profile
Chinmin Oei
5 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chinmin Oei
2019/07/14
Flower in hand by P อารีย์ เบเกอรี่/เค้ก
𝐹𝑙𝑜𝑤𝑒𝑟 𝑖𝑛 ℎ𝑎𝑛𝑑 𝑏𝑦 𝑝. คา เฟ่ น่า รัก กุ๊ก กิ๊ก ให้ 10 เต็ม 10 มี สอง ร้าน ข้าง ๆ กัน ค่ะ ร้าน นึง เป็น คา เฟ่ อีก ร้าน ขาย ดอก ไม้ หลง รัก เลย . . . 🌷. BTS อารีย์ เปิด map เดิน ได้ ค่ะ อา รีย์ ซอย 2 ^^ #รีวิว #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #bkkcafe #cafe เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chinmin Oei
2019/06/18
scene type icon
เฮยจี สี่พระยา เบเกอรี่/เค้ก
‪Heijii Bangkok (ไก่ดำ)‬ ‪เจริญกรุง 43‬ ‪คาเฟ่ในย่านเมืองเก่าในกรุงสไตล์จีน‬ ‪จากความทรงจำในวัยเด็กของผู้เป็นเจ้าของ ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านทางเมนูเครื่องดื่มและโฮมเมดเบเกอรี่ ภายใต้บรรยากาศสบายๆ พร้อมการต้อนรับอันแสนอบอุ่น‬ เปิด google map ไปได้เลยนะคะ ร้านอยู่ในซอยเจริญกรุง 43 มีเครื่องดืมให้เลือกหลายอย่างเลยค่ะ ที่เราทานเป็น papaya milk รสชาติแปลกๆดี แล้วก็มีขนมให้เลือกทานด้วยนะคะ ที่เราชอบสุดก็คือความน่าสนใจในการดีไซน์ฝาปิดแก้วที่ทำจากกระดาษย่อยสลายได้ good !! #มีดาราผู้หญิงที่อยู่ช่อง3เป็นเจ้าของร้าน/หุ้นส่วนด้วยนะคะเราไปเจอก็ว่าหน้าคุ้นจัง ‪#รีวิวคาเฟ่ #รีวิวกรุงเทพ #cafe #cafehopping ‬#bkkcafe #ขออนุญาตน้องนายและแฟนคลับนะคะ ^^ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Chinmin Oei
2019/06/12
The Alley Cafe & Restaurant ลาดยาว อาหารเอเชีย
The Alley ชานมไข่มุกโลโก้กวางน้อยต้นตำหรับจากไต้หวัน เริ่มจากการรอคอยกว่า 500 วันในการเก็บใบชาคุณภาพที่ดีที่สุด นำมาอบกับวัตถุดิบสูตรพิเศษของแม่กวางน้อยจนได้เครื่องดื่มที่มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เดินทางมาเสิร์ฟพร้อมไข่มุก Deerioca ที่ต้มในน้ำอุณหภูมิเดือดจัด จากนั้นเคี่ยวไม่หยุดนานถึง 2 ชั่วโมง จึงมั่นใจได้เลยว่า ทุกแก้วจากแม่กวางน้อยสดใหม่มีคุณภาพค่ะ ภายใต้คาเฟ่สุดเก๋สไตล์ไต้หวัน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เติมความอบอุ่นด้วยแสงไฟสีส้ม และเพิ่มความสดชื่นจากสีเขียวของใบจากต้นไม้ สร้างบรรยากาศให้กับทุกคนที่มา สามารถสั่งได้ทั้งแบบ Take away และนั่งดื่มชิลล์ได้ที่ร้านนะคะ จนถึงวันนี้กวางน้อยมีตั้ง 4 สาขาเชียวนะคะ 1.Siam Center ชั้น 2 2.Siam Square on ชั้น 4 3.Central World ชั้น 6 4.Seacon Square ชั้น 1 ที่สั่งเป็น Brown Sugar Tea Latte Deerioca Creamy cheese นุ่มๆ โรยด้วยน้ำตาล Brown sugar ไว้ด้านบน พร้อมไข่มุก Deerioca หวานหอมกลมกล่อม ชีสเปรี๊ยวไปนิด ทานได้ค่ะ ^^ #TheAlleyThailand #itstimefortea เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chinmin Oei
2019/06/11
Quickly Coffee & Tea จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย คาเฟ่
Quickly Coffee & Tea ร้านกาแฟเล็กๆที่ท่าเรือวังหลังที่เราไปกินโกโก้ทุกวัน อันนี้เป็นเมนูใหม่ที่ทำออกมาได้สักพักแล้ว ที่พิเศษคือไข่มุกไม่ธรรมดา เป็นไข่มุกเหนียวนุ่มเคี่ยวกับ house-made kuromitsu syrup อุ่นๆหวานๆ ต้องมาลองกัน!! ใครมีโอกาสแวะไปที่วังหลังไปลองกันได้นะคะ มีเครื่องดื่มให้เลือกเยอะแยะเลย ทั้งชานมไข่มุก กาแฟต่างๆ ชาจากหลายประเทศ มีทั้งท๊อปปิ้งให้เลือกอีก ชอบแบบไหนสั่งได้เลยนะคะ ร้านหาไม่ยากเดินไปแถวท่าเรือ แล้วมองหาสัญลักษณ์ของร้าน ที่ร้านมีคนขายพี่ผู้หญิงคุยเก๊งเก่ง(ชอบให้สั่งเมนูตามใจคนขาย5555ล้อเล่นนะคะ) แล้วก็พี่ผู้ชายสองคนนิสัยดีน่ารักมากค่ะ อย่าลืมแวะไปทานกันนะคะ #quicklytea #milktea #boba #brownsugar #รีวิวร้านกาแฟ #coffeeshop #ท่าวังหลัง #ชานมไข่มุก เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Chinmin Oei
2019/06/11
scene type icon
Truly Scrumptious พร้อมพงษ์ ของหวาน
Truly Scrumptious ...บ้านสีเขียวแสนอบอุ่นปกคลุมด้วยต้นไม้ใหญ่ อบอวลไปด้วยขนมเค้กน่าตาน่ารักหลากหลายรสชาติ เลือกรับประทานได้พร้อมกับชา กาแฟ หลากหลายเมนู... 📍: ร้าน Truly Scrumptious สุขุมวิท 49/1 🚊: BTS พร้อมพงษ์ ลงฝั่ง EmQuartier เดินเข้าซอยสุขุมวิท 39 แล้วนั่งวินต่อเข้ามาได้เลยค่ะ (บอกคุณลุงวินว่าไปลง The Racquet Club ร้านจะอยู่ฝั่งตรงข้าม ) 🚗 : หน้าร้านมีจอดรถ 2 คัน สามารไปจอดได้ที่ The Racquet Club 49 ก็ได้นะคะ (อันนี้เค้าบอกมา ขอบัตรจอดรถที่เคาน์เตอร์ร้าน) ⏰ : (Closed on Monday) Tue-friday 9.00am-5.00 pm // sat-sun 9.30 am - 5.30 pm #รีวิวคาเฟ่ #cafe #รีวิว #bkk #bkkcafe เพิ่มเติม
  • 33
  • 4