profile
Bunv Kongpanunpol
48 ไปมาแล้ว
22 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/10/30
scene type icon
ข้าวแกงถนัดแดก สาขา ศาลายา พุทธมณฑล (นครปฐม) อาหารทะเล
ข้าวแกงถนัดแดก วิ่งอยู่สายพระรามสองเป็นป้ายมาแต่ไกล เห็นว่ากำลังจะเปิดเลยอยากมาลองชิมสะหน่อย เพราะเคยได้ยินชื่อในyoutube เรื่องหม่อมถนัดแดกด้วยเลยเปิดเมื่อไหร่จะมาลอง จะขอบอกว่าที่โพสน์ที่กินเป็นครั้งที่สองเพราะครั้งแรกถ่ายไม่ทันเลยที่เดียวแถมสั่งเผ็ดมากเลยไม่ได้ลง โดยเมนูครั้งนี้จะมีหลากหลาย มีทั้งเป็นจานเดียวของใครของมัน  หรือจะเป็นกับข้าวกินหลายๆอย่างอย่างล่าสุดนี้ ได้ลองทั้งเผ็ดและไม่เผ็ดมาบ้าง ตัวน้ำพะโล้กลิ่นสมุนไพรแรงไปหน่อยแต่ดีที่ไม่หวานเท่าไหร่ตัวไข่และหมูโอเค  เมนูที่ชอบคือปลาหมึกทอดที่กรอบกำลังดีกับหอยจ๊อปูที่เนื้อแน่นดีสมราคา ส่วนตัวเราเฉยๆกับมันกุ้งนะ รู้สึกไม่เหมือนกับมันกุ้งที่เคยกิน และเมนูสุดท้ายคือไก่ผัดพริกเหลืองที่รสชาติโอเคไม่เผ็ดเกินไป โดยรวมก็ถือว่าฝากท้องได้ แต่ถ้าสั่งเพลินไปอาจจะแพงนะต้องระวัง #halloween2019 #topfooddiary สถานที่ ซอย ถนนพระรามสอง ราคา 3คน ประมาณ 480บาท เพิ่มเติม
  • 21
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/09/30
scene type icon
ยำลิ้นเบิร์น ปากเกร็ด (นนทบุรี) ยำ
ยำลิ้นเบิร์น แค่ได้ยินชื่อร้านก็น้ำลายไหลแล้ว อยากรู้ว่าจะเผ็ดเบิร์นลิ้นจริงไหม โดยไปกับเพื่อน 5 คนซึ่งตอนแรกก็กลัวจะเผ็ดเกินไปเลยสั่งแบบเผ็ดกลาง  และน้อยมาลองความเผ็ดกันก่อน มียำหลายแบบให้เลือก เราชอบน้ำยำของตัวยำปลาหมึกใส่ปลาร้าเผ็ดกลางที่สุด น้ำของยำกำลังดีหอมอร่อยรู้สึกนัวๆของปลาร้ากำลังดีแต่ตัวปลาหมึกเหนียวไปหน่อย  เราคิดว่าถ้าเอาปลาแซลมอนกับน้ำยำปลาร้ามารวมน่าจะโอเคที่สุด หมูยอของที่นี้ก็โอเคเลยกำลังดีหอมหมู ยำมาม่าต้มยำก็อร่อยดีถ้าสั่งแบบเผ็ดน้อยสำหรับเราคือไม่เผ็ดเลย แต่ที่สุดท้ายคือยำกุ้งที่สั่งมาเผ็ดมากก็น้ำยำจะอร่อยสู้น้ำยำใส่ปลาร้าไม่ได้ พอมีพริกเยอะกลิ่นของพริกเยอะจนไม่ได้รสชาติอื่นๆเลย อีกทั้งแบบเผ็ดมากก็ไม่ได้เผ็ดขนาดนั้น ตัวกุ้งก็ไม่สุกเลยไม่ค่อยชอบด้วย มีเพื่อนคนนึงก็เผ็ดไม่ได้ก็มีไก่ทอดกับหมูทอดให้กินสำหรับคนไม่กินเผ็ดนะ หรือว่าจะสั่งยำแบบไม่ใส่พริกเลยก็ได้ #topfooddiary สถานที่ ซอย จุฬาลงกรณ์5 ราคา 5คน ประมาณ1500บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/09/26
scene type icon
KIANI Korean restuarant ทองหล่อ อาหารเกาหลี
Kiani ร้านอาหารเกาหลีในซอยทองหล่อ ตึกFifty Fifth ทีแรกเข้าไปเขาบอกว่าได้จองไหวไหม เพราะคนเต็มร้านเลย เราจึงไปนั่งที่ร้านน้ำ cold-pressed juice ซึ่งเป็นเจ้าของเดียวกัน พนักงานดูใจดี friendly มากๆ เมนูที่เราสั่งเกือบทั้งหมดอยู่ในเมนูแนะนำของร้านยกเว้นจาจังเมียนที่เราอยากกินเอง มาเริ่มด้วยเมนูแรกเลยคือ ไก่ทอดเกาหลีซึ่งชิ้นเล็กอร่อยชุ่มไปด้วยซอสเกาหลีใช้ได้เหมาะกับเป็นของกินเล่น  หมูผัดพริกเกาหลีราดชีสที่ ส่วนตัวแล้วรู้สึกว่าชีสจะไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่กับเมนูนี้เพราะที่รสชาติเด่นจริงๆคือหมูผัดพริก ซึ่งอร่อยดีจะกินกับข้าวหรือผักก็ได้ ข้าวยำเกาหลี อร่อยเหมือนได้กินหมูย่างเกาหลีที่คุ้นเคยผัดกับข้าว  จาจังเมียน เมนูโปรดของเราที่ชอบมากขนน้ำซอสกับเส้นให้เข้ากัน แล้วกินให้อร่อยเส้นหนืบและซอส อร่อยมาก ด้วยความที่ลืมไปว่าอาหารเกาหลีมักจะให้เยอะต่อจาน และลืมว่ากินสองคน เลยอิ่มมาก แต่ก็หมดนะ แถมด้วยเมื่อเช็คบิลแล้วเขาให้ไอติมแท่งมาอีก ทั้งหมดนี้ราคาประมาณ 850 บาทเท่านั้นซึ่งขอบอกว่าคุ้มมากๆ ทั้งรสชาติ ปริมาณ การบริการ ดีหมดแนะนำเลยร้านนี้  มากินอีกแน่นอนจ้าาาาา #topfooddiary #โพสต์แรก สถานที่ ตึกFifty Fifth ราคา 2 คน 850 บาท อิ่มมาก เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/07/31
scene type icon
Skoop Beach Café จอมเทียน ของหวาน
