profile
Aye Pinyaluck
5 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Aye Pinyaluck
2019/04/06
Sweet Potato Factory ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เอกมัย ของหวาน
มันหวานของร้าน Sweet Potato Factory 🌸 📍DON DON DONKI (ทองหล่อ 10) มีขายเป็นรอบๆ แต่ละรอบก็จะมีคิวต่อแถวซื้อกัน เราไปถึงใกล้ๆรอบขาย 18.00 น.พอดี เลยลองซื้อกิน รสชาติหวานนนนนนนนน ถ้าอยากกินมันหวานๆก็ต้องร้านนี้เลย แต่อาจจะมือเปื้อนตอนแกะเปลือกนิดนึง ส่วนราคาอยู่ที่ชิ้นละ 90 บาทค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Aye Pinyaluck
2019/04/05
scene type icon
นอทจัสอะนาเธอะคัพ ช่องนนทรี คาเฟ่
Not Just Another Cup 🌸 คาเฟ่ในซอยสาทร 10 เมนูที่สั่ง: 1.ของคาว - Eggs Benedict with Smoked Salmon 320.- *ส่วนตัวเราชอบ Eggs Benedict มาก และเป็น Signature Menu ของร้านนี้เลย - อื่นๆ ตามภาพเลย เมนูเยอะมากจนจำไม่ได้ แง 2.ของหวาน - French Toast with Seasonal Fruits 280.- *ตัวนี้เป็น Signature Menu ของร้านอีกเช่นกัน Toast ตัวแป้งยังนิ่มอยู่ แต่ด้วยผลไม้สดทานคู่ไปแล้วโดยรวมถือว่าโอเคเลยค่ะ 3.เครื่องดื่ม - Beautiful Mind 240.- *เมนูนี้เป็นโซดาเปล่า แล้วมี Strawberry, Lemon และ Rosemary ใส่มาในโหลแก้ว ถ้าใครไม่อยากดื่มกาแฟ หรือเครื่องดื่มหนักๆ แต่ก็ไม่อยากสั่งน้ำเปล่า เมนูนี้ก็เป็นตัวเลือกได้ค่ะ ที่จอดรถ: จอดรถได้บริเวณหน้าร้าน หรือภายในซอยที่ตั้งร้าน ร้านนี้มีเมนูให้เลือกหลากหลายมาก ตั้งแต่ของคาว หวาน รวมไปถึงเครื่องดื่ม ถ้าผ่านไปแถวนั้นก็จะไปทานอีกแน่นอนค่ะ :)) เพิ่มเติม
  • 7
  • 5
avatar image Aye Pinyaluck
2019/04/05
scene type icon
Forever Cafe Bkk หลักสี่ เบเกอรี่/เค้ก
Forever Cafe Bkk 🌸 คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน (ร้านอยู่ในซอยงามวงศ์วาน 43) . วันนี้ตื่นเร็วหน่อย เลยได้แวะไปซื้อกาแฟที่ร้านนี้ เพิ่งเปิดได้ไม่นาน ตั้งใจจะไปสั่ง Banoffee แต่ทางร้านบอกว่า กำลังจะทำเย็นนี้ เลยอดกินเลยจ้า . เมนูที่เราสั่งมาลองชิม (เรียงตามภาพ): - Nut & Nut: 98.- เมนูแนะนำของทางร้าน ซึ่งเป็นการผสมกันระหว่าง Hazelnut, Pistachio และกาแฟ รสชาติ: ตัวกาแฟจะมีความหวานของไซรัป Hazelnut กับรสชาติและกลิ่นของถั่วที่เด่นขึ้นมา เราเลยไม่ค่อยได้กลิ่นกาแฟมากเท่าไร ส่วนตัวคิดว่า ถ้าใครชอบทานถั่ว อาจจะตอบโจทย์ได้ดี - Forever coffee: 88.- เป็น Espresso Shot ด้านล่าง และวิปครีมด้านบน พิเศษคือ วิปครีมที่ร้านจะตีสด ทำให้เนื้อเนียนและน่าทาน ถ้าสั่งเมนูนี้ที่ร้านจะเสิร์ฟเป็นแก้วใส ทำให้เห็นเลเยอร์ของชั้นกาแฟและวิปครีมแยกจากกัน (ในภาพเป็น Take away) ส่วนตัวเราให้วิปครีมผ่านนะ - Ham Cheese Waffle: 68.