profile
Warinthorn Thanathananon
17 ไปมาแล้ว
25 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/08/25
scene type icon
Sushi Seki at Central Pinklao จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารญี่ปุ่น
คราวก่อนนู้นนนนน... แนะนำ Kabocha homepro จรัญฯไปละ 🏠 คราวนี้ขอแนะนำร้านอาหารญี่ปุ่นดีงามอีกร้าน แต่คนละฟากกัน ร้านนี้ชื่อว่า Sushi seki 🏯 มีหลายสาขานะเออ แต่ที่ไปมาเป็นสาขาเปิดใหม่ เซนปิ่นนี่เองจ้า เสียดายถ่ายรูปมาน้อย ไปกินมาละ 2 รอบ 😋😋😋 เมนูแนะนำเลย(สำหรับเรา) เพราะแม่ติดใจมากๆ ถึงขนาดไปซ้ำ คือ สลัดปูนิ่ม 🦀🦀🦀คือเมนูนี้ทำให้เราลืมสลัดปูนิ่มร้านอื่นไปเลยอะ เพราะปูนิ่มที่นี่ตัวใหญ่ ทอดกรอบ คลุกกับผักสด และน้ำสลัด 2 ชนิด สีดำ สีขาว แล้วโคตรจะเข้ากันเลย แถมชามใหญ่มาก คือกิน 2 - 3คน กะลังดี คนเดียวเหงาไป 555 ส่วนเมนูอื่นๆ ก็อร่อยไม่แพ้กัน อย่างในรูปเป็นsalmon saikoro minidon ราคา249บาท มีแซลมอน ฟรัวกรา และไข่ นอกจากนี้ยังมีท้องปลาแซลมอน ไม้ละ 150 บาทมี 3 ชิ้น มันปูทาราบะ kani miso อื่นๆ อีกบลาๆ ออ ปลาที่นี่หนาเป็นนิ้วนะจ๊ะ ใครอยากทานรีบไปจัดซะ ช่วงนี้ลด 40% นะเอ้อออ จัดไป!!!! #weekend เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/07/25
scene type icon
คาโบฉะ ซูชิ จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารญี่ปุ่น
มาเลยจย้า ดีงามแน่นอนคอนเฟิม Kabocha sushi homepro จรัญฯ ของจริงใหญ่โตอลังการเลยทีเดียว ปลาสด คำโตมาก ไม่แล่จนบางเกินไป เสียดาย ลืมถ่ายไดฟูกุมา กลายเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในดวงใจเราเลยตอนนี้ เดินทางไม่ยาก สำหรับคนฝั่งธนฯ อะนะ อยากให้มาทานกันจ่ะ ยอดเยี่ยมสุดๆไปเลยย เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/06/16
scene type icon
FAT KIDS STORE สยาม ของหวาน
รูปน้อย แต่อร่อยนะเอ้ออ เพิ่งเคยกินครั้งแรก จริงๆตั้งใจมางานอาหารที่สยาม อยากกิน midnight coco แต่ดันต้องรอคิวนาน เลยมาร้านนี้แทนเนื่องจากน้องที่ทำงานแนะนำว่าดีอยู่ ก็ดีจริงนะเมนูที่สั่งคือ ice chocolate mashmello ถือว่าเด็ด ไว้คราวหน้ามาลองเมนูอื่นบ้างดีก่า เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/06/16
scene type icon
ครัวดอกไม้ขาว สาขาสยามสแควร์วัน สยาม อาหารไทย
