profile
Sheeler Leriie
16 ไปมาแล้ว
7 ผู้ติดตาม

My Best

  • พื้นที่
  • ประเภทอาหาร
avatar image Sheeler Leriie
2018/11/17
scene type icon
เจ้นก ทะเลเผา จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย อาหารทะเล
เจ้นกทะเลเผา (บางกอกน้อย) ร้านอาหารทะเล แต่ไม่ได้อยู่ติดทะเล สด รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง ตอนนี้เค้าปรับปรุงร้านใหม่ ปรับพื้นสูง เพิ่มโต๊ะที่นั่ง มีทั้งโซนห้องแอร์และด้านนอก รองรับลูกค้าได้เยอะเลยค่ะ อร่อยทุกอย่าง 🦐🦀🐟🐚🦑กุ้งเผาตัวใหญ่มากกกกก ไปโดนได้เลย ติดนิดนึง อยู่ห้องแอร์แล้ว แค่ยุงยังเข้าได้อยู่ . 📍 : เจ้นกทะเลเผา (บางกอกน้อย) อยู่เลียบทางรถไฟ 🚙 : จอดริมถนน 🕰 : เปิด วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 16.00 - 23.00 น. วันเสาร์ - อาทิตย์ - วันหยุดราชการ เวลา 11.00 - 23.00 น. ☎️ : 083-5777438 #ohhohiwloey #เจ้นกทะเลเผา เพิ่มเติม
  • 6
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/11/04
scene type icon
Umeno Cafe by Umenohana 梅の花, Silom Complex สีลม ของหวาน
Umeno Cafe ร้านสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยไม้ ทำให้รู้สึกอบอุ่น โดยร้านนี้ ส่วนใหญ่จะเน้นอาหารที่ทำจาก เต้าหู้ มีทั้งเมนูคาวหวาน และเครื่องดื่ม แต่ที่วันนี้อยากแนะนำคือ เมนูของหวาน Mineoka Pudding Matcha (165.-) หน้าตาไม่ได้หวือหวามาก แต่อร่อยมาก ! โดยเฉพาะพุดดิ้ง เด้งดึ๋งดั๋ง เคี้ยวหนุบหนับ หอมอร่อย เสิร์ฟมาพร้อมกับไอศรีมชาเขียว ถั่วแดง คอนเฟลก ครีมสด และเต้าหู้ครีมชีสเนื้อสัมผัสเบา ราดซอสชาเขียว ตกแต่งด้วยสตรอเบอร์รี่ วิปครีม ซอสคาราเมลไปอี๊ก กินทุกอย่างรวมกันแล้ว อร่อยมากๆๆๆ Set Tonyu Cream Cheese Parfait (295.-) ตัวนี้ก็เหมือนกับตัวด้านบน ในแบบจำลองลงมา มีทั้งหมด 3 รสชาติ 1.) โทนิวครีมชีส ผงคินาโกะ ไอศครีมโทนิว วาราบิโมจิ ราสซอสน้ำตาล อันนี้อร่อยสุดๆ 2.) โทนิวครีมชีส ผงมัทฉะ ไอศครีมชาเขียว วาราบิโมจิ ถั่วแดง ราสซอสชาเขียว 3.) โทนิวครีมชีส ผงช็อคโก้ ไอศครีมวนิลลา วาราบิโมจิ ราสซอสนมข้น 📍 : Umeno Cafe สาขา Silom Complex 🚙 : มีที่จอดรถ #umenocafe #ohhohiwloey เพิ่มเติม
  • 5
  • 2
avatar image Sheeler Leriie
2018/10/05
scene type icon
Hipstone Cafe อำเภอเมืองนนทบุรี คาเฟ่
