profile
Zupportc Narkburt
16 ไปมาแล้ว
9 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Zupportc Narkburt
2021/03/19
ฟ่านโถว สาขาวัชรพล รามอินทรา อาหารจีน
ร้านฟ่านโถว ตรงข้ามโลตัสวัชรพล ข้าวไข่ข้นหมูกรอบ รสชาติ นวลๆ หมูกรอบกรอบๆ โดยรวมกลมกล่อม ถือว่าดี.... ช่วงนี้มีโปรลดราคา และมีราคาพิเศษในหลายๆเมนู #มีนาแจกหนัก เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2020/10/09
scene type icon
โกโรตี ชาชัก พหลโยธิน 51 พหลโยธิน ชานมไข่มุก
โกโรตี ชาชัก พหลโยธิน 51 ร้านโรตี แต่มีอาหารคาวให้เลือกทานหลายรายการ ข้าวหน้าเนื้อผัดเห็ด คือเมนูของคาวที่พลาดไม่ได้เมื่อมา ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ออกหวานเนื้อและซอส เสริฟมาพร้อมกับไข่ออนเซ็น และกิมจิ มาไว้ตัดเลี่ยน ราคา 125 บาท ถือว่าคุ้มราคา ร้านนี้ยกให้เป็นร้านประจำที่มาบ่อยมากๆ #Tothesea #ร้านประจำ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2020/02/28
scene type icon
ต๊ะต่อนยอน อาหารเหนือ TaTonYon รามอินทรา อาหารไทย
ต๊ะ ต่อน ยอน อาหารเหนือ ข้าวซอย หมูบ่ะช่อ รสชาติเข้มข้นมากอร่อย หวานมัน ปล.ตัวหมูเค้มไปนิด น้ำเงี้ยว ออกแนวไสๆ แต่รสชาติได้อยู่ ชุดน้ำพริก รสชาติโดยรวมถือว่าดี หลากหลาย โดยรวมดี ไปซ้ำบ่อยแน่ๆ #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/10/22
scene type icon
ครัวลุงรงค์ by จตุรงค์ฟาร์ม โพธาราม (ราชบุรี) อาหารไทย
ครัวลุงรงค์ เมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำ หมูหัน หนังกรอบมากกกกกก น้ำจิ้มมี2ชนิด ชนิด1คือ ซีอิ้วหวาน ชนิด2คือ (เหมือนน้ำจิ้มซีฟู๊ด) อันนี้ดีรสชาติจัดจ้าน ฉูฉี่ปลาเนื้ออ่อน รสชาติโดยรวมโอเคมาก ออกไปทางหวาน เมนูอื่นๆ ผัดฉ่าปลาคัง รสชาติจัดจ้านดี เนื้อปลาไม่คาว (เนื้อปลามีรสชาติเค็มนิดๆ) ต้มยำปลาคัง รสชาติจัดจ้านดี เนื้อปลาชิ้นใหญ่มาก หมูสเต๊ะ หมูนุ่มกำลังดี ได้เคี้ยว ไม่เหนียว น้ำจิ้มหอมๆ ได้สัมผัสของถั่วหยาบๆ ยำเห็ดทอดกรอบ ตัวเห็ดทอดอร่อย ออกหวานๆ น้ำยำรสชาติจัดจ้าน (แต่ราดน้ำยำมาน้อยมากก ) ราคารวม น้ำเปล่า +น้ำแข็ง +ข้าว1โถ =2240บาท หมูหัน 1200บาท เมนูอื่นไม่แน่ใจครับ โดยรวมรสชาติดีครับ ออกแนวบ้านๆ (แต่รสชาติออกจะติดหวาน คุณพ่อชอบรสหวานเลยชอบมาก) #seau เพิ่มเติม
  • 20
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/06/16