ร้านนี้ไม่แนะนำไม่ได้แล้ว... ร้านครัวดอกไม้ขาว อาหารอร่อยหลายอย่างมากก ในรูปนี้เป็นรายการอาหารที่พาน้องๆมาทานกัน และเด็กๆบอกว่าอร่อยทุกอย่างจ้า มีอะไรบ้างมาดูกัน - ต้มยำหมูตุ๋น เมนูแนะนำของที่นี่ ชอบนะแต่ยังไม่มากเท่าอันถัดไป - พล่าแซลมอน...ชอบที่แซลมอนดูสุกแต่พอดูด้านใน อ้าววไม่สุกทั้งหมดนี่นา มันเลยทำให้มีความชุ่มๆของน้ำยาในเนื้อแซลมอน อันนี้ดีย์ เลิฟฟ - ผัดฉ่าทะเล อันนี้ก็อร่อยเครื่องสมุนไพรมาเต็ม ทะเลมาครบ - น้ำตกหมู จานนี้ก็เกลี้ยงจ่ะ - พิซซ่าต้มยำ เอ้อออ อันนี้เซอไพรส์แฮะ ชอบมาก ไม่เคยทานพิซซ่าที่นี่ อร่อยเลยแหละ ชีสดีงาม - สุดท้ายจ้าขาดไม่ได้ มาที่นี่ต้องกินเค้ก เลยสั่งไปเยอะมาก 7 8 ชิ้นได้ อร่อยหมดล่ะ ทั้งเค้กมะพร้าว เค้กชาไทย เค้กชาเขียว(ขมนะ ไหวป่าวว) เค้กสตอเบอรี่ เค้กเผือก เค้กช็อคโกแลต เค้กๆๆ อื่นๆอีกมากมาย ไว้ใครมาทานอะไรอร่อยก็บอกต่อด้วยนะคะ จะได้สั่งตาม จริงๆเคยมาทานพวกส้มตำ สปาเกตตี้ สเต็กก็มีนะเออ อร่อยด้วย ไว้มาใหม่ละอัพรูปเพิ่มจร้าา เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/29
scene type icon
Kyodai japanese restaurant
ช่วงนี้ใครที่ฮิตไปเที่ยวเวียดนามกลาง เว้ ดานัง ฮอยอัน อยากแนะนำร้านนี้อยู่ในเว้ค่ะ แม้จะไม่ใช่อาหารสัญชาติเวียดนาม แต่ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ ทานอาหารญี่ปุ่นที่ไม่ใช่ในประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทยที่คุ้นเคย แต่รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจเอามากๆ ใครผ่านมาก็ลองแวะนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ โออิชิ~ #May2019 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/29
scene type icon
วาโก ทงคัทสึ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สยาม อาหารญี่ปุ่น
ร้านทงคัตสึในดวงใจ แบบที่ยังไม่มีใครแซงได้.... แนะนำเลย wako อร่อยตั้งแต่ข้าว สลัด เครื่องเคียง และซุปคือเลิฟมาก แตกต่างจากซุปมิโสะปกติทั่วไป เพราะน้ำซุปมีเครื่องเยอะและรสชาติหาร้านอื่นเทียบยาก เมนูที่เลิฟคือ นาเบะสันนอก และ คาโรเกะครีมปู #May2019 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/29
scene type icon
Shabuku Buffet สามย่าน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
