profile
Sirichai Thananunthakit
293 ไปมาแล้ว
72 ผู้ติดตาม

ประเภทอาหารที่ฉันชอบ

เมนูเส้น เมนูเส้น
ติ่มซำ ติ่มซำ
อาหารจีน อาหารจีน
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
สมบูรณ์โอชา นครศรีธรรมราช
มาทานอาหารเช้ากันครับ ร้านนึ้จะมีอาหารเช้าให้ทานหลากหลาย ร้านจะเป็นตึกแถว 1 ห้อง ใกล้ตลาดสด ส่วนใหญ่จะเป็นคนพื้นที่แวะมาทานกัน มีติ่มซำ โจ๊กหมูโจ๊กปลากะพง ชา กาแฟ ต้มเลือดหมู ข้าวต้มแห้ง บะกู๊ดเต๋ เมนูที่ไปทานวันนี้คือ ติมซำ ขนมจีบหมู ซาลาเปาหมูสับ ก๋วยเตี๋ยวหลอดไส้เผือกข้าวโพค ฮะเก๋า ลูกชิ้นกุ้งไข่เค็ม ข้าวเหนียวหมู ปอเปี๊ยะทอดไส้ผัก สาหร่ายหมู ชาร้อน 1 ถ้วย ขนมจีบหมูสดใหม่แต่แป้งหนาไปหน่อย จิ้มกับส้มเจือ ปอเปี๊ยะทอดกรอบนอกนุ่มในทานคู่กับน้ำจิ้มบ๋วยเจี่ย ข้าวเหนียวหมูแปลกดีไม่เคยทานจะหอมกลิ่นเครื่องพะโล้ มีเห็ดหอม หมูชิ้นอร่อยลงตัว ส่วนตัวชอบชาภาคใต้หอมหวานไม่มาก ฮะเก๋าแป้งนุ่มไม่หนาทานคู่กับส้มเจือ ซาลาเปาหมูแป้งนุ่ม สดใหม่ไส้หมูสับมีรสชาติ ราคาขนมจีบลูกละ 4 บาท ติมซำเข่งละ 25 บาท ชาร้อนแก้วละ 20 บาท มานครศรีธรรมราชลองแวะมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวัง อร่อยบอกต่อ ครับผม ⏰เปิด-ปิด 05.30-12.00 ☎️075317065 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
โกปี้ สาขาศาลากลางจังหวัด อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ของหวาน
มาทานอาหารเช้าร้านดังของนครศรีธรรมราช มีหลายสาขา ผมไปทานที่สาขาต้นตำรับสาขาแรกสาขาศาลากลางจังหวัด คนมาทานกันเยอะ มาเรื่อย แต่รออาหารไม่นาน เมนูที่ไปทาน คั่วกลิ้งหมูราดข้าว บะกูุ๊ดเต๋ อิวจาก๋วยชุดเล็ก โกปี้ บะกุ๊ดเต๋ จะมีกระดูกหมูเปื่อยนุ่ม เห็ดหอม เก๋ากี้ เห็ดเข็มทอง น้ำซุปหอมกลิ่นยาจีนไม่ฉุน ซดได้จนหมดชาม ส่วนตัวชอบกาแฟของภาดใต้ รสชาติเข้มข้นแต่ไม่หวานมาก อิวจาก๋วย ตัวค่อยข้างใหญ่ จะเป็นแบบแป้งนุ่มไม่กรอบและไม่อมน้ำมัน คั่วกลิ้งหมูราดข้าวหมูนุ่มเครื่องแกงเข้มข้นออกเค็มแล้วค่อยเผ็ด มานครศรีธรรมราชมาลองทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับผม 🕰️เปิด-ปิด 06.30-21.00 📞0894319999 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
Daikatana Japanese food ราชเทวี อาหารญี่ปุ่น
เพื่อนพามาทานร้านอาหารญี่ปุ่นให้เยอะ ราคาดีต่อใจ ป้าเจ้าของร้านใจดี ยินดีบริการ ร้านจะอยู่ริมถนนแต่อยูในซอย คนมาทานเรื่อยครับ ส่วนตัวชอบร้านนี้ตรงอาหารจานใหญ่ให้เยอะทานแล้วอิ่มจุกจุกกันเลย ราคาไม่แพง เมนูที่ไปทาน รวมย่าง รวมทอด สลัดปลาแซมมอล -รวมย่าง หมูย่าง เบเกอร์ไก่ ไข่ดาว ไก่เทอรินากิ ข้าวสวยอัดแน่น 1 ถ้วย หมูย่างนุ่มไม่เหนียว ราดซอทเกซวี จานค่อยข้างใหญ่ สั่งอย่าวูวามครับ -รวมทอด หมูทอดทงคัทซึ ไก่ทอด ผักสลัด ข้าวอัดแน่นแบบจุกจุก ทานคู่กับน้ำจิ้มทงคัทซึ หมูทอดสดใหม่นุ่มไม่เหนียว บอกเลยจานค่อยข้างใหญ่ -สลัดแซมมอล ผักสลัดสดใหม่ กรอบ ปลาแซมมอลเซียกับกะทะร้อน สุกกำลังดีราดด้วยซอทเกรวี อร่อยกลมกล่อม ของบอกว่าร้านนี้อิ่มแน่นอน ราคาดีต่อใจ มาทานเถอะ ไม่ผิดหวังครับบบบ เสี่ยชอขอแนะนำ ⏰เปิด-ปิด 09.00-14.30 หยุดวันจันทร์ ☎️0891807222 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
โรตีโกบัง นครศรีธรรมราช อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช
นครศรีธรรมราชมีร้านขายโรตี ชา กาแฟ มะตะบะไก่ ข้าวหมกไก่ ข้าวมันแกง ขนมปังปิ้ง เบอร์เกอร์ไก่ เนื้อ ร้านนี้นักท่องเที่ยวไม่ค่อยมี คนพื้นที่มาทานกันเยอะ เมนูที่ไปลองทานเป็น โรตีตบ มะตะบะไก่ ชาเย็น 1 แก้วโรตีตบแป้งหนานุ่มหอมกลิ้นเนยทานคู่กับนมข้นอร่อยลงตัว มะตะบะไก่ไส้เยอะหอมเครื่องเทศไม่ฉุนทานคู่กับอาจาดพริกน้ำส้มพร้อมแตงกว่า อร่อยแซบนัว ราคามาตรฐานชาวกรุง ราคาเริ่มต้นที่ 20 บาท ใครมานครศรีธรรมราช แวะมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน ไม่พูดเยอะ อร่อยบอกต่อ ⏱️เปิด-ปิด 15.00-23.00 หยุดวันจันทร์ 📞0816777285 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
แป้งกรอบ 2502
มาทานของหวานกันครับ ร้านจะเป็นห้องแถวห้องเดียวริมถนน แต่ลึก คนมาทานกันเรื่อย เป็นร้านของหวานที่คนพื้นที่ชอบมาทาน เนื่องจากเย็นชื่นใจ คลายร้อนได้ดี เมนูที่ไปลองวันนี้ เส้นหมี่หวาน ทับทิม ไข่ ใส่กะทิ เราสามารถเลือกได้ว่าต้องการใส่กะทิ หรือไหม พนักงานยกมาเสริฟ์ ชามค่อยข้างใหญ่ อย่าวู่วามในการสั่ง บะหมี่หยกหวานลวกได้สุกพอดี เส้นเหนียวนุ่ม ทับทิมกรอบชิ้นใหญ่นิ่มแห้วกรอบเด้ง ไข่ลวกมาดี น้ำกะทิหอมนม ชอบตรงไม่หวานมาก ทานแล้วเย็นชื่นใจคลายร้อนได้ดี ราคาไม่แพง ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท เพิ่ม topping อย่างละ 5 บาท ทับทิมกรอบ 10 บาท แป๋ะก๋วย 10 บาท มานครศรีธรรมราชลองแวะมา ทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบบ 🕰️เปิด-ปิด 10.00-18.30 หยุดวันอาทิตย์ ☎️0621194871 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
สมบูรณ์โภชนา สาขาบรรทัดทอง
มาทานอาหาร style อาหารจีน ร้านที่มาทานเป็นสาขาแรกในตำนาน ที่ร้านจะขายเป็นอาหารจีน และอาหารทะเลสด คนจะมาทานเรื่อย โดยวันธรรมดาจะเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ส่วนเสาร์-อาทิตย์จะเป็นคนไทย แนะนำว่าไม่ควรมาเสาร์-อาทิตย์ คนเยอะมาก ร้านนี้signature จะเป็น ปูผัดผงกระหรี่ ต้องสั่งไม่ควรพลาด เมนูที่ไปทานวันนี้คือ ปูผัดผงกะหรี่ size M ปลาเก๋ากะเพรากรอบ ออส่วน คะน้าหมูกรอบ หอยจ้อ -ปูผัดผงกะหรี่ size M เนื้อปูสดใหม่เด้ง ผัดกับซอสผงกะหรี่สตูรของทางร้าน กับไข่ รสชาติหวานนำเค็มตาม อร่อยแซบนัว -ปลาเก๋ากะเพรากรอบ ปลาเก๋าที่นำมาทำอาหารเป็นปลาเป็น ปลาสดใหม่เด้ง ปลาเก๋าทอดได้กรอบนอกนุมใน ทานคู่น้ำจิ้มseafood หวานเค็มเผ็ด -หอยจ้อ กรอบนอกนุ่มในทอดได้ไม่อมน้ำมัน เนื้อปูแน่นแบบไม่เกรงใจใคร ทานคู่กับน้ำจิ้มบ๋วยเจี่ยอร่อยลงตัว -คะน้าหมูกรอบ ผักคะน้าสดใหม่ กรอบ แต่ที่ชอบมากคื้อหมูกรอบ โดยหมูกรอบจะรีดน้ำมัน เนื้อเยอะมันน้อยมาก หมูกรอบออกเค็มนิดหน่อยมีรสชาติ -ออส่วน หอยนางรมสด ไม่คาว จะเป็นหอยทอดแบบแป้งนิ่ม ออกเค็มนำหวานตามทานคู่กับซอสพริก แต่ใส่น้ำมันเยอะไปหน่อยยยย มาแถวบรรทัดทอง แวะมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน อร่อยบอกต่อครับ ⏰เปิด-ปิด 11.00-22.00น 📞022164203 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
อาอู๋บางรัก-เจริญกรุง
