profile
SRoou VanJerd
16 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image SRoou VanJerd
2022/07/21
scene type icon
ปรุง ตลิ่งชัน ขนมไทย
ปรุง คาเฟ่ขนมไทยเปิดใหม่ย่านตลิ่งชั่น ✨ #RettyJPN22 มินิมอลมากเเม่ เป็นคาเฟ่คลีน ๆ เน้นการตกเเต่งจาก CONCEPT & DESIGN ที่มีลวดลายไทยๆ โซนเด่นที่เป็นจุดถ่ายรูปเเนวสวนหินเซน (Zen) ของญี่ปุ่น ทำให้ได้รับสุนทรียภาพ ทั้งรูป รส กลิ่น เลียง สัมผัส ที่ลูกค้าจะได้รับ เมื่อเข้ามา ในร้านแห่งนี้❤️ ในร้านจะตกเเต่งเหมือนเราอยู่ในกล่องขนม เมื่อเข้ามาในร้านนั้นเกิดความรู้สึกเหมือน อยู่ในกล่องขนม ที่เต็มไปด้วยเรื่องราว ที่แสดงถึงตัวตนของปรุง นอกจากร้านที่ตกเเต่งได้สวยน่านั่งชิล และถ่ายรูปเเล้ว ขนมของเค้าก็เป็น เอกลักษณ์ เพราะเป็นขนมไทย ที่ทำอย่างบรรจงมากๆ อย่างเซตนี่เราลองชิมเป็น ขนมไทยของทานร้านคู่กับเซตชาร้อน เข้ากันมากๆ ใครชอบเเนวนี้ต้องมีมาลองเลยค่ะ พิกัด PRUNG Thai dessert Cafe' 065 724 6465 https://maps.app.goo.gl/1BxDRgRy3mTiKDyR7 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2022/07/21
scene type icon
เบราวเบอร์เกอร์ สาขารามคำแหง 110 สัมมากร แฮมเบอร์เกอร์
BOUNCE Burger by The Bricket #RettyJPN22 📍หมู่บ้านสัมมากร รามคำเเหง 110 เบอร์เกอร์ที่มีส่วนผสมพิเศษจิ้งหรีดขาวว น่าสนใจมากค่า บอกเลยว่าต้องมาลอง เพราะจิ้งหรีดขาวเค้ามีประโยชน์มากๆ ทั้งโปรตีนที่สูง และเเร่ธาตุวิตามินไม่ว่าจะเป็น zinc magnesium และอื่นๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เมนูที่ร้านจะผสมตัวจิ้งหรีดขาวลงไป ทั้งขนมปัง เนื้อต่างๆ ในเมนูของที่ร้าน ที่ นำมาจากเกษตรกรไทย อีกอย่างก็คือช่วยลดปริมาณการใช้เนื้อสัตว์ลงดีต่อโลกด้วยค่ะ หน้าตาคือน่าทานมาก มีทั้งของคาว และหวานเลย ตัวเมนูเด่นๆจะเป็นเบอรเกอร์ มีทั้งเนื้อ หมู และไก่ วัตถุดิบแบบพรีเมี่ยมมากๆและทั้งตัวแป้งและเนื้อก็มีส่วนผสมของจิ้งหลีดขาว ซึ่งตัวจิ้งหรีดขาวจะมีรสชาติคล้ายถั่ว มันๆ เคี้ยวเพลิน ตัวแป้งทำออกมาได้นุ่มมากค่ะ นอกจากจะรสชาติอร่อยก็ยังทำให้คาร์โบไฮเดรตลดลงเพราะว่าเค้าผสมตัวผงจิ้งหรีดขาวเข้าไป ทำให้ได้โปรตีนที่สูงขึ้น ดีงาม กินเบอร์เกอร์แบบ high protein ไปเลย นอกจากนั้นยังมีเมนูเครื่องเคียงต่างๆ ชีสบอล ไส้กรอกที่มีส่วนผสมจากจิ้งหรีดขาวด้วย เสิร์ฟคู่มากับคราฟชา อร่อยมาก ส่วนเบเกอรี่ก็จะมีซอร์ฟคุกกี้ที่มีส่วนผสมของจริงหรีดขาว อร่อยยยมาก