อมพงษ์ ของหวาน
ติดตามIGร้าน สาขาเกียวโตมานาน จนทรายว่ามาเปิดที่เมืองไทยแล้ว ได้มีโอกาสไปลิ้มลิง ติดใจรสชาติกาแฟมากๆ กลมกล่อม ลาเต้ที่มีความลงตัวระหว่างกาแฟและนม มันจะเข้มข้น มีความมมันของนมกับเมล็ดกาแฟ คือบางที่เราร้านกาแฟที่เลือกเมล็ดไม่ดี มันจะไม่เข้ากับนม ราคา120 บาท ขนมปังอาหารเช้าน่าทานหลายตัวเลยวันนี้เลยลองแซลม่อนรมควันอโวคาโด้ มีตัวสลัดไข่ด้วย โรยหน้าด้วยสาหร่ายอบแห้ง คือดีงามอร่อย รอบๆจานที่โรยมาน่าจะเป็นน้ำส้มบัลซามิก เพราะมีความออกเปรี้ยวๆ อ่อท่านๆไปเจอเหมือนเป็นครีมชีส หรือซอส อันนี้ไม่แน่ใจแต่ก้อนเล็กๆก้อนนั่นอร่อยดี ราคา190บาท อันที่เป็นหน้าอื่นๆก็น่าทาน😉 วัันนี้นั่งนานหน่อยเลยสั่งน้ำหวานเพิ่มล้างปากนิดนุงเมนู Rudolph” The Red Nose 🍓 เครื่องดื่มชาสกัดเย็น เพิ่มความหวานสดชื่นด้วย สตอเบอรรี่ไซรัป และน้ำผึ้งมะนาว บวกด้วยกลิ่นหอมซ่าของใบมิ้น ความสดชื่นลงตัว แต่อร่อยไปลองกันน๊า😂 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/12/22
scene type icon
ฉันคือ แกง กะหรี่ อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
เปิดในอารีย์มาซักพักแล้ว รอคิวน้อยลงค่อยมาชิม ร้านข้าวแกงกระหรี่ของเชฟปอนด์-สหดล ตันตราพิมพ์ Master Chef Thailand #เชฟหล่อบอกต่อด้วย แต่วันที่ไปทานเชฟไม่อยู่หรอกนะ😂 ในเมนูจะมีให้เลือก 3เมนูหลักคือ หมู ไก่ (สะโพก) กุ้ง โดยซอสแกงกระหรี่เป็นซอสเนื้อนะ ใครไม่ทานเนื้อ ก็จะมีข้าวแบบอื่นให้เลือกแทนนะ น่าจะพวกข้าวหมูทอดทงคัทซึประมาณนี้ อ่อนอกจากเมนูหลักแล้ว ตะมีท็อปปิ้งให้เลือกเติมเพิ่มด้วย เช่น ชีส ผักโขม เป็นต้นนะ ในเรื่องรสชาติ อันนี้ลิ้นเรา เราชอบ เพราะไม่ความแรงของเครื่องแกงแบบร้านโคโค่ ที่เข้าร้านไปตัวเหม็นออกมาเราไม่ชอบ ชอบรสเบาๆแต่จัดจ้านกลมกล่อมแบบของเชฟปอนด์นะ (คหสต) คือกินได้เรื่อยๆ ได้หมดจานแบบไม่เลี่ยน เมนูที่เลือกทานคือไก่ทอดบวกด้วยผักโขมท่วมๆ ไก่ทอดออกมาดีไม่แข็ง นุ่มค่อยๆละเมียดกินพร้อมแกงกระหรี่ฟินๆกันไป ผักโขมลวกสุกพอดีๆไม่เหนียวจนเกินไป เสียดายถ้าบวกชีสเพิ่มน่าจะเจ้มจ้นกว่านี้ อันนี้มันเหมือนขาดอะไรไป😄 ปริมาณคุ้มราคาเลยเยอะอิ่มจุกเลยอ่ะ ถือว่าเป็นอีกร้านที่อร่อย และเป็นร้านผู้เข้าแข่งขันรายการ Master Chef ร้านที่สองที่ได้ชิม ร้านแรกของจำลอง ไข่ตุ๋นอร่อยมากๆ ร้านตั้งอยู่ที่อารีย์ซอย 1 พิกัดใกล้เซเว่น ใกล้ร้านขนมป้ามะลิวัลย์ อยู่บนชั้น2 ของร้านขายเสื้อ ต้องเดินขึ้นบันไดเล็กๆขึ้นไปนะ อย่าลืมลองไปชิมกันค่า 😊😊😊 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/12/22