เป็นร้านอาหารจีนรสชาติRestaurant แต่ราคาstreet food เป็นห้องแถวริมถนน 2 ห้อง ห้องหนึ่งสำหรับทำอาหาร อีกห้อง สำหรับลูกค้ารับประทานอาหาร คนมาทานกันเรื่อย เจ้าของ และ พนักงานมีใจบริการ เมนูที่ไปทาน ผัดหมี่ฮองกง กะเพาะปลาน้ำแดง หอยจ้อ-แฮกึน ข้าวผัดทะเล กุ้งทอดสามรส หมูสับเกียมบ๋วย -หอยจ้อ-แฮกึน หอยจ้อ ปูเยอะแป้งน้อย กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับน้ำจิ้มบ๋วยเจี่ย อร่อยลงตัว -ผัดหมี่ฮองกง ขอบอกว่าบะหมี่โคตรหอมกะทะมาก กุ้งสดใหม่ ตัวใหญ่ เนื้อเด้ง รสชาติกลมกล่อมไม่ต้องปรุงเพิ่ม เมนูนี้มาต้องสั่ง -กะเพาะปลาน้ำแดง กะเพาะปลาตัวใหญ่ น้ำซุปตุ๋นมานายอร่อยได้รสชาติ ทานคู่กับซอลจิ้งโฉ เข้ากันได้ดี -กุ้งทอดสามรส กุ้งทอดมาได้กรอบไม่อมน้ำมัน น้ำสามรส รสชาติเข้มข้น ออกหวานเค็มเผ็ด เข้าเนื้อกุ้ง เมนูอร่อยเกินคาด -หมูสับเกียมบ๋วย หมูสับสดใหม่ น้ำซุปอร่อย ออกเปรี้ยวนิดหน่อยเค็มบ๋วย -ข้าวผัดทะเล ผัดได้หอมกลิ่นกะทะมาก กุ้งสดใหม่เด้ง ปลาหมึกชิ้นใหญ่ สดใหม่ รสชาติพอดี อร่อยลืมอิ่ม ใครชอบทานอาหารจีนราคาไมแพง มาทานได้เลย ราคาถูก มาตรฐานชนบทแต่อยู่ในเมือง มาแถวบางรักลองแวะมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำ อร่อยบอกต่อ ⏱️เปิด-ปิด 15.00-23.00 ☎️0991652639 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
ประดิษฐโภชนา อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา อาหารไทย
มาไหว้หลวงพ่อโสธรกับครอบครัว มาฉะเชิงเทราต้องไม่พลาดร้านนี้ เจ้าของแนะนำรายการอาหารดี ร้านโล่งโปร่งสบาย บรรยากาศดีติดแม่น้ำ signature ของทางร้านจะเป็นห่อหมกปลาช่อนใบยอต้องสั่ง แนะนำอยากทานควรโทรมาสั่งครับ เมนูที่ไปทาน ห่อหมกปลาช่อนใบยอ ทอดมันปลากราย แฮกึน ไข่เจียวปู แกงส้มกุ้งสดผักรวม -ห่อหมกปลาช่อนใบยอ มาร้านต้องสั่งครับห่อหมกปลาช่อน รสชาติจัดจ้าน หอมเครื่องแกง เนื้อปลาสดใหม่ไม่คาว และใบยอไม่ขม -ไข่เจียวปู ทอดได้กรอบนอกนุ่มในมากเลย ไม่อมน้ำมัน -ทอดมันปลากราย เนื้อนุ่มเหนียวเด้ง ทานคู่กับน้ำจิ้มอาจาด แตงกวา ถั่วลิสง อร่อยลงตัว -แฮกึน ทอดได้กรอบ เนื้อกุ้งเยอะ ทานคู่กับน้ำจิ้มบ๋วยเจี่ย -แกงส้มกุ้งสดผักรวม น้ำแกงส้มรสจัดจ้าน ผักรวมสดใหม่ กุ้งสดเด้ง แกงส้มออกเปรี้ยว หวานเค็มเผ็ดรสชาติเข้มข้น อร่อยบอกต่อ มาฉะเชิงเทราลองแวะมาทานกันครับ ราคาไม่แพง รสชาติดี บรรยากาศโอเค มาเถอะ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน ⏰เปิด-ปิด 11.00-19.00 ☎️0851917754 #MayMeyou เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
หมี่เกี้ยวจันดี สาขาปากนคร อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช เมนูเส้น
มาทานบะหมี่เกี้ยวที่เก่าแก่ตำนานความอร่อยกว่า 100 ปี ของนครศรีธรรมราช บะหมี่เกี้ยวร้านนี้เค้าทำบะหมี่เองทุกเช้า ตอนนี้มี้อยู่ 3 สาขาคือ สาขาตลาดจันดี(075486003) สาขาเมือนคร(075800626)สาขาทุ่งสง(075411779) ร้านจะเป็นตึกแถว2 ห้อง โปร่ง โล่ง สะอาด เฮียเจ้าของร้าน และพนักงาน เอาใจใส่ดี คนเข้ามาทานเรื่อย เมนูที่ไปทานคือ บะหมี่เกี้ยวหมูแห้งรวม เกี้ยวหมูน้ำ -บะหมี่เกี้ยวหมูแห้งรวม บะหมี่จะเป็นเส้นกลม นุ่มเด้ง โดยเส้นบะหมี่ที่ร้านจะเอาไปลวกในน้ำเดือดก่อนที่จะคลุกด้วยน้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่มีกลิ่นและะสีคล้ายโซยุของญี่ปุ่นก่อนที่จะใส่ถั่วงอกเข้าไปคลุกด้วย หมูที่ใส่จะเป็นหมูซีอิ๊ว นุ่ม หนา ไม่เหนียวมีรสชาติ โดยหมูซีอิ้ว(จะใช้หมูสด)จะหมักกับซอสตัวเดียวกับที่เอาไปคลุกกับบะหมี่ เกี้ยวหมูแป้งห่อเกี้ยวบางมาก ส่วนตัวชอบบะหมี่กับเกี้ยวหมูร้านนี้มาก น้ำซุปใส่แบบเช็งเช็ง แปลกตรงน้ำ้ส้มสายชูหมักกับข้าวเหนียว -เกี้ยวหมูน้ำ ชอบเกี้ยวหมูร้านนี้ตรวแป้งห่อเกี้ยวร้านนี้บางมาก หมูสับสดใหม่เด้งมีรสชาติ น้ำ้ซุปใสแบบเช็งเช็ง แต่ทางร้านจะใส่น้ำซอสสูตรพิเศษของทางร้านด้วย ราคาเริ่มต้น 55 บาท มาตราฐานชาวกรุง มานครศรีธรรมราชลองแวะมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำ ⏱️เปิด-ปิด 07.00-16.30 ☎️0819700761 #MayMeyou เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/05/06
scene type icon
ขนมจีนเส้นสด (แม่แอ๊ด) นครศรีธรรมราช อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ขนมจีน
มาทานขนมจีนเส้นสดกันครับที่นครศรีธรรมราช เฮียเจ้าของร้านและพนักงาน มี service mind โต๊ะเยอะรอไม่นาน ร้านขนมจีนร้านนี้จะทำขนมจีนเส้นสดเอง โดยขนมจีนจะมี 2แบบ คือ ขนมจีนแป้งหมัก เส้นจะออกสีคลำออกน้ำตาล เหนียวนุ่มจะเก็บได้นานกว่าขนมจีนเส้นสด ขนมจีนแป้งสด จะเป็นเส้นสี่ขาวนุ่ม ดมไม่มีกลิ่น ใช้ข้าวพันธุ์ชัยนาท ข้าวเก่า และมีความอุ้มน้ำมาก จึงทำให้เวลาทานกันน้ำยาขนมจีนก็จะได้การสัมผัสที่มีความชุ่มน้ำยา และได้รสคน้ำยาซึมอยู่ในเส้นมากกว่า เมนูที่ไปทานจะเป็น ขนมจีนแป้งสดชุดเล็ก พร้อมผักจัดเต็มคาราเบล และมีกุ้งทอด ไก่ทอด หมูทอด ให้สั่งเพิ่มได้ -ขนมจีนแป้งสด ชุดเล็ก ประกอบด้วย ผักถาดใหญ่ 1 ถาด จะมีถั่วงอก มะม่วงซอย ถั่วฝักยาว แตงกว่า มะละกอสับ ขนมจีนแป้งสด 1 เข่งน้อย น้ายากะทิ 1ถ้วย น้ำยาป่า 1 ถ้วย น้ำพริก 1 ถ้วย ผัก หรือ น้ำยากะทิ ทั้ง 3 ถ้วยหมด เติมได้ไม่อั้น น้ำยากะทิ รสชาติเข้มข้นหอมเครื่องแกง สำหรับตัวเผ็ด เค็ม อร่อย น้ำพริก หวานหอมถั่วลิสง และใส่กุ้งด้วยรสชาติดีกลมกล่อม ทานคู่กันน้ำยากะทิเข้ากันได้ ทำให้รสชาติพอดีเลยครับกับขนมจีนแป้งสด น้ำยาปลาจะออกเค็มราคาขนมจีนแป้งสดชุดเล็ก ราคา 100 บาท มานครศรีธรรมราชลองแวะมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน ⏰เปิด-ปิด 07.00-14.00 ☎️0829155699 #MayMeYou เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/18
scene type icon
Kway Teow Roo Talat Noi ตลาดน้อย ก๋วยเตี๋ยว
เพืิอนชวนมาทานก๋วยเตี๋ยวแถวตลาดน้อย ร้านนี้ตั้งอยูริมถนนก่อนถึว ตลาดน้อย เป็นห้องกว้างประมาณ 1 เมตร แต่ลึก ยาว แต่ด้านหลังอย่างกว้าง คนมาทานกันเรื่อย เจ๊เจ้าของร้าน และ พนักงานมี service mind หยุดทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน มีก๋วยเตี๋ยวน้ำ ต้มยำ เย็นตาโฟ เมนูที่ไปลองทานวันนี้ บะหมี่แห้งเพิ่มเกี้ยวหมู บะหมี่น้ำเพิ่มเกี้ยวหมู ลูกชิ้นลวกรวม เกี้ยวหมูทอด หมูแดงอบน้ำผึ้งหั่นชิ้นราดซอทหวานของทางร้าน -บะหมี่น้ำเพิ่มเกี้ยวหมู ลูกชิ้นทางร้านจะมี ลูกชิ้นปลา ฮื้อกล้วย ลูกชิ้นปลาทอดไม่มีลูกชิ้นกุ้งครับ ลูกชิ้นปลาใหม่สดเด้งไม่คาว ฮื้อกล้วยแบบทอดสดใหม่เด้งไม่คาวชิ้นใหญ่ทานแล้วสะใจดีเต็มปากเต็มคำ ขอบบะหมี่ไข่ร้านนี้จะเส้นไม่ใหญ่ เหนียวนุ่มหอมไข่ น้ำซุปกลมกล่อมมีรสชาติแบบเช็งเช็ง หมูแดงอบน้ำผึ้งชิ้นใหญ่นุ่นไม่เหนียว -ลูกชิ้นรวม จะมี ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นปลาทอด ฮื้อกล้วย ไม่มีลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลาสดใหม่เด้ง ไม่คาว ฮื้อชิ้นค่อยข้างใหญ่ทานแล้วเต็มปลาเต็มคำดี -เกี้ยวหมูทอด พร้อมน้ำจิ้มซอทสีดำ เกี้ยวหมูทอดกรอบอร่อยไม่อมน้ำมันทานคู่กับน้ำจิ้มซอทสี่ดำที่ออกหวานนำแต่ไม่หวานมาก ทานคู่กันอร่อยลงตัว -หมูแดงราดซอทหวานสีดำ หมูแดงอบน้ำผึ้งนุ่นไม่เหนียว ทานคู่กับซอทสีดำของทางร้าน ที่ราดมา อร่อยแปลกดีไม่เคยทาน ราคาเริ่มต้น 60 บาท พิเศษ 70 บาท น้ำซุป เพิ่ม 5 บาท มาตราฐานชาวกรุง มาแถวตลาดน้อยมาแวะทานกันครับอร่อยฟินเวอร์ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่ เปิด-ปิด 07.30-16.00 หยุดทุกวันพุธสุดท้ายของเดือน ☎️022331697 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/17
scene type icon
Hia Hua BBQ Pork Rice บางเขน ข้าวหมูแดง/หมูกรอบ
