profile
Thanyaphat Rojrattanakan
9 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2020/12/25
scene type icon
สอาดเสวย สาขากัลปพฤกษ์ จอมทอง ก๋วยเตี๋ยว
ก่อนอื่นเกริ่นนำก่อนร้านนี้จะเปิดอยู่ตรงถนนกัลปพฤกษ์ บ้านเราเป็นลูกค้าประจำเลยแหละ แต่!!!!!!เมื่อวันก่อนจะไปกินร้านหาย หายไปเหมือนไม่เคยมีสิ่งปลูกสร้างมาก่อน 😖 คือลูกชิ้นปลาเค้าเด็ดจริง อร่อยจริง เกี๊ยวปลาคือ best ever เท่าที่ผมตะลอนกินมา ปลาแท้ๆไม่ผสมแป้ง ไอ้ด้วยความชอบมากเลยหาเบอร์ร้านแล้วเราก็ได้เบอร์มา รอไรล่ะหม่ามี๊ก็โทรไปถามผมก็ขับรถตามทางที่เค้าบอก เจ้าของร้านพูดจาดีมากกก บอกว่าร้านต้นตำรับคือเราที่อยู่ตรงนี้ เข้ามาลองก่อนนะคะ และโชคดีมากที่ร้านต้นตำรับไกลออกไปอีกนิดเดียว พอมาถึงเราก็เจอพนักงานที่เคยอยู่สาขาที่ปิดไป ยิ้มให้เราแบบอึ้งๆว่ามาได้ไง เราเลยหนอกกลับไปว่าแหม!!!!! จะปิดหนีก็ไม่บอกเลยนะ 🤣 อีกอย่างที่ชอบคือน้องเค้าจำได้หมดว่าเรากินอะไร สั่งอะไร ประทับใจมาก 💕 อ่ะมาดูว่าทำไมถึงกับต้องเอามารีวิว ก็ลูกชิ้นร้านเค้าดี เค้าทำเอง ปลอดสาร ร้านนี้จะเป็นก๋วยเตี๋ยวแบบน้ำใส และต้มยำน้ำใส ส่วนตัวผมชอบยำแห้ง และผมจะสั่ง2 ชามเสมอ เส้น1ชามเกาเหลา1ชามบางครั้งก็สั่งลวกจิ้มด้วย พริกคั่วเองเผ็ดมากปากเบิร์นถั่วตำเองไม่มีสารตกค้างแน่นอนไม่มีกลิ่นเหม็นหืน และที่ปลื้มเลยคือ >>>ทุกวันพระขึ้น15 ค่ำ ทางร้านจะบริการน้ำสมุนไพรฟรี <<< คือดีงามมาก #RettySanta ความอร่อย ⭐️⭐️⭐️⭐️ ความสะอาด ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️ วัตถุดิบ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ มีที่จอดรถริมถนน ⭐️⭐️⭐️⭐️ พิกัด บางบอน1ซอย7ติดถนน ถ้ามาจากทางเข้าถนนกัลปพฤกษ์ อยู่ขวามือ เค้ามีหลายสาขามากลองหาดูสาขาใกล้บ้าน @ร้านก๋วยเตี๋ยวสะอาด เสวย บางบอน ร้านเปิด07.00-16.00 “ เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2020/12/24
scene type icon
บ้านใกล้วัง หัวหิน (ประจวบคีรีขันธ์) ของหวาน
ได้มีโอกาสมาบ้านใกล้วังที่หัวหิน ชอบสุดๆคือบรรยากาศ เดินเข้ามาในร้านก็จะเจอพนักงานจัดคิวเพราะคนเยอะมากกก แต่ก็รอไม่นานนะครับ พอเข้ามาในร้านเราก็สั่งน้ำขนมคนละแก้ว แต่ที่อยากรีวิวคือความชอบของลูกที่สนุกและฟินกับบรรยากาศมากๆ ถ้าใครมีโอกาสไปหัวหินแย่าพลาดนะครับ ติดทะเล ลมดี วิวสวย #SantaCafe เพิ่มเติม
