profile
Sudarath Poonlarppanich
1712 ไปมาแล้ว
226 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2024/01/28
scene type icon
โซล จิ๊บ พร้อมพงษ์ อาหารเกาหลี
#อาหารเกาหลี ที่เปิดมานานกว่า 40 ปี อยู่ในซอยสุขุมวิท 33/2 ใครมา BTS ลงสถานีพร้อมพงษ์เดินมาไม่ไกลค่ะ ร้านเปิดเป็น 2 ช่วง เรามารอบเย็นเปิดตอน 5 โมงเย็น ถึง 4 ทุ่มค่ะ มาที่นี่เมนูแรก ที่ต้องสั่งเลยคือ 🥓หมูสามชั้นต้มกิมจิ เป็นเมนูที่กลมกล่อมเข้ากันหมูชิ้นโต กิมจิรสเข้มข้น ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ และผักสด เป็นคำที่ลงตัวมากค่ะ 🥩เมนูปิ้งย่าง เราเป็นสายเนื้อก็ต้องจัดไป 🔸️ริบอาย มา 2 ชิ้น ฉีดไวน์ฉ่ำๆ ทำให้เนื้อมีความนุ่มดี ชอบ 🔸️เนื้อหมักซอส มีความฉ่ำซอสรสชาติลงตัวค่ะ 🔸️หมูสามชั้น สำหรับคนชอบความนุ่มหนุบ 🍜บะหมี่เย็น เส้นนุ่มๆซดน้ำซุบชุ่มคอดี เพิ่มเติมด้วยความหวานฉ่ำของสาลี่ ถูกใจสายคนชอบทานเส้นค่ะ 🫕ซุปเต้าหู้อ่อน เสิร์ฟพร้อมข้าวสวยนุ่มๆ น้ำซุปกลมกล่อม มาแบบซดร้อนๆคล่องคอจัดเต็มด้วยหอย หมูสับ และไข่ เมนูทานเล่นก็อร่อย ถั่วเขียวและหมูชุบแป้งทอด เมนูที่ไม่เคยทานแต่อร่อยดี และคิมบับหรือข้าวห่อสาหร่าย ทานได้เพลินๆระหว่างรอเมนูปิ้งย่างสุกค่ะ นอกจากนี้ ความเป็นอาหารเกาหลีที่ขาดไม่ได้ ก็คือเครื่องเคียง มาแบบหลากหลายที่เติมได้ไม่อั้น และน้ำจิ้มที่ทานคู่กับเมนูปิ้งย่างค่ะ มีทั้งซีอิ๊ว ซัมจัง และน้ำมันงากับเกลือ ที่นั่งมีหลายชั้นค่ะ เราได้มานั่งชั้นบนก็มีความเป็นส่วนตัวดี เหมาะมากันหลายๆคน เพราะว่าเมนูเค้าอร่อยหลายอย่างเลยค่ะ มาลองกันนะคะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2024/01/07
scene type icon
Boonta Flowers and Cafe ( บุญตา ) บางกรวย (นนทบุรี) เบเกอรี่/เค้ก
Boonta Flowers and Cafe คาเฟ่ย่าน #นนทบุรี เป็นร้านขายดอกไม้ ที่เปิดคาเฟ่ด้วย ร้านก็เลยรายล้อมด้วยดอกไม้สวยๆทั้งร้านค่ะ ที่นี่จะเน้นอาหารเป็นแบบแนวอาหารจานเดียว ก็เลยสั่งไป 2 เมนู ซึ่งปริมาณค่อนข้างเยอะอยู่ค่ะ 🍝สปาเก็ตตี้ไก่ทอดซอสเทสโต้ สปาเก็ตตี้ลวกมาเส้นหนุบใช้ได้ ไก่ทอดก็กรอบเนื้อไก่เป็นแบบไม่มีติดมันแต่ก็ไม่แข็งเกินไปค่ะซอสเพสโต้หอมๆกลิ่นโหระพา รสชาติเข้มข้นถูกใจค่ะ 🥗ซีซ่าร์สลัด ถักกรุบกรอบค่ะเราชอบผักแบบนี้ค่ะทานคู่กรูตองและเนื้อไก่ส่วนอก อิ่มสุขภาพดีค่ะ บรรยากาศดีค่ะ นั่งสบาย ร้านตกแต่งสวย มีหลายมุมให้เราได้ถ่ายรูปสวยๆเยอะเลยค่ะ 🏡Boonta Flowers and Cafe 🚩นนทบุรี https://maps.app.goo.gl/2BxmSHwTaVFoqCPh6 #boontaflowersandcafe #food #cafe #travel #เที่ยว #nonthaburi #ร้านอาหารนนทบุรี #eat #restaurant #yummy #yummyfood #กิน #อาหาร #aroi #อร่อยบอกต่อ #อร่อย #รีวิวของกิน #รีวิวของอร่อย #ของกิน #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/12/27
scene type icon
มูมมาม พาร์ค อโศก อาหารไทย
ซีฟู้ดในเครือร้าน Moommuum จัดเต็มครบค่ะ 🦀ปูทะเลผัดผงกะหรี่ ปูจานโต เนื้อนุ่ม แอบทานยากหน่อยแต่กลมกล่อมดี 🦐กุ้งแม่น้ำนึ่งมูมมาม กุ้งเนื้อนุ่ม ทานคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดเข้ากัน 🐟ปลากะพงทอดพริกเกลือ ปลากรอบอร่อย มีพริกเกลือเค็มเผ็ดอร่อย 🐙ปลาหมึกผัดไข่เค็ม หมึกหนุบๆกรุบๆกับไข่เค็มเพิ่มรสเข้มข้น 🦪หอยลายซอสโหระพา หอยลายกับซอสข้นๆหอมกลิ่นโหระพา 🍛ข้าวผัดโคตรปู ข้าวร่วนไปนิด แต่บีบมะนาวหน่อย ตักพริกน้ำปลาเพิ่มอีกนิด ทานคู่กับข้าวเมนูอื่นก็เข้ากันค่ะ บรรยากาศ มีมุมติดริมกระจก ยามเย็นก็น่าจะชิลดีค่ะ #moommuum #มูมมาม #food #cafe #travel #เที่ยว #bkkmenu #bangkokfood #bkkfood #ร้านอาหารกรุงเทพ #eat #restaurant #yummy #yummyfood #กิน #อาหาร #aroi #อร่อยบอกต่อ #อร่อย #รีวิวของกิน #รีวิวของอร่อย #ของกิน #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/12/16
scene type icon
Kenora Park n Play อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
Kenora Park n Play คาเฟ่ใกล้ #สถานีสนามบินน้ำ (รถไฟฟ้าสายสีชมพู) แต่ว่าต้องเดินทางต่ออีกประมาณกิโลนิดๆค่ะ ก็จะเข้าทางซอย ติวานนท์ 46 ค่ะ เข้ามาถึง จะรู้สึกเลยว่าบรรยากาศดีค่ะ มีสวนร่มรื่น มีเสียงน้ำตก บ้านเป็นทรงสามเหลี่ยมมีที่นั่งทั้งด้านในและก็ด้านนอกค่ะ ก่อนเข้า จะต้องซื้อคูปองคนละ 100 บาทก่อน แต่สามารถเอาไปแลกเป็นส่วนลดกับเมนูที่ทานได้ค่ะ เมนูที่นี่จะมีทั้งอาหารคาว ขนม และก็เครื่องดื่มครบเลยค่ะ เรามากับเพื่อนก็เลยจัดเครื่องดื่มกันไปคนละแก้วค่ะ มัทฉะยูสุ แก้วนี้สดชื่นค่ะ มีความหอมยูซุ รสเปรี้ยวๆหวานๆโอเคเลย ส่วนอีกแก้วเป็นบลูเบอร์รี้องุ่นสมูทตี้ ปั่นมาละเอียดดีค่ะ แก้วนี้จะไม่ค่อยเปรี้ยวเท่าไหร่ แต่ถ่ายรูปสีสวยค่ะ ที่นี่เหมาะสำหรับคนที่มาเป็นครอบครัวด้วย มีสนามเด็กเล่นให้น้องๆหนูๆได้สนุกสนาน ส่วนสายถ่ายรูปก็เพลินแน่นอน เพราะจัดสวนสวย มีต้นไม้ น้ำตก ชิงช้าให้นั่งเล่นในสวนด้วยค่ะ 🏡 Kenora Park n Play 🚩 ซอยติวานนท์ 46/1 🚆 สถานีสนามบินน้ำ ต่ออีกกิโลกว่า ⏰ เปิดเวลา 9.30-18.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์) ☎️ โทร. 081-499-0088, 081-852-1111 🚗 มีที่จอดรถ https://maps.app.goo.gl/yZTmcCx6pFu8ivm46 #kenoraparknplay #คาเฟ่นนทบุรี #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #คาเฟ่สนามบินน้ำ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #cafenonthaburi #reviewcafe #cafe #คาเฟ่ติวานนท์  #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/12/16
scene type icon
Sib Around Cafe บางกรวย (นนทบุรี) คาเฟ่
คาเฟ่สีขาวเปิดใหม่ย่าน #ราชพฤกษ์ เรามาวันพ่อ มีโปรเครื่องดื่มซื้อ 2 แถม 1 เพียงแค่ถ่ายรูปและเชคอินเพจร้านพร้อมเปิดสาธารณะค่ะ ☕️Hot Latte ลาเต้ร้อน ลายลาเต้อาร์ตสวยดี เลือกแบบคั่วเข้ม รสชาติใช้ได้ค่ะ ☕️Iced Caramel Macchiato เลือกแบบคั่วกลาง จะได้รสเปรี้ยวเบาๆที่ต่างจากคั่วเข้ม แต่มีรสหวานหอมคาราเมลมาตัดรสจะไม่หวานมาก แต่กาแฟไม่เข้มเท่าไหร่ ดื่มได้เรื่อยๆค่ะ ☕️Dirty เลือกแบบคั่วเข้ม มีความมันนมไปหน่อย เลยกลบความเข้มกาแฟไปนิด แต่แก้วสวยดี บรรยากาศสีขาวสะอาดตาดี นั่งชิลๆได้ มีสวนเล็กๆด้านนอกด้วยค่ะ https://maps.app.goo.gl/bGBXtM3Z9ippvEW59 #sibaroundcafe #คาเฟ่ราขพฤกษ์ #coffee #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/12/16
scene type icon
นานา คอฟฟี่ โรสเตอร์ สาขาเซ็นทรัล เวสต์วิลล์ บางกรวย (นนทบุรี)
มาเดินเที่ยวห้างใหม่ #CentralWestville ก็เลยแวะมา Nana Coffee Roaster สาขาใหม่ด้วยค่ะ ☕️Iced Brown Sugar Latte เป็นลาเต้ที่ผสมบราวน์ชูการ์ รสชาติกลมกล่อมดี จะเป็นแนวกาแฟนมที่มีกลิ่นหอมๆคล้ายดื่มชานมด้วยค่ะ ร้านจะอยู่ด้านนอกหน้าห้าง ตรงโซนที่จอดรถ เป็นอาคารสีน้ำตาล มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกค่ะ #nanacoffeeroaster #nanacoffee #coffee #drink #drinks #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/10/09