บุฟเฟ่ต์ชาบูราคาไม่แรง.... มีของทานเล่นเป็นเฟรนฟราย และไก่คาราเกะ ผัก หมู เนื้อ ทะเล ถือว่าดี หลากหลายแบบกลางๆ ไม่ได้เยอะเว่อวัง แต่ที่มีคือดีย์แล้ว เหมาะกับการเลี้ยงสายรหัส หรือคนทำงานจะไปกันเป็นหมู่คณะ #May2019 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/28
scene type icon
กาก้า ราชประสงค์ ชานมไข่มุก
ออกตัวก่อนว่าไม่ใช่คอชานมไข่มุกหรอกนะ แต่ก็มีบ้าง ถ้าเหนื่อยๆซักแก้วก็ชื่นใจดี 555 ส่วนตัวแล้วชอบกินชา แต่ไม่ชอบไข่มุกเท่าไหร่ ถ้าได้สั่งก็จะขอพนักงานลดไข่มุก แต่ที่ชอบคือพุดดิ้ง แฮ่ๆ สำหรับ GAGA เมนูที่สั่งอันนี้เป็นตัวฮิตของเค้าเลยคือ GAGA overload ก็จะตามชื่อนั่นแหละใส่หลายสิ่ง ทั้ง ไข่มุกดำ ไข่มุกน้ำผึ้ง พุดดิ้งไข่ เฉาก๊วย ...ถ้าใครสั่งเมนูนี้ลดหวานด้วยนะจ๊ะ ไม่งั้นเบาหวานขึ้นแน่นวล สำหรับรสชาติให้ผ่านนะ เพลินๆดูดอีกที อ่าวหมดละ แต่ถ้าถามว่าอันนี้ชอบที่สุดของที่เคยกินมั้ย ก็กลางๆนะไม่ถึงขั้นต้องซ้ำ แต่ถ้าจะมาซ้ำคงลองเมนูตัวอื่น เช่น ชานมพุดดิ้ง กับ black forest double mousse หรือ แนวอื่นๆที่เป็นผลไม้ ก็น่าสนใจดี ตอนนี้สาขาก็กะลังจะเพิ่มที่เซ็นทรัลปิ่นเกล้าด้วย ใกล้บ้านไปอี๊กกก ไว้มาลองละจะบอกจ้า #May2019 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/28
scene type icon
On The Table at Siam Center สยาม อาหารญี่ปุ่น
สำหรับใครที่ไปทานอาหารกันกับเพื่อนๆแล้วตกลงกันไม่ได้ ว่าจะทานแนวไหนดี ..พิซซ่าก็อยากกิน ..อาหารญี่ปุ่นก็น่าสนใจ ..หรือเพื่อนคนไหนที่อยาก diet ทานสลัด ..ใครเป็นมังสวิรัติแต่ก็อยากมาทานข้าวกะเพื่อนๆ ..บางคนอยากกินเส้น บางคนอยากกินข้าว ..อยากตบท้ายด้วยของหวาน ..อยากกินสเต๊ก จบทุกปัญหา เรามีทางออกให้คุณแล้วข่า on the table นี่แหละ ไปได้หมด ไม่มีใครโดนเทแน่นอน เมนูที่เราทานวันนี้และแน่นอนว่าให้ผ่าน ได้แก่ ยำ spicy salmon ข้าวแกงกะหรี่หมูแฮมเบิร์กอบชีส สลัดเต้าหู้อโวคาโด (ชื่ออาจจะไม่ตรงเพราะจำเต็มๆไม่ได้555) จริงๆมีที่เคยทานแต่หารูปไม่เจอ และแนะนำว่าดีควรไปลองได้แก่ พิซซ่าแซลมอน สปาเก๊ตตี้ปูนิ่ม ก็ไม่มีไรมาก สาขาเยอะแยะตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ก็ลองไปทานกันดูนะคะ เมนูไหนแนะนำก็ comment ไว้เลยค่าจะได้ไปตำ!!! #May2019 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/25
scene type icon
ครัวอัปษร สาขาดินสอ บางลำพู อาหารไทย