ร้านข้าวหมูแดงในตลาดลาดปลาเค้า คนส่วนใหญ่จะเป็นคนพื้นที่ มาทานกันเนื้อจากทางร้านจะหลบมุมอยู่ ต้องเดินเข้ามาถึงจะเจอ ร้านจะเป็นรถเข็นจอดอยู่หน้าตึก คนมาทานเรื่อยครับ เมนูที่ไปลองทานวันนี้คือ ข้าวหมูแดงหมูกรอบพิเศษ น้ำหมูแดงจะออกสีแดงเข้มออกเค็มนำหวานตามอร่อยกลมกล่อม ชอบร้านนี้ตรงไม่หวงน้ำราด หมูแดงนุ่นไม่เหนียว ผมว่าที่เด็ดร้านนี้ครับหมูกรอบกรอบสะท้านทรวงเนื้อเยอะมันน้อย กุนเชียงมีรสชาติ พร้อมเพิ่มรสชาติด้วยพริกเขียว และ ซีอิ้วดำ ราคาเริ่มต้น 50 บาท พิเศษ 60 บาท จานใหญ่ให้เยอะอิ่มจุกกันไปเลย มีโอกาสลองแวะมาทานกันครับ อร่อยคุ้มค่าคุ้มราคา เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 06.00-11.00 น 📞0959286286 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/16
scene type icon
Kao Moo Daeng Lerd Rod Sis Soi สามย่าน ข้าวหมูแดง/หมูกรอบ
มาทานข้าวหมูแดงกันครับ ร้านเป็นห้องแถว 1 ห้อง 2 ชั้น คนมาทานกันเรื่อย ทางร้านขายข้าวหมูแดง หมูกรอบ และมี อาหารต้มตุ่นที่ทำไว้แล้ว คือ ผักกาดดองหมูสับ ส่หร่ายเต้าหู้ เยื่อไผ้เห็ดหอม ฟักต้มซี่โครงหมู มะระยัดไส้หมูสับ เมนูที่ไปทาน คือ ข้าวหมูแดง กุนเชียง หมูกรอบ หมูแดงนุ่นไม่เหนียว หมูกรอบแข็งไปหน่อย กุนเชียงอร่อย น้ำราดออกสีแดงเข้มรสชาติหอมถั่วเหมือนกินสมัยเด็กเลย ราคา 50 บาท พิเศษ 60 บาท ใครมาแถวจุฟา แวะมาทานกันครับ อร่อยจนต้องบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 06.00-14.00 📞0841121181 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/16
scene type icon
ไจ๊ บะหมี่เกี้ยวกุ้ง สาขาสะพานเหลือง มหาพฤฒาราม ก๋วยเตี๋ยว
เพื่อนพามาทานบะหมี่ร้านเป็นบะหมี่ทำเองคล้ายหมี่เปาะเป็นเส้นเล็ก เฮียเจ้าของกับพนักงานมีใจบริการ ตอนไปทานคนมาเรื่อย แต่ไม่เยอะ เมนูที่ไปลองทาน วันนี้คือ บะหมี่มี่แห้งเกี้ยวกุ้งหมูแดง บะหมี่แห้งเกี้ยวกุ้งหมูแดงปู พร้อมมีน้ำซุปให้ซดได้คล่องคอ - บะหมี่แห้งเกี้ยวกุ้งหมูแดงปู บะหมี่หมี่จะเป็นบะหมี่ทำเองแบบบะหมี่เปาะเส้นจะเล็ก หอม นุ่ม เหนียวเส้นไม่เละ ลวกมากำลังดี หมูแดงนุ่นไม่เหนียวมีรสชาติ เกี้ยวกุ้งลูกค่อยข้างใหญ่มีกุ้งอ ยู่ข้างในด้วยกุ้งเนื้อสดใหม่เด้ง น้ำซุปใส อร่อยแบบเช็งเช็ง เนื้อปูสดใหม่ อร่อย ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท พิเศษ 50 บาท ราคามาตรฐานชาวกรุง ใครหาร้านบะหมี่อร่อย ทำเอง อร่อย ลองมาทานครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับบบ เปิด-ปิด 10.30-19.00 📞0897688576 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/16
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวแคะ เฮียอ้วน ยศเส วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ก๋วยเตี๋ยว
มาทานก๋วยเตี๋ยวแคะในตำนาน หาทานยากที่ใช้รถเข็นขายก๋วยเตี๋ยวแบบนี้ เฮียอ้วน และหลาน มี service mind ที่ร้านจะมีเส้นให้เลือกสั่ง เส้นหมี่ เส้นใหญ่ เส้นเล็ก เมนูที่ไปลองทานวันนี้ เส้นหมี่แห้งแคะ เกาเหลาน้ำลูกชิ้นแคะ -เส้นหมี่แห้งแคะ จะใส่ลูกชิ้นแคะ เต้าหู้ยัดไส้ ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชินหมูนึง เกี้ยวหมูทอดอร่อยชิ้นค่อยข้างใหญ่ไส้แน่น เต้าหู้ทอดยัดไส้หมูสับ ลูกชิ้นปลานุ่มเด้งไม่คาว -เกาเหลาน้ำลูกชิ้นแคะ ชอบน้ำซุปร้านนี้มากจะเป็นน้ำซุปใสอร่อยกลมกล่อมแบบเช็งเช็ง เกี้ยวหมูทอดไส้แน่นกรอบอร่อยไส้หมูสับมีรสชาติ ลูกชิ้นกุ้ง เต้าหู้ยัดไส้หมูสับ เต้าหู้ทอดยัดไส้หมูสับ ลูกชิ้นปลานุ่มเด้งไม่คาว ลูกชิ้นหมูนึง ทางร้านขายก๋วยเตี๋ยวราคาเริ่มต้นที่ 40 บาท พิเศษ 50 บาท ราคาไม่แพงมาตรฐานชาวกรุง ใครผ่านมาแถวยศเส ลองแวะมาทานกันครับ ขอบอกว่าอร่อย เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับผม เปิด-ปิด 10.00-12.30 น 📞0894867559 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/16
scene type icon
ลุงแจ๊คอาหารตามสั่ง นวลจันทร์ อาหารตามสั่ง
ร้านอาหารตามสั่งทีควรมาทานกันครับ ลุงแจ๊คเจ้าร้านเคยเป็นเชพโรงแรมมาก่อน ร้านจะอยู่ริมถนน เหมือนศนูย์อาหารจะมีร้านหลายร้านขายรวมอยู คนมาทานกันค่อยข้างเยอะ มาทานต้องใจเย็นครับ ลุงแจ๊คทำอยู่คนเดียว เมนูที่ไปทาน คือ หมูนุ่นผัดผงกะหรี่ กุ้งคั่วเกลือ กะเพราหมูชิ้นหมูกรอบ ไข่ดาว กะเพราไข่เยี่ยวม้าหมูกรอบ เต้าหู้ทอดกะเพราหมูสับ ทางร้านนำอาหารมาเสริฟขอบอกหน้าตาก็ชนะเลิศแล้วครับ -กะเพราหมูชิ้น หมูกรอบ ไข่ดาว อาหารเสริฟ์จานใหญ่ กะเพรามีรสชาติเลือกความเผ็ดได้ หมู่ชิ้นชิ้นค่ิอยข้างชิ้นใหญ่สดใหม่นุ่มไม่เหนียว ชอบมากตรงมีกะเพรากรอบ และกระเทียมให้มาเยอะถูกใจมาก ข้าวสวยให้มาเยอะแบบแน่น -กุ้งคั่วพริกเกลือ เมนูนี้จะเป็น signature ของทางร้านครับ กุ้งคั่วพริกเกลือจะให้กุ้งตัวไม่ใหญ่มากมาให้ 6 ตัว กุ้งจะสดใหม่คั่วพริกเกลือจนเข้าเนื้องจะออกเค็มนิดหน่อย ชอบตรงกระเทียมใส่มาให้เยอะสะใจดี เอาหัวและหาง ทานพร้อมเปลือกได้เลย อร่อยแบบจริงจัง -หมูนุ่นผัดผงกะหรี่ จานใหญ่ให้มาเยอะ ข้าวสวยให้มาแบบแน่น ทานกันจุกไปเลย ตัวผงกระหรีที่ใส่ไม่ฉุน ผัดรวมกับไข่ หมูนุ่นชิ้นใหญ่ไม่เหนียว รสชาติออกเค็มหวานนิดหน่อย อร่อยเลยยยย -กะเพราไข่เยี่ยวม้าหมูกรอบ หมูกรอบจะไม่ได้กรอบมาก ส่วนตัวมันเยอะไปหน่อย ชอบกะเพราร้านนี้ตรงมีกะเพรากรอบ กระเทียมเยอะ ไม่เผ็ด มาก ชามใหญ่ ข้าวสวยให้มาแบบแน่นจุกจุกกันเลย ขอบอกว่าอาหารตามสั่งร้านนี้ราคาเริ่มต้น 60 บาท เป็นกับข้าว 110 บาท ไข่ดาว 10 บาท ราคาดีชามใหญ่ให้เยอะ ราคามาตรฐานคนเมือง ใครผ่านมาแถว ซอยนวลจันทร์64 นี้มาลองทานกันครับ อร่อยบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบ เปิด-ปิด 09.00-18.00 📞0805903143 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
Chakki อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ อาหารจีน
เพื่อนพามาทานอาหารจีนเก่าแก่ ร้านเป็นตึกแถว 2 ห้อง อยู่ในซอย มีทีจอดตรงข้ามร้านแต่ไม่มาก แนะนำไม่ควรขับรถมาครับ ซอยเป็น one way และทางร้านมีบะหมี่หมูแดง เกี้ยวกุ้ง ราดหน้า โกยซี่หมี่ ราดหน้าเต้าซี่ปล่กะพง และได้รับรางวัล Michin Bib gourmand บ้บ กูรมองค์ เสริฟอาหารยอดเยี่ยมในราคาย่อมเยา หรือ รสชาติอาหารท้องถิ่นผ่านอาหารคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ คนมาทานเรื่อย เมนูที่ไปทาน บะหมี่เกี้ยวกุ้งแห้งหมูปู เส้นใหญ่ราดหน้าหมู เกี้ยวกุ้งน้ำ เส้นหมี่ราดหน้าเนื้อ โกยซี่หมี่เนื้อ เกี้ยวหมูทอด -เส้นใหญ่ราดหน้าหมู เส้นใหญ่ผัดได้หอมกลิ่นกะทะ มาก คะน้าสดใหม่กรอบ หมูสดใหม่ชิ่นใหญ่นุ่นไม่เหนียว น้ำราดเค็มหวานอร่อยลงตัว -บะหมี่เกี้ยวแห้งหมูแดงปู ชอบบะหมี่ร้านนี้เหนียวนุ่นหอมไข่เส้นไม่เละ หมูแดงนุ่นไม่เหีนยวมีรสชาติ เกี้ยวกุ้งชิ้นใหญ่อร่อยเต็มปากเต็มคำดี -เส้นหมี่กรอบราดหน้าเนื้อ เส้นหมี่ขาวเป็นเส้นที่ทอดจนกรอบ น้ำราดหน้าเค็มหวานอร่อยฟินเวอร์ ตัวเนื้อนุ่นไม่มากแต่ไม่เหนียว -เกี้ยวกุ้งน้ำพร้อมต้นหอม เกี้ยวกุ้งชิ้นค่อยข้างใหญ่เนื้อกุ้งเยอะอร่อยเต็มปากเต็มคำดี แป้งหนสหน่อย น้ำซุปค่อยข้างจืด แต่โดยรวมอร่อย -โกยซี่หมี่เนื้อ บะหมี่จะเป็นเส้นเล็ก น้ำราดหน้าเค็มหวานอร่อย เนื้อนุ่นไม่มากไม่เหนียว ทานคู่กับจิ้กโจ่ช่วยเสริมรสชาติอร่อยได้ดี ราคาโดยรวมถือว่าแรงไปหน่อยแต่คิดว่าอร่อยคุ้มค่า ใครมาแถวซอยรางน้ำ ลองแวัมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับผม เปิด-ปิด 11.00-15.00 หยุดวันจันทร์ ☎️022450849 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