scene type icon
Harudot by Nana Coffee Roasters Chonburi อำเภอเมืองชลบุรี คาเฟ่
Harudot by Nana Coffee Roasters คาเฟ่โทนสีดำในชลบุรี ค่ะ เครื่องดื่ม เมนูเด่นของที่นี่ เป็นกาแฟที่ทานคู่กับ panna cotta ค่ะ เข้ากันได้ดีเลย ส่วนอีกแก้ว เราสั่งเป็นกาแฟใส่ผลไม้ ดื่มแล้วสดชื่นดีค่ะ เค้ก ตกแต่งสวยและก็อร่อยด้วยค่ะ บรรยากาศที่นี่บอกเลยว่ามุมถ่ายรูปเพียบ ใครสายถ่ายรูปต้องมาโดนค่ะ เพิ่มเติม
  • 8
  • 1
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/09/24
scene type icon
Phuketique สาขาโรงอาหารสะพาน 55 ทองหล่อ เบเกอรี่/เค้ก
Phuketique ร้านโทสต์ดังจากภูเก็ตมากรุงเทพฯ ที่ย่านทองหล่อแล้ว เนยอย่างฉ่ำ คนรักโทสต์ต้องมาลองค่ะ เมนูที่ต้องสั่งเลยก็คือ #โทสต์ แต่ละเมนูแตกต่างกันที่ไอศครีมและซอสที่ราดค่ะ 🍞Burnt Butter Toast with Hokkaido Milk Ice Cream โทสต์มาแบบฉ่ำเนย กลิ่นหอมๆเลยค่ะ ขอบมีความกรอบๆเค็มๆมันๆ เนื้อด้านในจะนุ่มๆค่ะ ทานคู่ไอศครีมรสนมฮอกไกโด หอมหวานเข้ากันดีค่ะ 🍞Burnt Butter Toast Earl Grey Ice Cream with Lemon White Chocolate โทสต์จะแบบเดียวกัน ไอศกรีมเอิร์ลเกรย์คือหอมชา มีรสหวานเบาๆตัดกับซอสเลมอนไวท์ช็อคโกแลตที่มีรสเปรี้ยวนิดๆค่ะ มีอัลมอนต์เพิ่มความกรุบกรอบด้วย นอกจากโทสต์ ที่นี่ก็มีเมนูอาหารด้วยนะ จะเป็นพาสต้า สลัด ข้าวกระเพรา และก็มีเครื่องดื่มด้วยค่ะ ที่นั่งมีเยอะค่ะ ส่วนชั้น 2 สามารถขึ้นไปถ่ายรูปได้ค่ะ 🏡 Phuketique Bangkok 🚩 โรงอาหารสะพาน 55 ทองหล่อ ⏰️ เปิดวันจันทร์ถึงเสาร์ เวลา 10:00 - 18:00 น. (ปิดวันอาทิตย์) 🚘 มีที่จอดรถ https://maps.app.goo.gl/r4AEcfK7tXA98gk2A เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/09/16
scene type icon
คาเฟ่กุฎีจีน กุฎีจีน คาเฟ่
CAF KUDEEJEEN #คาเฟ่ริมแม่น้ำ อยู่ใกล้วัดกัลยาณมิตร มีทางเดินยาวจากวัด เดินทางมาง่ายค่ะ ที่นี่มีขายทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่มค่ะ แต่เรายังอิ่มของคาวอยู่ ก็เลยมาจัดขนมกับเครื่องดื่มนั่งชิวๆค่ะ ที่นั่งที่นี่ จะมีทั้งด้านในห้องแอร์และก็ด้านนอก มองเห็นวิวริมน้ำค่ะ แต่เรามาช่วงกลางวันก็เลยขอนั่งรับแอร์สบายๆดีกว่าค่ะ 🍰ชีสเค้ก เนียนละเอียดรสชาติอร่อยดีค่ะ เครื่องดื่ม ถ้าสั่งกาแฟ.จะสามารถเลือกประเภทกาแฟได้ค่ะ จะมีอยู่ 4 ระดับ สามารถดมกลิ่นเมล็ดกาแฟก่อนเลือกได้ค่ะ ☕️ ลาเต้เย็น เลือกกาแฟ Winter (Dark Chocolate) เราเลือกกาแฟออกแนวช็อกโกแลตคือไม่มีรสเปรี้ยว รสชาติกาแฟเข้มข้นกลมกล่อมโอเคค่ะ ☕️ อเมริกาโน่ ออเร็นซ์ เลือกกาแฟ Autumn (Blueberry, Caramel) เป็นกาแฟใส่ส้มค่ะ ดื่มแก้วนี้มีความสดชื่นดีค่ะ ออกรสขมนิดๆเปรี้ยวๆหวานๆหน่อย ถูกใจเรา เข้ากับยามบ่ายแดดแรงๆเลยค่ะ คาเฟ่นี้จะอยู่ติดกับบ้านวินเซอร์ ซึ่งเป็นบ้านโบราณสมัยรัชกาลที่ 5 เราสามารถขึ้นชั้น 2 ของคาเฟ่ จะได้ถ่ายรูปคู่กับบ้านได้มุมสวยงามเลยค่ะ 🏡 CAF Kudeejeen Cafe River Walk View 🚩 ซอย กุฎีจีน แขวงวัดกัลยา เขตธนบุรี ☎️ 097-145-4444 ⏲️ เปิดเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/09/16
scene type icon
เวทย์มนต์ คาเฟ่ เจริญนคร คาเฟ่
"ร้านเวทย์มนต์" เปิดใหม่ย่านเจริญนคร 6 เดินจากด้านข้างของตึก ICS ตรงข้ามไอคอนสยาม เดินไปตามป้ายบอกทาง ก็จะเจอร้านค่ะ ร้านมี 2 ชั้นค่ะ ร้านจะมีเสื้อคลุมให้เราใส่เป็นพ่อมดแม่มดกันด้วยค่ะ พร็อพก็เยอะ ทั้งไม้กายสิทธิ์ ไม้กวาด หมวกคัดสรร ถ่ายรูปเพลินค่ะ เมนูที่นี่ก็จะมีทั้งของคาว ของหวาน และเครื่องดื่ม ซึ่งก็จะมีลูกเล่นแต่ละเมนูแตกต่างกันไป เค้ก สั่งเมนู ลูกนิมิตนางฟ้ามิวกี้เบอร์รี่ จะต้องอุ่นนมให้ร้อนก่อนแล้วก็ราดบนไอศครีมที่เคลือบด้วยช็อกโกแลตเป็นรูปโดมที่มีปีกนก คล้ายๆลูกโกลเด้นสนิชใน Harry Potter ค่ะ เครื่องดื่ม สั่งเป็น บัตเตอร์เบียร์ และ เลือดยูนิคอร์น ช่วงนี้ร้านเพิ่งเปิดใหม่ แฮดแท็กชื่อร้าน ได้ส่วนลดด้วยค่ะ ถ้าลงรูปลด 10% ถ้าลงวีดีโอ 30 วินาทีลด 15% ถึงวันที่ 16 กันยายนนี้ค่ะ 🏡 ร้านเวทย์มนต์ 🚩 เจริญนคร6 ⏰️ เวลา 11.00 - 20.00 น. https://maps.app.goo.gl/CNWZvCJ6BgcruK1u6 #คาเฟ่เวทย์มนต์ #คาเฟ่เจริญนคร #คาเฟ่เปิดใหม่ #ร้านเวทย์มนต์กรุงเทพ #vetmoncafebangkok #เฮอร์ไมโอน้อง #tiktokพากิน #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/17
scene type icon
Cath Kidston Tea Room ราชประสงค์ คาเฟ่
ร้านกระเป๋าจากแบรนด์อังกฤษมาเปิดคาเฟ่ใน #ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ค่ะ ตกแต่งร้านสไตล์น่ารัก สีสันสดใสลายดอกไม้ตามแบบของกระเป๋าแบรนด์นี้ มาที่นี่สำหรับสายถ่ายรูปเลยค่ะ เพราะว่าการตกแต่งร้านที่น่ารัก การจัดจานขนม การจัดแก้ว  บอกเลยว่าสวยน่ารักทุกมุมค่ะ สำหรับเค้กที่เราสั่งมา รสชาติโอเคค่ะ มีรสเปรี้ยวนิดๆ ส่วนชาก็หอมดีค่ะ เป็นร้านที่เหมาะมานั่งกินขนมพร้อมจิบชาชิลๆค่ะ 🏡 Cath Kidston Tea Room 🕘 เปิดทุกวัน เวลา 10:00 - 21:00 น. 🚩ชั้น 1 โซน Beacon, CentralwOrld 🌏FB : Cath Kidston Thailand เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/16
scene type icon
ซาน ราฟาเอล คาเฟ่ บางแค คาเฟ่
ถ้าขึ้นชื่อว่าคาเฟ่แล้ว ใครๆก็ต้องชอบที่จะไปถ่ายรูปคาเฟ่ค่ะ ซึ่ง San Rafael cafe อยู่ย่าน #บางแวก ตกแต่งสวยงามค่ะ เป็นอาคารหลังใหญ่โทนสีไม้ กับน้ำตกด้านหน้าที่ทำให้ดูโดดเด่น พอเข้ามาด้านโทนสีสะอาดตา หลังคาสูงโปร่ง ชั้น2 ที่นั่งเป็นแท่งไม้รูปทรงกรวยขนาดยักษ์ ซึ่งที่นี่จะมีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกค่ะ ส่วนขนมราคาค่อนข้างสูงค่ะ เค้กมิกซ์เบอร์รี่ 245 บาท ส่วนแมคคาดาเมีย 325 บาท รสชาติถ้าเทียบราคายังไม่ค่อยถูกใจค่ะ แต่พอใช้ได้ค่ะ เน้นมาถ่ายรูปสวยๆก็คุ้มอยู่ค่ะ ใครมาที่นี่ ก็อย่าลืมมาแอ็คท่าถ่ายรูปหลายๆมุมกันนะคะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/16
scene type icon
วังปลาซีฟู้ด เกษตรนวมินทร์ อาหารทะเล
วันแม่ ก็เลยพาแม่มากินกุ้งเผาที่นี่ค่ะ เราเคยทานแล้วรู้สึกว่ากุ้งที่นี่สดดีค่ะ วันนี้มากัน 4 คนก็เลยสั่งกุ้งเผาไป 3 กิโล เลือกแบบกิโลกรัมละ 329 บาท ซึ่งจะได้ประมาณ 9-10 ตัวต่อ 1 กิโลค่ะ กุ้งเผา ตัวใหญ่พอประมาณ เนื้อกุ้งแน่นสดดีค่ะ มีมันกุ้งทุกตัวเลย ทานคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดเข้ากันดีมากๆค่ะ สำหรับเมนูอื่นๆ เราได้ลองสั่งออส่วน กระเพาะปลาผัดแห้งและก็ต้มยำปลา รสชาติไม่ถูกใจเท่าไหร่ค่ะ ยิ่งออส่วนหน้าตาแปลกมาก เหมือนไข่มาโปะ เย็นชืดอีก ต้มยำก็เปรี้ยวโดดสุดๆ มีกระเพาะปลาผัดแห้งที่พอใช้ได้ค่ะ มาที่นี่กินกุ้งเผาดีสุดอ่ะ อื่นๆคงต้องลองสั่งและชิมด้วยตัวเองค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/16
scene type icon
