profile
Anotai Kuntikaew
9 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/08/12
scene type icon
เทนโกกุ สาขาท่าศาลา หนองป่าครั่ง อาหารญี่ปุ่น
ร้านเทนโกกุที่ไปนี้อยู่สาขาท่าศาลา หน้าโรมแรมดาราเทวี ที่ร้านมีทั้งแบบ a la carte และแบบ buffet เป็นบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมียมมากๆ หัวละ 800 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม แต่หากอยากกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างจะต้องไปสาขานิมมาน หัวละ 555 บาท แต่ถ้าอยากกินทั้งบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นและปิ้งย่างจะอยู่ที่หัวละ 1200 บาท ถ้าจะไป แนะนำให้โทรจองก่อนนะคะ เพราะคนแน่นมาก แต่วันนี้ที่ไป ขอจัดเป็น a la carte เบาๆค่ะ เพราะถ้ากินบุฟเฟ่ต์กลัวจะแน่นเกินไป ก็จะมีเซ็ตปลาดิบที่มีทั้งปลาแซลมอน ทูน่า ซาบะ และปลาหมึก ให้มาชิ้นหนามากๆ และสดมากๆด้วย นอกนั้นก็มีข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอนย่าง และไข่หวาน ที่ก็คำใหญ่ไม่แพ้กัน และของกินเล่นเป็นเทมปุระรวม ส่วนราคาก็จะค่อนข้างสูงเล็กน้อย แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้ก็คือคุ้มมากค่ะ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/08/09
scene type icon
เซอรวิเดี่ย คาเฟ่ คลองชลประทาน เบเกอรี่/เค้ก
สาวกแฮร์รี่ ไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง ร้านที่ต้อนรับเหล่าพ่อมดแม่มดทั้งหลาย ผู้ที่ชื่นชอบฮอกวอตส์ ชั้นล่างและชั้นสองของร้านจะเป็นคาเฟ่ที่ตกแต่งในธีมเวทมนตร์ ส่วนของชั้นสามจะเป็นโรงแรม ซึ่งสามารถเข้ามาพักได้ ภายในร้านมีมุมถ่ายรูปเยอะมาก อีกทั้งยังมีพร้อพให้เลือกใส่ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ ส่วนเมนูนั้น ก็มีหลากหลาย บางเมนูก็มีแนวคิดมาจากวิชาปรุงยาในแฮร์รี่ อ้อ นอกจากแฮร์รี่ ก็ยังมีตัวละครจาก fantastic beasts ด้วยนะคะ สาวกเรื่องนี้ก็ไม่ควรพลาดเช่นกันค่ะ 😁 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/06/12
scene type icon
Nakama Café หลังมอ ชานมไข่มุก
