profile
Supaluck Siriussawakul
82 ไปมาแล้ว
18 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/12/25
คัตสึคุระ สาขาไอคอนสยาม อาหารญี่ปุ่น
ให้เป็นร้านข้าวหน้าหมูทอดในดวงใจเลย รอบที่แล้วไปกินสั่งกุ้งใหญ่มา ประทับใจจนลืมถ่ายรูป รอบนี้มาแก้มือ สั่งหมูสันในทอดกับโคโรเกะครีมปู ทอดมาดีทั้ง2อย่าง แป้งบางทั้งคู่ สันในหมูยังคงชุ่มฉ่ำ โคโรเกะปู อันนี้ปูไม่เยอะ รสชาติมันกลมกล่อม ครีมหอมมัน กลิ่นเห็ดชัด ลงตัว ข้าว ซุปมิโสะ และผักเติมได้ตลอด ข้าวเหมือนมีลูกเดือยใส่มาด้วย(อันนี้ไม่แน่ใจว่าใช่รึเปล่า) เคี้ยวกรุบๆดี ซุปมิโสะเครื่องแน่น ทั้งไชเท้าเปื่อย ฟองเต้าหู้ทอด วากาเมะ ซดเพลิน อ่อซอสราดของทอดก็มี2แบบ ลองชิมก่อนว่าชอบแบบไหน น้ำสลัดก็มี2แบบ ไม่ได้ต่างจากร้านอื่นเท่าไร อ่อที่ชอบอีกอย่างลืมถ่ายอีกแล้วก็คือ ผักดอง งือ ใครมีสูตรผักเค้าอยากได้ อร่อยมากกก #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/12/25
บังคาระ ราเมง สาขาไอคอนสยาม เจริญนคร ราเมง
วันนี้สั่งมา2เมนู รูปแรก taukemen เป็นราเมนเย็น เสิร์ฟมากับซุปร้อน เส้นลวกมาตรงกลางยังมีความสุกแบบยังไม่เต็มที่ ข้างนอกเด้งๆ อธิบายไงดี อ้อ อารมณ์ อัลเดนเต้ คือชอบมากกก ในส่วนซุปร้อน คำแรกที่ชิมรู้สึกเค็ม แต่พอทานไปสักพักกลับรู้สึกหวานอวลในปาก ในซุปมีหมูสามชั้นนุ่มเปื่อยหั่นเต๋ามาด้วย ละลายในปาก ซุปหอมกลิ่นงาขาวคั่ว ส่วนหมูชาชูก็ละลายในปากเลยแหละ เมนูที่2 ชาชูเมนแบบเสิรฺฟหมู6ชิ้น อันนี้ยังไม่ค่อยประทับใจเส้นเท่าไร เส้นเล็กๆ ลวกมาสุกไป แต่ชอบน้ำซุปนะ สั่งแบบลดเค็ม ลดมัน กินได้กำลังดี ชามใหญ่มาก อิ่มมากกก #RettySanta เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/12/24
scene type icon
Kitaro Sushi at Silom สีลม อาหารญี่ปุ่น
มาเพราะคำโฆษณาว่า ซูชิ 2คำ 120 บาท มีเมนูให้เลือกหลากหลายเลย แต่เอาที่คิดว่าน่าจะคุ้ม ก็เลยเลือกเป็นข้าวปั้น uni กับ honmaguro toro แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ อูนิ ละลายในปาก สด หวาน เคลิ้มเลย ส่วน toro ก็เช่นกัน สดจริงๆ นุ่ม ไม่มีความคาวสักนิดเลย กินอันนี้ไป เลยตัดสินใจสั่งอูนิแบบถาด มี2 ขนาดให้เลือก ครึ่งถาดแบบในรูป 1200 ถ้าเต็มถาด 2200 บาท เลือกตามความชอบได้เลย เสิร์ฟมาพร้อมสาหร่ายแผ่น ให้เราห่ออูนิกิน เมนูอื่นที่สั่งมาก็มีปลาไหลย่าง ย่างมาได้นุ่มหอมซอสที่ทามา หมึกวาซาบิอันนี้กลางๆ หมึกหั่นฝอยไปหน่อยคีบยาก ปู(ขออภัยจำชื่อปูไม่ได้) มีตามฤดูกาล ปูสดนะ แต่มีความสับสนกับรสของน้ำปูด้านล่างนิดหน่อย แต่กินไปกินมามันก็เข้ากันดีนะ ต่อมาคานิมิโสะ คลุกข้าวอร่อยจังเลย #SantaCafe เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/12/24
วีที แหนมเนือง อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารเหนือ
อันนี้สั่งตรงมาจากอุดรธานี ร้านวีทีแหนมเนือง สั่งจันทร์ถึง กทม.วันพุธ ผักที่ได้มายังคงสดดี ใน 1 ชุด มีแหนมเนืองมาให้ 5 ไม้ ผักกาดหอม 1 ห่อ ผักแพว 1 ห่อ แตงกวา กล้วย มะม่วงเปรี้ยว อย่างละ 1 ลูก พริก กระเทียม ถั่วบด 1 ห่อ น้ำจิ้มเดี๋ยวนี้มาเป็นถุงขนาดพอดีกินจำนวน 3 ถุง และพริกน้ำส้ม สั่งมากินเหอะ ดี #SantaCafe เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/12/24
โอโตยะ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ ท่าพระ อาหารญี่ปุ่น
Ootoya สาขาในดวงใจ เพราะว่าไม่พลุกพล่านคนไม่เยอะ น้องๆพนักงานก็บริการดี ส่วนเมนูที่กินวันนี้คือ หมูบดชุบแป้งทอดสอดไส้มอสซาเรลล่าชีส สั่งมาแบบเซ็ทพร้อมข้าวธัญพืช ไข่ตุ๋น ซุป หมูบดทอดมากรอบนอกนุ่มใน ไม่อมน้ำมัน มอสซาเรลล่าชีสยืดสุดพลัง ส่วนที่ชอบในเมนูเซ็ทของ Ootoya มากๆก็คือสลัดมันฝรั่ง กินทีไรหมดก่อนอย่างอื่นทุกที ในสลัด จะมีส่วนฝรั่งที่บดละเอียด และส่วนที่เป็นก้อนมันฝรั่งมาให้ได้เคี้ยวบ้าง ส่วนซุปชอบความเปื่อยของหัวไชเท้า แครอท และหมู3ชั้น ซดคล่องคอดีจัง ไข่ตุ๋นก็เนื้อเนียนนะ แต่ยังไม่โดนเท่าไร #SantaCafe เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/09/26