หมูปิ้งสูตรอากง สำราญราษฎร์ เดลิเวอรี (มีหน้าร้าน)
หมูปิ้งใกล้ๆวัดสุทัศน์ ย่านเสาชิงช้า เป็นหมูปิ้งที่ราดน้ำจิ้มและกระเทียม รสชาติเข้มข้นหอม #อร่อย ไม่จองอาจอดกินได้นะคะ เพราะบางวันคนจองเต็มค่ะ แนะนำว่าจองล่วงหน้า 1 วันตามเบอร์โทรได้ค่ะ ส่วนลูกชิ้นก็กรุบๆดี ไส้กรอกจะนุ่มๆหน่อย ที่นี่เราชอบตรงความหอมกลิ่นเตาถ่าน โรยกระเทียมและราดน้ำจิ้มมาพร้อมทานค่ะ 🏡 หมูปิ้งสูตรอากง 🚩 ถนน ศิริพงษ์ ย่านเสาชิงช้า หน้าโรงเรียนภารตวิทยาลัย ☎️ 061 994 2465 ⏲️ เปิดวันอังคารถึงศุกร์ เวลา 11.00 -​ 17.00 น. เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/12
scene type icon
จ่าว อัน วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส กาแฟ
ยามค่ำในย่านเยาวราช ขอมาพักเบรคฟังเพลงเบาๆและเครื่องดื่มสักแก้วที่ร้านนี้ค่ะ ร้านมีที่นั่ง 2 ชั้น ชั้นบนจะมีดนตรีสดด้วยค่ะ เราก็เลยเลือกขึ้นมานั่งชั้นบนค่ะ - YOK หยก น้ำมะนาว ใส่ไซรัปเมลอน ขิง มะนาวดอง และโซดา มีน้้ำแข็งก้อนสี่เหลี่ยมก้อนใหญ่และขิงสดวางด้านบน - LAGOON ลากูน น้ำมะนาว ใส่ยูสุ วานิลา และโซดา มีใส่ Blue Curacao ทำให้มีสีฟ้าน่าทานด้วยค่ะ ขอบแก้วมีเกลือเกาะสวยๆ โดยรวมก็เปรี้ยวๆหวานๆ สดชื่นทั้ง 2 แก้วค่ะ #jaoun #drink #drinks #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/12
scene type icon
The Brasserie At Waldorf Astoria Bangkok ราชประสงค์ อาหารฝรั่งเศส
ใครที่กำลังมองหา #มื้อกลางวัน กับบรรยากาศสบายๆที่เดินทางสะดวก เราขอแนะนำ ห้องอาหารเดอะ บราซเซอร์รี ตั้งอยู่ล็อบบี้ชั้นบน (Upper Lobby) ของโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) ค่ะ โรงแรมนี้อยู่บนถนนราชดำริค่ะ ใครไม่มีรถส่วนตัว ก็เดินทางมาสะดวกค่ะ สามารถมาด้วยรถไฟฟ้า ลงสถานีราชดำริได้ค่ะ มื้อกลางวันของที่นี่ พร้อมเสิร์ฟทุกวันระหว่างเวลา 11.30 - 14.30 น. (ยกเว้นในวันเสาร์ที่ทางห้องอาหารให้บริการบุฟเฟต์มื้อสายประจำเดือน ได้แก่ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2 กันยายน 7 ตุลาคม 4 พฤศจิกายน และ 2 ธันวาคม ของปีนี้) เมนู จะมีทั้งเซตเมนูอาหารกลางวัน และก็มีทั้งอาหารจานเดี่ยว แล้วแต่เลือกได้เลยค่ะ สำหรับเซตเมนูอาหารกลางวัน ราคาเริ่มต้นที่ 850++ บาทต่อท่าน เป็นเมนูอาหารสไตล์ฝรั่งเศส 2 คอร์ส คือ สลัดและอาหารจานหลัก (Starter+Main course) หรือ อาหารจานหลักและของหวาน (Main course+Dessert) เรากับเพื่อนมาทานทั้งเซตเมนู และก็สั่งอาหารจานเดียวเพิ่มด้วยค่ะ ระหว่างรออาหาร ก็มีออเดริฟเป็นขนมปังค่ะ อบมาอุ่นๆเลย บอกเลยว่าเนยโฮมเมดของเขาอร่อยมากค่ะ เรานี่ปาดแทบจะท่วมมิดขนมปังเลยค่ะ ▶️STARTER 🥗Nicoise Salad (Smoked Tuna, Quail Egg French Beans Olives, Potatoes, Vinaigrette) สลัดทูน่ากลิ่นหอมๆค่ะ มาพร้อมผักนานาชนิด มันฝรั่ง ไข่ต้ม และถั่ว เป็นเมนูที่ดูสุขภาพดีและก็อร่อยด้วยค่ะ 🦞Lobster Bisque Soup (Lobster Salad, Cognac, Garlic Croutons) ทางร้านจะมาเทซุปที่โต๊ะให้เราถ่ายรูปสวยๆค่ะ บอกเลยว่าแค่ตอนเทก็ได้กลิ่นหอมสุดๆแล้วค่ะพอได้ลองชิม บอกเลยว่าเข้มข้นและก็หอมล็อบสเตอร์มากๆไม่เลี่ยนเลยค่ะ 🥙Roasted Root Vegetable Salad with Walnut Vinaigrette (Baby Carrot, Beetroot, Pumpkin, Turnip, Sweet Potato, Arugula, Feta Cheese) สลัดอีกเมนูสำหรับคนชอบ มันม่วง มันส้ม และฟักทอง จานนี้สีสันน่าทาน พร้อมกับน้ำสลัดที่มีรสเปรี้ยวนิดๆ มีถั่ววอลนัทเพิ่มความกรุบๆมันๆด้วยค่ะ ▶️MAIN COURSE 🦆Magret De Canard (Smoked Duck Breast, Spinach, Pine Nuts, Sweet Potato Mash, Orange Sauce) (850++) เป็ดรมควันที่หน้าตาคล้ายแฮมค่ะ เนื้อนุ่มหนุบกลิ่นหอมหนังบางกรอบ จิ้มทานคู่กับซอสส้มรสชาติเข้ากันดีค่ะ 🐟Sea Bass Meunière (Sea Bass, Potatoes, Capers, Almonds, Lemon Butter Sauce (950++) ปลาเนื้อนุ่มสด กับซอสเลมอนบัตเตอร์ ที่เพิ่มรสชาติให้ลงตัวดีค่ะ เมนูนี้มีมันฝรั่งอบมาทานคู่กันด้วยค่ะ 🥩Grilled Lamb Chop (Lamb Chop, Potato Layer, Baby Carrot, Lamb Jus) (1,050++) ซี่โครงแกะหน้าตาน่าทาน เชฟปรุงมาแบบไม่สุกเกินไปสีเนื้อจึงน่าทานดีค่ะ เนื้อมีความหนุบๆโอเคค่ะ เราชอบอีกอย่างของจานนี้คือมันฝรั่ง ที่เขาอบมาเป็นเลเยอร์แผ่นๆ นุ่มอร่อยทานเข้ากันดีกับเนื้อแกะค่ะ ▶️DESSERT 🍰Classic Crêpe (Orange-Caramel Sauce, Vanilla Ice Cream) เครปเนื้อนุ่มหนุบกับซอสคาราเมลส้มที่เติมรสชาติเปรี้ยวๆหวานๆได้ลงตัวค่ะ มีไอศกรีมรสวนิลาหอมๆไม่หวานมากไป เป็นโฮมเมดที่ทางร้านทำเองด้วยค่ะ 🥧Citron Tart (Burn Meringue, Orange Sauce) ทาร์ตเนื้อนุ่มหนุบรสเปรี้ยวๆหวานๆ สวยและอร่อยค่ะ 🍊Tropical Fruit Plate (Seasonal Sliced Fresh Fruit) ผลไม้ตามฤดูกาล ที่รสชาติหวานสดชื่นตบท้ายมื้อได้ดีค่ะ ▶️Entrees 🐠Mediterranean Toothfish [SP,N] asparagus, pine nut raisin salad, piquillos sauce ปลาเนื้อนุ่มมากค่ะ มีซอสเพิ่มรสเผ็ดให้จานนี้มีความจัดจ้านมากขึ้นค่ะ มีสลัดและหน่อไม้ฝรั่ง ทานคู่กับปลาด้วยค่ะ 🍲Bouillabaisse (mussel, tiger prawn, salmon, scallop, squid, rouille sauce) เมนูนี้จัดเต็มซีฟู้ดค่ะ ทั้งกุ้ง แซลมอน หอยเชลล์ หอยแมลงภู่ และปลาหมึก มาแบบชิ้นโต สดไม่คาวค่ะ ทานคู่กับน้ำซุปที่มีรสเข้มข้นหอมๆดีค่ะ เมนูนี้ยังมีขนมปังอบทานคู่กับซอสฟักทองหอมๆด้วยค่ะ 🍣Salmon Gravlax (yuzu cream traiche, lemon confit, salmon roe) จานนี้จัดมาสวยงามค่ะ แซลมอนรมควันกลิ่นหอมๆ เนื้อหนุบดี ทานคู่กับผักสดและครีมยูสุ เข้ากันได้ดีค่ะ ▶️Drinks 🍹Mind Heart (Tangorino-Juico, Banana Syrup Pineapplo, Lime Mulberry Soda) เป็นเมนูม็อกเทลค่ะ จัดมาในแก้วสวยงาม กลิ่นหอมส้มนำ รสชาติเปรี้ยวหวานสดชื่นดีเลยค่ะ 🥥Young Coconut มาเป็นลูกมะพร้าวเลยค่ะ รสชาติหวานหอมมะพร้าวกำลังดีเลยค่ะ 🥤Homemade Lemonade เป็นน้ำเลมอนใส่โซดา ได้ความเปรี้ยวหอม ผสมกับความซ่าๆ ดื่มแล้วสดชื่นดีค่ะ ▶️ตบท้ายมื้อด้วยชาและกาแฟ เราลองคาปูชิโน่ร้อน ลาเต้อาร์ตสวยงาม รสชาติก็เข้มข้นดีเลยค่ะ ราคาอาหารและเครื่องดื่ม ยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% ข้อมูลเพิ่มเติม: https://linktr.ee/thebrasserie 🏡 ห้องอาหารเดอะ บราซเซอร์รี (The Brasserie) 🚩 ล็อบบี้ชั้นบน (Upper Lobby) ของโรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ (Waldorf Astoria Bangkok) ☎️ 02 846 8888 ⏲️ เปิดทุกวัน เวลา 11.30 - 14.30 น. (ยกเว้นในวันเสาร์ที่ทางห้องอาหารให้บริการบุฟเฟต์มื้อสายประจำเดือน ได้แก่ วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2 กันยายน 7 ตุลาคม 4 พฤศจิกายน และ 2 ธันวาคม ของปีนี้) 📲LINE: @WaldorfAstoriaBKK 📩Email: bkkwa.fb@waldorfastoria.com https://maps.app.goo.gl/DKuUk8LDohpBdGZeA #Amazingthailand #TheBrasserie #เดอะบราซเซอร์รี #lunchset #WaldorfAstoriaBangkok #โรงแรมวอลดอร์ฟแอสโทเรียกรุงเทพ #lunchtime #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/09
