profile
เจ๊อิ่ม ศรี ศิษย์กังฟูแพนด้าล้ำเลิศปฐพี
5 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image เจ๊อิ่ม ศรี ศิษย์กังฟูแพนด้าล้ำเลิศปฐพี
2019/11/07
scene type icon
อับบาสกุ้งใหญ่ เคหะร่มเกล้า อาหารทะเล
ร้านนี้เป็นร้านอิสลามที่ส้มตำอร่อยมากกกกก แบบพริกถึงมะนาวถึง ไก่ทอดอร่อยยย ยำถั่วพลูอร่อยย พนักงานบริการดีเป็นกันเองสุดๆ ราคาว่าไม่แพงมากนะ ของเขาสดจริงๆ แต่วันหยุดต้องคอยเช็คกับร้าน ช่วงเย็นคนจะ้ยอะมากๆๆๆๆ เพิ่มเติม
  • 19
  • 1
avatar image เจ๊อิ่ม ศรี ศิษย์กังฟูแพนด้าล้ำเลิศปฐพี
2019/02/22
scene type icon
เป็ดย่างประตูทอง บางกะปิ เมนูเส้น
ร้าน เป็ดย่างประตูทอง 🚘ตึกแถวอยู่หน้า ห้างแฮปปี้แลนด์ จอดรถในห้าง หรือนั่งรถตู้มาลงหน้าห้างถึงเลยค่า 🕖 เปิดทุกวัน 7.00-18.30น. ☑️เมนูแนะนำ ข้าวหน้าเป็ด *เมนูและราคาในรูป *มีเซทข้าวหรือบะหมี่รวมเนื้อ4อย่าง (เป็ดย่าง,หมูกรอบ,หมูแดง,เกี้ยว) 89฿ และเซทสำหรับกิน4-8คน 199-299฿ ⏺️เป็ดย่าง อร่อย รสชาติดีเนื้อนุ่ม หนังกรอบนุ่ม ⏺️หมูกรอบ รสชาติดี ตัวหนังกรอบอร่อย ตัวเนื้อแข็งไปนิด ⏺️หมูแดง รสชาติดี แต่เนื้อแข็งไปนิด ⏺️เกี้ยว โอเค นุ่มใส้แน่น ⏺️ข้าวนุ่มไม่แข็ง น้ำซุปรสชาติไม่จัดออกจืดไม่มัน แต่กลมกล่อมกำลังดีเลย น้ำราดอร่อยรสชาติไม่หวานเค็มเกินไป บะหมี่ก็มีนะแต่ไม่ได้สั่ง เขาว่าอร่อย (เขาไม่รู้คือใครนะ555555) บะหมี่แห้งนะ 🏢ภายในร้านนั่งสะอาด ติดแอร์(ไม่บวกเพิ่ม) เตาอาหารแยกอยู่ภายนอก ถ้าได้กินกับน้ำชาจีนเย็นๆสุดยอดดดด รสชาติดี ปริมานคุ้มสมราคาไม่แพง #เจ๊อิ่มศรี ให้ 💮💮💮💮.5 4.5ดาวจ้าอิอิ❤️ #retrest เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image เจ๊อิ่ม ศรี ศิษย์กังฟูแพนด้าล้ำเลิศปฐพี
2019/02/16
scene type icon
ขนมจีนไหหลำสุธาทิพย์ คลองมหานาค・ตลาดโบ๊เบ๊ อาหารไทย