Skoop Beach Café Pattaya ร้านขนมริมทะเลที่ดูในรีวิวแล้วสวย สำหรับคนที่หาที่ถ่ายภาพ ตัวร้านอยู่ข้างๆโรงแรม เมื่อจอดรถเดินอีกนิดก็ถึงแล้วมีทั้งนั่งให้ดูวิว จิบน้ำหวานเย็นๆแต่แบบว่าบ้านเราร้อน คงนั่งข้างนอกไม่ได้ก่อน 5 โมงเย็นแน่ๆ ร้อนจริงๆนะ เราสั่งBrittany Berry Waffle  ของดังของร้าน ตัว waffle อร่อยดีเลยกรอบ เข้ากับไอศกรีมวนิลากับสตรอเบอร์รี่ได้ดี สำหรับคนชอบสายหวานต้องชอบแน่ๆ และ Strawberry & Cream Shake ที่ดูถ่ายรูปสวยแน่นอนชมพูๆเราสั่งหวานน้อย รสชาติก็เฉยๆนะแต่ถ่ายรูปสวยๆ ในตัวอาคารที่นั่งน้อยไปนะ คนเยอะอาจจะนั่งไม่พอได้ ก็ถ้ามากินนิดหน่อย ถ่ายรูปก็พอแล้ว #topfooddiary สถานที่ อยู่ติดกับ Veranda Residence Pattaya ราคา ประมาณ 150 บาทต่อคน เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/07/31
scene type icon
The Sky Gallery (เดอะสกายแกลเลอรี่) เขาพระตำหนัก อาหารทะเล
The Sky Gallery Pattaya ช่วงพระอาทิตย์ตกคงไม่ได้กินแน่ๆ คนเยอะ เลยมากินประมาณ 1 ทุ่มทำให้คนไม่เยอะเท่าไหร่ จริงๆแค่บรรยากาศข้างในก็สวยแล้วนะ ใช้ไฟเล่นกับต้นไม้ดูยิ่งใหญ่ดี อาหารที่สั่ง สั่งเพราะความหิวอะไรที่แนะนำก็จัดมาหมดโดยอาหารฝรั่งก็พิซซ่ารวมระหว่างแซลมอนรมควันกับthe sky เมนูที่แนะนำของร้านเลย กับสปาเก็ตตี้คาโบนาร่า แซลมอนทาทา จะขอบอกเลยว่าเมนูที่สั่งมานี่ มีรสชาติกลางๆหมด แบบไม่สุดไปสักทางแต่จริงๆก็อาจจะดีของร้านนะลูกค้าต่างชาติกินได้ทุกอย่าง  แต่ที่เด็ดมากคือซุปเห็ดทรัฟเฟิลรอลุ้นอยู่ว่ามีไหม คือร้านนี้มี!!! เราเคยกินที่ Copper Buffet ชอบมากหอมเนยพร้อมกลิ่นเห็ดทรัฟเฟิล สรุปที่นี้อร่อยกว่าที่ copper ที่นี่เข้มข้นของเนยแต่กลิ่นเห็ดชัดเจน ควรกินแบ่งกันนะ กินได้ 6 ข้อนก็ลิ้นตายแล้ว อาหารไทยที่นี้อร่อยเกือบทุกอย่างอย่างเช่นปลากะพงทอดน้ำปลาอร่อยตัดเนื้อออกมาเป็นชิ้นให้เลย แต่น้ำจิ้มไม่แซ่บเท่าไหร่ก็เข้าใจว่าต่างชาติเยอะเลยต้องเผ็ดน้อยหน่อย หมึกผัดไข่เค็มที่นี้ดีงาม หมึกชิ้นใหญ่ตัวน้ำไข่เค็มก็นัวๆดี เป็นน้ำข้นๆไม่ได้มาเป็นก้อน ที่นี้อาหารใช้ได้ ดูวิวก็สวยๆถ้ามีโอกาสอยากมาตอนเย็นๆท้องฟ้าสวยๆบ้าง #topfooddiary สถานที่ ถนน ราชวรุณ พัทยา ราคา 6คน 2200 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/07/31
scene type icon
ขาหมูเจริญแสงสีลม สะพานตากสิน ข้าวขาหมู
เจริญแสงสีลม ร้านในซอยเล็กที่จำนวนคนไม่เล็กเลย แน่นตลอด เป็นร้านขาหมูที่ผ่านมากี่ที่ต้องซื้อกลับบ้านตลอดเพราะรอที่นั่งไม่ไหวแต่อยากกิน อยากให้ร้านขาหมูที่ร้านเหมือนร้านนี้มาก เพราะว่ากินที่อื่นแล้วก็ไม่อร่อยเลย เมื่อได้ลองร้านนี้ ขาหมูนุ่มมากโดยใช้ลิ้นดันเนื้อหมูก็แตกออกแล้วแบบนุ่มมาก ใช้ส้อมสะกิดเนื้อขาหมูก็หลุดออกอย่างง่ายดาย น้ำขาหมูก็นวลๆกลมกล่อมรวมกับน้ำจิ้มที่เปรี้ยวนิดๆ จำครั้งแรกที่กินร้านนี้ได้ กินไปยิ้มไปก็ได้รู้ว่าที่บอกกันว่าขาหมูอร่อยเป็นย่างนี้นี่เองสินะ ครั้งหน้าถ้ามีเวลาจะนั่งกินที่ร้านมาให้ดูกันนะ เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/07/09
scene type icon
จิโซ อิซากายะ พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
Jizo Izakaya Sake Bar ร้านนั่งชิวจิบเบียร์ อีกหนึ่งร้านที่เดินผ่านใน the nine ซึ่งรอบนี้ไม่ได้ดื่มเบียร์นะ ต้องขับรถๆ มาเมนูแรกเหมือนShakarikiเลย หมึกดองวาซาบิ ที่นี่วาซาบิกินจะค่อนข้างแรง อุโด้งกุ้งเท็มปูระ ก็ใช้ได้น้ำซุปกลมกล่อมดีอยู่ในระดับกินได้ เทปันยากิหมู ก็ยังเฉยกินได้ ข้าวไก่เทอริยากิ ไก่กรอบดีแต่ที่เหลือคือเอาซอสราดเท่านั้นเองไม่ได้พิเศษอะไร ผมว่าร้านแบบนี้มีเสน่ห์ที่การตกแต่งร้านไม่ได้ซีเรียสเรื่องรสชาติอาหาร ให้รสชาติพอไปได้กับเบียร์ก็พอแล้ว เหมาะแก่การสังสรรค์นั่งคุยกับเพื่อนผมว่านั่งได้นานเลย #topfooddiary สถานที่ the nine ราคา ประมาณ 650 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/07/01
scene type icon
ซีเครท การ์เด้น สาขาสาทร สาทร・สวนลุม อาหารไทย
Secret garden ไม่ได้กินร้านนี้นานแล้ว กลับมาลองสักหน่อยในช่วงรถติดฝนตกแบบนี้ เลือกเมนูแนะนำของที่นี่เลยละกัน เมนูโรตีแกงเขียวหวาน ที่ตัวโรตีกรอบมาก ส่วนแกงเขียวหวานก็หอมกลมกล่อมกำลังดีไม่หวานเกินไป และอีกเมนูคือไก่ทอดมะนาวที่แนะนำให้กินแบบให้ลิ้นแตะโดนที่มะนาวจะอร่อยมากจะได้ความเปรี้ยวและหอมของมะนาว โดยรวมอร่อยดี ร้านก็สวยดูโปร่งสบายตา ยัง...ไม่อิ่ม ขอของหวานหน่อยจ้า เราสั่งเค้กต่อสตอเบอร์รี่เครปเค้กเลยโดยย้ายมานั่งฝั่งร้านของหวานที่บรรยากาศดูน่ารัก เอาจริงๆเรากินมากหลายๆร้านละนะ ทำไมความรู้สึกว่าเมนูสตอเบอร์รี่เครปเค้กมันคล้ายๆกันหมดเลย โดยรวมก็คือฝากท้องกับที่นี่ได้ ราคาอาจจะสูงนิดๆ แต่ก็เหมาะสมกับความอร่อยและบรรยากาศดี #topfooddiary สถานที่ สาทร ราคา ประมาณ 700 บาท เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/19