ใครแวะมาที่ร้านก็สามารถซื้อผลิตภัณฑ์ของเค้ากลับไปได้เลยนะคะ ร้านน่ารักไปนั่งทานได้เลย หรือจะสั่งออนไลน์ก็ได้นะ 📍พิกัด (Ramkamhaeng110) 065 636 5258 https://goo.gl/maps/p6pj2vUzcbw4rkoy5 BOUNCE Burger by The Bricket (Ekkamai) 092 992 7135 https://goo.gl/maps/cVT2rEWit5jrM29RA เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2022/07/21
scene type icon
เฟิงฟู่หม่าล่าหม้อไฟ สีลม ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
เฟิงฟู่หม้อไฟ หม้อไฟหม่าล่าเปิดใหม่ #RettyJPN22 📍 สีลม ศาลาเเดง เฟิงฟู่หม่าล่าหม้อไฟ - 丰富火锅 ชาวสีลมต้องโดน ร้านเฟิงฟู่เค้าเป็นหม้อไฟที่มีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 น้ำซุปให้เลือก ซุปหมาล่า ซุปลามเซียน ซุปมะเขือเทศ ซุปกระดูกหมู จะเป็นสไตล์จีนสายพาน เลือกกันเพลินเลย มีของให้เลือกเยอะกว่า 40 รายการ ทั้งเนื้อ หมู ไก่ ปลา และลูกชิ้นต่างๆ เส้นต่างๆ รวมถึงผักที่ทานกับน้ำซุปสไตล์จีนเเล้วเพลินมาก 10 /10 กับความคุ้มค่าเลย เพราะราคาเริ่มต้นเเค่ 5 บาท ตัวน้ำซุปอร่อยมากๆ เข้มข้นกำลังดี ไม่เผ็ดไป ส่วนตัวนี้รู้สึกว่าไม่เลี่ยนไปไม่มันมาก เเต่ใครไม่ได้ชอบหมาล่าก็มาได้เพราะมีน้ำซุปหลายแบบ การเดินทาง : BTS&รถไฟใต้ดิน @ศาลาแดง เดินมาเเล้วเข้ามาทาง สีลม 3 นิดเดียวก็เจอเลยค่า ช่องทางร้าน 📞0996289461 📍fb : เฟิงฟู่หม่าล่าหม้อไฟ-丰富火锅 ฝากig /fb /tiktok : @dish.is.dietfood ด้วยน้า #อาหารจีน #หม่าล่าหม้อไฟ #ชาบู #เฟิงฟู่หม่าล่าหม้อไฟ #foodblog #thailand #cleanfood #foodstagram #cooking #cookathome #reel เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2022/02/01
scene type icon
นิฟส์ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ กระทุ่มแบน (สมุทรสาคร) อาหารไทย
Nives Cafe and Bar ✨ คาเฟ่น่ารัก เเนว European with natural vibe มุมถ่ายรูปเยอะ บรรยากาศเหมือนอยู่ในหมู่บ้านสไตล์ยุโรป ช่วงที่แอดไปตรงกับตรุษจีนก็จะมีมุมต่างๆตกเเต่งเป็นจีนๆด้วย มีทั้งโซน indoor - outdoor ถ้ามาเย็นๆ แอดว่าบริเวณริมน้ำคือดีย์มากเลย ส่วนของอาหารคือดีมาก อาหารของเราเป็นแบบฟิวชั่น ไทย ยุโรป พวกเเซลม่อนก็มีนะ เมนูเเนะนำ ✨ สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้ง ไส้กรอกเวียนนา / ไส้อั่ว ✨ โรตีแกงเขียวหวาน ✨ เซ็ตส้มตำไก่ย่าง (ตําไทย / ตําปูปลาร้า) ขนมหวานก็มีน้า ✨ มูสส้ม เครื่องดื่ม ✨ Americano ✨ caramel macchiato Non coffee ก็มีน้า Nives - นิฟส์ Cafe and Bar ☎️ 092 978 7988 ⏰ 10:30-21:00 น. 📍https://maps.app.goo.gl/CF9R4Q2ETnywrpfd6 #คาเฟ่สมุทรสาคร #คาเฟ่พุทธมณฑล #NIVESCAFE#คาเฟ่สาย5 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2022/01/28