ร้านสุธาทิพย์ ขนมจีนไหหลำ - เมนูและราคาดูในรูปน้า - เมนูแนะนำ(คนขายแนะนำ) ขนมจีนขาหมูแห้ง รสชาติกลางๆไม่แย่ เข็มข้น กะปิกลิ่นแรง เค็มๆ - ขนมจีนขาหมูเนื้อหมูคล้ายๆหมูตุ๋นเพราะไม่มันเลย น้ำราดเข้มข้นออกเค็ม (แบบแห้ง) - ขนมจีนน้ำใส หมูนุ่ม น้ำซุปโอเคหวานนิดๆ - ข้าวมันไก่อร่อย ข้าวอร่อยมากไม่มัน ไก่นุ่ม น้ำจิ้มเฉยๆเค็มๆ หมูแดงเฉยๆออกแข็งไปนิด ***แต่น้าคนขายพูดจาดีมากกกกก เห็นเรากินข้าวมันไก่จานเดียวกับแม่ ก็เอาจานแบ่งมาให้เลย❤️ ราคาค่อนไปทางแต่ไม่มาก น้ำชาจีนอร่อย สดชื่นน ร้านเปิดโล่ง ไม่ร้อน ที่นั่งพอสมควร"ไม่มีที่จอด" ติดริมถนน สั่งไลน์แมนได้น้า #retrest เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image เจ๊อิ่ม ศรี ศิษย์กังฟูแพนด้าล้ำเลิศปฐพี
2019/02/15
scene type icon
ข้าวแกงบุฟเฟต์ (ปลาทองหมูกะทะ) อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บุฟเฟ่ต์
❤️บุฟเฟ่ต์ข้าวแกง ร้านปลาทอง อนุเสาวรีย์ชัย คนละ 59฿ ไม่จำกัดเวลา และใดๆ มีกับข้าว10กว่าอย่าง มีไอติมกะทิ น้ำเปล่า กับข้าวรสชาติถูกปาก ที่อร่อยๆมี น้ำพริกกะปิ ปลาทูไข่ชะอม (เผ็ดแซ่บดีย์) ไข่พะโล้ (อร่อยมากกกกก ไม่รู้อะ กูชอบ อิอิ) ไก่ผัดขิง (อร่อยเข้าเนื้อ ชอบๆๆๆ) กุญเชียง (หนึบๆรสดี) ไอติมกะทิโอเคเลย ไม่กระโหลก กะลา โดยรวมดีเลย คุ้มค่า อาหารดูตั้งใจทำ ไม่สักแต่ทำออกมา พวกแกงแยกใส่หม้อใหญ่ๆอุ่นตลอด กับข้าวก็เติมเป็นระยะๆ 🌕🌕🌕🌗🌑 ก็ไปลองดู ใครไม่ชอบก็เรื่องของมึง ปากใครปากมัน อออิิิิแคิคิคิค 55555 เปิด 7โมง ถึง บ่ายโมง หยุดวันอาทิตย์ #สูตรนี้กูลองแล้วอร่อย ❤️❤️ #retrest เพิ่มเติม
  • 10
  • 4
avatar image เจ๊อิ่ม ศรี ศิษย์กังฟูแพนด้าล้ำเลิศปฐพี
2019/02/15
scene type icon
ก๋วยจั๊บตั๊กม้อ อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา เมนูเส้น
พิกัด : เมืองฉะเชิงเทรา เมนูแนะนำ : ก๋วยจั๊บน้ำข้น ในร้านมี 3เมนู ก๋วยจั๊บ 40-50฿ ข้าวหมูกรอบ 50฿ กระเพราะปลา 50฿ (จำไม่ค่อยได้ ไม่ได้สั่ง555) หมูกรอบเปล่า 70฿ น้ำแข็ง 1฿ น้ำเปล่า 10฿ น้ำซุปรสชาติเข้มข้น ออกหวาน เครื่องในไม่มีกลิ่น หมูกรอบอร่อย กรอบติดมันไม่เหนียว ,ข้าวหมูกรอบ ใช้หมูกรอบเดียวกัน ข้าวสวยเฉยๆแต่ไม่แข็ง ราดหน้าเหมือนใช้น้ำซุปก๋วยจั๊บ กินกับซอสพริก ภายในร้านมีหลายโต๊ะ กว้างขว้าง ปริมานให้เยอะสมราคา กินอิ่มนอนหลับ😄 อร่อยศรีให้ผ่านจ้า 🌸🌸🌸🌸🌸 5ดาวไปเลย #retrest เพิ่มเติม
  • 13
  • 0