scene type icon
Koff & Bun บางแค ติ่มซำ
Koff&ban ร้านกาแฟที่ตั้งโดดๆในสำเพ็งสอง ก็แปลกใจที่ร้านด้านข้างๆดูเงียบมากๆ และไม่มีเปิดร้านแบบเดียวกันเลย เราสั่ง คาปูชิโน่ร้อน เพราะเห็นในรูป google สวยดีซึ่งราคา 60 บาทเท่าamazonเลย ทำให้รู้สึกไม่แพง แถมรสชาติดีไม่ขมไป ร้อนแบบดื่มได้เลย แถมเราสามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้แบบไหน พนักงานแนะนำให้ดูมืออาชีพมาก จะกลับมาอีกแน่นอนมีหลายอย่างที่อยากลองจากร้านนี้เยอะเลย #topfooddiary สถานที่ ในสำเพ็งสอง ราคา 60 บาท เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/19
scene type icon
นายอ้วนก๋วยเตี๋ยวเนื้อ/หมู บางแค ก๋วยเตี๋ยว
นายอ้วนก๋วยเตี๋ยวเนื้อ/หมู เป็นร้านที่หน้าแปลกคือ ไม่เคยเห็นเลยแม้จะอยู่ใกล้บ้านเพราะถูกสะพานบังนี้เอง แต่ว่าก็ไม่มีทำคนลดลงเลย ดูใน google แล้วตกใจมีคน review ตั้ง889คนแนะ เราสั่งเกาเหลาเนื้อตุ๋นใส่เครื่องทุกอย่าง เนื้อตุ๋นหอมกลิ่นเนื้อแต่ก็ยังไม่นิ้มขนาดนั้น ลูกชิ้นดีหน่อยตรงเด้งดีและสำหรับน้ำซุปนี้รสชาติธรรมดามากเหมือนจะต้องให้เราปรุงซึ่ง เราเป็นคนไม่ปรุงทำให้รสชาติเฉยๆมาก ตอนแรกเห็นแคบหมูก็ดูอันเล็กจัง อ่อราคามันแค่5บาท โดยรวมแล้วจานละ60นี่ก็คุ้มที่ปริมาณแต่ไม่คุ้มเรื่องรสชาติ แบบเฉยๆ หวังไว้เยอะไปหน่อย ทั้งรีวิวและคนเข้าร้านเยอะๆ #topfooddiary สถานที่ ทางกลับรถกาญจนาภิเษก Map: https://goo.gl/maps/jTyYg7q1cGxapEfQ7 ราคา 75 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/17
scene type icon
แมคโดนัลด์ สาขาโรบินสัน บางรัก สะพานตากสิน ฟาสต์ฟู้ด
McDonald's กินยามดึกที่แรกเข้ามากินแค่เฟรนช์ฟรายส์ แต่พอจะสั่งเห็นราคาแล้วก็ต่างกับแบบเป็นชุดนิดเดียวเลยสั่งชุดตลอด โอ้ไม่...อ้วนอีกแล้ว แต่กับเจอเมนูใหม่ๆ โดยจริงๆแล้วก็คิดว่าร้าน mc เนี่ยขายเบอร์เกอร์แต่ที่อร่อยกับเป็นเฟรนช์ฟรายส์ ข้าวกระเพรา เบอร์เกอร์ปลาแค่นี้ แล้ววันนี้ก็ได้ลองเมนูใหม่คือ แมคโชกุนเบอร์เกอร์หมูก็ขอยกให้เป็นอีกเมนูที่อร่อยในร้านแมคเลย น้ำซอสอร่อยหวานซอสเทอริยากิซึ่งเราชอบอยู่แล้ว เข้ากับไข่กับผักแบบกินได้จนหมดเลยฟิน ได้เป็นชุดแบบนี้คุ้มมาก แถมอิ่มด้วย #topfooddiary #retrest ราคาทั้งชุด 119 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/17
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสามล้อสูตรโบราณ สยาม อาหารไทย
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำสามล้อสูตรโบราณ ไหนก็มารอกิน bearhouse ก็มีร้านก๋วยเตี๋ยวต้มยำอยู่ข้างก็แวะสะหน่อย สั่งบะหมี่ต้มยำที่ชอบเลย น้ำต้มยำเป็นแบบน้ำใสแม้จะไม่เข้มข้นเหมือนคุณนา แต่ก็รสชาติดีเด่นที่เปรี้ยว ไม่เผ็ดมาก ตับอร่อยแต่เรารู้สึกไม่ชอบเส้นบะหมี่ของเขา ตัวลูกชิ้นทั้งสองแบบก็ยังเฉยๆไม่ได้แน่นก็เด็งในปาก หมูนุ่มก็โอเคดี ก็พอกินได้ในราคาสมเหตุผล สยาม #topfooddiary #retrest สถานที่ สยาม ราคา 80 บาท เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/17
scene type icon
แบร์เฮาส์ สาขาสยาม สยาม ชานมไข่มุก
bearhouse ร้านที่กำลังเป็นกระแสอยู่เลยตอนนี้ ร้านbearhouse เราสั่งเมนูชานมไข่มุกbearhouse ของเด่นของร้านเลย โดยไม่ลดหวานเพื่อได้รสชาติแท้ๆ รสชาติชานี้อ่อนไปหน่อยไม่ค่อยได้กลิ่นชาเท่าไหร่ ส่วนความหวานกำลังดี ไม่ต้องลดเหมือนร้านอื่นๆ ไข่มุกมีขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เราเคยกินไข่มุกมามีเอกลักษณ์เนื้อจะแน่นกว่าไข่มุกที่อื่น แต่ไม่หนึบเหนียว ซึ่งเราชอบที่อื่นมากกว่าทั้งไข่มุกทั้งชา #topfooddiary #retrest สถานที่ bearhouse สยาม ราคา 85 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/16
scene type icon
บ้านส้มตำ ทวีวัฒนา อาหารไทย
บ้านส้มตำ(อีกแล้ว) ต้องจัดหนักขนาดไหนถึงกิน 2 คน 6 อย่าง วันนี้มาลองเมนูที่ไม่เคยลอง ส้มตำทอดที่น้ำคล้ายกับเมนูผักบุ้งทอดเลย โดยส่วนตัวชอบอยู่แล้วของทอดราดน้ำอยู่แล้ว เลยชอบตัวนี้มาก มีเมนูเนื้อย่างริบอายย่าง เราคิดว่ามันเยอะไปหน่อยและเหนียวไป ถ้าเอาจริงๆชอบคอหมูย่างมากกว่า ส้มตำหลวงพระบางยังดีงามเหมือนเดิมพร้อมกลิ่นปลาร้าชอบมาก รสชาติละมุนมากกว่าเพราะว่า มะละกอเส้นใหญ่กว่าทำให้ได้รสชาติส้มตำมากกว่า เมนูที่เหลือยังโอเคเหมือนเดิม #topfooddiary #retrest สถานที่ บ้านส้มตำ พุทธมณฑลสาย2 ราคาคนละประมาณ 400-500 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/16