Hipstone Cafe🗿 มาย้อนวัยเข้าสู่ยุคหินกัน บรรยากาศร้านสีขาว ตกแต่งด้วยสีของไม้สีน้ำตาล และต้นไม่สีเขียวที่รายล้อมอยู่นอกร้าน มีที่นั่งทั้ง Indoor และ Outdoor เลือกที่นั่งได้เลย ส่วนของ Outdoor จะเป็นสวนที่คุณแม่เจ้าของร้านดูแลตกแต่งเอง สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราอยู่ในยุคหินจริงๆ ก็พวกอุปกรณ์ตกแต่งในร้าน อย่างค้อนหิน ตุ๊กตาไดโนเสาร์ 5 ตัว🦖🦕 น่ารักมาก รวมไปถึงเมนู ก็จำลองเป็นกระดานหิน มีทั้งเมนูของคาวและของหวาน มาเริ่มกันที่เมนูแรก เพื่อตอกย้ำความเป็นยุคหิน 🐣🦖Dinosaur Egg with Fudge Brownie (199.-) มีไดโนเสาร์แล้ว ก็ต้องมีไข่ไดโนเสาร์ ที่ทำมาจากไวท์ช็อคโกแลต หลอมเป็นรูปไข่ แล้วภายในอัดไว้ด้วยไอศครีมวนิลา วางบนช็อคโกแลตบิสกิตบดหยาบๆ เสิร์ฟพร้อมบราวด์นี่ เพิ่มความสนุกให้กับเมนูนี้ด้วย ค้อน ! ที่เอาไว้กระเทาะเปลือกไข่ให้แตก สร้างความเพลินเพลินให้เด็กๆแน่นอน ขนาดเราเองยังชอบเลยอ่ะ น่ัลล๊าคคคคค (ความจริงตอนกระเทาะไข่ออกมา ไอติมจะต้องอัดแน่นกว่านี้นะ แต่เรามัวแต่ถ่ายรูป ไอติมละลายเลย 5555 ก็มันน่ารักอ่ะ) 💙💙นมสดอัญชัน (70.-) เครื่องดื่มนมสดที่ราดด้วยนมอัญชันสีฟ้าสวย ส่วนตัวรู้สึกว่า รสชาติเหมือนนมสดปกติ เพียงเพิ่มสีสันเข้ามา มีกลิ่นอัญชันอ่อนๆ อ่าห์...ก็เค้าแพ้สีฟ้าไง ข้อดีของร้านสีขาว คือ ถ่ายรูปออกมา ก็จะดูสะอาดตา พอมีพร็อพตกแต่ง มีเราเข้าไปอยู่ในร้าน อาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ทำให้ถ่ายรูปยังไงก็สวยอ่ะ ถ่ายง่าย แสงไม่มึนงง ใครมีเด็กๆพาลูกพาหลานไป สนุกเด็กๆแน่นอน 📍 : Hipstone Cafe ซอยนครอินทร์ 8 นนทบุรี (ร้านอยู่สุดซอยนครอินทร์ 8 สะพานพระราม 5) 🚙 : มีที่จอดรถ 🕰 : เปิด อังคาร - อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 10.00 - 20.00 น. ☎ : 089-892-1922 เพิ่มเติม
  • 6
  • 2
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/19
scene type icon
ฉอเล้ง หมี่กระเฉด, ตลาดพลู ตลาดพลู อาหารไทย
เมนูอันเลืองชื่อ คือ หมี่ผัดกระเฉดรวมมิตร (120.-) ความพิเศษคือใส่เครื่องแน่น และยังมีไข่แดงเค็มให้ด้วย แต่รสชาติไม่เค็มนะ ส่วนเมนูที่เด็ดเกินคาด คือ ข้าวหมูพริกเผาไข่ระเบิด (60.-) อร่อยสุดๆ กินกับข้าวสวยร้อนๆ เนื้อหมูนุ่มๆ ที่มีไข่นุ่มๆผัดกับพริกเผาแทรกซึมเนื้อหมู หน้าตาไข่ก็จะคล้ายๆกับไข่ที่ใส่ในปูผัดผงกะหรี่แบบนั้นเลย แค่มันน้ำพริกเผามีน้อยกว่า และรสชาติออกเผ็ดหน่อยๆ อร่อยมาก ! แนะนำ เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/19
scene type icon
นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีม (Ni-Ang Nam Kaeng Sai Ice-cream) ตลาดพลู ไอศกรีม
นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีมตลาดพลู ดูเหมือนร้านขายไอศรีม และน้ำแข็งไสธรรมดาๆ แต่ได้รับรางวัล Wongnai users’s choice 2017 เมนูที่ขายดีก็คือ “ไอศครีมไข่แข็ง” เนื่องจากที่นั่งมีน้อย ก็เลยขอสั่งกลับบ้านละกัน 🍨ไอศครีมไข่แข็ง (40.-) ไอศครีมกะทิหอมหวานมัน พอเจอกับไข่แดงที่ตีลงไปกับไอศครีมเย็นไ ยิ่งเพิ่มความมันขึ้นไปอีก และไม่มีกลิ่นคาวเลย 📍 : นิ-อ่าง น้ำแข็งไส ไอศครีมตลาดพลู อยู่ปากซอยเลียบทางรถไฟ ใกล้กับทางรถไฟตลาดพลู กทม. ☎️ : 080-595-2033 เพิ่มเติม
  • 7
  • 0
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/15
scene type icon
อาลมดี [ข้าวสาร] ถนนข้าวสาร บาร์
อาลมดี คาเฟ่ ถนนข้าวสาร 🌃Arelomdee Cafe’ จากสาขาบางกรวย , สระบุรี , และมาถึงสาขาที่ 3 สาขาถนนข้าวสาร ที่อยู่ในรูปแบบคาเฟ่นีออนกึ่งบาร์ ด้านนึงเป็นเคาเตอร์บาร์ อีกด้านนึงตกแต่งสไตล์ Modern Rustic โชว์กำแพงอิฐ สไตล์ฮิปๆ ดึงเสน่ห์ตึกเก่า 60 กว่าปี ถ่ายรูปมุมไหนก็ชิค ตอนที่ไป ยังไม่เปิดให้บริการชั้น 2 แต่ตอนนี้เปิดให้บริการชั้น 2 เพื่อรองรับลูกค้าเพิ่มแล้วจ้าาา (Soft Opening 15-16 ก.ย.) จากรูปลักษณ์ของสาขานี้ ดูเหมือนบาร์ แต่กลับขายเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ กับ ขนมน่ารักๆ เน้นความเป็นไทยฟิวชั่น ไอศครีมโฮมเมท ดื่มคู่ดับน้ำต่างๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น แปลกใหม่ เครื่องดื่มที่สั่ง 🍒Cherry Coke (85.-) น้ำไซรัป ที่ใส่ เชอรี่เชื่อม และสตรอเบอร์รี่ลงไป ได้รสชาติเปรี้ยวหวาน ปักขวดโค้กลงไปอีกขวด ให้ความหวานและความซ่าของโค้ก ค่อยๆแทรกซึม เมนูนี้ เพิ่มความสดชื่นได้มากกว่าการดื่มโค้กปกติแน่นอน 🌸🎆🌌Bomb Berry Cheesepie (95.-) เมนูนี้ตอนร้านเอามาเสิร์ฟ พอสีชมพูกระทบกับแสงไฟนีออนในร้าน ทำให้รู้สึกว่า นี่คือดาวเคราะห์สีชมพู ที่กำลังจะระเบิดออกมาท่ามกลางกาแลคซี่ ลูกบอลสีชมพู ทำจากไวท์ช็อคโกแลต รายล้อมด้วยสายไหมสีชมพู เหมือนวงแหวนที่ล้อมดาวเคราะห์ไว้ ภายในลูกบอล จะมีบลูเบอร์รี่ชีสพายใส่ไว้ด้านใน พอทานทุกอย่างรวมกัน หวานลงตัวพอดี ชีสเค้กก็ไม่เลี่ยนเกินไป บรรยากาศก็ดี ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย เครื่องดื่มและขนมก็แปลกใหม่ อร่อยลงตัว ไว้จะไปเยือนอีก 📍 : อาลมดี คาเฟ่ , ถนนข้าวสาร 🕰 : เปิด ทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น. ☎️ : 02-085-8443 เพิ่มเติม
  • 5
  • 0
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/12
scene type icon
BBB CoffeeHouse สุขสวัสดิ์ อาหารไทย
รีวิวโคตรวิปครีมกันมาเยอะแล้ว ขอรีวิวปังเย็นที่เราชอบมากๆบ้าง ช็อคโกแลตปังเย็น อร่อยที่สุดเท่าที่เคยกินมา ด้วยความที่เราไม่ชอบหวาน ชอบความขมของโก้โก้ เรียกว่าโรยมาสะใจ ตัดกับความหวานของนมข้นและช็อคโกแลคทรัฟเฟิลเข้มข้นหนึบหนับ (นี่ก็ตัวอร่อยอีกตัว) ส่วนตัวน้ำแข็งปั่น เป็นนมจืดปั่นกับน้ำแข็ง มีความนัว ไม่แฉะ รองด้วยขนมปังปิ้งกรอบๆ กรอบจนหมดถ้วยเลย อร่อยลงตัวสุดๆ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/12