scene type icon
ข้าวผัดปูเจริญกรุง (ปากซอย 33) หัวลำโพง
ร้านเปิดตอนเย็นค่ะ ตั้งอยู่ #ริมถนน ตรงปากซอยเจริญกรุง 33 ค่ะ ร้านเปิดปุ๊บก็รีบตรงมาปั๊บ ร้านนี้มีลูกค้ามาเรื่อยๆเลยค่ะ แนะนำว่าให้รีบมาค่ะ เพราะขนาดเรามาตอนร้านเปิดแล้วก็ยังต้องรออาหารนานเลยค่ะ เพราะว่ามีลูกค้าที่สั่งแบบเดลิเวอรี่จองไว้ก่อนหลายกล่องเลยค่ะ 🍛ข้าวผัดปู เมนูที่ไม่สั่งเหมือนมาไม่ถึงค่ะ ทางร้านผัดมาได้รสชาติหอมกลมกล่อม เนื้อปูก็มาเป็นแบบชิ้นโตสดอร่อยค่ะ จานนี้ถูกใจ ยิ่งตักพริกน้ำปลาที่อยู่บนโต๊ะทานคู่กันยิ่งเข้ากันดีเลยค่ะ 🍝ผัดหมี่ฮ่องกง เส้นหมี่มาแบบยาวๆหอมกลิ่นกระทะดีจังค่ะ ใส่เห็ดหอมและก็เนื้อปูเน้นๆด้วยค่ะ 🍲 กระเพาะปลา มาแบบร้อนๆเลยค่ะ กระเพาะปลากรุบๆ กับเนื้อปูนุ่มๆและก็มีเห็ดหอม ซดคล่องคอเลยค่ะ #ข้าวผัดปูเจริญกรุง33 #ข้าวผัดปู #friedrice #เจริญกรุง33 #เจริญกรุง #ตลาดน้อย #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/08/09
scene type icon
ขนมปังปิ้งเตาถ่านป้าไน้ ตลาดน้อย เบเกอรี่/เค้ก
ปังปิ้งเตาถ่านย่านเจริญกรุง เดินจะไปทานข้าวเย็น เห็นปังปิ้งหอมๆต้องลองค่ะ 🥓หน้ากุนเชียงพริกเผา ขนมปังกรอบนอกนุ่มใน ซอสชุ่มๆเค็มเผ็ดๆกับกุนเชียงหอมๆหนุบๆ แนะนำเลยค่ะ 🧀หน้าเนยน้ำตาล มีความชุ่มเนยรสมันๆหวานหน่อยๆ อร่อยอีกหน้าค่ะ 🏠 ขนมปังปิ้งเตาถ่านป้าไน้ https://maps.app.goo.gl/eEMtcdtzaM8uMcMd6 #ขนมปังปิ้งเตาถ่านป้าไน้ #ขนมปังปิ้งเตาถ่าน #bread #ปังปิ้ง #ปังปิ้งเตาถ่าน #เจริญกรุง #ตลาดน้อย #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/07/29
scene type icon
Ksana
ชาเขียวเปิดใหม่ใกล้ตึกออฟฟิศค่ะ อยู่ตรงสี่แยกถนนเพลินจิต ร้านอยู่ชั้น 2 ในตึก One City Center ค่ะ ร้านขายแต่เครื่องดื่มชาเขียวค่ะ เรากับเพื่อนก็เลยสั่งชาเขียวแบบมัทฉะกับชาเขียวโฮจิฉะมาค่ะ ซึ่งทางร้านจะมีแจกกระดาษเพื่อให้เราอ่านรายละเอียดของเมนูที่เราสั่งด้วยค่ะ ทางร้านใช้ชานำเข้าจาก Uji ค่ะ 🍵Matcha Latte รสชาติจะมีความหวานมาก่อนค่ะ แล้วก็ตามด้วยความมันนมและตบท้ายด้วยความขมมัทฉะ ซึ่งรสชาติแต่ละตัวค่อนข้างเด่นไปตามลำดับค่ะ ส่วนตัวรู้สึกยังไม่กลมกล่อม เหมือนจะเน้นให้รับรสเด่นในแต่ละรสชาติค่ะ 🍵Hojicha Latte รสชาติก็จะคล้ายๆมัทฉะค่ะ แต่จะมีความกลมกล่อมมากกว่า เหมือนจะมีความละมุนระหว่างความหวานและมันที่อ่อนลงทำให้รวมตัวกันมากกว่า แก้วนี้หอมโฮจิฉะดีค่ะ ได้ความกลมกล่อมลงตัวกว่าตัวมัทฉะค่ะ โดยรวมถ้าคนชอบรสชาติที่เด่นหลายๆตัวในเมนูเดียวก็อาจจะชอบร้านนี้ค่ะ แต่ถ้าชอบความกลมกล่อมก็อาจจะรู้สึกว่ารสชาติโดดกันไปนิดนึงค่ะ ก็มาลองกันนะคะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/07/29
scene type icon
Dear December Cafe ศรีนครินทร์ คาเฟ่
Dear December cafe คาเฟ่สีขาวน่ารัก จะมีร้านอาหารด้วย ชื่อร้านสราญรมย์ค่ะ เราเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลงสถานีศรีอุดม ทางออก3 เข้าซอยศรีนครินทร์ 58 เดินมาแค่ 20เมตรเอง ก็เจอร้านอยู่ทางซ้ายมือค่ะ เราลองเครื่องดื่มไป 2 เมนู 🍫Cocoa Thai Tea ผสมระหว่างโกโกและชาไทย มีความเข้มข้นที่ลงตัวดีนะ มีความหวานแต่ไม่มากไป โอเคเลยค่ะ 🍵Hot Ujicha Latte มัทฉะร้อน มาพร้อมลาเต้อาร์ต รสชาติเข้มข้น ขมกลมกล่อมกำลังดี แก้วนี้ชอบค่ะ เรามานั่งโซนคาเฟ่ และสั่งอาหารมาทานด้วยค่ะ จะสั่งได้เป็นอาหารจานเดียวค่ะ 🍛ข้าวผัดสับปะรด เสิร์ฟพร้อมพริกน้ำปลากระเทียม รสชาติอร่อยค่ะ ข้าวหนุบ มีรสชาติเข้มข้น กลิ่นหอมค่ะ #deardecembercafe #สถานีศรีอุดม #รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีศรีอุดม #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/06/09
scene type icon
AKIYOSHI at Siam Square One สยาม อาหารญี่ปุ่น
ซื้อเซตวงในไว้ค่ะ แนะนำให้รีบมาจอง เพราะที่นี่คนเน้นมาทานบุฟเฟต์ เราก็เลยต้องรอคิวไปด้วยทั้งที่ทานแบบ A la carte ค่ะ มีอาหารเรียกน้ำย่อย ยำไส้กรอก และไข่หวาน รสชาติอร่อยค่ะ เซตหมูคุโรบุตะ เบคอน ไก่ เต้าหู้ปลา ลูกชิ้นชีส ข้าว และชุดผัก ต้มๆอิ่มกำลังดีสำหรับ 2 คนเลยค่ะ ซอสงา และซอสพอนสึ รสชาติเข้มข้นเข้ากันดีกับหมูนุ่มหนุบ น้ำแข็งใสถั่วแดง หวานเย็นสดชื่น เครื่องดื่ม สั่งเป็นชาเขียว และชาจีน เป็นแบบรีฟิลค่ะ เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/05/30
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวโบราณ ซอยโปโล เฮียบ้วย สวนลุมพินี เมนูเส้น
เพื่อนพาไปกินเตี๋ยวโบราณในซอยโปโลช่วงกลางวันค่ะ ชื่อร้าน เฮียบ้วย ก๋วยเตี๋ยวหมูสูตรโบราณ มาถึงร้านก็รอคิวนิดหน่อย แต่ก็รอไม่นานค่ะ เจ้าของร้านใส่ใจรีบจัดแจงหาที่ให้ พอโต๊ะว่างก็รีบมาเช็ดโต๊ะให้ค่ะ ส่วนออเดอร์ จดใส่กระดาษและใส่ชื่อด้วยนะ เพราะพอเค้าทำแล้ว จะเรียกหาว่าชื่อนี้อยู่โต๊ะไหนค่ะ 🍜ต้มยำน้ำข้น มาแบบข้นๆโดนใจอร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยค่ะ มีไข่ต้มเยิ้มๆด้วย 🍜เย็นตาโฟแห้งต้มยำ มีความเข้มข้น กลิ่นหอม ทานคู่เส้นบะหมี่ที่ทางร้านทำเองคือเข้ากันดีค่ะ 🍛กระเพราหมูกรอบ มาพร้อมไข่ต้มเยิ้มๆ มีใส่พริกไทยอ่อนด้วย ชอบเลยค่ะแบบนี้ สั่งบะหมี่แห้งกลับจะมีห่อใบตองด้วย 🏡 ก๋วยเตี๋ยวโบราณ ซอยโปโล เฮียบ้วย 🚩 ซอยโปโล ถนนวิทยุ  ⏰️ 02 252 0801 https://maps.app.goo.gl/YyJCoEMpxryw6rgq5 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/29
scene type icon
มงก๊ก สุกี้ยากี้ สาขาเมอคิวรี่ วิลล์ ชิดลม หลังสวน ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
Mong Kok Sukiyaki บุฟเฟต์สุกี้สไตล์ฮ่องกง ซึ่งจะมีน้ำซุปแบบหม้อใครหม้อคนนั้น การทาน ชอบอะไร ก็เดินไปหยิบของดิบ เนื้อที่นี่นุ่มหนุบอร่อย เราคีบมาจัดเต็มหม้อมากๆ ของหวานก็เยอะมากๆ มีทั้งเค้ก พานาคอตต้า เจลลี่ แยมโรล พุดดิ้ง มีไอศกรีมฮาเก้นดาสด้วย มีบิงซู วาฟเฟิล ครีมบูเล่ ให้เราสามารถสั่งและพนักงานจะมาเสิร์ฟที่โต๊ะค่ะ เครื่องดื่ม มีชานมไข่มุก เฉาก๊วย น้ำชา น้ำผลไม้ต่างๆ และนมรสต่างๆ มีนมทุเรียนด้วยนะ #MayMeYou #mongkok #buffet #suki #sukiyaki #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/29
scene type icon
Blackheath Bistro ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