scene type icon
KLER BAKER เบเกอรี่/เค้ก
KLER BAKER ร้านขนมปังสุดชิคในย่านประตูผี เห้ย!! มันเริสมาก ตอนแรกที่ผ่านไม่ได้รู้จักว่าคือร้านอะไร พอดีวิ่งcityrun ผ่านมาจากบางลำภูจะไปภูเขาทอง ก็ต้องหยุดสะดุดตากับสีร้าน เลยถ่ายรูปเก็บไว้ไปหาข้อมูลว่าร้านนี้ขายอะไร แต่คิดว่าเป็นร้านอาหารไรเง้ เพราะอยู่ในย่านประตูผี👻 พอค้นเจออ่านแล้วหูยอยากไปกินเลยมันคือร้านขนมปังไส้แปลกๆแบบเห้ย!! ไม่มีที่มี ไส้กะเพราไข่ดาวเง้ ต้มยำกุ้งเง้ จะหาที่ไหนได้ แถมมีความชิคๆเรื่องการประยุกต์นำขนมไทยมาผสมผสานกับสไตล์ขนมในคาเฟ่ต่างๆ และทำออกมาได้ดี คือตอนแรกกลัวความหวานตามฉบับขนมไทย แต่ไม่เลยไม่หวานแหลมขนาดนั้น อร่อยใช้ได้😊 แอร์เย็น😂 มาเริ่มที่อย่างแรก ชานมเปียกปูนใบเตย คิดไว้ว่าน่าจะคล้ายลอดช่อง พอชิมแล้วเออว่ะเปียกปูนจริงๆ แล้วมีเหมือนเต้าฮ่วยด้านล่าง อร่อยสดชื่นรื่นรมย์ จะคล้ายๆกินสลิ่มเล็กน้อย ราคา95บาท อันนี้ควรลอง😉 ต่อมาที่ชีสเค้กงาดำ อันนี้ตอนแรกคิดว่าจะยังไงดีหน่อ เราไม่ค่อยชอบงา (สั่งทำไม😂) ตักคำแรกไม่ค่อยโดน พอทานไปเรื่อย เห้ย!! มันดีที่ซอส ต้องทานคู่กัน มันจะมีความกรุบกรอบ ความมัน ไม่หวาน กลิ่นงาดำหอม คล้ายๆขนมไทยที่มีโรยงา ตัวฐานแป้งด้านล่างทานแล้วนึกถึงมะพร้าวคั่วใส่งา กรอบมันๆ เคี้ยวเพลินๆ ตอนแรกไม่ชอบจบด้วยการเอาใจไปเลย😊 ราคา95บาท ต่อมาที่ขนมปังที่เป็นไฮไลท์ ทุกๆคนต้องกิน คือเจ้าขนมปังไส้ต่างๆ บอกเลยว่า..มันคือดีย์ แป้งดีมากกกกก เนื้อขนมปังเหนียวนุ่มฟินอร่อยอะ ที่ชิมไปแล้วคือไส้ลูกตาลมะพร้าว ลงตัวเข้ากันมากๆ อร่อยจนหยุดไม่อยู่ ซื้อมา2ลูกเลย😂😂😂 ตินิดมะพร้าวแข็งไปนิด ถ้าเนื้อมะพร้าวนุ่มพอๆกับลูกตาลจะฟินกว่านี้ ราคาลูกละ50บาท ส่วนพวกไส้ทะเลไม่ได้ลองเพิ่งออกจากโรงพยาบาลไม่ควรดื้อ 😂 ไม่กล้ากิน เด๋วจะชิมไส้กะเพราะกับหมูสับหนำเลี๊ยบ พิกัดร้าน 😘 ร้าน KLER BAKER อยู่ที่ย่านประตูผี ริมถนนมหาไชย ใกล้สี่แยกสำราญราษฎร์ ข้างร้านเจ๊ไฝ กินเสร็จเดินมาดูเจ๊ผัดกับข้าวต่อได้😂 สรุปอร่อยควรค่าแกการไปชิม กิน ชิล นะคะ 😊😊😊 ร้านแอร์เย็นเราชอบ😉 #KLERBAKER #เกลอเบเกอร์ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/09/25
scene type icon
ชิเซน ชาบู สาขาชัยพฤกษ์ ปากเกร็ด (นนทบุรี) ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