Suksawat Coffee สุขสวัสดิ์ คาเฟ่
อยากดื่มน้ำหวานในราคาย่อมเยาว์ แนะนำเลยจ้า ร้านตั้งอยู่หน้าตลาดวัดนาค ปัจจุบัน ขยับขยายไปหลายสาขาแล้ว เพราะขายราคาแก้วละ 40.- เพิ่มวิปได้ด้วย ราคาไม่เกิน 50.- แต่คุณภาพได้ขนาดนี้ เกินราคาไปมาก แก้ขัดช่วงสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจได้ดี ชาเขียวปั่น (40.-) เทียบกับชาเขียวปั่นคุณภาพกลางๆ ราคาเท่านี้ ถือว่าอร่อยเกินราคา ความหวานนัวเข้มข้น ปั่นละเอียดเนียนมาก ด้านบนมีฟองนมและราดคาราเมลไซรัป อาจจะไม่ค่อยได้กลิ่นชาเขียว แต่ได้กลิ่นคาราเมลไซรัปแทน รสชาติชาเขียวจะออกหวาน กำลังดี ของติงที่ เวลาปั่นมา รู้สึกน้ำเยอะไป ดูดแป๊ปเดียวหมดอ่ะ เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/12
มนต์นมสด จรัญสนิทวงศ์ ・บางกอกน้อย ของหวาน
ร้านขนมปังปิ้ง ที่ตอนเด็กๆนึกถึงทีไร ก็ต้องเป็นร้านมนต์ ขึ้นชื่อทั้งสังขยา นมสด และขนมปังปิ้ง วันนี้มาย้อนวัยกันสักหน่อยยย สั่งขนมปังปิ้งเนยนม (20.-) มา 2 แผ่นเลยจ้าาา อร่อยเหมือนเดิม แต่ปิ้งกรอบน้อยไปหน่อย ถือว่ากินแก้คิดถึงได้ :) เพิ่มเติม
  • 3
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/11
scene type icon
Wondering Cafe & Bakeshop พระราม3・ช่องนนทรี เบเกอรี่/เค้ก
Wondering Bakeshop ร้านที่โดดเด่นตั้งแต่สีกราเดี้ยน💖💙 ให้ความรู้สึก2 อารมณ์ ทั้งความหวานละมุน และ ความสุขุมนุ่มลึก ด้วยลูกผสมระหว่าง ชมพูพิ้งค์โกลด์ และ น้ำเงินเข้มแบบมิดไนท์บลู พอมีขนมอบกลิ่นโชยมา อบสดใหม่ทุกวัน ตัดกับสีเหลืองทองของครัวซองค์ ทำให้บรรยากาศร้านลงตัวสุดๆ หลังจากที่กลับจากร้านมา ก็ลองมาหาข้อมูลเพิ่มเติม เพราะจริงๆ ไปเห็นในไอจีพี่มิว นิษฐา เราก็เลยตามรอยพี่มิว ก็มาพบว่า หนึ่งในเจ้าของร้านนี้คือ “ พี่เอ๋ เป็นเชฟขนมฝรั่งเศสมาถึง 6 ปีจากร้าน Le Notre ต่อด้วยดีกรีเป็นถึงอาจารย์สอนด้านขนมอบที่ Le Cordon Bleu Dusit เป็นเวลาร่วม 2 ปี “ เรามาเริ่มจาก เครื่องดื่มแก้คอแห้ง เพิ่มความสดชื่กันดีกว่า 🍓Elder Garden Fizz (120.-) เครื่องดื่มที่จับเอาไซรัปกลิ่นเอลเดอร์ฟลาวเวอร์มาผสมกับซอสสตรอเบอร์รี่โฮมเมด แล้วท็อปด้านบนด้วยสไปร์ท คือดี คือสดชื่น แล้วถ่ายรูปก็สวย ชอบความเปรี้ยวหวานที่ลงตัว เวลาที่เนื้อซอสสตรอเบอร์รี่สด เริ่มละลายลงไปในน้ำสไปร์ท ดูดไปเจอเนื้อสตรอเบอร์รี่ไปด้วย มัน ดี มาก !!! มาต่อที่เมนูเค้ก ความที่อยากกินเค้กสตรอเบอร์รี่ หมดจ๊ะ ! เหลือแต่เจ้าตัวนี้ 🍪Cookie & Cream Cake (155.