profile
GaLz -Gift
18 ไปมาแล้ว
10 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image GaLz -Gift
2021/03/31
scene type icon
อิชิกะ โอมากาเสะ อโศก อาหารญี่ปุ่น
🌺Ichika Omakase คอร์ส 4700.- ความสดช่วงนี้ (ช่วงCovid)มันไม่ว้าวทุกคำ ส่วนตัวเทคะแนนให้ Kawahagi(ปลาหน้าวัว)มากสุด นอกนั้นทั่วไป มาตรฐาน 📍 พิกัด Rembrandt Hotel ซ.สุขุมวิท18 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image GaLz -Gift
2021/03/31
scene type icon
Family Garden สามพราน (นครปฐม) เบเกอรี่/เค้ก
💐Family Garden __ร้านของพ่อเหว่ง แม่ตุ๊ก little monster บรรยากาศร่มรื่น ถ้าไปช่วงเย็นจะเวิร์คกว่า มี่ที่ให้อาหารปลา ชิลๆ ปล.ตอนเราไปกลางวัน แดดแรงเว่อ + ร้านช่วงนั้นมีก่อสร้างเพิ่มเติม เลยไม่ค่อยฟิน 🍽ในส่วนของอาหาร-เครื่องดื่ม ถือว่าทำได้ดี มาตรฐานคาเฟ่ ส่วนตัวชอบกิมจิยายดาเป็นพิเศษ เข้มข้นค่ะ กับอูด้งผัดซอสพริกเผา 📍พิกัด สามพราน นครปฐม ตามgoogle map ได้เลย เป๊ะ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2021/03/30
scene type icon
น้องเมย์​ (Nong May Restaurant Hua Hin) หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารทะเล
ร้านเก่าแก่ในหัวหิน รสชาติท้องถิ่นเลย เข้มข้น เมนูที่ส่วนตัวแนะนำ>>✅ปลาทูต้มเกลือ 🐟, กุ้งชาววัง 🦐รสเข้าเนื้อเว่อ ส่วนเมนูอื่นทำได้กลางๆไม่ว้าว ❌แต่พวกปลาทอด ไม่แนะนำ ส่วนตัวคือชอบปลาทอดแบบกรอบนอกนุ่มใน ฟูๆ แต่ที่นี้ทำของทอดแบบแห้งๆแข็งเกิ๊น เลยไม่ถูกจริต 📍พิกัด ปากซอย หัวหิน-ห้วยมงคล 5 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2021/03/30
scene type icon
ระตะมา ก๋วยเตี๋ยวเป็ดพะโล้ (Ratama Duck Palo) หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารตามสั่ง
ระตะมา...อีกหนึ่งร้านในลิสต์ เวลามาหัวหิน 🦆ก๋วยเตี๋ยวเป็ดดีงาม เนื้อนุ่ม ซุปกลมกล่อม ถูกจริตเรามากค่ะ ส่วนเมนูอื่นก็ทานได้ รสมือโดยรวมคือผ่านเลย 📍พิกัด หัวหิน ถ.แนบเคหาสน์ เสิร์ชในgoogle map ได้เลย เป๊ะค่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2021/03/30
scene type icon
Tanya's หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) อาหารไทย
H𝕚𝕕𝕕𝕖𝕟 𝕘𝕖𝕞 𝕠𝕗 𝕙𝕠𝕞𝕖 𝕔𝕠𝕠𝕜𝕚𝕟𝕘—T𝕒𝕟𝕪𝕒’𝕤 👏🏻 🏡ฟีลนั่งในบ้านคนไทยสมัยก่อน ชิลๆ ช่วงเย็นคือลมดี ฟังเสียงตำน้ำพริกจากในครัว ส่วนอาหารเป็นเมนูง่ายๆ แต่รสชาตินวลมาก กลมกล่อม ดีทุกจานรวมถึงของหวาน แบบเห็นถึงความตั้งใจทำ ขนาดสา(ผู้มีจริตไม่ง่าย)ยังชมว่าต้องมาซ้ำ😍 ปล.ร้านนี้ต้องจองมาก่อน พอใกล้ถึงวัน ทางร้านจะส่งลิสต์อาหารมาให้เลือก ใครยังไม่เคยลอง แนะนำเลย #huahinhiddengems #gastronomy #homemade #gveatup เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2019/02/20
scene type icon
ก๋วยเตี๋ยวหน้ามน ชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี เมนูเส้น
1ในร้านก๋วยเตี๋ยว+ขนมที่ชอบในชลบุรี ใครเคยเป็นบ้างค่ะ ไปร้านเดิม ได้นั่งโต๊ะเดิมๆ นอกจากนี้เวลาสั่งเมนู ตั้งใจว่าจะลองเมนูอื่นสุดท้ายก็วกกลับมาสั่งแบบเดิมตลอด นี่เป็นร้านที่เรามีอาการนั้นเลย ความชอบที่มีไม่ใช่เเค่อาหาร แต่น่าจะชอบบริการ อัธยาศัยของเจ้าของและพนักงานด้วยค่ะ ดูเค้าใส่ใจที่จะให้บริการดีมากถึงแม้คนจะล้นเว่อ 🥢มาที่ก๋วยเตี๋ยวที่เด่นคือเส้นเค้าลวกได้เหนียวนุ่มกำลังดี บวกกับน้ำซุปปรุงมากลมกล่อม และเครื่องที่ให้ในปริมาณเหมาะสมโอเคเลย 🍰ส่วนของหวานที่ร้านหน้ามนหนมหวาน เด็ดที่Tiramisu cake เลยค่ะ เนียนมว๊าก ไม่หวานเกิน สั่งวนไปทุกครั้ง 📸 มุมถ่ายรูปให้ไปที่หน้ามนหนมหวานนะคะ ร้านตรงกันข้ามที่มีลานจอดรถด้านหน้า 📍พิกัด ร้านอยู่ตรงหนองมน ชลบุรี ดูตามgoogle mapเลย เป๊ะอยู่ค่ะ 🚘 จอดรถตรงลานจอดฝั่งหน้ามนหนมหวาน #bingeeating #foodgasm #chonburi #lhongtou #gveatup #foodiebkk #fatgirlatheart #starvingtime เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2019/02/20
scene type icon
อองตองข้าวซอย สาขาเดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ราชพฤกษ์ อาหารไทย
🍽 เมนูอาหารเหนือง่ายๆแต่ทำได้ดี ซึ่งหาทานยากที่แบบลงตัวเข้ากับจริตเรา ที่เลิฟเลยคือ ข้าวแกงฮังเล หมูทำได้นุ่มมาก เข้าเนื้อเครื่องแกงที่กลมกล่อม ส่วนข้าวซอยไก่ก็ทำได้เริ่ดละมุน ติดที่ไส้อั่วตรงเค็มไปหน่อยค่ะ นอกนั้นผ่าน เมนูน้ำก็เก็กฮวยใส่นมเลย ตัดความเลี่ยนเผ็ดได้ดีสุด 📍พิกัด ร้านอยู่ในThe Circle ราชพฤกษ์ อยู่บริเวณใกล้ธนาคาร ติดกับร้านArno’s #bingeeating #foodgasm #ongtong #northernthaifood #gveatup #foodiebkk #fatgirlatheart #starvingtime เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2019/02/20
scene type icon
บ้านข้าวหนม Baan Nao Nhom อำเภอเมืองอยุธยา ของหวาน
