profile
Kritsada Artkla
15 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kritsada Artkla
2020/02/23
scene type icon
เนตะกริล สาขาเดอะ คริสตัล ราชพฤกษ์ บางกรวย (นนทบุรี) เนื้อย่าง/ยากินิกุ
ห่างหายการรีวิวไปเสียนาน กลับมาร้านนี้ผมไปแบบงงๆครับ แฟนบอกพี่สาวไปกินมาแล้วโอเค ตอนแรกก็ดูราคาค่อนข้างสูง ชั่งใจอยู่พักนึง ตัดสินใจลองกินชุดที่ราคาต่ำที่สุดก่อนละกัน กลัวจะเหมิอนร้านปิ้งย่างทั่วไปที่เคยกิน แล้วมันผิดหวัง หลังจากกินนี่คือภาพที่ถ่ายในครั้งแรกที่เข้าไปกินครับ ร้านที่ผมใช้บริการอยู่ในห้างคริสตัล สาขาราชพฤกษ์ เป็นร้านแคบๆ มีไม่กี่โต๊ะ ดูน่าอึดอัด แต่ถ้าลองเข้าไปกินแล้วกับวัตถุดิบที่โคตรพรีเมี่ยม สดทุกอย่าง เนื้อวากิวโคตรอร่อย กุ้งแม่น้ำตัวเป้งๆ มันคือคุ้มราคามากๆครับ อาจจะมีร้านที่ดีกว่านี้แหละ แต่ผมยังไม่ได้ลองนะ ที่สุดของผมตอนนี้คือร้านนี้แหละครับ เนตะ กริว พนักงานบริการดีมากครับ เดินเติมน้ำ เสิร์ฟอาหารไวมาก สั่งของไม่มีกั๊ก ไม่มีทิ้งช่วงนานให้เสียอารมณ์ ทางร้านมีแบบให้เชฟย่างให้ด้วยนะครับ เผื่อใครคิดว่าย่างเองแล้วกลัวสุกไม่ทันหมดเวลากิน แต่แนะนำย่างเองสนุกกว่าครับ เวลาทันเหลือๆ ผมกลับไปอีกสี่ครั้งแล้ว ลองทุกชุดในราคาที่สูงกว่าขึ้นๆไป ก็จะมีเมนูให้สั่งเพิ่มที่พรีเมี่ยมขึ้นๆไปอีก บรรยายไม่ไหวครับ ไปลองเถอะ ราคานี้คุ้มครับ ชุดที่แนะนำ 899+ ครับมีซูชิตับห่านแบบไม่อั้น ใครไม่กลัวเลี่ยน สั่งโลดครับ ละมุนลิ้น ฟินกันมันจุกอก 😁 #Happysea เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/11/05
scene type icon
ตำบางกอก (Tum Bangkok) จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านส้มตำเล็กๆ ตกแต่งร้านสไตร์เรียบง่าย ซ่อนตัวอยู่ในบริเวณสโมสรทหารเรือ ใกล้ๆร้านมนต์นมสด สาขาอิสรภาพ ร้านเล็กๆ แต่รสชาติอาหารไม่เล็กเลย ทุกอย่างจัดจ้าน ถึงเครื่อง รวมๆคืออร่อย เมนูแนะนำที่ไปแล้วผมสั่งทุกที - ตำไทยไข่เค็ม รสชาติเปรี้ยว หวาน มันไข่เค็ม - ลาบปลาดุก หอมปลาดุกย่าง สับละเอียด ถึงเครื่องลาบ เผ็ด เปรี้ยว ถึงใจ - แกงเห็ดร้อนๆ ซดคล่องๆคอ หอมใบชะอม และใบแมงลัก - ไก่ทอดเกลือ กรอบนอกนุ่มใน เข้ากันกับข้าวเหนียวร้อนๆ เมนูนี้ต้องใจเย็นนิดนะครับ อย่ารีบกิน เนื้อไก่ข้างในร้อนมาก เดี๋ยวปากพองนะ 😁 สถานที่มาไม่ยากครับ อยู่ในโครงการนันทอุทยาน สโมสรทหารเรือ เกือบๆถึงตลาดพรานนก ภายในมีที่จอดรถ แต่ไม่มากนัก มาช่วงเที่ยงๆอาจไม่มีที่จอดครับ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/11/02
