profile
สโรชา สินทะสา
4 ไปมาแล้ว
16 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image สโรชา สินทะสา
2019/08/26
scene type icon
ชาหอมที (Homm TeaHouse) ปากเกร็ด (นนทบุรี) กาแฟ
พิกัด เกราะเกร็ด ราคา เซ็ทนี้ 199 บาท (เมนูชื่อนี้หอมทีรับแขก) ในแต่ละวันเมนูในเซ็ทจะไม่เหมือนกันนะคะ อาจจะเปลี่ยนไปแค่ 2-3 อย่างไม่แตกต่างกันมาก ราชาติของขนมแต่ละอย่างต้องยอมรับเลยว่าที่นี้เขาขึ้นชื่อเรื่องขนมไทยจริงๆ กินแล้วไม่ทีผิดหวังเลยสักอย่าง โดยเฉพาะลูกชุบ มีกลิ่นหอมของอบควันเทียนมาก เนื้อของถั่วนิ่มนวลละมุนลิ้นสุดๆเลย เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image สโรชา สินทะสา
2019/08/25
scene type icon
เตี๋ยวอิงน้ำ ปากเกร็ด (นนทบุรี) อาหารไทย
ร้านเตี๋ยวอิงน้ำ อยู่ที่เกราะเกร็ด จ.นนทบุรี -พิกัด เริ่มจากขึ้นเรือมาจากวัดสนามเหนือ ค่าเรือ 2 บาทถึงเกราะเกร็ดแล้วให้เลี๊ยวซ้ายแล้วเดินตามทางไปเรื่อยๆเลยค่ะ เดี๋ยวก็เจอ -ราคา อาหารทั้งหมดราคาเหมาะสมค่ะ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำที่เราสั่ง 30 บาท (แบบธรรมดา) ผัดไทปลาร้า 99 บาท น้ำอัญชันและน้ำอัญชันมะนาว แล้วละ 25 บาท -รสชาติ เริ่มจาก - น้ำอัญชันก่อนเลยค่ะ แก้วที่เป็นสีฟ้าล้วน รสชาติส่วนตัวเราคิดว่ามันหวานเกินไปและกลิ่นของอัญชันอ่อนมาก และสีสันสวยงามดีค่ะ - อัญชันมะนาว รสชาติเปรี้ยวค่ะรู้สึกเหมือนกลิ่นน้ำมะนาวมากกว่าถ้าจะให้ดีกลิ่นอัญชันน่าจะเนอะกว่านี้หน่อย แต่แนะนำให้สั่งนะคะ เพราะจะตัดเลี๊ยนได้ดีมาก - ผัดไทปลาร้า ถ้าความแปลกเราให้ผ่านเลยค่ะ รสชาติเหมือนผัดไทยทั่วๆไปแต่มีกลิ่นปลาร้าขึ้นมา สำหรับคนที่ไม่ชอบกินปลาร้าก็ลองได้นะคะ เพราะกลิ่นปลาร้าไม่ได้แรงมาก -ก๋วยเตี๋ยวเส้นเล็กต้มยำ รสชาติของน้ำต้มยำอร่อยค่ะ แต่เส้นเล็กเราว่ามันเหมือนลวกไม่ค่อยสุกเท่าไหร่ ถ้วยไม่เล็กไม่ใหญ่มากก็ถือว่าคุ้มราคาอยู่นะคะ -บรรยากาศ ร้านเป็นร้านติดริมน้ำก็จริง แต่วันที่เราไปคนแน่นร้าน และร้านเก้าอี้วางค่อนข้างเบียดกันไปหน่อย ทำให้รู้สึกแออัดไปบ้าง แต่ก็พอมีลมพัดเป็นระยะๆ เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image สโรชา สินทะสา