ร้านอาหารระดับมิชลินในไทย เมนูทีเด็ดคือ ไข่ฟูปู แกงเหลืองไหลบัวกุ้งสด เนื้อปูผัดพริกเหลือง แต่วันนี้ลองมาทานเมนูที่แตกต่างออกไปบ้างดีกว่า เมนูที่สั่งวันนี้คือ ปลากระพงผัดฉ่า ต้มยำกุ้งน้ำข้น ไข่ฟูปู และเนื้อปูผัดผงกระหรี่ จริงๆ อร่อยทุกเมนูนะ แต่ส่วนตัวจะชอบผัดฉ่าแบบทอดปลาก่อนและใส่เครื่องเทศหนักๆแซ่บๆกว่านี้ โดยรวมถือว่าโอเคนะคะ ถ้าใครจะมาทานก็แนะนำเมนู 3 อย่างแรกที่บอกเลยค่ะ ดีงามแน่นอน #May2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/25
scene type icon
โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ ศาลเจ้าพ่อเสือ・เสาชิงช้า อื่นๆ
กาแฟดี อาหารอร่อย... เมนูหน้าแรกของเค้าคือไข่กระทะ🍳 ถ้าใครไม่เคยทาน ก็มาลองได้เลยค่ะ ติดใจแน่นอน ☺☺ส่วนตัวชอบข้าวไข่ข้นแฮมเพิ่มชีสเบคอน ใส่ซอสปรุงรสเหยาะๆละเยี่ยมเลยย แต่เมนูที่เฉยๆคือผัดมักกะโรนีกุ้ง อาจจะแล้วแต่คนชอบนะ ปกติจะชอบแบบใส่ไข่มีกลิ่นไหม้ๆหน่อยและหอมหัวใหญ่สุกจนหวานมากกว่า แต่ที่นี่จะไม่ใส่ไข่และหอมก็ไม่ได้สุกมากเลยจะออกขมไปหน่อย ออ เกือบลืมบอกร้านนี้ต้องสั่งเองจ่ายตังค์หน้าเคาเตอร์ รอพนง.เรียกเลขโต๊ะแล้วออกไปรับอาหารนะคะ ไม่งั้นไม่ได้กินนาจาาา #May2019 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/13
scene type icon
กับข้าวกับปลา อำเภอเมืองปทุมธานี อาหารไทย
ขอนำเสนอ 2 เมนูเด็ดที่ไปทานมาจ้าา - ขาหมูคาราเมลไข่มะตูม - แกงเหลืองหน่อไม้ดอง ปลาแซลมอน ที่ว่าเด็ดคือ มันเป็นความต่างที่ลงตัวสุดๆ ขาหมูมาช่วยดับความเผ็ชของแกงเหลือง ในขณะที่แกงเหลืองก็มาตัดความหวานของขาหมู ทำให้อาหารมื้อนี้ไม่น่าเบื่อ หรือรู้สึกเลี่ยนแต่อย่างใด กินอร่อย กินเพลิน เผลอแป๊ปๆ อ่าวววข้าวหมดละ อยากเติมข้าวเลย 555 คิดเอง... ถ้าใครมาร้านกับข้าวกับปลาลองสั่งดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่า #May2019 เพิ่มเติม
  • 24
  • 5
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/13
scene type icon
จัมโบ้ ซีฟู้ด สาขาไอคอนสยาม เจริญนคร อาหารทะเล