scene type icon
เป็ดพะโล้ พระราม5 อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
เป็ดพะโล้ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ก๋วยเตี๋ยวเนื้อวัว ข้าวหน้าเป็ดพะโล้ ช้าวหน้าเป็ดย่าง ข้าวราดแกง ส้มตำรสเด็ด เป็นร้านที่รวมอาหารอร่อยหลากหลายไว้ในที่เดียว ไม่ว่าคุณจะมากันกี่คน ชอบกินแตกต่างกันแค่ไหน ที่นี่ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน เมนูแนะนำ ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ แนะนำมากินช่วงบ่ายๆ หรือเย็นๆ น้ำซุปกำลังเข้มข้นครับ สั่งไส้เป็ดพะโล้กรุบๆมากินแกล้มด้วยจะฟินมาก ข้าวหน้าเป็ดพะโล้ เป็ดย่างอันนี้ก็เด็ด ใครหิวจัดๆมาแนะนำเปิดด้วยข้าวก่อนเลยจะดีมาก ร้านนี้มาไม่ยาก ขึ้นสะพานเจษฎาฯ(นนทบุรี) ลงฝั่งบางศรีเมือง ลงสะพานชิดซ้ายเลย เห็นสะพานลอยขับเลยมานิดถึงร้านแล้วครับ ร้านเปิดแปดโมง ปิดประมาณสองทุ่มครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Kritsada Artkla
2019/10/23
scene type icon
Seafresh Riverside Buffet พระราม3 อาหารทะเล
เป็นร้านที่ได้มากินเพราะการชักชวนของแฟน ที่เขาหาร้านเลี้ยงส่งผม และอีกอย่างคือใกล้ที่ทำงานมาก สิ่งแรกที่เห็นคือถ้าไม่สังเกตุแทบไม่รู้ว่าหลังปั๊มน้ำมันร้างจะมีร้านอาหารอร่อยๆซ่อนอยู่ ร้านสไตร์ loft น่านั่ง บรรยากาศดี พนักงานไม่เยอะ แต่ใส่ใจลูกค้าดีมากๆ อาหารคืออร่อย ส่วนตัวประทับใจปูนิ่มทอดกระเทียม หอยเชลอบเนย หมึกไข่นึ่งมะนาว กุ้งเผา หอยนางรมสด น้ำจิ้มซีฟู๊ดอร่อยมาก รสชาติจัดจ้าน ซูชิเนื้อวากิวถือว่าเด็ด เนื้อวากิวหอมๆ ชิ้นเต็มคำละลายในปาก คือเด็ดมาก ต้มยำกุ้งน้ำใส รสชาติเปรี้ยวเผ็ดเด็ดมาก สั่งแม่ครัวให้ทำให้ได้ครับ ซดแก้เลี่ยนคร่องคอดี น้ำอัดลมเปิดกินได้ไม่อั้นด้วยนะ เขาแช่ไว้ในตู้เย็น ร้านมาไม่ยากครับ ตั้งอยู่บนถนนพระรามสาม เลยสถานี BRT วัดปริวาสมาหน่อยเดียว ทางเข้าเป็นปั๊มร้าง ขับเช้ามาสุดซอยจนถึงริมน้ำ จะเจอร้านเด่นเป็นสง่า ที่จอดรถเยอะครับ #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Kritsada Artkla
2019/10/17
scene type icon
เฮ้งชุนเส็ง คลองเตย・พระราม4 ก๋วยเตี๋ยว
เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นในแบบที่ชอบจริงๆ เป็นเนื้อตุ๋นที่เครื่องยาจีนไม่แรง เปื่อยกำลังดี เอ็นหนึบๆ เสิร์ฟมาในหม้อไฟร้อนๆ คืออร่อย มากินกับแฟนประจำ หม้อเดียวไม่เคยพอ สามารถสั่งมาเติมใรหม้อไฟได้ ถ้ามาคนเดียวกลัวสั่งหม้อไฟแล้วกินไม่หมด เกาเหลา+ข้าวเปล่าสำหรับคนเดียวก็มีนะ ก๋วยเตี๋ยวเส้นต่างๆก็มี มาไม่ยาก อยู่ตรงข้ามสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ ก่อนถึงกรมศุลกากรณ์ จอดรถหน้าร้านไม่ได้ ขับเลยมานิด เลี้ยวเข้าซอยมีบริการจอดรถ 20฿ #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/10/11
scene type icon
ตำติดแซ่บ สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านอาหารอีสานแซ่บๆรสชาติจัดจ้านอีกหนึ่งย่านฝั่งธน ตั้งอยู่บริเวณชั้นสองของห้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า ข้างๆร้านคาเฟ่ อะเมซอน ด้วยอาหารอีสานที่ทำจากวัตถุดิบที่สด สะอาด รสชาติเข้มข้นสั่งได้ เมนูแนะนำ ต้มซูปเปอร์ตีนไก่ รสชาติน้ำซุปที่กรมกล่มไม่เหมือนใคร เปรี้ยว หวาน ลงตัวกำลังดี ตีนไก่ ปีกไก่ที่เคี่ยวมาจนเปื่อยหลุดจากกระดูก กินกับข้าวเหนียวร้อนๆ ซดน้ำจนหมดถ้วยแน่นอน ปีกไก่ทอดเกลือร้อนๆกรอบนอก นุ่มใน ลาบปลาแซลมอนรสชาติเปรี้ยว เผ็ดกำลังดี ตำไทยไข่เค็ม รสชาติจัดจ้าน อร่อยไม่ซ้ำใคร และยังมีปลากระพงทอดน้ำปลาที่กรอบนอกนุ่มใน เนื้อฉ่ำ ไม่คาว ทานกับน้ำราดมะม่วงซอยเปรียวหวานเข้ากันมากๆครับ #SeaU เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/10/10
scene type icon
ชาบูสไมล์ สาขาเดอะมอล์ท่าพระ ท่าพระ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ชาบูสไมล์ สาขาเดอะมอล์ท่าพระ ร้านชาบูราคาประหยัดไม่จำกัดเวลานั่งกิน 299฿ ชีส และมันกุ้งเรียกเพิ่มได้ไม่อั้น ร้านนี้มีหลายสาขาครับ ลองมาหลายสาขา รสชาติอาหารก็เหมือนกัน แต่ผมประทับใจสาขานี้เป็นพิเศษ ดูพนักงานจะใส่ใจลูกค้ามากๆ เดินมาเติมเครื่องดื่มให้ไม่ได้ขาด เรียกของเพิ่มได้ตลอดไม่กั๊ก ของมาเติมให้ตลอดตามที่เรียกไป บริการผมให้คะแนนเต็มครับ ส่วนอาหารสด สะอาด แน่นอน แนะนำแมงกะพรุนของเขาสดจริง ไม่มีทราย ไม่ดองเค็มมาจนเสียรส เมนูเนื้อถือว่าเป็นเนื้อชั้นดี นุ่ม ไม่เหนียว มีชั้นไขมันแทรกกำลังอร่อย ลูกชิ้นต่างๆ ไม่เหม็นคาว ไม่แช่แข็งจนเสียรส ผักถือว่าสดใช้ได้ โดยเฉพาะเห็ดต่างๆ ใครชอบกินเห็ดไม่ควรพลาด มีหลากหลายเห็ดให้ได้กินแน่นอน น้ำจิ้มมีสามแบบให้ลองกัน มีพอนสึ สุกี้ และซีฟู๊ด ส่วนตัวชอบพอนสึครับ กินกับเนื้อชาบูคือสุดยอด น้ำจิ้มสุกี้ออกติดหวานเผ็ด อร่อยใช้ได้ ส่วนซีฟู๊ดรสจะออกคล้ายๆน้ำจิ้มสลัดโรวครับ กลิ่นโหระพาจะนำโด่งมาเลย น้ำซุปจะมีน้ำดำ (อันนี้ส่วนตัวชอบมาก) ต้มยำ น้ำใส และเย็นตาโฟ หม้อนึงเลือกได้สองน้ำซุปครับ โดยรวมถือว่าร้านนี้เด็ด ราคาประหยัด อร่อย บริการดีครับ ใครผ่านมาห้างนี้ยังไม่รู้จะกินอะไรลองแวะมาชั้น 4 ครับ ร้านอยู่ตรงข้ามซิสเลอร์ #SeaU เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/10/08