scene type icon
เย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ วังน้อย (อยุธยา) อาหารไทย
เย็นตาโฟหม้อไฟ 🍲 ชาบูก็ยากเย็นตาโฟก็รักก็รวมกันไปเลย " เย็นตาโฟหม้อไฟ " ที่ร้านเย็นตาโฟเครื่องทรง โดย อ.มัลลิการ์ Yentafo Kruengsonge by A. Mallika เป็นแบบ À la cart เเต่ได้เยอะมากๆ คุ้มนะว่าไม่ได้ ในชุดคือจะมีหลาย size นี้คือน้องเล็กสุก ราคาเบาสุดเลย เหมาะสำหรับ 2 -3 คน ชุดเย็นตาโฟปารตี้ ✨ ได้ทั้งเส้นใหญ่เพราะที่นี่เค้าเด็ดเรื่องเย็นตาโฟเส้นใหญ่ ลูกชิ้นต่างๆที่ให้มาแบบจัดเต็ม เห็ดหูหนู , ผักบุ้ง , หนังปลากรอบ รสชาติน้ำเย็นตาโฟรเข้มข้น ใส่เครื่องเข้าไปเเล้วตักขึ้นทานเป็นจานๆ รู้สึกคุ้มมาก เหมือนกิน เย็นตาโฟบุฟเฟ่ต์ ร้านนี้เค้าไม่ได้มีแค่เย็นตาโฟยังมีอาหารอื่นๆอีกมากมายทั้งก๋วยเตี๋ยวและข้าวพวกขนมของหวานเยอะมากสิ่งที่น่ากินสเลยคือ ขนมถ้วย 60 บาทได้ 6 ถ้วยก็คือไม่แพงเลย มีหลายสาขา สาขาที่ อู๋ไปคือ ปั้มน้ำมัน ปตท ราชพฤกษ์ Yentafo Kruengsonge by A. Mallika (เย็นตาโฟเครื่องทรง โดย... #รีวิวอาหาร #Review #อร่อยบอกต่อ #อร่อยบอกต่อ😋 #bkk #ร้านอาหารไทย #รีวิวอาหารอร่อย #ของกินอร่อย #ร้านลับ #ร้านอาหารเปิดใหม่ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2022/01/17
scene type icon
มุมกะเพรา สาขากาญจนาภิเษก ตลิ่งชัน อาหารไทย
มุมกะเพรา 🌶 Moomgapao เอาใจสาย กะเพรา lover กันหน่อย ใครที่ชอบเมนูกะเพราต้องห้ามพลาด ตอนนี้เข้ามีเมนูใหม่ เกี๊ยวกรอบกะเพรากุ้ง กรุบกรอบมาก ข้างในมีกุ้งเต็มคำ ✨ กะเพราที่นี่เค้ามีความหลากหลายมาก เลือกหน้า และระดับความเผ็ดได้เลย ความพิเศษคือเค้าจะมีไข่ดาวเป็ดด้วยมันเริ่ดตรงนี้ เมนูที่เราเเนะนำก็คือ 🍗 ไก่ทอดมุมกะเพราจะเป็นไก่ทอดที่ฉ่ำไปด้วยซอลรสกะเพรา ✨ 🥟 เมนูใหม่ เกี๊ยวกรอบกะเพรากุ้งทอดกรอบๆ ข้างในไส้เเน่นๆ 🍚 ข้าวกะเพราหมูอนามัย ใส่ใจเรื่องสุขภาพยกให้จานนี้ top มากับไข่ดาวเป็ดกรอบๆ อร่อยยย 🍚🥓 ข้าวกะเพราเบค่อน อร่อยกรุบ เบคอนหันชิ้นพอดีคำเข้ากันกับไข่ดาวเป็ดเลย 🍚🐽 ข้าวกะเพราหมูแดดเดียว ลงตัวมาก จะมีรสหมูแดดเดียวอยู่ เเต่พอมาทำเป็นกะเพราก็คือเริ่ด ชอบเลยเมนูนี่ ที่นี่จะเน้น ความสะอาด คุ้มค่า คุ้มราคา มีหลายสาขาด้วย หาทานง่ายๆเลย Facebook : @moom gapao Ig moomgapao.Official #กะเพรา #รีวิวอาหาร #มุมกะเพรา #รีวิวอาหารไทย #อาหารไทย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2022/01/02