scene type icon
ซูชิฮิโระ บางนา ซูชิ
sushi hiro รอบนี้ลองดงแซลมอน รอบนี้เนื้อแซลมอนอร่อยไม่เหมือนรอบที่แล้ว เมนูหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ้ว เนื้อนุ่มเป็นจุดสำคัญบวกกับน้ำซีอิ็วอร่อยสุดๆ แล้วที่ขาดไม่ได้ทุกครั้งที่มากิน sushi hiroคือ น้ำปั้นหน้าปลาไหล 1 คำ อร่อยกำลังดี #topfooddiary #retrest สถานที่ central bangna ราคาประมาณคนละ 350 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/15
scene type icon
กุ้งเผา อ่อนนุช 37 อ่อนนุช อาหารทะเล
กุ้งเผา อ่อนนุช ซ.37 ในครั้งนี้อยากกินสบายๆ เราเป็นคนชอบต้มย้ำกุ้งอยู่แล้วเลยสั่งต้มยำกุ้ง น้ำออกจากเค็มไปนิดนึงแต่เปรี้ยวกำลังดีให้กุ้งเยอะดีแต่เห็ดเยอะไปหน่อย เมนูกะหล่ำปลีผัดน้ำปลาอันนี้อร่อยเลยผัดออกมาใบกะหล่ำยังกรอบน้ำปลาผัดมาก็ไม่ทำให้เค็มเกินไปรสชาติเข้ากันดีและ ไก่ห่อใบเตยจริงๆมาเยอะกว่านี้นะ เราเผลอกินไป... ตัวไก่หอมใบเตยและนุ่มกำลังดีและเข้ากับน้ำจิ้มดีมาก เป็นร้านที่กินได้ไม่เบื่อ เมนูเยอะ ร้านนี้ยังมีเมนูดังอีกคนกุ้งเผามาก สด ตัวใหญ่ น้ำจิ้มรสเด็ด ชอบมากแบบกินได้เป็นกิโลเลย #topfooddiary #retrest สถานที่ อ่อนนุช ซ.37 ราคาคนละประมาณ 200 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/09
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำพิษณุโลก (คุณนา) ลาดพร้าว ก๋วยเตี๋ยว
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำพิษณุโลก(คุณนา) ในที่สุดก็ได้มากิน อยากกินบ่อยๆแต่ไกลบ้านไปหน่อย สั่งเมนูก๋วยเตี๋ยวต้มยำซี่โครงหมูไข่ต้ม แต่เราบอกเลยเป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่อร่อยที่สุดแล้ว เพราะว่าน้ำต้มย้ำเขาเข้มข้นและเปรี้ยวนิดสะใจมาก แบบไม่ต้องปรุงเลยทำมาที่ชอบเลย มีทั้งเครื่องก็ให้เยอะอย่างกระดูกหมูก็นุ่ม และ...และ เกี๊ยวทอดกับผักทอดตักได้ตามต้องการเลย แบบเกี๊ยวทอดผักทอดกรอบๆนี้กินกับน้ำต้มยำแล้ว ฟินมากไม่รู้จะกินที่ไหนอร่อยเท่านี้อีก #topfooddiary สถานที่ ตลาดลุงเพิ่ม ราคา 55 บาท เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/05
scene type icon
Papa's Kitchen พัฒนาการ แฮมเบอร์เกอร์
Papa's Kitchen ร้านอาหารดังเรื่องเบอร์เกอร์ กินมาเป็นครั้งที่ 3 แล้วก็ยังสั่งเมนูเบอร์เกอร์ big daddyอยู่ ตัวเบอร์เกอร์นี้มีความเป็นกรอบหมูกับเบคอนที่เกรียมที่เข้ากันและยังมีน้ำซอสที่เป็ดเล็กน้อยจัดว่าดีเลยเป็นลองก็แค่ Daniel Thaiger เท่านั้นและ สลัดก็เป็นBuffalo Chicken Caesar Salad ตัวสลัดอาจจะยังเฉยๆอยู่แต่ตัว Buffalo Chicken มาช่วยเพิ่มสีสันให้กับสลัดมากขึ้น เหมือนได้กินCaesar Saladที่แตกต่าง เป็นสลัดที่น่าจดจำอีกตัวนึงเลย ชอบมากร้านนี้ #topfooddiary สถานที่ ซอยพัฒนาการ 30 ราคาประมาณคนละ 350 บาท เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/05
scene type icon
ฟุกุ มัทชะ เจริญนคร ของหวาน
fuku matcha เป็นร้านชานมไขมุกในดวงใจอีกร้านนึงเลยรองจาก koi และอีกร้านที่ไต้หวัน เพราะว่าชานมไขมุกของfuku matcha ได้กลิ่นชานมไขมุกจริงๆ เราชอบความรู้สึกความหอมและขมของชา ตัวไข่มุกก็ดีไม่เหนียวไป จะบอกว่าในราคาประมาณ 45-80บาท ร้านfuku matcha คุ้มสุดและอร่อยสุด #topfooddiary ราคา 45 บาท เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/03
scene type icon
สตาร์บัคส์ สาขา เอ็มควอเทียร์ พร้อมพงษ์ กาแฟ
caramel frappuccino หวานน้อยนี้ อร่อยหอมคาราเมลมากๆคู่กับวิปครีม เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/06/02
scene type icon
โมโมพาราไดร์ซ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