scene type icon
S&P รพ.สมิติเวช ธนบุรี ถนนสมเด็จพระเจ้าตากสิน อาหารไทย
ร้านเบเกอรี่ กาแฟ และอาหารไทย สไตร์ครอบครัว เป็นสาขาเล็กๆที่อยู่ในรั้วโรงพยาบาล สมิติเวช ธนบุรี บรรยากาศเป็นกันเอง มีอาหารแบบเดียวกับสาขาอื่นๆ แต่ถ้าท่านผ่านมาแถวนี้ ร้านนี้ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ ไม่จำเป็นต้องมาหาหมอที่นี่ ถ้าท่านหิว ลองเลี้ยวเข้ามา มีที่จอดรถในอาคารโรงพยาบาล ท่านสามารถนำบัตรจอดรถมาประทับตราจอดฟรีได้ที่นี่ครับ เมนูที่ผมสั่งวันนี้คือ ข้าวหน้าไก่ไข่ข้น ถ้าผมแวะ S&P มักจะไม่พลาดเมนูนี้ และข้าวหน้าไก่อบ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่อร่อยครับ อีกเมนูคืออาหารชุด เป็นอาหารไทยสามอย่างที่ท่านเลือกได้ วันนี้ที่ผมเลือกคือแกงเขียวหวานเนื้ออกไก่ ผัดคะน้าฮ่องกง และปลากระพงทอดน้ำปลา เป็นเมนูทั่วๆไป แต่รสชาติไม่เป็นรองร้านอื่นๆแน่นอนครับ #SeaU เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/10/04
scene type icon
พุงป่อง shabu สาขาแพลตฟอร์ม วงเวียนใหญ่ วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
ตกแต่งร้านน่ารัก เหมาะไปกับเพื่อน แฟน และครอบครัว ราคาไม่แรง หัวละ 299รวมน้ำและไอศครีม อาหารมีให้เลือกค่อนข้างเยอะ เนื้อหมักนุ่มอร่อยมากๆ กุ้ง ปลาหมึกสดอร่อย ร้านนี้คนไม่ค่อยเยอะ อาจด้วยทำเลที่ตั้งไม่โดดเด่น แต่อาหารไม่เป็นรองที่อื่นแน่นอน #Sayhi #SeaU เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/09/30
scene type icon
ร้านลาบลุงหนวด อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
ร้านลาบสไตล์บ้านๆ เพิงหมาแหงน หลังคาสังกะสี แต่ลูกค้าแน่นร้านแทบทุกวัน ด้วยรสชาติอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ รสชาติอร่อย ราคาสมเหตุผล ด้วยเมนูอาหารป่าที่มีให้บริการ เช่นกบ หอยโข่ง หมูป่า ซึ่งหาทานได้ยากในระแวกนี้ ร้านนี้ก็มีบริการ เมนูแนะนำ -จิ้มจุ่มหม้อไฟชุดเนืั้อ ด้วยเนื้อติดมันและสไบนางราดด้วยไข่ น้ำจิ้มแจ่วแซ่บๆ ผักสดๆบอกเลย อร่อยพลิกหม้อ -ลาบเป็ด ลาบปลาดุก รสชาติสุดแซ่บ -เนื้อย่างเสือร้องไห้ เนื้อนุ่มๆ ติดมันย่างสุกกำลังดี น้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ -ยำหอยโข่งน้ำพริกเผา หอยโข่งหนึบๆ น้ำพริกเผาเผ็ด หวาน อร่อยแน่นอน และยังมีเมนูอื่นๆอร่อยๆอีกเยอะ เช่นปลาเผาเป็นต้น มาไม่ยากครับ ร้านอยู่หลังสถานีดับเพลิงบางศรีเมือง หรือตรงข้ามโรงพยาบาลสุขภาพตำบลบางศรีเมือง เปิดช่วงเย็นๆค่ำๆ #Sayhi #SeaU เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/09/29
scene type icon
ร้านโรตีรถเข็น (ไม่มีชื่อร้าน) อำเภอเมืองนนทบุรี
โรตีขนมหวานที่มีมานานคู่สังคมไทย ส่วนใหญ่ก็คือรถเข็นเร่ขายไปเรื่อยๆ แต่ร้านนี้จะมาตั้งบริการอยู่จุดเดิมทุกวันเป็นสิบปีแล้ว บริเวณปากซอยบางศรีเมือง-วัดโบสถ์3 นนทบุรี เป็นโรตีที่หารัปทานได้ทั่วไป รสชาติมาตรฐาน แต่ความรู้สึกที่ได้ทานผมว่าแป้งของร้านนี้แตกต่างจากที่อื่นนิดหน่อย จะเหนียว นุ่มกว่า ใครที่อยู่ระแวกนี้คงรู้จักกันดี แต่ถ้าใครบังเอิญผ่านมาแถวนี้ ลองแวะซื้อรองท้องสักอันรับรองอร่อยครับ เมนูแนะนำ โรตีกล้วย จะชุ่มด้วยนม น้ำตาล กล้วยสุกหอมๆ รับรองจะติดใจ อีกเมนูคือโรตีใส่ไข่กรอบๆ ชุ่มนมเนย และน้ำตาลครับ #Sayhi #SeaU เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Kritsada Artkla
2019/09/29
scene type icon
เจ๊เปิ้ล ผัดไทโบราณ อำเภอเมืองนนทบุรี สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ร้าน street food อีกร้านที่อยากแนะนำ เป็นร้านผัดไทอีกร้านที่คงรสชาติเดิมๆแบบที่เรากินกันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยเส้นจันทร์เหนียวนุ่ม หรือจะวุ้นเส้นก็มีให้บริการ ไม่เพียงแต่จะมีแค่ผัดไทเต้าหู้ หรือกุ้งสด ร้านนี้มัผัดไทไก่ ผัดไทหอยแมงภู่ ผัดไทปลาหมึก หรือจะรวมมิตรก็สามารถสั่งได้เลย และยังมีหอยทอดกรอบๆอีกด้วย แม่ค้าทำไวครับ ถึงคิวยาวแต่รอไม่นาน เจ๊เขาผัดทีละสองกระทะเลยนะ ได้ไวแน่นอน พิกัดร้านอยู่ปากซอยบางศรีเมือง-วัดโบสถ์10 นนทบุรี อยู่ริมถนนหัวมุมเลี้ยวเข้าซอยเลย ร้านเล็กๆ แต่รสชาติเด็ดไม่แพ้ใคร ต้องลองมาโดนนะ #Sayhi #SeaU เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/09/25
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นอินเตอร์ (ต้มเลือดหมูพี่นุ้ย) อำเภอเมืองนนทบุรี เมนูเส้น