scene type icon
ชินคันเซ็น ซูชิ ภาษีเจริญ อาหารญี่ปุ่น
Shinkanzen Sushi สาขาซีคอนบางแค เผื่อใครยังไม่รู้ว่า Shinkanzen Sushi มีสาขา ที่ซีคอนบางแคแล้วนะคะเค้าเปิดเดี๋ยวชั้นล่างสุดเลย ก็จะมีเมนูตามโปรโมชั่นวันนี้ไปลองทานเมนู โปรดที่ทานประจำเวลาที่ไปทานร้านนี้ นั่นก็คือคราวหน้าเเซลม่อนไข่ดอง ตอนนี้ก็จะมีโปรโมชั่นที่เสิร์ฟคู่กับ แซลมอนสลัดเทมปุระโรล เลยคุ้มมากๆ นอกจากนั้นวันนี้ได้ลองกิน ข้าวแกงกะหรี่หมูทงคัตสึ ตัวแกงกะหรี่มีความเข้มข้นประมาณหนึ่งเลยแล้วก็หมูทงคัตสึกรอบกำลังดี และอีกเมนูหนึ่งก็คือข้าวเป็นโต๊ะเราสั่งเป็นหมูผัดซอสเกาหลีตัวนี้จะรสชาติติดหวานนิดนึง ส่วนซูชิวันนี้พี่ลองทาน คือ แซลมอน ซอสไซเกียว และ ซูชิไข่กุ้ง อร่อยดีค่ะราคาเหมาะสม สาขา : แอบบริการช้านิดนึงแต่ก็ยังโอเคนะคะถ้าตามก็ได้ของอยู่ ใครเป็นสาวก Shinkanzen Sushi มีที่สาขาซีคอนแล้วนะคะ ❤️ ฝากติดตามกดไลค์ให้ด้วยน้า ✨ #Rettynewyear2022 #รีวิวอาหาร #อาหารญี่ปุ่น #เเซลม่อน เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2021/12/29
scene type icon
สติ แฮนด์คราฟท์ สาขาจุฬา สามย่าน คาเฟ่
Sati handcraft , chala soi 5 SATI Handcraft • คาเฟ่สติ สาขาใหม่ มาเปิดที่ สามย่านเเล้วนะคะ ✨ • ร้านบรรยากาศดี เหมาะกับการมาทานขนม ถ่ายรูปมากๆ ตอนนี้ที่ร้านจะมีกิจกรรมให้มาเขียน Postcard เเล้วก็ส่งได้จริงด้วย ใครมาก็อย่าลืมมาเขียนกันนะ 📮 • ตัวเครื่องดื่มจะมีความหลากหลายมีทั้งเมนูกาแฟ และไม่มีกาเเฟ ☕️คอกาเเฟมี ทั้งเมล็ดให้เลือกและรูปแบบการชงที่สามารถเลือกได้เลย drip กันที่บาร์เลย เครื่องดื่มอีกเมนูที่เราเเนะนำคือ • ice peanut butter Latte 🥜ตัวกาเเฟเข้มข้น ตัด ซอสเนยถั่ว จะได้ texture ของถั่วลิสงที่เเต่งบนขอบแก้วด้วย 🍊yuzu soda แก้วนี้เติมความสดชื่นได้ดีมาก เหมาะกับคนที่อาจจะไม่ชอบทานกาแฟ • ขนมที่นี้อร่อย ตัวขนมปังจะทีความนุ่มละมุน เราเเนะนำ 🍞 CREAM CHEESE GARLIC BUN 🍞 Strawberry Cream cheese Brioche toast 🍞 Banoffee challah toast 🍞 croisssant Almond Gogle Map "Sati Chula" 📍 : https://goo.gl/maps/ZJp3XvmCMooHQsFs7 