ข้าวต้มสันติโภชนา อำเภอเมืองอุบลราชธานี ร้านข้าวต้ม
มาทานข้าวต้มทีอุบลราชธานีต้องไม่พลาดร้านนี้ พนักงานมี service mind ในการบริการ ร้านจะอยู่ตรงหัวมุมพอดี และมีร้านอีกร้านอยู่ ตรงข้าม มีที่จอดรถยนต์ด้วยหลังร้าน ร้านคนมาทานกันเยอะเรื่อยและอาหารออกเร็วรอไม่นาน เมนูที่ไปทานวันนี้ ผัดผักบุ้งไฟแดง เป็ดกับไส้พะโล้ หมูสับผัดหนำเลี้ยบ กู่ช่ายขาวผัดหมูเค็ม ไข่ตุ่น -ผัดผักบุ้งไฟแดง ผักสดใหม่เค็มนำเผ็ดตาม -เป็ดกับไส้พะโล้ ไส้อร่อยไม่เหนียวไม่มีกลิ่นสายทานคู่กันน้ำจิ้มน้ำส้มช่วยตัดเลี่ยนได้ดี -กู่ช่ายขาวผัดหมูเค็ม กู่ช่ายขาวสดใหม่ หมูเค็มกรอบไม่เค็มมากอร่อยลืมอิ่ม -ไข่ตุ่น นุ่ม เด้ง เนื้อเนียน -หมูสับผัดหนำเลี้ยบ หมูผัดแห้งไม่เค็มมาก อร่อยลงตัวมีรสชาติ มาอุบลชอบทานข้าวต้มแวะมาทานกันครับ อร่อย ถูก ราคามาตรฐานชนบทแต่อยู่ในเมือง เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบบบ เปิด-ปิด 14.00-23.30 น 📞0818797423 #Notsecretlove Facebooks: https://m.facebook.com/100050441363632/ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
ปากหม้อเจ้เรียน(ดั้งเดิม) อำเภอเมืองอุบลราชธานี อาหารเอเชีย
มาอุบลราชธานี ต้องมาทาน ปากหม้อญวนกันครับ ร้านนี้จะเป็รร้านเล็กไม่ใหญ่ 1 คุหา คนมาทานกันเรื่อย เจ้เจ้าของ กับลูกสาว มีใจบริการ เมนูที่ไปทานคือ ปากหม้อธรรดา ปากหม้อแผ่นกรอบ ปากหม้อธรรมดา จะเป็นแป้งที่ละเลวบนหม้อนึงที่มีผ้าข้าวบาง พอแป้งสุก คตัดแบ่ง และตักไส้ใส่จะเป็นหมูสับผัดกับต้นหอมปรุงรส แป้งจะใสเหนียวหนึบไม่เละ แต่ที่เด็ดจะเป็นน้ำจิ้มใสใส่พริกแดงบดรสชาติจะหวานนำเปรี้ยวตาม พอทานไปจะค่อยว่ารู้สึกเผ็ด ปากหม้อแผ่นกรอบ จะเป็นแป้งกรอบแผ่นวงกลมย่างไฟมาออกหนานิดหนึ่งเพิ่อไม่ให้แตกง่าย เวลาเสริฟ์จะตัดแป้งเป๋นครึ่งวงกลมมาปะกบกัน มาอุบลอย่าลืมทานทานปากหม้อกันครับ อร่อยยอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับบบบ เปิด-ปิด 06.00-13.00 น 📞0660628780 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
สามชัยกาแฟ อำเภอเมืองอุบลราชธานี ชานมไข่มุก
มาทาน อาหารเช้าที่อุบลราชธานีกันครับ ร้านนี้เป็นร้านอาหารเช้าที่ครบจบในที่เดียว เป็นตึกแถว 2 คูหา กว้างขวาง สะอาด ทางร้านขายโจ๊ก ไข่กะทะ ก๋วยจั๊บญวน ข้านต้มปลา หมูยอนึ่ง หมูยอทอด คนมาทานกันเยอะ พนักงานใสใจให้บริการ อาหารรอไม่นาน เมนูที่ไปทานวันนี้ คือ กาแฟโบราณร้อน หมูยอทอด ไข่กะทะและขนมปัง -กาแฟโบราณร้อน กาแฟหอม เข้มข้น สำหรับตัวเองหวานไปหน่อย แต่อร่อยยยย -หมูยอทอด ทานตอนร้อน กรอบนอกนุ่มใน หมูยอรสชาติอร่อยหอมกลิ่มพริกไทยดำ เผ็ดน้อยยย มาอุบลต้องทานหมูยออร่อยแบบจริงจัง - ไข่กะทะ ขนมปัง ไข่กะทะสามารถเลือกความสุกของไข่ได้ อร่อยมาตราฐานทั่วไป เสียดายขนมปังเย็นไปหน่อย ไส้จะเป็นหมูยอกับกุนเชียง มาอุบลอย่าลืมมาทานอาหารเช้ากันครับ อร่อบบอกต่อ ราคาดีไม่แพง มาทานกันได้เลยยยย เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบบ เปิด-ปิด 05.30-13.30 น 📞0872455111 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
เอี่ยมเส็ง ก๋วยเตี๋ยวหมูอบ วัดกลาง อำเภอเมืองอุบลราชธานี ก๋วยเตี๋ยว
มาทานอุบลราชธานี อยากทานก๋วยเตี๋ยวครับ ร้านนี้เป็นตึกสร้างใหม่มี 2 ชั้้น คนมาทานเรื่อยไม่ควรมาช่วงเที่ยงเนื่องจากคนเยอะ เมนูที่ไปทานคือ บะหมี่แห้งต้มยำหมูอบ เพิ่มหมูเด้ง และลูกชิ้นหมูลวก -บะหมี่แห้งต้มยำหมูอบ บะหมี่จะเป็นเส้นกลมเหนียวนุ่ม หมูอบจะนุ่มไม่เหนียว หมูเด้งสดใหม่เหนียวมีรสชาติอร่อยฟินเวอร์ ลูกชิ้นหมูที่ใส่ให้มาจะเป็นลูกชิ้นหมูเอ็นหอมกลิ่นพริกไทย น้ำซุปจะใส่แบบเช็งเช็ง อร่อยกลมกล่อม ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท มาอุบลราชธานีมีโอกาสมาทานกัน อร่อยฟินเวอร์ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับบบบ เปิด-ปิด 08.00-15.00 น ☎️0811847507 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
ก๋วยจั๊บรสแซ่บ 899 อำเภอเมืองอุบลราชธานี เมนูเส้น
มาทานก๋วยจั๊บญวนกันครับ ร้านนี้จะขายก๋วยจั๊บญวนและมี่ topping ให้เลือก กระดูกหมู หมูเด้ง หมูยอ ขาไก่ ไข่นก ไข่ตอก ไก่ฉีก เมนูที่สั่งมาทานวันนี้ คือ ก๋วยจั๊บญวน กระดูกหมู หมูยอ ไข่ตอก เส้นก๋วยจั๊บญวนจะเป็นเส้นเล็ก เหนียวหนึบ น้ำซุปหอมกลมกล่อม กระดูกหมูเปื่อยเรื้อไม่เละ มีtexture ให้เราได้เคี้ยว มาทานไม่ต้องปรุงได้เลย แต่ส่วนตัวชอบหวูหวาต้องเผ็ดร้อน แต่แนะนำค่อยเติมขอบอกว่าพริกที่ใสเผ็ดมาก เวลาสั่งอย่าวูวามชามมหญ่ให้เยอะ ราคาเริ่มต้น 50 บาท มาอุบลราชธานีลองแวะมาทานกันครับ อร่อยจริงจัง เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 09.00-20.00 น ☎️0804876095 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
Mitsamphan Meatballs at Phalochai อำเภอเมืองอุบลราชธานี ก๋วยเตี๋ยว
มาทานก๋วยเตี๋ยวร้านดังของอุบล เปิดขายมานาน มีหลายสาขา สาขานี้จะอยู่ใกล้กับหมูยอตองหนึ่ง คนมาทานเรื่อย การจัดการร้านดี พนักงานและเจ้าของมี service mind รออาหารไม่นาน เมนูที่ไปลองทาน ก๋วยเต๋ยวบะหมี่ฮองกงหมูตุ่น ลูกชิ้นหมู -บะหมี่ฮองกงหมูตุ่น ลูกชิ้นหมู น้ำซุปหอมกลิ่นสมุนไพรไม่ฉุน กลมกล่อม อร่อยฟินเวอร์ ลูกชิ้นกรอบเด้งสดใหม่หอมกลิ่นพริกไทย หมูตุ่นเปื่อยเนื้อไม่เละมี texture ให้เคี้ยว เวลาสั่งขอบอกว่าอย่าวู่วาม ในการสั่งชามค่อยข้างใหญ่ ราคาเริ่มต้น 50 บาท อร่อยบอกต่อ มาอุบลมาทานกันครับ ราคาดี ชามใหญ่ อร่อยฟินเวอร์ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับผมมม เปิด-ปิด 10.00-21.00 น 📞0816594176 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
ฮะฮง อุบล อำเภอเมืองอุบลราชธานี คาเฟ่
ร้านกาแฟตอนเช้า styleวินเทจ เปิดมานานกว่า 50 ปี และที่สำคัญทางร้านคั่วกาแฟเอง ร้านเหมือนสภากาแฟ คนส่วนใหญ่ที่มาทานเป็นคนพิ้นที่ เฟอร์นิเจอร์เป็นแบบสมัยเก่าใช้งานได้ดี เจ้าของเป็น genที่ 2 ส่วนตัวคิดว่า signatures ของทางร้านเป็น กาแฟร้อนโบราณ เมนูที่ไปทานวันนี้ คือ กาแฟร้อนโบราณ ไข่ลวก กาแฟร้อนโบราณหอมกาแห เข้มข้นหวานพอดีขอบอกว่ารสชาติกลมกล่อมไม่ขม ไข่ลวกสุกพอดีไข่เป็นยางมะตูมทานคู่พริกไทยและซอสปรุงรสz ราคามาตรฐานชนบทแต่อยู่ย่านเมืองเก่า มีโอกาสมาอุบล แวะมาดืมกาแฟคั่วหอมอร่อยกันครับ อร่อยแบบจริงจัง เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เปิด-ปิด 07.00-12.30 📞0818779607 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
Ubon Ocha อำเภอเมืองอุบลราชธานี อาหารไทย