เป็นร้าน street food ราคาประหยัดที่อยากแนะนำ ร้านนี้เปิดมานานเป็นสิบปีแล้ว จากมีเพียงไม่กี่ที่นั่ง ตอนนี้ขยายร้านเพื่อรับลูกค้าได้อีกเยอะ มารอบเช้า หรือเที่ยงมักจะไม่มีที่นั่ง เมนูแนะนำ -ต้มเลือดหมู+ข้าวสวย เป็นเมนูทั่วๆไป แต่ผมว่าร้านนี้ทำอร่อยใช้ได้ ไส้ไม่คาว ตับไม่แข็ง เลือดหมูไม่สาบ หมูเด้งนุ่มๆหอมซอสหมัก น้ำซุปกลมกล่อม สายเลือดหมูไม่ควรพลาด ผมเบิ้ลข้าวสองถ้วยประจำ -เส้นมาม่าต้มยำ เส้นเหนียวนุ่ม น้ำต้มยำถั่วป่นเปรี้ยวจี๊ดสูตรมะนาว แซ่บแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม สั่งใส่เครื่องในหมู ใส่ลูกชิ้นเพิ่มได้แม่ค้าใจดีครับ มาไม่ยาก จากท่าน้ำบางศรีเมือง ขับตรงมาเจอสี่แยกไฟแดงเลี้ยวขวา ขับตรงมา 300เมตร ร้านอยู่ซ้ายมือปากซอย บางศรีเมือง-วัดโบสถ์3 ข้างร้านเซเว่น ผ่านมาแถวนี้แวะลองนะครับ อร่อยจริง #Sayhi #SeaU เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/09/25
scene type icon
ข้าวมันไก่ไหหลำ บางศรีเมือง อำเภอเมืองนนทบุรี ข้าวมันไก่
เป็นข้าวมันไก่ทั่วๆไปที่หากินได้ไม่มากนัก อาจไม่ใช่ร้านที่อร่อยที่สุด แต่คือดีที่สุดในระแวกนี้ ด้วยข้าวมันเม็ดสวย ไม่แหยะ หรือแฉะจนเกินไป ข้าวมันกำลังดีไม่เลี่ยน หอมกระเทียมชวนหิว เนื้อไก่แน่นๆ พิเศษตรงหนังไก่กรุบๆ เหมือนไก่บ้าน น้ำจิ้มเผ็ดกำลังดี พร้อมน้ำซุปใส่ชิ้นฝัก และสาหร่ายโรยตั้งฉ่ายทำให้น้ำซุปกรมกล่อม สำหรับใครชอบสั่งอาหารแบบจานพิเศษ หากได้ลองร้านนี้แนะนำว่าสั่งจานธรรมดาก่อนครับ เพราะเขาให้เยอะเท่ากับร้านอื่นที่เป็นจานพิเศษ ร้านนี้ยังมีข้าวขาหมู และก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำให้บริการด้วยนะ มาไม่ยาก ข้ามฝั่งด้วยเรือข้ามฝากจากท่าน้ำนนท์ฝั่งหอนาฬิกา มายังฝั่งบางศรีเมือง ค่าโดยสาร 3.50บาท ข้ามมาถึงขึ้นท่ามองซ้ายมือ ข้าวมันไก่ร้านแรกลองแวะชิมกันดูครับ #Sayhi #SeaU เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Kritsada Artkla
2019/09/24
scene type icon
เจ๊มอญ ครัวริมอ่าว บางตะบูน บ้านแหลม (เพชรบุรี) อาหารทะเล
ที่จอดรถกว้างขวาง บรรยากาศริมน้ำลมเย็นสะบาย เจ้าของร้านใจดีเป็นกันเอง ภายในร้านเปิดเพลงลูกกรุงเก่าๆ เหมะแก่การพาผู้สูงอายุไปพักผ่อน อาหารสด อร่อย เมนูแนะนำ - น้ำพริกไข่ปู ใบชะคราม รสชาติดีเข้มข้น ให้เยอะ -เอ็นหอยผัดฉ่า นานๆมีสักที ลองถามเจ้าของร้านดูก่อน ถ้ามีสั่งเลย อร่อยเด็ด -ปูนึ่ง สดๆ เนื้อแน่นๆ หวานๆ น้ำจิ้มรสเด็ด -ปลาหมึกผัดผงกะหรี่ ปลาหมึกสดๆ เนื้อแน่นๆ ผงกะหรี่หอมๆ ตีมากับไข่เยิ้มๆ อร่อยเด็ด ข้าวโถนึงก็ไม่พอ #Sayhi #SeaU เพิ่มเติม
  • 11
  • 2