profile
Ka-tik Nanthawan Sriwed
9 ไปมาแล้ว
12 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/31
scene type icon
YOLK อำเภอเมืองนครสวรรค์ อาหารไทย
ร้านสวย เบอเกอร์อร่อย เก๋ๆในจังหวัดนครสวรรค์ 🤩 ผ่านหลายรอบละ ดูจากหน้าร้านแต่งสวยจนครั้งนี้ต้องขอแวะ ร้านโปร่งสบายที่นั่งไม่อึดอัด เมนูมีทั้งไทยและเทศ มีจานเดียวกินเล่นกินหนักครบ มีเบียร์ด้วยนะ เมนูแนะนำเป็นเบอเกอร์ รสชาติอร่อยดี กาแฟใช้ได้เลยแหละ ร้านเปิดถึงค่ำดินเนอร์ได้เก๋ๆ โดยรวมร้านสวยอาหารอร่อย พนักงานบริการดี ใครอยู่นครสวรรค์อยากกินอาหารฝรั่งเริ่ดๆ ได้อยู่นะ 🍽 #dec2018 #CD2018 เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/28
scene type icon
ภัตตาคารหงษ์ฟ้า, นครสวรรค์ อำเภอเมืองนครสวรรค์ อาหารไทย
ภัตตาคารหงษ์ฟ้า ร้านอาหารจีนชื่อดังของจังหวัดนครสวรรค์ เคยได้ยินแต่ชื่อวันนี้มีโอกาสได้มาทาน ภายในร้านสะอาดสวยงามมาก สั่งไป5อย่าง ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว , ออส่วน , กุ้งผัดพริกเกลือ , ออเดริฟร้อน , กะเพาะปลา มีเครื่องดื่มนิดหน่อย หมดไป 2,350 บาท จะเป็นลม ถูกมาก อาหารชามใหญ่ อร่อยถูกปากทุกอย่าง อร่อยจนลืมถ่ายบรรยากาศในร้านเลย แต่เอาเป็นว่าถ้ามานครสวรรค์ต้องแวะมานะจ๊ะ ที่จอดรถก็ริมถนน และมีซอยข้างๆไปจอดหลังร้านได้ #ควรมาๆ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 9
  • 1
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/24
scene type icon
PICK PORK CAFE อำเภอเมืองนนทบุรี อาหารไทย
#pickporkcafe คาเฟ่หมูทอด รสชาติเหมือนฝีมือแม่😌 ร้านอาหารแถวบ้านอีกแล้ว อยู่พระราม5 เลยแมคโครไปนิด ร้านอยู่ข้างๆเซเว่น มีที่จอดรถค่ะ เป็นร้านเล็กๆแต่งร้านน่ารัก ร้านเปิดประมาณ10โมง มีเค้กและกาแฟบริการด้วยนะคะ แต่นี่คงไปเช้าเลยยังไม่มีเค้กเลย :(( ส่วนเมนูอาหารที่ร้านแนะนำเป็นข้าวหน้าหมู แต่ก็กลัวไม่อิ่ม เลยสั่งเป็นจานมาเลย ก็สั่ง หมูเจแปน อันนี้นิ่มมากเหมือนหมูอบ รสชาติดี , หมูหลบแดด อันนี้อารมณ์หมูทอด ปกติ แต่นิ่มเหมือนเดิมกรุบกริบ และหมูก้อนก้อน อันนี้ชอบหมูก้อนอยู่แล้ว เลยว่าโอเค ไม่ได้แปลกใหม่มากแต่ก็อร่อยดีนะ :)) และเค้ายังมีแกงแบบเมนูของแม่ซึ่งแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน เลยลองต้มข่าไก่มา โอ้โห ไก่จะเยอะไปไหน เต็มถ้วย กินเท่าไหร่ก็ไม่หมดนี่ไม่ค่อยกินแกง แต่ว่าอร่อยอ่ะ และมีน้ำซุปมาให้ด้วยนะ มีแครอท ฟัก กับหมูสับนิดๆมาให้ซดกัน ที่เด็ดอีกอย่างคือน้ำจิ้ม4แบบ นี่ชอบแบบแจ่วสุด ตัดรสชาติหมูได้ดีเลย อันอื่นก็ดีนะ แต่ชอบแจ่วสุด มื้อนี้กินเกลี้ยง หมู3จาน แกง1 ข้าวเปล่า1 ข้าวเหนียว2 น้ำเปล่า1 หมดไป300 บาทถ้วน กับรสชาติหมูและปริมาณนี่ว่าโอเคเลย ที่ร้านรับทำเค้กหมูทอดด้วยนะคะ เอาเป็นว่าใครชอบหมูทอดก็น่าจะไปกิน นิ่มไม่แข็งรสชาติดีเลยแหละค่าาาาาา #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 8
