profile
Thosapon Boy Chanruang
3 ไปมาแล้ว
4 ผู้ติดตาม
  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Thosapon Boy Chanruang
2018/10/26
scene type icon
คิน คาเฟ่ (Kin Cafe' Lampang) เมืองลำปาง เบเกอรี่/เค้ก
มาลำปางรอบนี้ เปิดแอพค้นหาร้านน่าสนใจก็ได้มาเจอกับร้านนี้ครับ Kin Cafe' Lampang จากรูปร้านสวยมากกก ก็เลยมาลองด้วยตัวเอง พบว่า... สวยจริงๆ ครับ ตัวร้านเป็นตึก 2 คูหาทำพื้นที่ใหม่หมด มีพื้นที่ให้นั่งได้ 2 ชั้น ชั้นบนเป็นหารนั่งเบาะติดพื้น มีปลั้กให้นั่งทำงานได้ยาวๆ ครับ อาหารถามว่าราคาสูงมั้ย ก็ถือว่าสูง แต่เทียบกับการตกแต่ง คุณภาพอาหาร รสชาด ผมให้ผ่านครับ อร่อยเลยครับ ช่วงนี้มีโปรโมชั่นสั่งอาหารแถมเครื่องดื่มฟรีด้วยนะครับ ร้านปิดดึกด้วย มานั่งกันได้ถึง 3 ทุ่มเลยครับ ที่เหลือก็ให้ภาพเล่าเรื่องต่อเลยละกันนะครับ เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Thosapon Boy Chanruang
2018/09/26
scene type icon
ผัดเส้นเบญจา ศิริมังคลาจารย์ ผัดไทย/หอยทอด
วันไหนรู้สึกอยากใช้เงินอย่างคุ้มค่าเราจะมาร้านนี้ . เป็นร้านที่อาหารจานเดียวราคาเริ่มต้นสูงกว่าร้านตามสั่งทั่วไป . จานนี้ข้าวไก่กระเทียมไข่ข้น 65฿ แต่ได้ปริมาณเทียบเท่าหนึ่งจานครึ่งร้านตามสั่งทั่วไป ถือว่าคุ้มมาก . สำหรับวันที่เรากินมื้อสายรวดเที่ยงร้านนี้เป็นร้านในดวงใจอันดับต้นๆ ที่คิดถึงเลยครับ . มีน้ำเปล่าฟรีเย็นๆ สะอาดๆ ให้กิน จะสั่งน้ำหวานก็มี . อิ่มมากกกกก . #รูปเล่าเรื่อง #phototale_th #note8 #vsco #food #กรรไกรทอง #นิมมาน #สิริมังคลาจารย์ #เชียงใหม่ #จานด่วน เพิ่มเติม
  • 2
  • 2
avatar image Thosapon Boy Chanruang
2018/09/26
scene type icon
Cloud 9 Cafe Ratchaburi อำเภอเมืองราชบุรี คาเฟ่
Cloud 9 คาเฟ่เก๋ๆ ที่ซ่อนตัวอยู่ในอำเภอสันป่าตอง ใกล้บ้านผมมากๆ มีที่พักด้วยครับ บางส่วนยังก่อสร้างอยู่ ใส่ใจดีเทลต่างๆ ดีมากๆ การตกแต่งละเอียดละออ กาแฟเริ่ม 40฿ แพงสุด 90฿ เป็น Cold Brew ส่วนตัวเฉยๆ กับกาแฟ สั่ง americano ไม่หวาน แต่ว้าวกับเมนู signature ของร้าน มะพร้าวอัญชัน (ชมภาพด้านล่าง) อัญชันนี่เก็บมาสดๆ กันเลยทีเดียว อาหารมีทั้ง American breafast ยันอาหารไทย วันนี้ลองพะแนงหมู 80฿ อร่อยครับ ชอบเลย ความเจ๋งที่สุดของที่นี่คือมีเปลตาข่ายตามเทรนด์ให้นั่งนอนทอดอารมณ์ริมนา มีส่วนสระว่ายน้ำของที่พักด้วย ลูกค้าคาเฟ่ไปนั่งเล่นได้ เค้ามีโต๊ะและมีที่นั่งแบบกระโจมน่ารักๆ ให้ชิลกันด้วยครับ ดูดอยสุเทพกันเพลินๆ เลย เป็นร้านที่จะมาซ้ำอีกครับ :) เปิด 9 โมงเช้าถึง 3 ทุ่มนะครับ กลางวันอากาศอบอุ่นมาก ไม่มีแอร์ด้วย นี่พิมพ์ไปมือเหนียวไป มาเย็นๆ ดีกว่าครับ หน้าหนาวน่าจะฟินน์มากๆ #phototale_th เพิ่มเติม
  • 8
  • 3