profile
Nitima Yarangsee
9 ไปมาแล้ว
5 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Nitima Yarangsee
2020/10/16
scene type icon
CUBA LIBRE Koh Samui เกาะสมุย (สุราษฎร์ธานี) พิซซ่า
วันนี้ มีโอกาสมารีวิว อาหารอิตาเลี่ยน บนเกาะสมุย เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยน ในไม่กี่ร้าน ที่เรากล้าบอกว่าดี 10 เต็ม ไม่หัก จริงๆ เราไม่ใช่เซียนอาหารประเภทนี้ รสนิยมก็ไม่หรูดูดีอะไรปานน้านเลย แต่ด้วยความทำงานกับชาวต่างชาติมาพอสมควร ก็ได้ชิมได้ทานมาหลายที่ ทั้งร้านดัง และร้านที่บังเอิญเจอ รสชาติที่ถูกปาก จะบอกว่าดีเลิศเลอขนาดไหนอันนี้ไม่กล้าเทียบกับแบรนด์ใดใด แต่กล้าบอกว่าอาหารทุกอย่างที่เอาเข้าปาก ไม่มีอันไหนไม่ดี แต่ถ้าใครได้มีโอกาสมาสมุย แล้วอยากทานพิซซ่าดีดี อาหารอิตาเลี่ยน พาสต้า สปาเกตตี้ ฯลฯที่เจ้าของร้านใส่ใจทุกรายละเอียดในการคัดสรร วัตถุดิบ และการทำ ไปจนถึงการตกแต่งเสิร์ฟ ผ่านการปรุงแต่งรสอาหารด้วยเชฟ คนไทย ที่มากฝีมือ ทำได้ทั้งอาหารไทยและฝรั่ง - เสต็ก เนื้อนำเข้า ซอสสูตรเฉพาะของร้าน ที่มีชี้ส หลายชนิด และส่วนผสมของเห็ด - พิซซ่า หลากหลายสไตล์ กับ ชิลลี่ออยสูตรเฉพาะของร้าน - สายเส้นๆ หลายซอส - เครื่องดื่มก็มีทุกแบบนะคะแล้วแต่ชอบ บอกเจ้าของร้านจัดให้ได้หมดเลย บรรยายความแซ่บ ด้วยความที่เรามีเวลาจำกัด มีโอกาสชิมไม่กี่เมนู ก็ยังรู้สึกถึงความใส่ใจ พิถีพิถัน ของคนทำ ที่สมุยมีร้านเด็ดๆ ดีดี หลายร้าน อาหาร ผู้คน ธรรมชาติ สำหรับสายพิซซ่าหรืออาหารอิตาเลี่ยน ถ้าได้มาสมุย ก็อยากให้มาลอง ชวนเพื่อนหรือครอบครัวมาทานอาหารอร่อย มีเครื่องดื่ม โต๊ะพูล มุมเกร๋ๆ ให้สาวๆ มาเช็คอินถ่ายรูปได้ค่ะ ห่างจากสนามบินสมุย ประมาณ 10 นาทีเท่านั้น ดีก็ว่าดีเนาะ อันนี้ไม่อวย อยากให้มาลอง 📍พิกัด: https://www.google.com/search?q=cuba%20libre%20samui #kohsamui #tothesea #retti #italianfood #thailand เพิ่มเติม
  • 4
  • 0
avatar image Nitima Yarangsee
2019/04/09
scene type icon
ตังฟู บุฟเฟ่หมูกระทะ & ซีฟู้ด สารภี บุฟเฟ่ต์
หมูกระทะบุฟเฟต์ มีอาหารทะเลสด รสชาติดี คุณภาพคุ้มราคา 220 ต่อคน มีตั้งแต่อาหาร หวาน ไอศครีม ขนมหวาน ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง ของหวานนวมมิตร ของทานเล่น หมูหมักแบบต่างๆ เนื้อ ไก่ ผักสด เส้นต่างๆ เกี๊ยว ลูกชิ้น ถือว่าสดสะอาดพอสมควร เพิ่มเติม
  • 10
  • 0
avatar image Nitima Yarangsee
2019/04/09
scene type icon
Junjun Shop & Cafe สันกำแพง เบเกอรี่/เค้ก
กาแฟละมุน ขนมอร่อย ร้านบรรยากาศน่ารัก ในร้านมีเสื้อผ้าฝ้าย สไตล์คร๊าฟ ขายด้วยนะคะ แต่งร้านน่ารัก ได้บรรยากาศแบบอบอุ่นร่มรื่น เหมือนนั่งเล่นอยู่ในบ้าน ราคาน่ารัก ร้านน่ารัก อร่อย บรรยากาศดี แถมกาแฟเยี่ยมดีมากเลย ละมุนด้วย เสิร์ฟเมนูเย็นด้วยหลอดแสตนเลส #รักษ์โลก ไปอีก พี่เจ้าของร้านน่ารัก บริการดีค่ะ พี่ผู้ชายชงกาแฟแล้วรู้ถึงความตั้งใจใส่ใจมากๆ Cup cake 20฿ Hot coffee 45 ฿ Iced coffee 50฿ เพิ่มเติม
  • 6
  • 0
avatar image Nitima Yarangsee
2019/04/06
scene type icon
OHKAJHU โอ้กะจู๋, หนองจ๊อม อำเภอ สันทราย เชียงใหม่ สันทราย อาหารอเมริกัน