🍽 ร้านขนมไทยที่มีมุมเรียกแขกเป็นชั้นวางขนมโบราณ อันที่จริงรสชาติของตัวขนมร้านนี้จัดว่ามาตรฐานกลางๆ แต่หลากหลาย ขนมต้มที่เราชอบทาน ก็ทำได้ไม่ว้าว ไส้หวานเกินไป แป้งยังไม่นุ่มนวลเท่าที่ควร แต่เมนูเครื่องดื่มทำให้เราประทับใจได้อยู่ค่ะ ความหอมของน้ำมะพร้าว และสาคูใบเตยที่ผสมลงไปรวมกับน้ำอัญชัญได้ดี แถมไม่หวานไป ยังงัยลองไปนั่งชิลๆได้ 📍พิกัด ร้านอยู่บน ถ.อู่ทอง อยุธยา ตามgoogle mapได้ 🚘 จอดรถบริเวณหน้าร้านได้ค่ะ #bingeeating #foodgasm #sweettooth #cafehopping #ayutthaya #gveatup #foodiebkk #fatgirlatheart #starvingtime เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2019/02/20
scene type icon
อูนางิโทคุ เจริญนคร อาหารญี่ปุ่น
🥢ในที่สุดก็มา ร้านข้าวหน้าไหลจากญี่ปุ่นโดยตรงมาเปิดใกล้บ้านเลย🥰🥰จุดเด่นของที่นี่คือ ข้าวหน้าปลาไหลที่มีให้เลือกทั้งแบบย่างเกลือ ย่างซอส ซึ่งเราสั่งเป็น Hitsumabushi ชุดข้าวหน้าปลาไหลหั่นชิ้นย่างซอส ส่วนสาเลือก Una-jyu ข้าวหน้าปลาไหลทั้งตัว เป็นแบบยาวๆ ถ้าสั่งเป็นเซทแบบเราก็จะสามารถทานได้3แบบ ตามสไตล์ญี่ปุ่นคือ ทานปกติแบบไม่ใส่เครื่อง ทานแบบใส่ต้นหอม-วาซาบิ หรือทานแบบใส่ทุกสิ่ง+น้ำชา บทสรุปส่วนตัวเราคือ ใส่ทุกอย่างเด็ดสุด มันจะได้ความหอม กลิ่นรสซอส ซึมเข้าไปทุกอณูต่อมรับรสได้มากกว่าแบบอื่น อุมามิมว๊ากก นอกจากนี้เมนูอื่นวัตถุดิบที่ใช้ทำก็สด คุณภาพดีเช่นกัน ไม่เสียชื่อการมาเปิดสาขาที่ไทยเลยจีจี 📍พิกัด ร้านตั้งอยู่ชั้น 4 ศูนย์การค้า Icon Siam ในโซน Rose Dining ฝั่ง Siam Takashimaya #bingeeating #foodgasm #unagitoku #gveatup #foodiebkk #fatgirlatheart #starvingtime เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2019/02/07
scene type icon
Busaba Cafe' อำเภอเมืองอยุธยา อาหารไทย
🍽 จุดเด่นของเมนูในร้านนี้คือ การนำเอาเอกลักษณ์ของอยุธยามาใส่ในแต่ละจานได้อย่างลงตัว ไม่ว่าอาหาร ขนม เครื่องดื่ม ที่เราสั่งมาผ่านหมดค่ะ ส่วนตัวเลิฟชาดำครีมชีสมาก ส่วนสปาเก็ตตี้ผัดไทยกุ้ง ทานคู่กับสายไหมที่ให้มาแทนน้ำตาล ทำให้ได้ความหอมและรสสัมผัสใหม่เพิ่ม นอกจากนี้เส้นใหญ่ซัลซาต้มยำกุ้ง ตัวเส้นทำได้เหนียวนุ่มกำลังดี 📸 มุมถ่ายรูปอยู่ด้านหลังร้านนะคะ เป็นส่วนของโรงแรม Busaba hostel ตกแต่งด้วยโทนสีขาว ทรงไทยเก๋ๆ 📍พิกัด ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามวัดญาณเสน ถ.อู่ทอง อยุธยา 🚘 จอดรถบริเวณหน้าร้านได้ค่ะ หากที่เต็มจอดในวัดญาณเสนได้ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2019/02/05
scene type icon