  • 2
  • 1
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2020/12/24
scene type icon
มีนา (MEENA Cafe) ท่าม่วง (กาญจนบุรี) อาหารไทย
“มากาญจนบุรีต้องมาที่นี่ มีนา cafe' , Kanchanaburi “ ครอบครัวเรามากาญจนบุรีครั้งนี้เป็นครั้งแรก มาพักคืนเดียวหลังจากเชคเอาท์จากที่พักช่วงเที่ยงก็ไปทางรถไฟ ไปถ่ายรูปจังหวะดีมากมีรถไฟผ่านมาพอดี เสร็จก็ไปวัดถ้ำเสือ วัดสวยมาก มีพระพุทธรูปองค์ใหญ่ และมีบันไดที่สูงชัน ใครเดินขึ้นไม่ไหวก็มีรถลากลอยฟ้าพาเราไปกราบนมัสการ พออากาศร้อนก็เลยอยากหาอะไรเย็นๆอร่อยๆดับร้อนซักหน่อย เลยมาจบที่นี่บรรยากาศรอบๆคือท้องทุ่งนา ร้านตกแต่งสวยเข้ากับท้องทุ่งไม่แปลกแยกมากเกินไป ในส่วนของร้านจะมีเครื่องดื่ม ขนมเบเกอรี่ต่างๆ ที่สำคัญเราหาข้อมูลมาเค้าว่าขนมถ้วยอร่อย แต่!!!!!!!!มันหมด🥺 อ่ะไม่เป็นไรเราเลยสั่งขนมอย่างอื่นมาลอง นอกจากขนมกับเครื่องดื่มยังมีก๋วยเตี๋ยวโอ่งต้มยำที่รสชาติดีเลยนะ ผมสั่งเอสเปรสโซ่ช็อตมาอยากกินเข้มๆ ผมเลือกกินคู่กับบลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ส่วนลูกสาวกับแฟนเลือกสั่งน้ำหวานตามสไตล์ของสาวๆ มาพูดถึงบรรยากาศโดยรอบ แม้เราจะมาถึงบ่ายสองแล้วแต่อากาศไม่ได้ร้อนมากมีลมโชยตลอด ถือว่าไม่ได้ทำให้หมดสนุกไปกับอากาศเลย ใครมีลูกมาด้วยผมว่าตอบโจทย์เพราะพื้นที่กว้างขวาง ไม่แออัด อย่างลูกสาวของผมคือชวนป๊าถ่ายรูปครบทุกมุมของร้านจริงๆ จะน่าไปแค่ไหนกดอ่านรีวิวต่อในรูปนะครับ อธิบายเพิ่มเติมไว้อีก #SantaCafe เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2020/12/24
scene type icon
COME escape cafe ภาษีเจริญ ของหวาน
วันนี้เบื่อๆข่าวเรื่องโรค ทั้งระแวงทั้งกลัว เสพข่าวมากไปแล้วมาเสพของอร่อยกันบ้างดีกว่า ก็เลยชวนกันมาหากาแฟกับหนมอร่อยๆแก้เซ็ง เลยลองหาร้านใกล้ๆบ้านเลยเจอร้านนี้ COME escape cafe ตั้งอยู่ถนนราชพฤกษ์ ซอย6 มาง่ายมากเข้าซอยมาร้านอยู่ซ้ายมือ หรือถ้ามาจากทางจรัลก็ได้ทางจรัญสนิทวงศ์13 บางแวก ที่จอดรถเหลือเฟือ ลักษณะร้านคือเปิดในเขตบ้าน ร่มเงาดีมาก ซอยนี้ยังมีความร่มรื่นอยู่เยอะเลยให้ความรู้สึกสบายๆ โทนร้านแต่งแบบสีขาว เดินเข้าร้านมาจุดสั่งอาหารอยู่ซ้ายมือ ถ้าใครกังวลเรื่องที่นั่งคือตัดออกไปเลย ที่นั่งเยอะมาก และที่จอดรถกว้างขวางมากกกก