momo paradise ร้านชาบูที่กลิ่นจะเตะจมูกทุกทีที่เดินผ่านหน้าร้าน ที่แนะนำเลยคือถ้ามาสายเนื้อจะฟินมาก มีให้เลือกคือ ถ้าชอบเนื้อติดมันก็ต้องเนื้อus ถ้าชอบเนื้อมันน้อยต้องเนื้อaustralia อร่อยทั้งสองเลย ส่วนเนื้อหมู เป็ด ยังเฉยๆอยู่ น้ำชาบูก็ต้องน้ำดำที่กลมกล่อมกินรวมกับสาหร่ายกับข้าวนิดนึง เอาน้ำลงในน้ำดำแกว่ง6ทีจนเนื้อไม่มีสีแดงแล้วเอาขึ้นจิ้มไข่กินโหอร่อยสุดๆเลย แล้วตบท้ายด้วยไอติมข้าว เป็นอันเสร็จ แต่ต้องกินmomo paradise ปกตินะ จะมีอีกแบบร้าน momo แบบใหม่ที่ central world เราไม่ชอบเลย #topfooddiary สถานที่ seacon square ราคาประมาณคนละ 600 บาท เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/31
scene type icon
ซูชิ ฮิโระ สาขาเซ็นทรัล พระราม 2 พระราม 2 อาหารญี่ปุ่น
sushi hiro ชอบร้านนี้มานานแล้วจะมีเมนู promotion ตลอด ชอบเมนูยำปลาแซลมอนที่มีความแซบเปรี้ยวตามภาษายำเข้ากันดีกับแซลมอน รอบนี้ผิดหวังกับข้าวหน้าแซลมอนสะหน่อยเพราะว่าเนื้อของแซลมอนเลยที่เหนียว และแข็งในบางส่วนรอบนี้ที่ไม่อร่อยเหมือนรอบก่อน ส่วนเซ็ต foiegras gungan เมนูที่อร่อยที่สุดก็เป็น foiegras salmon เมนูหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊วยังดีเหมือนเดิม อร่อยสุดๆ Crunchy Salmon Cream Cheese Roll เราเป็นคนชอบ crunchyกรอบๆมีหลาย texture แต่อาจจะเสียรสชาติกันชีสที่เยอะไปหน่อยทำให้รสชาติแซลมอนหายไปเลย #topfooddiary สถานที่ central rama2 ราคาประมาณคนละ 400 บาท เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/31
scene type icon
สตาร์บัคส์ สาขาเซ็นทรัลพระราม 3 สาธุประดิษฐ์ คาเฟ่
เมนูใหม่ triple mocha frappuccino อร่อยมากเป็นเมนูใหม่ที่ชอบมากที่สุด ถูกใจคนชอบช็อกโกเเลตแน่นอน ก่อนหน้านี้ชอบ mocha cookie crumble frappuccino แต่ไม่มีแล้ว เศร้าๆ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
สเต็กลาว อุดมสุข อาหารไทย
steak lao ตอนแรกฟังจากชื่อร้านนึกว่า เป็นสเต็กแบบลาว แต่ไม่ใช่เขาขายหลายอย่าง ใบเหลียงผัดไข่อร่อย ตัวซี่โครงย่างน้ำผึ้งเมนูเด็ดของร้านนี้เลย หมูนุ่มมากเอาส้อมสะกิดๆหน่อยก็หลุดแล้วบวกกับน้ำจิ้มรสเด็ดแบบเข้ากันมาก แต่ส่วนแกงเขียวหวานนั้นตัวแกงรสชาติใช้ได้แต่แป้งไม่ค่อยกรอบแล้วยังเหนียวนิดๆ เมนูมีเยอะยังไงคราวหน้าต้องมาอีกแน่ๆ #topfooddiary สถานที่ อุดมสุข ราคาประมาณคนละ 300 บาท เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
โคโค่ อิฉิบันยะ ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
coco ichibanya ร้านแกงกระกรี่ ที่ชอบที่สุดในไทยแล้ว ตัวแกงกระหรี่ไม่หวานเหมือนหลายร้าน เมนูที่ชอบที่สุดคือ ไก่ทอด พอดีคำความเผ็ดก็3 เคยสั่ง 4 แล้วไม่ไหวก็อร่อยแต่กินไม่บ่อยได้ยินมาว่าอ้วนมากเมนูแกงกระหรี่ #topfooddiary ราคาประมาณคนละ 200 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
Tim Ho Wan at Iconsiam เจริญนคร ติ่มซำ
Timhowan ร้านชื่อดังเรื่อง ติ่มชำเมนูดังคือซาลาเปาอบไส้หมูแดง แป้งนอกกรอบเขากับหมูแดงข้างในอย่างลงตัว ฮะเก๋าเด็ดมาก กุ้งตัวใหญ่แป้งหนึบกำลังดี ขนบจีบกุ้งดีอร่อย ส่วนที่เหลือซาลาเปาลาวา ก๋วยเตี๋ยวหลอดเห็ด กุ้ง หมู เกี๊ยวน้ำ ฟองเต้าหูทอดไส้กุ้ง ยังเฉยๆอยู่ แต่โดยรวมก็สั่งเฉพาะที่อร่อย #topfooddiary สถานที่ iconsiam ราคาคนละ500 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
Acai Story สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด ราชประสงค์ อาหารคลีน/สลัด
acai story acai bowl เมนูประจำร้าน อร่อยและสุขภาพดี อร่อยแล้วแต่ความชอบ topping ไม่อยากกิน กล้วย ช็อคโกแลต ถั่ว และต่างๆ ผมจะชอบช็อคโกแลตเป็นหลักแต่ในคร่าวนี้ลองสั่งเมนู ho,fudge! ซึ่งมีธัญญาพืชอยู่เยอะ กินแล้วสำหรับ 1 คนก็ถือว่าอยู่ท้องเลย แต่ว่าก็รู้สึกกินได้ไม่บ่อยเพราะถ้าเทียบความอร่อยแล้ว ของสุขภาพดีกับของอ้วนความอร่อยต่างกัน แต่เมื่อไหร่ที่เราอยากกินดีหน่อย acai story ก็เป็นตัวเลือกที่ดีได้ ส่วนเมนู เหมือนเป็นไก่เกาหลีก็ อร่อยกินได้ สถานที่- central world #topfooddiary เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
บ้านหญิง อโศก อาหารไทย
บ้านหญิง ร้านอาหารไทย ฝรั่งหลายชนิดราคาแรงหน่อยๆตามมาตราฐานห้าง จุดเด่นอยู่เปาะเปี๊ยแฮมชีสและไข่ข้นบ้านหญิงที่สั่งทุกครั้งที่มารสชาติดี ชอบที่สะอาดทั้งร้านและอาหาร แม้รสชาติก็ไม่จัดจ้านหรือโดดเด่นเมื่อเทียบกันร้านอาหารไทยอื่นๆแต่ก็เป็นร้านที่ชวนให้คิดถึงอบอุ่น พนักงานน้อยไปหน่อยต้องเรียกนาน #อร่อยหรือกินได้ สถานที่ terminal21 ราคา 770 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
