profile
Kitty Intra
4 ไปมาแล้ว
8 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Kitty Intra
2018/12/09
scene type icon
Vesper Cocktail Bar สีลม บาร์
ร้านเล็กๆ สไตล์ยุโรป ซอยคอนแวนต์ร้านนี้ขอยกให้เป็น The Best rating Retty ไปเลยค่ะ ทั้งอาหารและค็อกเทลดีมากจนไม่รู้จะอธิบายยังไง คือได้มีโอกาสไปโดยไม่ได้ตั้งตัวก็ประทับใจมากแล้ว มาดูประวัติร้านก็ยิ่งว้าวค่ะ เพราะบาร์เทนเดอร์ที่นี่เคยแข่งชิงแชมป์บาร์เทนเดอร์ระดับโลกในปี 2012 และได้คว้าอันดับที่ 11 (ของโลก)ติดมือมาด้วย น้ำแข็งนี่ไม่รู้ว่าที่ร้านทำเองหรือเปล่านะคะ สั่ง Gin tonic มาแล้วน้ำแข็งกลมๆใสๆก้อนเดียวไม่ละลายสักทีค่ะ ทิ้งไว้นานมากพอเห็นว่าละลายก็เลยรู้ว่าเป็นน้ำแข็ง 55 สเต๊ก จำไม่ได้ว่าสั่งเมนูอะไรอ่ะค่ะ แต่อร่อยมาก ละลายในปาก รสชาติดีไม่มีกลิ่นคาวประทับใจมากๆๆๆ (แอบแพงนิดนึงสำหรับเราค่ะ จานนี้ 8xx บาท) แต่พอได้ลองแล้วก็รู้สึกว่าคุ้มค่านะ 55 #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 2
avatar image Kitty Intra
2018/12/09
Aquatini Riverside Bar&Restaurant บางลำพู อาหารไทย
หากคิดถึงบรรยากาศเย็นๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา รับประทานอาหารอร่อยๆ สไตล์ฟิวชั่น ที่นี่ก็โอเคเลยค่ะ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม อีกทั้งยังได้ชมวิวสะพานพระราม 8 ทอดตัวข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา สวยมากค่ะ มีทั้งโซนอินดอร์ / เอาท์ดอร์ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Kitty Intra
2018/12/08
เฟลเวอร์ หลังสวน อาหารนานาชาติ
เป็นอีก 1 บัฟเฟตต์ที่อยากแนะนำมากๆ เลยค่ะ ที่ห้องอาหาร Flavors, โรงแรมเรเนอซองส์ 😍😋 อาหาร- มีหลากหลายประเภทให้เลือกทานค่ะ แบ่งออกเป็นโซนๆ ไปค่ะ ตามนี้นะคะ 1. โซนอาหารญี่ปุ่น มีข้าวปั้นหน้าต่างๆ, ปลาดิบ, ปลาหมึก 2. บาร์บีคิว / ปิ้งย่าง มีกุ้ง กั้ง หมึก หอย ไก่ เนื้อหมู เนื้อวัว เนื้อแกะ ให้เลือกปิ้งย่างในเตาตรงนั้นเลยค่ะ 3. อาหารทะเลแบบต้ม(แช่แข็ง) มีปูอลาสก้า, ปูม้า, กุ้ง, ปลาหมึก, หอยแมลงภู่ และหอยนางรม(สด ทรงเครื่อง) 4. ฟัวกราส์และสเต๊ก มีฟัวกราส์ที่สั่งเชฟทำใส่จาน ได้จานละ 2 ชิ้นค่ะ ส่วนสเต๊กก็มีทั้ง หมู ไก่ แกะ ปลา และเนื้อค่ะ 5. ส้มตำ และอาหารไทย มีหลายเมนูให้ตัก (ไป 3 ครั้งเมนูไม่ซ้ำกันเลยค่ะ) มีครกสำหรับตำส้มตำทานเองด้วยนะคะ 6. โซนแฮม, เบคอนหลากหลายชนิด และชีสหลากหลายชนิดเช่นกันค่ะ 7. โซนอาหารแขก(เรียกตามทีเห็นนะคะ) มีแผ่นโรตี และแผ่นแป้งอะไรสักอย่างที่ใช้ทานคู่กับอาหารที่มีเครื่องเทศเยอะๆ เช่นแกงกะหรี่ เป็นต้น 8. โซนอาหารอิตาเลี่ยนค่ะ มีพิซซ่า และสปาเก็ตตี้ต่างๆ 9. โซนของหวานและไอศกรีม มีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ ข้าวเหนียวมูนมะม่วงคือดีมากๆ มีกลิ่นดอกมะลิอ่อนๆ บัวลอยมะพร้าวอ่อนก็นุ่มละไม ท็อปปิ้งก็มีให้เลือกหลากหลายอย่าง ไอศกรีมก็มีหลายรสค่ะ 10. โซนเบเกอรี่ มีเยอะมากกกก ทานไม่ครบเลยค่ะ มีเค้กแหลากหลายเมนู พุดดิ้งหน้าต่างๆ และแครมบรูเล่เป็นกลิ่นใบเตยนี่ชอบมากเลย 😋 11. โซนผักและผลไม้ จำผักไม่ได้แล้วค่ะ ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ด้วย แต่ผลไม้ก็มีทั่วไปเลย เช่น ฝรั่ง แตงโม สัปปะรด ชมพู่ ส้ม ประมาณนี้ค่ะ 12. เครื่องดื่ม ไม่แน่ใจว่ามีอะไรให้เลือกค่ะ เพราะตอนไปสั่งไวน์ และค็อกเทลที่ไม่รวมในราคาบัฟเฟตต์ค่ะ 12 ข้อที่เอ่ยมาก็ไม่รู้ว่าครบรึยังนะคะ ใครมีอะไรเพิ่มเติมก็ทักท้วงได้ค่ะ มาแชร์กัน ราคาขึ้นอยู่ที่วัน/เวลา ที่เลือกไป และโปรโมชั่นต่างๆ นะคะ ส่วนเราไปช่วงดินเนอร์วันจันทร์ และใช้ส่วนลดบัตรเครดิต Ktc ก็ลดไป 35% ตกประมาณคนละ 1,xxx บาทค่ะ เหมาะสำหรับไปเนื่องในโอกาสพิเศษเช่น วันเกิดคนสำคัญ, เลี้ยงขอบคุณ/อำลา, พาลูกค้ามารับประทานก็ได้ค่ะ #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Kitty Intra
2018/12/08
มูมมาม พาร์ค อโศก อาหารไทย
มาที่นี่ ครบ จบในที่เดียว!! @Moom Muum Park ประเภท- อาหารและเครื่องดื่มรวมถึงของหวานต่างๆ คือครบมากๆค่ะ มีทั้ง อาหารไทย, อาหารญี่ปุ่น, อิตาเลี่ยน, อาหารจานเดียว, สลัด, ของหวาน, เบเกอรี่, ไอศครีม, ชา, กาแฟ, ค็อกเทล, ม็อกเทล, เหล้า, ไวน์, เบียร์, น้ำอัดลม, สาเกญี่ปุ่น, น้ำผลไม้ปั่น และอื่นๆ คือเยอะจริงๆ!! รสชาติ- รสชาติดี ปริมาณเยอะ ประทับใจในทุกเมนูที่สั่ง ตกแต่งจานสวย เหมาะแก่การถ่ายรูปมากๆ ที่ตั้ง- อยู่ที่ Terminal 21 ชั้น 5, ชื่อร้าน Moom Muum Park บรรยากาศดีมากกก เหมือนนั่งอยู่บน roof top, ถ้าไปโดย bts ให้ลงที่สถานีอโศกค่ะ การบริการ - บริการดี มีมารยาท รวดเร็วด้วยค่ะ ราคา- ราคาอาหารจานละ 170++ แต่ได้ปริมาณเยอะ, ชา-กาแฟ แก้วละ 100++ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ถ้าสั่งเป็นแก้ว แก้วละ 180++ โปรโมชั่น - ไม่รู้ว่ามีโปรโมชั่นบัตรเครดิตอะไรมั้ยนะคะ รู้แต่ว่า ถ้าทานครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อบิล จะได้ Gift voucher 1,000 บาท(สำหรับมารับประทานครั้งต่อไป แต่ต้องสั่งอาหารหรือเครื่องดื่มครบ 2,000 บาท ถึงจะสามารถใช้ gift voucher เป็นส่วนลด 1,000 บาทได้ค่ะ) คุ้มมากๆ เหมาะกับการไปปาร์ตี้ สังสรรค์, เลี้ยงส่ง, เลี้ยงต้อนรับ, พาครอบครัวไปทานข้าว, ไปออกเดท ฯลฯ เนื่องจากมีอาหารและเครื่องดื่มหลายสไตล์ในร้านเดียว หมดปัญหาการถกเถียงเรื่อง “กินอะไรดีน้าาา?” 5555 #Dec2018 เพิ่มเติม
  • 6
  • 1