scene type icon
Shanghai BBQ HOUSE โชคชัยสี่ เนื้อย่าง/ยากินิกุ
Shanghai BBQ HOUSE ร้านเป็นบุฟเฟ่ มีให้เลือกทั้งปิ้งย่างและชาบู ราคาต่อคน 199บาท ค่าน้ำรีฟิล. 39บาท เมนู ก็มีสำหรับทั้งต้มทั้งย่างหลากหลายมากมาย มีเมนูทอดเป็นพวกไก่ทอด นักเก็ต เฟรนฟราย ปล.ประทับใจร้านนี้มาก นั่งในโต๊ะคุยกับในครอบครัวว่าจะไม่สั่งกุ้งเพราะพ่อแพ้กุ้ง พนักงานคงได้ยิน เลยไปแจ้งผู้จัดการ เค้าเลยเดินมาเปิดเตาใหม่ให้แล้วบอกว่าคุณพ่อจะได้กินอย่างสบายใจ และคนอื่นได้ทานกุ้งได้ด้วย #Retrest เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/06/13
scene type icon
The Chocolate Factory Pattaya เขาพระตำหนัก อาหารอิตาเลียน
chocolate factory pattaya บรรยากาศห้องกระจกริมทะเลสวยเหมาะแกการนั่งเล่นตอนเย็นๆดูพระอาทิตย์ตกดิน บิงซู ตัวน้ำแข็งรสชาติดีหวานหอม ท็อปปิ้งเป็นสตอเบอรี้สดหวานอมเปรี้ยวๆ ซอลหอมมากๆๆๆ และมีรสสตอเบอรี่เต็ม ช็อกโกแลตโดม เป็นโดมที่ทำจากช็อกโกแลต หวานมากๆๆ ข้างในมีบราวนี่(มั้ง) วางอยู่ เวลาทานต้องเอาช็อกโกแลตซอสมาราดบนโดมให้ละลาย ดูมีอะไรให้ทำและน่าจะถ่ายรูปสวย(ทำไมถ่ายได้แค่นี้) ค่าใข้จ่าย (ตามรูปเลยจ้า) ปล.ไปตอนกลางวันอากาศร้อนมาก ทางร้านเปิดทั้งแอร์และพัดลมก็ยังร้อนสุดๆ แนะนำว่าไปเย็นๆ #retrest เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/06/08
scene type icon
ข้าวแกงถนัดแดก สาขาเกษตร นวมินทร์ เกษตรนวมินทร์ อาหารไทย
ข้าวแกงถนัดแดก เป็นร้านข้าวแกงริมทางความรู้สึกเหมือนโรงอาหาร ต้มข่าไก่ รสชาติกลางๆไม่จัดจ้านเนื้อไก่เยอะพอสมควรนุ่มใช้ได้ คั่วกลิ้ง รสชาติไม่เผ็ดออกเค้มหมูร่วนๆกลิ่นเครื่องเทศเยอะดี กุ้งทอดซอสมะขาม รสชาติเปรี้ยวๆหวาน กุ้งทอดได้ดีกินได้ทั้งเปลือกและหัว โคตรจ๋อปู รสชาติปูเน้นๆไม่รู้สึกถึงส่วนผสมอื่นเลย ค่าใช้จ่าย ต้มข่าไก่. 65 คั่วกลิ้ง. 65 กุ้งทอดซอสมะขาม2ตัว 110 โคตรจ๋อปู2ลูก. 160 ข้าวเปล่า2จาน. 20 รวม. 420บาท ปล.ช่วงเที่ยงคนเยอะมาก ปล.อาหารไม่ค่อยร้อน #Retrest เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/06/08
scene type icon
เทนยะ พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