โทมาโตนู้ดเดิ้ล สาขาสีลม สีลม ราเมง
ราคาร้านเล็กๆ ไม่กี่ที่นั่ง แถวบีทีเอสศาลาแดง เปิดตั้งแต่กลางวันยันดึกดื่น มีเมนูหลากหลายให้เลิอก แต่ที่เราชอบคือ tonkotsu ramen น้ำซุปกระดูกหมู หอมงาคั่ว มาพร้อมหมูชาชูนุ่มๆ ไข่ยางมะตูม และเส้นที่ลวกมากำลังดี ไม่แข็ง ไม่เละ ทำให้ทุกอย่างมันลงตัวสุดๆในราคาน่าคบด้วยนะเออ #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/09/26
โอ้กะจู๋ สาขาเอสบี ดีไซน์สแควร์ พระราม 2 พระราม 2 อาหารคลีน/สลัด
เค้ามาเปิดร้านที่ กทม ก็นานละ แต่ไม่เคยได้ไปกินซะทีด้วยความที่สาขาไม่ได้อยู่ใกล้บ้าน และคิวยังยาวมากกก แต่เมื่อเค้ามาเปิดที่พระราม2เราก็ไม่พลาดที่จะไปกิน แต่จะกินทั้งที ก็ต้องเลือกเวลาดีๆหน่อย ไปวันธรรมดาตอนกลางวันนี่แหละได้กินแน่ ไม่ต้องรอคิว มาที่เมนูแรก สเต๊กพอร์คชอป ดูราคาในเมนู แล้วก็ว้าว เอาเรื่องอยู่ แต่พอมาเสิร์ฟ ก็ว้าวอีกที จานใหญ่ให้เยอะ อลังการมาก มาที่รสชาติ ไม่เสียชื่อจริงๆ ผักสด กรอบ ไม่ขมให้รำคาญใจ ไอ้เราเป็นคนกินผักยากยังติดใจเลย มาที่สเต็กย่างมาดี ไม่เหนียว เนื้อหมูนุ่ม และมันไม่เยอะ จานที่2 สปาเกตตี้ปูนิ่ม ตอนที่สั่งก็นึกว่าจะเป็นปูนิ่มตัวเล็กๆ ที่ไหนได้มาตัวใหญ่เลย ทานได้ทั้งตัว ไม่คาวด้วย ส่วนเส้นสปาเกตตี้ก็ลวกมากำลังดี ผัดมากับกระทียมเจียวยกสวนและพริกขี้หนู เมนูนี้ถ้าใครไม่กินกระเทียมก็ผ่านไปเลยจ้ะ มายกสวนจริงๆ โดยรวม อย่าเพิ่งตัดสินที่ราคา เพราะว่า เมื่อคุณได้เห็นปริมาณอาหารที่มาเสิร์ฟ คุณภาพของอาหาร จะบอกเลยว่าสมราคา แต่เสียตรงที่รอทำอาหารนานไปหน่อย และที่ไม่โอเคเลยก็ตรงที่สั่งคะน้าทีไร คะน้าหมดตลอด ไหงงั้นอ่ะ #Friendlysep เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/02/28
เมล็ด สะพานตากสิน คาเฟ่
ดูความฟองนมนั่นสิ หูยยย มันช่างนุ้ม นุ่ม ไอ้เราก็ไม่ได้รู้จักหรอกว่าเมล็ดกาแฟมันต้องพันธุ์นู้นพันธ์ รู้แต่ว่ากาแฟที่นี่มันช่างถูกปากเสียนี่กระไร แถมน้องๆในร้านก็อัธยาศัยดีมากกกกกก มาที่ขนม บราวนี่มันช่างโกโก้เข้มข้น ส่วนครัวซองค์ยังรีดมาไม่โอ แต่รสชาติดีนะ มาลองเหอะ เด็ด #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/02/28
บ้านส้มตำ บางรัก สะพานตากสิน อาหารไทย
ได้ยินว่าดีเลยตามมา มาเปิดใกล้ๆบ้านด้วย เริ่มด้วยเมนูแรก ตำข้าวโพด อันนี้อร่อยถูกปาก ข้าวโพดหวาน ตัดกับไข่เค็ม จานนี้แนะนำเลยว่าต้องมาชิม ไก่ย่างเม็ดมะแขว่น งงว่าเม็ดมะแขว่นคืออะไร มันคล้ายเม็ดผักชี เมล็ดพริกไท แต่มันหอมอวลในปาก มาลองดู ทอดมันหัวปลี อันนี้เฉยๆนะ แต่มาลองดูก็ได้ เราว่ามันไม่ค่อยมีอะไร ยำยอดมะพร้าวอ่อน รสชาติยำกลางๆ แต่เค้าให้กุ้งใหญ่ ลาบปลากระพง อันนี้แนะนำปลาสด ตัวใหญ่ ทอดมากรอบนอกฉ่ำใน โดยรวม รสกลางๆ อาจจะไม่เหมาะกับคนที่กินรสจัด #Bigfriday4 เพิ่มเติม
  • 11
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/02/24
Three Bears Pastry สุขสวัสดิ์ เบเกอรี่/เค้ก
เคยรีวิวร้านนี้ไปละ แต่วันนี้มากับเมนูใหม่ Two Tone Waffle วาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน หอมเนย เสิร์ฟกับ Dairy Whipped Cream นมข้น และไอศกรีม เลือกได้1 รสชาติ เราเลือก Nutella Milk และโรยผงWhite Malt กับ Choc Malt มา เพลินเหอะ ส่วนกาแฟวันนี้ดื่มคาปูชิโนร้อน ที่นี่เค้าทำฟองนมได้นุ้มนุ่ม ชอบมากกกก #Retonline เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/02/23
scene type icon
Skyline เจริญนคร อาหารทะเล