-) เค้กที่ทำมาในรูปทรงคล้ายๆแยมโรล แต่จริงๆแล้ว วางเลเยอร์แบบเค้ก แล้วทำเป็นรูปโดม ตกแต่งครีม โรยโอริโอ้คุกกี้ด้ายบน พร้อมซอสช็อคโกแลตเนื้อเบา เอ้า ! คือดี ! เนื้อเค้กนุ่มเบา ละมุน ทำให้อยากกินอีกหลายๆชิ้นเลยล่ะ มาถึงตัวเด็ดตัวสุดท้าย ที่ขึ้นชื่อ คือครัวซองค์ ไม่ลองไม่ได้เนาะ ที่ร้านจะมีครัวซองแบบไม่มีไส้ ไส้คาว และไส้หวาน สายหวานอย่างเราก็เลยหยิบตัวนี้มา 🥐Chocolate Croissant (90.-) ครัวซองค์ไส้ช็อคโกแลต เอ้า ! ใครว่าธรรมดาอ่ะ ครัวซองค์กรอบอร่อยมาก ข้างในไส้ช็อคโกแลตก็เข้มข้นมาก รู้เลยว่า นี่คือวัตถุดิบชั้นดี อยากจะโดนอีกหลายๆชิ้นเลย เอาเป็นว่า ร้านนี้ ดี เด็ด เลิศ มีที่นั่งที่นั่งสบาย ทั้งโซฟาให้นั่งทำงานได้ มาเป็นกลุ่มกับเพื่อนก็ได้ แถมถ่ายรูปสวยทุกมุม ขนมอร่อย ต้องมาซ้ำอีกแน่นอนนน 📍 : Wondering Cafe’ & Bakeshop The Executive Regent Condo (ถนนนางลิ้นจี่) 🕰 : เปิด อังคาร - อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) เวลา 9.00 - 19.00 น. ☎️ : 062-624-6156 เพิ่มเติม
  • 6
  • 3
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/10
scene type icon
Three Bears Pastry สุขสวัสดิ์ เบเกอรี่/เค้ก
ร้านน้องหมี 3 ตัว🐻🐻🐻 ปัจจุบัน คาเฟ่ย่านฝั่งธน ค่อยๆเติบโตขึ้นหลายร้าน และร้านทรีแบร์ เพสทรี เป็นหนึ่งในร้านขนมอบที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพอีกร้านหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 30 ภายในร้านตกแต่งด้วยโทนอบอุ่น เฟอร์นิเจอร์ไม้ ตัดกับความโมเดิร์นโทนสีเทาขาว และสามารถรองรับลูกค้าได้ประมาณ 15 ท่าน มีโซฟาที่สามารถนั่งทำงานได้นานๆด้วย บรรยากาศค่อนข้างสงบ มีที่จอดรถด้วยน้า คุณออย ผู้เป็นเจ้าของร้าน ได้ร่ำเรียนการทำขนมมาจาก Cordon Bleu เรียกได้ว่า ผู้ที่จบจากสถาบันนี้มา การันตีได้ว่า ขนมจะต้องอร่อยแน่นอน ร้านจะตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 แต่ถ้าหากใครสนใจเรียนทำขนม ชั้นบนก็มีโรงเรียนสอนทำขนม Olive Oyl เป็นของคุณออยเช่นกันค่ะ นอกจากขนมอบต่างๆ ก็มีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจอย่างเมนู 🐻🍫Three Bears' Ultimate Chocolate Frappe (120.-) เครื่องดื่มเย็นๆ ที่ใช้ French Chocolate เป็นส่วนผสมหลักปั้นกับน้ำแข็งจนได้เนื้อเนียนละเอียด ด้านบนท็อปด้วยวิปครีม ตกแต่งด้วยบราวด์นีเนื้อแน่น มีช็อคโกแลตบิสกิตแท่ง ใส่ไอศครีมรสช็อคโกแลตเข้มข้นอีก 1 ลูกและราดด้วยซอสช็อคโกแลต ช็อคโกแลตเลิฟเวอร์จะต้องชอบเมนูนี้มากๆแน่นอน เข้มข้นสะใจ ดูดคนเดียวจนหมดแก้วเลยล่ะ ด้วยรสชาติที่ไม่ได้หวานโดดจนเกินไป 🍫Chocolate Crispy (120.