Tenya ร้านอาหารญี่ปุ่น จัดร้านทั่วไปตามแบบร้านอาหารในห้าง spicy tempura รวม(ไม่มั่นใจชื่อ) ปกติอาหารร้านนี้จะออกแนวจืดๆต้องทานคู่กับน้ำจิ้มหรือน้ำจิ้มต้องเยอะๆ แต่จานนี้ใส่แค่นิดเดียวพอ รสชาติอร่อยมาก เข้มข้น ได้รสสัมผัสของทอดและความนั่วของไข่ยางมะตูมและไข่กุ้ง ค่าใช้จ่าย spicy tempura รวม. 130-170 บาท ปล.เป็นเมนูตามเทศกาลนะครับ ปล.อร่อยถึงขั้นคอมเม้นกับทางร้านไปว่าให้นำเมนูนี้มาเป็นเมนูประจำ #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/06/08
scene type icon
KOF ทองหล่อ คาเฟ่
KOF Coffee ร้านตั้งอยู่ด้านหน้า j avenue ร้านมีความโดดเด่น แลดูเรียบหรู อเมริกาโน่+แคนเบอรี่ รสชาติมีความขมมากๆ แล้วเปรี้ยวตัวแคนเบอรี่มากกกกก ให้ความรู้สึกแปลกอย่างมาก แต่ได้ความสดชื่นอย่างคาดไม่ถึงเช่นกัน ค่าใช้จ่าย อเมริกาโน่+แคนเบอรี่. ??? ไม่ทราบราคาครับ รุ่นน้องเลี้ยง ปล.หน้าร้านมีคนมาถ่ายรูปเยอะมาก ไม่ทราบเห็ตผล และไม่เข้าใจ ครับ #Retrest เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/05/27
scene type icon
เจ๊เล็กข้าวมันไก่ตอน โชคชัยสี่ ข้าวมันไก่
ร้าน เจ๊เล็กข้าวมันไก่ตอน เป็นร้านรถเข็น ตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามซอยนาคนิวาศซอย6 ข้าวมันไก่ต้ม ข้าวมีความมันกำลังพอดีมีกลิ่นขิงและกะเทียมจางๆ มีรสชาติน้ำซุปไก่และน้ำมันจากไก่ ไก่เป็นไก่ตอน เนื้อแน่นนุ่ม ร้านนี้ไม่ตบไก่ให้แบนนะครับ ข้าวมันไก่ทอด ไก่ทอด กรอบนอกนุ่มใน เวลากัดลงไปมีน้ำไก่ไหลออกมาชุ่มๆ รสชาติกำลังพอดี น้ำซุป เป็นน้ำต้มไก่ รสชาติมีการปรุงรสด้วย น้ำตาล เกลือ พริกไทย รสชาตไม่จืดชืด น้ำจิ้ม ไม่แน่ใจว่าเป็นสูตรไหน รสชาติจะออกเค็มเผ็ด มีหวานและเปรี้ยวปลายๆ ค่าใช้จ่าย ข้าวมันไก่. 40-50 ข้าวมันไก่ทอด. 40-50 2อย่าง. 50-60 ไก่ทอดชิ้นละ. 40-60 ไก่สับจานละ. 100 ปล.ร้านอยู่ริมถนน ต้องจอดรถในซอยแล้วเดินมานะครับ ปล. ถ้าจะซื้อกลับบ้านโทรสั่งแล้วแวะรับได้ครับ เบอร์ 088-245-6591 ปล. ร้านเจ๊เล็กข้าวมันไก่ รับออกงานนอกสถานที่นะครับ ติดต่อ 088-245-6591 เบอร์เจ๊เล็กโดยตรงเลยครับ #retdrink เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Zupportc Narkburt
2019/04/18
scene type icon
พบรัก ณ.บางน้ำผึ้ง อำเภอพระประแดง (สมุทรปราการ) อาหารไทย