เค้ามีทั้งเครื่องดื่มและอาหารนะ ผมสั่งมอคค่า และลูกสั่งสตรอว์เบอร์รี่ ลิ้นจี่โซดา และเค้กมะพร้าว1ชิ้น เค้กชิ้นเล็กกินคนเดียวพอได้ ถ้าเป็นผมจริงๆต้องกินเป็นปอนด์😋🤣 มาถึงเรื่องรสชาติกาแฟคือละมุนดี น้ำของลูกคือเปรี้ยวหวานซ่าาาส์ มีเนื้อลิ้นจี่ด้วย เค้กมะพร้าวผมชอบนะหอมมะพร้าวดี และที่สำคัญไม่หวาน รสชาติกำลังดี เนื้อมะพร้าวไม่อ่อนเละไม่แข็งเกินไป 🤤ที่ชอบคือบรรยากาศร้านเหมือนนั่งสวนหน้าบ้านตัวเอง มีเพลงเบาๆ ช่วงนี้อากาศเย็นมาตอนไหนก็ฟิน ในสวนมีพัดลมช่วยระบายความร้อนได้ดี ร้านมีโซนแอร์ด้วยนะครับ เหมาะกับการรวมก๊วนเพื่อนช่วงบ่าย หรือประชุมกันแบบเล็กๆ สนทนาแลกเปลี่ยนกาแฟคนละแก้ว ขนมคนละชิ้น สรุป บรรยากาศ ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ รสชาติ ⭐️⭐️⭐️⭐️ ราคา ⭐️⭐️⭐️⭐️ ทั้งหมด3 อย่างนี้ 256 บาทครับ ความสะดวกในการเดินทาง >>> เหมาะกับคนมีรถครับ ใครอยู่แถวนี้ลองแวะไปดูนะครับ #SantaCafe เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2019/10/19
scene type icon
ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ ถนนจันทน์ เมนูเส้น
ก๋วยจั๊บมิสเตอร์โจ 😋😋😋 ตั้งอยู่บนถนนจันทน์ 313/7 Thanon Chan, Wat Phraya Krai, Bang Kho Laem, Bangkok 10120 ลักษณะร้านจะเป็นตึกแถว ลึกไปข้างใน กว้างขวาง เสริฟอาหารเร็ว ที่ร้านนี้ขึ้นชื่อก็หมูกรอบ กรอบมากๆ กรอบจริงๆ จานเดียวไม่พอ ราคาไม่แพง ที่ขึ้นชื่ออีกเมนูก็ก๋วยจั๊บ น้ำตะมีพริกไทย เผ็ดอ่อนๆ ทั้งเส้นทั้งหมูและเครื่องใน อร่อยเข้ากันกลิ่นไม่คาว นอกจากนี้ ออเดิร์ฟจะมีพวกขนมจีบไว้ทานเล่นระหว่างรอหรือทานหลังจากของคาวก็ดีไม่แพ้กัน เส้นทางการไปร้าน ไปได้ทั้งรถแดง และรถส่วนตัว ที่จอดรถ ให้ดูวันคู่วันคี่ ไม่ตอดแถบขาวดำ ขาวแดง เป็นอีกร้านที่อร่อยมากเรื่องหมูกรอบ คอนเฟิร์มครับ ในรูปจะแนบเบอร์ไว้ด้วยเผื่อใครไปไม่ถูกโทรสอบถามได้ หรือใช้ GPS นำไป ไปง่ายไม่หลง #SeaU #อร่อยแนะนำ เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2019/09/29
scene type icon
ซิซซ์เล่อร์ เจริญนคร สเต็ก
ถ้าจะให้รีวิว ร้านเพื่อสุขภาพ ร้านนึงที่ขาดไม่ได้เลยคือ sizzler สลัดบาร์เยอะมาก สดด้วย กินไม่อั้น ไม่จับเวลา ช่วงนี้มีบัตรเครดิตร่วมรายการของกรุงศรี ลดราคาไปจากปกติถึง100 บาท คุ้มมาก ถ้ากินเพื่อสุขภาพผมว่าsizzler คือตัวเลือกที่ดี สาขาที่ชอบคือตรง Avani Riverside ตรงข้าม สน.บุคโล ถนน เจริญนคร พนักงานก็บริการดี #Salmon เพิ่มเติม
