profile
Tatau Saengaram
10 ไปมาแล้ว
24 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Tatau Saengaram
2019/08/18
scene type icon
B-Story Garden Cafe & Restaurants โชคชัยสี่ อาหารไทย
ร้านสวยอลังฯมาก แถวเลียบด่วน บรรยากาศดี เหมาะกับการมาทานได้ทุกรูปแบบ ทั้งแบบครอบครัว คู่รัก หรือแก๊งค์เพื่อนก็เหมาะมาก อาหาร: รสชาติโอเค + ยำแซลม่อนแซ่บได้ใจ มีแอปเปิ้ลเขียวในยำทำให้หวานอมเปรี้ยวแซ่บได้ลงตัวมาก + สเต็กเนื้อ แบบ medium อร่อย นุ่มหวาน หอมกลิ่นเนื้อ มีเหนียวหน่อยๆแต่ก็ทำให้ฟินมาก (คนที่ทานบอกมาเพราะส่วนตัวไม่ทานเนื้อ 😅) + สเต็กแซลม่อน สุกนอกดิบในนิดๆ เลยทำให้เวลาหั่นออกมาเนื้อปลาเลยแตก ไม่ค่อยสวย + มันบด กับผักต้มที่มากับสเต็ก อร่อยมากกกกกก 😋👍👍👍 + กาแฟเย็นอร่อย หอมมัน แต่กาแฟร้อนยังไม่ค่อยโดน + เค้กทานสตรอว์เบอร์รี่บราวนี่อร่อยใช้ได้ ที่จอดรถ : จอดแถวริมถนนหน้าร้าน ห้องน้ำ : สะอาดมากก สรุปโดยรวม : เหมาะกับการไปทานสังสรรค์ และถ่ายรูป เพราะมีมีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปเยอะมาก แนะนำจ้า 😋👍👍👍👍 #tataupatalon #ตาต๊อภาตะลอน #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Tatau Saengaram
2019/08/03
scene type icon
Plantation Cafe เกษตรนวมินทร์ คาเฟ่
ร้านบรรยากาศสวนสวย แนวธรรมชาติ (อีกแล้น) แต่ครั้งนี้อยู่ในกทม. แถวถนนประดิษฐ์มนูญธรรม อาหารรสชาติใช้ได้ กาแฟดี ขนมอร่อย แต่มีให้เลือกน้อยไปหน่อย 😅 สำหรับใครที่ชื่นชอบร้านที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ก็เหมาะเลย ถ่ายได้ทั้งวัน มาวันนี้ก็เหมือนได้ชาร์จแบต ชาร์จพลังโดยไปต้องขับรถออกตจว. เหมาะสำหรับคนที่มีเวลาพักผ่อนจำกัด (แบบเรา) สรุป คือดี เป็นร้านที่อยากให้ลองมาชิม แช๊ะ กันสักครั้งจ้า 😊 #Welcomeback #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Tatau Saengaram
2019/08/03
scene type icon
Little Tree Garden สามพราน (นครปฐม) เบเกอรี่/เค้ก
Little Tree Garden Café’ ร้านในสวนที่สวยมากๆอีกหนึ่งร้านที่ได้ไปมา บรรยากาศร่มรื่น อาหารดูสวย แปลก รสชาติใช้ได้ แต่ยังไม่ถึงกับประทับใจมาก สำหรับใครที่อยากมาพักผ่อน เอาบรรยากาศ และอยากมาถ่ายรูป ก็แนะนำเลย สถานที่กว้างขวาง (มาก) จะมาออกเดท หรือมากับครอบครัวก็ได้หมด เพราะสดชื่น #Welcomeback #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 12
  • 1
avatar image Tatau Saengaram
2019/07/28
scene type icon
Wood Cafe ลาดพร้าววังหิน คาเฟ่
ใครที่ชื่นชอบร้านสไตล์บ้านในสวน ที่มีกาแฟ และเค้กอร่อยมากกกกกก แนะนำ ร้าน Wood Cafe เลยจ้า 😋👍 *** แต่....ร้านนี้เปิดเฉพาะ ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 11.30-21.00 น. เท่านั้น !! และถ้าอยากทานเค้กอร่อยๆ ไม่หวานมาก แนะนำไปเร็วหน่อยก็ดีน๊า เพราะหมดเร็ว อร่อยจริงๆ 🥰 วันนี้เลยจัดกาแฟไป 2 แก้วกับเค้ก 3 ก้อน ฟินสุดๆ 😘💕 เสียดายทานบุฟเฟ่เกาหลีไม่งั้นคงได้ลองอาหารด้วย (ไว้ไปซ้ำเมื่อไหร่ จะมารีวิวอาหารให้ได้อ่านกันอีกทีนะจ๊ะ) 😁 ใครที่จะมาร้านนี้ ที่จอดรถมีรอบร้านและอยู่หลังร้าน แต่หาทางเข้าหน่อยนะ เพราะต้นไม้เยอะมาก เกือบมองไม่เห็นทางเข้า ดูได้จากภาพจ้า 😅 สรุป รสชาติ และบรรยากาศขอยดให้เป็น Best ของเราเลย 😘💕👍👍👍👍👍 *ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทร้านอร่อย บรรยากาศดีให้ได้ชมกัน ถ้าถูกใจ กด like ถ้าอยากไปก็กด love และถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าไปโดน ก็กดติดตามกันได้นะจ๊ะ 🥰 #Retgo #ทีมภาต๊อ #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 17
  • 4
avatar image Tatau Saengaram
2019/07/28
scene type icon
นานาลี ลาดพร้าววังหิน อาหารเกาหลี
บุฟเฟ่ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ตรงแยกวังหิน ในตึกแถวธรรมดา แต่รสชาติระดับห้าดาว อร่อยถูกปาก และถูกตังค์ 😋 **แต่ใครที่ชอบทานเนื้อคงต้องผิดหวัง เพราะร้านนี้มีแต่เนื้อหมู และเนื้อไก่นะจ๊ะ ใจจริงอยากให้เป็น Best แต่เมนูเนื้อหมูและไก่มีให้เลือกน้อยไปหน่อย แต่อร่อยจริงๆ 😅 ชาเกาหลีที่ร้านอร่อยมากกกกกก จนต้องซื้อกลับบ้าน ไม่หวานแต่ชื่นใจ พนักงานขยันบริการดีมาก เปลี่ยนถาดปิ้งให้ตลอดเวลาที่เห็นถาดดำ และมาคอยบริการปิ้ง ให้ที่โต๊ะด้วย คือดีงามมาก สรุป อร่อยคุ้ม แนะนำจ้า 😚👍👍👍👍 *ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทร้านอร่อย บรรยากาศดีให้ได้ชมกัน ถ้าถูกใจ กด like ถ้าอยากไปก็กด love และถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าไปโดน ก็กดติดตามกันได้นะจ๊ะ 🥰 #Retgo #ทีมภาต๊อ #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 11
  • 2
avatar image Tatau Saengaram
2019/07/27
Hacking Coffee x Specialty Coffee ลาดพร้าว กาแฟ
คอกาแฟต้องห้ามพลาดร้านนี้ !! ทั้งเรื่องรสชาติ ความรู้ในเรื่องเมล็ดกาแฟต่างๆ (ถามเพื่อเป็นความรู้จากเจ้าของร้านได้ ไม่หวงวิชา) ต้องยกนิ้วให้เลย 👍 ส่วนตัวชอบเมล็ดกาแฟ Yemen Mattari นานน๊านจะมาให้ดื่มสักครั้ง เพราะเป็นเมล็ดหายาก แต่จะว่าไป..กาแฟร้านนี้ไม่แพงอย่างที่คิด เมื่อเทียบกับรสชาติ และลวดลายที่บาริสต้าบรรจงในลาเต้อาร์ต ยกให้เป็น 1 ใน 10 Best ของข้าพเจ้าเลย 😚👍👍👍👍👍 *ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทร้านอร่อย บรรยากาศดีให้ได้ชมกัน ถ้าถูกใจ กด like ถ้าอยากไปก็กด love และถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าไปโดน ก็กดติดตามกันได้นะจ๊ะ 🥰 #Retgo #ทีมภาต๊อ #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 12
  • 2
avatar image Tatau Saengaram
2019/07/26
scene type icon
บลูโคเวอร์ คาเฟ่ ลาดยาว อาหารนานาชาติ
ร้านอร่อยย่านประชาชื่น อาหารอร่อยทุกอย่าง(ที่สั่งมา) บรรยากาศบ้านๆ (คือเหมือนอยู่บ้านตัวเอง ทานอิ่มก็นอนเลย 555 😂) ติดใจสุดๆคือ "มันบด" จัดไป 3 ถ้วย 😋 และในคืนวันศุกร์แบบนี้ มีนักดนตรีมาเล่นกีต้าร์ให้ฟังสดๆ ฟินมาก 🥰 แนะนำ ใครมาแถวนี้ อยากได้ร้านนั่งสบายๆ เหมือนได้อยู่บ้านตัวเองก็ขอเชิญจ้า 😚👍👍👍 *ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทร้านอร่อย บรรยากาศดีให้ได้ชมกัน ถ้าถูกใจ กด like ถ้าอยากไปก็กด love และถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าไปโดน ก็กดติดตามกันได้นะจ๊ะ 🥰 #Retgo #ทีมภาต๊อ #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 25