พบรัก ณ.บางน้ำผึ้ง ร้านอาหารพื้นบ้าน ริมน้ำ บรรยากาศชิลๆ ลมพัดผ่านเบาๆ แกงส้มชะอมกุ้ง รสชาติ เข้มข้นมาก กลมกล่อม ชะอมชิ้นใหญ่ชุ่มน้ำ กุ้งสดตัวไม่ใหญ่มาก ต้มยำไก่น้ำใส รสชาติตัดจ้านมาก เปรี้ยวจี๊ต ทานละสดชื่นนนนนนนน เนื้อไก่เยอะมาก ถุงเงินถุงทอง อร่อยแบบไม่น่าเชื่อ กับชิ้นพอดีคำ แป้งทอดได้ดีไม่อมน้ำมัน ใส่มีรสชาติกลมกล่อมมาก เนื้อเด้งๆหอมๆ เกี๊ยวซ่า รสชาติ ธรรมดาไม่เด่น แต่ไม่แย่ ข้าว เป็นข้าวหุงด้วยน้ำดอกอัญชัน ให้รสชาติหวานปลายลิ้นนิดๆ ค่าใช้จ่าย แกงส้มชะอม. 250 ต้มยำไก่น้ำใส. 160 ถุงเงินถุงทอง. ??? เกี๊ยวซ่า. ??? ข้าว2. ??? น้ำเปล่า2. 20 รวม. 660 บาท ปล.แกงส้มชะอม อร่อยสุดที่เคยกินตามร้านอาหารมาเลย ปล. บางรายการจำราคาไม่ได้ครับ ขออภัยครับ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/04/03
scene type icon
อิปปุโดะ ทองหล่อ อาหารญี่ปุ่น
IPPUDO เย็นวันรถติด หาไรทานก่อนกลับบ้าน บรรยากาศร้าน เป็นร้านที่อยู่ในห้าง จึงไม่มีอะไรมากครับ ออกไปแนวร้านราเมงทั่วไป TANTANMEN SPECIAL น้ำซุป รสชาติกลมกล่อม เป็นน้ำซุปปลาผสมน้ำซุปไก่หรือหมู(อันนี้ไม่แน่ใจครับ) เส้น มีความกรอบเคี่ยวกรึบๆ เหนียวกำลังดีครับ ซอส!!! ราเมงมีซอส? มันคือซอสเผ็ด หมูผัดน้ำมันกับพริก ให้รสชาคิเผ็ดนิดๆ(สำหรับคนไทยถือว่าน้อยมากครับ) เครื่องเคียง ไข่ตัมยางมะตูม นุ่มมาก.....มีกลิ่นหอมจางๆ ต้นหอมเขียวขาว ให้ความสดชื่น กรอบๆ หมูชาชู เนื้อหมูหนาพอสมควร ไม่ค่อยเหมือนชาชูทั่วไปเพราะไม่นุ่มจนเปื่อน แต่รสขาติดีมีกลิ่นหอม มีการย่างขอบให้ไหม้นิดๆยิ่งหอม รวม ให้ความรู้สึกอร่อยในคำแรกๆ แต่ผ่านไปเริ่มเลียนๆเพราะส่วนประกอบทุกอย่างมีความมันในตัว KARAKA SPECIAL น้ำซุป รสชาติกลมกล่อม เป็นน้ำซุปปลาผสมน้ำซุปไก่หรือหมู(อันนี้ไม่แน่ใจครับ) เส้น มีความกรอบเคี่ยวกรึบๆ เหนียวกำลังดีครับ(อันนี้เป็นเส้นหยักคล้ายๆเส้นมาม่า) ซอส หมูผัดน้ำมันกับพริก แต่อันนี้เผ็ดมากขึ้นและมีกลิ่นเปรี้ยวคล้ายๆกิมจิจางๆ ให้รสชาติเผ็ดผสมเปรี้ยว เครื่องเคียง ไข่ตัมยางมะตูม นุ่มมาก.....มีกลิ่นหอมจางๆ หมูชาชู เนื้อหมูหนาพอสมควร ไม่ค่อยเหมือนชาชูทั่วไปเพราะไม่นุ่มจนเปื่อน แต่รสขาติดีมีกลิ่นหอม มีการย่างขอบให้ไหม้นิดๆยิ่งหอม รวม รสชาติเป็นน้ำซุปกิมจิ มีความเปรี้ยว ไม่เผ็ดมาก ให้ความรู้สึกสดชื่น เลี่ยนน้อยกว่าอีกจานเพราะมีรสเปรี้ยวตัด ค่าใช้จ่าย 1 TANTANMEN SPECIAL. 340บาท 1 KARAKA SPECIAL. 310บาท 2 Ice Greentea Refill 80บาท 10% Service Charge. 73บาท Vat 56.21บาท รวม. 859.21บาท ปล.พนักงาน น่ารักดูแลดีครับ ปล.ร้านไม่มีแอร์หรือเปิดเบา อากาศค่อนข้างร้อน เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/04/03