Kay's Boutique Breakfast (เคย์ บูติค) ซอยรางน้ำ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ คาเฟ่
ถือเป็นอีกหนึ่งร้านในtop list สำหรับการมาทานมื้อเช้าเลย 🍽 บรรยากาศเรียบๆ สบายตา แต่อาหารทำดีมาก โดยเฉพาะสปาเก็ตตี้ เส้นหนึบกำลังดี+รสชาตลงตัวสุดๆ และที่ห้ามพลาดคือ Thai tea toast ที่ใช้ขนมปังbriocheมาทำ กรอบนอกนุ่มในได้รสชาไทยฉ่ำๆ ถูกจริตเว่อ 📍พิกัด ร้านตั้งอยู่ตรงข้ามโรงแรม K Maison ในซอย ร่วมจิต ถนน รางน้ำ มีซุ้มดอกไม้ประดับอยู่หน้าโรงแรม ให้ถ่ายรูปเล่นระหว่างรอโต๊ะว่างด้วยนะคะ รีบมาก่อนสิ้นกุมภานี้โนะ 🚘 จอดรถในหน้าโรงแรมK Maisonได้เลยค่ะ จะมีพนักงานคอยดูแลอยู่ เพิ่มเติม
  • 5
  • 3
avatar image GaLz -Gift
2019/02/02
scene type icon
Tsukiji Takewaka เจริญนคร อาหารญี่ปุ่น
🥢ความสด รสชาติ โดยรวมคือมาตรฐานกลางๆไม่ได้ว้าวค่ะ ความว้าวดันมาอยู่ที่ผู้จัดการร้านชาวญี่ปุ่นมากกว่า🤩🤣🤣 บริการดีงาม เลื่อนเก้าอี้ให้ด้วย แถมหน้าตาน่าเอ็นดูวสุด รีวิวนี้สาระไม่ค่อยมีเท่าไหร่555 📍พิกัด อยู่ที่ชั้น 4 โซน rose dining ส่วนของSiam Takashimaya ห้าง iconsiam ถ.เจริญนคร #foodiebkk #fatgirlatheart #tsukijitaketawa #iconsiam เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2018/12/29
scene type icon
จัมโบ้ ซีฟู้ด สาขาไอคอนสยาม เจริญนคร อาหารทะเล
ร้าน Jumbo Seafood มาไทยละคร่าาา ไม่ต้องไปไกลถึงสิงคโปร์ โอ้ลัลล้าาา... 🥢signature dishที่ห้ามพลาดคือ 🦀ปูผัดพริกใครที่ชอบความซอสพริกแบบmild นวลๆ ไม่เข้มข้นเกินอันนี้เหมาะคะ แต่ถ้าใครเบื่อก้ผัดพริกไทยดำ หรือผัดแบบอื่นก้มีนะคะ แล้วแต่ชอบเลย ส่วนของคู่กันกับเมนูนี้ที่ต้องสั่งคือ หมั่นโถวทอด เอามาจิ้มซอสทาน ฟินเว่อ หมั่นโถวนางคือแป้ง+การทอดเป๊ะสุด ดีเว่อในโลกของเราเอง🤣ต่อมาคือ 🦐กุ้งทอดคลุกซีเรียล นี่ก้ต้องตำเป็นอันดับ2 ทุกอย่างลงตัวไม่ว่าความสดของกุ้ง การทอด กับซีเรียลกลิ่มนมผงแบบเด็กๆ คือดจีย์ และ🐷ซี่โครงหมูมอคค่า มาแบบเต็มคำมาก ชุ่มหวานมันเยิ้ม จุดนี้ไม่ต้องนับแคลเลยจ้ะ สิ่งที่ไม่ผ่านคือ 🐑แกะย่าง เกิดความเค็มไม่บันยะบันยัง สุดท้ายล้างปากความเค็มเมื่อครู่ด้วยผัดหมี่โกเรงซีฟู๊ด อันนี้โดยรวมใช้ได้ค่ะ นัวดี แต่ติดเรื่องมันไปนิส ถ้ากินเยอะไปมันจะเลี่ยนตัดกำลังง่าย 📍พิกัด อยู่ที่ชั้น G ห้าง iconsiam ถ.เจริญนคร แนะนำมาตอนเย็นจะได้เจอแสงสวยๆ ชมวิวพลิ้วๆด้านนอกด้วยนะคะ มาตอนกลางวันความร้อนมันก็ระอุมาจางๆ เพราะตัวร้านติดกระจกหมด #foodiebkk #fatgirlatheart #jumboseafood #iconsiam #CD2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2018/12/22