📍 อยู่ในโครงการ Block 28 จุฬา ซอย 5 Block 28 Soi Chula 5 Wang Mai, Pathum Wan District, Bangkok มีที่จอดรถของโครงการค่ะ ⏰:7:00-20:00 daily 📞: 065 169 1563 #satihandcraftcoffee #satichula #cafe #cafehopping #คาเฟ่สามย่าน #คาเฟ่เปิดใหม่ #คาเฟ่จุฬา . #Rettynewyear2022 เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2021/12/12
scene type icon
อินนาริ มัชชะคาเฟ่ สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด ชานมไข่มุก
innari matchacafe เอาใจชาเขียว เลิฟเวอร์ 🌱 ชาเขียวของร้านนี้บอกเลยว่าเกรดพรีเมียมและสูตรเข้มข้นมี เอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ้าไปกินที่ร้านจะเห็นการใส่ใจในการเสิร์ฟของเค้า แล้วก็มีหลากหลายเมนูด้วย 5 เมนูแนะนำ 🌱 Black Milk Tea Infusion ชานมสูตรพิเศษ หอมกลิ่นผลไม้ สมุนไพร ผลไม้และมอลต์ 🍓🥞Fresh fruit chiffon เนื้อชิพฟอนเนียนนุ่ม เค้ามีเคล็ดลับอยู่ที่การเพิ่มไข่แดงมากกว่าพิเศษทำให้เนื้อนุ่มมาก ราดด้วยช็อกโกแลตช่ำ ๆ ทานคู่กับผลไม้และ Ice Cream Matcha 🍓🌱Fruity Matcha Parfait ถ้าใครเป็นสายคาเฟ่ชอบรสชาติเปรี้ยวอมหวานต้องห้ามพลาดถ้วยนี้ซอฟท์ไอศกรีมมัทฉะหอมละมุน 🫐 Blueberry Matcha Latte ชาเขียวเข้มข้นตัดกับความสดชื่นจาก บูลเบอร์รี่ มาลองกันได้เลยมีหลากหลายสาขานะ สาขาที่เปิดให้บริการ ㆍCentral Pinklao G Floor ㆍCentral World 6th. Floor ㆍCentral Ladprao 3rd. Floor ㆍCentral Bangna B1 Floor ㆍCentral Rama 9 6th. Floor ㆍIcon Siam G Floor More Info. ㆍ Facebook: Innari Matcha Cafe ㆍIG: innari_matchacafe ㆍLine Official: @innari #innari #bubbletea #bubbledrink #bubblemilktea #milktea #milktealover #matchalatte #matchalover #greentealatte #nutellalovers #brownsugar #matchaicecream #matchagreentea #softicecream #dalgona #fruittea #bobatea #pancake เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2021/12/06
scene type icon
Cafe Cococano จอมทอง คาเฟ่
Cafe cococano , เอกชัย 30 น่ารักมากกก คาเฟ่ลับย่านพระรามสอง ( เอกชัย 30 ) คาเฟ่ฟิลบ้านเล็กน้อย ที่มีของขึ้นชื่อเป็น เมนูสุดน่าทานจุดเด่นของเค้าคือเมนูเกี่ยวกับมะพร้าว 🥥 . เครื่องดื่มที่เเนะนำว่าให้ลอง บัวลอย สีฟ้าสวยๆนั้นคือนมอัญชัน ใครเบื่อลาเต้เเล้วต้องลองเลย ✨ . ที่ชอบมากคือการผสมผสานบัวลอยเข้ากับเครื่องดื่มลงตัวมาก