สายชานมไข่มุกไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง!!! Nakama cafe ร้านชานมที่ควรมาลอง แล้วจะติดใจ โดยเฉพาะเมนู Royal milk tea ที่เป็นเมนู signature ของร้าน เป็นชานมไข่มุกที่กินแล้วติดใจมาก รสชาติของชาที่ไม่หวาน แต่มีความมันของนมและชีส รวมถึงมีความหอมของตัวชาเอง และตัดหวานด้วยตัวของมุกที่เป็น brown sugar bubble ผสมกับ brown sugar jelly ให้ความหวาน และเวลาเคี้ยวมันจะมีความหนุบๆของมุกกับกรุบๆของเยลลี่ ซึ่งมันลงตัวที่สุด กินครั้งแรกแล้วหลงรักเลย บวกกับราคาที่ไม่แพงเมื่อเทียบกับการได้ลิ้มรสชาติคุณภาพคับแก้วขนาดนี้ ไม่สงสัยแล้วว่า ทำไมร้านนี้คนถึงเยอะมาก และแก้วนี้ก็ขายหมดเกลี้ยงได้ในเวลาที่รวดเร็วมาก ไปครั้งแรกตอนบ่ายสามวันอาทิตย์ สั่งเมนูนี้ พนักงานบอกว่า หมดแล้ว ทั้งๆที่ร้านปิดตั้งทุ่มนึงแน่ะ! เราเลยต้องพยายามใหม่ ในที่สุดก็ได้ชิม และโดนตกไปเลยจ้า เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/06/10
scene type icon
ซามูไร คิทเช่น ช้างม่อย อาหารญี่ปุ่น
อาหารญี่ปุ่น รสชาติอร่อย ราคาโดนใจ ต้องไปร้านนี้เลย ซามูไรคิทเช่น คือเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น ที่ทุกอย่างราคา 59 บาท ยกเว้นน้ำ ที่ราคาจะแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าเป็นน้ำอะไร แต่อาหารนั้น ทุกอย่าง 59 บาทจริงๆ แล้วปริมาณอาหารที่ได้ ก็เหมาะสมกับราคา ไม่น้อยจนเกินไป กินแล้วกำลังอิ่มพอดี วันนี้จัดมา 3 อย่าง คือ ยำปูอัด ที่รสจัดจ้านในย่านนั้นมาก! ใครชอบกินเผ็ดต้องลอง พริกแดงๆมาอย่างเยอะ จานต่อไปก็คือ ทาโกยากิ ได้ตั้ง 6 ลูกแน่ะ อร่อยสุดๆ จานสุดท้ายเป็น ข้าวปั้นหน้าปลาแซลมอนย่าง คือ จำชื่อเมนูไม่ได้ 😅 แต่อร่อยจริงๆ ส่วนบรรยากาศร้านจะตกแต่งแนวสมัยเก่าหน่อยๆ ใครอยากกินอาหารญี่ปุ่นราคาสบายกระเป๋า ไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/05/08
scene type icon
The ForRest Peace Forest แม่ออน อาหารไทย
หากอยากมาพักผ่อน นั่งฟังเสียงน้ำตก จิบกาแฟเบาๆ ลิ้มรสเค้กแสนหวาน หรือจะนั่งกินมื้อกลางวันแสนอร่อย ท่ามกลางธรรมชาติ ไม่ควรพลาดร้านนี้เป็นอย่างยิ่ง!! มีทุกสิ่งที่ต้องการทั้งอาหารคาว หวาน และเครื่องดื่ม นั่งกินชิวๆ ฟังเสียงน้ำตก พักผ่อนหย่อนใจ อาหารอร่อย เมนูเครื่องดื่มมีหลากหลายทั้งกาแฟ ชาเย็น สมูทตี้ สายขนมหวานก็มีเค้กให้เลือก และไอศกรีมด้วย แถมยังไม่พอ ถ้าอยากจิบเบียร์เคล้าเสียงน้ำตกก็มีให้ด้วยนะจ๊าาา ถือเป็นร้านที่ควรมานั่งพักผ่อนในวันหยุดมากๆค่ะ เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/04/14
scene type icon
Jardin d'été Gelato and Dessert Cafe ป่าแดด เบเกอรี่/เค้ก
