profile
Pop Sittinawawit
12 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Pop Sittinawawit
2019/06/09
scene type icon
ได คาเฟ่ บาย โมโนเมอร์ ราชเทวี คาเฟ่
คาเฟ่น่ารักๆ ใกล้ bts ราชเทวี มีมุมถ่ายรูปได้ประมาณ 3 จุด เจ้าของร้านใจดี ที่สำคัญคือโกโก้เจ้มจ้นนนน สามผ่านนนนน เพราะอิฉัน ไม่ชอบกินหวานจัดฮะ คนขมๆ ไปลุย #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pop Sittinawawit
2019/06/09
วิทอะวิว เชียงคาน (เลย) อื่นๆ
ถิ่นเชียงคานเช่นเคย ร้านนี้เป็นคาเฟ่ + โรงแรม โรงแรมก็ดีงามมมม โกโก้ก็ดีงามมม อยู่เชียงคานสี่วัน ก็แวะร้านนี้ทั้งสี่วัน 55555 และนี่เป็นคนชอบกินโกโก้มากกกก ร้านนี้คือเข้มข้นสุดในบรรดาระแวกเชียงคาน คือดี๊ มีเมนูน้ำอีกมากมายที่ไม่ได้ถ่ายรูปมา ดีงามหลายอย่าง และที่สำคัญคือมีแลนมาร์คให้ถ่ายรูป นั่งชิลล์ไป มองแม่น้ำโขงไป แนะนำให้มาช่วงพระอาทิตย์ตก กำลังเหมาะสมเลย (: ไปลองๆ #Retrest เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Pop Sittinawawit
2019/06/09
scene type icon
บัวลอยไข่หวาน ตราด อำเภอเมืองตราด ขนมไทย
มาแอ่วเจียงขานกันดีก่าาา วันนี้ขอเสนอร้านบัวลอยโรจน์เลยยยย ขนาดกำลังดีเหมาะกับตบท้ายมืออาหาร ไม่หวานจนเกินไป ขนาดบัวลอยกำลังดีและหนึบหนับ ประทับใจ ความเหงาของเชียงคาน กับอาหารอุ่นๆ มันโคตรได้ฟีลลลลล ใครแวะไปจังหวัดเลย ไปถนนคนเดิน ต้องแวะเลยนะฮ้าบบบบ #Retrest เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Pop Sittinawawit
2019/05/20
scene type icon
Ditto Modern Tea ราชประสงค์ คาเฟ่
วันนี้มากับชานมไข่มุกที่อร่อยที่สุดดดดดด กินชานมมาตั้งแต่ ม.2 แต่ที่สุดก็ค้นพบ ร้านหนึ่งเดียวในดวงใจจจจ อร่อยมากกกกกกกกกกกก ชานมนวลๆ ละมุนนนนน ไข่มุกหนึบหนับเคี้ยวเพลินนนนน ขนาดไข่มุกกำลังดี ครีมชีสข้างบนคือดีมากกกกก ก่อนกินก็คนๆนิดนึง มีความอุ่นๆ เย็นๆ ครั้งแรกที่มากินร้านนี้คือน้ำตาไหล55555 ใครชอบชานมก็คือมาลองงงง มันดีงามมากแกเอ๋ยยยย มา central world ทีไรก็คือมากินนี่ทุกที5555 เมนูนี้ก็ครือออออ KARAMERU boba milk tea + cream cheese 90 บาท!!! ไปลองเถอะ แล้วจะรู้จักคำว่าชานมที่แท้ทรู ฮือออออออ 🥰🥰🥰🥰🥰 ปล. ร้าน ditto central world ชั้น 3 เดินเลยบันไดตรงกลางเข้าไปเลี้ยวไปทางขวา แล้วเลี้ยวมาต่อทางซ้ายยย หรือมาตาม google map ได้เลย เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/22