ดูดเพลินใครสายดูดมาลองบัวลอยกัน ไลท์ๆกับ อเมริกันโน่มะพร้าว หอมมะพร้าวมากๆ สมชื่อ cococano จริงๆ หันไปเจอขนมก็คือเกินต้าน 🥐ครัวซองค์ฝอยทอง จุกๆเลย อันนีใครมากับเพื่อนคุ้มมาก เปิดการทานแบบฟิวชั่น และ ครัวซองค์ผักโขมก็อร่อยไม่เเพ้กันน ราคาที่นี้คือน่ารักมาก อย่างเจ้าครัวซองค์สองชิ้นก็คือ เริ่มต้นที่ 45 บาทเท่านั้น เครื่องดื่มดีขนมเริ่ด ✨❤️ และร้านน่ารักมาก มุมถ่ายรูปเยอะสุด มุมในสวนคือชิลมาก ต้นไม้และลำธาร กับโต็ะในสวนมุมนี้ถ่ายไปเลย 100 รูป ในชอบแบบ indoor ก็คือห้ามพลาดมุมม้านั่งเเสงดีงาม #คาเฟ่พระราม2 #คาเฟ่ฝั่งธน #คาเฟ่ #cafe #ครัวซองค์ #บัวลอย #บัวลอยมะพร้าว #cafehoppingbkk #cafe 📍 1/2 หมู่ที่ 4 ซอย เอกชัย 30 แขวง บางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร 101 📞: 082 694 9796 Fb : Cafe Cococano เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image SRoou VanJerd
2021/12/05
scene type icon
ราเมนฮาบุ สาขาบิ๊กซี พระราม 2 พระราม 2 อาหารญี่ปุ่น
Ramenhabu 🍜🥢 "ราเมนต้นตำรับ เริ่มต้นเพียง89บาท" ร้านนี้เป็นแหล่งรวมราเมนต้นตำรับขึ้นชื่อจากแต่ละเมืองในประเทศญี่ปุ่น มีให้เลือกหลายเมนูมากๆ ถูกใจสายราเมงเเน่นอน ✨ 🍜บูตะโทโระชาชูเมน Buta toro chashu men น้ำซุปกระดูกหมู top ด้วย ชาชูสันคอหมู 🍜ราเมนกระเทียมดำ Black garlic ramen ราเมงซุปกระดูกหมู ใส่กระเทียมดำ หอมฟุ้ง ท๊อปด้วยชาชูนุ่มมม 6 ชิ้น 🍜บูตะคาคูนิ ราเมน buta kakuni ramen น้ำซุปกระดูกหมู / ด้วยหมูชาชูและหมูคาคุนตุ๋น ในซอลญี่ปุ่น ✨น้ำซุปอร่อย หมูคือนุ่มมาก และเส้นคือดีย์ เส้นนุ่มอร่อยมาก 10/10 และของทานเล่น ,เกี๊ยวซ่า ทาโกะยากิ อร่อยมาก อู๋มาทานที่ สาขาบิ๊กซีพระราม2 ยังมีอีกหลายสาขาเลย 📍"สั่งผ่าน Line : @ramenhabu หรือคลิก https://lin.ee/81JPUkp” Fb : Ramen HABU ฝากig /fb : พร้อมจะเปย์ด้วยน้า #อาหาร #food #รีวิวอาหาร #ramenhabu #ราเมนฮาบุ #ramen #ราเมน เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2021/09/27
scene type icon
ทัคคาลบี้ สาขาสยามเซ็นเตอร์ สยาม อาหารเกาหลี
