profile
Jayjay Karnchanakunakorn
13 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/10/04
scene type icon
Black King Boba tea
ในบรรดาชานมไข่มุกที่ลองชิมที่ไต้หวันนับสิบกว่าแบรนด์​ ก็พบว่าเจ้านี้อร่อยที่สุด​สำหรับเรา ทุกๆร้านจะมีเอกลักษณ์​เป็นของตนเอง​ บางร้านคิวยาวสุดซอย​ อร่อยทุกร้านที่ลองชิมแหละ​ ต่างจากไทยเยอะเหมือนกัน​ ราคาถูกด้วย​ ฮือ​ อยู่นานกว่านี้เบาหวานแน่นอน5555 เอาล่ะ​ ร้านที่รีวิวชื่อ​ Black King เค้าเคี่ยวไข่มุกให้ดูตรงนี้เลย​ ซึ่งมันหอม​ และ​ นุ่มมาก! นุ่มหนึบ​ พอดีคำ​ ละมุนไม่หวานมาก​ หอมชาอร่อยลงตัว​ โอ้ย​ ดีไปหมด​ ขนาดตอนดูดชาหมดแล้วเหลือแต่น้ำแข็งกับไข่มุกยังหอมอร่อยอยู่เลยอ่ะ!​ กินแล้วเหมือนจะลอยได้​ ฟินมาก​ เป็นร้านที่โดนใจที่สุดแล้ว​ คนขายน่ารัก​ อัธยาศัยดีด้วยนะ​ ไปลองได้​ แนะนำค่ะ😊❤️ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/09/30
scene type icon
YUMMY SUSHI
ทุกคนนนน​ มันดีมาก​ ทั้งรสชาติ​ การบริการ​ ไอเดีย​ ในราคาไม่แพง!! มาไทเป​ ต้องมาลองนะฮะ! ย่านซีเหมินติง​ ประตู​ 6 เดินตรงมาเรื่อยๆเลย​ คือ.. เริ่มที่หน้าร้านก่อน​ เราเห็นสะอาด​น่ารัก ดูน่าทาน​ ราคาธรรมดา​ ไม่ถูกไม่แพง​ เหมือนๆที่ไทยอ่ะ​ เลยอ่ะ​ ลองดู​(ประกอบกับอยากกินอาหารญป.55)​ ปรากฏ​ว่า​ พนักงานพาเข้าไปนั่ง​ เขาจัดแก้วจานแล้วให้อย่างดีแล้วเดินจากไป​ ให้เราจิ้มๆสั่งบนจอได้เลย​ เราก็เลือกอยู่นาน​ เพราะอ่านจีนไม่ออก​ ลืมคลิกเลือก​ English 555555​ อ่ะ​ พอจิ้มคอนเฟิร์ม​ออร์เดอร์เสร็จ​ น้ำมาเสิร์ฟ​ ไวมาก สักพัก​ มีรถวิ่งมาาาา​ รถวิ่งมาจอดหน้าพวกเราค่ะ! รถเล็กๆ​ วิ่งมาตามราง​ มีจานวางอยู่บนตัวรภ เป็นเมนูที่เราสั่งไป​ ใช้รถมาส่ง​อาหารด้วย โคตรคูล​ ตื่นเต้นมาก555​ รวดเร็วทันใจ​ แค่นี้ก็ว่าคุ้มแล้ว​ กับไอเดียน่ารักๆ ปรากฏ​ว่า​ พอได้เข้าปาก​ โอ้โหหหหหหห​ คุณ​พระ​ พอๆกับร้านราคา​ 3000+ ที่ไทยเลยนะ​ ไม่ได้เว่อร์​ มันสด​ หวาน​ ดีไปหมดจริงๆ​ อยากให้มาลอง​ พรีเมี่ยมมาก​ (ในภาพเราสั่งนิกิริเซตพรีเมี่ยมไป​เซตนึง)​ และอื่นๆอีก​ อร่อยน้ำตาไหล​ ลืมถ่ายภาพ555​ แต่รวมๆแล้ว​ ราคาไม่ถึง​ 500​ บาทไทยค่ะคุณ​ ทานกับคุณแม่​ 2 คน​ พุงจะแตก 10/10 ไปเลยนะร้านนี้​ ใครอยากสั่งเป็นคำๆก็ได้เช่นกัน​ ตกคำละ​ 25​ บาท​ คำเบ้อเริ่มแน่ะ​ แนะนำมากๆเลยฮะ😎💖 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/09/15