Black health bistro เป็นคาเฟ่ที้บรรยากาศเหมือนมาทานขาวบ้านเพื่อนค่ะ มีที่นั่งไม่มาก แต่ก็มีเมนูครบ ทั้งอาหารคาว ขนม และเครื่องดื่มค่ะ 🍛 Wagyu Don ข้าวผัดวากิว ตอนแรกที่ทานคำแรก รู้สึกว่าข้าวแฉะไป แต่ว่ารสชาติอร่อยดี กลิ่นหอมๆ มีรสเค็มหวานลงตัว ข้าวมีความหนุบๆทำให้ไม่เละ ความรู้สึกเลยเหมือนทานรีซอตโตเลย ก็เลยคิดว่าเค้าน่าจะทำเป็นแนวญี่ปุ่นผสมอิตาลี คืออร่อยถูกใจ เนื้อวากิวจะมีความหนุบๆต้องเคี้ยวหน่อย แต่ก็พอได้อยู่ ส่วนข้าวชอบจังทานเปล่าๆก็ได้เลยเพราะเค้าปรุงรสมาดีค่ะ 🍞 Brioche Toast โทสต์ ขนมปังเค้าดีค่ะ มีความขอบกรอบนิดๆ เนื้อขนมปังนุ่มหนุบ มาพร้อมผลไม้ทั้งกล้วย สตรอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ได้รสหวานๆเปรรี้ยวๆตัดรสดี ยังมีครีมโฟมนุ่มหอมๆมันๆ ใครอยากเพิ่มความหวานก็ราดไซรัปเพิ่มได้ค่ะ 🏡 BlackHeath Bistro 🚩 หน้า T house mansion จ. นนทบุรี ☎️ 081 911 9235 ⏲️ เปิดทุกวัน เวลา 08.30 - 17.00 น. 🚗 มีที่จอดรถ #MayMeYou #BlackHeathBistro #BlackHeath #คาเฟ่นนทบุรี #คาเฟ่ราชพฤกษ์ #nonthaburi #cafenonthaburi #food #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/28
scene type icon
Little Sunshine
Little Sunshine เป็นร้านเล็กๆบน #ถนนวิทยุ ร้านน่ารัก เจ้าของเป็นกันเอง การตกแต่งร้านก็น่ารัก ด้วยความที่พื้นที่ไม่ใหญ่ก็เลยต้องจองก่อนมาทานที่ร้านค่ะ การสั่งอาหารก็จะสแกน QR Code และก็เลือกในระบบ และกดยืนยัน ก็รออาหารมาเสิร์ฟเลยค่ะ พอทานเรียบร้อย ก็ค่อยจ่ายเงิน ซึ่งที่นี่รับเงินสดกับโอนเท่านั้นค่ะ อาหารที่นี่ บางครั้งก็จะมีเมนูพิเศษ แต่ก็จะมีเมนูปกติ ที่เป็นแนวอาหารจานเดียวค่ะ ทั้งแนวข้าวและแนวเส้นพาสต้า สลัด สำหรับเรา อาหารที่ชอบก็จะเป็นเส้นพาสต้า แนะนำเลย ทำเมนูไหน เราก็ชอบทุกเมนูเลยค่ะ #littlesunshine #littlesunshine #cafe #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/28
scene type icon
Tiengna Viennoiserie พร้อมพงษ์ เบเกอรี่/เค้ก
Tiengna เป็นร้านที่ดังเรื่องครัวซองต์ ก็เลยนัดกับเพื่อนมาลองชิม มาช่วงบ่ายสาม ครัวซองต์เหลือแต่รสธรรมดา แต่เราจะไม่ยอมถอย ก็เลยจัดครัวซองต์และเครื่องดื่มด้วยค่ะ - Croissant ครัวซองต์ แป้งฟูกรอบอร่อยดีค่ะ เนื้อด้านในมีความหนุบนิดๆหอมเนยหน่อยๆ ชอบค่ะ - Yuzu Yogurt Smoothie แก้วนี้คือไดรสเปรี้ยวๆของโยเกิร์ตและกลินหอมๆของยูสุ คือสดชื่นถูกใจค่ะ - Matcha Supreme มีความสวยงามกับช็อคโกแลตที่เกาะข้างแก้ว มัทฉะรสชาติเข้มข้นขมกำลังดี มีท็อปด้วยผงโอวัลตินเติมความหวานเบาๆ แก้วนี้สวยและอร่อยเข้มข้นถูกใจอีกแก้วค่ะ ร้านมีที่นั่ง 2 ชั้นค่ะ เราเลยขึ้นมานั่งชั้นบนค่ะ #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/23
scene type icon
Gram Pancakes at Thonglor ทองหล่อ ของหวาน
ช่วงนี้ร้านออกเมนูใหม่ เป็น Shortcake Parfait และเมนู #มะยงชิด ก็เลยมาลองค่ะ 🥛 Shortcake Parfait จัดไป 3 ถ้วย 3 รสชาติ 🔸️Original Nama Milk เนื้อ Shortcake นุ่มๆ หอมหวานวานิลา และคัสตาร์ดด้วย มี Nama Cream หอมๆนม ที่เป็นเอกลักษณ์ของแกรม มีไอศกรีมรสนม หวานๆหอมๆ และครัมเบิ้ลโรยมาเพิ่มความกรุบกรอบ ถ้วยนี้ออกหวานแต่ก็หอมๆดีค่ะ 🔸️Uji Matcha เนื้อ Shortcake นุ่มๆ มีซอสมัทฉะรสเข้มข้น ขมหน่อยๆ เพิ่ทเติมด้วยคุกกี้ช็อคโกแลตสูตรพิเศษและไอศกรีม Matcha ก็รสเข้มข้นดีค่ะ แก้วนี้เราชอบตรงที่มีรสขมหน่อยๆ ทำให้ไม่เลี่ยนมากค่ะ 🔸️Ferrero Choco เนื้อ Shortcake นุ่มๆ ซอสฮาเซลนัทเข้มข้น หอมหวานดี มี Nama Cream Ferrero เพิ่มความหอมถั่วและช็อคโกแลต แต่ก็ออกหวาน มีครัมเบิ้ลกรุบกรอบ มีไอศกรีมช็อคโกแลตรสเข้มข้น ท็อปด้วย ferrero เข้มหวาน แต่ก็เมนูสำหรับคนรักเฟอเรโร่ค่ะ 🍋มะยงชิดปั่น ปั่นมาละเอียด เปรี้ยวหวานสดชื่นดีค่ะ #gramthailand #แกรมแพนเค้ก #shortcake #parfait #namamilk #matcha #ferrero #chocolate #dessert #desserts #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 1
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/23
scene type icon
ฟาร์มดีไซน์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ราชประสงค์ ของหวาน
เมนูชานมออกใหม่ มาเป็นเซต เราสั่งเดลิเวอรี่มาทานที่บ้านค่ะ ร้านแพ็คมาอย่างดีค่ะ 🧊Combo set จะเป็นเครื่องดื่มและเค้กค่ะ 🧋Blossom Bubble เป็นชานมยี่ห้อบาเล่ นำมาปั่นใส่บราวน์ชูการ์ รสชาติหวานหอมละมุน ด้านบนโรยครัมเบิ้ล และเค้ก Sakura Raindrop สีใส แนวโมจิหยดน้ำ จะออกแนวนุ่มๆเย็นๆ มีใส่ดอกซากุระมาด้วย 🍰Pearly Brown ชีสทาร์ตรสชานม ท็อปด้วยไข่มุกบราวน์ชูการ์ ชีสเค้กอร่อย หอมหวานชานมกำลังดี ไข่มุกหนุบๆใช้ได้ค่ะ #farmdesign #desserts #milktea #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/23
scene type icon
GAGA Attitude in a cup @Siam Square One สยาม
มีโปรโมชั่นซื้อ 2 แก้วในราคาพิเศษ จึงสั่งมาลองกับเพื่อนที่ออฟฟิตค่ะ 🧋Thai Milk Tea Thai Tea Mousse ชาไทยรสหวานหอมชา ท็อปบนสุดมีความครีมข้นๆด้านบนเพิ่มรสหวานมัน มีแยกครัมเบิ้ลมาให้โรยเพิ่มเองด้วยค่ะ 🧋Thai Milk Tea Overload ชาไทยกับท็อปปิ้งจัดเต็มด้วย ไข่มุกกาก้า เม็ดน้ำผึ้ง เฉาก๊วย และพุดดิ้งไข่ ดื่มเพลินเคี้ยวเพลินค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/20
scene type icon
สงวนศรี วิทยุ อาหารไทย
สงวนศรี เป็นร้านอาหารไทยเก่าแก่ที่เปิดมานานย่านเพลินจิต กลางวันเป็นอะไรที่คนเยอะตลอด เราเลยมาก่อน 11 ครึ่ง แต่วันที่เราไปลูกค้าน้อย เพราะว่าเที่ยงก็ยังพอมีที่นั่งค่ะ อาหารแต่ละจาน เราว่าปีนี้ เค้าทำมาปริมาณน้อยลงจนรู้สึกได้ น่าจะด้วยวัตถุดิบของปีนี้หลายๆอย่างแพงขึ้น รู้สึกกินไม่ค่อยอิ่ม 55 โดยรวม อาหารร้านนี้ รสชาติออกติดหวาน แต่ก็ถือว่าทำได้เข้มข้นดี ทานเพลินๆก็ต้องทอดมันหนุบๆดีค่ะ และที่สั่งบ่อยก็น้ำพริก ซึ่งวันอังคารเค้ามีน้ำพริกมะขามที่รสชาติเข้มข้นถูกใจค่ะ #สงวนศรี #thaifood #อาหารไทย #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/20
scene type icon
MK Restaurants (Century The Movie Plaza) อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ชาบู/สุกี้/หม้อไฟ
หน้าทุเรียนมาแล้ว เลยมาลองบัวลอยจิทุเรียนสโนว์ เห็นเมนูของหวาน MK ออกใหม่ เป็นเมนูทุเรียน อาหารคาวทานอิ่มแล้ว ก็เลยตั้งใจมาทานแต่ขนมร้านนี้ค่ะ 🍨บัวลอยจิทุเรียน สโนว์ ไอศกรีมกะทิ บัวลอยไส้ข้าวเหนียวทุเรียนหมอนทอง ท็อปปิ้งด้วยเนื้อทุเรียนและมะพร้าวอ่อน ใครอยากทานเนื้อทุเรียนเพิ่ม สามารถสั่งเพิ่มท็อปปิ้งทุเรียนได้ เพิ่มราคาอีก 20 บาทค่ะ น้ำชาเย็น บริการฟรี mk #mkrestaurant #durian #dessert #บัวลอย #บัวลอยทุเรียน #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 0
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/19
scene type icon
Shake Shack @Central World