scene type icon
เซเว่น เฟลเวอร์ สีลม อาหารทะเล
ยกทะเลมาตั้งกลางกทม.ตรงนี้เลยค่าา งานกุ้ง กั้ง หอย ปู ปลา ครบ สด สุด เป็นหนึ่งในtop listส่วนตัวเลย 🦐🦞🦀🐟🐚🦑 🥢ลักษณะเด่นของร้านคือ เป็นแนวซีฟู้ดนึ่ง ซีฟู้ดเป็นๆจัดหมวดหมู่ในตู้ให้เราเลือกเอง รวมถึงผักต่างๆก็เลือกนำมานึ่งที่โต๊ะของเราได้เลย ทุกโต๊ะติดตั้งเครื่องsteamไว้พร้อม พนักงานจะบริการให้ทุกขั้น ทำให้เราได้สัมผัสรสชาติความหวานสดธรรมชาติที่แท้ทรู ไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ ส่วนน้ำจิ้มมีให้เลือกหลากหลายถึง 7 แบบทั้งน้ำจิ้มซีฟู้ด น้ำจิ้มขิง น้ำจิ้มสับปะรด น้ำจิ้มเต้าเจี้ยว น้ำจิ้มกระเทียม น้ำจิ้มโหระพา และซีอิ๊วขาว แถมมีพริก มะนาวให้ปรุงเองตามใจชอบ พอเราทานของที่นึ่งเสร็จ พนักงานจะมาทำโจ๊กให้ด้วยซุปซีฟู้ดที่ได้จากการนึ่งเมื่อครู่ปิดท้าย นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารที่ปรุงมาแล้วตามร้านทั่วไปให้เลือกตามอัธยาศัยค่ะ 📍พิกัด ริมถ.นราธิวาสราชนครินทร์ ร้านติดกับสมบูรณ์โภชนา ตรงช่องนนทรี มาจาก BTSช่องนนทรี ประมาณ 600 ม. 🚘 จอดรถริมถนนหน้าร้านได้ค่ะ #steamseafood #foodiebkk #gveatup #chinesestyle #CD2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image GaLz -Gift
2018/12/22
scene type icon
Savelberg Thailand วิทยุ อาหารฝรั่งเศส
หนึ่งในร้านอาหารฝรั่งเศสที่ได้รางวัลมิชลิน 1 ดาวในไทย โดย👨‍🍳เชฟเฮงค์ ซาเวลเบิร์ก ชาวดัทช์(เนเธอร์แลนด์) มากด้วยประสบการณ์การทำอาหารนานกว่า 26 ปี แถมได้รางวัลมิชลินสตาร์ถึง 4 ร้านด้วยกัน ประวัติคุณลุงเชฟทำให้เราคาดหวังในรสชาติพอสมควร ซึ่งเชฟนางน่ารักนะคะ มาคุยเล่นที่โต๊ะ เป็นกันเองสุด แต่ส่วนอื่นนั้นน อื้มม...ตามนี้เลย 🍽 ในpartอาหารเรารู้สึกเฉยๆค่ะ ไม่ได้ว้าวกับสิ่งที่เชฟ present ในแต่ละจานมากนัก ร้านนี้ออกแนวสไตล์เรียบๆไม่หวือหวา ส่วนรสชาติจัดอยู่ในมาตรฐานทั่วไป เมนูมีให้เลือก 3 แบบ คือ 4, 6 และ 8 courses รวมถึงการตกแต่งร้านก็simpleมากจีจี จัดว่าบรรยากาศจืดชืดประหยัดงบเกิ๊น ไม่สร้างอรรถรสในการทานเท่าที่ควร 📍พิกัด ร้านตั้งอยู่ส่วนหน้าของโรงแรม Oriental Residence ถ.วิทยุ 🚘 จอดรถในโรงแรมได้เลย แล้วนำบัตรมาstampที่ร้าน #michelinstar #michelinguide #gastronomy #foodiebkk #foodgasm #gveatup #starvingtime #frenchcuisine #CD2018 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image GaLz -Gift
