profile
Noei Noonpakdee
4 ไปมาแล้ว
3 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Noei Noonpakdee
2020/02/16
scene type icon
วอเตอร์ ไลบราลี่ สาขาจามจุรีสแควร์ สามย่าน อาหารทะเล
ร้านอาหารบรรยากาศดี รสชาตอร่อย บริการยอดเยี่ยมค่ะ วาเลนไทน์ที่ผ่านมา เราไปฉลองที่นี่มาค่ะ จองโดยไม่รู้ว่า จะเป็นเซ็ตเมนูเพราะเราไม่ค่อยชอบเซ็ตเมนู บางครั้งมี อาหารบางอย่างในเซ็ตเมนูที่เราไม่ค่อยชอบ แต่ของร้านนี้คือดีทุกอย่างตั้งแต่จานแรกจนจานสุดท้ายเลยค่ะเลือกไม่ถูกเลยว่าอันไหนที่อร่อยที่สุด แต่ถ้าต้องเลือกเราคงเลือกเป็นปลาทอดที่อร่อยมากๆหนังกรอบ ซอสก็อร่อยค่ะ การบริการ น้องพนักงานผู้หญิงที่บริการแนะนำทุกอย่างดีมาก ๆ บริการไม่มากไม่น้อยจนเกินไปจนรู้สึกอัดค่ะ ทำให้ดินเนอร์ของเราวันนี้รู้สึกว่าเป็นมื้อที่พิเศษมากๆ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Noei Noonpakdee
2019/10/26
scene type icon
Indian food 17 เจริญนคร อาหารอินเดีย
ร้านอาหารอินเดียเล็ก ตกแต่งธรรมดา แต่รสชาติอาหารดีงามมากๆๆๆๆ แนะนำสำหรับคนชอบอาหารอินเดีย หรือคนที่อยากลองทานอาหารอินเดีย วันนี่มาทานกันสามคน สั่งแกงสองอย่าง ข้าว 1 นาน 2 ขนมทานเล่น 1 lassi ลิ้นจี่ 1 แก้ว กินกันจนท้องแทบแตก จ่ายไป 750 เมนูแนะนำสำหรับเรานะ คือ palak paneer เป็นแกงผักโขมใส่ชีส รสนวลๆ ไม่เผ็ด เรากินแต่แกงไม่กินชีสเพราะไม่ชอบ อันที่สองที่อยากแนะนำคือ chicken korma แกงถั่วบดละเอียดใส่ไก่ รสชาติออกหวานนิดๆ นิดเดียว ละมุนมาก กินกับนานคือฟินนน อีกอย่างที่สั่งวันนั้นคือ chicken tikka masala เป็นแกงที่กินตอนแรกไม่เผ็ด พอกินไปซักพักจะเริ่มรู้สึกเผ็ด อร่อยนะ แต่ชอบสองอันที่บอกตอนแรกมากกว่า ส่วนอาหารทานเล่น samosa อันนี้เหมือนกะหรี่ปั๊บ5555 แต่แป้งนุ่มกว่านะ ส่วนข้าว chicken biryani เหมือนข้าวผัดแบบไม่แฉะ แต่เป็นปัดกับเครื่องเทศนะ อร่อยมาก กินกับแกงเข้ากัน ได้เยอะ กินสองคนเหลือๆอ่ะ ส่วน นาน naan วันนี้สั่ง ชีส กับ เนย อร่อยทั้งคู่เลย แป้งนุ่มๆ เหนียวเคี้ยวหนึบๆ กินกับแกงอร่อย กินเปล่าๆก็อร่อย สรุป แนะนำนะร้านนี้ อร่อยและไม่แพง แต่มากันหลายคนน่าจะโอเคกว่า เพราะอาหารได้เยอะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Noei Noonpakdee
2019/10/13
scene type icon
The Castle Restaurant and Tearoom ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารไทย
ใครมาเที่ยวเขาใหญ่แนะนำให้มาลองเสต็กร้านนี้ค่ะ ตอนแรกตั้งใจจะมากิน High tea ที่นี่ค่ะ แต่ตามเคย ไม่อิ่ม!!!! รีวิวhigh tea ก่อนนะคะ เซ็ตนี้ราคา 600 บาท เหมาะสำหรับทานสองคน ในเซ็ตมีแซนวิช 4 ชิ้น สโคน 2 ชิ้น ขนมหวานชั้นบนอีก 5 ชิ้นค่ะ เซ็ตนี้ประทับใจสโคนกับclotted cream มากๆค่ะ สโคนอร่อย หอมเนย ส่วนครีมก็หวานมันเข้ากับขนมค่ะ อันที่ไม่ชอบจะเป็นชีสเค้กค่ะ นอกนั้นรสชาติโอเคเลย เราเลือกชาได้ 2 รสค่ะ ภาพรวมถือว่าโอเคค่ะ ส่วนเสต็กคือเหตุผลหลักในการให้คะแนนครั้งนี้เลย เราสั่ง rip eye steak กับ grilled vegetables เข้ากันมากๆๆๆๆ ผักสดย่างมาได้พอดีหวานๆทานกับเนื้อแล้วเข้ากันสุดๆ น้ำจิ้มเสต็กมีสามอย่าง เราว่าน้ำจิ้มแจ่วอร่อยสุดค่ะ ส่วนอีกคนบอกอร่อยทุกอย่าง ใครไปเขาใหญ่แนะนำค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Noei Noonpakdee
2019/10/05
ลูก้า คาเฟ่ สุรศักดิ์ คาเฟ่
คาเฟ่ที่กาแฟดี อาหารอร่อย ในรูปนี่คือมาหลายครั้งนะ รวบรวมรูปไว้ลงทีเดียว อาหารเป็นอาหารฝรั่งค่ะ มีหลากหลายมาก เมนูที่เราชอบสั่งจะเป็นsteak sandwich ค่ะ อาหารทานเล่นอย่าง sweet potato nacho ก็อร่อย ทานเพลินๆ ส่วนกาแฟ เมนูนี้มาทุกครั้งสั่งทุกครั้ง “salted caramel ca phe” เป็นกาแฟเวียดนาม กับคาราเมล เข้ากันดีมาก ใครไม่ชอบหวาน สั่งหวานน้อยได้นะ ร้านมีที่จอดรถด้านหลัง แต่ไม่ค่อยว่าง ไปจอดรถได้ที่ตึกข้างๆค่ะ เพิ่มเติม
  • 23
  • 1