เพื่อนพามาทานอาหารเช้าทีอุบลราชธานีกันครับ ที่ร้านจะขาย ก๋วยจั๊บญวน ไข่กะทะ ต้มเลือดหมู ทานกับข้าวไร้ทเบอร์รี่ โจ๊กหมู กุ้ง กาแฟโบราณร้อม ชาร้อน ส่วนตัวขอบอกเลยว่าชอบ ก๋วยจั๊บญวนร้านนี้ มากขอบอก เวลาสั่งอย่าวู่วามเพราะชามใหญ่มากกกก เมนูที่ไปทานวันนี้ ก๋วยจั๊บญวน ไข่กะทะ ต้มเลือดหมูไม่เอาเครื่องใน - ก๋วยจั๊บณวน กระดูกหมู หมูยอ ไม่เอาไก่ ขอบอกเลยว่าเอาก๋วยจั๊บญวนมาเสริฟ์ อุทานใจ คุุณพระ ชามใหญ่มากกกก เครื่องแน่นเส้นเยอะ น้ำซุป หอมกลมกล่อม กระดูกหมูเปื่อยเนื้อไม่เละ ทีtexture ให้เคี้ยว อร่อยถูกใจ อิ่มจุกจุกกันไปเลย -ไข่กะทะ เป็นแบบไข่ไม่สุก หมูยอ กุนเชียงอร่อย -ต้มเลือดหมู กับข้าวไรท์เบอร์รี เลือดหมูใหม่สดไม่เละ หมูสับสดใหม่ น้ำซุปใสแบบเช็งเช็ง อร่อยกลมกล่อม ข้าวไรท์เบอร์รี สุกนิ่มพอดี ขนมปังไส้หมูยอ กุนเชียง เพิ่มซอสพริกอร่อยบอกต่อ ใครมาอุบลแวะมาทานกันครับ ราคาไม่แพง มาตราฐานชนบทแต่อยู่ในเมือง เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบบบ เปิด-ปิด 06.00-14.00 📞0634342242 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/02/15
scene type icon
ห้องอาหารอินโดจีน
มาอุบลราชธานี มาทานอาหารญวนแบบดั้งเดิมกันครับ ทางร้านจะมี 2 โซน คือ โซนธรรมดาไม่มีแอร์ กับ โซนห้องแอร์ ครับ คนมาทานเรื่อย อาหารเร็วไม่ช้า เมนูที่ไปทานวันนี้คือ แหนมเนืองแบบดั้งเดิม ปากหม้อญวน ขนมเบื้องญวน ขนมถ้วยหมู และน้ำจิ้มที่ให้ทาน ทีเนอะมากตามชนิดอาหารที่สั่ง แต่ส่วนชอบมาก ผักจัดเต็มคาราเบลไม่มีกั๊ก -แหนมเนืองแบบดั้งเดิม ชุดเล็ก มีให้ 4 ไม้ จะเป็นหมูสับที่ปรุงรสแต่ไม่มากห่อกับไม้แล้วนำไปย่างไฟ ทานคู่กับน้ำจิ้ม พร้อม ผัก และแป้ง น้ำจิ้มจะเป็นถั่วลิลงตับบดออกหวานนำเค็มตามแบบเข้มข้น -ขนมเบื้องญวน จะเป็นแป้งกรอบสีเหลืองทองกรอบ 2 แผ่นปะกบบกัน ไส้จะเป็นถั่วงอกผัดมีกุ้งให้ด้วยทานคูกับน้ำจิ้มสูตรทางร้านคล้ายน้ำจิ้มไก่แต่ไมเข้มข้นเท่า -ปากหม้อญวน จะเป็นแป้งวงกลมย่างมาให้พอสุก หั่นมา 4 สวน topping ด้วยหมูสับ ต้มหอม และกุ้ง ทานคู่กันน้ำจิ้มออกหวานเปรี้ยวไม่ค่อยเผ็ดอร่อยลวตัวทานคู่กับผักสดขอบอกว่าโคตรฟินเวอร์ -ขนมถ้วยหมู จะเป็นแป้งจะวงกลมหนาแบบขนมถ้วยแต่ไม่มีรสชาติ toppingด้วยหมูย่างคล้ายหมูสะเต๊ะ โรยด้วยกากหมูสับชิ้นเล็ก และ เพิ่มด้วยต้นหอมผัดตรงกลาางทานคู่กันน้ำจิ้มของทางร้านจะออกหวานนำเปรี้ยวตามเผ็ด อร่อยแปลกดีครับ ร้านอยู่ในเมือง อาหารรสชาติดั้งเดิม อร่อย ราคาไม่แพงมาตราฐานชนบทแต่อยู่ในเมือง มาอุบลอย่าลืมแวะมาทานกันครับ อร่อยดี ราคาถูกครับผม เปิด-ปิด 09.00-20.00 ☎️045245584 #Notsecretlove เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/01/11
scene type icon
ออน ล๊อก หยุ่น เจริญกรุง・วังบูรพา อาหารเอเชีย
มาแถวเยาวราช ทานอาหารเช้า ต้องร้านนี้เลยครับ เปิดมาแล้วกว่า 80 ปี อาเจ๊ก กับ พนักงานในร้าน บริการดี รอไม่นาน อาหารไม่ช้า และ ร้านนี้นับว่าเป็นเมนูอาหารเช้าสไตล์อเมริกัน แต่ปรุงแบบจีน ใส่กุนเชียงเวลาทาน ต้องใส่ซอสสูตรพิเศษ คือ จิ๊กโฉว ซอสมะเขือเทศ ซอสศรีราชา แม็กกี้ จะทำให้รสชาติครบรส ได้จิ้มซอสสูตรพิเศษนี้แล้ว บอกเลยว่าโคตรอร่อย เมนูที่ไปทาน ขนมปังสังขยา แซมวิชไข่แฮม รวมtopping (กุนเชียง แฮม เบคอน) บวก ไข่ขยี้ ไข่ดาว 2 ฟอง บวก 3 topping(กุนเชียง แฮม เบคอน) กาแฟเย็น โอเลี้ยง ขนมปังสังขยา ขนมปังนิ่ม สังขยาอร่อยแต่หวานนิดหน่อยส่วนตัวเป็นคนไม่ทานหวานแต่โดยรวมอร่อย รวมtopping (กุนเชียง แฮม เบคอน)ถือว่าดี มาตราฐานะปกติ แฮมนุ่นสดเนื้อแน่น ไส้กรอกขนาดไม่ใหญ่เนื้อแน่นเด้งสดใหม่ ทานคู่กับน้ำจิ้มสูตรพิเศษขอบอกเลยว่าโตครฟิม น้ำจิ้มจะออกเปรี้ยวเค็มหวานช่วยตัดเลี่ยนได้ดี กาแฟหอมอร่อยหวานไม่มากจอบอกเลยว่าชอบเลยยย ราคาไม่แพงมาตราฐานชาวกรุง ราคาเครื่องดื่มเริ่มต้น 30 บาท อยากทานอาหารเช้าอร่อย มีตำนาน ไม่ผิดหวังครับร้านนี้เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 06.00-14.30 📞0858090835 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/01/02
scene type icon
ครัวบ้านสวน(สระบุรี)
ร้านนี้เป็นร้านที่มาทานประจำ คนมาทานกันเรื่อย เจ้าของร้าน และ พนักงาน มี service mind บริการ แนะนำ อาหารอย่างดี ส่วนตัวคิดว่า เต้าเจี้ยวหลนปูเค็ม เป็น signature เมนูที่ไปทานวันนี้คือ -เต้าเจี้ยวหลนปูเค็ม ทานคู่ผักสด กะทิมีรสชาติเข้มข้น ออกเค็ม หวาน อร่อยลงตัว ควรทานคู่กับผักสด ทานเปล่าจะเค็มไปหน่อย -ห่อหมกปลาช่อน เครื่องแกง รสจัด หอมเครื่องเทศเผ็ดนิดหน่อย เนื้อปลาสดใหม่ -แกงเลียงกุ้งสด เนื้อกุ้งสดเด้ง เนื้อไม่เละ น้ำซุปมีรสชาติ หอมเครื่องเทศ หวานผักทอง เห็ด อีกทั้งใบโหระพา อาหารอร่อย ราคาไม่แพง มาตราฐานชนบทแต่อยู่ในเมือง ผ่านมาแถวสระบุรีลองมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบผมมม เปิด-ปิด 10.00-22.00 📞0814001823 #BesterEatsTour #Hny2023 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2023/01/02
scene type icon
ป้าดำขนมใส่ไส้ สระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี ขนมไทย
มาสระบุรีอยากทานขนมใส่ไส้ ต้องร้านป้าดำ มีขนมใส่ไส้ ขนมกล้วย ขนมฟักทอง ป้าดำใจดี มาซื้อกับป้าดำ ต้องใจเย็นหน่อยจ้า ปัาขายคนเดียว แนะนำควรโทรไปสอบถามก่อนจะได้ไม่เสียเที่ยว บางที่ป้าดำหยุดไปหาหมอ ส่วนตัวคิดว่า signature คือ ขนมใส่ไส้ครับ ชอบขนมใส่ไส้ป้่าดำตรงไส้ของใสไส้ที่เป็นมะพร้าวไม่หวานมาก หอมกลิ่นมะพร้าว และตัวของแป้งจะนิ่มนวลหวานเค็มอร่อยลงตัว ราคาโคตรชนบทแต่อยู่ในเมือง ราคา 5 ห่อ 20 บาท มาสระบุรีอย่าลืมแวะมาอุดหนุนป้าดำนะครับ อร่อยบอกต่อคร้าบบบบ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบ เปิด-ปิด 09.00-13.00 หยุดเสาร์-อาทิตย์ ☎️036211845 #BesterEatsTour #Hny2023 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/12/30
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาเจียมเท้า เยาวราช・สำเพ็ง ก๋วยเตี๋ยว
มาแถวพาหุรัดมาทานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลากันครับ ร้านเค้าจะทำลูกชิ้นปลาเองปั้นกับมือ ลูกชิ้นที่ทำเอง จะมี ลูกชิ้นปลา ฮือกล้วยแบบทอด ฮือกล้วยแบบนึ่ง ลูกชิ้นยาวแบบลูกชิ้นรับบี้ ชอบร้านนี้ตรงเค้ามีบะหมี่เป๊าะให้เลือกสั่งได้มีแบบเป็นเส้นใหญ่ บะหมี่เป๊าะแบบเส้นกลาง ปกติจะหาทานยาก เมนูที่ไปทานคือ บะหมี่เป๊าะแบบเส้นใหญ่แห้งลูกชิ้นรวม บะหมี่เป๊าะแบบเส้นกลางลูกชิ้นรวม บะหมี่เป๊าแบบเส้นใหญ่ แห้ง เส้นบะหมี่เป๊าะสดใหม่เหนียวนุ่ม ลูกชิ้นปลาสดเด้งใหม่เนื้อนิ่มไม่คาว ฮือกล้วยสดใหม่มีรสชาติทั้งแบบนึ่งและทอด เนื่องจากทอดวันต่อวัน บะหมี่น้ำเป๊าะเส้นกลาง น้ำซุปกลมกล่อมใสแบบเช็งเช็ง ราคาเริ่มต้น 60 บาท ราคามาตรฐานชาวกรุง มาพาหุรัดแวะมาทานกันครับ อร่อยยยแบบจริงจัง เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาาาส เปิด-ปิด 11.00-14.00 หยุดเสาร์-อาทิตย์ 📞0814149335 #Hny2023 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/12/30
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูทำเอง สระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี ก๋วยเตี๋ยว
มาทานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นหมูเองครับ ร้านนี้เค้าจะทำลูกชิ้นเองมีทั้งลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู มีส้มตำ ลูกชิ้นปิ้ง ลูกค้ามาทานกันเรื่อย เมนูที่ไปทานวันนี้ คือ เส้นหมี่แห้งลูกชิ้นหมูไม่เอาเครื่องใน เส้นเล็กน้ำลูกชิ้นหมูไม่เอาตับ เส้นหมี่แห้งลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นหมูจะลูกไม่ใหญ่กรอบเด้งมีรสชาติ และลูกชิ้นเอ็นหมูกรอบเด้งหอมกลิ่นพริกไทย พร้อมมีหมูชิ้นใส่มาด้วยจะค่อยข้างนุ่มไม่เหนียวแต่ไม่ได้หมักมา หมูตุ่นมีtexture ให้เคี้ยวไม่เละ เส้นเล็กน้ำลูกชิ้นหมูไม่ตก น้ำซุปจะหอมกลิ่นสมุนไพรไม่ฉุนอร่อยแซบนัว มีทั้งลูกชิ้นหมู ลูกชิ้นเอ็นหมู ส่วนตัวชอบลูกชิ้นเอ็นมากหอมกลิ่นพริกไทย ราคาเริ่มต้น 40 บาท พิเศษ ราคา 50 บาท ใคร ผ่านมาสระบุรีแวะมาทานกันครับ อร่อยฟินเวอร์ เสี่ยชอขอแนะนำแนะนำครับไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบ เปิด-ปิด 10.00-21.00 ☎️0852530777 #Hny2023 #BesterEatsTour เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/12/30
scene type icon
ต้มเลือดหมู เต่าโภชนา
มาสระบุรีลองแวะมาทานต้มเลือดหมูกันครับ เฮียเต่า(เฮียหน่อย) เจ้าของร้านใจดี ใส่ใจลูกค้ามี service mind ที่ร้านจะขายแค่ต้มเลือดหมู ซึ่งเป็น signature ของที่ร้าน ที่ร้านจะมีทั้งหมูชิ้น หมูสับ ตับ ไส้ หัวใจ เมนูที่ไปทาน ต้มเลือดหมูพิเศษ เอาหมูสับ กับเลือด ส่วนตัวชอบหมูสับร้านนี้อร่อยเนื้อแน่น ปั้นสดใหม่ให้เลย เลือดหมูอร่อยไม่เละ สดไม่คาว น้ำซุปอร่อบแซบนัวแบบเช็งเช็ง และที่ขาดไม่ได้คือพริกน้ำส้มสูตรของทางร้าน เปรียว เค็มเผ็ดไม่มาก ขอบอกเลยว่าทานคูกับหมูสับและเลือก อร่อยจนต้องบอกต่อ ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท พิเศษ 70 บาท ราคามาตรฐานชาวกรุง ผ่านมาสระบุรี มาทานกันครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนเสี่ยชอขอแนะนำครับผมมม เปิด-ปิด 15.00-20.00 📞0922911099 #Hny2023 #BesterEatstour เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/12/29
scene type icon
681 Cafe' อำเภอเมืองสระบุรี เบเกอรี่/เค้ก
มาสระบุรีลอง มาทานกาแฟ cake นำ้ส้ม ขนมเปี๊ยะแม่มดเจ้าดังพระพุทธบาท กันครับ คนมาทานเรื่อยแต่ไม่เยอะมากก ทางร้านเป็นcafe เล็ก เล็ก ไม่ใหญ่มาก เจ้าของร้านมี service mind เมนูที่ไปทาน กาแฟร้อนลาเต้ คาปูชิโนเย็น cake เรดเวด 1 ชิ้น ลาเต้ร้อน หอมนมชอบไม่ค่อยหวานมาก มีกลิ่นกาแฟเบาเบา คาปูเย็นหอมกลิ่นกาแฟแต่ไมถึงกับคั่วเข้มมากหวานกำลังดี cake เนื้อแน่นไม่หวานมากทานได้เรื่อยยย ราคากาแฟที่ร้านไม่แพง ราคาเริ่มต้น กาแฟร้อน 35 บาท เย็น 40 บาท ปั่น 45 บาท ราคามาตรฐานชนบท ผ่านมาแถวสระบุรี แวะมาทานกันครับ บรรยากาศดี ร้านเล็กเล็กน่ารัก เจ้าของใจดี มานั่งเล่นได้ครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนเสี่ยชอขอแนะนำคร้าบบบบ เปิด-ปิด 06.00-18.00 📞0812596964 #HNY2023 #BesterEatsCafe เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/11/28
scene type icon
ข้าวต้มชัยโภชนา
มาทานข้าวกับครอบครัว ร้านนี้คนมาทานกันเยอะ มาเรื่อย ทีจอดรถเยอะ มาวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ต้องรอหน่อย คนเยอะมากก แต่พนักงานมี service mind บริการดี ร้านนี้มีดีกรีรางวัลบิบ กูร์มองด์ (Bib Gourmand) จาก มิชลิน ไกด์ เมนูที่ไปทาน หมึกหอมฉ่าน้ำปลา ปลากะพงทอดน้ำปลา กบทอดผัดขี้เมา ทอดมันกุ้ง โป๊กแตกทะเล หอยจ้อ กู่ช่ายขาวผัดเต้าหู้ สละลอยแก้ว ไอศรีมกะทิมหาชัย ข้าวเปล่า 1 โถ ข้าวต้ม 2 ถ้วย ส่วนคิดว่ามาต้องสั่ง หมึกหอมฉ่าน้ำปลา หมึกหอมสดใหม่เด้งเนื้อแน่น ทานคู่น้ำจิ้มseafood ออกเปรี้ยวเค็มเผ็ดใช้มะนาวแท้ อร่อยลงตัว กบทอดผัดขี้เมา ขอบอกว่ารสจัดจ้านแซบซิ้ด โป๊กแตกทะเล ปรุงรสมาแซบถึงใจออกเปรี้ยวนำเค็มเผ็ด ทอดมันกุ้งกรอบนอกนุ่มในเหมาะสำหรับเด็ก ปลากะพงทอดน้ำปลาตัวค่อยข้างใหญ่สดใหม่กรอบนุ่มน้ำ้ปลาที่ราดไม่เค็มมาก ทานคู่กันน้ำจิ้มsea food อร่อยฟิมเวอร์ มาแล้วควรรีบทานเนื้องจากถ้าทิ้งไว้นานน้ำ้ปลาที่ราดจะซึมเข้าเนื้อจะทำให้ปลาไม่ค่อยกรอบ ข้าวต้มนุ่นนิ่มไม่เละ ทานคาวกันมาแล้ว สั่งของหวานมาทานได้ครับ สละลอยแก้ว ไอศกรีมมหาชัย ของบอกเลยว่าชอบไอศกรีมมากไม่หวานหอมนมมาก ใครว่างผ่านมาแถวนี้ลองแวะมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อคร้าบบบ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน เปิด-ปิด 15.00-01.00 📞0889781558 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/11/28
scene type icon
รสนิยมข้าวมันไก่ อำเภอเมืองสระบุรี ข้าวมันไก่
มาทานข้าวมันไก่เจ้าเก่าแก่ของสระบุรี ร้านขายดีมีคนมาทานเรื่อย เจ้าของร้านผู้ชาย และพนักงานในร้านมี service mind ดูแลเอาใจใส่ดี เมนูที่ไปทานวันนี้คือ ไก่ต้ม และ ไก่ทอด เลือด ไม่เอาเครื่องใน 1 จาน ข้าวมันไก่ 1 จาน เสิฟพร้อมน้ำซุป 1 ถ้วย น้ำจิ้มไก่สูตรทางร้าน ข้าวมันไก่ข้าวเรียงสวยเป็นเม็ดไม่เละสุกกำลังดี เนื้อไก่ต้ม เนื้อแน่นไม่เหนียวม ไก่ทอด เนื้อเด้งแน่น กรอบนอกนุ่มใน น้ำจิ้มข้าวมันไก่จะออกรสจัดจ้าน เค็ม เปรี้ยวเผ็ดหวาน อร่อยลงตัว ส่วนตัวน้ำซุปมะนาวดองน้ำซุปมีรสชาติกลิ่มมะนาวดองไม่แรง ทานได้เรื่อย ราคาเป็นมิตร ราคาเริ่มต้น 40 บาท พิเศษ 50 บาท มาตราฐานชาวเมือง มาสระบุรีลองมาทานกันครับ อร่อยจนต้องบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 05.30-13.30 เปิดทุกวัน ☎️0994244915 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/11/13
scene type icon
ครัวนพรัตน์ แก่งคอย สระบุรี แก่งคอย (สระบุรี) อาหารตามสั่ง
วันนี้รุ่นพี่นัดมาทานข้าวร้านประจำ ถ้ามาทานแก่งคอย ชอบมาร้าน พื้นทีเยอะ ทีจอดรถแยะ บรรยากาศดีติดแม่น้ำปากสัก คนมาทานเรื่อยย เมนูที่ไปทานวันนี้ หลนกุ้ง ทอดมันปลากราย ต้มยำกุ้ง ปลาช่อนทอดสมุนไพร เนื้อกะทะร้อน หลนกุ้งจะเป็นแบบน้ำข้น มีกุ้งสดtopping กุ้งเด้งสดใหม่ หลนเค็มนำหวานนิดหน่อยอร่อยลงตัว ทานคู่กับผักสดอร่อยฟินเวอร์ ทอดมันปลากรายชิ้นใหญ่ไม่อมน้ำมันเหนียวหนึบเด้งทานคู่กับน้ำจิ้ม อาจาดสไตล์น้ำจิ้มไก่แต่เข้มข้น ผสม ถั่วบด แตงกวา หวานนำ ปลาช่อนทอดสมุนไพร ปลาช่อนทอดกรอบนอกนุ่มใน น้ำราดสมุนไพรจะมีน้ำพริกเผาผสมอยู่ด้วยรสชาติจัดจ้าน หวานนำเค็มตามเผ็ดไม่มาก ต้มยำกุ้งรสจัดจ้านเปรี้ยวเค็มเผ็ด กุ้งตัวใหญ่ สดใหม่เด้ง ไม่ผิดหวังที่สั่ง ราคามาตราชนบทแต่อยู่ในเมือง มาแก่งคอยแวะมาทานกันครับ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังเลยจ้า อร่อยบอกต่อ เปิด-ปิด 10.30-21.00 น ☎️0891643830 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/11/13
scene type icon
เย็นตาโฟทะลุฟ้า สระบุรี อำเภอเมืองสระบุรี ก๋วยเตี๋ยว
มาทานก๋วยเตี๋ยวกันครับ ที่ร้านคนมาทานเรื่อย อาหารรอไม่นาน ร้านนี้ส่วนตัวคิดว่า signature ของร้านก็ต้องลูกชิ้นปลาครับ เมนูที่ไปทานคือ บะหมี่ต้มยำเย็นตาโฟ บะหมี่แห้งเย็นตาโฟ เกาเหลาลูกชิ้นรวม บะหมี่ต้มยำเย็นตาโฟ ชอบบะหมี่ร้านนี้จะเป็นเส้นแบน เหนียวนุ่มไม่เละ น้ำเย็นตาโฟต้มยำรสชาติดีเปรี้ยวหวามเค็มเผ็ดไม่มากอร่อยลงตัว ลูกชิ้นปลาสดใหม่นุ่มเด้งไม่คาว ลูกชิ้นกุ้งธรรมดาทั่วไป แถมแผ่นเกี้ยวทอด 2 แผ่น เกาเหลาลูกชิ้นปลารวม น้ำซุปใสหอมแบบเช็งเช็ง ลูกชิ้นปลารุ่มเด้งกรอบไม่คาว ฮื้อก้วยเหนียวนุ่มมีรสชาติ ราคามาตรฐานชาวกรุง ราคาเริ่มต้น 50 บาท พิเศษ 60 บาท มาสระบุรีลองแวะมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบ เปิด-ปิด 08.00 -16.20 หยุดวันอาทิตย์ 📞0863493959 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/10/27