มีร้านชาบูเปิดใหม่ใน Index Living Mall สาขาชัยพฤกษ์ เห็นเปิดร้านใหม่ราคาพิเศษ จาก999 เหลือ 699 ราคานี้ไม่รวมน้ำนะคะ น้ำรีฟิว 39 บาท มีแต่น้ำอัดลม กับน้ำปล่าวให้เลือก ในเมนูมีทั้งซูชิ ซาซิมิ ข้าวด้ง และเนื้อวากิว เนื้อออสเตเรีย หมูคุโรบุตะ ฯลฯ เมนูโอเคหลากหลาย ซูชิขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่ไปสั่งกินได้เรื่อยๆ ไม่จุก แต่ซาซิมิปลาไม่เย็นอะ อันนี้กินแล้วมันหยึยๆอ่ะ มีเอ็งกาวะ ด้วยอันนี้ดีชอบ พวกข้าวด้งก็โอเครอยู่ พวกเนื้อ หมูชาบู ไม่บางไปไม่หนาไปกำลังดี อันนี้ก็เหมือนๆที่อื่น ยังไม่สามารถเทียบโมโม่ได้นะ ผักมีให้เลือกหลากหลาย มีเป็นชุดด้วย ที่ไม่มีคือบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อันนี้เซงนิดนุง ขนมได้ไอศกรีมฮาเก้นดาส คนละ1ลูก อันนี้ไม่ฟินเลยอ่า ไม่ได้สั่งสลัด มีให้เลือกหลายอน่างนะ แต่โต๊ะเล็กขี้เกียจสั่ง555 รวมๆ ให้7/10 ก็ดีกว่าชาบูนางใน ชาบูยังเทียบโมโม่ไม่ได้ พวกซูชิเฉยๆ ถ้ายังราคานี้อยู่ก็รับได้นะ ไปกินได้อีก แต่ถ้าแพงกว่านี้เราว่าไม่คุ้มเท่าไร😅 ยังไงก็ไปลองกันได้จ้า โปรแค่สิ้นเดือนกันยานี้นะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/09/21
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสเด็ด อารีย์ ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อรสจัดจ้านในย่านอารีย์ เนื้อสดลวกมาแบบมิเดียมแรร์ แล้วราดด้วยน้ำซุปร้อนๆ ทำให้สุกกำลังดี ไม่ต้องปรุงเลย เพราะทางร้านปรุงมาให้แล้ว รสชาติกำลังกิน เปรี้ยวหวานเผ็ด เด็ดที่พริกน้ำส้มที่ทางร้านทำเอง มันเข้ากับน้ำก๋วยเตี๋ยวได้เป็นอย่างดี ปริมาณในชามอาจไม่มาก แต่เทียบราคาแล้วก็ถือว่าไม่แพง แต่เพิ่มเส้นให้อีกนิดก็จะดี 555 ไปทานแล้วก็ต้องสั่งไม่ต่ำกว่า 2 ชามแน่ๆ ราคาต่อชามคือ 40 บาท พิเศษ 50 บาท ทานคู่กับน้ำลำใยตัดเผ็ดกำลังดี😊 ร้านติดกับข้าวหมูกรอบธานี ปากซอยราชครู ไปง่ายสะดวก BTS อารีย์ลงฝั่งตึกเพิลล์ เดินมาอีก300เมตร อย่าลืมมาชิมกันจ้า เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/09/11
scene type icon
Common Room x Ari อารีย์ เบเกอรี่/เค้ก
ร้านกาแฟเล็กๆ ในซอยราชครู แต่คุณภาพไม่เล็ก ลาเต้ร้อนที่นี่คือดีมาก ชอบมาก เสน่ห์กาแฟใส่นม เจ้าของร้านต้องมีความพิถีพิถันในการคัดเลือกเมล็ดกาแฟให้เข้ากับนมสด เป็นอีกร้านที่ทำมาได้ดี ส่วนเมนูอาหาร แม้จะมีให้เลือกไม่มาก แต่อร่อยเด็ด สปาเก็ตตี้เบคอนไส้กรอกพริกแห้ง หรือจะเมนูขนมปังไข่กับแซลมอนรมควันก็ดีงาม ปล.ลืมจดชื้อเมนูมา เด๋วคราวหน้าจะไปแก้ตัวใหม่นะคะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/09/11
scene type icon
ธานีข้าวหมูแดงหมูกรอบ อารีย์ อารีย์ ก๋วยเตี๋ยว