-) ตัวนี้เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้านเหมือนกัน ด้านนอกเป็นเนื้อช็อคโกแลตเคลือบเงาๆ หุ้มตัวเนื้อช็อคโกแลตภายใน เป็นเลเยอร์เค้ก ที่เวลารับประทานลงไป จะส่วนตัวรู้สึกว่า เนื้อช็อคโกแลตที่เคลือบด้านนอกค่อนข้างเหนียว 📣 แถม ! จากโปรโมชั่นจาก DTAC เมื่อซื้อสินค้าครบ 300 บาท สามารถเลือกไอศครีมฟรี 1 รสชาติ ซึ่งไอศครีมของที่ร้านทำเองทุกรสชาติ แบบนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วล่ะ โอ้โหขอเลือกชิมรสชาติ 🍨Earl Grey Tea ice-cream (55.-/scoop) หอมกลิ่นชา อร่อยมาก ! ไม่หวานเกินไป แต่ได้รสชาติเน้นๆ เนื้อภายในไอศครีมมีเท็กซ์เจอร์อะไรซักอย่าง ที่ทำให้อร่อยเพลินๆ แถมมีคุกกี้น้องหมีให้ด้วย เผลอแป๊บเดียว โอ้โหกินหมดเกลี้ยง อร่อยลงตัวสุดๆ รสนี้โอ้โหแนะนำ ! 👍🏻 ส่วนใครอยากสั่งเค้กปอนด์ไปเซอไพรส์วันเกิด ทางร้านก็มีรับทำนะคะ ลองสอบถามรายละเอียดกับทางร้านได้เลย 📍 : Three Bears Pastry ซอยสุขสวัสดิ์ 30 🕰 : เปิด จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 8.30 - 20.00 น. ☎️ : 095-536-9465 เพิ่มเติม
  • 7
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/10
After You Dessert Café (อาฟเตอร์ยู), เซ็นทรัลพระราม 2 พระราม 2 ของหวาน
คาเฟ่ที่โด่งดังจากเมนูฮันนี่โทส จนมาสู่เมนูคากิโคริ น้ำแข็งไสสไตล์ญี่ปุ่น และเมนูของหวานต่างๆ ด้วยความอร่อยและมีผู้คนติดใจต้องต่อคิวกันยาวเหยียดทุกครั้ง จนตอนนี้ ขยายมาถึงสาขาที่ 31 แล้วววว นั่นคือ สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 นั่นเองงงงง ที่สาขานี้ ที่นั่งก็จะค่อนข้างน้อย มีประมาณ 10 โต๊ะ อาจจะต้องรอคิวกันนานหน่อย โอ้โหไปตอน 2ทุ่ม ก็ยังต้องรอคิวประมาณนึงนะจ๊ะ เมนูที่สั่งมาคือ 🌱Matcha Mille Crepe (135.-) มิลเครปชาเขียว รสชาติหวานน้อย เนื้อครีมและเครป นุ่มเบาละมุนมากๆ ส่วนกลิ่นชาเขียวจะออกกลิ่นหอมอ่อนๆ เมนูนี้แนะนำเลย สำหรับใครที่อยากกินของหวานเนื้อสัมผัสเบาๆ ไม่หนักท้อง 🍧Two - Tone Kakigorl (225.-) เป็นเมนูที่มากี่ครั้งก็ชอบสั่ง เป็นคากิโคริรสชาติแรกๆเลย ได้ควบทั้งไวท์มอลท์ และ ไมโล เสิร์ฟคู่กับน้ำซอสไมโล ทานราดคู่กัน ลงตัวสุดๆ เนื้อคากิโคริจะออกรสนมที่เป็นรสจืด พอได้รสชาติของผงไมโลและซอสแล้ว ทำให้กินแล้วไม่หวานเลี่ยนเกินไป ภายในคากิโคริ จะมี ช็อคโกแลตบอล ขนมปัง และผงไมโลเพิ่มอีก ทำให้ส่วนของคากิโคริด้านล่างไม่จืดชืด แต่บางคนอาจจะรู้สึกหวานเกินไป เพราะถ้าทานช็อคโกแลต ผงไมโล และซอสไมโลพร้อมกันแล้ว คนไม่ชอบทานหวานอาจจะเลี่ยนได้ 📍 : After You Dessert Cafe สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ชั้น 1 เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/10