scene type icon
ครัวชนบท วังทองหลาง โชคชัยสี่ อาหารไทย
(31/3/2019) ครัวชนบท น้องสาวกลับมาจากต่างประเทศอยากอาหารไทยมากเลยพามาทานะซะหน่อย บรรยากาศร้าน เป็นร้านอาหารไทยๆ มีต้นไม้ครึ่งหลังคาครึ่ง ให้บรรยากาศต่างจังหวัดเบาๆ ทอดมันยักษ์ เป็นทอดมันที่ทอดมาเป็นแผ่นใหญ่ๆ รสชาติค่อนข้างอ่อน และสัมผัสค่อนไปทางเหนียวๆ แต่เพลินดี หลนเนื้อปู รสชาติดีครับ หวานๆมันๆกินเคียงกับผักสด ให้ความรู้สึกที่ดีครับ ต้มยำกุ้งแม่น้ำ รสชาติไม่จัดจ้านเท่าไรออกไปทางเค็มครับ เห็ดน้อยไปนิด กุ้งถือว่าโอเคนะครับไม่เล็กแต่ไม่ใหญ่มาก กุ้งฝอยคั่วเกลือ รสชาติดีครับ เค็มๆมันๆบีบมะนาวหน่อยให้รสสัมผัสดีครับ ปลาแรดทอดน้ำปลา จานนี้อร่อยมากครับ ทั้งตัวปลาทอดมาได้ดีกรอบทั้งตัว น้ำราด(น้ำจิ้มมะม่วง) รสชาติดีครับ หวาน เปรี้ยว เค็ม กลมกล่อมมากครับ ค่าใช้จ่าย ????????? ????????? ????????? รวม. 1,240บาท ร้านนี้จำไม่ได้ครับกับข้าวทั้งหมด 6-7อย่างครับ ปล.ให้2ดาว เพราะวันที่ไปทาน กับข้าวทุกอย่างออกรสเค็มหนักทุกจานเลยครับ เข้าบ้างไม่เข้าบ้าง ปล.ร้านตอนกลางคืนยุงเยอะครับ ปล.พนักงานน้อย และเหมือนพูดไทยไม่แข็งแรงครับ ปล.ถ่ายรูปมาไม่ครบครับ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/04/03
scene type icon
ซิกซ์บริว คอฟฟี่ แอรด์ บาร์ จรเข้บัว คาเฟ่
Six BREWCoffee (31/3/2019)วันหยุดอากาศสบายๆแวะหาไรทานรองท้องเบาๆ บรรยากาศร้าน ออกแนวเป็น Coworking Space มีของเล็กๆน้อยๆขาย Yakisoba. เส้น ให้ความรู้สึกเหนียวแน่นหนัก หมู เป็นหมูหมักให้ความหอมและนุ่ม ซอส เป็นซอสรสชาติออกหวาน แต่ไม่เลี่ยนมีความหอมในตัว Greentea frappe. ให้กลิ่นชาเขียวแบบมัฉฉะเข้มข้น มีความหวานอ่อนๆ เหมาะสำหรับคนไม่ทานหวาน Blooming tea ชาดอกไม้ ให้ความหอมอ่อนๆ รสชาติขมอ่อนๆเช่นกัน แต่ดูอลังกาลมากเหมาะถ่ายรูปลง IG มากๆ ค่าใช้จ่าย Yakisoba. 99 บาท Greentea frappe. 60 บาท Bloomingtea. 175บาท รวม. 334บาท ปล. พนักงานร้านนี้น่ารักมาก เคยลืมกระเป๋าเป้ ข้างในมีทั้งเงิน บัตร และอีกหลายๆอย่าง โทรไปถามตอนร้านปิดไปแล้วยังช่วยกันตามหา และถามพนักงานที่กลับไปแล้วจนเจอคนเก็บไว้และนำกลับมาให้ขอบคุณมากครับ🙏🙏 ปล. ลืมถ่ายภาพ Greentea frappe ครับ เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Zupportc Narkburt
2019/03/26