เริ่มต้นมาต้องบอกว่า ไอศกรีมอร่อยมากกกกกก!!! เป็นไอศกรีมเจลาโต้ที่มีความเข้มข้นสุดๆ หอมสุดๆ วันนี้ได้ลิ้มลองมา 2 รส คือ รสนม และ รสเฮเซลนัท ซึ่งทั้งสองรส ถ้าเป็นนม ก็คือ หอมนมมาก ถ้าเป็นถั่ว กลิ่นถั่วก็หอมสุดๆ ไอศกรีมของที่นี่คือ สุดจริงๆ! ส่วนเรื่องราคาก็สกู๊ปละ 65 บาท ถ้าอยากกินเป็นโคน ก็เพิ่มโคนอีก 10 บาท ต่อไปคือชาร้อน เป็นชาแอปเปิ้ล ที่เสิร์ฟแบบเป็นกา เอาไว้จิบล้างปากหลังจากกินไอศกรีมเสร็จ ส่วนบรรยากาศนั้น ก็คือลงตัวมากเช่นกัน เข้ามาแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นด้วยโทนการตกแต่งสีเหลือง เหมาะกับการมานั่งจิบชายามบ่าย อ่านหนังสือชิวๆ และเป็นที่หลบน้ำในวันหยุดสงกรานต์นี้มากๆ เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/04/04
scene type icon
เคป็อป ต๊อกบ๊กกี หน้ามอ อาหารเกาหลี
สายเกาต้องไม่พลาดร้านนี้!! ด้วยความที่ดูทั้งซีรี่ย์เกาหลี ดูทั้ง Mukbang จึงทำให้เกิดกิเลส อยากกินแบบซู๊ดๆๆ ปรื้ดๆๆ เหมือนเกาหลีเค้าบ้าง วันนี้ก็เลยไปจัดมาม่าหม้อไฟเกาหลีรสต้นตำรับหม้อใหญ่ และจาจังมยอนอีกถ้วย สำหรับหม้อไฟนั้น ขอบอกเลยว่าจัดเต็มมากๆ มี 5 แบบให้เลือกกิน ฟินกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็น รสต้นตำรับ หมู ไก่ กุ้ง เนื้อ ชีส เอาเป็นว่าใครชอบแบบไหนก็จัดกันตามสะดวกค่ะ หรือจะสั่ง topping อื่นๆเพิ่มก็ได้ และในส่วนของจาจังมยอนนั้น ก็จัดเต็มเช่นกัน ทั้งเส้น ทั้งซอส ให้มาแบบไม่กั๊ก อยากจะบอกว่าจาจังมยอนร้านนี้ ถ้าไปช้าก็จะหมดตลอดนะจ๊า ถือว่าเป็นของเด็ดของร้านเค้าเลยล่ะค่ะ แถมราคาก็ยังย่อมเยาว์อีกด้วย และบรรยากาศของร้านก็ไม่ทิ้งคอนเซ็ปต์นะคะ ทั้งเปิดคอนเสิร์ตเกาหลี รูปวงไอดอลต่างๆ เต็มผนังร้าน เข้าไปแล้ว นึกว่านั่งกินอยู่ท่ามกลางคอนเสิร์ต และรายล้อมไปด้วยโอปป้าทั้งหลายเลยล่ะ #อร่อยใกล้บ้าน เพิ่มเติม
  • 7
  • 2
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/03/31
scene type icon
บุพเฟ่ต์ ขนมจีนบ้านเจ็ดยอด ป่าแดด ขนมจีน
บุฟเฟต์ขนมจีนสุดคุ้มที่มีไลน์ของกินให้เลือกหลากหลาย โดยไลน์แรกจะเป็นไลน์ของเส้นขนมจีน ที่มีทั้งเส้นขนมจีน และก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ รวมไปถึงผักต่างๆที่ไว้ใช้กินกับขนมจีน ส่วนไลน์ที่สอง เป็นน้ำขนมจีน มีน้ำให้เลือกกินเยอะมาก ทั้งน้ำเงี้ยว น้ำยากะทิ น้ำยาป่า แกงเขียวหวาน เป็นต้น มาต่อที่ไลน์ที่สาม ก็จะเป็นในส่วนของกินเล่น ทั้งส้มตำ สมุนไพรและผักทอด ที่ตักผักทอด แล้วราดน้ำส้มตำลงไป จะเป็นอะไรที่เข้ากันมาก นอกจากนั้นก็ยังมีผัดซีอิ๊ว และผัดเส้นขนมจีนให้เลือกกินอีกด้วย