scene type icon
KLOM Dessert house สามย่าน ของหวาน
- มินิบิงซู - ราคา 99 บาท เลือก topping ได้ 1 อย่าง ไอศกรีม 1 รสชาติ ( น้ำเต้าหู้ งาดำ มันม่วง ชานม ) บัวลอย 1 รสชาติ ( งาดำลาวา ไข่เค็มคัสตาร์ด มันม่วง มันเทศ ) ที่เราสั่งคือ topping : มันม่วงทูป + ไอศกรีมชานม + บัวลอยไข่เค็มคัสตาร์ด ด้านล่างปิดท้ายด้วยไข่มุกกก!! ขนาดตบท้ายของคาวได้สบายๆ ไม่หวานมากเกินไป ตัวไอศกรีมกลิ่นชาชัดเจนดี ที่ชอบมากคือบัวลอยยย เอาช้อนจิ้มแล้วไส้ล้นออกมาเป็นลาวาเลย (-: ตั้งอยู่แถว Stadium one เลยค้าบบบบ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/21
scene type icon
ป้าอ่อน ซอยก๊วน (Pa On Kokkuan) อำเภอเมืองชลบุรี อาหารทะเล
วันนี้เข้าสู่โหมดอาหารทะเลกันบ้างค่ะ (-: วันนี้เปิดทริปกับพี่ๆ ชาว Retty !! ก็คงจะพลาดไม่ได้กับร้านเด็ด พัทยานะคะ 555 เมนูวันนี้คือ - กั้งผัดกระเทียม เนื้อกั้งอร่อยมากค้าบบ แต่เมนูนี้จะออกไปทางรสเค็มหน่อย ถ้าใครถนัดสายนี้ลุยเลย แต่ใครที่ไม่ถนัดก็แนะนำอยู่นะ (ทานกับข้าวเยอะๆหน่อย) - หอยเชลล์ผัดกะเพรา ใครชอบทานกะเพราต้องลุยยยย - ข้าวผัดทะเล ข้าวสุกกำลังดีไม่แข็ง/นิ่มจนเกินไป ตักๆ เข้าไปเจอความทะเลทุกคำ ความกุ้ง ความปู 55555 เห็นความเป็นทะเลเต็มๆ - ปูผัดผงกะหรี่ ปูนิ่ม เนื้อเยอะะะ อร่อยยย ในสี่จานแอบให้ใจจานนี้ที่สู้ดดดดด ขอบคุณทีม Retty ค้าบบ ปล. ร้านนี้ค่อนข้างเยอะกว่าจำนวนโต๊ะ ต้องมาจองที่หน้าร้าน ที่ร้านไม่รับการโทรจองนะค้าบบบบ ปล2. ร้านแอบงงๆ ซอยนิดนึง ให้สังเกตดีๆ เห็นมังกรเมื่อไหร่ก็เข้ามาซอยนั้นแหละฮะ ลุยยยยย!!! #Retty_Songkran_2019 เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/19
scene type icon
TONKOTSU KAZAN, Siam Center สยาม ราเมง
- คะซังสุกี้ยากี้หมู เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยยยย 260 บาท ไซต์เล็ก ที่โคตรใหญ่ ใหญ่ไปไหน ไม่ได้กินข้าวเที่ยงมากินตอนบ่ายก็กินไม่หมดดดดด อย่าสั่งไซต์ใหญ่เด็ดขาดดด55555 รสชาติกลมกล่อม แอบเบนไปทางหวาน เส้นไม่นุ่มมาก หมูคือไอเท็มเด็ดสุดดดด - ซุปกระดูกหมูเต้าเจี้ยวแบบเผ็ด 239 บาท คนที่ทานเผ็ดไม่ค่อยได้ ไม่อยากแนะนำเท่าไหร่ ทานแล้วจะเผ็ดนำ!!! แนะนำ -ให้ทานน้ำซุปพร้อมกับตักกระเทียมลงไป -ให้ทานตอนร้อนๆ จากใจคนชอบทานราเมนให้คะแนนน 2.5/5 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/15