scene type icon
โจรส์สลัด สาขาเอสพลานาด รัชดา รัชดา・ห้วยขวาง อาหารมังสวิรัติ
ช่วงนี้เราต้องควบคุมน้ำหนัก+ออกกำลัง เลยจะอินกับอาหารคลีนนิดนึง​ บอกเลยว่าแบรนด์นี้น่ารักจริงๆ💚 ร้านตกแต่งน่ารัก​ พนักงานบริการดี อาหารสด​ สะอาด​ อร่อย​ โดยเฉพาะ​ซอสสลัดที่มีให้เลือกเยอะจนลายตา​ แต่อร่อยทุกรสที่เคยลองเลยล่ะ​ น้ำผลไม้รวมกับน้ำชาเขียวมะลิแคลน้อยก็อร่อยในราคาเพียง​ 39​ บาท​ คือดีงามมากจริงๆ​ Highlights สำหรับเราเลยก็คือ​ 'อกไก่ปั่น'​ ปกติจะอี๋มาก​ เพราะเคยเจอแบบที่ไม่ค่อยประทับใจ​ แต่พอมาลองเจ้านี้คือ​ เฮ้ย! อร่อย!!! มีหลายรสชาติให้เลือก ส่วนตัวเราชอบรสนมเปรี้ยวผลไม้รวม​ อยู่ท้อง​ ไม่คาวเลย​ เหมือนสมูทตี้ดีๆในราคาเพียง​ 75​ บาท​ ไม่ถึง​ 300​ แคล​ ประทับใจมากจริงๆค่ะ ใครที่อยากจะลองอาหารเพื่อสุขภาพ​ ลองแบรนด์นี้รับรองว่าทานง่าย​ ได้ความประทับใจกลับมาแน่นอนเลยยย​ วันไหนไม่ว่างก็จะสั่ง​ Grab ไปส่งที่ทำงานทุกวันจนพี่ๆบอกให้สั่งเผื่อน้ำพันช์มาลองดู​ ปรากฏ​ว่าโดนป้ายยาไปแล้วเรียบร้อย555​ สดชื่น​ อร่อย​ คอนเฟิร์มมมมม😊💕 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/09/15
scene type icon
Guyvy healthy food รัชดา・ห้วยขวาง อาหารคลีน/สลัด
ร้าน​อาหารเพื่อสุขภาพ​ คือ​ เห็นคนไม่เยอะนะ​แต่อยากลอง​ ปรากฏ​ว่า​ ความประทับใจ​แรกคือตั้งแต่พนักงาน​ น่ารักมากๆๆ​ เข้ามาแนะนำ​ มีให้เลือกเป็นเมนูแบบไหน​ สร้างกล้ามเนื้อ, ควบคุมน้ำหนัก, ผู้สูงอายุ, เพื่อสุขภาพไรงี้​ เราว่าดีมาก​ มีปริมาณแคลอรี่บอก​ เครื่องดื่มที่สั่งเป็นช้อคโกแลต​ก็คลีน​ อร่อย(45บาทเท่านั้นนน) ครั้งนี้ลองเป็นแซลมอนย่างซอสเทอริยากิ(มีซอสให้เลือกเยอะเลย) ผ่าน​ ทำดีมาก​ ทั้งผัก​ ข้าวและแซลม่อน​ อร่อยมากๆในราคาไม่แพงเลย​ เจ้าของร้านเซอร์วิสดีมากๆค่ะ​ เราจะอุดหนุนอีกแน่นอนนน​ ❤️ (เค้าบอกว่าเเบรนนี้ทำอาหารให้นักกีฬา​ทีมชาติด้วยนะ)​ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/05/27
scene type icon
Cultwo​ chicken