scene type icon
Piccadilly นิมมาน ของหวาน
ร้านที่มีเอกลักษณ์ด้วยสีชมพูสุดคิ้วท์ ถ้าอยากถ่ายรูปของหวานที่ดูน่ารัก และยังเก๋ไม่ซ้ำใคร ก็ต้องนึกถึง Picadilly แฟนซีไอศครีมโคน สุดน่ารัก เพียงแค่เลือกไอศครีมขึ้นมา 1 รสชาติ ไม่ต้องคิดนานว่าจะเลือกท็อปปิ้งอะไรดีถึงจะตกแต่งแล้วดูน่ารัก เพราะทางร้านจะออกแบบไอศครีมโคนธรรมดา ให้กลายเป็นไอศครีมสุดคิ้วท์ เรียกว่า แต่ละคนจะได้แบบไม่ซ้ำกันเลยล่ะ ไม่ต้องห่วงเลยว่าไอศครีมโคนจะเหนียวกัดไม่ขาด เพราะของเค้ากรอบจนสุดโคนเลย แต่ต้องกินให้ทันนะ ถ้ารอช้า ไอศครีมละลายหมดแน่นอน อิอิ เพิ่มเติม
  • 19
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/10
Fuku Matcha - เซ็นทรัลพระราม 3 สาธุประดิษฐ์ ของหวาน
นึกถึงชาเขียวไข่มุก ต้องนึกถึงฟูกุมัทฉะทุกครั้ง กินตั้งแต่สมัยเรียนมหาลัย ชอบที่ไข่มุกไม่เหนียว ไม่แข็งกระด้าง หนึบหนับไม่ต้องเคี้ยวให้ปวดฟันกราม ที่ฟูกุมัทฉะ สามารถแอดเพิ่มไอศครีมซอฟท์มัทฉะ ถั่วแดง หรือ วุ้นชาเขียวก็ได้ มีหลายท็อปปิ้งให้เลือก ส่วนชนิดของเครื่องดื่ม นอกจาก เกียวโตมัทฉะนมสดแล้ว ยังมี เกียวโตโฮจิชะนมสด และ เกียวโตพรีเมี่ยมมัทฉะ และตอนนี้ !! เพิ่มรสชาติใหม่ คือ เกียวโตมิลค์ที และ ซอฟท์ไอศครีมรสชม อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนเมนูที่สั่งมา คือ เกียวโตมัทฉะ ใส่ซอฟท์ครีมมัทฉะกับไข่มุกน้ำผึ้ง sz.L (105-) จากปกติ 120.- เพียงแค่สั่ง ขนาด sz.L (22 oz.) ก็ได้รับส่วนลดไปเลยทันที 15.- เหลือแก้วละ 105.- 💰 สามารถสั่งตาม โอ้โห ! หิวเลย... ได้เลยนะคะ แต่โอ้โหติดอยู่ 2 อย่าง บางครั้งพนักงานทำให้น้ำเยอะไป น้ำแข็งน้อย หรือไม่ก็ น้ำแข็งเยอะไป ใส่น้ำน้อย มันไม่ค่อยสมดุลกันเวลาดูดเท่าไหร่ ถ้ามีเมนูเครื่องดื่มแบบปั่นเพิ่มเติมมาด้วย โอ้โหว่ามันจะอร่อยสดชื่น ฟินมากๆเลยแหละ😍 เพิ่มเติม
  • 4
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/10
scene type icon
โซฟูโตะ ครีม หลังมอ ของหวาน
ร้านสไตล์ญี่ปุ่น ที่สัมผัสได้ตั้งแต่หน้าร้านจนถึงภายใน มีโต๊ะและเก้าอี้น่ารักๆที่ทำให้เรารู้สึกถึงการมาเยือนถึงญี่ปุ่น ยิ่งมีรูปที่ตกแต่งภายในร้านเป็นสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในญี่ปุ่นแล้ว เรียกได้ว่า คุณจำลองมาได้สำเร็จ ! เพราะเมื่อเราได้ชิมไอศรีมจากเครื่อง Hojicha Green Tea มันละมุน สดชื่นแล้ว ต่อด้วย Banoffee Hokkaido Soft ก็ยังหอมความเป็นนมฮอกไกโด