อันเนื่องมาจากเมื่อปลายปีทาง skyline ออกvoucherมา2คน 999 โห รีบซื้อสิคะ คุ้ม แล้วก็ไปกินมาตอนต้นปี ไลน์อาหารที่นี่ไม่เยอะหรอก แต่เติมตลอดไม่ต้องให้รอนาน เราชอบตรงที่หอยนางรมตัวใหญ่ กั้งอร่อย กุ้งเผาตัวใหญ่ แต่ไม่ค่อยมีมันนะ ส่วนปูนี่เฉยๆนะ แล้วก็มีโซนปลาดิบ อาหารไทย สปาเกตตี้ พิซซ่า สเต๊ก สลัด และของหวาน #Retonline เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2020/02/23
HOBS at Iconsiam เจริญนคร อาหารอเมริกัน
“บรรยากาศดี๊ดี อาหารอร่อย” จั่วหัวไว้แบบนี้ ก็ต้องมาลองกันเถอะ บรรยากาศดีจริงริมแม่น้ำเจ้าพระยา แต่จะให้ดีมาช่วงเย็นสัก 5โมงเป็นต้นไปนะ มากลางวันนี่แสงแดดแผดเผาแน่นอน อาหาร - ประทับใจรสชาติเลยแหละ ที่ชอบมากคือขาหมูเยอรมัน อันนี้ให้ทางร้านเค้าหั่นมาให้เลย จะได้กินง่ายๆ เสิร์ฟพร้อมมันบด และ sauerkraut ขาหมูทอดมากรอบนอกนุ่มในดีงาม Nachos chicken แป้งตอติล่าทอดกรอบ ร้านชีสเยิ้มๆ ทานพร้อมsalsa กับ sour cream มันช่างสดชื่นรื่นรมย์ สปาเกตตี้เบคอนกระเทียม อันนี้มาตรฐานทั่วไป กินดี ยำซีฟู้ด หอยแมลงภู่มาอย่างใหญ่ แต่สำหรับเราอาจจะยังไม่จัดจ้านมากเท่าไร เครื่องดื่ม ไม่ได้ทานเบียร์หรือเหล้า รีวิวไม่ได้นะจ๊า #Retonline เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/12/24
Kinotoya
#Santasweety กับร้าน Kinotoya ที่ JR Sapporo เมนูแนะนำคือ ชีสทาร์ตมันช่างหอมครีมชีส หวานกำลังดี แป้งทาร์ตกรอบหอมเนย กับอีกเมนู คัสตาร์ดแอปเปิ้ลพาย แป้งพายเป็นชั้นๆ เนยชุ่ม ไส้แอปเปิ้ลหวายหอม โอ๊ย อยากไปกินอีก เก็บตังค์บินไปอีกรอบ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/10/30
กิจเจริญ สุขสวัสดิ์ อาหารทะเล
ร้านที่ใช่ใกล้ๆบ้าน ร้านอาหารกิจเจริญ ซอยสุขสวัสดิ์ 26 ขายอาหารไทย จีน ซีฟู้ด แต่ที่เราไปกินวันนี้เป็นอาหารจานเดียว คือข้าวผัดแกงเขียวหวานปลาสลิดกรอบ และยำกุนเชียง ชอบข้าวผัดที่นี่ตรงที่ผัดข้าวมาเรียงเม็ดสวยไม่มีความแฉะเลยแม้จะผัดกับเครื่องแกงเขียวหวาน รสชาติจะมากลางๆ รสไม่จัดถูกปากเรา แต่ถ้าคนชอบอาหารรสจัดๆอาจจะต้องบอกเค้าหน่อย ส่วนยำกุนเชียง รสชาติลงตัว ระหว่างที่ทานร้านเงียบเหงา แต่ มีสายเข้ามาสั่งอาหารตลอด รวมถึง get grab line man ก็มาตลอดเลยอ่ะ #Halloween2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/10/18
โอโตยะ สาขาเดอะมอลล์ ท่าพระ ท่าพระ อาหารญี่ปุ่น
เซ็ทหมูทอดทงคัตสึ เซ็ทมาสวยงามน่ากิน แต่ติดตรงที่เนื้อหมูมันแข็งไป ทั้งที่ด้านนอกทอดมากรอบดีมาก ในเซ็ทมาพร้อมซุปมิโสะ ไข่ตุ๋น และผักเคียงอันนี้ชอบมากเป็นไชเท้ากับแครอท รสเปรี้ยวๆหวานๆ แต่สดชื่น ตัดความเลี่ยนของหมูทอดได้อย่างดีเลย #SeaU เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/10/18
ฮานาย่า Hanaya สี่พระยา อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่นเก่าแก่ ย่านสี่พระยา หน้าร้านสังเกตุยากหน่อยเพราะอยู่ในย่านตึกร้างซะเยอะ มาที่อาหารดีกว่า บอกเลยว่า สด ใหม่ สะอาด ดีงามจริงๆ รูปแรก Kaisen don ข้าวหน้าปลาดิบที่มีอูนิ กล้ามปู แซลมอน ไข่แซลมอน โฮตาเตะ ชามนี้ 1000 บาท แต่สดและหวานมว้ากกก ต้องไปโดนนะ รากบัวทอดอันนี้เคี้ยวเพลิน ดีๆ ไปลองนะ ส่วนเมนูอื่นๆที่ไปกินวันนี้ถือว่ามาตรฐานดี #SeaU เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/29
เป็ดย่างเจ้าเก่าแสงจันทร์ สาทร・เซ็นส์หลุย อาหารไทย
บะหมี่รสเด็ด ในตลาดแสงจันทร์ ร้านไม่ดังแต่โคตรอร่อย แถมยังราคามิตรภาพด้วยนะ 40-50 บาทนี่อิ่มมากกกก เป็ดย่างที่นี่เนื้อนุ่ม หนังเกรียมเล็กน้อย ถ้ามาช่วงตรุษจีน วันสารทก็รอคิวยาวไปจ้ะ เพราะคนแถวนี้ใครๆก็มาสั่งไปไหว้เจ้า ส่วนหมูแดง หมูกรอบ ก็ทำมาดี น้ำซุปก็ใช้โครงเป็ดต้มจะ หวานอร่อยจริง #Salmon เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/28
White Day สยาม ของหวาน
