profile
Chay Tar Kumpakarn
5 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Chay Tar Kumpakarn
2019/04/22
scene type icon
กนกพร ลอดช่องสิงคโปร์ น้ำตาลข้น น้ำกะทิสด เมืองเพชรบุรี ของหวาน
อากาศร้อนๆแบบนี้ ใครไปหัวหิน เพชรบุรี ต้องไม่พลาดกับร้านลอดช่อง "กนกพร ลอดช่องน้ำตาลข้น'' ร้านดังแห่งเขาวัง ความดีงามของลอดช่องที่นี่คือ เส้นลอดช่องมีความเหนียวหนึบ สดใหม่ทุกวัน และความหอมหวานของน้ำตาลข้นๆ และ topping ที่มีให้เลือกมากมาย น้ำแข็งเกร็ดละเอียดละมุนสดชื่นมากเหมาะกับอากาศร้อนๆแบบนี้เลย วิธีสั่งก็ง่ายๆคือลอดช่องยืน 1 และเพื่อนๆสามารถสั่ง topping เพิ่มอีก 2 อย่างในราคาแก้วละ 25 บาทเท่านั้น (ที่ร้านมีโต๊ะให้นั่งทานด้วยนะ) พิกัด : หน้าเขาวังเพชรบุรี 67 ถนน ราชวิถี ตำบล คลองกระแซง อำเภอเมืองเพชรบุรี เพชรบุรี 76000 เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Chay Tar Kumpakarn
2019/03/09
scene type icon
ปลากลม ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา เมืองสมุทรสาคร เมนูเส้น
วันก่อนขับรถไปแถวๆบ้านแอบเห็นร้าน ร้านก๋วยเตี๋ยวปลากลม หลายทีแล้วไม่ได้แวะกิน วันนี้มีโอกาสก็เลยต้องลองซะแล้ว ร้านสะอาด น่านั่งมาก อารมณ์เหมือนนั่งกินข้าวที่บ้าน ชอบความนั่งแบบโต๊ะกลม กินข้าวพร้อมหน้า พร้อมตาตามสไตล์ครอบครัวคนจีน (ครอบครัวคนอื่นนะ ผมอะไทยแท้ 55) มาดูเมนูของทางร้านบ้างมีเมนูในเลือกหลากหลาย ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮื่อก๊วยทอด และยังมีแบบซื้อกลับบ้านให้ไปทำกินเองด้วย เมนูที่ผมสั่งวันนี้ก็ต้อง เส้นหมี่ต้มยำพิเศษ 55 บาท เส้นใหญ่เย็นตาโฟพิเศษ 55 บาท บะหมี่แห้ง 45 บาท ลูกชิ้นปลา 40 บาท เมนูแห้งที่นี้มีความเก๋ด้วยน้ำซุป ที่มาพร้อมข้าวโพดและหัวไชท้าว เรื่องรสชาติของ”ก๋วยเตี๋ยวปลากลม ไม่ต้องพูดถึงแบบไม่ต้องมานั่งปรุงรสเพิ่มให้เสียเวลา ทำมาแบบกินได้เลย (แต่ผมชอบเผ็ดหน่อย เลยใส่พริกเพิ่ม) ลูกชิ้นไม่มีคาว เกี๊ยวกุ้งกรอบ กุ้งเต็มๆ ของหวานมีลอดช่องวัดเจษ+ทับทิมกรอบ 35 บาท กับทับทิมกรอบ 30 บาท บางวันมีเผือก มีมะพร้าวด้วยนะ ใครผ่านไปผ่านมา หรือจะตั้งใจไปกินก็แนะนำเลย รับประกันความอร่อย พิกัด 📌 ร้านก๋วยเตี๋ยวปลากลม มหาชัย, สมุทรสาคร เบอร์โทรศัพท์ 034-110-869 เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chay Tar Kumpakarn
2019/01/13
The Buffalo Amphawa อำเภอเมืองสมุทรสงคราม คาเฟ่
คาเฟ่ควาย ที่ไม่ควายๆ ที่ The Buffalo Amphawa 🐃เดอะบัฟฟาโลอัมพวาตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรสงครามไม่ไกลจากตลาดอัมพวา ที่นี่เป็นทั้งโรงแรม ร้านอาหาร และร้านกาแฟ เดินเข้ามาภายใน เดอะบัฟฟาโลอัมพวา เราก็จะพบกับหัตถกรรมพื้นถิ่นร่วมสมัย ที่ถ่ายทอดผ่านการตกแต่งในส่วนต่างๆ และที่รู้มาทั้งหมดที่นี่นำมาตกแต่งทำขึ้นจากช่างของอัมพวา และชุมชนบ้านแหลมในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม ที่เดอะบัฟฟาโลอัมพวา ยังมี 🐃กะทิ 🐃กะลา และน้อง🐃กะปิคอยต้อนรับลูกค้าอยู่ด้วยนะ สำหรับสายชานมไข่มุกต้องไม่พลาด ชานมไข่มุกไต้หวัน ที่ไม่ควรพลาด ราคาแก้วละ 70 บาท มีความชาอ่อนๆไข่มุกหนึบๆ และเมนูเครื่องดื่มที่เป็น ซิกเนเจอร์ ก็คือแก้วนี้เลยเป็นกาแฟเอสเพรสโซ่ ผสมกับชาไทย ที่ให้ความเข้มข้นของกาแฟ และได้กลิ่นหอมของชาไทย ราคาแก้วละ 100 บาท ถ้าใครมาอัพวาก็อย่าลืมแวะมาหาเครื่อมเย็นๆสักแก้ว และถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงโซเชียลมีเดียกันนะครับ 📍พิกัด : https://goo.gl/maps/bdjXFCh4rdp เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Chay Tar Kumpakarn
2019/01/06
Hug cafe' & bistro เมืองสมุทรสาคร อาหารไทย
#HugCoffee เป็นทั้งร้านอาหาร กาแฟ ขนมต่างๆคือมีให้เลือกเยอะมากๆ ราคาไม่แพงเริ่มต้นที่จานละไม่ถึง 100 บาท เบียร์ สเต็ก ได้ข่าวว่าเลิศมาก แต่ยังไม่ได้ลอง แวะมาดื่มกาแฟ หาขนมๆอร่อยๆกินก่อน ไว้วันหลังจะมาลองเมนูอาหารต่าง เป็นอีกร้านที่ใครผ่านมาแถวซอยวัดพันท้ายนรสิงห์ก็ลองแวะมาชิมกันได้ครับ **ที่จอดรถจอดริมถนน เพราะร้านเป็นตึกแถวไม่มีที่จอดรถ เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Chay Tar Kumpakarn
2019/01/02
scene type icon
คราฟท์โฮม พระราม 2 อาหารนานาชาติ
#CraftHome พระราม2 ร้านอาหารบรรยากาศดี มีที่นั่งทั้งในห้องแอร์ และโซนด้านนอก อาหารมีให้เลือกมากมายทั้งอาหารไทย ฝรั่ง สลัด ขนมปัง บิงชู อร่อยหมด และมีสนามให้เด็กเล่นด้วย เหมาะกับครอบครัวเบียร์ก็มีให้เลือกเยอะ ทั้งในและเทศ ร้านหยุดทุกวันจันทร์ #CD2018 เพิ่มเติม
  • 14
  • 2