profile
Jenny SweetNaka
4 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Jenny SweetNaka
2019/05/12
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวเป็ดสะพานเหลือง มหาพฤฒาราม ก๋วยเตี๋ยว
อร่อยจนต้องเรียกแม่!!! ได้ยินชื่อเสียงมานานแต่ไม่เคยมีโอกาสได้มาลอง​ แต่วันนี้มาลองแล้วอร่อยแถมราคาดี​ มาถึงรสชาติของของอาหาร​วันนี้สั่งบะหมี่น้ำเป็ด​ และเป็ดรวมหม้อดิน​.. ส่วนตัวเทใจไปที่บะหมี่เป็ดน้ำเพราะตัวน้ำซุปอร่อย​ ไม่เข้มจนเค็มเหมือนหลายๆร้านที่เคยทาน​ กลมกล่อมมากๆ​ ส่วนเป็ดรวมหม้อดินถ้าคนชอบกินเป็ดพะโล้​ ต้แงชอบแน่นอนน้ำเป็ดเข้มข้น​ เวลาทานให้จิ้มกับน้ำพริกน้ำส้มของร้าน (เห้ยยยย!!! น้ำส้มอะไรทำไมมันแซ่บขนาดนี้​ ดีงามพระราม4มากกกก)​ ถ้าอยากรู้ว่าที่รีวิวมามันแซ่บอย่างที่บอกไหม​.. ต้องมาลองเองนะคะ🤩🤩🤩 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jenny SweetNaka
2019/05/10
มิดไนท์ อะ โกโก้ วงเวียนใหญ่・คลองสาน・ท่าดินแดง ของหวาน
ไม่เข้มข้นเราไม่นอน... กับ​ Midnight a​ CoCoa เข้มข้นสมคำร่ำลือ​ คืนนี้สั่ง​ DARKNIGHT เพิ่มหวานจากปกติอีกนิดถูกใจสุดๆ​ แต่รอนานหน่อยอันนี้ต้องทำใจ555+ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jenny SweetNaka
2019/04/30
Good Thingz Happen, Lifestyle Cafe หลักสี่ อาหารไทย
วันนี้ขอแนะนำ​ ร้านกาแฟที่ผสมผสานความเป็นCo-working space ที่มีเอกลักษณ์การตกแต่งที่โดดเด่น​ บรรยากาศเงียบสงบ​ เหมาะแก่การอ่านหนังสือ​ หรือคิดไอเดียใหม่ๆ​ เมนูที่เลือกวันนี้คือ​ Signature espresso cube และ​Dark Night Chocolate​ ที่บอกเลยว่าถ้าใครที่ได้มีโอกาสมา ต้องลองให้ได้ Dark Night Chocolate​ - เป็นเครื่องดื่มชอคโกแลตที่รสชาติเข้มข้น​ topด้วยไอศกรีมชอคโกแลตและวิปปิ้งครีมที่เข้มข้น​ เข้ากันอย่างลงตัว​ ใครที่เป็นสาวกชอคโกแลตรับรองต้องติดใจแน่นอน Signature espresso CUBE -​ กาแฟแอสเพรซโซ่ที่เสิร์พมาอย่างเก๋ไก๋​ เคียงคู่มากับชอคโกแลตแท่งเล็กน่ารักและน้ำเชื่อมเพื่อเพิ่มความหวานตามใจชอบ​ เมื่อเอาส่วนผสมทุกอย่างรวมเข้าด้วยกัน​ ก็ทำให้เข้าใจคำว่า​ Good​ thingz happen สมดังชื่อร้าน มีโอกาสควรแวะเวียนมาลองให้ได้ พิกัด​ หลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์​ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jenny SweetNaka
2019/04/26
scene type icon
Chef Clint Nonthaburi ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารอเมริกัน
ร้านสเต็ก​(ปรับปรุงใหม่)​ แต่ประสบการณ์ความอร่อยยาวนานถึง11ปี​ ย่านหลังม.ธุรกิจบัณฑิต​ เมนูแนะนำว่ามาทานเหอะ​ ได้แก่​ สเต็ก​ และเฟรนฟราย​ ที่เฟรนฟรายร้านนี้เค้าปรุงรสได้อร่อยแตกต่างจากร้านทั่วไป​ เรียกได้ว่าถ้าได้ทานแล้วต้องติดใจจนหยุดไม่ได้เลย​ ส่วนสเต็กวันนี้เลือกสั่งเป็น​ Boston pork steak สนนราคาเพียง​ 99​ บาท​ แต่ความชุ่มช่ำของการย่าง​ และ​ตัวน้ำสเต็ก​ อร่อยไม่เบาเหมือนราคา​ ยิ่งเสิร์พพร้อมเฟรนฟรายร้อนๆ​ ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่จะเห็นทั้งพนักงาน​ นักศึกษา​ อาจารย์​ แหมกระทั่งคนระแวกนี้เลือกที่จะมาทาน​ ทั้งๆที่ร้านสเต็กเยอะแยะมากมายในย่านนี้​ แถมอากาศร้อนแบบนี้​ ทางร้านก็มีแอร์อีกด้วย​ ถ้าใครแวะเวียนผ่านมาแนะนำให้มาลอง​ ✨สเต็กอร่อย​ ราคาไม่แพง​ แบบนี้​ ✨ Chef​ Clint🚩 เพิ่มเติม
  • 17
  • 3