เป็นร้านขนมหวานอีกร้านที่แสนประทับใจ เมนูแรก strawberry crumble kakigori เกล็ดน้ำแข็งรสนมมันนุ่ม ละลายในปากอย่างละมุนเลยจ้ะ ตัดรสเปรี้ยวจากสตรอเบอรี่และได้ความกรุบจากครัมเบิ้ล เมนูถัดมา Puff Parfait วาฟเฟิลกรอบๆ ครีมนมนุ่มๆ ตัดเปรี้ยวจากกีวี่และสตรอเบอรี่ ดีอีกแล้วจ้าาา อันสุดท้าย Fancy melting chocolate dome มากับลูกเล่นราดชอคโกแลตอุ่นๆลงไปให้โดมละลาย แล้วก็ตักกินเลยจ้า ข้างในมีไอศกรีม และสตรอเบอรี่อีกละ #Salmon เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/28
scene type icon
ฟู่ บะหมี่ปู เกี๊ยวกุ้ง หมูแดง ท่าพระ ก๋วยเตี๋ยว
ร้านบะหมี่หมูแดงที่เพิ่งเปิดได้ไม่นาน อยู่ตรงข้ามเดอะมอลล์ท่าพระ ร้านนี้หมูแดงเค้าเด็ดจริงๆ ติดมันเล็กน้อย ทำให้เนื้อมันนุ่มมาก ต่างจากร้านทั้วไปที่ชอบหั่นหมูมาบางๆเนื้อล้วนแล้วก็ใส่อะไรให้มันแดงแจ๋ก็ไม่รู้ น้ำซุปที่นี่ก็หวานหอม และเผ็ดร้อนจากพริกไทย #Salmon เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/27
วีที แหนมเนือง อำเภอเมืองอุดรธานี อาหารเวียดนาม
ไม่ได้ไปกินที่ร้านก็สั่งมาส่งที่บ้านได้ เค้ามี delivery กินกันให้หนำใจไปเลยกับแหนมเนืองชุดเล็กเหมาะสำหรับทานกัน 2 คน ในชุดก็จะมีแหนมเนืองมา 5 ไม้ น้ำจิ้มรสเด็ดถุงใหญ่ พริกน้ำส้ม ถั่วลิสงคั่ว และผักเคียงตามฤดูกาลมาให้ อยากกินก็สั่งเหอะ ดีงามจริงๆ #Salmon เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/27
มินาโตะ ท่าพระ อาหารญี่ปุ่น
กินคนเดียว สั่งอย่างเดียวก็อิ่มแล้ว กับข้าวหน้าปลาดิบรวมสับ ที่มีทั้งแซลมอน ทูน่า หมึกยักษ์ ไข่หวาน ปูอัด ไข่ปลาแซลมอน เห็ดหอม แตงกวา สับๆแล้วก็โปะมาในข้าว ดีงามต้องมาลอง ร้านอยู่ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์ท่าพระ หน้าซุปเปอร์มาร์เก็ต #Salmon เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/27
scene type icon
หลีเฮงคั่วไก่ ตลาดพลู อาหารไทย
ร้านนี้ขายทั้งก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ก๋วยเตี๋ยว และข้าวหน้าไก่ เปิดขายประมาณบ่ายโมง วันนี้มากินข้าวหน้าไก่ ข้าวแน่น ไก่แน่น มากันพูนจาน คุ้มค่า 40 บาท ไก่อาจจะไม่ได้นุ่มถึงขั้นละลายในปาก แต่ยังอยู่ในขั้นนุ่มกำลังดี #Salmon เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/25
Pancake Cafe at Central world ราชประสงค์ ของหวาน
กลับมากินอีกครั้งกับแพนเค้กคาเฟ่ คราวนี้สั่งทั้งคาวทั้งหวาน แต่ แต่ แต่ แบบคาววางปุ๊บกินปั๊บลืมตัว ลืมถ่ายมา เอาแบบหวานไปละกัน เป็น fluffy pancake ราดซอสสตรอเบอรี่ แพนเค้กนุ่มๆกับวิปปิ้งครีมหอมนมหวานอ่อน ผสมกับซอสสตรอเบอรี่เปรี้ยวนิดๆ ลงตัวเหลือเกิน แนะนำให้ไปกินนะ เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/24
scene type icon
ยำยำ จัมโบ้ ฮาลาลฟู้ด อิสรภาพ21 จรัญสนิทวงศ์・บางกอกใหญ่ อาหารมุสลิม/อิสลาม
ร้านนี้ไม่มีหน้าร้าน อยากกินต้องสั่งผ่านแอพ ไม่ว่าจะ lineman หรือ GET วันนี้สั่งยำไก่ทอดมากิน บอกเลยว่าไก่ทอดกรอบสนั่น แถมไม่อมน้ำมันด้วยนะ ส่วนน้ำยำจะเป็นแบบในรูป รสชาติจี๊ดจ๊าด โดนใจ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/23
ซานตา เฟ่ สเต็ก สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ท่าพระ สเต็ก
มีโปรมาให้ลิ้มลองกันบ่อยๆกับซานตาเฟ่สเต๊ก คราวนี้เป็นสเต๊กหมูสันนอกพริกไทยดำ และสเต๊กไก่ซอสแจ่ว ในราคา 109 บาท เสิร์ฟพร้อมมันบดเนื้อนวลเนียน ไก่ย่างมากำลังดี แต่หมูนี่สุกเกินไปทำให้เนื้อแข็งไป ไม่ชุ่มฉ่ำ ส่วนซอสแจ่วติดหวานไปหน่อย เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/23
สุกี้รัชดา สาขาเดอะมอลล์ท่าพระ ท่าพระ ก๋วยเตี๋ยว
มาเดอะมอลล์ท่าพระ อย่าลืมแวะมาทาน สุกี้รัชดาที่ฟู้ดคอร์ทนะคะ มีหลากหลายเมนูทั้งสุกี้น้ำ สุกี้แห้ง หรือกระทะร้อน มากันทั้ง หมู หมึก ไก่ ปูอัด ให้ลิ้มลองกัน มาพร้อมกับน้ำจิ้มสุกี้สูตรกวางตุ้งหอมงาขาว เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/22