ถูกและดี สาขาฟู้ดแลนด์ พอร์โต้ ชิโน่ เมืองสมุทรสาคร อาหารไทย
foodland ร้านถูกและดี เปิด24ชม. แม้ข้าวไก่กระเพากับข้าวหมูน้ำมันหอยจะจานละ89บาท แต่ถ้าดูจากเปิด 24ชม.ดึกๆหิวก็มากินได้ร้านก็ดูสะอาด อยู่ในห้องแอร์ก็ถือว่าสมกับราคาแล้ว ถือว่าเป็นร้านช่วยชีวิตตอนกลางคืนหรือกลับมาจากผับ เรื่องรสชาติโดยรวมใช้ได้ตื่นเช้าร้านอื่นไม่เปิดแต่ foodland เปิดนะ #อร่อยหรือกินได้ ราคาสองจาน 179 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
สอาดเสวย สาขาถนนกาญจนาภิเษก บางบอน ก๋วยเตี๋ยว
สอาด ลูกชิ้นปลาเสวย สั่งเป็นเกาเหลาเพราะชอบ รสชาติน้ำซุปจืดไปหน่อยสงสัยต้องปรุงรสตามชอบ ตัวลูกชิ้นอร่อยมากเหมือนเด้งในปาก ตัวเกี๊ยวเล็กกำลังพอดีคำแต่ตัวใส้พริกไทแรงไปหน่อย ปลากรอบที่นี้กรอบอร่อยกินพร้อมน้ำซุปแล้วฟินๆ แต่โดยรวมก็โอเคร้านนี้คนเยอะประจำเปิดมานานมากชอบตอนนี้มากกว่าสมัยก่อน ช่วงนี้อากาศร้อนอาจจะมีเหงื่อออกบ้าง #topfooddiary สถานที่ หน้าโรงเรียนเลิศหล้าถนนกาญจนาภิเษก ราคา 110 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
Yuzu Ramen สยาม อาหารญี่ปุ่น
yuzu ramen ร้านนี้ช่วงเปิดใหม่คนเยอะมาก ผ่านมาสักพักถึงได้ลอง ชิมสองเมนูเมนูเด็ดของร้าน สไปซี่ราเมน กับ โชยุราเมน เนื้อหมูที่อร่อยนิ่มกำลังดี เส้นก็อร่อยเข้ากันดีกับเครื่องต่างๆในราเมน แต่ไม่ค่อยชินกับน้ำส้มยูซุ อยู่ในราเมนแล้วไม่ชอบเลย มันไม่ว้าวเท่ากับราคาของมัน น้ำของสไปซี่กับอร่อยกว่ามีเผ็ดช่วย ส่วนเกี๊ยวก็ยังธรรมดาอยู่ ใส่มันม่วงอร่อย #topfooddiary สถานที่ สยามสแควร์ ซอย3 ราคาสองคน 990 บาท เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
เนื้อคู่ สยาม อาหารไทย
เนื้อคู่ เกาเหลาเนื้อ sirloinลวก และหมูคุโรบูตะลวกจุดเด็ดที่โดนใจที่สุดคือน้ำซุปของเนื้อนั้นเองมีความเข็มข้นและหอมเนื้อวัวมากคนกินเนื้อจะโดนใจแน่นอนการลวกกำลังดีไม่นานไปนุ่มกำลังดี ส่วนน้ำจิ้มไม่ชอบที่มาพร้อมกับเนื้อ ส่วนหมูคุโรบูตะลวกนั้นน้ำซุปจะใสกว่าและน้ำซุปจะไม่เข็มเหมือนเนื้อซึ่งก็ยังธรรมดาอยู่แต่นำ้จิ้มดีเผ็ดนิด เปรี้ยวหน่อยแก้เลี่ยนได้ดี #topfooddiary สถานที่ สยามพารากอน ราคาสองคนประมาณ 500 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
โคเอ็น ซูชิ บาร์ สาขาเดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารญี่ปุ่น
kouen กินแบบ 1299++ กินส่วนใหญ่ก็เป็นเมนู1299 จะได้คุ้มๆ ตัวที่อร่อยสุดๆคือ botan foir gras truffle ที่น้ำซอสเข้ากันมากกับกุ้งกับ foir gras zuwai kani miso yaki -มันปูอร่อยกลมกล่อมแต่อาจจะเลี่ยนต้องลงอสังมาอีกอย่างแล้วจิ้มมันปูเวลากิน botan snow crab spicy yaki -กุ้งโบตันบนชีสน้ำซอสเผ็ดนิดๆกำลังดี แต่จริงๆถ้าอยากได้รสชาติกุ้งจริงๆลองเมนู botan montai yaki เลยดีกว่า salmon sashimi -อร่อยฟินดี wagyu hoba yaki -อร่อยหอมเนื้อแต่ระวังย่างนานไปเดี๋ยวเหนียว foie grass sushi อาจจะสู้ร้านอาหารญี่ปุ่นแท้ไม่ได้แต่ก็พอได้ ข้าวปั้นหน้าปลาไหลยังเฉยๆอยู่ ส่วนตัวชาบูนั้นเฉยๆ #topfooddiary สถานที่ the sense ปิ่นเกล้า ราคา NET 1529 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
Fire Tiger by Seoulcial Club at Siam Square สยาม ชานมไข่มุก
Seoulcialclub วันนี้ได้มาลองอีกทีหลังจากผิดหวังกับเมนูชานม แล้วก็ได้มารู้ว่าเมนูนมเสือพ้นไฟอร่อย เปลี่ยนเป็นเมนูนมรสชาติทั้งหมดก็เข้ากันดีรวมกับครีมที่อยู่ด้านบนก็ยิ่งอร่อย แต่ถ้าเรื่องราคาก็ยังคิดว่าแพงอยู่ดีๆ #topfooddiary สถานที่ สยามสแควร์ ซอย3 ราคา 150 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
วาโก ทงคัทสึ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สยาม อาหารญี่ปุ่น
tonkatsu wako ตอนนี้สั่งเซตเมนูหมูทอดสันในอย่างเดียว กับรวมกุ้งกับหมูสันใน รอนานนิดหน่อยเมื่ออาหารจะได้ข้าวที่เยอะมากคนชอบกินข้าวน่าจะถูกใจข้าวก็นุ่มอร่อย แต่ตัวรสชาติของหมูกับกุ้งมีความกรอบแต่รู้สึกเนื้อข้างในน้อยหน่อย และรสชาติยังไม่โดดเด่นยังไม่โดนก็ดีกว่าร้านทั่วไปหน่อยนึง #topfooddiary สถานที่ siam center ราคาประมาณคนละ 250 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
Muiné พระโขนง-ปรีดีพนมยงค์ อาหารเวียดนาม