Dak Galbi All You Can Eat ทัคคาลบี้ บุฟเฟ่ต ✨🇯🇵🥘 Dak Galbi Thailand คุ้มมากๆ สั่งได้จุใจเลยหลากหลายเมนู ราคาเดียว 444 + . Mian dak galbi ทุกแบบ ไก่ หมูสันนอก หมูสามชั้น ซีฟู้ด เเน่นๆ สามารถเเอดเพิ่มได้เลย คุ้มมากค่า . ✨ยังมีเมนูอื่นๆ 🥘 ซุปกิมจิอร่อยเข้มข้น add เส้น ขาว หรือ ไข่ได้ 🥘คิมมาริ 🥘ต๊อกบกกิ 🥘ทัลคัลยอง 🥘เครันมาริ . และอื่นๆ เเน่นๆ สั่งได้แบบจุใจเลย ในเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที คุ้มมากๆ ต้องไปลองเเล้วว . ✨♨️สอบถามหรือดูรายละเอียดเมนู Dak Galbi Dak Galbi All You Can Eat ได้ที่นี่ Link : https://lin.ee/47ii4ev . เงื่อนไขโปรโมชั่น 1.เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กันยายน 2564 ถึง 10 ตุลาคม 2564 (20 วัน) 2.เวลารับประทาน 1.30 ชม. 3.ไม่จำกัดจำนวนลูกค้าขั้นต่ำ 4.เด็กต่ำกว่า 80 ซม. ไม่คิดเงิน 5.เด็กสูงกว่า 120 ซม. คิดเต็มราคา 6.ทานไม่หมดปรับ 100 บาท / กระทะหรือรายการ 7.โปรโมชั่นนี้มีทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์) ตั้งแต่เปิดร้าน – ก่อนปิดร้าน 1.30 ชม. 8.โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ที่ร้าน Dak Galbi ทุกสาขา (7 สาขา Physical Store) 9.ราคาดังกล่าวไม่รวมค่าบริการ 5% 10. ราคาบุฟเฟ่ต์ยังไม่รวมเครื่องดื่ม ราคารวม service charge 5% 466 บาท ราคารวมน้ำ + service charge 5% 523 บาท สาขาที่ร่วมรายการ 📌สาขาสยามเซ็นเตอร์ จันทร์ -พฤหัสบดี 11.00-19.00 น. ศุกร์-อาทิตย์ 10.00-19.00น. 📌สาขาเซ็นทรัล พลาซา แกรนด์พระราม9 10.00-19.00 น. 📌สาขาเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว 10.00-19.00 น. 📌สาขาเดอะ พรมมานาด 11.00-19.00 น. 📌สาขาเซ็นทรัล เฟสติวัล อีเสวิลต์ จันทร์-ศุกร์ 11.00-19.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.00-19.00น. 📌สาขาสรงประภา 30 11.00 - 19.00 น. (ให้บริการเฉพาะเดลิเวอรี่เท่านั้น) 📌สาขาเทอมินอล 10.00-19.00น. 📌สาขาฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จันทร์ -พฤหัสบดี 11.00-19.00 น. ศุกร์-อาทิตย์ 10.00-19.00น. DAK GALBI " ผัดร้อน อร่อยฮ็อต " #dakgalbi #dakgalbithailand เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2021/09/21
scene type icon
วอคเดลี่ หมี่กล่อง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมนูเส้น
Wok Daily วอคเดลี่ หมี่กล่อง อาหารจีน fusion เราสามารถเลือกเส้น เนื้อสัตว์ และซอลได้เอง หรือจะเลือกเป็นเซตก็ได้ เมนูเเนะนำ • หมี่กล่องฮ่องกง • หมี่เหลืองไก่ซอสเทอริยากิ • หมี่เหลืองเบคอนซอสหมา top ไข่ออนเซ็น • หมี่เหลืองปูอัดซอสบาบีคิว อร่อยหมดเลยค่ะกินง่ายเพราะมาในรูปแบบของกล่องคีบกินเก๋เก๋ได้เลย ร้านอยู่ ที่ วิคตอรี่ ฮับ (อนุสาวรีย์ ) สามารถชั่ง delivery ได้นะคะ 📍 Wok Daily วอคเดลี่ หมี่กล่อง wokdaily www.wokdailythailand.com Victory Hub เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image SRoou VanJerd