scene type icon
ราดหน้ายอดผักเอ็มไพร์ สุขสวัสดิ์ 26 สุขสวัสดิ์ อาหารไทย
ขี่มอเตอร์ไซด์ กลิ่นผัดเส้นราดหน้าก็โชยมา พร้อมคนที่กำลังรอคิวอีกหลายคิวเลย เลยแวะสักหน่อย แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ หอมกลิ่นคั่วเส้นใหญ่ น้ำราดทำมาหนืดกำลังดี หมูชิ้นโตและนุ้มนุ่ม ผักคะน้ากรอบ ไม่มีความขม โอ๊ย ไปลองเหอะ ดี #TASTY เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/21
ดาคาซี่ ท่าพระ ชานมไข่มุก
เมนูวันนี้ เฮยถังนมสดไขมุกลาวาาาา เลือกความหวาน 50% เมนูนี้มันดีตรงที่เค้าใช้นมสดจริงๆ ไม่ได้ใช้นมผงผสมครีมเทียม หอม หวาน มัน ชื่นใจจริงๆ จะบอกว่าวันนี้สั่งผ่าน GET ได้ราคาโปรโมชั่นถูกกว่าซื้อหน้าร้านด้วยนะ #TASTY เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/21
I Vigneri Osteria Enoteca, Hamburg , Germany อาหารเยอรมัน
อาหารทะเลที่ Hamburg สดทุกร้านจริงๆ จานแรกที่จริงเป็นสลัดแต่ลืมถ่ายมา จานที่2 สปาเกตตี้โบโลเนส มาจานใหญ่อลังจาน รสชาติติดเค็มนิดๆ จานที่3 ลืมชื่อเมนู วัตถุดิบหลักเป็นปลา monkfish กับหอย จานนี้รสชาติดี เนื้อปลาแน่นหนึบ มาพร้อมซุปคล่องคอ ปิดท้ายด้วยของหวาน ตัวเค้กธรรมดา แต่ไอเขียวข้างๆ นี่สดชื่นมากกกก มันคือสมูทตี้มิ้นท์ ถ้านึกไม่ออกว่าเป็นยังไง ให้ลองแปรงฟันด้วยยาสีฟันรสมิ้นท์ มันเย็นสดชื่นแบบนั้นเลย #TASTY เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/21
Romer pils Brunen
มาเยอรมันก็ต้องมากินขาหมูเยอรมันและเบียร์ ร้านนี้แนะนำเลยอาหารไม่ติดเค็มมาก ขาหมูที่นี่ เนื้อนุ่มมาก ทานคู่กับ sauerkraut คือกะหล่ำปลีหั่นฝอย รสชาติคล้ายผักดอง ช่วยตัดเลี่ยน ไส้กรอกหมูเสิร์ฟคู่กับมันฝรั่ง ย่างไส้กรอกมาเกรียมกำลังดี หอมมาก meatball อันนี้ก็ดีเช่นกัน แต่เนื้อแห้งไปหน่อยถ้าฉ่ำน้ำกว่านี้จะดีมาก เบียร์นี่ไม่ต้องพูดถึงกินไปเถอะ นุ่มๆทั้งนั้น ที่ชอบมากคือทีรามิสุ โอ๊ยอร่อยเว่อ #TASTY เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/21
โซลชอน ท่าพระ อาหารเกาหลี
ร้านไก่ทอดเกาหลี ไก่ที่นี่จะมี2ซอส ซอสเผ็ดกับซอสหวาน ไก่ทอดมาได้กรอบดีมาก แต่เนื้อไก่ด้านในมากินบางครั้งก็นุ่มชุ่มฉ่ำ บางครั้งก็แห้งแข็งไป ในรุปเป็นชุดที่สั่งซื้อผ่าน line giftshop ในราคาพิเศษ กินได้ในราคาที่ประหยัดกว่าไก่ทอดเจ้าดัง #TASTY เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/20
ขาหมูเล่าสี่ เจริญกรุง อาหารไทย
ชื่อร้านขาหมูเล่าสี่ แต่เค้าไม่ได้ขายขาหมู ขายต้มเลือดหมู เจ้าเก่าแก่ย่านวัดสุทธิ (เจริญกรุง67)ดีงามมาก ลูกค้าแน่นตลอดเวลา ขายเช้าถึงประมาณบ่าย1 บ่าย2แค่นั้น เครื่องในร้านนี้ไม่มีคำว่าเหม็นคาว น้ำซุปดีงามคล่องคอ อันนี้ซื้อมากินที่บ้าน ขออภัยด้วย หมูอยู่ใต้ผักอีกเยอะ #TASTY เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/20
Coffee Beans by Dao สาขาพาราไดซ์พาร์ค ศรีนครินทร์ เบเกอรี่/เค้ก
วันนี้มาทานสาขา iconsiam ทานยำปลาดุกฟูกับ ลาบเห็ดรวม อาหารติดเปรี้ยวไปหน่อย ถ้าลดเปรี้ยวจะกำลังดี ส่วนที่ขาดไม่ได้คือ เค้กมะพร้าว ของขึ้นชื่อที่นี่ กินเมื่อไรก็อร่อย บรรยากาศสาขานี้ ดีเลยแหละ ติดกับลานน้ำพุ มีทั้ง indoor outdoor #TASTY เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/20
คอฟฟี่ ปาร์ค ทุ่งครุ เบเกอรี่/เค้ก
มีทั้งอาหารคาวหวาน กาแฟ และขนมหวาน ร้านบรรยากาศร่มรื่น ชวนนั่ง มีหลายโซนให้เลือกสรร วันนี้มาทานข้าวหน้าแซลมอนเทอริยากิ ย่างมากำลังดี หนังเกรียม เนื้อนุ่มฉ่ำ เครื่องดื่มที่สั่งมาคือ น้ำผึ้งมะนาวโซดา สดชื่น กินดี #TASTY เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/09/20
ฮาโมนิค สะพานตากสิน อาหารไทย