- เป็นวาฟเฟิลแฮมชีส จริงๆที่ร้านมีไส้วาฟเฟิลให้เลือก 3 เมนู แต่เราสั่งแบบแฮมชีสมา ตัวไส้ข้างในยังเฉยๆ แต่ประทับใจคือ เราสั่งกลับมาทาน 2 ชม.ตัวแป้งก็ยังกรอบอยู่ ถ้าทานร้อนๆน่าจะโอเคเลย . ที่จอดรถสามารถจอดหน้าร้านได้ประมาณ 3 คันนะคะ ร้านเปิด: จันทร์-ศุกร์ 07.30-19.00 น. เสาร์-อาทิตย์ 09.00-20.00 น. . ส่วนตัวคิดว่า ร้านนี้เป็นคาเฟ่ที่ราคาไม่แพงมาก มีเมนูเครื่องดื่มให้เลือกแปลกใหม่และหลากหลาย ส่วนขนมยังมีให้เลือกน้อยอยู่ ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ :)) เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Aye Pinyaluck
2019/04/04
scene type icon
High Coffee Roaster & Patisserie Skills อำเภอเมืองนนทบุรี ของหวาน
High Coffee Roaster & Patisserie 🌸 คาเฟ่ย่านงามวงศ์วาน (อยู่ในซอยงามวงศ์วาน 27) ร้านนี้เราไปมาสักพักแล้ว เมนูในร้านจะเน้นกาแฟและครัวซองค์ วันที่ไป เราสั่งเมนูพิเศษในช่วงนั้นคือ นมรัมเรซิ่นxกาแฟ ทางร้านจะเสิร์ฟนมรัมเรซิ่นปั่นมาแก้วนึง กับกาแฟแยกมาต่างหาก เวลาดื่มก็อาจจะดื่มแยกกันก่อนแล้วค่อยผสมดื่มพร้อมกันก็ได้ รสชาติแปลกดีแต่ส่วนตัวเรายังไม่ค่อยชอบเท่าไร อีกเมนูคือ ลาเต้ร้อน ซึ่งรสชาติใช้ได้ค่ะ สำหรับคนที่ขับรถไป สามารถจอดรถหน้าร้านหรือข้างร้านได้ค่ะ ร้านนี้แนะนำไปช่วงเช้าๆนะคะ แดดกำลังเข้าร้าน ใครเล่นกล้องฟิล์มจะได้ภาพประมาณในรูปเลย ถ้าผ่านไปอีก เราจะไปลองเมนูอื่นเพราะร้านนี้จะมีเครื่องดื่มพิเศษแต่ละช่วงให้เราได้ลองชิมกัน หรือถ้าใครเคยไปแล้วก็แวะมาแชร์เมนูพิเศษกันได้นะคะ :)) เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Aye Pinyaluck
2019/04/04
scene type icon
Truly Scrumptious พร้อมพงษ์ ของหวาน
Truly Scrumptious 🌸 คาเฟ่เปิดใหม่ในซอยสุขุมวิท 49/11 ในร้านมีขนมและกาแฟหลายเมนูให้เลือก จริงๆเหมือนว่าที่ร้านมีของคาวขายด้วย แต่วันที่เราไปมีแค่ครัวซองค์อย่างเดียว เมนูที่เราสั่ง (ในภาพ): - Mini Milk Chocolate Oreo Pie with Strawberry & Blueberries 210.- รสชาติ: โอเคเลย คิดว่าจะหวานเลี่ยน แต่ไม่หวานเกินไป มีผลไม้ตัดกับช็อคโกแลต ตัวเค้กมีความกรุบกรอบ เคี้ยวเพลินๆ - Signature Black Beer Cake 170.- รสชาติ: ข้างบนเนื้อสีขาวเป็นครีมชีส รสเปรี้ยวตัดกับช็อคโลแลตได้ดี อร่อยยย เครื่องดื่ม (ไม่ได้ถ่าย): -Dark Mocha Iced 170.- รสชาติ: ยังเฉยๆนะ ที่จอดรถ: หน้าร้านจอดได้ประมาณ 3 คัน ต้องลุ้นว่าที่จอดรถจะว่างมั้ย ส่วนตัวตอนเราไปไม่มีที่จอด เลยไปจอดโครงการแถวนั้น แล้วเสียเงินค่าจอดเอาค่ะ เบอร์โทรติดต่อและสถานที่ตั้งร้าน: ดูในนามบัตรตามภาพได้เลยค่ะ หรือ Search ใน Google Maps ว่า Truly Scrumptious (ร้านอยู่ซอยสุขุมวิท 49/11) ใครไปแถวนั้นก็ลองไปชิมดูนะ :)) เพิ่มเติม
  • 12
  • 4