และในส่วนสุดท้าย กินของคาวมาแล้ว ก็ต้องมาจบที่ของหวาน ของหวานก็ไม่น้อยหน้า มีให้เลือกทั้ง ลอดช่องแตงไทย เฉาก๊วย และครองแครง ตบท้ายกันให้หวานฉ่ำเลยทีเดียว ทั้งหมดนี้จ่ายเพียงแค่คนละ 79 บาทเท่านั้น ก็สามารถเลือกกินได้ทั้งหมด ให้หนำใจกันไปข้างนึงเลย ในส่วนของบรรยากาศร้าน ร้านจะค่อนข้างกว้าง มีที่จอดรถให้สะดวกสบาย ร้านเป็นแบบ open air ถ้ามาช่วงเที่ยงๆ คนก็จะค่อนข้างเยอะพอสมควร แต่ก็ยังมีที่นั่งให้เพียงพอค่ะ ถ้าเข้าร้านมา ก็เดินไปที่เคาท์เตอร์ บอกจำนวนคนที่มากิน จ่ายตังค์ ได้รับจานมา ทีนี้ก็สามารถเลือกตักอาหารได้ตามใจที่ต้องการแล้วค่ะ #อร่อยใกล้บ้าน เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Anotai Kuntikaew
2019/03/27
scene type icon
ไอซูชิ สันกำแพง อาหารญี่ปุ่น
อาหารญี่ปุ่นคุณภาพคับถ้วย ด้วยราคาสบายกระเป๋า ประโยคนี้น่าจะเหมาะในการบรรยายคุณสมบัติของร้านนี้ได้ดีที่สุดแล้ว วันนี้สั่งไป 3 อย่าง กินด้วยกัน 2 คน แต่ละจานจัดเต็มมาก ไม่คิดว่ากินปลาดิบแล้วจะอิ่มขนาดนี้ จานแรกสั่งเป็นเซ็ตข้าวปั้นรวม แต่ก็มีแซลมอนซาชิมิกับปลาทูน่าซาชิมิมาด้วย ซึ่งมาแบบชิ้นหนามาก กินแล้วละมุนลิ้นสุดๆ ซึ่งในเซ็ตก็จะมีข้าวให้อีก 1 ถ้วย เครื่องเคียงก็มีผัดถั่วงอก กับกิมจิ และมิโซะซุปอีก 1 ถ้วย เซ็ตนี้สนนราคาอยู่ที่ 240 บาท ถือว่าถูกมากๆ เมื่อดูคุณภาพของแซลมอนและทูน่า จากนั้นตามมาติดๆกับข้าวปั้นหน้าแซลมอนย่าง เมนูนี้ติดใจมากๆ เพราะข้าวปั้นคำใหญ่มาก เนื้อแซลมอนที่โปะลงมาก็ใหญ่มากหนามากเช่นกัน ซึ่งคำนี้จะอยู่ที่คำละ 35 บาท คุ้มและฟินสุดๆ เมื่อเนื้อนั้นละลายในปาก และอย่างสุดท้ายก็คือ ยำแซลมอน ที่จะยำแบบญี่ปุ่น รสชาติจะไม่เผ็ดจัดจ้านเหมือนยำแซลมอนทั่วไป จะมีกลิ่นหอมของปลาโอแห้งที่ใช้โรยหน้ามา และกินกับผักสลัดและแตงกวาที่ให้มาช่วยแก้เลี่ยนได้เป็นอย่างดี จานนี้ราคาอยู่ที่ 150 บาท ในส่วนของบรรยากาศร้าน เดินเข้ามาก็ให้อารมณ์อยู่ญี่ปุ่นเบาๆ กับชุดพนักงาน และการตกแต่งร้าน โซนที่นั่งมีทั้งนั่งรับลมข้างนอก หรือจะนั่งรับแอร์ข้างในก็ได้ แต่จะขอหักดาวนึง เพราะรู้สึกว่ารออาหารค่อนข้างนานไปนิด เมื่อเทียบกับลูกค้าในร้านที่ยังมาไม่เยอะ แต่พนักงานในร้านค่อนข้างเยอะอยู่ แต่อาหารก็ยังมาช้าอยู่ดี แต่อาหารที่ได้มาก็คุณภาพล้นจนช่วยลดความโมโหหิวลงไปได้บ้าง อ้อ!! ร้านนี้มีหลายสาขานะคะ ลองเช็คกันดีๆว่าจะไปสาขาไหน ส่วนอันนี้อยู่สาขาสันผีเสื้อค่ะ เพิ่มเติม
  • 27
  • 5