ร้านอาหารที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยเจริญกรุง 34 บรรยากาศร้านแสนสงบ ร่มรื่น ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ดังนั้นอาหารไทยของที่นี่ก็จะเป็นรสชาติกลาง ไม่ได้จัดจ้านถึงพริกถึงขิงแบบที่คนไทยกินกัน แต่โดยรวมถือว่าใช้ได้ เมนูที่ไปทานวันนี้ ก็มีปูผัดผงกะหรี่ ปูมาเป็นเนื้อปูก้อนทานง่ายดีไม่ต้องมานั่งแคะ รสชาติมันๆนัว กลิ่นเครื่องเทศไม่แรง เมนูต่อมาไก่สะเต๊ะ ไก่ปิ้งมากำลังดี แต่ติดน้ำจิ้มนิดนึงมันใสไป ปกติจะคุ้นชินกับน้ำจิ้มแบบถั่วข้นๆ ยำส้มโอ มาแบบอลังการดีงาม ลงปุ๊บกินปั๊บ ลืมถ่ายรูปไว้ มาถ่ายตอนคำสุดท้าย มันโอนะ ส้มโอเปรี้ยวนิดกับน้ำยำอมหวานหน่อยๆ มีมะพร้าวคั่วโรยมา กุ้งพันอ้อย รสชาติกลางๆ ทั่วไป แต่มีน้ำจิ้มมาให้ 2อย่าง คือน้ำจิ้มซีฟู้ดและน้ำจิ้มหวาน #TASTY เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/08/28
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวต้มยำไข่พี่บี้ ทุ่งครุ อาหารไทย
#Retpost ก๋วยเตี๋ยวต้มยำมะนาว มีหน้าให้เลือกหลากหลาย แต่วันนี้ที่สั่งคือ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำหมูทอด หมูทอดกรอบมากำลังดี ชิ้นหนาพอดี เข้ากันอีกแล้วกับน้ำซุปต้มยำมะนาว แถมได้ไข่ยางมะตูมมันๆมาตัดกันกับรสเปรี้ยวของต้มยำอีก ดีงาม เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/07/29
scene type icon
ข้าวหมูแดงบ้านโป่ง ตา+ต๊ะ บ้านโป่ง (ราชบุรี) เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
ร้านข้าวหมูแดงหมูกรอบชื่อดังแถววงเวียนนาฬิกาบ้านโป่ง เมนูก็มีแค่ ข้าวหมูแดงกับ ข้าวหมูกรอบแค่นั้นแหละ แต่หมูกรอบเค้ากรอบกร๊วบจริงๆ ลูกค้าเยอะมากแต่รอไม่นานเพราะเค้าทำเร็ว แนะนำเพิ่มเติมร้านนี้เค้าทำน้ำพริกเผาลองใส่เพิ่มเข้าไปดู เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/07/28
scene type icon
ราตรี ข้าวเกรียบปากหม้อ ท่ามะกา (กาญจนบุรี) ขนมไทย
ข้าวเกรียบปากหม้อแป้งบาง ไส้แน่น ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามกับสวนสาธารณะเทศบาลท่าเรือพระแท่น จังหวัดกาญจนบุรี มี 6 ไส้ให้เลือก ได้แก่ กุยช่าย, เต้าหู้, หน่อไม้, ผักกาดดอง, มะละกอ, ถั่วงอก+ไช้โป๊วหวาน ก่อนเริ่มทานจะแจกใบตองมา1 แผ่น ใช้แทนจาน ให้เอาน้ำมันกระเทียมเจียวทาบางๆให้ทั่ว เพื่อเวลาที่เค้าวางข้าวเกรียบปากหม้อลงมามันจะได้ไม่เหนียวติดใบตอง น้ำจิ้มมี 3 แบบ แบบเค็ม ซีอิ๊วหวาน และแบบเปรี้ยวผสมพริกขี้หนู เลือกตามใจชอบ ใน 1 โต๊ะรองรับคนกินได้ 4-5 คน เวลากินพี่เค้าจะถามเราว่าเอาไส้อะไรบ้าง เค้าจะทำให้เราทีละคน คนละ 5 ชิ้น แล้ววนทำไปให้ครบวง เช่น ถ้ามา 3 คน เค้าจะทำให้คนแรก 5 ชิ้น แล้วตามด้วยคนที่2 จำนวน 5ชิ้น แล้วต่อคนที่3 แล้วจึงวนกลับมาที่คนแรกใหม่ กินไปได้เรื่อยๆจนกว่าจะพอใจ ราคาก็เป็นที่พอใจ เพราะตกแค่ชิ้นละ 2 บาทเท่านั้น ปล. เผื่อใครไม่อยากไปรอที่ร้านเจ๊นุ้ย ข้าวเกรียบปากหม้อ ตลาดสดสนามเป้า ก็มาลองร้านนี้อร่อยไม่แพ้กัน อยู่ไม่ไกลกันมาก #Retgo #ทีมผัวเมียไม่ละเหี่ยใจ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/07/06
คิมคาเฟ่ กาญจนบุรี อำเภอเมืองกาญจนบุรี เบเกอรี่/เค้ก
ร้านนี้ตั้งอยู่ในปั๊ม Caltex บนถนนแสงชูโต เป็นร้านเบเกอรี่และชากาแฟ ตกแต่งสไตล์อังกฤษ มีเมนูมากมายเลยเลือกไม่ถูก แต่เจ้าของร้านแนะนำว่า signatureของร้านคือ scone ก็เลยลองสั่งมากทานดูแต่ว่าถ่ายรูปไม่ทัน จ้วงกินกันเร็วมาก แบบลืมตัว scone ที่นี่เค้าจะอุ่นมาให้แต่ไม่ร้อนมาก เวลาทานจะรู้สึกหอมเนย แต่ไม่ได้ฉ่ำเนยนะ เนื้อนุ่มไม่ร่วนเกินไป มีหลายรสชาติให้เลือก เช่น แครนเบอรี่ เนยสด อัลมอนด์ เสิร์ฟมาพร้อมแยมสตรอเบอรี่ อีกเมนูที่สั่งมาคือวาฟเฟิลฮ่องกงมาพร้อมไอศกรีม 1 รสชาติ วันนี้เลือกรสสตรอเบอรี่ ไอศกรีมมาด้วยความไขมันนมเต็มที่หอมกลิ่นสตรอเบอรี่ ส่วนวาฟเฟิลทำมากรอบดีมาก เคี้ยวเพลิน ส่วนเครื่องดื่มที่สั่งก็มี ชาเก๊กฮวยจักรพรรดิ จัดชุดมาอย่างอลังการ วางบนแอลกอฮอล์เจลเพื่ออุ่นร้อน อีกรายการก็คือมะนาวโซดา กลิ่นมะนาวเข้มข้นสดชื่น โดยรวมดีงาม ควรค่าแก่การมาทาน แต่ช้าหน่อยนะ ร้านเพิ่งเปิดใหม่อาจจะยังไม่ค่อยลงตัว เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/23