2019/08/20
scene type icon
เครปกุ้งเต้ อุทัย (อยุธยา) ของหวาน
ร้านเครปกุ้งเต้ 😋 - พิกัด เป็นร้านที่อยู่ใน ซอยตลาดแกรนด์ที่อยุธยาสังเกตุร้าน 7-11 ไว้ค่ะร้านจะอยู่หน้า 7-11 ไม่ต้องห่วงนะค่ะร้านใหญ่สังเกตุง่ายใครไปก็ลองแวะกันดูได้นะคะ - ที่ร้านจะเป็นการสั่งแบบ เขียนลงในภาชนะใส่เครปเลยค่ะ แล้วก็ยื่นให้คนขาย บอกเลยว่าถ้าไปช่วงที่พีคมาก รอเกินครึ่งชั่วโมงได้เลยนะ -ราคา ก็บอกตามตรงว่าไม่ถูกไม่แพงนะคะ แต่เราไปกินที ชิ้นหนึ่งก็เกือบร้อยอะ เพราะไส้ที่นี้เขาเยอะมากจริงๆค่ะ เวลาเราไปเราชอบสั่ง แป้งชาโคล-ชีส(คูณ2เลยจ๊ะ)- ยำสาหร่าย -ไข่กุ้ง - ปูอัด - ไส้กรอก - ทูน่า -ราดซอสมะเขือเทศ,มายองเนส ประมาณเนี่ยอะ เออก็คิดไปคิดมาก็ไม่แพงนะ แล้วร้านเขาใส่ไส้ให้เยอะมากจริงๆ อิ่มแบบไม่อยากกินข้าว -รสชาติ ถ้าเป็นพวกไส้ที่ใส่เครปพูดตามตรงเลยว่าก็เหมือนกันแทบทุกร้าน อยู่ที่ว่าร้านไหนใช้วัตถุดิบดีกว่าหรือยี้ห้อที่เป็นที่นิยมกว่าจริงไหม แต่!!! ทีเด็ดอยู่ที่แป้งค่ะ แป้งกรอบและมีกลิ่นหอมด้วย ถ้าเป็นชาโคลจะออกเหนียวๆนุ่มๆกรอบๆหน่อย ส่วนตัวเราชอบนะแบบชาโคลมากกว่าแป้งธรรมดา (อยากให้ 3 ดาวค่ะแต่รอนานกลับไปกี่รอบก็รอนาน แต่ก็รออะค่ะ) เพิ่มเติม
  • 8
  • 0
avatar image สโรชา สินทะสา
2019/08/09
แพนเค้กคาเฟ่ สยาม ของหวาน
ชื่อร้านแพนเค้กเฮาส์ บรรยากาศร้าน ให้ 8:10 เพราะชอบการตกแต่งสไตล์ร้านแต่ติดที่อยู่บนห้างเลยไม่ค่อยอินเท่าไหร่ เซอร์วิตร้าน + ราคา ให้ 7:10 เมนูในร้านทุกอย่างบอกตามตรงว่าราคาค่อนข้างแพง เมนูหลักๆเริ่มต้นที่ 200-300 ถ้าจะแอดท็อปปิ้งเพิ่มขั้นต่ำ 35 บาท มีน้ำเปล่าแก้วกระดาษบริการแก้วเล็กๆเอง (จานเราราคา 310 บาท) รสชาติ ให้ 9:10 ความจริงอยากให้เพิ่มอีกนิด เพราะยอมรับว่าอร่อยจริง เนื้อนุ่มละลายในปาก หอมกลิ่นของน้ำตาลไหม้ เนย แป้งแพนเค้กเบามาก ฟินมาก แต่หักคะแนนเพราะ เมนูนี้รอ 30 นาที กินมากๆแล้วเลี๊ยน และราคาแรงจริงๆ (เมนูอยู่ข้างล่างนะคะ) ❤️ สาขาที่เราไปอยู่เซนทรัลเวสเกตนะคะ ชั้น2 ใกล้บอนชอนและเกียวโรเอ็น เพิ่มเติม
  • 18
  • 3