มาเมืองไทยซักพักใหญ่แล้วนาจาาา JUMBO Seafood เมนู chilli crab jumbo ที่ถ้าใครไปสิงคโปร์ก็ต้องไปลองกินกัน ตอนนี้อยู่แค่ปลายตะหมูกเรานี่เอง แฮ่ๆ หมายถึงชาวฝั่งธนฯ นะจ๊ะ สำหรับเมนูในรูปที่จะมาแนะนำกันมีตามนี้เลยจ่ะ - chilli crab jumbo เมนูขึ้นชื่อของทางร้าน ในภาพนี่ปูใหญ่ 1 ตัว กินกัน 2 คน ราคา 1800 บาท กินกับหมั่นโถว(ลูกละ 20บาท เล็กนิดเดียว T-T) มันจะดีต่อใจมาก แต่อาจไม่ค่อยดีต่อกระเป๋าตังค์เท่าไหร่ 555 แต่ถ้ามาแล้วพลาดก็จะเสียดายอะเนอะ - เมนูที่ 2 สลัดเป็ดย่าง เอาจริงไม่ค่อยปลื้มมาก เป็ดเหนียวไป เป็นน้ำสลัดใสๆ กับแตงกวาญี่ปุ่น และมะม่วง รสชาติไม่แย่มาก แต่ไม่ปลื้มเป็ดเท่าไหร่อะ รอบหน้าไม่สั่ง งอลล - เมนูที่ 3 อันนี้เหมือนจะเฉยๆ แต่เฮ้ยย อร่อยอยู่นะ เป็นปอเปี๊ยะทะเล เหมือนมีความบดทะเลเป็นก้อนลูกชิ้นแล้วปั้นติดกับแป้งไปทอดโรยงา กินจิ้มกันมายองเนส เพลินๆ สำหรับเราก็ผ่านนะ - และสุดท้าย กุ้งล็อบสเตอร์บอสตัน ต้มซุป อะไรนี่แหละ คือดีย์ อันนี้ชอบ กุ้งแน่น แกะง่าย ใช้ซ่อมจิก เนื้อเด้งดีมากก ราคาก็แรงตามนั้นอะนะ (2300 บาท) แต่ชอบอยู่ แต่ถ้าถูกกว่านี้ก็จะดี รวมๆละเอาจริงก้ำกึ่งมากว่าจะ good หรือ excellent ดี เพราะราคาแรงจนรู้สึกว่าไป seafood เจ้าอื่น อาจสั่งได้เยอะกว่านี้ ในราคานี้ แต่ยอมให้เพราะปูที่ซอสดีงาม ไม่มีสูตรที่อื่นเหมือน และกุ้งที่เนื้อเด้งดีมาก ส่วนตัวเคยไปกินที่สิงคโปร์มา ชอบบรรยากาศที่นั่นมากกว่า เพราะที่นี่ดูหรูหราไป เลยรู้สึกเกร็ง แต่ที่นั่นดูครอบครัวมากกว่า จริงๆ เมนูอื่นที่เคยกินมีหมูมอคค่า กับกุ้งซีเรียล และข้าวผัด ซึ่งถือว่าโอเค ควรสั่งมากกว่าสลัดเป็ด คหสต.นะ แต่ถ้าอยากลองดูก็ตามสบายเลยค่า #May2019 เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/04
scene type icon
Unatoto 宇奈とと, พร้อมพงษ์ พร้อมพงษ์ อาหารญี่ปุ่น
รูปไม่มาก แต่ที่ชิ้นใหญ่มากคือปลาไหลจ้า... ใครมาร้านนี้ต้องมากินปลาไหล only ก็มีอย่างเดียวนี่เนอะ แต่เพราะมีอย่างเดียวนี่แหละทุกจานเลยดีต่อใจมากจริงๆ ปลาชิ้นใหญ่ ย่างไฟหอมกรุ่น เสิร์ฟบนข้าวพอดีๆ เนื้อปลาแทบจะบังข้าวมิด ไม่ใช่ข้าวน้อย แต่เพราะปลามันใหญ่ตะหาก ยิ่งถ้ามีไข่ออนเซ็นมาด้วย เหยาะซอสญี่ปุ่นซะหน่อย ต้องบอกเลยว่า สุโก้ยยยยยยยยยย!!!!!!! #May2019 เพิ่มเติม
  • 13
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/04
scene type icon
ร้านแห้วซีฟู้ด ปูดอง หัวปลาหม้อไฟ ทวีวัฒนา อาหารทะเล