และสุดท้ายยย ไดฟุกุสตอเบอรี่ เง้ออออ อร่อยๆ จนซื้อกลับไปอีก 3 ลูก มาไม่ถึงกรุงเทพเลย แค่นั่งรถกลับยังไม่ถึงโรงแรม หมดละอ่ะ 😂 อ้อ ! ยังมีเมนูน่ารักๆ เป็นตัวการ์ตูนดังจากญี่ปุ่น คือเจ้า โตโตโร่ นั่นเองงงง ที่ถูกนำมาปั้นด้วยแป้งโมจิ แล้วนอนแช่ในน้ำออนเซน ซึ่งน้ำทำจากนมมัทฉะร้อนๆ ภายในน้ำก็จะมีแป้งโมจิและถั่วแดง เป็นเมนูที่ทำออกมาได้น่ารักมากๆ อยากให้มีสาขาที่กรุงเทพนะคะ เราชอบความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆแบบนี้ ที่ยกเอามาเสิร์ฟในเมืองไทยได้ครบจริงๆ เพิ่มเติม
  • 5
  • 1
avatar image Sheeler Leriie
2018/09/10
scene type icon
แบ่งปัน โฮม คาเฟ่ พระราม 2 ของหวาน
ความน่ารักของแบ่งปัน ที่นอกจากจะมี เครื่องดื่มต่างๆ ทั้ง โกโก้ ชา กาแฟหอมๆ ยังมีขนมโฮมเมท ที่พี่เจน หนึ่งในเจ้าของร้าน ตั้งใจทำมากๆ อยากแบ่งปันขนมอร่อยๆ โดยเฉพาะเมนู Kaffir Meringue Tart ทาร์ตมะกรูดรสเปรี้ยว ทานคู่กับเมอร์แรงหวานๆ เป็นเมนูแปลกใหม่ที่น่าสนใจมากๆ เสียดาย วันที่เข้าไปไม่มีเมนูนี้ 😭 ในแต่ละวันขนมที่มาเสิร์ฟจะมีเมนูแตกต่างกัน ยังไงลองโทรไปสอบถามที่ร้านก่อนเข้าไปได้เลยนะคะ ใบไม้ที่นำมาตกแต่งขนมภายในร้าน แบ่งปันให้ความใส่ใจต่อลูกค้า โดยที่ร้านเพาะปลูกเอง มีทั้งต้น วอเตอร์เครส เลม่อมไทม์ และโรสแมรี่ ใครอยากลองนำไปปลูก แบ่งปัน โฮม คาเฟ่ ยินดีแบ่งปันให้ลูกค้าที่มาเยือนด้วยน้าาาา รวมถึงกากกาแฟที่เหลือ จะนำไปปลูกต้นไม้ หรือไปทำสครับ แบ่งปันจะใส่ถุงกระดาษไว้ ใครที่ไปเยือน ก็ขอจากที่ร้านได้เลยยย เป็นร้านที่คงคอนเซพท์ “แบ่งปัน” ได้อย่างสมบูรณ์ ที่ร้านมีน้องแมวน่ารักๆ ชื่อ “แบ่งปัน” ใครไปได้เจอน้อง มาเล่าสู่กันฟังได้เลยน้า นางเป็นนางเอกของบ้านนี้เลย แต่ถ้าใครไม่ชอบให้น้องแมวมารบกวน แจ้งทางร้านได้เลย เจ้าน้องแมวจะถูกจับไปอยู่ในบ้านเลยจ้า ส่วนวันนี้ เมนูที่สั่งมาคือ 🍒Rasberry Lychee Rose Soda (80.-) ราสเบอร์รี่ ผสมกลิ่นลิ้นจี่และกุหลาบหอมๆ รสชาติหวาน พอผสมกับโซดา ทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้นมาทันที 🍫Chocolate tart (120.-) ช็อคโกแลตเข้มข้น ตั้งแต่ตัวฐาน รวมไปถึงไส้ดาร์คช็อคโกแลตจากเบลเยี่ยม ท็อปด้วยถั่วพิทาชิโอสับหยาบ ตักขึ้นมา 1 คำ เรียกว่า เยิ้ม เข้มข้นสุดๆ ตัวแป้งทาร์ทก็ละมุน เอาเป็นว่า เมนูนี้ ลงตัว ! 📍 : Bangpun Home Cafe ซอยพระราม 2/37 ปากซอยเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเจ๊โหนก เข้าซอยมาประมาณ 100 เมตร มีต้นไม้เต็มหน้าร้านเลย 🕰 : เปิด อังคาร - อาทิตย์ (หยุด วันจันทร์) เวลา 8.00 - 17.00 น. ☎️ : 097-241-6614 เพิ่มเติม
  • 5
  • 2