ร้านนี้ชอบสุด ในวันที่อยากทานผัก สดสะอาด อร่อย ราคาปานกลาง สาขาเชียงใหม่จะจานใหญ่กว่า กทม ใครมาจากกทม ก็คำนวณใก้ดี เหลือไปเสียดายแย่ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Nitima Yarangsee
2019/04/05
scene type icon
เต๋อตำยำระเบิด สาขาตลาดทรัพย์ทองคำ สันติธรรม อาหารอีสาน/ร้านส้มตำ
ร้านเต๋อตำยำระเบิด แซ่บทุกเมนู ความเป๋ดเลือกได้ตามใจชอบ ช่วงนี้มีไข่แดงเค็ม ทานกับเมนูไหนก็อร่อย แนะนำหมูแดดเดียวทอด ละมุนมากค่ะ เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Nitima Yarangsee
2019/03/12
scene type icon
หม่าล่าแยกหลุยส์ สันกำแพง อาหารไทย
อร่อยทุกเมนู คนทำใส่ใจ รสชาติได้ อาหารมีคุณภาพ นั่งทานชิลๆ บรรยากาศร้านคกแต่งแนวจีนๆ ธรรมดาคลาสสิค แต่รสชาติอาหารเด็ด ติดใจ ชอบสุดๆ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nitima Yarangsee
2019/01/24
scene type icon
หม่าล่าแยกหลุยส์ สันกำแพง อาหารไทย
หม่าล่า อาหารปิ้งย่าง สไตล์จีน ยูนนาน - เมียนมาร์ ร้านนี้ เป็นสไตล์ เมียนมาร์ นะคะ มีความผสมผสาน ไทย-ยูนนาน แถวๆนั้น มีทั้งเมนูปิ้งย่าง หม่าล่า และอาหารเป็นจาน อย่างปลาราดพริก และ ยำใบเมี่ยง และเด็ดอีกจากคือ ยำหม่าล่า ที่มีเส้นหม่าล่า เป็นสูตรเฉพาะ ของทางร้าน อันนี้พึ่งเจอที่นี่ ที่แรก เส้นจะหนึบๆ อร่อยดี ยำใส่เครื่องหม่าล่า ยอดฟักแม้ว ผักกาดขาว ฟองเต้าหู้ มีน้ำมันพริกเผาหอมๆ ยำเส้นหม่าล่า เยอะมากกกกกมาสามคนน่าจะพอดี ยำใบเมี่ยง อันนี้เป็นใบเมี่ยงอ่อนสดๆ ยำใส่ถั่ว เห็ด หน้าตาคืออาหารชนิดนี้ตอนไปพม่าเราเห็นแว้บๆ หม่าล่า ร้านนี้หอม ไม่เค็ม เผ็ดพอดี พระเอกของเรา มาหล่อ คือ หน้าตาดี ดีที่ไม่เค็ม รวมแล้วชอบ เหมาะกับการมานั่งชิล ฟังเพลง ทานข้าว เพื่อนฝูงครอบครัว มาได้ เงียบๆ ดี ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท 15 -20 อาหารเป็นจาน 60 -100 บาท ประมาณนี้ เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nitima Yarangsee
2019/01/24
scene type icon
โทมิ ซูชิ เชียงใหม่ สันทราย อาหารญี่ปุ่น
ร้านอาหารญี่ปุ่น วัตถุดิบคุณภาพ ราคาคุ้มค่า ไม่แรง รสชาติใช้ได้ ชาร้อนเราชอบ ซอสแช่เย็นรักษาคุณภาพสินค้าดีมากๆ ควรเผื่อเวลามาสักนิด เพราะเชฟปรานีตมาก รอนานหน่อย แต่อร่อยแน่นอน ซูชิ อร่อย ซาเซมิ อร่อย เบนโตะอร่อย ยำหอยเชลล์ อร่อย สรุป อร่อยทุกอย่าง แนะนำให้มา บรรยากาศเหมาะกับเพื่อนฝูง ครอบครัว Mon-Sat 12.30 - 21.00 Sun 16.00-21.00 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Nitima Yarangsee
2019/01/24
scene type icon
ขจี สันป่าข่อย ของหวาน
Good coffee กาแฟรสชาติดีมากค่ะ ร้านนี้คัดสรรเมล็ดกาแฟจากหลายที่ ทั้งไทยและต่างประเทศ ผสมกันออกมารสชาติกลมกล่อม หอม มาก ขนมอบเอง ใช้ยีสต์ธรรมชาติ เปิด 9 โมงเช้า แต่มาถึงยืนรอนิดนึง เปิดปุ้บคนเกือบเต็ม บรรยากาศไม่หรูหราแต่รู้สึกอบอุ่น สบายๆมากๆ นั่งดูรสสองแถวขับผ่านไปมา ได้บรรยากาศ เชียงใหม่ไปด้วย ริมน้ำปิง+รสสองแถวประจำทาง เห็นนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินผ่านไปมาด้วย ตอนที่เรามาลูกค้าคนไทยเป็นส่วนมาก ถ้าเต็ม 10 ให้ 9 ค่ะ หักคะแนนเรื่องหาที่จอดรถนิดนึง แต่ถ้าเป็นนักท่องเที่ยวสายชิล ขี่มอเตอร์ไซค์มาก็สะดวกสบาย ใกล้ๆกันมีร้านกาแฟหลายร้าน เดินเล่นถ่ายรูปแถวนี้ได้ แนะนำให้มา เพิ่มเติม
  • 8
  • 1