muine บันหมี่หมูย่างอร่อยต้องลอง ร้านอาหารเวียดนาม แปลกใหม่ไม่เคยกินที่ไหน บันหมี่หมูย่างหมูหอมและที่สำคัญแป้งนอกกรอบข้างในนุ่มสงสัยเพราะข้างในโดนน้ำ รวมกันแล้วอร่อยมากและอีกเมนูยำปูนิ่มสายบัวอาจจะเผ็ดไปสำหรับบ้างคนแต่สำหรับเราพอดีๆมีหลายรูปแบบในจานเดียวทั้ง กรอบของปูนิ่มกับสายบัวที่เป็นเส้นเข้ากันดีอร่อย #topfooddiary สถานที่ habito ออน่นุช ราคาประมาณคนละ 250 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
เอกมัย มัคคิอาโต้ เอกมัย คาเฟ่
ekkamai macchiato สั่งเมนูที่ขายดีที่สุด หมูกรอบผัดพริก เราสั่งทั้งแบบธรรมดาและอยากกินแบบกระเพาด้วย รสชาติน้ำที่ผัดมากับกระเพารสชาติดีเลยทั้งความเผ็ดก็ไม่เผ็ดมาก อีกทั้งมีไข่ออนเซ็นทำให้ส่วนผสมทั้งหมดเข้ากันและอร่อย แต่...!!! สิ่งที่ไม่ดีคือตัวหมูกรอบซึ่งไม่น่าเลย หมูกรอบบางชิ้นแข็งเหนียวไป บางชิ้นมันเยอะไป ทำให้ความพิเศษทั้งหมดที่กล่าวมาหายไปหมดเลย เศร้าคร่าวหน้าคงจะกินหมูปกติไม่เอาหมูกรอบแล้ว #topfooddiary สถานที่ เอกมัย12 ราคาประมาณคนละ 230 บาท เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/28
scene type icon
ดูเร สาขาสุขุทวิท 12 นานา อาหารเกาหลี
doorae มากินอาหารปิ้งย่างเกาหลีเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง เนื้อหมูหมักซอสปิ้งย่างอร่อยเนื้อนุ่มดีเข้ากับซอสอร่อยมีให้เลือกหลากหลายแล้วแต่ชอบรสชาติเลย ไส้ย่างรสชาติดีแต่เนื้อเหนียวไปยังไม่ชอบ จาจังเมียนอร่อยน้ำซอสหวานนิดๆเข้ากับเส้นมากชอบเลยเมนูนี้ หมูสามชั้นยังไม่ชอบสงสัยเราชอบแบบหมักซอสมากกว่า #topfooddiary สถานที่ korea town(sukhumvit plaza) ราคาประมาณคนละ 300 บาท เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/27
scene type icon
เสือพ่นไฟ ราชประสงค์ ชานมไข่มุก
เห็นร้านนี้มานานแต่เห็นคิวแล้วต่อไม่ไหว แต่พอดึกๆคนน้อยต้องลองสะหน่อย เราสั่ง fire tiger milk tea หวาน50% รสชาติขอชาดีเลยมีความหอมและขมกำลังดีสงสัยเพราะว่าสั่งหวานน้อย ไข่มุกไม่ค่อยหนึบเหมือนร้านอื่นและนอกจากไข่มุกแล้วยังมีเหมือนเย็นลี่อยู่ด้วยซึ่งไม่ค่อยชอบทำให้ตัวไข่มุกไม่เด่นเข้าไปอีก ตัวครีมด้านบนอร่อยนุ่ม ถ้าดูโดยรวมก็เฉยๆแต่ถ้าเทียบกับราคาแล้ว koi กับ fuku matcha คุ้มกว่า #อร่อยหรือกินได้ สถานที่ central world ราคา 150 บาท เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/27
scene type icon
Potato Corner สยาม สตรีทฟู้ด/รถเข็น
potatocorner ร้านขนมกินเล่นอร่อยๆ ยามว่าง สั่งชุดคอมโบ B 130.- จะได้เฟรนช์ฟรายส์และไก่ซุปเปอร์ป๊อป เลือกเฟรนช์ฟรายส์เป็นรสชาติซาวครีม ไก่ป๊อปเป็นบาร์บีคิว ดูจริงๆเฟรนช์ฟรายส์ความกรอบจะชอบ mc มากกว่าเมื่อผสมกับผงก็อร่อยบางชิ้นอาจจะรสเข้มไปหน่อยเพราะอยู่ตรงก้นถ้วย(โดนผงเยอะ) ตัวไก่ป๊อปนี่อร่อยนุ่มกว่า KFC นิดนึง ส่วนตัวชอบ KFC มากกว่า สามารถเป็นขนมยามว่างได้ง่ายๆ #topfooddiary ราคา 130 บาท เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
บ้านส้มตำ สุรศักดิ์ อาหารไทย
บ้านส้มตำ เรากินร้านนี้ตั้งแต่อยู่ในซอยโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน จนตอนนี้ขยายไปหลายสาขามาก ร้านนี้เราชอบที่ทุกแล้วเรื่องส้มตำและอาหารไทย จะมี 4 เมนูที่เราต้องกินประจำคือ 1.ส้มตำ(ตำไทย ตำปูปลาร้า ตำหลวงพระบาง) เราจะกินปลาร้าเฉพาะที่นี้ เพราะที่นี้ดูสะอาดดี 2.ต้มแซบกระดูกอ่อน 3.ไก่ทอดแซบ 4.คอหมูย่าง เรากินประจำทุกเดือนเพราะหาสาขาง่ายและรสชาติเหมือนกันทุกสาขา เคยลองสั่งเมนูไก่ย่างเราว่ายังไม่ชอบ ราคาไม่แพงแถมมีบัตรสมาชิกลดอีก10%คุ้มๆ ##topfooddiary ราคาสองคนประมาณ 350-400 บาท เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
Bun Meat and Cheese ทองหล่อ แฮมเบอร์เกอร์
Bun meat&cheese ร้านเบอร์เกอร์ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ หลังจากมี youtuber มาทำรายการกัน เรารีบมาประมาณ 4.15 จะได้มากินแรกๆแล้วก็เลือกตัวที่เป็นsignatureของร้านเลย 380.-บาทราคาเอาเรื่องหน่อย รอแปบเดียวก็มา รูปร่างหน้าตาน่ากินเลย กินแล้วชอบมีกลิ่นและเปรี้ยวนิดๆของเลมอน กับเผ็ดนิดๆเมื่อรวมกันแล้วก็เข้ากันดี แต่เพราะมีกลิ่นสองอย่างนี้ทำให้ตัวเนื้อไม่เด่นเท่าไหร่ ขนมปังพิเศษมากไม่เหมือนที่ไหน เนื้อนุ่มขอบข้างกรอบดี แต่ด้วยราคาที่สูงเมื่อเทียบกับที่อื่นก็ไม่ได้รู้สึกว้าวขนาดนั้น ##topfooddiary สถานที่- 72 Courtyard ราคา 380 บาทต่อชิ้น เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