  • 2
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/15
scene type icon
นานา คอฟฟี่ โรสเตอร์ส บางบัวทอง (นนทบุรี) คาเฟ่
NANA Coffee Roasters 🖤 คาเฟ่เรือนกระจกที่อยู่ชั้น2ของร้านดอกไม้ Oneday Wallflowers ในซอยนานาเยาวราช ความดีงามของร้านนี้คือ แต่งร้านสวย 100 เต็ม 10 ไปเลย ทุกมุมคือดีและสวยงาม สามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม ตกแต่งด้วยดอกไม้แห้ง และของวินเทจ ส่วนโซนที่นั่งลักษณะเหมือนเป็นเรือนกระจก มีแดดส่องเบาๆให้อารมณ์เหมือนนั่งอยู่สวนหลังบ้าน คือมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก ส่วนเค้กมีเยอะมาก สายเค้กน่าจะเพลิน เพราะหน้าตาน่าทานทุกอย่าง และรสชาติดีละมุน ส่วนเรื่องกาแฟ มีหลายแนวหลายเมนู ถ้าไม่เคยเห็นที่ไหนได้มาเห็นที่นี่แหละ บริการดีด้วยนะ ต้องไปอีกแน่นอนบอกแค่นี้ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 9
  • 3
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/12
scene type icon
Lhong Tou (หลงโถว), ถนน เยาวราช เยาวราช ติ่มซำ
Lhonh Tou cafe🥢 คาเฟ่จีนแบบใหม่ในเยาวราช มาไม่ยากเลยค่ะอยู่ใจกลางแยกเฉลิมบุรี ติกจอดรถตรงลานโรงหนังเฉลิมบุรีเก่า ใกล้ๆร้านเลย ชม.ละ30บาท ร้านเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ แต่ชอบไอเดียการแต่งร้านแบบจีนนิดๆ และการทำที่นั่งให้มีชั้น2 นี่มาเร็วเลยได้นั่งชั้น2ค่ะ เป็นบันไดปีนเล็กๆไม่ลำบาก อาหารสั่งเป็นเซทข้าวต้ม Chinese set อันนี้คือดี อร่อย กับข้าวที่มาในเซทอร่อยถูกปาก,ซาลาเปาทอด แอบว่าอมน้ำมันไปนิดนึง แต่รสชาติอร่อยอยู่ , ขนมจีบหมู แป้งบางดีค่ะไส้เยอะ ,แล้วไก่ทอดอะไรสักอย่าง จำชื่อไม่ได้ อันนี้เฉยๆ ส่วนเครื่องดื่มสั่งเป็นชาร้อนกับชาเย็นค่ะ โดยส่วนตัวชอบกินชาเย็นมาก นี่ว่าผ่านเลยค่ะ กลิ่นชาเข้ม ไม่หวานมาก มีฟองนมอร่อยหอมมาก คือดี ,, นั่งแปปเดียวคนเต็มร้านและยืนรออีกหลายสิบ แนะนำๆ นะคะถ้าใครชอบทานติ่มซำ มาแล้วก็อย่าลืมสั่งชาเย็นด้วยละ 😁 #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 12
  • 6
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/12
scene type icon
MITTE Coffee มิตเต้ Cafe & Friends ปากเกร็ด (นนทบุรี) ของหวาน