เอล เมอคาโด้ คลองเตย・พระราม4 อาหารอิตาเลียน
อันนี้ต้องขอบคุณทาง Retty Thailand และทางร้าน El mercado ที่ได้ให้ voucher มา จากกิจกรรม #May2019 ทำให้ได้เปิดโลกเปิดประสบการณ์อาหารที่ไม่เคยกินมาก่อน รีวิวอาจจะงง เพราะ เรางงกับชื่อเมนูอาหาร แถมเมนูละลานตามาก วันนี้ก็ลุยแหลก จัดหนักไปเลย อาหารที่สั่งก็มี Lobster salad ผักสด หลากหลาย คือไม่รู้ว่าเรียกว่สผักอะไร เป็นแฉกๆ ไม่เหม็นเขียวนะ ข้างๆก็จะมีข้าวโพด เมล็ดทับทิม แตง แอปเปิ้ลเขียว ให้ความรู้สึกสดชื่นดี , lobster ปรุงมากำลังดี มาครึ่งตัว สปาเกตตี้คาโบนาร่า เส้นลวกมากำลังดี เข้ากันไปหมดทั้งจาน oyster platter หรูหราหมาเห่าจริงๆ มาแบบอลังการ มีทั้งหอยนางรม กุ้ง mussel ปลาทูน่าซาซิมิ อันนี้สดดี น้ำจิ้มก็มาหลากหลาย Toulouse and mash งงว่าคือไร ถาม พนง บอกว่าคือไส้กรอกหมูล้วน เสิร์ฟพร้อมมันบดที่โคดอร่อย เนื้อเนียนมาก ของหวานวันนี้คือ Lemon tart ที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้าน เออกินแล้ว หวาน มัน สดชื่นดี กับเอแคลร์ชอคโกแลตที่หวานกำลังดี มีไส้ชอคโกแลตมาด้วย โดยรวมบรรยากาศร้านดี ไม่น่าเชื่อว่าในซอยจะมีร้านแบบนี้ พนักงานบริการดี อาหารรวดเร็ว และสดใช้ได้ เพิ่มเติม
  • 7
  • 3
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/19
Red Sun ศรีนครินทร์ อาหารเกาหลี
วันนี้มาทาน RED SUN ที่สาขาสีลมคอมเพล็กซ์ ร้านอยู่ชั้นB มาทานแบบบุฟเฟ่ต์ 299.- จะว่าไปเมนูก็เยอะนะ สำหรับคนไม่กินเนื้อ ก็เลือกแบบ 299 ได้เลย ถ้าจะเอาเครื่องดื่มรีฟิลก็เพิ่มอีก 39.- #Retrest #June2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/16
scene type icon
ต้ม ตำ ยำ แซ่บ - by คุณตุ๊ก ราชบูรณะ อาหารไทย
ร้านส้มตำหลัง มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าฯ ธนบุรี อยู่ติดกับร้านชาบูโฮม อันนี้ต้องขอออกตัวก่อนว่าเป็นคนที่ทานปลาร้าไม่เป็น ดังนั้นเมนูที่สั่งวันนี้ก็จะเป็นเมนูพื้นๆทั่วไป เมนูที่สั่งวันนี้ - ส้มตำแคปหมู รสชาติก็คือตำไทที่เพิ่มแคปหมูเข้ามา เพิ่มความกรุบกรอบ มันๆ เข้ากันกับส้มตำดี - ไก่ย่าง เมนูนี้รู้สึกว่าไก่ย่างจะแห้งไปหน่อย แต่ได้ไก่ชิ้นใหญ่ - น้ำตกหมู อันนี้ดี หมูนุ่ม ย่างมากำลังดี มาคลุกให้เข้ากับเครื่องน้ำตก แนะนำเลย #Retrest #June2019 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/16
ฟาร์มรัก ทุ่งครุ อาหารไทย
วันนี้ได้มาลองที่ร้านละ ร้านเปิด 11.00-22.00น. เมนูที่สั่งก็มี มาม่าต้มยำชีส กับมาม่าไข่ข้นต้มยำ รสชาติยังไม่ได้ว้าวววเท่าไรแต่ชอบความอลังการของอาหาร เค้าขนปลาหมึกกับกุ้งมาเต็มจานเลย โดยรวมใช้ได้ ส่วนเมนูนม วันนี้สั่ง นมชอคมิ้นท์ กับนมชมพูใช้ได้เช่น มาในขวดใหญ่โตเลยแหละ เด็กกินได้ ผู้ใหญ่กินดี #Retrest #June2019 เพิ่มเติม
  • 1
  • 1
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/15
ทงคัทสึ วาโก สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารญี่ปุ่น