เป็นแฟรนไชส์​ที่พบเห็นได้ทั่วไป​ในโซลเลย​ พอเข้าไปนั่งเค้าก็จะมีขนมให้ทานเล่นรอ​ สักพักก็มีของทอดมาเสิร์ฟฟรี​ อร่อยมาก! ส่วนไก่นี่ไม่ต้องพูดถึง​เลย​ ของขึ้นชื่อของที่นี่อยู่แล้ว​ แบรนด์​นี้ก็จะเด่นตรงที่ความหอม​ กรอบ​นอกนุ่มใน​ มีหลากหลายรสชาติ​ ที่เลือกในภาพคือรส​หัวหอม(คล้าย​ขนมพริงเคิลสีเขียวเลย)​ อร่อยมาก​ พูนจาน​ ทานไม่หมด​ ต้องห่อกลับ5555 ใครไปเที่ยวก็แนะนำนะฮะ​ พนักงานก็อัธยาศัย​ดี​ บริการดีเยี่ยม​ จัดไปจ้า✨ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/04/30
scene type icon
อีสานชมจันทร์ อำเภอเมืองนครนายก อาหารไทย
เสียดายไม่ได้ถ่ายอีกหลายเมนู​ มัวแต่กิน55​ อร่อยทุกอย่างเลยนะ​ น้ำพริกเอย​ ส้มตำเอย​ และไก่ย่างเขาสวนกวาง​ที่เด็ดมาก​ เนื้อกรอบนอกนุ่มใน​ เห้ยมันดี​ ไอศกรีมก็อร่อย​ ติอย่างเดียว​ อากาศไม่ถ่ายเท​ ร้อนนนน5555​ ถ้ามีห้องแอร์จะดีมากเลยอ่ะ😂 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/04/30
scene type icon
ครัวคุ้งน้ำ องครักษ์ (นครนายก) อาหารไทย
นั่งแพท่ามกลางบรรยากาศแบบไทยๆสมับก่อน​ กับร้านเจ้าดัง​ ซึ่งอาหารอร่อยมากจริงๆ​ ถ่ายมาแค่ไม่กี่เมนูเพราะหิว55​ ชอบมากทุกอย่างเลย​ ร้านนี้มีเมนู"ไข่เจียวพิศดาร" ก็อร่อยแปลกดี​ ใครไปต้องลองนะฮะ​ ตบท้ายด้วยเฉาก๊วยหนึบหนับเย็นชื่นใจ​ ร้านหายากมาก​ แต่นับว่าคุ้มค่าทีเดียวเลย55💖 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/04/15
อินบ๊อก คาเฟ่ อำเภอตระการพืชผล (อุบลราชธานี) ของหวาน
แวะเข้ามาดับร้อนวันสงกรานต์​ ก็พอทานได้​ มะม่วง​หวานอร่อย​ แต่ก็คนละระดับกับปิงซูเจ้าดังๆอ่ะนะ​ #สุขสันต์​วันปีใหม่ไทยฮะ😎✌🏻 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/04/08
scene type icon
Horizon Cruise at Shangri-La Hotel, Bangkok สะพานตากสิน อาหารนานาชาติ
ดินเนอร์​บนเรือของทางโรงแรม​ Shangri-la 🍹บรรยากาศดี​สุด สตาฟบริการดีมาก​ สุภาพ​ แจ่มใส แนะนำเองไม่ต้องบอกเลย​ ส่วนเรื่องอาหาร​ อร่อยจนลืมถ่ายรูป555​ เนื้อล็อบสเตอร์แน่นๆนุ่มๆ​ ทุกอย่างดีงามมากไม่ต้องปรุงแต่ง​ (ใครชอบรสไทยแท้อาจจะเฉยๆเพราะเค้าทำจืดสไตล์​เชฟที่ต้องให้วัตถุดิบ​ออกรสชาติ​มากที่สุด)​ ไว้ของหวาน​ เดี๋ยงรีวิวแยกอีกที​ ที่แน่ๆคือไม่เคยกินของที่ไหนแล้วฟินขนาดนี้​ เชฟของหวานโรงแรมนี้คือที่สุดในใจเลยยยย❣️ การจอง​ ควรจองล่วงหน้าอย่างน้อย​ 1 อาทิตย์​เพื่อให้แน่ใจว่าจะได้นั่ง55 (โดยเฉพาะ​ใครอยากได้ภาพสวยๆเป็นที่นั่งระเบียงด้านนอก)​ ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ​ และด้วยขนาดเรือที่ไม่ใหญ่​ ทำให้มันสงบ​ ไม่วุ่นวาย​ สตาฟดูแลเต็มที่ มีคลาสมากๆ​ สรุปก็​ 2 ชม.กับเงิน 2,500++บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)​ นับว่าคุ้มค่ากับประสบการณ์​ครั้งนี้ค่ะ​ ไปลองอีกแน่นอน​ ยังกินไม่ครบเลย😂 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/03/29
scene type icon
แสนสำราญที่แสนแสบ (Sansumran at San Saab) อโศก อาหารไทย
บรรยากาศเอาไปเต็มร้อย​ รสชาติอาหารก็ยอดเยี่ยม​ เมนูที่นี่จะเป็นไทยแท้ๆ​ บางเมนูเราแทบไม่เคยรู้จัก​และทำด้วยความปราณีตสวยงามถูกหลักอนามัย เพราะสปิริตเจ้าของร้าน(คุณติ๊ก)​ สุดยอดมากจริงๆ​ แนะนำไก่ทอด​ อร่อยสุดๆ​ และอื่นๆ​ ส่วนของหวานห้ามพลาดคือไอศกรีมกะทิ​ และถั่วดำ​ กะทิสดทำเองนะจ๊ะ​ หอมหวานละมุนสุดๆไปเลย ร้านนี้ติดอยู่ที่ทำช้าไปหน่อย​ ถ้าไปตอนหิวๆนี่อาจโมโหได้5555​ และด้วยมันอร่อยมาก​ เลยถ่ายทันเท่านี้แหละจ้า5555 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/03/29
scene type icon
ตำหลวง เหนือ-อีสาน อาหารบ้านเฮา รัชดา・ห้วยขวาง อาหารไทย
ข้าวซอยเด็ดมาก​ ไม่ต้องปรุงเลยก็ได้​ น้ำเข้มข้นไม่มันจนเลี่ยน​ ไก่นุ่มๆละลายในปาก​ ปริมาณกับราคาเหมาะสม​ แนะนำมากๆๆๆ​ ส่วนยำหมูยอ​ รสชาติ​ทั่วไป​ โดดเด่นตรงที่มีผักเยอะมาก​ และสด​กรอบอร่อย​ รวมๆแล้วคือดีย์~ ❣️ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/03/28
scene type icon
รังนก-เซ็งทึง (เจ้าเก่าเยาวราช) เยาวราช ของหวาน
อร่อยมาก!! น้ำนมไม่หวานข้นเกินไป​ เข้ากันกับแคนตาลูปกรุบๆ​ สาคูนุ่มๆ​ และทับทิมกรอบเม็ดใหญ่มากกกก​ สุดๆๆๆไปเลยค่ะ😍😍😍 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Jayjay Karnchanakunakorn
2019/03/28
scene type icon
ก๋วยจั๊บนายเอ็ก เยาวราช เมนูเส้น
เนื้อคากินุ่มดึ๋งดั๋งใช้ได้​ ก๋วยจั๊บธรรมดา​ จืดๆไปหน่อย​ น้ำกระเจี๊ยบ​คือที่สุด! 😆 สรุปมื้อนี้เอาไป​ 6.5/10 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0