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวลุงหนั่น รัชดา รัชดา・ห้วยขวาง อาหารไทย
ก๋วนเตี๋ยว ลุงหนั่น ขับรถผ่านรัชดาช่วงเที่ยงๆ หันไปเห็นร้านเลยเลี้ยวโดยไม่ลังเลเลย menu recommend -----(อันนี้ไม่รู้ครับ) แต่ที่สั่งมาเป็น เกาเหลาเนื้อสด และหมี่ขาวเนื้อเปื้อย เกาเหลาเนื้อสด ประกอบไปด้วย เนื้อสด นุ่มกำลังดี แต่ไม่มีกลิ่นของความเป็นเนื้อ ผักลวก มี2อย่างคือถั่วงอก และผักบุ้ง มีความสดกรอบมาก น้ำซุป มีความเข้มข้นมาก รสชาติจัดจ้าน ออกไปทางเค็ม (ไม่มากนะครับ) ปรุงรสเพิ่มง่าย หมี่ขาวเนื้อเปื่อย เส้นหมี่ขาว ทั่วไปครับ แต่ลวกมาได้กำลังพอดี เนื้อเปื่อย ไม่ค่อยเปื่อยครับ ออกแนวกระด่างๆ ค่าเสียหาย หมี่ขาวเนื้อเปื่อย. 60 เกาเหลาเนื้อสด(พิเศษ) 70 น้ำเปล่า1ขวด. 10 น้ำแข็ง2แก้ว. 4 รวม. 146 ปล.หากมากลางวันรอคิวนานนิดนะครับลูกค้าส่วนใหญ่เป็นร้านกาแฟ ปล.อากาศในร้านช่วงเที่ยงๆร้อนมากครับ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Zupportc Narkburt
2019/03/24
scene type icon
Bad Mom Diner ลาดพร้าว แฮมเบอร์เกอร์
bad mom diner ตามรอยสมาชิกท่านนึงใน Retty มาลองเบอร์เกอร์ style homemade หลังจากอยากกินมาหลายวัน วันนี้ก็ได้มาลอง บรรยากาศภายในร้าน ตกแต่งสไตล์ bar beer ถ้ามาตอนกลางคืนน่าจะได้บรรยากาศดี จิบเบียร์เย็นๆ เบอร์เกอร์ร้อนๆ menu recommend Hot mom burger ประกอบด้วย ขนมปัง ให้สัมผัสที่นุ่มและหนึบๆ มีการย่างให้ด้านในมีความกรอบเล็กน้อย เนื้อ เป็นเบอร์เกอร์ที่ให้เนื้อมาเยอะมาก ย่างได้กำลังดีไม่แห้ง มีความชุ่มฉ่ำของน้ำที่ซึมอยู่ในเนื้อ ไข่ออมเล็ท มีการผสมชีสลงในไข่ ทอดออกมาได้กำลังดีมีความนุ่มแต่ไม่เละ ซอส ในส่วนของซอสที่ราดลงบนเนื้อทำมาได้หอมทั้งกลิ่นเห็ด และเครื่องเทศ ซอสสูตรพิเศษ รสชาติออกไปทางเผ็ดแต่ไม่มาก น่าจะมีส่วนผสมหลักมาจากซอสพริกหรือซอสทาบาสโก้ ให้รสชาติค่อนข้างโดดไปนิด แต่โดยรวมยังถือว่าโอเคเพราะสามารถตัดเลี่ยนได้ แต่ ราดมาค่อนข้างเยอะไปหน่อยทำให้ซอสไปชุ่มอยู่ที่ขนมปังชิ้นล่างจนขนมปังเละไปหน่อย เครื่องเคียงเป็น เฟรนฟรายธรรมดาชิ้นเล็ก ถ้าเปลื่ยนเป็นแบบชิ้นใหญ่ หรือแบบโฮมเมดจะเยี่ยม Hot mom burger 1ชิ้น. 259 น้ำเปล่า 1 ขวด. 15 น้ำแข็ง 1แก้ว. 0 ค่าเสียหาย 274 เวลาเปิด-ปิด TUE-THU. 16.00-22.30 FRI-SUN. 11.00-22.30 ปล1. หากปรับเรื่องพาชนะจะทำให้ดูเด่นมากกว่านี้ ปล2. แนะนำว่ามาช่วงเย็นๆค่ำ เพิ่มเติม
  • 11
  • 0