ไม่ต้องไปไกลถึงทะเลก็กินอาหารทะเลสดๆอร่อยๆได้จ้าาาา แนะนำเลยร้านแห้วซีฟู๊ด สดจริง ทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา แต่ละเมนูก็ราคาไม่แรง แต่คุณภาพและปริมาณถือว่าดีเลยทีเดียว เริ่มที่เมนูนี้เลย - ส้มตำปูไข่ดอง จานถ้าใหญ่กว่านี้ที่บ้านเรียกถาดละอะ ให้ปูมาเป็นกระดองเลย จำราคาไม่ได้แต่ไม่แพง สมราคาแน่นวล - แกงส้มทุเรียนกุ้งสด (ชื่อประมาณนี้แหละนะ 55) ตอนแรกนึกว่าจะไปกันไม่ได้ เอ้าาาพอซดน้ำไปเท่านั้นแหละะ เหยยยมันดีว่ะ แต่ถ้าใครไม่กินเผ็ด ไม่แนะนำนะเพราะแซ่บมากก - ปูผัดผงกะหรี่ อันนี้อร่อย แต่อร่อยแบบทั่วๆไป (ยังไงวะ?) - ทอดมันกุ้ง ผักสลัด อันนี้ช่วยดับความเผ็ชจากแกงส้มได้ กินกับข้าวก็อร่อย และสุดท้ายไม่ท้ายสุด - ยำรวมมิตร อันนี้ปลื้ม ทะเลแต่ละตัวมาใหญ่ดี กุ้ง หมึกตัวโต สมราคา สรุปคือ happy มาก นอกจากนี้ที่ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ก็มีอีก ทั้งกุ้งเผาแบบกุ้งแม่น้ำอยุธยา ก็มีนะ หมึกย่างหน้าตาดีมาก ปูผัดพริกอะไรซักอย่าง ยำไข่แมงดาอีก ถ้ามีโอกาสก็แวะมานะคะ #May2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/02
scene type icon
ตะบันตำ ตำถาดบันลือโลก สาขาปิ่นเงินพลาซ่า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
สายอาหารอีสานมาทางนี้เลยค่ะ ชาวฝั่งธนฯ ต้องรู้จักและไปตำกันนะคะ ร้านนี้คือส้มตำดีงามมากกกกถึงมากที่สุด รวมถึงพรรคพวกเพื่อนๆส้มตำ ทั้งลาบเป็ด หมูแดดเดียวทอด เมี่ยงปลาทู เอ็นข้อไก่ทอด ฯลฯ ก็ดีงามมากก แถมยังมีการันตีด้วยครัวคุณหรีดไปอี๊กกก อย่าพลาดด้วยประการทั้งปวง ขอตินิดเดียววันนั้นไปกินต้มแซ่บเล้งแล้วรู้สึกทานยากไปหน่อยเหมือนหมูยังไม่เปื่อยดี นอกนั้นโอเชหมดจ้า #May2019 เพิ่มเติม
  • 14
  • 1
avatar image Warinthorn Thanathananon
2019/05/02
scene type icon
ครัวคุณกุ้ง สาขาท่าช้าง สนามหลวง・พระบรมมหาราชวัง・ศาลหลักเมือง อาหารไทย
อาหารร้านนี้รสชาติดีสมราคามากค่ะ พาคุณแม่มาทานแล้วติดใจเลย อาหารตามภาพรสชาติดีทุกอย่าง ว่าจะมาทานเมนูอื่นๆอีก เพราะแอบส่อง กุ้งซอสมะขามกับข้าวผัดสัปปะรดโต๊ะอื่นอยู่ค่ะ 555 ขอ recommend ทั้งคนไทยที่ชอบทานอาหารไทยๆ หรือใครที่มีเพื่อนชาวต่างชาติลองพามาทานร้านนี้ดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน สำหรับบรรยากาศของร้านก็ดีมากเลยค่ะ อยู่ริมน้ำ มองไปฝั่งตรงข้ามตรงกับวัดระฆัง แต่ถ้าอยากนั่งริมน้ำด้านนอกแนะนำมาตอนเย็นๆจะดีกว่า เพราะกลางวันร้อนมากนั่งในห้องแอร์สบายกว่าเยอะค่ะ ลองมาทานกันดูนะคะ แล้วแชร์เมนูที่ชอบให้ดูด้วยนะ เผื่อไปตามรอย 555 #May2019 เพิ่มเติม
  • 23
  • 0