ร้านเบอร์เกอร์ดัง จากอเมริกา มาเปิดสาขาแรกในไทย อยู่ที่ Central world มาถึงร้านตอน 11.15 น. คือแค่ 15 นาที คนรอคิวอย่างยาว แต่ความตั้งใจเราเต็มเปี่ยม ก็ต่อแถวค่ะ ถึงคนเยอะแต่ก็ไม่ได้รอนานนะคะ เราเลือกสั่งกลับบ้านเพราะเห็นคนเยอะ ที่นั่งเต็ม แต่ระหว่างรออาหาร พนักงานช่วยหาที่นั่งให้ ก็เลยได้นั่งทานที่ร้านค่ะ ต่อแถว รอ 20 นาทีได้สั่ง รอ 8 นาทีได้ของ 🍔ShackBurger เบอร์เกอร์เนื้อแองกัส ใส่ชีส ผักกาดหอม มะเขือเทศ และ Shacksauce เนื้อฉ่ำอร่อย รสชาติลงตัว แต่ถ้าอยากเพิ่มความเข้ม ก็มีซอสมะเขือเทศและมัสตาร์ดให้เติมเพิ่มค่ะ 🥔🧀Cheese Fries ชีสฟรายส์ มันฝรั่งทอดราดชีส มันมาแบบกรอบนอกนุ่มใน ชีสแบบอุ่นๆเลย เพิ่มรสมันๆ ฟินมาก 🧁Pandan Sticky Rice Shake มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย เป็นเมนูพิเศษเฉพาะประเทศไทย เป็นไอศกรีมวานิลลาปั่น+น้ำตาลโตนด+ข้าวเหนียวมูน+เจลลี่ใบเตย+วิปครีม ดูดคำแรกหวานเจี๊ยบ ดูดคำสองหวานจับใจ😅 แต่ว่าจะหนุบๆข้าวเหนียวดี และเจลลี่ก็นุ่มๆหอมใบเตยค่ะ ใครมาทานที่ร้าน กินอิ่มแล้ว ต้องไปใช้เครื่องล้างมือนะ แค่ถูมือไปมา น้ำ สบู่ ก็มาพร้อม และจบที่ทิชชูให้เช็ดมือ ชอบค่ะ #shakeshack #shakeshackthailand #standforsomethinggood #burger #burgers #beefburger #เบอร์เกอร์ #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/18
scene type icon
1:2 x SOL Croissant ลาดพร้าว เบเกอรี่/เค้ก
1:2 X SOL croissant กาแฟดีงามกับร้านสีขาวสบายตา จัดทริป(กิน)กับเพื่อนที่ย่าน Town in Town เช้าๆเราก็มาแวะดื่มกาแฟร้านนี้ก่อนค่ะ - Dirty มีความเข้มข้น นมออกมันๆ ส่วนกาแฟเข้มข้นดี เค้าบอกว่าเป็นดอยช้าง+เวียดนามค่ะ ได้รสขมตอนปลายโอเคเลย แก้วนี้คือดีงาม - Black Sesame Cream Latte แก้วนี้แปลกก็เลยลองค่ะ จะเป็นกาแฟลาเต้ที่ใส่งาดำลงไปด้วย แก้วนี้ใช้กาแฟบราซิล กาแฟลาเต้รสชาติเข้มข้น ส่วนงาดำไม่ค่อยได้รสและกลิ่นเท่าไหร่ แต่ถ้ามองหน้าตาถือว่าผ่านถ่ายรูปสวยดีค่ะ - ครัวซองต์ครีมอัลมอนต์ อบมาอุ่นๆกรอบนอกนุ่มใน หวานหอมอัลมอนต์โอเคค่ะ - ครอฟเฟิลแฮมชีส อบมาอุ่นๆเช่นกัน มีความกรอบนอกหนุบใน แฮมชีสเค็มๆมันๆทานเพลินค่ะ ร้านตกแต่งโทนสีขาวสบายตาดีค่ะ #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/18
scene type icon
RISE COFFEE เพลินจิต กาแฟ
มาทานข้าวกลางวันย่านมหาทุน ก็เลยแวะมาหาร้านกาแฟสักร้าน ไปจิบระหว่างวันยามบ่ายในออฟฟิตค่ะ - Iced Latte ลาเต้เย็น รสชาติดีค่ะ มีความขมกาแฟที่ไม่เปรี้ยวถูกใจ มีความกลมกล่อมลงตัวกับนม ถูกใจค่ะแก้วนี้ - Iced Cacao คาเคาเย็น เพื่อนบอกว่าโอเค แต่ก็ไม่ได้รสเด่นกว่าร้านอื่น แต่ก็ใช้ได้ค่ะ ที่นี่มีเครื่องคั่วกาแฟอยู่ข้างๆร้านด้วย และก็มีกาแฟหลากหลายเมล็ดให้เลือกซื้อกลับไปชงเองที่บ้านด้วยค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/18
scene type icon
ส้มตำนัว เพลินจิต อาหารไทย
นัดเพื่อนๆกันได้หลายคน ก็เลยรวมพลมาทานส้มตำร้านนี้ ซึ่งอยู่ในห้าง Central Embassy ค่ะ เมนูที่ต้องสั่งและทานเบิ้ลๆเลย ก็คือ ปีกไก่ทอดค่ะ คือแบบโรยกระเทียมมาหอมๆ แป้งบางกรอบเค็มๆมันๆ เนื้อด้านในนุ่มๆ ส้มตำ จะมีเมนูตำมั่วที่รวมหลากหลาย และต้องสั่งส้มตำแบบใส่ปลาร้าด้วยจะได้นัวค่ะ และเมนูที่ไม่ค่อยเห็นที่ไหน คือผัดขนมจีน จะมีใส่หมูหยอง รสชาติอร่อยดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/18
scene type icon
Beva Cafe & Coffee Roaster นานา กาแฟ
แวะมาทานมื้อกลางวันที่ตึกเพลินจิตเซ็นเตอร์ ก็เลยแวะซื้อกาแฟสักแก้วก่อนกลับค่ะ ที่นี่จะมีเมล็ดกาแฟให้เลือกเยอะเลย จะมีทั้งกาแฟไทยและกาแฟต่างชาติ แบบ Blend ก็มีค่ะ เหมาะเลยสำหรับคอกาแฟที่อยากทานกาแฟดำค่ะ - ลาเต้เย็น รสชาติกาแฟกับนมกลมกล่อมดีค่ะ - มอคค่าเย็น เพื่อบอกว่ารสชาติก็เข้มข้นโอเคค่ะ ร้านมีที่นั่งเล็กๆข้างๆร้านด้วยค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/02
scene type icon
จุ้งบริการ (เฮียคุง) เสนา (อยุธยา) อาหารไทย
ร้านจุ้งบริการ เป็นบ้านไม้ อยู่ในอยุธยา 🦞 กุ้งเผา 1 กิโลกรัม กุ้งตัวไม่ใหญ่เท่าไหร่ ซึ่งน่าจะเผาไฟแรงไปนิด ก็เลยทำให้เนื้อแห้งไปหน่อย มันกุ้งก็เลยแห้งตามไปด้วย แต่กุ้งสดดีใช้ได้ค่ะ 🦐 กุ้งฉู่ฉี่ มาแบบหน้าตาไม่คุ้น เพราะเครื่องสมุนไพรจัดเต็มจนคล้ายผัดฉ่า แต่รสชาติโอเคค่ะ 🥗 สลัดหมูสันนอก เป็นหมูทอดที่มีความติดมันนิดๆ ก็ทอดมาโอเคอร่อยดีค่ะ ทานคู่ผักสดและน้ำสลัดแบบครีม 🌽 ทอดมันข้าวโพด หน้าตาคล้ายๆทอดมัน ทานเล่นเพลินๆค่ะ 🍲 ต้มยำน้ำใสใส่สายบัว เปนต้มยำที่รสชาติเปรี้ยวโอเคค่ะ ซดคล่องคอดี ปลากระพงเนื้อนุ่มสดดีค่ะ ร้านนี้ถ้าไม่อยากรออาหารนาน ก็สั่งเมนูที่เค้าฮิตๆ เพราะว่าถ้าสั่งซ้ำกันหลายโต๊ะ เค้าก็จะทำรวมๆให้ค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/04/02
scene type icon
เรือนเพชรสุกี้ สาขา เซ็นทรัล บางนา บางนา อาหารไทย
มาทำธุระกับเพื่อนที่บางนา ก็เลยแวะมาทานสุกี้ร้านนี้ เพราะอยากซดอะไรร้อนๆ และเพื่อนยังไม่เคยลองร้านนี้ค่ะ 🥩ชุดรวมมิตรหมู สั่งมาทานเพราะมีหมู ปลาหมึก กุ้ง ก็ได้หลากหลายดี ต้มจนสุกแล้วเติมน้ำจิ้มเพิ่ม ลงตัวดีเลยค่ะ ชอบหมูในชุดนี้ นุ่มดีค่ะ 🍤ปอเปี๊ยะพระจันทร์ เราชอบเมนูนี้ ร้านไหนมีก็ชอบสั่งค่ะ ร้านนี้ทำได้ดี กรอบนอกหนุบใน หอมเนื้อกุ้ง มีน้ำจิ้มบ๊วยและครีมวาซาบิ ให้เลืกจิ้ม และมีสัปปะรดทานคู่ด้วยค่ะ 🪼แมงกระพรุนน้ำมันงา กรุบๆ ชุ่มๆน้ำมันงา หอมเบาๆโอเคค่ะ 🥣น้ำจิ้มสุกี้ แนวโบราณ รสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นเต้าหู้ยี้ดี จะเพิ่มรสชาติด้วย พริก กระเทียม และมะนาวก็ได้ตามชอบเลยค่ะ แต่เราว่าออริจินอลก็โอเคแล้วค่ะ 🥤ชาจีนเย็น เป็นแบบรีฟิล ก็หอมชาโอเคค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/19
scene type icon
Sookdal Premium Korean BBQ สามย่าน อาหารเกาหลี
Sookdal เป็นร้านที่เน้น #ปิ้งย่าง ซึ่งหมูที่นี่เค้าจะใช้วิธี Wet aged หมูแต่ละชนิดจะมีอายุบอกว่าบ่มเนื้อนานกี่วัน ที่อุณหภูมิเท่าไหร่ด้วยค่ะ เริ่มด้วยเครื่องเคียง อลังการมากๆ มาแบบอย่างเยอะและเติมได้ตลอดค่ะ - 2.5 Faltter Set เป็นหมู 3 ชนิด มาพร้อมชีสย่างและหม้อชาบู #หมู 3 ชนิด ก็จะมีทั้งคอหมู หมูสามชั้น และหมูหมักค่ะ สำหรับเราชอบหมูหมักค่ะ #ชีสย่าง พนักงานจะถามเราว่าให้ห่อกับหมูชนิดไหน จะทานเปล่าๆหรือทานคู่ไซรัป จะได้ความเค็มๆหวานๆค่ะ #หม้อชาบู ซดร้อนๆคล่องคอ น้ำซุปหอมเบาๆ ทานเข้ากันดีกับหมูย่างค่ะ - Jukkumi Bokkeum ปลาหมึกผัดซอสเกาหลี อร่อยค่ะ ปลาหมึกหนุบๆกับซอสแบบเข้มข้นเข้ากันดี คือคีบตะเกียบไม่จุใจ เราต้องใช้ช้อนตักซอสเข้าปากเลยค่า เสิร์ฟแตงโมตบท้ายมื้อให้ฟรี หวานสดชื่นดีค่ะ #sookdal #koreanfood #ปิ้งย่างเกาหลี #หมูย่างเกาหลี #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/15
James Boulangerie เบเกอรี่/เค้ก
james boulangerie ร้านที่ดังเรื่องครัวซองต์ รอบนี้เค้ามีเมนูใหม่ Croissant Soft Cream. เป็นการรวมตัวของ ครัวซองต์+ไอศกรีม ชอบเลย ครัวซองต์กรอบหอมเนย ไอศกรีมเนื้อเนียนนุ่มหอมหวานนมละมุนๆดีค่ะ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/14
scene type icon
Blackheath bistro