เป็นร้านข้าวหมูแดงหมูกรอบที่เปิดมานาน ร้านดังติดอันดับต้นๆในกทม. แต่! ในปัจจุบันบางวันหมูกรอบก็ดีบางวันก็เค็ม แต่น้ำราดอร่อยเดิมๆ รสคงที่ จบการรีวิว😅 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/09/04
scene type icon
Brioche From Heaven ช่องนนทรี เบเกอรี่/เค้ก
ร้านขนมปังที่ซ่อนตัวจากความวุ่นวายของย่านสาธร เดินลงจากBTS ช่องนนทรี ทางออก4 แล้วย้อนขึ้นอีกไม่ไกล ภายในร้านมีลูกค้่าพลุกพล่าน เนืองแน่น เนื่องจากเป็นช่วงพักกลางวันพอดี แค่เปิดประตูเข้าไปก็ได้กลิ่นหอมของขนม บริออซ ที่กำลังทำ กลิ่นของแป้งขนมปัง กลิ่นคาราเมลที่อุ่นไว้รอราดให้ลูกค้า ยิ่งทำให้เกิดความหิวขึ้นเป็นทวีคูณ แน่นอนสิ่งที่ต้องสั่งคือซิกเนเจอร์ของร้าน เจ้าพีแคนคาราเมลที่โด่งดัง พอลองชิมคืิอแบบว่านี่ขนมปังหรือขนมเค้ก มันนุ่มมาก!!! ไม่ฉุนกลิ่นชินนามอนมากเกินไปคาราเมลเข้ากันกับถั่วพีแคนได้ดีมากๆ สามารถราดคาราเมลเพิ่มได้นะคะ รวมๆเอารุ้งไปเลยค่ะ มันคือดีมาก ชิ้นใหญ่ 120 บาทคุ้มมาก วันนี้ซื้อทาร์ตสตอเบอรี่มาด้วย คือกัดคำแรกโอ้ยยฉันได้ขึ้นสวรรค์ ดี ดี ดี ดีย์มากๆ รุ้งมาเต็มๆ ตัวคัสตราดแบบว่านัว สไตล์ฝรั่งเศสที่แท้ทรู นวล ไม่หวานมาก มีความหอมของวนิลลา แป้งเพรสตี้รสกลมกล่อมกรอบเริสมาก พอทานพร้อมสตอเบอรี่สดๆ มันสดชื่นมาก เป็นอีกอันที่ควรลองค่ะ วิธีการซื้อนะคะ เมื่อเดินเข้าร้านสเตปแรกคือเดินไปทีาบาร์สั่งขนมเลือกขนม เมื่อน้องจัดขนมให้แล้ว ถือถาดมาจ่ายตังและรอแพ็คขนมค่ะ เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Rojanasupot Anuradee
2019/09/03
scene type icon
Ohachi อารีย์ อาหารญี่ปุ่น
หมูย่างเต่าถ่านใจกลางอารีย์ ร้านเล็กๆแต่คุณภาพดีเยี่ยม หมูสามชั้นย่างกับซอสสูตรพิเศษของทางร้าน สุกออกมานุ่มเด้ง รสชาติกลมกล่อม วางแบบอัดแน่นมาบนข้าวที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ข้าวหน้าหมูย่างจะมีให้เลือก 4 ไซร์ ตั้งแต่อนุบาลถึงไซร์ยักษ์ น้ำหนัก 1กิโลกรัม กินได้อย่างจุใจแน่นอน ที่ขาด/ม่ได้ต้องทานคู่กันคือ ไข่ออนเซ็น เห้ยยทานผสมกันดีงามมากๆ ต้องไปลอง มันจะช่วยตัดเลี่ยนได้ด้วยนะ ราคาเริ่มต้นที่ 168 บาท ถือว่าราคาไม่แพงเทียบกับปริมาณ แต่!!! เนื่องจากร้านเล็ก ทำให้มีการต่อคิวที่ยาวนาน เวลาเปิดมี2รอบต่อวัน มื้อกลางวัน 11.00-14.00 มื้อเย็น 16.00-20.00 ควรมาก่อนเวลาร้านปิดครึ่งชั่วโมง เพราะจะมีการปิดรับคิวนะจ๊ะ วันที่ไปลองชิมรอไป1ชม. แต่ฟินมาก ใครชอบหมูสามชั้นย่างต้องไปกินให้ได้ มาชิมกันได้ที่ร้าน Ohachi อยู่ในโครงการสนั่นนภา BTS อารีย์ ปล.มีราคาและขนาดในรูปนะคะ เพิ่มเติม
  • 24
  • 4