scene type icon
แสงทอง เป็ดย่่าง รัชดา・ห้วยขวาง อาหารจีน
มาทานข้าวกับเพือนแถวสุทธิสาร ร้านนี้คนนิยมมาทานเรื่อย และมีไรเดอร์ผมรอหน้าร้าน เจ้าของร้าน และพนักงานมี service mind ผมว่า signature จะเป็น ข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูแดง หมูกรอบ เมนูที่ไปทาน ข้าวหมูแดง-หมูกรอบ ข้าวหมูกรอบ ข้าวหน้าเป็ด ข้าวหมูแดง หมูกรอบ น้ำราดออกสีน้ำตาลใส เค็มนำหวานไม่มากหอมกลิ่นงา หมูแดงนุ่มไม่เหนียว หมูกรอบกรอบดี ไม่ชอบตรงมันเยอะไปหน่อย ข้าวหน้าเป็ด น้ำราดเป็ดจะออกสีน้ำตาลขุ่น หอมเครื่องเทศ ออกเค็มนำอร่อยลงตัว เนื้อเป็ดแน่นนุ่มไม่เหนียว มี texture ให้เคี้ยว ราดซีอิ้วดำสตูรทางร้านช่วยตัดเลี่ยนได้ดี ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท พิเศษ 70 บาท ราคสมาตราชาวกรุง ผ่านมาแถวนี้ แวะมาทานกันอร่อยฟินเวอร์ เสี่ยชอขอแนะกันครับ ขอบอกว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับผมมม เปิด-ปิด 07.00-15.00 ☎️022749633 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/10/27
scene type icon
แหลม ลูกชิ้นปลา รัชดา・ห้วยขวาง ก๋วยเตี๋ยว
มาทานก๋วยเตี๋๋ยวกัน ร้านนี้ดีตรงเค้าทำลูกชิ้นปลาเอง โดยใช้ปลา 3 ชนิด ปลาดาบลาว(ทำให้ฟู) ปลาหางเหลือง(ทำให้กรอบ) ปลาอินทรีย์(ทำให้เหนียว) โดยใช้ปลา3ชนิดมาบดรวมกันแล้วปั้นออกมาเป็นลูกชิ้นปลา จะนุ่มกรอบเด้งฟูไม่มีกลิ่นคาวปลา ร้านนี้คนจะมาทานกันเรื่อย ครับ รอไม่นาน จะจัดการดี signature ของร้านมาต้องสั่งคือ ลูกชิ้นปลา เกี้ยวปลา เมนูที่ไปทานคือ บะหมี่ต้มยำเย็นตาโฟ เกาเหลาลูกชิ้นปลาและเกี้ยวปลา บะหมี่ต้มยำเย็นตาโฟ ชอบบะหมี่ไข่ร้านนี้ปรุงมาได้อร่อยแซบซื้ด ลูกชิ้นปลากรอบเด้ง นุ่ม ไม่คาว ฮื้อกล้วยกรอบ เด้งมี รสชาติ ลูกชิ้นกุ้งธรรมดาทั่วไป เกาเหลาลูกชิ้นปลา เกี้ยวปลา น้ำซุปจะออกใส แบบเช็งเช็ง เกียวปลานุ่มเหนียวมัรสชาติอร่อยลงตัว ราคาเริ่มต้น 50 บาท พิเศษ 60 บาท ผ่านมาแถวสุทธิสาร ลองแวะมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน เชื่อเถอะ เปิด-ปิด 08.00-19.00 หยุดพุธที 2 และ 4 ของเดือน ☎️022762337 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/10/27
scene type icon
เป็นลาว เขาใหญ่ ปากช่อง (นครราชสีมา) อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
มาเขาใหญ่มครชอบทานอาหารอีสาน ต้องมาร้านนี้ ร้านอาหารร้านนี้ขอบอกว่า คนมาทานกันเยอะ มาทานกันเรื่อย ทางร้านจัดการดี พนักงานเอาใจใส่ อาหารไม่ช้า รอไม่นาน เมนูที่ไปทาน ลาบหมู ไส้อั่ว ยำเห็ด ส้มตำไทย ผัดหมี่โคราชกุ้ง ตับนมสด ขนมถ้วยใบเตย ลาบหมู หมูสดใหม่อร่อยลวตัวไม่เผ็ดมาก ชอบส่วนตัวจะเป็นส้มตำไทยรสชาติโคตรรจื้ดจ๊าดแซบเวอร์ ไส้อั่วหอมเครื่องเทศเผ็ดไม่มากเครื่องแน่น ข้าวเหนียวนุ่นหอมห่อใบตอง ตับนมสดไม่คาวนุ่นไม่แข็ง ของหวานจะเป็นขนมถ้วยใบเตย กะทิหอมมันหอมใบเตยชอบตรงไม่หวานมากทานแล้วอร่อยฟินเวอร์ ราคามาตราฐานชาวกรุง มาเขาใหญ่แวะมาทานกันครับ ไม่ผิดหวังแน่นอนเสี่ยชอขอแนะนำคร้าบบบบ เปิด-ปิด 09.30 -19.00 จันทร์-ศุกร์ 09.30-20.00 เสาร์-อาทิตย์ 📞0834613666 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/30
scene type icon
บัวลอยแต้จิ๋ว ตลาดองค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม
มาตลาดองค์พระปฐมเจดีย์ หาของหวานทานกันครับ ร้านนี้ขายเต้าทึง บัวลอยแต้จิ๋ว สลิ่ม แป๊ะก๋วย แห้วเชื่อม น้ำลำไย ลูกเดือย ฟักทองเชื่อม เมนูทีไปทาน บัวลอยแต้จิ๋วน้ำลำไย ลูกเดือย มัน ฟักทอง แป๊ะก๋วย น้ำ้เชื่อม สลิ่มน้ำกะทิ บัวลอยแต้จิ๋วจะคล้ายเต้าทึงแต่จะเพิ่มแป้งกลมใส่เหนียวนุ่ม มีใส่แป๊ะก๋วย เดือย ฟักทองเชื่อม พุทธซาเชื่อม น้ำลำไย ชอบส่วนตัวตรงไม่หวานมากวัตถุดิบสดใหม่ สลิ่มน้ำกะทิหอมสลิ่มเส้นเหนียวนุ่มไม่แข็ง สิ่งสำคัญสำหรับร้านนี้ของบอกว่าไม่หวานมาก ขอกบอกว่ารักเลย ราคาเริ่มต้น 25 บาท ราคามาตราฐานชนบทแต่อยู่ในเมือง มานครปฐมแวะมาลองทานกันครับ อร่อยบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนครัาบบบ เปิด-ปิด 17.00-22.00 น 📞0955166341 #happy30sep เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/22
scene type icon
ช.หอยทอด ออส่วน ตลาดองค์พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม ผัดไทย/หอยทอด
มาตลาดองค์พระปฐมเจดีย์ ร้านนี้มีอาหารให้เลือกหลายอย่าง หอยทอด ออส่วน ข้าวต้มปลา กะเพาะปลา ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ คนมาทานเยอะ ทางร้านจัดการดี วิธีสั่งคือ ดูเมนู สั่งได้เลย จ่ายตัง รับบัตรคิว รอเรียกไปนั่งโต๊ะ โดยทอดมันกุ้งต้องสั่งแยกครับ ส่วนตัวคิดว่า signature ต้องสั่งเลยครับ ทอดมันกุ้ง เมนูที่ไปทาน ข้าวต้มปลารวมมิตร เกาเหลาปลารวมมิตร บะหมี่เย็นตาโฟ ปลาลวกจิ้ม ทอดมันกุ้ง หอยทอด-หอยนางรม รวม ทอดมันกุ้ง กรอบนอกนุ่มในเนื้อเด้ง สดใหม่ ทานคู่กับบ๋วยเจี่ยอร่อยฟินเวอร์ มาต้องสั่ง หอยทอด-นางรม แป้งร่วนกรอบ หอยสดใหม่ ทานคู่กับซอสสีราชาของทางร้าน จะออกหวานไปหน่อยไม่เผ็ด ปลาลวกจิ้ม ปลาสดใหม่เนื้อแน่นไม่คาว มีน้ำจิ้ม 2 แบบ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวบดละเอียด น้ำ้จิ้มseafood ส่วนตัวชอบน้ำจิ้มแบบเต้าเจี้ยวครับ ช่วยเพิ่มรสชาติของปลาได้ดี ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท มานครปฐมลองแวะมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อ ราคาดีต่อใจ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 15.30-22.00 น ☎️0879151526 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/19
scene type icon
เพื่อน แม่กลอง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม อาหารทะเล
จะไปเที่ยวเพชรบุรี หัวหิน ทางผ่านต้องแวะมาทานร้านนี้ประจำ มาทานร้านนี้ต้องใจเย็น ลูกค้ามาเยอะ รอคิวแบบแน่น แต่จัดการให้เร็ว มาร้านนี้ส่วนตัวคิดว่าsignature ต้องสั่งเลยครับ ปูไข่หลน เมนูที่ไปทานวันนี้ ปลาลำลีแดดเดียว ยำสามกรอบ ข้าวผัดปู ปูไข่หลน ปลาทูซาเตี้ยะ ปูหลนไข่ ปูไข่ขอบอกเลยว่าโคตรสด เนื้อปูสดใหม่ ไข่ปูเยอะแน่นแน่น น้ำปูหลน เป็นแบบครีมมี่ รสกลมกล่อมเข้มข้น ออกหวานนิดหน่อยเปรี้ยวเล็กน้อย อร่อยลงตัว มาต้องสั่ง แต่ขอบอกเลยว่าราคาตามน้ำหนัก ชามใหญ่ถือว่าคุ้มอยู่ ปลาสำลีแดดเดียว ปลาสดเนื้อเยอะ กรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับ น้ำยำมะม่วง เข้มข้น หวานเค็มเผ็ด อร่อยแซบซื้ด ปลาทูซาเตี้ยะ ปลาทูสดเนื้อแน่น น้ำราดปลาทูออกหวานเค็มแบบเข้มข้น เสียดายทางร้านคงขายดี ไม่ได้เอาปลาทูไปต้มให้น้ำเข้่าเนื้อ เหมือนเอาน้ำไปราดปลาทูแต่ก็ยังอร่อยอยู แต่ถ้าได้เอาปลาทูต้มด้วยจนน้ำปลาทูเข้าเนื้อ ผมว่าจะอร่อยเด็ดดวงกว่านี้ ผ่านมาทางแม่กลอง ลองแวะมาทานกันครับ ขอบอกเลยว่าอร่อยแบบจริงจังเสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 11.00-19.00 น ☎️0899141199 เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/13