บรรยากาศเหมือนมาทานขาวบ้านเพื่อนค่ะ มีที่นั่งไม่มาก แต่ก็มีเมนูครบ ทั้งอาหารคาว ขนม และเครื่องดื่มค่ะ 🍛 Wagyu Don ข้าวผัดวากิว ตอนแรกที่ทานคำแรก รู้สึกว่าข้าวแฉะไป แต่ว่ารสชาติอร่อยดี กลิ่นหอมๆ มีรสเค็มหวานลงตัว ข้าวมีความหนุบๆทำให้ไม่เละ ความรู้สึกเลยเหมือนทานรีซอตโตเลย ก็เลยคิดว่าเค้าน่าจะทำเป็นแนวญี่ปุ่นผสมอิตาลี คืออร่อยถูกใจ เนื้อวากิวจะมีความหนุบๆต้องเคี้ยวหน่อย แต่ก็พอได้อยู่ ส่วนข้าวชอบจังทานเปล่าๆก็ได้เลยเพราะเค้าปรุงรสมาดีค่ะ 🍞 Brioche Toast โทสต์ ขนมปังเค้าดีค่ะ มีความขอบกรอบนิดๆ เนื้อขนมปังนุ่มหนุบ มาพร้อมผลไม้ทั้งกล้วย สตรอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ได้รสหวานๆเปรรี้ยวๆตัดรสดี ยังมีครีมโฟมนุ่มหอมๆมันๆ ใครอยากเพิ่มความหวานก็ราดไซรัปเพิ่มได้ค่ะ 🏡 BlackHeath Bistro 🚩 หน้า T house mansion จ. นนทบุรี ☎️ 081 911 9235 ⏲️ เปิดทุกวัน เวลา 08.30 - 17.00 น. 🚗 มีที่จอดรถ #BlackHeathBistro #BlackHeath #คาเฟ่นนทบุรี #คาเฟ่ราชพฤกษ์ #nonthaburi #cafenonthaburi #food #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
Everyday Wonders สามย่าน อื่นๆ
เป็นร้านดอกไม้ ที่อยู่ใน Block 28 จุฬา-สามย่านค่ะ มีคาเฟ่ด้วย ก็เลยมาแวะลองค่ะ 🥓Bacon Cheese Twist อบมาอุ่นๆ กรอบนอกหนุบใน ยังไม่ฉ่ำเนยมากนัก แต่ก็รสเค็มๆมันๆใช้ได้ค่ะ 🍵Iced Matcha Latte (หวาน 50%) มีความขมกลมกล่อมระหว่างชาเขียวและนมใช้ได้ค่ะ 🥃 Black Cloud (หวาน 50%) กาแฟกับฟองนมสองชั้นสวยๆ รสขมๆโอเคค่ะ ร้านตกแต่งน่ารักเล็กๆ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมอยู่ค่ะ 🏡 Everyday Wonders Flower & Coffee 🚩 โครงการ BLOCK 28 ซอยจุฬา 9 สามย่าน ☎️ 087 562 5873 ⏲️ เปิดวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 09:00 - 16:00 น. #EverydayWondersFlower #EverydayWonders #คาเฟ่ดอกไม้ #คาเฟ่สามย่าน #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
ORIGIN COFFEE ลาดพร้าว คาเฟ่
เลือกมาร้านนี้ ซึ่งอยู่ในโครงการ 71 Mall นาคนิวาส ลาดพร้าวค่ะ ร้านเล็กๆ แต่ก็ตกแต่งน่ารักอยู่ค่ะ มีชั้นลอยด้านบนด้วยเป็นแบบนั่งพื้นค่ะ ที่นี่มีเมล็ดกาแฟพันธุ์ไทยให้เลือกพอควรเลยค่ะ 🍊☕️ Back Lady กาแฟผสมน้ำส้ม มีความขมตัดรสหวานเปรี้ยวของส้ม ซึ่งทางร้านใช้น้ำส้มคั้นสดค่ะ แก้วนี้ยังมีน้ำผึ้งดอกกาแฟให้ได้กลิ่นหอมเบาๆด้วยค่ะ ☕️ Piccolo Latte มาพร้อมลาเต้อาร์ตรูปหัวใจ เป็นแบบคั่วกลาง รสชาติดี ไม่ได้เข้มเกินไป คนไม่ทานเข้มสั่งแก้วนี้ได้ค่ะ 🍹 Busiest เบอร์รี่ฟรีสนำมาบดผสมกับโซดา รสเปรี้ยวๆซ่าๆ เติมความสดชื่นดีค่ะ ถูกใจค่ะแก้วนี้ 🍵 Matcha Latte มัทฉะลาเต้ มีความกลมกล่อมลงตัวระหว่างชาเขียวกับนมโอเคค่ะ รสเข้มข้นขมเบาๆมีกลินสาหร่ายนิดๆ เราชอบแก้วนี้อยู่ค่ะ 🍹 Cocoa Mint โกโก้ผสมมินต์ แบ่งชั้นตัดสีสวยงาม รสออกหวานๆซ่าๆหอมๆของมิ้นต์ ใครชอบมิ้นต์น่าจะชอบแก้วนี้ค่ะ 🍫 Dark Chocolate Brownie บราวน์นี่หนึบๆ รสไม่หวานเกินไป เข้มข้นช็อคโกแลตโอเคเลยค่ะ 🧇 Plain Croffle ครอฟเฟิล เนื้อแน่นแข็งไปนิด แต่ก็รสชาติใช้ได้ค่ะ ร้านบริการดีค่ะ 🏡 Origin Coffee 🚩 โครงการ 71 Mall นาคนิวาส ลาดพร้าว ☎️ 062 269 9244 ⏲️ เวลา 9:00-18:00 น. (หยุดวันจันทร์) 🚗 มีที่จอดรถ https://maps.app.goo.gl/TgLscq2UkQorWPnDA #OriginCoffee #Coffee #คาเฟ่ลาดพร้าว #71Mall #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 9
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
KCH Slow Rise Cafe โชคชัยสี่ คาเฟ่
วันพักผ่อน ก็มาพักเบรกชีวิตด้วยคาเฟ่ย่านนาคนิวาสบ้างค่ะ 🧀ชีสเค้ก เนื้อเนียนละเอียด รสชาติอร่อยใช้ได้ค่ะ ครอฟเฟิล เนื้อแน่นไปหน่อยแต่ก็อบมากรอบดี ส่วนตัวชอบฟูกรอบกว่านี้ค่ะ ร้านเล็กๆ แต่ก็ตกแต่งน่ารัก เปิดเพลงเบาๆ นั่งได้ชิลๆดีค่ะ 🏡 KCH Slow Rise Cafe 🚩 ถนน นาคนิวาส ลาดพร้าว ระหว่างซอยนาคนิวาส 51-53 ตรงข้ามคอนโดแอดโมส (ATMOZ) ☎️ 087 922 2246 ⏲️ เวลา 9:00-17:00 น. (ปิดวันจันทร์) 🚗 จอดรถริมถนน (วันคี่จอดฝั่งร้าน วันคู่จอดฝั่งตรงข้าม เวลา 9:00-15:00) #KCHSlowRiseCafe #KCH #cakes #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
BlackHeath Bistro ปากเกร็ด (นนทบุรี) คาเฟ่
บรรยากาศเหมือนมาทานขาวบ้านเพื่อนค่ะ มีที่นั่งไม่มาก แต่ก็มีเมนูครบ ทั้งอาหารคาว ขนม และเครื่องดื่มค่ะ 🍛 Wagyu Don ข้าวผัดวากิว ตอนแรกที่ทานคำแรก รู้สึกว่าข้าวแฉะไป แต่ว่ารสชาติอร่อยดี กลิ่นหอมๆ มีรสเค็มหวานลงตัว ข้าวมีความหนุบๆทำให้ไม่เละ ความรู้สึกเลยเหมือนทานรีซอตโตเลย ก็เลยคิดว่าเค้าน่าจะทำเป็นแนวญี่ปุ่นผสมอิตาลี คืออร่อยถูกใจ เนื้อวากิวจะมีความหนุบๆต้องเคี้ยวหน่อย แต่ก็พอได้อยู่ ส่วนข้าวชอบจังทานเปล่าๆก็ได้เลยเพราะเค้าปรุงรสมาดีค่ะ 🍞 Brioche Toast โทสต์ ขนมปังเค้าดีค่ะ มีความขอบกรอบนิดๆ เนื้อขนมปังนุ่มหนุบ มาพร้อมผลไม้ทั้งกล้วย สตรอเบอร์รี่ และบลูเบอร์รี่ ได้รสหวานๆเปรรี้ยวๆตัดรสดี ยังมีครีมโฟมนุ่มหอมๆมันๆ ใครอยากเพิ่มความหวานก็ราดไซรัปเพิ่มได้ค่ะ 🏡 BlackHeath Bistro 🚩 หน้า T house mansion จ. นนทบุรี ☎️ 081 911 9235 ⏲️ เปิดทุกวัน เวลา 08.30 - 17.00 น. 🚗 มีที่จอดรถ #BlackHeathBistro #BlackHeath #คาเฟ่นนทบุรี #คาเฟ่ราชพฤกษ์ #nonthaburi #cafenonthaburi #food #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
ทงจิงกัง ราเมน พระราม 9 ราเมง
ราเมงเต็มชาม รสชาติเข้มข้น และสลัดเต้าหู้คือถูกใจ เป็นร้านราเมนตำรับโตเกียวแบบดั้งเดิม อยู่ในตึก Belle ด้านหลังเซ็นทรัลพระราม 9 ค่ะ 🍜 Miso Ramen มิโซะราเมน ตอนมาเสิร์ฟแอบตกใจ ชนามใหญ่ตามแบบญี่ปุ่น เราชอบชามนี้ที่สุดค่ะ รสชาติเข้มข้นกลิ่นหอมมิโสะ เพราะเค้าบอกว่าเคี่ยวนานกว่า 4 ชั่วโมง ทานกับหมูชาชูนุ่มๆอร่อยจัง 🍜 Tan Tan Ramen ตันตันราเมน พนักงานบอกว่าเมนูนี้ขายดี รสจะออกข้นๆแนวครีมมี่ แรกๆก็อร่อยเข้มข้นหอมน้ำซุปกระดูกหมูกับงาบด มีรสเผ็ดเบาๆ แต่ทานไปเรื่อยๆ ส่วนตัวเราว่าเลี่ยนไปนิดนึง 🍜 Tempura Ramen เทมปุระราเมน ชามนี้ออกแนวทานได้เรื่อยๆ เป็นซุปโยชุ ทานคู่กุ้งเทมปุระทอดมาฟูกรอบชิ้นโตอร่อย 🍲 Chashu Don ข้าวหน้าหมูชาชู ข้าวหนุบๆทานคู่ชาชูที่หั่นมาชิ้นเล็กๆ ราดซอสหวานๆเค็มๆลงตัวกันดี แต่ใครอยากเพิ่มรสอีก เมนูนี้ก็มีเสิร์ฟซอสมาให้อีกค่ะ เมนูนี้ยังท็อปด้วยไข่ต้มเยิ้มๆน่าทานด้วยค่ะ 🍤 Ebi Tempura กุ้งเทมปุระ บอกเลยว่าร้านทอดมาได้ฟูกรอบอร่อยมาก แนะนำว่าต้องสั่งค่ะ 🥗 Tofu Salad สลัดเต้าหู้ เมนูสุขภาพ เต้าหู้ชิ้นใหญ่นุ่มๆ กับน้ำสลัดรสชาติดีกลิ่นหอมๆ ทานกับผักสดเข้ากันดีค่ะ 🥚 Kara Negi Tamago เมนูยำต้นหอมกับไข่ต้ม ที่มีโรยพริก เพิ่มรสเผ็ดๆ ก็เป็นเมนูทานเล่นที่ไม่เคยทานแต่ก็โอเคเลยค่ะ 🥟 Gyoza เกี๊ยวซ่า มีความแป้งหนุบ ไส้หอมๆนุ่มๆ ทานกับน้ำจิ้มอร่อยดีค่ะ 🏡 Ton Chin Kan Ramen 🚩 Belle พระราม 9 ชั้น G (The Shoper) ☎️ 095 487 1323 ⏲️ เวลา 11:00-20:30 น. (หยุดวันอาทิตย์) 🚗 มีที่จอดรถ https://maps.app.goo.gl/qDk5t1oesuQS6rFE7 #TonChinKanRamen #TonChinKan #ramen #japanesefood #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