2018/12/21
scene type icon
เอนวี่ คลองเตย・พระราม4 ของหวาน
ร้านคือเหมาะกับการจัดprivate partyชิลๆ เม้ามอยกับเพื่อนมาก ที่สำคัญอาหารคือดจีย์ทุกจาน ไม่ผิดหวัง มีมุมให้ถ่ายรูปเก๋ๆประปรายค่ะ 🍽 แนะนำพิเศษ ซุป 7sins มาพร้อมซอส 7 แบบ ให้เลือกผสม และพาสต้าต่างๆ 📍พิกัด ถ.พระราม4 ถ้ามาจากMRTลงสถานีคลองเตย เดินขึ้นมาประมาณ 500 เมตร ร้านอยู่ในซอย ตามgoogle mapได้ 🚘 จอดรถหน้าร้านได้ประมาณ 3 คัน #foodiebkk #gveatup #fatgirlatheart #gveatup เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2018/12/21
scene type icon
Lhong Tou (หลงโถว), ถนน เยาวราช เยาวราช ติ่มซำ
ฮอตจริงอะไรจริงร้านนี้ คนมานั่งรอร้านเปิดมากเว่อ ซึ่งเราก็เป็นหนึ่งในนั้น🤣 พอเข้ามาถือว่าบรรยากาศชิลมาก เหมาะมาทานอาหารเช้าจีจี ตอบโจทย์สไตล์ camera eats firstอย่างเราๆ เสียดายที่นั่งน้อยไปนิสค่ะ 🥢🥄เมนูแนะนำ::ขนมจีบ+ทาร์ตเกาลัด+ชานม มีความละมุน กลมกล่อม ลงตัวเกินคาด👍🏻 📍พิกัด ริมถนนเยาวราช บริเวณแยกเฉลิมบุรี ใกล้ป้อมตำรวจ 🚘มีที่จอดรถอยู่ในแยกถนนฝั่งตรงข้ามร้าน #bingeeating #foodgasm #sundaytreat #cafehopping #lhongtou #gveatup #foodiebkk #fatgirlatheart #starvingtime เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image GaLz -Gift
2018/12/21
scene type icon
(เพียงยอง อ็อคริว) Pyongyang Okryu 평양 옥류식당 อโศก อาหารเกาหลี
For those who would like to experience authentic North Korean cuisine🇰🇵 in Bangkok🇹🇭, I highly recommend this restaurant “Pyongyang Okryu” 📍where is located on Sukhumvit Road ( between Soi 25 and 27). 🥢The must-try dishes are Naengmyeon ( means cold noodles) which is essentially North Korea's national dish and braised pork ribs and potatoes that go perfectly with the sauce. Other dishes are lovely as well. Actually, the menu doesn’t differ much from the typical South Korean restaurants. I literally think it’s more flavorful and tastier than South Korean style. Good quality! 🌟You can also enjoy the show every evening around 8 pm. The beautiful waitresses turn into entertainers, dancing and singing.💃🏻😂👍🏻 #northkorea #foodie #northkoreanfood #bkk #fatgirlatheart #gveatup #starvingtime เพิ่มเติม
  • 15
  • 1