profile
Aon Nokpueng
5 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Aon Nokpueng
2020/12/16
scene type icon
Tennen TOUFU สาขา เซนต์หลุยส์ สาทร・เซ็นส์หลุย อาหารญี่ปุ่น
แนะนำร้านอร่อยสุขภาพดีไม่รู้สึกผิด ใครอารมหิวๆกำแบงค์500 ในมือแล้วอยากกินของอร่อยแต่ไม่รู้สึกแย่กับเหนียงใต้คางให้มาร้านนี้ เต้าหู้แช่น้ำแข็งกินเพลินๆสู้อากาศร้อน ทุกเมนูเต้าหู้ล้วนละมุนหมดทุกรายการ ****MUST TRY!!! เกี๊ยวซ่าทำจากฟองเต้าหู้ จากที่เคยใช้แป้งเกี๊ยวซ่ามาห่อใส้ แต่ร้านนี้โยนแป้งทิ้งไปใช้ฟองเต้าหู้ห่อแทนนอกจากจะลดแป้งได้แล้วรสชาติจะตกใจมากกก เพราะทั้งรสสัมผัสและรสขาติมันดีกว่าแป้งเยอะมากๆๆๆ*** โปรดลองเมนูนี้ #Happydecember เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Aon Nokpueng
2020/12/15
scene type icon
Guru Gyuu (กูรูกิว) สาขาสะพานควาย สะพานควาย เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ร้านบุฟเฟ่ต์ราคา 1900+ ที่ super recommend มากกๆๆ อยากจะลงสัก 100 รูปแต่เกรงใจ server Retty 555 คือสั่งเนื้ออะไรมาก็ดีงามทุกจานทุกส่วน ไฮไลท์เน้นตัวใหญ่ๆว่าร้านนี้คือร้านแรกที่พบว่าการสั่งเนื้อมาตลอด 2 ชม. คุณภาพเนื้อแต่ละจานยังคุณภาพดีมากเหมือนจานแรกที่สั่งมาตลอดจนจานสุดท้าย (หลายคนคงเคยเจอปัญหาบางร้านบุฟเฟ่ต์สั่งเนื้อจานแรกๆลายสวยอร่อยมาก แต่จานหลังๆทำไมส่วนมันติดมาเยอะ เอ็นมาเยอะจัง แต่ร้านนี้คือดีทุกจานตั้งแต่จานแรกยันจานสุดท้ายจริงๆ) โดนใจสุดๆคือเนื้อร้านนี้ดีจนทำให้ทานเสร็จแล้วผ่านไปไม่กี่วันอยากกลับไปกินอีกแล้ว 5555 #เนื้อดีจนไม่เกรงใจรอบเอวเลย #Happydecember เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Aon Nokpueng
2020/12/15
scene type icon
Tora Yakiniku & Cafe บางนา อาหารญี่ปุ่น
บุฟเฟ่ต์เนื้อราคาย่อมเยาว์ หากมองหาร้านเนื้อที่ราคาไม่เกิน 1500+ ร้านนี้ถือว่าเป็น 1 ในร้านบุฟเฟ่ต์ที่คุณภาพดีมากที่ราคานี้ ชุดเซ็ตเนื้อวากิวสั่งได้ไม่อั้นมาพร้อมกันทั้ง 4 แบบและบอกวิธีกินด้วย 5555 ว่าเรียงปิ้งจากชิ้นไหนก่อนเพื่อให้เรารับรสชาติเนื้อได้มากขึ้นเรื่อยๆ(แหม เจ๋งตรงนี้) ที่เหลือถือว่าดีมาก ซูชิเฉยๆไม่เจ๋งเท่าเนื้อ (ส่วนตัวเป็นคนกินบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นมาเยอะ ซูชิอาจไม่ยอดเยี่ยมเท่าร้านซูชิตรงๆแต่ไม่แพ้กันเท่าไหร่) ปล. ควรเผื่อเวลาไว้กินของหวานด้วย อร่อยมากๆไม่แพ้กัน เพราะเรามัวแต่ปิ้งเนื้อจนเกือบหมดเวลาได้กินของหวานแค่จานเดียวเสียดายสุดๆเลย #Happydecember เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Aon Nokpueng
2019/09/26
scene type icon
เฟรดดี้ ข้าวแกงกะหรี่ สาขาลาดพร้าว-วังหิน 34 ลาดพร้าววังหิน อาหารญี่ปุ่น
Freddie ricecurry ข้าวแกงกะหรี่ที่ไม่ใช่สไตล์ญี่ปุ่น รสชาติ beyond กว่าที่คิดไว้มาก จากตอนแรกที่ผิดหวังว่า เอ้า ไม่ใช่แบบญี่ปุ่นหรอแต่ แต่ แต่หลังจากที่ชิมคำแรกแล้วคุ้มค่ากับการเปิดใจมากๆ รสชาติดีมากแทบจะกินกับข้าวเกือบหมดจนลืมกินกับเลยทีเดียว จานหมูกรอบหรือจานเนื้อที่ผัดมาวัตถุดิบดีจริง มาตราฐานหมูกรอบดีได้ตามการคาดหวังของหมูกรอบที่ทุกคนตั้งใจว่าอยากกิน เนื้อวัวก็เป็นเนื้อวัวที่มีรสชาติตามที่หวังไม่ต้องกลัวว่าจะเจอเนื้อเหนียวๆเลยทีเดียว ส่วนตัวแนะนำให้สั่งข้าวเปล่ามาอีกจานเพราะแค่ข้าวกับแกงกะหรี่ก็อร่อยแล้ว เก็บกับข้าวไว้กินกับข้าวเปล่าอีกจานได้สบายๆ #โพสต์แรก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Aon Nokpueng
2019/08/04
scene type icon
SCALINI พร้อมพงษ์ อาหารทะเล
Buffet 990฿net รวมน้ำเปล่า ซุปล๊อปสเตอร์ดีงามรสชาติกุ้งมาเต็ม ซุปเห็ดเฉยๆหอมน้ำมันทรัฟเฟิลที่ราดมาข้างบนซุปเห็ด มันบดทรัฟเฟิลสุดยอดด(แต่ตัดกำลังมากเหมือนกัน) Flat iron steak ท๊อปด้วยฟลัวกราสุดยอดด(สั่งไปเกือบสิบ เกือบสิบจริงๆ) Angle hair กินเพลินดีรสชาติไม่จำเจเหมือนอาหารตระกูลหมี่ที่เคยกิน ซีซาร์สลัดดูเรียบง่ายแต่รสชาติเข้มข้นดีงามอีกตาน ของหวานดีทุกอย่าง ครีมบูเร่อร่อยเหมือนคนเดียวจะไม่หมดแต่ด้วยความอร่อยเลยหมดไม่รู้ตัว ไอศกรีมมะนาวแก้เลี่ยนดีมาก พานาค๊อตตาอร่อย โดยรวมอร่อยมาก #welcomeback เพิ่มเติม
  • 31
  • 3