scene type icon
ขนมผักกาดสำเพ็ง (เจ้าเก่า) วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส สตรีทฟู้ด/รถเข็น
เป็นร้านรถเข็นเล็ก ขายไช่เท้าก้วย หรือ ขนมผักกาด บางที่เรียกว่าขนมก้อกล้วย ทำให้นึกถึงตอนเด็กน้อย ชอบทานแบบนี้ ที่ร้านขายอย่างเดียวคือขนมผักกาด จะมีให้สั่ง 2 แบบ คือ ขนมผักกาดใส่พริก ขนมผักกาดไม่ใส่พริก ขนมผักกาดจะเป็นแป้งผสมกับไช่เท้า แป้งจะนิ่มไม่แข็งจะทอดจนเหลืองผโดยทางร้านใช้เตาถ่านในการผัด ใส่ไข่ ผัดได้หอมกลิ่นกะทะ ใส่กู่ไช่ ถั่วงอก สดใหม่ ปรุงรส จะออกหวานเค็ม เผ็ด อร่อยลงตัว ราคาเริ่มต้น 50 บาท พิเศษ 60 บาท จะใส่ไข่ให้ 2 ฟอง มีเก้าเอี้ให้นั่งทานริมถนน หรือ ซื้อกลับบ้าน ได้บรรยากาศเดิมมาก มาเยาวราชลองแวะมาทานกันครับ เสื่อขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนจ้าาา ⏰เปิด-ปิด 09.00-13.00 น หยุดวันจันทร์ ☎️0879805233 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/13
scene type icon
เจ๊ส้มก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ก๋วยเตี๋ยว
มาทานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาที่เยาวราช ร้านนี้ส่วนตัวคิดว่า signature ของที่ร้านเป็นลูกชิ้นกุ้ง มาต้องสั่ง คนแวะมาทานเรื่อย เจ้เจ้าของใจดี ที่ไปทานวันนี้คือ บะหมี่เย็นตาโฟ เกาเหลาลูกชื้นรวม น้ำซุปใสแบบเช็งเช็ง น้ำซุปเย็นตาโฟมีรสชาติ ลูกชิ้นปลา เด้ง กรอบ สดใหม่ ลูกชิ้นกุ้งหอมกลิ่นกุ้ง กัดไปคำแรกได้รับรสสัมผัสของเนื้อกุ้งมีtexture ให้ได้เคี้ยว ฮือก้วยมีรสชาติ อร่อยฟินเวอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 50 บาท พิเศษ 60 บาท มาทานกันได้เลยขอบอกว่าอร่อย ผ่านมาเยาวราช แวะมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อ ไม่พูดเยอะ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน ⏰เปิด-ปิด 09.30-14.00 หยุดวันอาทิตย์ 📞0840152506 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/13
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาโอวเก้า ว.ว.22 วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ก๋วยเตี๋ยว
มาทานลูกชิ้นปลากันครับ ร้านนี้มีลูกชิ้นปลา ฮือก้วย ลูกชิ้นกุ้ง ทำเอง และ เส้นบะหมี่ทำเอง โดยใช้ไข้ไก่ เฮียเจ้าของร้านใจดี มีservice mind ถ้ามาควรต้องสั่งบะหมี่ทาน เมนูที่ไปทาน บะหมี่แห้งลูกชิ้นรวม เกาเหลาลูกชิ้นรวม บะหมี่แห้งลูกชิ้นรวม เส้นบะหมี่เหนียวนุ่นหอมไข่เส้นบะหมี่จะเป็นเส้นเล็กไม่ใหญ่ ส่วนตัวชอบบะหมี่แบบบนี้ทานสนุก ลูกชิ้นปลาสดใหม่เด้งไม่คาว ลูกชิ้นกุ้งส่วนตัวเเฉยครับ น้ำซุปจะใสแบบเช็งเช็ง ซดคล่องคอดี อร่อยกลมกล่อม แถมมีเผือกทอดกรอบไม่อมน้ำมัน มีหมูต้มสดหั่นเพิ่มมาด้วย สดใหม่นุ่นไม่เหนียว ก๋วยเตี๋ยวร้านนี้มาทานไม่ผิดหวัง ราคาปกติ 50 บาท พิเศษ 60 บาท ราคามาตราฐานคนเมือง มาเยาวราชลองแวะมาทานกันครับ อร่อยไม่พูดเยอะ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบบ ⏰เปิด-ปิด 09.00-15.00 ☎️0891836172 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/01
scene type icon
เฮียเฮง เปาะเปี๊ยะสดหมูกรอบ วรจักร วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส สตรีทฟู้ด/รถเข็น
ร้านเปาะเปี๊ยร้านน้ีเป็นร้านรถเข็นไม่มีที่ให้นั่งทาน เป็นร้านอยู่ริมถนนท่ามกลางร้านขายอะไหล่แถววรจักร แต่รสชาติไม่ธรรมดาขอบอก มีtoppingเป็นหมูกรอบ แนะนำควรโทรมาจองเนื่องจากมีคนสั่งเยอะ และไรเดอร์ เปาเปี๊ยะมีให้แลือกเอาแบบ 2 เส้น or 3 เส้น สั่งเปาเปี๊ยะกลับบ้าน 2 กล่อง ตัวเปาเปี๊ยะจะห่อสดใหม่ แป้งเปาเปี๊ยสดใหม่นุ่นเหนียว ไส้จะเป็นถั่วงอกต้มสุก กุนเชียง เต้าหู้ แตงกวา ราดด้วยน้ำราดจออกสีน้ำตาลแดง รสชาติจะออกหวานเล็กน้อย เค็ม อร่อยลงตัว จะมีความเผ็ดเล็กเนื่องจากมีน้ำพริกเผาผสมอยู่อยู่ ขอบอกว่าชอบหมูกรอบที่เป็นtopping มาก โคตรกรอบ เนื้อเยอะมันน้อยราคากล่องละ 55 บาท สำหรับ 3 เส้น ราคามาตราฐานชนบทแต่อยู่กลางเมือง มาวรจักร แวะมาทานกันครับ อร่อยฟินเวอร์ ไม่พูดเยอะ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอน ครับผม เปิด-ปิด 09.00-13.00 📞0910849870 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/09/01
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวแคะ เจ้ยุ วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส ก๋วยเตี๋ยว
มาเยาวราชมาทานก๋วยเตี๋ยวแคะกันครับ ร้านตั้งอยู่ที่ข้างกำแพงวัดพระพิเรนทร์ ร้านนี้คนมาทานเรื่อย ลูกค้าเยอะ ทางร้านบริการดี ไม่ช้า ชามใหญ่ให้เยอะเหมือนโกรธใครมา ชามใหญ่มากเครื่องเยอะ อย่าวู่วามในการสั่ง เมนูที่ไปทาน ก๋วยเตี๋ยวแคะเส้นหมี่ขาวน้ำ น้ำซุปแบบเช็งเช็ง อร่อยกลมกล่อม เต้าหู้สอดไส้หมูสับ เต้าหู้เนื้อละเอียดแน่นมีทีหมูสับสอดไส้มีรสชาติ ลูกชิ้นกุ้งทอดกรอบมีกลิ่นกุ้งเล็กน้อย ส่วนตัวจะชอบ เต้าหู้สอดไส้หมูสับ ราคาเริ่มต้น 50 บาทพิเศษ 55 บาท ขอบอกว่าอร่อย โคตรคุ้ม ใครมาเยาวราชลองแวะมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 08.30-16.00 ☎️0818465458 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/08/13
scene type icon
ไส้กรอกแม่อุดม วัดเกต สตรีทฟู้ด/รถเข็น
มาเชียงใหม่ ลองมาทานไส้กรอกกันครับ ไส้กรอกร้านนี้จะมี 2 แบบ ให้เลือกทาน แบบหมูล้วน กับ วุ้นเส้น คนมาซื้อเรื่อย ไส้กรอกเหมาะสำหรับทานยามบ่าย มาต้องใจเย็นอย่ารีบ พ่อค้าค่อยย่าง จะได้ทานร้อนอร่อยฟินเวอร์ แบบไส้กรอกหมู จะหอมกลิ่นตะไค้ร ใบมะกรูด มาก ไส้กรอกหมูเด้งมากส่วนผสม มันหมู ข้าวใบมะกรูด ตะไคร้เข้ากันแบบลงตัว แบบไส้กรอกวุ้นเส้น สัดส่วนของหมูจะน้อยลงแต่ที่ชอบจะมีกระเทียมแบบชิ้นใหญ่ผสมอยู่ เปรี้ยวนิดหน่อย ชอบแบบไหนเลือกได้เลย ราคาเริ่มต้นไม้ละ 18 บาท มาเที่ยวเชียงใหม่ลองแวะมาทานกันครับ อร่อยบอกต่อ เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 10.00-18.00 📞0809624199 #RettyAug22 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sirichai Thananunthakit
2022/08/13
scene type icon
ยายเป็ดข้าวเม่าทอด อำเภอเมืองอยุธยา ขนมไทย
มาอยุธยาหาขอทานเล่น ขอบอกเลยไม่ควรพลาด ข้าวเม่าร้านนี้ คนมาซื้อเรื่อยแนะนำควรมาก่อน 11 โมงคนมาซื้อเยอะ และ จะรอไม่นาน ข้าวเม่าร้านนี้ ปกติจะมี ขนาดยาวตามไซค์จองกล้วย แต่ที่ร้านจะปั้นเป้นรูปกลมคล้ายไข่หงส์ ข้าวเม่าจะกรอบนอกนุ่นใน ชอบตรงไม่หวานมาก สะดวกทานดีลูกกลมทานได้พอดีครับ แถมมีแป้งทอดมาเพิ่มให้ด้วย ราคาดี มีชุดเล็ก 6 ลูก 30 บาท ชุดใหญ่ 60 บาท 13 ลูก ราคามาตราฐานชนบทแต่อยู่ใกล้เมือง อร่อยดี ทานเพลิน มีโอกาสมาลองทานกันครับ อร่อยคุ้ม ราคาดี เสี่ยชอขอแนะนำไม่ผิดหวังแน่นอนคร้าบบบ เปิด-ปิด 08.30-12.00 หยุด วันจันทร์-อังคาร ☎️0868910785 #RettyAug22 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0