profile
Park PaZa
3 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Park PaZa
2019/10/04
scene type icon
เต็กเตี่ยว​ by​ max​ beef ลาดยาว เมนูเส้น
วันนี้ได้มีโอกาสแวะมาเยือนถิ่นเก่า​ เนื่องจากพาน้องหมาที่บ้านมาหาหมอ​ โดยร้านที่แวะไปทานวันนี้อยู่ในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์บางเขนนะครับ​ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องเนื้ออยู่แล้ว เริ่มจากบรรยากาศในร้านนะครับ​ ให้ธรรมดา​ 555+ พนักงาน​ ธรรมดาครับ​ แต่ทีเด็ดร้านนี้อยู่ที่เนื้อครับ​ เริ่มต้นที่จานแรกครับเป็นสเต็กริบอาย​ ราคา​ 350บาท สำหรับผมในราคานี้ถือว่านุ่มมากครับ และรสชาติเนื้อค่อนข้างเข้มข้น​ แต่การปรุงสเต็ก​ ออกจะบ้านๆสักหน่อย ต่อมาเป็นข้าวเนื้อแดดเดียว​ ราคา​ 80บาท จานนี้เนื้อแดดเดียวรสชาติเนื้อเข้มข้นมากกกก​ ไม่ต้องมีการปรุงแต่งรสชาติเนื้อเน้นๆ​ ราคาค่อนข้างถูกครับแนะนำให้สั่งมาลอง​ แต่ทานไปประมาณครึ่งจานจะเริ่มรู้สึกแข็งและขี้เกียจเคี้ยวแนะนำทานครึ่งจานกำลังดี​ 5555+ ข้าวหน้าเนื้อ​ ราคา​ 80​ บาท จานนี้อร่อยครับ​ เนื้อหวานหอม​ นุ่มกำลังดี​ สำหรับผมแล้วววฟินนนน ขอจองว่าจะสั่งซ้ำ สรุปนะครับ​ ร้านนี้ผมให้​ 7/10​ เป็นร้านที่ควรต้องกลับไปซ้ำ ข้อแนะนำ​ สามารถสั่งเนื้อมาแบบเป็นกับข้าวได้นะครับค่อนข้างเยอะกว่า​ สามารถเลือกชิ้นเนื้อเองได้คิดค่าทำ​ 100บาท​ หากเป็นสเต็ก​ และธรรมดา20บาท และอย่าลืมเนื้อแดดเดียวกินแค่ครึ่งจานกำลังดี เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Park PaZa
2019/10/02
scene type icon
มากุโระ สาขาเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ราชพฤกษ์ อาหารญี่ปุ่น
มื้อค่ำวันนี้ขอแวะมากินร้านประจำของครอบครัว​ บรรยากาศในร้านถือว่าโอเคครับ​ จัดโต๊ะไม่เบียดกันเกินไป​ แต่โต๊ะค่อนข้างเล็กไปนิดนึงครับ​ ทำให้วางอาหารไม่ค่อยถนัด​ แอร์ถือว่าเย็นสบาย​ โดยรวมนั่งสบายครับ อาหารวันนี้ขอหยิบยกมาแค่บางจานนะครับ​ Seven Ocean​s รวมปลาดิบ​ จานนี้ถือว่าเป็น​ ไฮไลท์ เลยครับ​ ราคาอยู่ที่​ 1290บาท​ ถือว่าคุ้มค่าทั้งความสด​ ขนาด​ และความหลากหลาย​ แนะนำหากมาหลายคนเป็นเมนูที่ไม่ควรพลาด​ Unagi/ Foie Gras Don​ 480/550บาท​ หากใครเป็นสาวกปลาไหล​ หรือ​ ฟรัวกราส์​ แนะนำครับ​ ราคาและปริมาณถือว่าอยู่ในเกณฑ์ปานกลาง​ แต่ขนาดชิ้นของฟรัวกราส์ถือว่าหั่นมาได้คำใหญ่สะใจดีจริงๆ​ ถ้ามาคนเดียวจัดคนเดียวก็ฟินหรือเลี่ยนกันไปข้างนึงอะนะ Taraba king​ crab nabe 1500​-1700บาท​ (จำราคาที่แน่นอนไม่ได้นะครับ)​ เมนูนี้เป็นเมนูใหม่ของทางร้านช่วงนี้เลยครับ​ เป็นเมนูหม้อไฟปูทาราบา​ ใน1หม้อจะประกอบไปด้วยเนื้อขาปูก้อนใหญ่ๆ​ ประมาณ5-6ก้อน​ ก้่าม1ชิ้น​ และผักรวม​ เสิร์ฟมาในแบบฉบับหม้อไฟ​ บนน้ำซุปมิโซะสีขุ่น​ กลิ่นหอมหวานดีครับ​ ดูกลมกล่อม​ แต่!!!!!! จานนี้ผมขอให้ไม่ผ่านนะครับ​ เนื่องจากเมื่อทานเข้าไปแล้วรู้สึกค่อนข้างผิดหวังครับ​ น้ำซุปที่ได้มานั้นไม่กลมกล่อมอย่างที่คิด​ เนื้อปูค่อนข้างใหญ่แต่รสชาติปูค่อนข้างหายไปหมด​ เนื่องจากราคาค่อนข้างแรงเลยคาดหวังไว้เยอะครัับ สรุปนะครับ​ ร้านนี้ผมให้​ 7/10​ จุดเด่นของร้านนี้คือวาซาบิขูดสดครับ​ จี๊ดดดดดดดดพุ่งขึ้นสมอง​ พนักงานยิ้มแย้มบริการเอาใจใส่ดีครับ​ มีบริการรีฟิวชาเขียวและเติมซุปใส​ ตลอด​ อาหารค่อนข้างสดชิ้นใหญ่​ ราคาถือว่าอยู่ในเกณฑ์สมเหตุสมผล​ แนะนำควรลอง เพิ่มเติม
  • 43
  • 6
avatar image Park PaZa
2019/10/01
scene type icon
Lao Maison Restaurant ลาวเมซง บางกรวย (นนทบุรี) อาหารไทย
ร้านนี้บรรยากาศจัดว่าดีครับ​ ดูหรูหรา​ นั่งสบายอาจมีแอร์ที่อุณหภูมิอาจร้อนไปนิดนึง​ วันนี้มาคนเดียวครับเลยสั่งอะไรที่ทานง่ายๆ​ ข้าวผัดหมูกรอบ​ 120บาท​ ส้มตำปู​ 75​บาท ส้มตำปู​รสชาติถือว่าผ่าน​ เปรี้ยวนำ​ หวานตาม​ ติดปลายรสชาติด้วยเค็มและเผ็ด​ ปูมีความสะอาด ข้าวผัดหมูกรอบ​ การผัดข้าวนั้นถือว่าใช้ได้เลย​ ข้าวร่วนเม็ดสวย​ มีความหอมและรสชาติกลมกล่อมกำลังดี​ ติดนิดนึงตรงค่อนข้างมันไปนิสสนึง แต่จานนี้ที่ติดสุดๆคือหมูกรอบ​ ถือว่าให้ชิ้นใหญ่แต่ค่อนข้างแข็งและเหนียว​ อันนี้ขอให้ไม่ผ่านเลย จากการชิมมาคล่าวๆ​ บรรยากาศผ่าน​ อาหารถือว่าแพงไปนิดนึง​ รสชาติอาหารอยู่ในเกณฑ์ใช้ได้​ โดยรวมให้คะแนน​ 4/10​ เพิ่มเติม
  • 21
  • 1