2021/09/11
scene type icon
Bowl Journey at TheCommon Saladaeng สีลม อาหารไทย
Bowl journey ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่รสชาติอร่อยสามารถเลือก create เมนูได้เอง อย่างวันนี้เราสั่งมาเป็นเมนู Me so crazy และ Tofuterefic และมีเครื่องเคียงเป็น superseed , Kimchi รสชาติอร่อยสามารถ createเมนูเองได้มีหลากหลายแบบให้เลือกลองไปชิมกันนะคะ 📍 เปิด-ปิด 10:30-19:30 Ig:bowljourney Line@bowljourney ฝากig /fb /tiktok : @dish.is.dietfood / พร้อมจะเปย์ด้วยน้า เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2021/02/01
scene type icon
อ่างศิลา-บางนา (Ang Si la Bangna) อำเภอบางพลี (สมุทรปราการ) อาหารทะเล
อ่างศิลา-บางนา พามาชิมร้านอาหาร เหมาะสำหรับสายอาหารทะเล ราคาเหมาะสมกับปริมาณ และความสด รสชาติอาหาร ; เปรี้ยว เผ็ด เเต่ไม่ได้เผ็ดมาก ความสด : อาหารทะเลสดค่า เมนู เเนะนำ ปลาทะเล 👍🏻 เพราะสดคุณภาพดี เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image SRoou VanJerd
2019/04/19
scene type icon
Sea Salt Bangpra อำเภอเมืองชลบุรี อาหารทะเล
ในรีวิวร้านครั้งนี้ เราขอรีวิวตามรูปนะคะ พูดก่อนเลยว่าเรารู้จึกร้านนี้โดยเพื่อนเเนะนำ เข้าไปถึงโหย บรรยากาศดีมากๆ ติดริมทะเลเลย เราเข้าไปทานมาในช่วงสงกรานที่ผ่านมา รอบเเรก มื้อกลางวัน ( คนน้อย ) รอบเเรกเราทานเมนูตามนี้นะ ( ชื่ออาหารอาจจะไม่ตรงกันนะคะ เราลืม ) > มันบดน้ำเกรวี่ - หูยชีสสส ยืดมากก ฟินก็ตรงนี้เเหละ ถามว่าเลี่ยนไหม เรายอมรับว่า ถ้ากินเปล่าๆก็อาจจะเลี่ยนนะ เเต่ถ้าทานคู่กับ เมนูอื่นๆ อร่อยเลยเเหละ > สปาเกตตี้เบคอนพริกแห้ง - คุณคะ มันเริ่ดอยู่นะ พริกเเห้งนี้กินเข้าไปที่ลืมความเลี่ยนไปเลย เเนะนำๆ ( ราคาเบาสุดในจานเดียวแล้ว ) มาถึงเมนูไทยๆ บ้างนะคะ > เราไม่เเน่ใจชื่อเมนูนี้ เเต่จำได้คราวๆว่าชื่อ ข้าวผัดขิงกุ้ง ไข่ออนเซน อะไรสักอย่าง ต้องขอโทษจริงๆค่ะ เเต่มันอร่อยจริงๆ จนต้องกินถึง 2 รอบ เผ็ดๆ จานนี้ ได้รสของอาหารไทยฟิวชั่น มีไข่ออนเซนด้านบนกรุบกริบๆ ส่วนตอนกลางคืนเรา ทานในห้อง คาราโอเกะ เลยไม่ได้ถ่ายรูปมาฝาก ยังไงก็ลองไปทานกันนะคะ รสชาติดี บรรยากาศดี ไปค่ะ เพิ่มเติม
  • 21
  • 5