profile
Krit Khaosamang
4 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Krit Khaosamang
2020/09/29
scene type icon
ไร่ชาลุงเดช แม่แตง คาเฟ่
เค้กชาเขียวที่ดีย์~ คือเค้กชาเขียวสดๆที่ไร่ชา! ไร่ชาลุงเดช ใครไปเชียงใหม่ต้องเคยได้ยินชื่อกันบ้างแหละ นอกจากจะมีที่พักกับวิวสวยๆให้แวะไปเยี่ยมเยียน ของกินจากครัวลุงเดชก็ฟินไม่แพ้กัน /แต่รอบนี้เรากินแค่อย่างเดียว เค้กชาเขียวเนื้อนุ่ม ราดด้วยซอสชาเขียวที่มีเนื้อสัมผัสเป็นเศษใบชาปั่นละเอียด ช่วยส่งเสริมรสชาติกันได้เป็นอย่างดี ไม่หวานไปหรือจืดไป ส่วนตัวครีมขาวๆมันไปนิดนึง /แต่ก็แก้ได้ด้วยการจิบน้ำชาร้อนๆกลิ่นหอมๆล้างปากเตรียมพร้อมสำหรับกินคำต่อไป! เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Krit Khaosamang
2020/02/28
scene type icon
Fuu.Soufflepancake อารีย์ ของหวาน
อยากหาที่เดินชิคๆ ไม่ต้องไปไหนไกล ลองแวะมาเดินเล่นที่อารีย์ รับรองว่าฟีลดีไม่แพ้สยามชัวร์! ใครแวะมาเที่ยวเล่นแถวโครงการคอมมูนิตี้ที่ชื่อว่า “GUMP” อยากแนะนำให้มาลองทานแพนเค้กที่ร้าน ฟฟฟฟู รับรองว่า ฟู สมชื่อ นุ่มลิ้นแทบไม่ต้องกลืน เมนูเด็ดที่ต้องโดนคือ Strawberry white Christmas แพนเค้กเนื้อแน่นๆ ราดกับน้ำซอสสตรอเบอรี่ รับรองว่าฟินและถูกปาก เหมาะกับคนไทยมากๆ Tiramisu with Banana caramel องค์ประกอบในจานคือดีย์ เสียดายที่แป้งในจานนี้น่าจะรีบอบไปหน่อย เนื้อสัมผัสแป้งเลยไม่ดีเท่าจานสตรอว์เบอร์รี่ ราคาเริ่มต้นเมนูละ 245 บาท มีเมนูเครื่องดื่มทั่วไป แต่ขวัญใจคือแพนเค้าจริงๆ เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Krit Khaosamang
2020/01/15
scene type icon
ครัวโกเซ่ง รัชดา・ห้วยขวาง อาหารไทย
+ หมูฮ้องตรัง กลาง new China town! + ร้านอาหารฟิวชั่นย่านห้วยขวาง ที่มีเมนูหลากหลายลากจากกลางลงใต้วนไปจีน ร้านเล็กๆ อบอุ่นไม่หวือหวา ราคาเป็นมิตร แต่เห็นเมนูแล้วต้องเกาหัว ไม่รู้ว่าควรสั่งอาหารมู้ดไหน แต่ไม่เป็นไร ไม่มีกฎเกณฑ์ไหนที่ห้ามกินแกงเหลืองพร้อมกับซุปบักกุ๊ดเต๋ ท็อปเมนู 1) “ซี่โครงหมูบักกุ๊ดเต๋ทอดผัดใบกระเพรา” เบื่อๆไม่รู้จะสั่งเมนูผัดกะเพราอะไร ลองดูเมนูนี้ แค่ดูดเบาๆ เนื้อที่ติดกับซี่โครงก็หลุดออกมาแบบง่ายไป๊ เป็นมิติใหม่ที่ควรลอง 2) “แกงเหลืองปลากระพง” ที่สุด รสชาติสปาร์คจอย ใต้ของจริง กลมกล่อม ถูกปาก ไม่มีกลิ่นและรสคาวปลา ตัดรสชาติและความมันของอาหารจานอื่นได้โคตรรรรดี 3) “หมูฮ้อง” หมูส่วนติดมัน หมักสไตล์เมืองตรัง กัดไปตรงไหนก็นุ่มไปหมด แทบไม่ต้องเคี้ยว เชื่อเลยว่าหมักมาดี รสชาติหวานๆเค็มๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆ ฟินน เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Krit Khaosamang
2019/09/28
scene type icon
SushiNa ฟอร์จูนทาวน์ รัชดา พระราม 9 อาหารญี่ปุ่น
+ข้าวด้งภูเขาไฟ จะซักเท่าไหร่กันเชียว+ ร้านซูชิราคาถูก ใจกลางย่าน New CBD พระราม9 สถานที่ : ซูชินะ ห้างฟอร์จูนฯ ชั้น B ถึงแม้ว่าเป็นร้านซูชิ แต่พระเอกของมื้อนี้คือ.. ข้าวด้งฟูจิซัง ราคา 359 บาท หลากหลายไปด้วยซาซิมิปลาแบบเบสิค เช่น แซลม่อน, ทูน่า, อิกะ, ซาบะ, ไข่หวาน ฯลฯ เมนูพิเศษที่ไม่มีในเมนู แต่ทุกโต๊ะต้องสั่งมากินพนักงานบริการด้วยความเต็มใจ อาหารดี ราคาถูก และอย่าดูถูกปริมาณ! (แต่ต้องเผื่อเวลาไปต่อคิวด้วยเด้อ ร้านเค้ากำลังฮ๊อต) เพิ่มเติม
  • 31
  • 10