อิซาโอะ พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
isao ร้านอาหารญี่ปุ่นที่มีการผสมผสานแบบยุคใหม่ รสชาติจะไม่เจอที่ไหนเพราะการผสมของวัตถุเฉพาะและหลากหลาย มี 2 เมนูที่สั่งคือ jackie อร่อยมากเข้ากันลงตัวกันน้ำซอสที่มีในจานอยู่แล้วและ spider จัดมาสองจานเลย รสชาติที่มีความกรอบของปูนิ่มที่เข้ากันได้ดีจิ้มกับน้ำจิ้มใส่วาซาบิขอบอกกลมกล่อมมาก ราคาแม้จะแรงหน่อยแต่สมราคา #topfooddiary สถานที่- สุขุมวิท31 ราคาสองคนประมาณ 1200 บาท เพิ่มเติม
  • 9
  • 2
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่านออนเซ็น พระราม 2 อาหารไทย
ก๋วยเตี๋ยวเตาถ่าน ไข่ออนเซ็น เข้ามาครั้งแรกร้านดูดีมาก แถมมีห้องแอร์ก็รู้สึกสบายเลย เมืองไทยมันร้อน ก๋วยเตี๋ยวผมสั่งบะหมี่ต้นยำน้ำข้น+ไข่ออนเซ็น รสชาติอร่อยไม่เหมือนที่อื่นเลย ต้องเป็นรสชาติเฉพาะที่นี้แน่ๆแถมเครื่องที่จัดเต็มมากๆมีทั้งหมูเด้ง คอหมูย่างกินพร้อมกับน้ำต้มยำแล้งฟินมากชามนึงก็อิ่มแล้ว สั่งหอยจ๊อเสริมความอร่อยมาด้วยแต่ก็พอกินได้ #topfooddiary สถานที่- ซอย อนามัยงามเจริญ25 พระรามสอง เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
โจนส์สลัด สาขา ศาลาแดง สีลม อาหารมังสวิรัติ
jone's salad หลังจากกล้าๆกลัวอยู่หลายครั้ง ตอนนี้ก็ได้ลองสักที่เพราะว่าเรามีความคิดที่ไม่ดีกับสลัดกลัวกลิ่นผักเอามากๆเลยไม่เคยลอง แต่ตอนนี้หลังจากออกกกลังกาย เราก็อยากลองกินอะไรให้สุขภาพดีสักหน่อยจะได้ไม่เสียดายที่ออกกำลังกายมา ร้านเป็นร้านสลัดที่ เซอร์ไพรส์ตรงที่อร่อยกว่าที่คิดมาก อาจจะด้วยเหตุผลที่ผลสดและน้ำสลัดที่กินแล้วกำลังดีไม่หวานเกินไป รวมถึงอกไก่ที่อร่อยเข้ากันกับผัก กินหมดแล้วก็อิ่มอร่อยกำลังดี นี่ขนาดกินไซส์ปกตินะ ยังไม่ต้องไซส์ใหญ่เลยก็อิ่มแล้ว รู้สึกดีมากไม่อ้วนนนนนน ราคาคือดีมาก 129บาทรวมน้ำเปล่า สถานที่- ข้าง silom complex #topfooddiary เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
นิตยาไก่ย่าง สาขาเดอะ พาซิโอ พาร์ค ทวีวัฒนา อาหารไทย
นิตยาไก่ย่าง เป็นร้านที่มีจุดเด่นที่ไก่ย่างตามชื่อร้านเลย ไก่เนื้อแน่น้ำจิ้มอร่อย บรรยากาศร้านดีหาง่ายอยู่ห้าง community ต่างๆ ส้มตำหวานไปหน่อยกินพร้อมยำปลาดุกฟูกับต้มแสบหมูเด้งก็เข้ากัน จริงๆผมชอบอาหารไทยมาก รสต้องเด็ด ต้องแซ่บพอกินได้เป็นร้านเก่าแก่ ทับทิมกรอบยังเฉยๆอยู่ เอาเป็นว่า...กินไก่ย่างกับต้มแซ่บพอ เดี๋ยวส้มตำไปหาร้านอื่น ราคาก็กำลังดี 5 คน 890 บาท สถานที่- paseo กาญจนาภิเษก #topfooddiary เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
ทองสมิทธ์ เพลินจิต ก๋วยเตี๋ยว
ร้านทองสมิทธ์ ร้านที่ได้ขึ้นชื่อเรื่องความหอมของเนื้อวัว บนเมนูที่เราคุ้นเคย นั้นก็คือก๋วยเตี๋ยวเรือ เนื้อวากิวชิ้นใหญ่คุณภาพเหมาะสมกับราคา สงสัยความเผ็ดทำให้รับรู้รสชาติเนื้อได้น้อย ไม่ดีมากอยากที่คาดหวังไว้ ส่วนร้านสวยดี ราคาตามคุณภาพ 2 คน ราคา 696บาท สถานที่- central embassy #topfooddiary เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Bunv Kongpanunpol
2019/05/26
scene type icon
เต็งรุ่งเรือง ถนนวัวลาย อาหารไทย
ร้านก๋วยเตี๋ยวรุ่งเรือง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำเจ้าเก่าใกล้สุขุมวิท emporium จะบอกว่าร้านนี้ที่อร่อยที่สุดตอนนี้ของผมเลย จุดเด่นที่น้ำซุป กลมกล่อมมาก ทำให้การรอหน้าร้านได้แบบไม่เสียดายเวลาเลย แถมcomboกับขนมเบื้องหน้าร้านนี่สุดยอดจริงๆ ได้ทั้งของหวานของคาวในที่เดียว นอกจากสั่งก๋วยเตี๋ยวที่เป็นจุดเด่นของร้านแล้ว ต้องสั่งหนังปลากรอบที่ทานพร้อมกับน้ำซุปแล้วจัดว่าเด็ด หมูสับถ้ามีน้อยไม่สะใจ สั่งเพิ่มเลยหมูซับน้ำซุปแยกจัดเข้าไปให้สุด ทั้งหมดราคา 204 บาททานสองคนนะ มาตอนเที่ยงอาจต้องรอหน่อย แต่รอเถอะ...อร่อยรอได้ จบ เด็ดไปจัด topร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำซุปหมู 1.รุ่งเรือง 2.ก๋วยเตี๋ยวสามพี่น้อง เจริญนคร ราคาเป็นมิตร ทุกอย่างบนโต๊ะ 204 บาท กิน 2คน สถานที่ -สุขุมวิท 26 #topfooddiary เพิ่มเติม
  • 3
  • 0