  • 3
  • 0
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2019/09/22
scene type icon
โคเอ็น ซูชิ บาร์ สาขาเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ สาทร・สวนลุม ซูชิ
วันนี้ ผมแวะมาแนะนำสายบุฟเฟต์สายอาหารญี่ปุ่นบ้าง วันนี้นำเสนอKouen สาขาตึก Empire ตรงBTS ช่องนนทรีย์ kouen มีหลายสาขามากถ้าจำไม่ผิดน่าจะ8 แล้วมั้ง แต่ที่ผมชอบที่นี่เพราะผมสายเนื้อด้วยแหละ ที่นี่จะมีปิ้งย่าง แต่ละสาขาจะไม่เหมือนกันนะครับ บางสาขาจะเป็นชาบู แต่หลักๆคืออาหารญี่ปุ่นครับ พูดถึงซาซิมิอร่อยสดไม่ผิดหวัง มีเมนูมากมาย มากๆ และมีหลากหลายราคาให้เราเลือกตั้งแต่ 499+++ 699+++ 999+++ 1,200+++ 1,499+++ แต่ละเรทราคาก็จะมีที่เป็นตัวท็อปต่างๆที่เพิ่มเข้ามา มันปูไม่อั้น ทูน่าไม่อั้น เนื้อนำเข้าละลายในปากไม่อั้น ที่นี่มีบุฟเฟต์เบียร์ด้วย(ราคาไม่แน่ใจผมไม่ดื่ม) และไอติมที่นี่อร่อยมาก ใกล้ที่ไหนไปที่นั่นครับ #Tasty เพิ่มเติม
  • 2
  • 0
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2019/09/20
scene type icon
คอปเปอร์ บุฟเฟ่ต์นานาชาติ จรัญสนิทวงศ์・บางพลัด อาหารนานาชาติ
ถ้าต้องรีวิวร้านอาหารสไตล์บุฟเฟต์ หนึ่งเดียวในใจที่ชื่นชอบและอยากแนะนำคือ คอปเปอร์ บุฟเฟต์นานาชาติ อร่อยทุกเมนู คุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายไปมากๆ แนะนำเมนูแรกที่ต้องกินคือซุปเห็ดทรัฟเฟิล เนื้อวากิว medium rare โอ้วบอกเลยสุดครับ ก๋วยเตี๋ยวก็อร่อยมาก โซนอาหารญี่ปุ่นก็จัดว่าเด็ด ส้มตำป้าที่ตำอยากบอกว่ามือนิ่งมากไปกี่ครั้งปูปลาร้าผมก็รสชาติแซ่บเหมือนเดิม ผมชอบเอาซีฟู้ดมาใส่เช่นหอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้ง ยิ่งผมมีลูกด้วย ไอติมมีให้เลือกเยอะมากกกก ขนมก็เยอะมากเช่นกัน อยากให้ทุกคนได้ลองครับครั้งเดียวไม่พอ หลังจากลองครั้งแรกผมก็ไม่ลังเลเลยที่จะทำบัตรสมาชิก เพราะได้ส่วนลดด้วยนะ #Tasty เพิ่มเติม
  • 24
  • 5
avatar image Thanyaphat Rojrattanakan
2019/05/04
scene type icon
ไหนหว่าชา พระราม3 ชานมไข่มุก
ชานมไต้หวันแท้ ไข่มุกร้อนบราวน์ชูก้าไข่มุกหนึบมาก ชาผลไม้เปรี้ยวอมหวาน มาชิมกันนะ เพิ่มเติม
  • 12
  • 1