Joe's Coffee อ่อนนุช คาเฟ่
บรรยากาศดี เหมือนมาทานข้าวบ้านเพื่อน พาสัตว์เลี้ยงมาได้ด้วยนะ คาเฟ่เปิดใหม่ค่ะ บรรยากาศเป็นบ้าน มีสวนสวยๆ ยามเย็นนั่งเพลินๆคงดี และที่นี่สามารถพาน้องหมามาได้ด้วยค่ะ เจ้าของชอบกระบองเพชร จึงมีสวนกระบองเพชรให้เราได้ชมด้วยค่ะ ใครสนใจ ทางร้านก็มีขายค่ะ อาหารก็มีทั้งอาหารไทย และอาหารฝรั่งค่ะ 🍛ข้าวไก่อบที่ใช้ข้าวไรซ์เบอร์รี่ สปาเก็ตตี้มีทบอล ลาซ่านย่า และของทานเล่น เราสั่งโรตีไส้กรอก ทานคู่กับมันฝรั่งทอดค่ะ 🍹เครื่องดื่ม มีทั้ง ชา กาแฟ และแนวอิตาเลี่ยนโซดาค่ะ 🍭ของหวาน เค้ก จิบกับชาร้อนหอมๆ ตบท้ายมื้อค่ะ บรรยากาศดี เหมือนมาทานข้าวบ้านเพื่อน แค่ต้องจ่ายตังค์ค่ะ >.< 🏡 Joe’s coffee & more 🚩 ซอยบางนา-ตราด 18 ☎️ 081 828 3626 ⏲️ วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 11:00-18:00 น. 🚗 มีที่จอดรถ #JoesCoffeeandMore #คาเฟ่หมาเข้าได้ #petfriendlycafe #bangnacafe #coffeebakery #food #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
Somaek Bangsaen อำเภอเมืองชลบุรี อาหารเกาหลี
มาพัทยา อยากทานอาหารเกาหลี กับบรรยากาศนั่งเรื่อยๆชิลๆ แวะมาที่นี่ได้ค่ะ 🍝รามยอนแห้งไก่เผ็ด เส้นหนุบๆ เผ็ดเข้มข้นดี ทานคู่ไก่ทอดและไข่เยิ้มๆคือดี 🍜จัมปง (มีเส้น) รสชาติเข้มข้น กับทะเลเต็มชาม มีหอย กุ้ง ปลา และผักต่างๆ ชามนี้อิ่มเลยค่ะ 🍝จับแช (วุ้นเส้น) วุ้นเส้นหนุบๆกับกลิ่นหอมๆของไข่และผักต่างๆ ซุปเต้าหู้ ซดร้อนๆ กับเต้าหู้นุ่มและหอยหนุบๆ 🍗ไก่ไม่มีกระดูกเผ็ด กรบอนอกนุ่มใน หวานๆเผ็ดๆ ของทานเล่นเพลินๆ มีไชเท้าดองมาทานแก้เลี่ยนด้วยค่ะ บรรยากาศดี นั่งทานไป ลมพัดเบาๆไป เหมาะสังสรรค์กับเพื่อนๆค่ะ 🏡 So-maek 🚩 หาดวอน บางแสน ☎️ 083 997 7664 ⏲️ เปิดทุกวัน เวลา 17:00 - 23:59 น. 🚗 มีที่จอดรถ #Somaek #Bangsaen #Koreanfood #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/03/04
scene type icon
Rain forest cafe pattaya จอมเทียน อาหารไทย
Rain Forest Café บรรยากาศดี กับชีสเค้กและเครื่องดื่มสักแก้ว ร้านบรรยากาศดีค่ะ มายามค่ำ ตกแต่งสีสันสวยงามน่าถ่ายรูป สั่งสรรค์กับเพื่อนได้เพลินๆดีงามเลยค่ะ ฮันนี่เลม่อนชีสเค้ก ตกแต่งสวยงาม เนื้อเค้กเปรี้ยวอร่อย มีผลไม้รอบๆทานคู่กัน เครื่องดื่ม ตกแต่งสวยงามเช่นกัน สั่งทั้งเมนูนม และเมนูแนวโซดา เราชอบเมนูแนวโซดา สดชื่น ทานคู่เค้กแล้วเข้ากันดีค่ะ เป็นอีกร้านที่เหมาะมานั่งชิลไปกับบรรยากาศดีๆที่นี่ค่ะ 🏡 Rain Forest Cafe 🚩 ถนน ชัยพฤกษ์ ตรงข้ามปั๊ม ปตท. หนองปรือ พัทยา ชลบุรี 🚗 มีที่จอดรถ https://maps.app.goo.gl/9iDyWFdbKajXbHoZ7 #RainForestCafe #desserts #cafe #bakery #cafeandbakery #bkkcafe #bangkokcafe #คาเฟ่กรุงเทพ #คาเฟ่ #รีวิวคาเฟ่ #thailand #bangkok #bkk #cafehopping #cafeoftheday #foodie #foodies #chill #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Sudarath Poonlarppanich
2023/02/27
scene type icon
ซินซา โคเรียน บาร์บีคิว แอนด์ บาร์ ทวีวัฒนา อาหารเกาหลี
เตรียมท้องว่างๆและมาที่ SINSA Korean BBQ & Bar กันค่ะ ที่นี่เค้ายังตกแต่งด้านนอกให้เหมือนเราอยู่เกาหลีนิดนึงด้วยค่ะ คือมีป้ายรถเมล์นั่งถ่ายรูปเก๋ๆ และน้ำสีฟ้าเหมือนอยู่เกาะเชจูด้วยค่ะ ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยศาลาธรรมสพน์ ย่านพุทธมณฑลสาย 2 มีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ ที่นี่จะมีทั้งบุฟเฟต์ และ A La Carte ค่ะ ซึ่งบุฟเฟต์จะมี 2 ราคา คือ 399++ และ 499++ บาท ทานได้ 90 นาทีค่ะ ส่วนเครื่องดื่มรีฟิล จ่ายเพิ่มอีก 39 บาทค่ะ มาครั้งนี้เราขอแบบจัดเต็ม เลือก 499++ บาท กันเลย เพื่อจะได้สั่งเพิ่มทั้งเนื้อวัวแบบต่างๆ กุ้งแม่น้ำ กุ้งดองเกาหลี และอื่นๆอีกหลายเมนูเลยค่ะ 📒การสั่ง สแกน QR code และก็เลือกปริมาณแต่ละเมนูว่าอยากทานอะไร รอไม่นาน พนักงานก็มาเสิร์ฟเต็มโต๊ะเลยค่ะ ส่วนรามยอนหรือมาม่าเกาหลี ไอศกรีม และเครื่องดื่ม สามารถเดินไปตักเองได้ค่ะ เนื้อ / หมู / กุ้ง 🥩เนื้อ -> มีหลากหลายเนื้อเลย เราชอบแบบเนื้อบางๆปิ้งแป๊บๆและก็ทานเลยนุ่มหนุบกำลังดี และลิ้นวัวก้ชอบเพราะกรึบๆดีค่ะ 🥓หมู -> มีทั้งแบบไม่ติดมันและติดมัน ซึ่งแบบไม่ติดมัน ก็นุ่มหนุบทานคู่ผักสดเข้ากันดีเลยค่ะ และเบคอนพันเห็ดเข็มทอง คือต้องสั่งมาทานด้วยนะ 🦐กุ้ง -> เนื้อเด้งสดดี มีมันกุ้งทุกตัว ฟินค่ะ อาหารอื่นๆ 🔹️ไข่ตุ๋นลาวา -> มาแบบเดือดปุดๆน่าทาน รสชาติเค็มๆหอมๆดีค่ะ 🔹️คิมมาริ -> สาหร่ายห่อวุ้นเส้น เมนูสุดเลิฟที่เราชอบสั่ง ที่นี่ทำได้ดี ทอดมากรอบนอกนุ่มใน รสเค็มๆหอมสหร่าย คือต้องสั่งเบิ้ลค่ะ 🔹️กุ้งดอง -> ดีงามมาก เนื้อกุ้งเด้งกรุบ ทานคู่กระเทียมและพริกแดงเข้ากันดีค่ะ 🔹️ชูม็อกบับ ->ข้าวปั้นเกาหลีลูกกลมๆโรยงาและสาหร่าย ข้าวหนุบๆ หอมสาหร่าย โอเคค่ะ 🔹️ต๊อกโบกี -> ร้านนี้ทำต๊อกได้ไม่แข็งไป นุ่มหนุบกับซอสข้นๆดีค่ะ 🔹️จับแช ->ผัดวุ้นเส้นสไตล์เกาหลี หอมกลิ่นน้ำมันงา 🔹️ไก่ทอด ->เลือกแบบซอสเผ็ด กรอบนอกนุ่มใน เผ็ดนิดๆ ใช้ได้ค่ะ 🔹️ซุปกิมจิ -> รสชาติเข้มข้น ผักและเต้าหู้นุ่มๆดี 🔹️ซุปสาหร่าย -> ซดร้อนๆคล่องคอ 🍜รามยอนหรือมาม่าเกาหลี มีความตื่นตาตื่นใจ เพราะเป็นเครื่องต้มอัตโนมัติที่ให้เราได้ทำมาม่าเองแบบสนุกๆ และใส่เครื่องเคียงได้ตามชอบค่ะ รสชาติเข้มข้นดี ซดร้อนๆคือดีงาม อย่าลืมใส่ไข่ด้วยนะ จะได้ความจัดเต็มดีค่ะ 🍲เครื่องเคียง เป็นเอกลักษณ์ที่ต้องทานคู่หมูย่างเกาหลี เราชอบ สลัดมันฝรั่ง กิมจิ ยำผัก ผัดถั่วงอก อื่นๆก็มียำสาหร่าย กิมจิก้านไชเท้า 🥣น้ำจิ้ม มาอย่างเยอะ มีทั้งซอสซัมจัง, ซอสบูลโกกิ, น้ำจิ้มซีฟู้ด, ซอสน้ำมันงาเกลือพริกไทย เราก็สลับทานไป เพื่อความหลากหลายค่ะ 🍦ไอศกรีม มีหลายรสแล้วแต่ชอบค่ะ และเรามีโรยข้าวโพดลงไปเพิ่มด้วย (ข้าวโพดมาจากเครื่องเคียงของรามยอนล่ะ อิอิ) 🍹เครื่องดื่ม มีทั้งน้ำอัดลม และชาข้าวบาร์เลย์(มีทั้งร้อนและเย็น) บรรยากาศ โต๊ะใหญ่ ปิ้งสบาย ไม่มีควัน ทานเพลินเลยค่ะ 🏡 Sinsa Korean BBQ & Bar 🚩 ซอยศาลาธรรมสพน์ ย่านพุทธมณฑลสาย 2 ☎️ 083 479 6518 ⏲️ 17.00 - 24.00 น. 📲LINE: @sinsakoeanbbq 📍https://maps.app.goo.gl/oxqJD7ugS3vPQqMs8 #sinsakoreanbbq #sinsakoreanbbqandbar #Buffet #Koreanfood #บุฟเฟต์ #บุฟเฟต์ปิ้งย่าง #บุฟเฟต์ปิ้งย่างเกาหลี #ปิ้งย่างเกาหลี #food #foodie #foodies #foodpics #foodphotography #foodstagram #instafood #foodblog #foodblogger #lovefood #eatography #yummy #worldeatery #foodlover #foodphoto #yummyfood #joyeatjoinchill เพิ่มเติม
  • 6
  • 0