profile
Pichayanat Wetchakit
6 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pichayanat Wetchakit
2019/08/03
scene type icon
Bake Brothers ราชประสงค์ เบเกอรี่/เค้ก
Bake Brothers bangkok ☕ 📍The Market ดับร้อนช่วงบ่ายกับร้านกาแฟ หอมกลิ่นขนมอบใหม่ที่ห้างเดอะมาร์เก็ตกันน ราคาไม่แรง เริ่มต้นตั้นแต่ 85 บาทเท่านั้น เมนู " Chocolate cream blended " ไม่เข้มข้นไปและไม่หวานมาก  " Vanila cream blended"  แก้วนี้รู้สึกเฉยๆ มีแค่ความหอมนมๆ วนิลานิดหน่อยเท่านั้นเอง  " Peach iced tea " ดับร้อนในช่วงนี้ได้ดีเลิศศ ความชาพีชที่ไม่เปรี้ยวแสบคอ หวานกำลังดี ดื่มตอนบ่ายแก้ง่วงได้ดีทีเดียว "Strawberry juicy blended" ออกหวานไปสักนิดสำหรับแก้วนี้ แต่ก็สดชื่นพอจะผ่านสู้ช่วงบ่ายไปได้บ้าง โดยรวมถือว่าโอเค เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pichayanat Wetchakit
2019/05/05
scene type icon
แม่เหมี๋ยวเกาเหลาเนื้อตุ๋น พระราม 2 เมนูเส้น
🍜ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นรสเด็ดย่านพระราม2 !!! 📍หน้ารพ.นครธน พระราม2 💸 เริ่มต้น 50 บาท ⏲ ประมาณ 8.00-17.00 น. เมนูสั่งประจำ "เล็กแห้งเนื้อทุกอย่าง" ดีงามครบองค์ประกอบตั้งแต่เนื้อสด เนื้อตุ๋นที่ตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม เครื่องในไม่มีกลิ่นเหม็น ลูกชิ้นเนื้อเด้งๆ แถมป้าแกก็ให้เยอะอีกด้วย แนะนำ!!ใครสั่งแห้งอาจต้องขอน้ำซุปเพิ่มนะคะ เพราะป้าแกไม่ได้ตักให้แต่แรก ไม่มีคิดตังเพิ่มค่ะ ปิดท้ายให้กับร้านเครปข้างร้านก๋วนเตี๋ยวไปด้วยเลย ร้านนี้ให้ไส้เยอะมาก ความกรอบของแป้งนั้นกรอบสุดใจ เคยเอาทิ้งไว้ในรถ 3 ชั่วโมง ยังกรอบอร่อยอยู่เลย ไปอุดหนุนพี่แกได้ค่ะ เจ้าของร้านใจดี♡ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pichayanat Wetchakit
2019/05/05
scene type icon
บลูสไปซ์ อโศก อาหารไทย
บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันกับห้องอาหาร Blue spice ในราคาไม่เกิน 500 บาท 💸 📍 ห้องอาหาร Blue spice ชั้น 5 โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยต์ เทอมินอล 21 💸 ไม่เกิน 500 บาท/ท่าน (มีโปรมาตลอดลองเช็คดูค่ะ) 🚗 BTS อโศก , MRT สุขุมวิท 🍴 ช่วงที่ไปห้องอาหารจัดเทศกาลงานวัด อาหารส่วนมากจะเน้นไปที่อาหารไทยซะส่วนใหญ่ เราจะเจอของกินที่ไปงานวัดแล้วต้องนึกถึง เช่น ลูกชิ้นเอย ปลาหมึกย่างเอย ขนมจีนเอย ผัดไทเอย ข้าวโพดคลุกเนยเอย รสชาติอร่อยใช้ได้ โดยเฉพาะลูกชิ้นปิ้งที่แอบคิดว่าจะแป๊กตรงน้ำจิ้มแน่ๆ แต่กลับอร่อยใช้ได้ ส่วนสเตชั่นอื่นๆ เช่น ชาบูที่ขอบอกว่ามาที่ไหนต้องจัดทุกที ซูชิ ซาซิมิ ยังมีให้ได้ทานอยู่นะคะ ที่เด็ดวันนี้ขอยกให้ไอติมกะทิข้าวเหนียวมะม่วงไปเลย หอมหวานเย็นปิดท้ายมื้อนี้แบบหายร้อนกันไป 😆 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pichayanat Wetchakit