คุณค่าที่คุณคู่ควร รอคิวมาครึ่งชั่วโมง ถึงได้กิน อร่อยน้ำตาไหล ทั้งร้านไม่มีไรมากนอกจากเมนู ทอด ทอด ทอด แล้วก็ทอด วันนี้สั่งหมูสันนอกสันในทอด มาพร้อมเซ็ทข้าว 1 หม้อ ผักเคียง แล้วก็ซุป ส่วนของสามีสั่งหมูสันในไส้ชีส กุ้ง และหมูสันนอก ที่นี่เติมข้าว และกะหล่ำปลีฝอยไม่อั้น รวมถึงเครื่องที่เป็นชาเขียว ร้อน และ เย็นด้วย ข้าวที่นี่ โอ๊ย หุงมาเรียงเม็ดสวย นุ่ม หอม คือดีงามมาก มาเป็นหม้อเลย ผู้หญิงตัวเล็กกินไม่หมดอ่ะ ซุป หวานจากหัวใช้เท้าและแครอทที่ต้มมาจนนุ่มละลายในปาก ซดคล่องคอดี ผักเคียง กินแก้เลี่ยนจากจองทอดดีนักแล หมูสันในทอด ดีงามมาก ข้างนอกกรอบ ข้างในหมูนุ่ม ฉ่ำ หมูสันนอก อันนี้กรอบนอก แต่ส่วนยังรู้สึกว่าแข็งไปหน่อย กุ้งทอด ไม่ได้มาตัวเล็กๆนะ เค้ามาอย่างใหญ่ โดยรวมดีงามทุกอย่าง ยกเว้น ร้านร้อนไปหน่อย แอร์มาไม่ถึง #Retrest #June2019 เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/10
ปั้นลี่เบเกอรี่ สะพานตากสิน เบเกอรี่/เค้ก
ปั้นลี่มั้ยเธอ เราชอบสาขาบางรัก เพราะมีของชิมเยอะมากกกกก วันนี้มาซื้อ Brown sugar milk tea แบบหวานน้อย หอมกลิ่นชา นุ่มรสนม ไข่มุกหนึบๆ ราคาน่ารัก 60 บาท อีกอันที่อยากแนะนำคือ ขนมปังนมสด ไส้คัสตาร์ดหอมนุ่ม แช่เย็นเอาออกมากินก็ยังนุ่ม ถ้ายังไม่แน่ใจ ไปชิมได้นะ ทีร้านเค้าจัดโซนชิมขนมไว้ #Retrest #June2019 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/10
ฟาร์มรัก ทุ่งครุ อาหารไทย
ยังไม่เคยไปกินที่ร้าน แต่อ่านจากรีวิวหลายๆท่านแล้วน่าลอง วันนี้เลยสั่งผ่าน lineman ไป เพราะมีโปรค่าส่ง 29 บาทเท่านั้น เมนูที่สั่งวันนี้คือ ข้าวไข่ข้นเบคอน โอ๊ย ไข่ข้นนุ่มๆ กับเบคอนเค็มนิดๆ มันเข้ากันดีนะ ราคา70 บาท แต่อิ่มคุ้มมาก ไว้วันหลังจะไปลองที่ร้านนะ #Retrest #June2019 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/09
ซิซซ์เล่อร์ เจริญนคร สเต็ก
มาทาน sizzler สาขาริเวอร์ไซด์ อยู่ตรงข้าม สน บุคคโล สาขานี้ตกแต่งร้านน่ารัก มีส่วนต่อเติมออกมาที่ทำให้เหมือนเรือนกระจก และก็เป็นสาขาที่ไม่พลุกพล่านเท่าไร ส่วนในไลน์อาหารช่วงนี้กลับรู้สึกว่ามันน้อยไปหน่อยอ่ะ แต่ละสาขานี่ไม่เหมือนกันจริงๆ ส่วนวันนี้เมนูที่ไปกินนี่ใช้คูปองที่ได้จากการลงทะเบียนเป็นสมาชิก ก็คือ ไก่สไปซี่ที่มาพร้อมโค้กรีฟีล ในราคา239 บาท แต่อยากจะบอกว่าชอบต้มยำไก่ของร้านนะ เห็ดมาเต็ม รสชาติคงที่ทุกร้าน #Retrest #June2019 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/03
Tudari ราชประสงค์ อาหารเกาหลี
สาขานี้มีทั้ง a la carte และ buffet เราเลือก a al carte วันนี้สั่ง ชุดสเปเชียลต๊อกปกกิพรีเมี่ยม เผ็ดสุด เครื่องก็มาเต็ม แน่นนะ ขนาดมากิน4คน ยังรู้สึกว่าเยอะเลย แล้วก็สั่งจาจังเหมี่ยน ชอบตรงเส้นที่หนึบนุ่ม แต่บางคนทานอาจจะรู้สึกว่ามันไปหน่อย แต่สำหรับเรามันโอเคนะ วันนี้สั่งหมูย่างเกาหลีมาด้วยแต่ลืมถ่ายรูปมา หมูย่างกำลังดี หอมด้วย ปรุงรสมาอร่อย ส่วนผักเคียง เติมได้เรื่อยๆ อันนี้ดีงาม หอมน้ำมันงา #June2019 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/02
ซงฟา บักกุ๊ดเต๋ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ อาหารเอเชีย
มาลองละ บักกุดเต๋จากสิงคโปร์ ถ้าใครเคยกินที่สิงคโปร์รสชาติไม่ต่างหรอก บักกุดเต๋ - น้ำซุปเข้มข้น มีรสเผ็ดร้อนจากพริกไทซาราวัก เติมน้ำซุปได้เรื่อยๆ หมูสามชั้นตุ๋น - เนื้อมาเปื่อยนุ่ม ละลายในปากทันที ปาท่องโก๋ ตัวใหญ่ หั่นเป็นชิ้นเล็กมา กรอบกำลังดี ไม่แข็ง ฟองเต้าหู้ - ไม่รู้จะอธบายยังไง เพราะเค้าก็ไม่ได้ปรุงรสอะไรมาก แต่คีบกินเพลินนะ #June2019 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Supaluck Siriussawakul
2019/06/01
แพนเค้ก คาเฟ่ สาขาสยามพารากอน สยาม ของหวาน
ถ้าใครบอกว่าแพนเค้กของ grams อร่อย จะบอกเลยว่าของ pancake cafe อร่อยกว่าเยอะมากกกกกก แพนเค้กหนานุ่ม เนื้อเบาละลายในปาก ไม่มีกลิ่นคาวไข่ ปาดตรงกลางด้วยซอสสตรอเบอรี่ (อันนี้แหละทีทำให้ไม่ได้ best) เพราะรู้สึกว่าซอสสามารถทำอร่อยกว่านี้ได้อีก ส่วนวิปครีม หอมนม ละมุน ตีมาได้ที่ กัดหนึ่งคำให้ได้ทั้ง 3องค์ประกอบ นี่ฟินมาก #June2019 เพิ่มเติม
  • 7
  • 4