scene type icon
Koko Kitchen ดองกิ มอลล์ ทองหล่อ เอกมัย อาหารเกาหลี
อะไรเอ๋ยยยกินคู่กับชีส เข้าก๊านนนเข้ากั๊นนน ไก่ทอด!!!! Koko kitchen !! ที่ donki mall เซตนี้ 499 บาท ไก่ทอดชิ้นใหญ่โคตรรรร ทั้งหมด 12 ชิ้น มีให้เลือกทั้งหมด 3 รส คละรสชาติได้ !! แนะนำวิธีทาน ใช้ที่คีบพันชีสใส่ไก่หนึ่งมือ ถือน้องไก่อีกหนึ่งมือ 55555 ไก่กรอบมาก คิดว่าเหมาะสำหรับ 3-4 คน เมนูแนะนำในร้านอีกเมนูคือ ต๊อกบกกี อร่อยปนเผ็ดเล็กน้อย ที่ร้านมีโซจูนะฮะ เผื่อใครอยากทานคู่กับไก่ทอด ขวดละ 250 บาท ใครชอบทานไก่ทอดไปลองเลย!!!!! 🐔🐔 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/12
scene type icon
Double Dogs Tea Room (ดับเบิ้ลด๊อกทีรูม) เยาวราช คาเฟ่
มาต่อกันที่ร้าน Double dog tea room ร้านนี้ความในใจเยอะหน่อย555 ส่วนตัวด้วยความที่ชอบดื่มชาโคตรรรร โดยเฉพาะชาร้อน ปกติเราซื้อชามาชงเองจะอารมณ์ไม่ได้จับเวลาใดใด ต้มโบกๆวางๆ ดื่ม เป็นอันจบ แต่ร้านนี้จะมีชาแต่ละแบบที่ให้ความรู้สึกเราอเมซิ่งอะ ชาที่สั่งจะมี start ราคา 180- ขึ้นไป (ราคารวมขนม 1 ชิ้น) ที่เราสั่งคือ Zhu lan xian เป็นชาที่ปลายลิ้นติดกลิ่นลิ้นจี่ประมาณวินึง ชาชนิดนี้จะชงแค่ 4 วินาที ใส่น้ำลงไปให้ล้น ปิดกา เทน้ำราดกาอีกทีแล้วรีบเทลงแก้ววนไปมา เพื่อให้ได้สัดส่วนที่สมดุลกันพอดี ถ้าชงในเวลาที่นานเกินกว่า 4 วินาที ชาจะมีรสชาติขม ซึ่ง!!! นี่รู้สึกว่าตัวเองชงไม่ได้ช้ามากขนาดนั้น แต่พอชิม รสชาติและกลิ่นมันต่างมากเลยเว้ย!! ก็คือนี่ตื่นเต้นและพยายามชงให้ได้สี่วิ คือกลายเป็นคนเชื่อฟังคำสั่งขึ้นมาทันที55555 ส่วนขนมที่ให้มาคู่กัน ไส้ออกรสชาติเหมือนส้ม เข้ากับชามาก ส่วนตัวก็แอบชอบขนมพอๆกับชาไปอีก5555 ปล. ที่ร้านค่อนข้างสงบมาก เรากลายเป็นเด็กในหมู่ผู้ใหญ่เบาๆ 5555 ปล2. เข้าไปเงียบๆ หน่อยนะฮะ555 อย่าตื่นเต้นกับชาแบบเรา 5555 ปล3. ร้านนี้เอาไปเลย 110/100 555555 เรียกความตื่นเต้น สบายท้อง และสบายใจได้สุดๆ ใครชอบรีวิวเรื่องอาหารของเรา ฝากไปไลค์เพจเราด้วยนะคะ (: https://m.facebook.com/healingme.better/ เรารีวิว 1 day trip ณ เยาวราชค่ะ ใครเป็นสายคาเฟ่อย่าพลาดเลย เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/11