  • 4
avatar image Tatau Saengaram
2019/07/25
scene type icon
กะทิ บ้านอาหารไทยและขนม ราชพฤกษ์ อาหารไทย
กะทิบ้านอาหารไทยและขนม ย่านตลิ่งชัน สำหรับคนชอบอาหารรสชาติแบบไทยๆ ทั้งอาหารและขนม เลยสวมบทบาทเป็นท่านหมื่นจัดหมูโสร่ง อร่อยและดีงาม 😘 เสียดายม้าฮ่อหมด อดชิมเลย ส่วนกาแฟธรรมดา ทานได้ แต่ที่พิเศษคือเสริ์ฟกับขนมสัมปันนี (รสแบบไทยดั้งเดิมจริงๆ ก็จะหวานหน่อย 😅) เสร็จภาระกิจตะลอนกินวันนี้คงขึ้นอีกหลายโล 😭 บรรยากาศร้าน เหมาะกับการพาครอบครัวมาทานมาก มีโซนเด็กเล่นด้วย (มาตอนบ่าย แดดร้อนมากเลยรีบถ่ายโซนนี้) 😅 สรุปโดยรวม เหมาะกับการพาครอบครัวมา โดยเฉพาะผู้ใหญ่ ผู้สูงอายุน่าจะชอบรสชาติอาหาร แต่ทางขึ้นรถเข็นชันนิดหน่อยจ้า 😚👍👍👍 *ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทร้านอร่อย บรรยากาศดีให้ได้ชมกัน ถ้าถูกใจ กด like ถ้าอยากไปก็กด love และถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าไปโดน ก็กดติดตามกันได้นะจ๊ะ 🥰 #Retgo #ทีมภาต๊อ #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 9
  • 2
avatar image Tatau Saengaram
2019/07/25
scene type icon
Six Brew Cafe จรเข้บัว
จิบกาแฟยามบ่าย พร้อมอาหารเช้า ที่ Six Brew ☕ ร้านสวย เรียบ เก๋ แต่ดูแพง (ใช่! เฟอร์นิเจอร์ที่ขายในร้านแพงระดับนึงเลย 😅) แต่สวยดีนะ 😁 อาหาร : ซีซ่าสลัดอร่อยดี ชอบๆ ไม่แพงเลย งง นึกว่าดูราคาผิด 555 🤣 กาแฟ + เบเกอรี่ : ดันเผลอทานเค้กก่อน เลยไม่รู้รสชาติกาแฟที่แท้จริง (เดี๋ยวต้องมีซ้ำ 😝) แต่ที่ได้รสก็ได้อยู่นะ ส่วนเค้กแมคคาดิเมียชีสเค้ก เนื้อละเอียด หอมดี แต่สำหรับเราหวานไปหน่อย (เพราะเราไม่ชอบทานหวาน แต่คนอื่นคงว่าโอเค แล้วแต่ความชอบของคนเน๊าะ) บรรยากาศ : น่าเสียเงินเป็นที่สุด ไม่ใช่แค่กาแฟและอาหารนะ ของที่ขายในร้านดูดี มีสไตล์ น่าเอาไปอยู่ด้วยที่บ้าน 🤣🤣🤣 แถมเหมาะกับการนั่งทำงาน นั่งคุยงานเล็กๆได้ มีปลั๊ก แทบทุกโต๊ะ มีไวไฟให้ด้วย 👍 🚙 มีที่จอดรถหลังร้านหลายที่อยู่ สรุป : เหมาะแก่การนั่งจิบกาแฟไป ทำงานไป หรือจะถ่ายรูปก็ได้ ร้านสวยอยู่ 😚👍👍👍 *ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทร้านอร่อย บรรยากาศดีให้ได้ชมกัน ถ้าถูกใจ กด like ถ้าอยากไปก็กด love และถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าไปโดน ก็กดติดตามกันได้นะจ๊ะ 🥰 #Retgo #ทีมภาต๊อ #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 10
  • 2
avatar image Tatau Saengaram
2019/07/25
scene type icon
2 Little Pigs Cafe จอมพล ของหวาน
ร้าน 2 Little Pigs มากี่ทีก็ไม่ผิดหวัง Affogato ที่ยังไม่มีร้านไหนทำเราเปลี่ยนใจได้ แถมตอนนี้ติดใจสลัดอกไก่ ผักกรอบอร่อย อกไก่นุ่มเนื้อแน่นกำลังดี ไม่คาว อร่อยมาก *ถ้ามีเวลาจะมาอัพเดทร้านอร่อย บรรยากาศดีให้ได้ชมกัน ถ้าถูกใจ กด like ถ้าอยากไปก็กด love และถ้าอยากรู้ว่ามีร้านไหนน่าไปโดน ก็กดติดตามกันได้นะจ๊ะ 🥰 #Retgo #ทีมภาต๊อ #ตาต๊อภาตะลอน #tataupatalon #ยิ้มก็พอ 😖😣😐🙂😊☺😁😆😂 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0