2019/04/11
scene type icon
ครัวอัปษร สาขาราชพฤกษ์ ภาษีเจริญ อาหารไทย
ครัวอัปษร สาขาราชพฤกษ์🍴 ร้านอาหารไทย บรรยากาศเป็นกันเอง ลูกค้ามาไม่ขาด ส่วนมากเป็นกลุ่มครอบครัว เสิร์ฟไว พนักงานบริการดี ราคากลางๆ ประมาณ 120+ บาท โดยเฉลี่ยนะคะ 🥄เมี่ยงคะน้า รสชาติน้ำเมี่ยงไม่หวานแสบคอ ใบเมี่ยงเป็นใบคะน้ากรุบกรอบ เพลินๆ ห่อกินเอง ห่อป้อนคนข้างๆแปบเดียวหมด 🥄แกงเหลืองไหลบัว รสน้ำแกงไม่เผ็ดมาก อารมณ์น้ำแกงคุณหนูทานได้ หวาน เปรี้ยว ไหลบัวกรุบกรอบ ถือว่าชอบมากๆจานนึงเลย 🥄ไข่ฟูปู เนื้อปูให้มาเยอะดีทีเดียว ทานคู่กับแกงเหลืองนี่เพิ่มความฟินไปอีกระดับเลย 🥄ไข่พะโล้ เมนูนี้เราแอบชิมนิดๆหน่อยๆ เพราะเป็นคนไม่กินไข่พะโล้ น้ำแกงๆไม่หวานมาก หมูนุ่มกำลังดีเลย 🥄ทอดมันกุ้ง กรอบ นุ่ม เด้ง ทานตัดกับแกงต่างๆได้เพลิน ถูกใจคนทั้งโต๊ะ โดยรวมสำหรับเราถือว่าดี อาหารรสชาติไม่จัดจ้าน มาทานได้บ่อยๆเลย😋 #oceanmarina เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pichayanat Wetchakit
2019/04/10
scene type icon
เด็กสมบูรณ์ สาขาเยาวราช เยาวราช ของหวาน
🧒 ไอศกรีมเด็กสมบูรณ์รสซีอิ๊วดำ 🍦 ตอนแรกคิดว่าแปลกแน่ๆมันกินได้จริงๆหรอ? ไหนๆมาแล้วไปลองดู ตัวเนื้อไอศกรีมรสชาติ เห้ย!! อร่อยใช้ได้เลย ไม่มีกลิ่นซีอิ๊วแรงๆ หอมๆลงตัวดีมาก เลยลองแบบราดซีอิ๊วดูบ้าง รสเพิ่มความเข้มมานิดนึง แต่เราชอบแบบไม่ราดมากกว่า ที่ร้านมีท้อปปิ้งให้ใส่และมีไอศกรีมรสบ๊วยให้ลองด้วย ราคาตามเรตที่เรากดเลยค่ะ #oceanmarina เพิ่มเติม
  • 11
  • 1
avatar image Pichayanat Wetchakit
2019/04/10
scene type icon
Yuzu Ramen สยาม อาหารญี่ปุ่น
Yuzu Ramen Thailand 🍲 🥟 เกี๊ยวซ่ารวมรส ใส้หมู หมูผสมมันม่วง หมูผสมเผือก ความรู้สึกไม่แปลก ไม่ว้าว อ่ะ!! เกี๊ยวซ่าใส้หมูอ่ะเนอะ สั่งมาทานเพลินๆระหว่างรอราเมน 🍲 Spicy Yuzu Tonkotsu Ramen รสชาติได้ใจคนไทยสายไม่กินอะไรเลี่ยนๆได้เลย ได้กลิ่นส้มยูซุเบาๆด้วยนะ 🍲 Tonkotsu Ramen น้ำซุปกระดูกหมูเข้มข้น รสชาติกลมกล่อม 🍲 Miso Tonkotsu Ramen น้ำซุปมิโซะ ไม่เค็มเกิน ไม่มันเกิน เพลินๆได้ ⭐โดยรวมราคาแรงไปนิด รสชาติกลางๆ แต่บรรยากาศภายในร้านน่ารักดี ได้ฟิวส์เหมือนไปกินที่ญี่ปุ่น พนักงานบริการดี #oceanmarina เพิ่มเติม
  • 7
  • 0