profile
La Poupée Ananarak
5 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image La Poupée Ananarak
2020/09/25
scene type icon
Angeum Vietnamese Cafe อำเภอเมืองอยุธยา อาหารเวียดนาม
🇻🇳 Xin chào (ซินจ่าว) ทักทายเป็นภาษาเวียดนามกันหน่อย ไม่ต้องบินไกลไปเวียดนามก็ได้กินอาหารเวียดนามนะจ๊ะ🥒🥬 กับร้านที่ชื่อว่า 'อันเกิม' ภาษาเวียดนามที่แปลว่า 'กินข้าว' นั่นเอง ร้านนี้อยู่ที่เมืองอยุธยา ตกแต่งสวยงามถ่ายรูปลงไอจีได้ชิคๆ นอกจากจะมีอาหารเวียดนามแล้ว ยังเป็นคาเฟ่มีขนมเครื่องดื่มอีกด้วย . วันที่ไปมาสั่งแหนมเนือง (220฿) , ปากหม้อญวน (120฿) , กุ้งกระเบื้อง (180฿) อร่อยถูกปากทั้ง 3 เมนูเลย ซึ่งแหนมเนืองที่นี่แผ่นแป้งไม่ต้องแช่น้ำนะ เป็นแป้งบางๆ ดูกรอบๆแต่ไม่แตกง่าย ตอนแรกก็งงๆ กินไปจะเป็นแบบไหนนะ สรุปคือดีย์ละลายในปากต้องไปลองๆ แนะนำว่าอย่าให้แป้งเปียกน้ำก่อนเข้าปาก แป้งมันจะขาดจะกินลำบาก อิอิ 📍 Angeum Vietnamese Cafe https://goo.gl/maps/WHwNJrjhRXFi1HHBA (อยู่ริมถนนอโยธยา เส้นตัดใหม่ ถัดจากอยุธยาซิตี้พาร์คประมาณ 1 กิโลเมตร) ⏰ ทุกวัน 10.00 - 21.00 น. 🚗 มีที่จอดรถ #IamPu #กินเที่ยวรีวิว #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 2
  • 2
avatar image La Poupée Ananarak
2020/09/25
scene type icon
แซ่บยกครัว คาเฟ่ สองพี่น้อง (สุพรรณบุรี) คาเฟ่
🥞ร้านอาหารและคาเฟ่เปิดใหม่ในสองพี่น้องจ้า กับร้าน "แซ่บยกครัวคาเฟ่" เป็นร้านในบรรยากาศชิลๆ วิวสระน้ำสีเขียวมรกต มีทั้งโซนคาเฟ่ในห้องแอร์ ซึ่งเป็นจุดจำหน่ายขนมเครื่องดื่ม มีทั้งเค้กต่างๆ ชา กาแฟ โซดา เป็นต้น ปูเป้ลองชิมเค้กสตรอว์เบอร์รี่ และเค้กกาแฟ รสชาติอร่อยโอเคเลย 🥗 หรือใครอยากทานอาหารแซ่บๆ ก็มีที่ให้เลือกนั่งได้ทั้งซุ้มเดี่ยวๆ ซึ่งจะมีเก้าอี้เก๋ๆ กับเปลตาข่ายริมสระให้นั่งเล่นชิลแบบส่วนตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีที่นั่งซุ้มรวมและบนอาคาร ซึ่งหากอยากทานขนมในคาเฟ่ ก็สามารถสั่งจากพนักงานที่คอยบริการอยู่ตามซุ้มต่างๆได้เลย สำหรับอาหารปูเป้สั่งเป็นยำผลไม้กับหมูสามชั้นทอดน้ำปลา รสชาติยำจัดจ้านเข้มข้นแซ่บสมชื่อ ส่วนหมูสามชั้นทอดก็กรอบอร่อยดี 📸 มุมถ่ายรูปก็มีหลากหลายที่เด่นๆเลยก็คือรังนกกลางสระ ถ้ามาตอนเย็นๆ น่าจะเหมาะถ่ายรูปเหมาะนั่งชิลมากกว่า พอฟ้าเริ่มมืดหน่อยๆ ก็จะเปิดไฟสวยงามได้บรรยากาศไปอีกแบบ 📍 แซ่บยกครัว คาเฟ่ ต.เนินพระปรางค์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ( https://goo.gl/maps/ZSzTw4sj2h1cEmgf9 ) ⏰ ทุกวัน 10.00 - 21.00 น. 🚗 มีที่จอดรถ #IamPu #กินเที่ยวรีวิว #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image La Poupée Ananarak
2020/01/03
scene type icon
เปี๊ยกก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก บางเลน (นครปฐม) ก๋วยเตี๋ยว
"เปี๊ยก ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก" ที่ไม่ได้มีแค่ก๋วยเตี๋ยวไก่ฉีก ยังมีเย็นตาโฟ ก๋วยจั๊บ ข้าวมันไก่ ชามใหญ่ ให้เยอะ ราคาถูกเพียงชามละ 30-35 บาทเท่านั้น รสชาติอร่อยจนรายการ "ร้านเด็ดประเทศไทย" ต้องมาตบโต๊ะ🤩 ตามมาชิมกันได้ 📍 ต.บัวปากท่า อ.บางเลน จ.นครปฐม (ถ.เส้นวัดไผ่โรงวัว) ⏰ ทุกวัน 08.00 น. - 15.00 น. #Rettyhny2020 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image La Poupée Ananarak
2019/05/12
คาเฟ่ เจดีย์ สองพี่น้อง (สุพรรณบุรี) คาเฟ่
Cafe Chedi | คาเฟ่-เจดีย์ ........ เป็นคาเฟ่น้องใหม่ เปิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีวิวอลังการมาก ติดคลองสองพี่น้อง และแหล่งท่องเที่ยวชุมชน 'สุ่มปลายักษ์' ใครที่ชื่นชอบคาเฟ่แนวธรรมชาติ แนะนำให้มาโดนสักครั้ง แล้วจะหลงรักที่นี้^^ ♡ คาเฟ่นี้มีเมนูเครื่องดื่มที่หลากหลาย ทั้งชา กาแฟ โซดา นม และผลไม้ เมนูสุดฮิตของทางร้าน คือ น้ำมะพร้าวปั่นนมสด โดยทางร้านเลือกใช้มะพร้าวจากสวนของทางร้านเอง พิกัด : ริมคลองสองพี่น้อง ใกล้วัดทองประดิษฐ์ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิด : 08.00-17.00 (หยุดวันพุธ) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image La Poupée Ananarak
2019/05/10
scene type icon
บ้านข้าวหนม (Baan Kao Nhom) อำเภอเมืองอยุธยา ของหวาน
บ้านข้าวหนม คาเฟ่ขนมไทยในตัวเมืองอยุธยา นอกจากจะเด่นขนมไทยแล้ว เมนูเครื่องดื่มที่ร้านนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน ครั้งนี้ลองสั่งน้ำอัญชัน รสชาติอร่อย ดูดแล้วชื่นใจ เหมาะคลายร้อนสุดๆ ^^ #Sweetsummer #IamPu เพิ่มเติม
  • 12
  • 0