scene type icon
ปา เฮ่า เถียน มี่ เยาวราช ของหวาน
มาต่อกันที่ย่านเยาวราชค่ะ ส่วนใหญ่พูดถึงเยาวราชคนอาจจะนึกถึง wallflower cafe ใช่ไหมคะ แต่มาดูกันที่ร้านใหม่ร้านนี้กันเลยค่ะ ba hao tien mi ร้านเปิดได้ยังไม่ถึงเดือนนะคะ แต่คนเริ่มเยอะแล้วค่ะ ที่นั่งมีประมาณ10-12เก้าอี้ค่ะ ต้องหาเวลาเหมาะๆไปนะคะ เมนูที่ไปทานคือ พุดดิ้งไข่มุกกับยูซุค่ะ พุดดิ้งไข่มุกตัวพุดดิ้งจะมีรสชาติขมนิดๆคล้ายกับกาแฟค่ะ แต่เป็นขมที่อร่อย ซึ่งตัดกับตัวไข่มุกที่มีรสชาติหวานนิดๆได้ดีค่ะ ไข่มุกหนึบหนับสู้ชานมไข่มุกร้านฮิตๆได้สบายเลย ส่วนยูซุ มีรสชาติเปรี้ยวและมีกลิ่นของเปลือกส้มค่ะ เราชอบจุดนี้มากกกก แสงของร้านก็ถ่ายรูปสวยมากค่ะ แนะนำ (: #Oceanmarina เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/11
scene type icon
อุ่น พอทเทอรี่ เยาวราช・สำเพ็ง คาเฟ่
มากันที่ร้าน aoon pottery ค่ะ มาถึงหน้าร้านจะดูงงหน่อยๆ พยายามสังเกตดีๆนะคะ ร้านออกแนวเอิร์ธโทนค่ะ เข้ามาแล้วก็สั่งสองเมนูของร้านเลยค่ะ ตัวแรกเราจำชื่อเมนูไม่ได้ แต่เป็นพวกเบอร์รี่ค่ะ ซึ่งได้เนื้อเบอร์รี่เต็มๆ อร่อยมาก หวานอมเปรี้ยวค่ะ ส่วนช็อคโกแล็ตเค้าจะถามเราว่าใส่เหล้าด้วยได้มั้ย ทีแรกเราตกใจค่ะ รีบบอกว่าไม่เอา แต่พอสอบถามดีๆ เค้าบอกว่าใส่เพียงสามหยดค่ะ ทำให้ช็อคโกแล็ตรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น !! แอบได้กลิ่น แต่นิดเดียวค่ะ อย่าพลาดขึ้นไปชั้นสองนะคะ มีมุมเครื่องปั้นให้ถ่ายรูปเล่น korea style สุดๆค่ะ (: #Oceanmarina เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Pop Sittinawawit
2019/04/11
scene type icon
จิงจิง ไอศกรีมบาร์แอนด์คาเฟ่ เยาวราช คาเฟ่
อากาศเมืองไทยร้อนๆแบบนี้ต้องร้านไอศกรีมร้าน Jingjing เลยค่ะ ร้านอยู่ในซอย เดินทาง google map ได้เลย (: เราไปทานสองรสชาติคือ บลูเบอร์รี่โยเกิร์ตและช็อคโกแล็ตค่ะ เราชอบรสช็อคโกแล็ตของร้านนี้มาก มีความเข้มข้นและไม่หวานจนเกินไปค่ะ ส่วนตัวบลูเบอร์รี่โยเกิร์ตรสชาติเอนไปทางหวานมากกว่าเปรี้ยวค่ะ ต้องไปลองทานให้ได้เลยนะคะ แนะนำค่ะ มีหลายรสชาติมาก ร้านเป็นร้านสองชั้น และจุดที่ห้ามพลาดคือห้ามพลาดถ่ายรูปกับป้ายหน้าร้านเด็ดขาดเลยนะค่าาาา สีแจ่มแมวสุดๆ #Oceanmarina เพิ่มเติม
  • 6
  • 0