Mitte Coffee cafe&friends ร้านกาแฟบรรยากาศเหมือนเที่ยวไปบ้านเพื่อน ร้านอยู่ในซอยหมู่บ้านเมืองทอง ที่จอดรถมีอยู่บริเวณในซอย ร้านแต่งโทนสีดำ ถ่ายรูปสวย มีกลิ่นกาแฟหอมอ่อนๆ ที่นั่งมีไม่เยอะ วันที่ไปคนเต็มร้าน อาจจะดูอึดอัดสักนิด แนะนำทาร์ตเลมอน รสเปรี้ยวตัดเลี่ยนกำลังดี ที่สำคัญ #พ่อค้าแซ่บ ค่ะ #Dec2018 🖤 เพิ่มเติม
  • 24
  • 3
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/11
scene type icon
High Coffee Roaster & Patisserie Skills อำเภอเมืองนนทบุรี ของหวาน
คาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอล 🖤 อยู่แถวงามวงศ์วานนี่เอง ร้านสวย ชอบความสีขาวของร้าน ตกแต่งสวย สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด ที่สำคัญบาริสต้าหล่อ ขนมอร่อย และอบกันสดๆที่ร้านเลย วันที่ไปได้กิน ครัวซองค์อัลมอลล์ Almond Croissant แบบเพิ่งออกมาจากเตาอบ อร่อยมากกกกก กอไก่ล้านตัว กับ Carrot Cake เค้กเนื้อหนึบรสชาติดี กาแฟอร่อย คั่วเองด้วย นั่งได้เพลินๆเลย #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 11
  • 4
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/11
scene type icon
NAHIM CAFE วงเวียน22・5แยกพลับพลาชัย・ยศเส คาเฟ่
Nahim Cafe (นะ ฮิม) 💕 คาเฟ่สุดคิ้ว ที่อยู่ในละแวกตึกเก่าในซอยนานาเยาวราช การตกแต่งร้านสุดน่ารัก แถมขนมก็น่ารัก เข้าไปในร้านเหมือนอายุลดไปอีก10ปี ทั้งการจัดร้าน ที่นั่งทุกมุมตกแต่งด้วยดอกไม้และตุ๊กตาเต็มทั้งร้าน เหมาะกับคนชอบถ่ายรูปแน่นอน ส่วนขนมก็น่ากินทุกอย่าง แต่โดยส่วนตัวว่าโดนัทแอบหวานไปนิดนึง แต่รวมๆแล้วน่ารักมากกกกก ให้อภัย ☺️ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 14
  • 1
avatar image Ka-tik Nanthawan Sriwed
2018/12/11
scene type icon
Hummingbird Café จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย ของหวาน
Hummingbird cafe 🕊 ร้านกาแฟเล็กๆ ที่อยู่ติดถนน ระหว่างซอยบางขุนนนท์8และบางขุนนนท์10 ด้วยความที่ได้เข้ามาทำธุระแถวปิ่นเกล้า และอยากกินกาแฟ จึงได้เจอร้านนี้โดยบังเอิญ ร้านสวย สไตล์ Antique บรรยากาศน่ารัก ถึงจะเป็นร้านเล็กๆแค่ห้องเดียวแต่ก็อบอุ่น วันที่ไปสั่งเป็น Americano Yuzu (75บาท) และ Latte White Chocolate (80บาท) ส่วนขนม แอบเสียดายวันที่ไปมีขนมเค้กแค่2อย่าง แต่ก็ได้สั่งบลูเบอรี่ชีสเค้กมา ราดแยมบลูเบอรี่มาเต็มๆ อร่อยมาก แต่แอบจำราคาไม่ได้ คิดเงินมา3รายการ จ่ายไปสองร้อยกว่าบาท นั่งเพลินๆมองรอบข้างคนเต็มทุกโต๊ะ มีลูกค้าเข้าออกตลอด เพลงคลอเบาๆ มีกลิ่นหอมของกาแฟ พี่ผู้ชายที่ร้านสุภาพและใส่ใจลูกค้ามาก ราคาไม่แพงแถมบรรยากาศดี ใครเสพติดกาแฟเหมือนกันควร🖤 #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 12
  • 1